Vietnam Airlines tung rải rác vé giá rẻ 390.000 đồng

Hãng Vietnam Airlines đang liên tục tung vé máy bay giá rẻ 390.000 đồng một chiều cho chặng bay Hà Nội – Sài Gòn (có vé hai chiều). Do thời điểm tung bất chợt nên Bụi lập topic này để bà con làm nơi thông báo cho nhau biết tin nhé.

Quan sát thấy vé máy bay  giá rẻ 390.000 đồng chủ yếu được tung ra cho hai tháng 3 và 4 năm sau. Như vào lúc 11h trưa nay 15-6 thì Bụi thấy chiều bay Sài Gòn về Hà Nội vào tháng 3-2014 có nhiều vé giá rẻ 390.000 đồng lắm.

Update: Đã thấy thêm cả tháng 5 năm sau rồi nhé. Một số bạn nói các chặng khác cũng có.

Anh chị em nào có nhu cầu vào các tháng đó năm sau thì nhớ canh nhé. Ai thấy có vé thì vào topic này hú lên cho người khác nhào vô cùng. Tinh thần chia sẻ sẽ giúp con người hạnh phúc, trẻ lâu. Như Bụi đây hay làm việc thiện nên ai cũng khen là trẻ hơn so với tuổi 33, hí hí cuối tuần khoe hàng ế tí 🙂

À bà con nhớ là vé ngày nào cũng thấy có, không có lúc này thì nhớ truy cập lúc khác, sẽ lại thấy vé thôi. Vì thế bà con có thể mua vé 1 chiều đợi sẵn, chiều còn lại thì yên tâm rồi sẽ có.

Update: Từ ngày 18-6, VietnamAirlines mở thêm hạng vé mới cho 1 số chặng cụ thể như sau:

  • Hà Nội – Cần Thơ 390k
  • Sài Gòn – Rạch Giá, Rạch Giá – Phú Quốc giá 390k, 335k

Giá vé 1 chiều đã có thuế và phí sân bay. Chưa tính 50k tiền phí thanh toán online.

Và đặc biệt hơn, ngay lập tức chặng Hà Nội – Cần Thơ đã có cả 2 chiều giá 390k từ tháng 9 trở đi. Tổng cộng thuế phí là 830k/người/khứ hồi.

Về với Miền Tây nào bà con. Từ Cần Thơ có thể đi PQ với giá cực rẻ hoặc đi miền Tây, về lại Sài Gòn…

Một số mẹo đặt vé Vietnam Airlines

Nếu đặt đông người đi, đầu tiên hãng báo còn bao nhiêu ghế thì bạn cứ đặt theo như thế (dùng cách trả sau để chưa phải trả tiền nhé). Sau đó quay lại để còn vé rẻ không đặt tiếp cho người còn lại. Bụi đã áp dụng cách này thành công hôm tuần trước (hãng báo còn 2 ghế nhưng lại 4 khách đi, Bụi giữ tạm 2 ghế trước rồi quay lại thì thấy 2 ghế nữa mọc ra).

Các bạn nên đặt theo giao diện cũ để không phải điền ngày sinh của hành khách vào nhé. Sau này nhỡ có cho vé, nhượng vé thì sẽ dễ dàng hơn. Muốn đặt theo giao diện cũ thì các bạn đọc bài này:

Click xem –>> Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện cũ) 

Thế còn ai thích giao diện mới thì vào đây xem các bước đặt vé nhé:

Click xem –>> Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới)

Khi đặt vé Vietnam Airlines thì nên chọn các hình thức trả sau nhé, đừng thanh toán ngay làm gì. Trả sau thì bạn cứ chọn bất kỳ hình thức nào cũng được, sau này bạn có thể thay đổi. Ví dụ ban đầu chọn ATM của VCB, sau 12 tiếng có thể dùng ACB online để thanh toán cũng ok.

Cách thanh toán qua cây ATM VCB thì mời bạn xem bài sau nhé:

Click xem –>> Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

Vé giữ chỗ trả sau thì hãng thông báo là trong vòng 12 tiếng, nhưng Bụi thấy vé trong 24 tiếng vẫn thanh toán ok đấy nhé.
Update: Giờ vé VNA chỉ giữ khoảng 13-14 tiếng thôi. Các bạn thanh toán càng sớm càng tốt nhé. Đừng chủ quan!

Nếu ai thích thanh toán ngay bằng thẻ visa, master và lại mua vé cho người khác thì phải đọc ngay bài này nhé:

Click xem –>> Hướng dẫn xác thực thẻ quốc tế sau khi mua vé

Nếu đang có vé Vietnam Airlines mà bạn lại không đi nữa, do vé giá rẻ là không được hoàn hủy, thì bạn còn có 1 cách cuối cùng là theo dõi giờ bay của hãng có thay đổi hay không. Nếu có thì mời xem bài sau để tìm hiểu thủ tục hoàn vé nhé:

Click xem –>> Mẹo hoàn tiền vé siêu tiết kiệm Vietnam Airlines

Cách làm thủ tục trực tuyến với hãng Vietnam Airlines thì bạn xem ở đây nhé:

Click xem –>> Hướng dẫn check-in trực tuyến Vietnam Airlines

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vietnam Airlines
Comments ( 1.095 )
Add Comment
  • Nam Bumi
    uh
    em ngu di
  • Nam Bumi
    P/S :Bạn nào thật sự muốn đi thì hãy nhờ mình
    vì mình còn phải công việc. lúc rảnh thì book cho nhưng người khác
    vì vậy các bạn đưng làm mất time và tạo sự bực bội cho mình nhé,mình
    cũng bị mấy lần rồi vì mình book free cho các bạn .Vậy hãy để những
    người muốn bay rẻ thật sự được bay rẻ nhé
    • tiên nữ nhỏ
      Người ta BÚC Hộ nhiều công
      Còn anh BÚC Hộ chẳng công đồng nào
      Người ta ngoài mặt thanh tao
      Nhưng mà trong bụng Đồng nào cũng xơi
      • thao
        đúng là tiên nữ có khác:
        văn thơ lênh láng chảy tồ tồ
        đêm nằm với bạn liệu có …ra thơ?!!!khè khè
        • tiên nữ nhỏ
          ôi, thơ gì thế nhỉ?
          Biết thì nàm, không biết thì cứ vài dòng ghi ra.
          Có ai bắt tội đâu mà phải nàm thơ ếch nhái thế ?
        • tiên nữ nhỏ
          không biết nàm thơ dốt lắm cơ
          vài hàng nho nhỏ cũng lơ ngơ
          nàm thơ như thế thôi thì biến
          ở lại diễn đàn cảnh trẻ thơ
    • Nguyen Thi Thanh Huong
      Anh ơi, anh có kinh nghiem có thể advise cho em với. Anh có skype không, có gì em dễ hỏi a?
  • Nam Bumi
    Căn vé 1 mình buồn quá
  • Nam Bumi
    Đại lý chuyên vé VCA-HAN-VCA đây
    tối nay đi săn cũng thu về được khá nhiều
    giờ tới lúc phải nghỉ mắt và ăn uống lấy sức
    ai có nhu cầu hành trinh trên
    thì tống hết vào Inbox mình nhé
    càng sớm càng tốt
  • Thuan
    Mình ko hiểu bạn Phương Hoa và Diệu Vân giữ vé rẻ kiểu gì , nhất là chặng HN-SG. Thấy nói là vé chỉ bán trên Web, đại lý cũng ko thể ôm được mà sao trên hệ thống ko hiển thị tức là ko còn vé mà các bạn ấy vẫn gửi được vé (đúng tên khách luôn) bảo mình chuyển tiền rồi mới xuất vé nhỉ? Có khi nào chuyển tiền rồi ko xuất được vé ko? Theo mình hiểu book giúp giữ chỗ rồi cho code để mọi người tự thanh toán là an toàn nhất, ko phải xác nhận thông tin thẻ tín dụng.
    Ở đây tinh thần là book giúp ko phí dù chỉ 1đ, theo tinh thần chia sẻ giúp đỡ và tập huấn kỹ năng book vé của anh Bụi và Lê Hiếu.
    Cảm ơn bạn Nam Bumi.
    • Nam Bumi

      Vậy mới gọi là siê sao giữ chỗ
      Nếu có điều gì đó linh cảm không an toàn thì đừng chuyển tiền bạn nhé
      mình book hộ vé cho mọi người rồi gửi code cho các bạn thanh toán thôi
      không phải rườm rà tiền bạc làm gì để các bạn thêm lo
    • Duc Duy
      Họ giữ chỗ từ trước, rồi khi ai có nhu cầu thì hủy code cũ, đặt lại code mới theo tên khách mới mà bạn.
  • dieu van
    3h sáng em bé vừa thiu thiu ngủ được một tí thì bị đánh thức bởi chuông đt của mẹ, mình cầm máy lên thì bị một giọng miền Nam tức tối chửi rủa một trận không hiểu gì luôn. Đến sáng nay vào đây đọc thì mới hiểu vì sao tối qua vừa post sđt thì đêm được tra tấn luôn. Các bạn làm ơn thừa thời gian thì làm việc khác, thông cảm nhà mình có em bé.

    Ở đây toàn các chuyên gia săn vé, mình nói thật là mình chẳng bằng các bạn đâu, nói thẳng ra là nếu cho mình bon chen săn vé với các bạn thì mình thua dài dài vì mình không có kỹ năng và cũng không có nhiều thời gian. Mình chỉ may mắn hơn các bạn chút xíu thôi. Khi vé được tung ra chiều HCM – HN các bạn lao vào book nhưng mình k dám nói là các bạn nên book vào tháng nào để có khứ hồi. Vì lúc đó mình có chia sẻ thì các bạn cũng chỉ nghĩ là mình nói vậy để mình ôm vé. Vậy nên các bạn sẽ thấy có những tháng không hề có chiều ngược lại của chặng HN hoặc HCM. Các bạn canh không được thì đừng chửi rủa ng khác ôm vé.

    Đã là dân săn vé các bạn cũng hiểu, ôm được cùng lắm là hơn mười cái đã oải rồi vì phải canh hết 12h vé lại nhả, lại phải ôm tiếp. Và vì sao phải ôm, ôm vì hy vọng có đủ vé cho đoàn mình cùng đi, hoặc ôm để chờ săn chiều ngược lại để có khứ hồi rồi mới thanh toán. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng ai đã phải ôm vé giúp ng khác thì sẽ hiểu cảm giác ntn. Nói các bạn thông cảm, có khi muốn vào toilet sợ sát giờ nhả vé lại mất thì tiếc.

    Thứ nhất, mình đã nói rất rõ khi post list danh sách share vé HN – Cần Thơ cho các bạn là mình chỉ có thể nhượng lại cho các bạn trên baynhe giá 440k và phải thông tin với mình là các bạn ở blog baynhe. Vì mình không để lại giá đó cho người ngoài đâu. Các bạn có thể kiểm chứng những bạn nhờ mình book xem có đúng là giá 440k không nhé.

    Mình cũng hơi buồn cười khi các bạn xin vé Hn – HCM dịp lễ 30/4 và 1/5 mình không cho được vì hoặc là mình không có, hoặc là mình k thể cho được miễn phí thì các bạn đang ngọt ngào trở giọng chửi rủa được ngay. Các bạn còn trẻ nên thấy vui vẻ và hả hê lắm khi được làm anh hùng, chị hùng bàn phím, nói người khác muh ngta phải câm lặng. Những gì mình chia sẻ ở đây có thể các bạn bi h nghĩ chưa tới nhưng đến khi chững chạc hơn các bạn sẽ hiểu.

    Ngta chỉ giúp đỡ được ng khác khi người ta có đủ điều kiện và ng muốn người khác giúp đỡ cũng nên hiểu là không phải lúc nào cũng yêu cầu ng khác, ng khác phải đáp ứng.

    Phòng vé mỗi cái vé được vài chục nghìn lo tiền nhân viên, văn phòng có khi còn âm. Những phòng vé tồn tại được thì phải có quan hệ, muh để nuôi quan hệ thì phải có tiền. Ngta bán vé theo cặp để trung bình giá có giá cạnh tranh cho khách hàng, bán cho bạn một vé rẻ vậy thì giá vé bình thường ngta có cơ hội rất thấp để bán cho ng khác. ngta không thể cho không bạn được vì ngta còn phải nuôi con, bạn bắt ngta cho không bạn là bạn cướp ngay miếng cơm, thìa sữa của con người ta rồi.

    Mà miếng cơm manh áo người ta bị mất, ngta có đủ sức để nên đây book free và tìm vé cho các bạn nữa không?

    Bạn nào thật sự cần vé rẻ để đi thì mình vẫn canh chiều HN – VCA – HN cho vì hệ thống còn thì mình mới canh được. Và bạn nào đã nhờ mình tìm vé từ trước rồi thì cứ lấy vé, đừng ngại. Nhưng có những bạn sau khi lấy một vài cặp rồi lại vẫn muốn lấy thêm vài cặp nữa thì xin lỗi mình cũng không giúp được đâu. Vì rõ ràng một người thì không thể dùng đến nhiều vé như vậy trong một khoảng thời gian và cùng hành trình được. Và cũng cám ơn những bạn không tận dụng được sự nhiệt tình của mình nên quay sang cắn lại được luôn… hihi, có thế mới thấy con người thật đáng yêu và cũng thật đáng sợ…

    Tóm cái váy lại là mình dừng share list book free cho mọi ng kể từ hôm nay nhé! Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ và đừng hậm hực khi không có vé rẻ lại nghĩ ng khác ôm hết của bạn… tội nghiệp

    • Thuan
      Bạn muốn kinh doanh thì tự mở phòng vé mà buôn bán, đừng có lợi dụng blog của người khác. Còn đây là blog của anh Bụi chia sẻ kinh nghiệm và book giúp nhau miễn phí mà.
      Còn bạn nói là share list book free mà ko cho biết ngày giờ hủy vé cũng là thả câu thôi… Tất nhiên lúc ôm ko được, bán ko xong thì cũng đến lượt người khác book thôi… kekeke
      Ủng hộ Nam Bumi: hãy để những người muốn bay rẻ thật sự được bay rẻ nhé.
      • Nam Bumi

        Bữa nào mình ko có time
        thì mình sẽ share hành trình ngày giờ hết hạn
        và code để cho các bạn book lại
        khác hẳn người ta nhé bạn
      • thao
        ngày hqua chị Diệu Vân cũng bảo em chuyển 1trieu để mua 2 vé cần thơ – hà nội.

        Đúng là em đồng ý trả thêm tiền để mua 2 vé này. Nhưng chị lại yêu cầu chuyển tiền trước rồi tối về mới đưa code vé. Em cũng băn khoăn như bạn Thuận nên chưa chuyển.
        Hnay chị có gửi cho em code vé và nói chỉ cần chuyển 440k*2 theo mã đặt chỗ.Em có nên chuyển tiền không cả nhà, vì cũng hơi ngại là vì có lời nhờ và trả tiền ca fe nhưng giờ thấy các bạn nói thế này em lại băn khoăn. Có mã đặt chỗ, nhưng check trên hệ thống thì thiếu email đặt, vậy có kiểm dc ko ạ?

        Cảm ơn mọi người

        • Nam Bumi
          thao
          có thể là bạn diêu van bị mọi người phản ứng mạnh mẽ
          nên chỉ lấy giá gốc của VNA
          còn chuyện chuyển tiền thì tự bạn quyết định nhé
          phải có mail đang ký hành trình đó mới check được nhé
          hỏi dieu van mail đăng ký nhé
          hoặc mail thông tin đặt chỗ
        • tiên nữ nhỏ
          tiền công bị ném cục kẹo nhiều nên thu hồi kỳ cục keo lai
    • tiên nữ nhỏ
      ôi thế thì đừng dựa vao blog của Bụi công tử và Lê Hiếu tướng quân để QC chị nhỉ?
      • Nam Bumi
        @tiên nữ nhỏ
        vậy nên mở 1 trang book hộ vé máy bay
        phí ” khủng ” em nhỉ
  • tiên nữ nhỏ
    Ôi tội nghiệp Bụi công tử và Lê Hiếu tướng quân vì “ngta không thể cho không bạn được vì ngta còn phải nuôi con, bạn bắt ngta cho không bạn là bạn cướp ngay miếng cơm, thìa sữa của con người ta rồi.”
    Tội nghiệp luôn cả Nambumi Đại Hiệp: Ngày đêm canh vé không công chẳng mong được một lời cám ơn từ những người nhờ BÚC
    Tội nghiệp chị Phuong Hoa: chút đỉnh gọi là công canh: 30k( nhẹ hều)
    • PHUONG HOA
      Hic, mình nào đã lấy đc của ai đồng nào đâu chứ nói j đến 30k. Để lại chuẩn giá : 440.000k mà. Chán ko buồn canh chỗ nữa.
      • Nam Bumi
        HOA
        Nói có sách mách có chứng nhé
        vanntq@gmail.com
        mọi người liên hệ thử coi đúng không nhé
        bạn đó nói với mình như vậy
        • PHUONG HOA
          Bạn này có lấy của mình 3 vé đi HN – SG ngày 3.1: 2 người lớn + 1 CHD mình thu bạn ý tổng là: 1.210.000. Bạn ý chuyển trả tiền cho mình từ TK HSBC qua VCB, hình như thừa của bạn ý 2k phải ko cả nhà nhỉ? hazz
        • Nam Bumi
          HOA
          mình cũng chỉ thấy bạn đó nói như vậy
          nếu không phải bỏ qua nhé
          với mình chẳng muốn gây lộn với ai nữa
          vì mình thấy sao nói vậy
          vì blog này để share thông tin vé máy bay nhé
          mọi người đừng xử dụng vào mục đích khác là ok
  • Vine.tran
    Mình đang cần 1 vé HN-SGN ngày 3/5/2014, ai còn giữ vé này thì giúp mình nhé. Email cho mình: vinh_tran28011989@gmail.com. Cảm ơn nhiều.
  • PHUONG HOA
    Có bạn nào trên này đã mua vé của mình mà phải trả phí 30k vậy nhỉ?
    • tiên nữ nhỏ
      tiên nữ nhỏ đâu có nói đâu chị. Chỉ nói gửi chị vài chục k uống cafe chị chỉ cười cười không đòi hỏi
      ba chục chẳng đáng là bao
      Nhưng mà công sức xiết bao vạn lần
      Ý nói công sức nhiều đó mà chị
      • PHUONG HOA
        ủa, vậy là người định mời mình cafe hôm trc đó là Tiên nữ nhỏ đấy ah, hiii, nói chuyện qua điện thoại thôi nên cũng ko biết là ai.
        • tiên nữ nhỏ
          ox em đó chị. em xài 11 số nên không tiện nêu trên này. kỳ cục kẹo lắm
    • tiên nữ nhỏ
      tiên nữ nhỏ chưa trả đồng nào cho chị Phuong Hoa đừngnói đến 30k
  • linhlinh
    oi, sao moi nguoi lai cu nhu the nhi? Neu nho mua ma mat tien thi phai tra thoi. Con ai book ho nhiet tinh thi cang quy chu sao. Ai cung co viec ma nguoi ta bot thoi gian canh cho minh cang quy hon. Thoi dung tranh cai ma mat long nhau. Bua trua vui ve.
  • hamy
    Bumi : Khi nào em thấy vietjetair khuyến mãi từ SG đi Phú Quốc tháng 8 thì ntin cho chị nhé. ĐT 0938 hai bảy bảy một bảy bốn. Cám ơn em
  • Nam Bumi
    hamy
    Hôm bữa em check thấy đang khuyến mãi đó chị
    • tiên nữ nhỏ
      người nào nói chuyện thiếu lịch sự, thông tin không rõ ràng, anh đừng giúp họ anh hé.
  • Nam Bumi
    Vé HAN-VCA-HAN sắp hủy
    nếu không ai có nhu cầu N sẽ để vé hủy tự nhiên nhé
    không giữ chỗ nữa
  • Nam Bumi
    Tất nhiên rồi Tiên Nữ ơi
  • hamy
    Bumi: Chị đang canh vé từ SG đi Phú Quốc giá rẻ trong khoảng 1–15/8 khoảng 1 tháng nay nhưng chưa thấy có giá vé 390K. Nếu em thấy Vietjetair hoặc vietnamairlines có khuyến mãi thì báo cho chị nhé. Gia đình chị đi 4 người ( 2 người lớn và 2 trẻ em 3t, 8t). Cám ơn em. ( Ngày nào chị cũng làm tàu cánh ngầm trên bog của Bụi nhưng chưa đặt vé bao giờ. Chị chỉ đọc thôi . hiii)
  • Nam Bumi

    chị gửi thông tin và hành trình vào mail của em nhé
  • Hương
    Bạn tiên nữ nhỏ làm thơ hay thật, rất matching :). Mình cũng ủng hộ ko nên dùng blog của anh Bụi để kinh doanh. Nếu muốn có thể canh & giữ vé nhưng nên rao bán ở 1 trang khác của riêng mình.
    • tiên nữ nhỏ
      tiên nữ nhỏ ok chị
  • thao
    oạch,
    Hôm nay số quá đỏ, em vừa book dc 2 vé ct – hn 9/1, 880k,chắc là 2 vé của chị Vân nhả ra.
  • Nam Bumi
    Chúc mừng nhé
    cứ từ từ hy vọng vé sẽ nhả nhé
  • Nam Bumi
    Ai book VCA-HANVCA vao book nhanh nhé
    vé còn tương đối nhiều
    • thảo
      tháng mấy hả anh
      em cần tháng 2, và tháng 4 hoặc 5 ạ.
      Em rình mỏi mắt từ chiều tới giờ chưa thấy
      • Nam Bumi
        thảo
        bạn ơi hành trình của bạn mình chưa thấy vé rẻ VNA nhé
  • Nam Bumi
    @tiên nữ nhỏ
    em nhận dc mail a chưa
  • Nam Bumi
    Sao vẫn bị dính cái quả book vé mà không chịu lấy nhỉ
    mất công + tốn tiền điện thoại
    săn mấy ngày trời mới book được cho bạn
    kimanh1284@gmail.com 1vé
    vì bạn đã có 1 vé rồi nhưng đi 2 người
    giờ book được thì chẳng thấy thanh toán
    • Hattt
      Đợt vé 390k hồi đầu năm tớ cũng bị dính chưởng kiểu này nhan nhản ý. Mất công mất sức cặm cụi đêm khuya, có hôm còn thức trắng đêm để book hộ hoàn toàn free, để rồi cuối cùng vé cứ bị trôi tuột tuồn tuôn. Tiếc ơi là tiếc công lao và nhiệt huyết của mình ý.
      Thế mà vẫn cứ phải tươi cười niềm nở “Không sao đâu”.
      Chỉ có những ai từng canh vé như bọn mình mới thấu hiểu hết ý nghĩa và giá trị của 2 chữ “canh vé”.
      • Nam Bumi

        nhất trí với bạn
      • Quang - ThaiNguyen
        Chuẩn!
        mình đồng í với bạn
      • tiên nữ nhỏ
        tiên nữ nhỏ chân thành cám ơn các anh các chị đã giúp mọi người có được niềm vui.
  • Nam Bumi
    Vé VCA-HAN-VCA mình ôm hôm qua
    đã được nhả hết rồi
    ai cần vào book nhé
  • kimanh
    Mình cảm ơn bạn Nam nhiều, em mình vừa bắt đầu vào viện sáng nay vì bị u do k phát hiện sớm nên đã chuyển sang giai đoạn 2 rồi, nhà mình chả còn tâm trí nào nữa, em nằm đấy rồi thì còn bay gì nữa? 1 lần nữa rất cảm ơn bạn. Code vé vẫn còn bạn chuyển giúp lại cho bạn nào cần nhé! Thật sự rất cảm ơn bạn về sự nhiệt tình của bạn.
  • Nam Bumi

    vậy bạn không nói sớm khi chiều mình phone cho bạn
    không có gì nhé, chúc em bạn sẽ gặp may mắn hơn nhé
  • Nhung
    Oi lai co ve re duoc nha ra ha anh Nam oi? Neu co chang HN – SG ngay 15/16 or 17 thi book ho em nhe. Em da mail cho anh tu hom truoc do. dc mail: nhungdangthi@gmail.com
    Cam on anh rat nhieu
  • Nam Bumi

    sao hôm nay nản cái vụ book vé hộ này ghê
    • Nhung
      Anh Nam oi, em nho rat nhiet tinh & chan thanh do, chu ko phai nhu ai do nho anh mat cong canh vi hi hui mai moi book duoc roi bo dau anh oi. Neu co ve re nha ra ma anh tom duoc thi vui long book ho em ngay 16/5 nhe. Neu ko thi ngay 15 0r 17 deu duoc anh ah. Cam on anh nhieu truoc nhe.
  • Nam Bumi
    Mệt rồi ngủ thôi cả nhà
  • tiên nữ nhỏ
    hết vé HAN-VCA rồi
    • Nam Bumi
      vẫn còn nhé em
      • tiên nữ nhỏ
        chặng nào vậy anh
        • Nam Bumi
          HAN-VCA-HAN em nhé
  • linhlinh
    Nam oi, hinh nhu k co ve HN-SG-HN hi sao y nhi? Thinh thoang len ngo va cho tin cua Nam ma thay vo vong qua. Buon ghe.
  • tiên nữ nhỏ
    tiên nữ vừa đảo một vòng tháy hết KM toan chặng rồi các anh chị ơi
  • Nam Bumi
    HAN-VCA vẫn còn mà em
  • nguyen van tung
    @DiệuVan
    Các bạn kiếm sống bằng cách dựa vào hay lợi dụng người khác là không được
  • Nam Bumi
    Đố ai thấy bén mảng được vé HAN-SGN-HAN đấy
    chỉ có vé HAN-VCA-HAN thì còn đầy
    • Vinh
      tháng mấy vậy bạn ơi. thanks
    • Hattt
      Nam ơi, sao tớ vẫn không nhìn thấy vé 390k chặng Cần Thơ nhỉ. Nếu có cũng rất ít.
      • Nam Bumi

        còn đấy bạn
        chịu khó check nhé
    • phuong thanh
      Hi Nam
      Vì số mình may mắn nên hay mua được vé giá rẻ cho gia đình (qua đại lý) nên mình được mọi người trong phòng tin tưởng giao trọng trách book vé rẻ khứ hồi Hà nội – Chu lai (Thời gian đi về từ 20/5-30/5/2014, số lượng khoảng 20 cả người lớn và trẻ em) Mà mình không hề có kinh nghiệm và thời gian để săn vé, mới mò mẫn ra được website này nên thấy hay quá.
      Nếu có thể nhờ bạn book giúp mình với. Mình hiểu rõ bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức thế nào mới có thể book được loại vé này nên mình sẽ có quà để cảm ơn và hậu tạ nhé
      Có gì bạn gửi mail giúp mình vì mình cũng không biết địa chỉ mail của bạn
      Cảm ơn bạn nhiều nhiều
      • tiên nữ nhỏ
        ối, Nếu anh Nam book được 20 vé Bạn sẽ hậu ta? Hậu tạ gì? Giả sử rẻ được 20 triệu, bạn có sẵn lòng hậu tạ 15 triệu? Được mọi người tin tưởng giao book 20 vé KM. Nếu bạn không tỏ vẻ rành mạch trong phòng thì không ai giao book 20 vé KM. Bạn nên nhờ vả nếu chỉ book chừng 1, 2 vé . Còn 20 vé thì tiên nữ nhỏ mời Bạn cứ ra phòng vé bạn nhé
        Nhân đây mình cũng đề nghị mọi người chớ lợi dụng lòng tốt người khác để đánh bóng tên tuổi mình nhé các bạn
        /Cám ơn đã đọc tin của tiên nữ nhỏ
        • phuong thanh
          Chào tiên nữ nhỏ
          Việc mình nhờ bạn Nam book hộ vé là nghiêm túc, không có ý định đánh bóng tên tuổi như bạn suy đoán. Nhà mình thường có kế hoạch đi du lịch từ rất sớm nên việc đặt được vé giá rẻ qua đại lý là đương nhiên (thường VNA có loại vé siêu tiết kiệm và mỗi chuyến có 05 ghế). Nhưng đặt cho nhiều người thì không có vé rẻ nhiều như vậy và mình cũng đã thông tin với mọi người trong phòng, chỉ huy vọng đặt được vé rẻ hơn bình thường là tốt rồi, không hy vọng mua được vé siêu rẻ như trên. Khi đọc được website này mình nghĩ các bạn làm tại các đại lý vé máy bay hay công việc của các bạn có liên quan nên có trước thông tin khuyến mãi của các hãng bay và đưa lên mạng cho mọi người cùng biết nên nhờ vậy thôi. Nếu biết khó khăn và rắc rối vậy thì xin lỗi vì đã làm phiền các bạn.
      • Hocon
        Ko có kinh nghiệm, ko có thời gian mà nhận book 20 vé, rồi đi nhờ ng khác book hộ, nói vậy là bạn nghĩ book được 1 cái vé rẻ dễ dàng lắm sao. Bạn có thấy các bạn săn vé mua được 1 cặp vé rẻ là đã thấy may mắn lắm rồi không? Ko bỏ công tìm hiểu, cũng chẳng bỏ thời gian săn vé mà muốn mua được tận 20 vé rẻ, thật ko biết nói thế nào nữa 😛
      • Nam Bumi
        thanh
        Nam chào thua nhé
        vào thời điểm này thì book 1 cái là vấn đề lớn rồi nhé
        nên xin lỗi bạn mình không thể với lại hành trình trinh của bạn không thấy
        có vé rẻ nhé
      • Duc Duy
        Chặng HAN-VCL bay = máy bay Super ATR, máy bay nhỏ có 68 chỗ mà bạn cần 20 chỗ vé rẻ chắc là khó :))
  • jerry
    Mình canh vé rẻ để nếu được thì đi du lịch bụi 1 chuyến ra HN vào tháng 10 hoặc tháng 3 năm sau, nên cũng ko gấp. Với lại mấy hôm nay hơi bận nên ko cập nhật tin tức, và chưa săn được vé nào,hihi.
    Mà có tham gia mới biết book vé rẻ ko dễ chút nào. Nên dù chưa săn được vé phù hợp, vẫn rất cảm ơn các bạn ở đây cập nhật thông tin liên tục và bỏ thời gian để hỗ trợ mọi người.
    Cảm ơn nhiều nhiều trang web hay của Bụi.
  • jerry
    Ah mấy bạn book Cần Thơ _HN tức là sẽ tăng thêm chặng đường đi xe xuống sân bay Cần Thơ, rồi mới bay ra HN hả mấy bạn? Mình chưa đi dạng như vầy nên thấy hơi lạ.
  • tiên nữ nhỏ
    Vé xe Phương Trang SG-CTho 110k/ 1vé.Yêu cầu nhà xe trung chuyển về khu vực đón xe buýt vào sân bay. Đi bộ từ cổng vào khoàng 2 cây số. Có thể đi xe ôm từ từ bến xe- sân bay (anh Nam Bumi báo) giá 40k
    tiên nữ nhỏ chúc anh chị đi vui vẻ
  • Nam Bumi

    tiên nữ nhỏ nói đúng rồi đó
    nếu bạn muôn đ VNA giá rẻ thì chỉ còn cách vậy thôi
    chẳng thấy vé HAN-SGN-HAN đâu cả.
    Nếu nhanh chân hy vọng còn vé nhé
  • Nam Bumi
    Thông báo cho cả nhà tin vui
    vé HAN-SGN vãn còn nhé
    mình check thấy còn lác đác nhưng không book vì không có nhu cầu
    và sau đó book thủ phát thì ok luôn
    Đây mọi người có thể xác minh qua tông đài xem có phải 440k không nhé
    KSZBKA tên LE HOAI NAM
    ai cần thì cố gắng canh nhé hy vọng thanh công
    chào cả nhà buổi sáng vui vẻ
    • tiên nữ nhỏ
      anh Nam ơi
      ngày tháng nào vậy anh Nam?
  • HOANG
    Tin vui ca nha oi
  • edc
    baynhe.vn bắt đầu xuất hiện những comment thông tin dởm rồi…. buồn quá.
    • Nam Bumi

      dởm là sao hả bạn
    • Bụi
      Việc này không thể tránh khỏi, vì quá đông bạn vào, mình Bụi soát không hết. Nếu bạn thấy thông tin nào rởm, bạn cứ báo tin cho Bụi nhé.
  • Nguyễn võ mỹ sinh
    em đang tìm vé máy bay tháng 10 mà NT-Sg mà k thấy, anh chị em biết share giùm em với, tks mọi người nhìu
  • Vũ Hải
    Vừa thấy chiều Hà nội – Sài Gòn có vé 390.000.
    Cụ thể là ngày 17/1 còn 1 vé và ngày 24/1 còn 2 vé.
    Tôi có nhu cầu mua 1 vé và thích ngày 24/1 hơn nhưng thấy nó còn 2 vé nên ngậm ngùi đặt vé ngày 17/1 vậy. Thế là OK.
    Tóm lại bây giờ có 2 vé, 1 vé HN-SG ngày 17/1/2014 và 1 vé SG-HN ngày 11/4/2014.
    Nhiệm vụ bây giờ là kiếm vé SG-HN ngày khoảng 10 đến 14/1 và vé HN-SG ngày khoảng 15 đến 19/4.
    Nhưng có vẻ khó, thôi bình tĩnh đợi vậy.
  • Vũ Hải
    Chiều HN – SG có vé 390.000 kìa, ngày 10/1 còn 2 vé và ngày 14/3 còn 1 vé
  • ngoc lan
    sao minh vao ma khong thay, minh dinh canh cho 2 me con(me+em be 3 tuoi) minh ma khong duoc,gia dinh minh o 2 noi,1 Sai Gon,1 Ha Noi
  • tiên nữ nhỏ
    Anh Nam ơi
    Nếu thấy vé HAN-SGN 10/4 hoặc 11/4 anh book giúp em 1 hoặc 2 vé anh nhé
    • Nam Bumi
      ok em tiên nữ nhỏ
      hôm qua anh vẫn book HAN-SGN nhé
      có gửi mail cho em check đó
      nhưng không phải ngày của em
  • tiên nữ nhỏ
    Anh Bụi, anh Lê Hiếu ơi
    tiên nữ nhỏ cũng liên tục canh vé nhưng có khi cũng trục trặc không gặp. Vừa rồi anh Vũ Hải nói có vé 11/4. Nếu mấy anh thấy có vé 10, 11/4/2014 thì búc hộ giúp tiên nữ 1 vé( 2 vé càng tốt)
    trân trọng cám ơn các anh
  • Trong
    A Bui oi dat ho e ve chieu HN => HCM dc k a bay ngay 20/7/2013 nay 5nguoi lon 1 tre emgia cang re cang tot hjjjj
  • Ben
    Nam Bumi, ne phuc ban roi do, luon book duoc ve. Chiu kho de y cai vu to nho ban nhe, tks!
    • Nam Bumi
      mình thấy nhiều vé HAN-SGN tháng 1,3,4 và 5 nhưng bữa nhớ tay delete all inbox nên chẳng biết book cho ai
    • Nam Bumi

      mình delete hết caí Inbox rồi
      cho thông tin hành trình vào Inbox mình nhé
  • Thúy hoa
    Mình vừa book giữ chỗ 2 vé Hà Nội Sài Gòn 4/5 đấy. ai cần thì alo mình, m nói lại thời gian vé nhả ra cho. 0979751185. Mình cần 2 vé Hà nội Sài gòn ngày 28/4, ai có vé bán thì liên hệ mình với nhé