Vietnam Airlines mở bán vé giá rẻ 499.000 đồng

Từ đêm 14/4 (tức 0h ngày 15/4), Vietnam Airlines đã mở bán vé máy bay giá rẻ cho một số chặng nội địa chặng nội địa. Mức giá vé cũng khá hấp dẫn vì thời gian bay gần nên tính ra rẻ hơn so với Jetstar, VietJetAir.

Hiếu xin nhắc lại 1 số điểm đặc biệt chú ý để bà con khỏi quên và dẫn tới lúng túng trượt mất vé máy bay giá rẻ.

  • Vào thời điểm khuyến mại, nếu trang chủ khó vào thì bí kíp là dùng Link tắt truy cập book vé Vietnam Airlines
  • Chú ý về việc điền tên hành khách, tránh ngược tên lại phải đổi (miễn phí thôi nhưng rắc rối)
  • Sau khi giữ chỗ bằng Thanh toán sau, bạn có thể thanh toán theo 10 cách KHÔNG quan trọng trước đó bạn đã chọn hình thức thanh toán sau là gì. Không thanh toán được tại phòng vé Vietnam Airlines. 10 cách đó liệt kê tại đây
  • Còn nhiều điểm cần lưu ý, mời bạn xem bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines. Mọi thông tin BayNhé đưa ra là đúng với tình huống thực tế KHÔNG  dập khuôn, lý thuyết như nhân viên tổng đài thường trả lời.

Nội dung khuyến mại Khoảng khắc vàng số 9

Thời gian bán vé: Từ 0h 15-4 đến 23h59 29-4

Thời gian khởi hành: Từ 15-4-2014 đến 19-05-2014

Giá vé 1 chiều (bán cả hai chiều, bạn đặt 1 chiều hoặc khứ hồi theo chiều nào cũng được nhé, khứ hồi thì nhân đôi tiền lên)

  • Tp.HCM – Buôn Mê Thuột: 499.000
  • TP.HCM – Đà Lạt: 599.000
  • Tp.HCM – Vinh: 999.000
  • Hà Nội – Đà Lạt: 999.000

Giá vé phía trên còn thiếu tiền thuế 10% giá vé, phí sân bay 50k – 60k và phí thanh toán 50k/người/mã đặt chỗ nữa thôi bạn nhé.
Dấu hiệu nhận biết vé rẻ (giá vé hiển thị  trên trang chủ) sẽ cụ thể như sau: giá 499k là 609k; Giá 599k là 719k; Giá 999k là 1159k hoặc 1149k.

KHOẢNG THỜI GIAN KHÔNG ÁP DỤNG là trong dịp lễ 30/4 – 1/5 còn thời gian cụ thể thì tổng đài Vietnam Airlines cũng không có câu trả lời rõ ràng nữa.

Các bạn chú ý vì vé gần ngày bay nên cứ mở https://baynhe.vn/so-sanh-gia-ve để kiểm tra xem giá hãng nào rẻ nhất của ngày thì mua nhé. “Hay là mình cứ bất chấp hết book VNA đi. Hay để chắc chắn hãy cứ lắng nghe So sánh giá vé nói gì,…”

Vé của đợt khuyến mại Khoảnh khắc vàng Hiếu chưa rõ có đổi được ngày bay không, sẽ bổ sung sau, tuy nhiên chắc chắn là không hoàn, không huỷ, đổi giờ bay mất bộn tiền nhiều hơn mua vé mới. Nếu Vietnam Airlines có thay đổi giờ bay dù chỉ 10 phút thì bạn cũng được hoàn tiền nhé(xem bài: Mẹo hoàn tiền vé siêu tiết kiệm Vietnam Airlines)

Nội dung Chương trình “Đồng hành cùng Festival Huế”

Thời gian bán vé: Từ 0h 12-4 đến 23h59 20-4

Thời gian khởi hành: Từ 24-4-2014 đến 23-05-2014

Giá vé 1 chiều (bán cả hai chiều, bạn đặt 1 chiều hoặc khứ hồi theo chiều nào cũng được nhé, khứ hồi thì nhân đôi tiền lên)

  • Hà Nội/Tp.HCM – Huế: 799.000

KHOẢNG THỜI GIAN KHÔNG ÁP DỤNG giá vé này là từ 26-4 đến 2-5 với chiều bay từ Hà Nội/Tp.HCM đến Huế và từ 29-4 đến 5-5 với chiều bay từ Huế đến Hà Nội/Tp.HCM.

Giá vé phía trên còn thiếu tiền thuế 10% giá vé, phí sân bay 50k – 60k và phí thanh toán 50k/người/mã đặt chỗ nữa thôi bạn nhé.
Dấu hiệu nhận biết vé rẻ (giá vé hiển thị  trên trang chủ) sẽ cụ thể như sau: giá 799k là 939k.

Tuy nhiên, Hiếu thấy kênh online không có giá vé này còn kênh đại lý thì vẫn còn rất nhiều, hầu như chuyến nào cũng còn. Hỏi tổng đài Vietnam Airlines thì họ nói vé này bán cả kênh online nữa. Nhưng tóm lại, nếu không thấy ở kênh online thì bạn cứ tới thẳng phòng vé chính hãng của Vietnam Airlines (để mua giá như thông báo) hoặc tới bất kỳ phòng vé, đại lý nào để mua vé (sẽ phải trả thêm chút phí dịch vụ cho đại lý).

Danh sách các phòng vé của Vietnam Airlines bạn xem ở trang này http://goo.gl/7JGxtR

Sau đây là loạt bài hướng dẫn săn vé Vietnam Airlines, bạn không đọc thì chỉ có tiếc hùi hụi vì rất nhiều mẹo hay: Hướng dẫn check-in trực tuyến Vietnam Airlines * Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines * Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM Đặt vé máy bay qua mạng, thanh toán sau với ACB

[colorbox title=”Câu hỏi thường gặp khi đặt vé Vietnam Airlines – Bà con đọc kỹ đỡ phải hỏi nhé^^” color=”#AE2525″]

1. Vé rẻ Vietnam Airlines khác vé thường thế nào?
Vé rẻ vẫn có 20kg hành lý ký gửi + ăn uống như vé thường. Chỉ khác ở tính linh hoạt của vé. Có nghĩa là mua vé rẻ thì không được hoàn vé trừ trường hợp hãng đổi giờ bay, đổi vé mất phí 600k + chênh lệch giá vé.

2. Đặt vé Vietnam Airlines như thế nào? Link tắt để đặt vé Vietnam Airlines là gì?
Bạn đọc bài Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines  Link tắt truy cập book vé Vietnam Airlines

3. Thanh toán toán vé thế nào khi tôi lỡ chọn nhầm hình thức Thanh toán sau rồi? Tôi có thẻ VCB nhưng chọn nhầm TCB?
Sau khi giữ chỗ bằng Thanh toán sau, bạn có thể thanh toán theo 10 cách KHÔNG quan trọng trước đó bạn đã chọn hình thức thanh toán sau là gì. Không thanh toán được tại phòng vé Vietnam Airlines. 10 cách đó liệt kê tại đây

4. Tôi chọn Thanh toán sau giờ có chuyển sang thanh toán bằng thẻ Visa/Master được không?
Không, bạn bắt buộc phải thanh toán bằng 1 trong 10 cách Thanh toán sau. Bạn có thể nhờ ai đó thanh toán giùm.
Thanh toán tại cây ATM mời xem Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

5. Tôi quên mất giá vé đã đặt rồi, tôi muốn kiểm tra lại trước khi thanh toán thì làm thế nào?
Bạn đọc bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines

6. Tôi đặt vé cho người lớn rồi, giờ còn trẻ em dưới 12 tuổi thì đặt thế nào?
Bạn đặt cho trẻ em tương tự như đặt cho người lớn, ngày sinh điền lung tung nhưng phải đi cùng chuyến với người lớn đã đặt trước đó. BayNhé chắc chắn là đi bình thường nhé, tổng đài Vietnam Airlines có thể bảo không được nhưng ĐỪNG TIN 😉
Nếu còn lăn tăn thì bạn đọc phần Một số vấn đề phát sinh khi đặt vé trong bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines nhé!

7. Vậy còn em bé dưới 2 tuổi thì sao?
Bạn đọc phần Một số vấn đề phát sinh khi đặt vé trong bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines

8. Tôi muốn kiểm tra vé đã đặt thành công chưa?
Bạn đọc bài Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines

9. Tôi đặt sai giới tính, sai tên, sai ngày sinh, không nhận được email, muốn kiểm tra giá vé, gặp 1 số lỗi khi đặt vé,…
Vui lòng đọc bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines trước khi hỏi bạn nhé^^

10. Tôi đặt vé giùm người khác có phải làm thủ tục xác thực gì không?
Nếu bạn thanh toán bằng Thẻ thanh toán nội địa thì không, còn thanh toán bằng Thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB/… thì đọc bài này Hướng dẫn xác thực thẻ quốc tế sau khi mua vé [/colorbox]


[colorbox title=”Thông tin liên hệ Vietnam Airlines” color=”#AE2525″]

Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 (Hà Nội) 0838320320 (Tp.HCM) nhấn phím 1, nhấn tiếp phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 19h00 hàng ngày

Tổng đài hỗ trợ vé mua online 0439381835 hoặc 0439381836 (Làm việc 24/24)
refund-online@vietnamairlines.com[/colorbox]

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vietnam Airlines
Comments ( 110 )
Add Comment
  • Huyen Nguyen
    Bóc tem!!
    Giá cũng ko hot lắm a Hiếu nhỉ?
    • Lê Hiếu
      Cũng được em ah, so với VietJetAir, Jetstar có khi rẻ hơn ấy 😀
      • Phuong Le
        Anh Hiếu ơi, em bé trên 2 tuổi đi cùng bà chỉ cần giấy khai sinh thôi, có cần giấy ủy quyền của bame có xã chứng ko ạ?
      • van
        A hieu cho e hoi ti,vo con e muon ra hai phong trong vai ngay toi ,a co biet chuong trinh ve re nao ko a
      • van
        Sdt e la 01657251697,a ranh thi nha may cho e de e dt lai hoi a 1 so vd ve ve nhe,e it khi mua ve bay nen chua co kinh nghiem
  • Thùy Dương
    2
  • Lương
    Bụi ơi cho mình hỏi hôm trc Bụi có ra sân bay 2 tiếng trước khi bay ko nhỉ? Năm ngoái mình chỉ ra trước 1 tiếng thôi. Năm nay có vụ máy bay mất tích nên hình như siết chặt an ninh hàng không à?
    • Lê Hiếu
      Giờ cũng đỡ hơn rùi bạn nhưng cũng nên ra sớm cho an toàn trừ trường hợp bất khả kháng không ra sớm được. Khoảng 60 – 90 phút là an toàn rùi 😀
  • hoant
    póc tem bài này heheheh
    nhiều khuyến mại thế thì lại cháy túi ạh
  • Chuyencafe
    Cảm ơn anh Lê Hiếu. Đà Lạt thẳng tiến nào
    Chúc 2 “bợn” Lê Hiếu + Bụi một ngày tốt lành 🙂
    • Lê Hiếu
      Cám ơn bạn Cafe muỗi nhiều 😛 Mời bạn 1 cốc cafe nhé.
      • Chuyencafe
        Uầy sao biết em là café “muỗi” ta? À ở đây có một sự vụ chả liên quan nhưng bị cuốn hút bởi kí này “tuyển người đi du lịch miễn phí! Chưa biết ngày nào tung ra, chỉ biết là sắp có. Hãy chuẩn bị tinh thần. Hí hí 🙂 ”
        Em đặt gạch từ giờ. Ưu tiên nhau đê 🙂 hê hê 😛
        • Lê Hiếu
          Đặt gạch ưu tiên thì phải đi đi chứ sao comment thẳng trên này Muỗi ơi hihi. Quán cafe của em thả muỗi để nuôi ah?
        • Chuyencafe
          Đà Lạt em hốt vé hồi 793k rùi. Lên cổ vũ tinh thần thần dân baynhe thui. Đặt gạch là hóng hóng cái dòng đo đỏ của ai trên kia kìa í ạ 😛 😛
        • DuyAnh Phu Quoc
          cho dang ky voi ngoai nay Phu Quoc ,Bien menh mong muon di caphe muoi DaLat nha Ban Chuyencafe
  • Phuong Nguyen
    Hiếu ơi mình hỏi ko liên quan topic nhé, giữa 2 trang booking.com & agoda.vn thì mình thấy giá agoda có rẻ hơn 1 chút, nhưng với những KS ở VN thì tất cả sẽ bị charge 15$ nếu cancel (dù mới book & KS có ghi free cancel). Trong khi booking.com sẽ ko bị tính tiền trc, nhưng giá cao hơn, đúng ko Hiếu?
    • Lê Hiếu
      Cái này tuỳ điều khoản của hotel nữa Phương ah nhưng nhìn chung booking.com huỷ phòng thường miễn phí, Agoda huỷ phòng xa thường cũng mất phí 15USD.
      Giá 2 bên thì cũng khó so sánh, khi cao hơn khi thấp hơn 😀 Giá mà booking.com hiển thị luôn là giá chưa tính thuế và phí dịch vụ (chỉ ghi chú là chưa bao gồm thôi chứ không tính cụ thể, mình phải tự bấm mấy tính). Agoda thì tới bước cuối điền thông tin thẻ sẽ là giá phòng đã bao gồm thuế và phí dịch vụ.
      • Phuong Nguyen
        Cám ơn Hiếu nhé, mình có check & so sánh thử giá 2 bên, 95% là Agoda rẻ hơn, hihi Nhưng lúc nào cũng đi kèm câu “Xin lưu ý rằng nếu bạn hủy đặt phòng này trước thời hạn trong chính sách khách sạn như dưới đây, bạn sẽ phải trả một khoản phí là US $15”.
        Giá cuối cùng trên booking.com là giá có thuế phí rồi mà Hiếu?
        • Lê Hiếu
          Ah, mình thấy phòng nội địa thì tính luôn còn quốc tế thì thường chưa tính 😀 Hên xui cứ theo ghi chú của từng hotel thui.
  • hamoon
    ko co HA SG nhi hihi
  • Thanh Hiền
    Anh Hiếu ơi! Em muốn book cho 1 người lớn và 1 bé sơ sinh (không phải mẹ-con ah) thì có cần thêm thủ tục gì ko ah? Hay cứ book 1 người lớn và 1 em bé là được. KHi ra sân bay có lưu ý gì ko ah?
  • lamcd
    Chúc Hiếu có thêm nhiều nhiều thông tin khuyến mãi hơn thế này nữa cho bà con vui. VNA dạo này nhỏ giọt lắm đấy nhé.
  • Prisy
    tiếc là k có vé SG-DN 🙁
    • trangvo
      có vé sg dn đó bạn a
  • Hường OK
    Thông báo, vé VNAir đang có vé 7-10/5 vé 1 chiều có khoảng 800k sau thuế, mọi người book nhanh, giá vé ổn quá
    • Cheer1209
      Bạn ơi cho mình hỏi vé 800k là chặng nào thế?
      • Hường OK
        af sorry ko noi ro, chang han-danang
        • Cheer1209
          Cám ơn bạn nhiều 🙂
  • Tano
    VJA sắp tới mở đường bay HN-PQ mà không thấy khuyến mại gì nhỉ?
    • DuyAnh Phu Quoc
      Dung rui ,minh dang canh ve khuyen mai day ;rat mong
  • Ngochuyenlinh
    bán chặng bay ngắn ngày quá mà ít lựa chọn cho Hn nên ko hấp dẫn lắm
  • Hong Hai
    vé HaNoi/HCM – hue chỉ thấy xuất hiện trên kênh đại lý,
    còn vé BMT -HCM _BMt thì chỉ thấy xuất hiện trên kênh online, nhưng loại trừ giai đoạn bay 26/4 den 05/5/2014 nhé (chặng huế) các chặng khác thì từ 28/4 den 02/5
    0905704704 (mình đang hold vé Hue -HCM 06/5 nè, ai cần không?)
  • Bee
    Bụi và Lê Hiếu ơi, cho mình hỏi gửi email xin hoàn vé do thay đổi giờ bay có phải trước giờ bay hay sau giờ bay cũng được. Nếu trong đoàn có người vẫn đi thì người ko đi có được xin hoàn ko?

    Tư vấn giúp mình nhé. Cám ơn nhiều.

  • thanh huyền
    Ad ơi nhờ ad giải đáp giùm em với:
    em muốn mua vé máy bay chặng TP HCM ✈Vinh ngày đi là ngày 04/5/2014. Và ngày về là 11/5/2014 thì giá vé là bao nhiêu?
    mong ad giải đáp giúp e sớm nhất ạ.
    thank
    • Lê Hiếu
      Em tự xem theo hướng dẫn đặt vé em nhé, có khó khăn thì em comment để mọi người hỗ trợ.
      Để xem giá vé tất cả 3 hãng thì xem ở đây https://baynhe.vn/so-sanh-gia-ve
  • thuy
    Chào A.Hiếu và các Anh/Chị/ Em!
    hiện tại e đang cần 2 vé đi từ HCm tới Phú quốc sáng sớm ngày 30-04-2014, mà mình tìm không hãng nào còn vé giờ đó, nên anh/ chị/ em nào có 02 vé giờ ngày đó mà busy không đi đc thì share lại cho mình với nha. Mình cám ơn trước nha. Thanks.

    liên lạc với mình qua emial: thuy@jinwonvina.com

  • Tran Trang
    Em chờ mãi vé Hp-SG giữa tháng 7 để book cho mẹ mà mãi ko có. Quay ra các bạn Vietjet với Jetstar cũng thấy phải gần triệu. Liệu còn khuyến mại đường bay này nữa không anh Bụi.
    • hong hai
      không theo đuổi khuyến mãi của VN AL hoi tháng truoc, chứ giờ thì vietjet va jetstar không có km vào mùa hè mô
  • Linh
    Anh ơi, Em cần 4 vé Đà Nẵng – Hà Nội ngày 12/5 này, giá rẻ dưới 1 triệu. Hôm trước bắt được VNA mà chưa kịp đặt đã hết mất. Không biết có thể kiếm qua kênh nào được không?
    • Lê Hiếu
      Chắc giờ khó có giá vé này em ah.
      • Linh
        Cảm ơn anh!
    • Hường OK
      To dang thay ve han-danang 800k/1 chieu tam 7/5-10/5 do ban
      • Linh
        sao tớ chẳng thấy vé 800k gì hết nhỉ 🙁
  • thanh huyền
    Anh Hiếu ơi sao em không vào xem giá vé được.anh chỉ giùm em với.
    • Lê Hiếu
      Em nói rõ lỗi em gặp thì anh mới biết được chứ? Lần đầu tiên đặt thì em cứ bình tĩnh đọc kỹ toàn bài nhé.
  • linh
    mình đang cần 3 vé Vinh – SG khứ hồi,zưới 1 triệu,k biết kiếm đâu bạn Hiếu nhĩ.thanks bạn
    • Lê Hiếu
      Phải chờ chương trình khuyến mại chứ bình thường không có giá vé này bạn ah.
    • hong hai
      cái này bây giờ thuộc hàng hiếm có đấy bạn ơi,
      đang km của VN AL cũng vé 999k chưa thuế phí cho 1 chiều,… đòi khứ hồi dưới 1trieu thì phải chờ chương trình KM của vietjet và mua cho năm sau đi… nhidong80@gmail.com
  • mai suong
    HN – Dn dang có gia 775 chua thue VNA ban oi,
    • Linh
      Bạn ơi, mình cần vé HN-ĐN khứ hồi đi ngày 8-9/5 và về ngày 11-12/5. 4 vé tất cả. Bạn có vé đợt đó k?
  • mai suong
    chang SG – Vinh dang có gia 1325k chua phi, minh o dai ly ai dat minh chi lay phi 30k/ve lien he minh 0916735577
    • THANHMUI
      ban co ve cho thang 7/2014 k. minh can 2 ve nguoi lon + 1em pe + 1tre em. LH VS minh gap nhe. DC: muitdau@yahoo.com
      thanks
    • THANHMUI
      Bui vs Hieu cho minh hoi, theo kinh nghiem cua cac ban chang bay Sai Gon Vinh trong thang bay (07/2014) co gia re nua ko nhi.
      thanks
      • Lê Hiếu
        Chắc sẽ có giá rẻ hơn hiện tại bạn ah.
  • Nhung
    Ngày 6,7,8,9,15 dang co ve 775n chàng Đà nãng -Hà nội
    • Linh
      Bạn ơi, mình đang cần vé ĐN-HN, liên hệ với mình qua email này nhé thuylinh0220@gmail.com hoặc số đt 0936809837. Cảm ơn nhiều!
  • THANHMUI
    Bui vs Hieu cho minh hoi, theo kinh nghiem cua cac ban chang bay Sai Gon Vinh trong thang bay (07/2014) co gia re nua ko nhi.
    thanks
    • Lê Hiếu
      Thanks Trà Chanh nhé, mình cũng để ý Nhật đang đẩy mạnh quảng bá du lịch với Việt Nam nhưng dạo này người Việt gây nhiều tiếng xấu ở Nhật quá sợ họ xem xét lại 🙁
      • Trà chanh
        Hi Hiếu,
        Đúng là con sâu làm rầu nồi canh.
        Tháng 10 này mình đi Nhật, hy vọng được miễn Visa, để khỏi xin mất công.
  • Heo Sua
    Anh Hiếu ơi! Với giá chặng TP.HCM – Vinh 999k/ lượt, có áp dụng mã khuyến mãi của BIDV ko a nhỉ?
    • hong hai
      hi vọng có ạn ơi, nên hold theo kiểu cuốn chiếu chờ đến thứ 7 đi bạn ơi
  • Kat Jellal
    E đang kiếm vé đi SG – HN ngày 10.5 mà k thay co khuyen mai
  • Thanh Hiền
    Chờ hoài ko canh được Vinh-Sg ngày 3/5, chỉ có ngày 2/5 thôi.huhuhu.
    • hong hai
      bạn để lại họ tên đi, mình hold cho, tối nay nó nhả vé ngày 3/5 và 5/5 ra nhiều lắm nè, mỗi chuyến 2 vé 999k lận đó
      nhidong80@gmail.com
  • Minh Thắm
    Mình vừa đặt thành công vé cho bố mình ngày 25/4 đi từ Vinh đến Sài Sòn, thấy giá trên bảng giá là 1,149k, mình gõ mã khuyến mãi của Bidv vào nữa thì giá còn 999k, công thuế và phí 200k nữa là thành 1,199k. Trứơc đó cứ lục tung hai trang Vietjet với Jetstar ngày đó mà toàn vé trên trời không ah. Mừng hết biết luôn. Giờ kiếm vé về cho bố thôi.
    • lien
      canh từng giờ mà chưa được. nhớ nhà quá mún mua để về,
      mong là sẽ may mán được như b
      • hong hai
        quan trọng là bạn muốn đi ngày nào? nêu giai đoạn đi mọi người hold dùm cho…
        nhidong80@gmail.com
    • hong hai
      bạn muốn mua vé saigon -Vinh ngày nào? hiện hệ thống đang nhả vé 999k khá nhiều ngày đó bạn ơi,có ngày 1/5, 3/5 và 5/5 đó
      • lien
        mình định đi chiều hoặc tối 29 và vào 4/5 .
        tận dụng mọi lúc được nghi 😀
  • Nguyễn Trong Hiệp
    Tại sao thanh toán trực tuyến tại trang của VNA mình thấy mất thêm 50 k phụ thu dịch vụ bán vé là sao nhỉ ?
    • Lê Hiếu
      Đó là phí thanh toán bạn ah. Vietnam Airlines 50k/người/Mã đặt chỗ. Jetstar 35k/người/chiều. VietJetAir 44k/người/chiều tính ra Vietnam Airlines khá rẻ.
    • Hong Hai
      đó là quy định của tất cả các hãng hàng không mà, thanh toán qua kênh đại lý bạn cũng mất nhiêu đó phí dịch vụ xuất vé, hoặc có thể thấp hơn 10k…
  • lien
    có ai bit còn ves999 sn- vinh k ạ :
  • lien
    săn mãi được 1 vé rẻ nhưng lại chọn thanh toán sau. nhưng sao cứ báo là mã số khách hàng sai. thế là quay lại k thay vé do nua. :(((
  • lien
    canh mai dc 1 ve, nhung chon thanh toan ngay, xong cu bao loi la ma khach hang khong dung, huuu. quay lai thi ve do mat tieu 🙁
    • Hong Hai
      ôi, cái tội ko chịu để lại email hay số điện thoại hoặc chí ít cũng hành khách bay để mọi người hold vé dùm cho, đôi khi may mắn và kinh nghiệm mới săn được đó,
      email cho mình yêu cầu, mình tư vấn cho
      nhidong80@gmail.com mình đang giữ vé HCM- Vinh đây
      • lien
        dạ le thi bich lien. sdt 0984999843
        mún di chang sg – vinh: 29/4 và vinh sg 4/5 ạ
        mọi ng mà thay co ve thi keu minh nhoe
      • lien
        ngày nao vay ban, minh dang can ngay 29/4 và vinh- sg ngay 4/5 y
  • Phuoc Nguyen
    Chao cac ban, Minh muon dat ve Vietnam airline tu hcm city di Melbourne (tullamarine) ngay 30/6/2014 ve 1 chieu di, ca on cac ban, HY vong San duoc ve gia re, cam on nhe 🙂 va Tim dum Minh ca ngay 29/6/2014 nua cung duoc, de them su lua chon,,
    • hong hai
      để lại địa chỉ email đi bạn ơi,
      xem chương trình 5 ngày vàng của VN AL tháng 4 không biết có giảm giá chặng của bạn không nữa, hy vọng có
      nhidong80@gmail.com
      0905704704 nhé! hiện tại thì vé VN AL đang là 12.945k đấy,
      chờ thứ 7 săn nhé!
  • Phuoc Nguyen
    Bo sung them : Minh muon dat ve chuyen bay thang ko dung ay, cam on nhe.
  • Thuha
    Minh muon nho anh dat dum ve khi hoi tphcm di hue Ngay 5/6 di va ngay 9/6 ve, minh ko ranhlam anh co the bao gia qua mail minh dc ko, minh muon ve re mot chut de gia dinh di cho vui. Gia dinh gom 2 nguoi Lon, 2 be
    • hong hai
      để lại email đi bạn ơi,
      vé HCM-hue đang có vé khuyến mãi 799k của VietNam Airline đó bạn ơi,
      call: 0905704704 nhe
      nhidong80@gmail.com
      • thuha
        Minh quen mail cua minh la thuha9d3@yahoo.com. vn, call 0904422489, cam on nhe
      • Nga
        Có chương trình km nào cho chặng Hn-PQ-Hn trong tháng 5 ko bạn ơi?
      • lotus
        Bạn ơi có vé rẻ từ ngày 5/6 đến 10/6 huế-HCM không, book giùm mình 1vé tên Trương Thị Đài Trang
        sđt 0902546632
  • nguyyen nhung
    Anh Bụi ơi sắp có chương trình 5 ngày vàng của VNA trong tháng 04/2014 cho các chặng bay quốc tế đúng không ạ?
    • hong hai
      đúng, 5 ngày vàng tháng 4 bạn ơi
  • Tiểu Thuý
    Mình muốn đặt mua vé chặng đi từ tp-danang trong khoảng tg từ 1/5 den 7/5;ngay nào cũbg đc. Có ai hold vé giúp m ko ạ? Email m la: nusinhgovap@yahoo.com . 1 nguou lon va 1 em be duoi 2 tuoi nhé.
  • thuha
    Ban co the dat cho minh 4 ve 2 nguoi Lon va 2 em be ko, cua VN air dc ko? Minh di ngay05/06 va ve ngay 09/06, minh muon co ve re mot chut de tiet kiem chi phi, cam on ban
  • katy_lb2003
    Hix mình vừa thấy có thông báo Vietjet khuyến mãi mình gửi cho mọi người xem mà lại xóa mất comment của mình rồi, chẳng lẽ mình bị sai gì à?ai đó giải thích cho mình hiểu đi.
  • phuong ha
    vé hn-dn từ chiều đến h nhiều phết. cuối cùng thì cũng hốt dc e ưng í nhờ đọc thông báo của bay nhé.cám ơn anh bụi và a hiếu nhiều nhiều nha :d
    • Ngoc Mai
      Đi ngày nào vậy b
      • phuong ha
        Minh di 14. Hoi chieu co tu 12-15/5 ban a
  • Ngoc Mai
    Hi, kiếm vé HaNoi-Hue ngày 28 hoặc 29/5 mà khó quá, b nào kiếm đc pm dùm nha
  • Nga
    Mình muốn đặt vé rẻ từ Hn.Pq.Hn trong tháng 5. Có ko bạn ơi?
  • MEOBEO
    5 NGAY VAG T4 CUA VN AL LA BAO H VAY BAN. TO DAG MUN CO VE RE DI NHAT T10.2014.BAN NAO JUP TO VOI
  • Thuy lam
    Lê hiếu và Anh bụi ơi!em muốn tìm vé gía rẻ từ hcm đi Đà Nẵng vào khoảng từ tháng 6 đến cuối tháng 7 em phải làm gì để tìm được giá rẻ và tìm có dễ K?mong Anh giúp em nhé.big thanks as
  • lien
    có ai tư vấn giùm mình vấn đề này không ạ??
    hnay 18/4, trưa ngày 16 mình dã vào thanh toán 1 vé, chọn hình thức thanh toán ngay, nhưng trong quá trình thanh toán gặp lỗi với mật mã tài khoản, hiện giờ sau khi đã có mật mã tài khoản mới mình vào thì thấy còn vé đó chưa được thanh toán. Vậy nếu giờ mình thanh toán thì vé đó có được chấp nhậ k nhỉ??????
  • lien
    có ai có vè sg- vinh ngày 29/4 kkkkkkkkk???
  • Vicky McQueen
    Anh Hiếu ơi, em muốn book 2 vé 1 chiều cho 2 người lớn đi từ Vinh vào T.P. Hồ Chí Minh vào khoảng ngày 25 hoặc 26 hoặc 27/4. Nhưng em đọc xong vẫn không hiểu book vé ở đâu và book như thế nào với giá chưa thuế như anh nói là 999K. Vì em gọi lên đại lý Vietnam Airlines mà người ta bảo không có giá đó. Lần đầu book vé nên em không rõ lắm. Anh giúp em với. Thks anh nhiều nhiều ah.