Vé siêu rẻ 0 USD chặng Sài Gòn – Johor Bahru (hot hot)

23h đêm 14-4 hãng hàng không AirAsia sẽ tung ra vé máy bay giá rẻ 0 USD chặng Sài Gòn – Johor Bahru (Malaysia). Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt cho đường bay sẽ được mở vào tháng 7 năm nay.

  • Thời gian bán vé: từ 23h đêm 14-4 đến hết 20-4-2014
  • Thời gian bay: từ 11-7-2014 đến hết 30-4-2015
  • Giá vé chưa bao gồm thuế phí: 0$/khách/chiều
  • Đặt vé trực tuyến tại: airasia.com

Hôm trước, Bụi có bài mách tin AirAsia sẽ được mở đường bay Sài Gòn – Johor Bahru nhưng lúc đó chưa biết giá chính xác. Nay thì hãng đã công bố giá siêu khuyến mãi là 0 USD, chưa tính thuế phí.

Kinh nghiệm săn vé có ở cuối bài, mong bạn đọc kỹ

Khi đã tính cả thuế phí vào thì mỗi chiều bay là 36 +32 USD, hai chiều khứ hồi là 68 USD. Nhớ nhé, 68 USD là giá khứ hồi tổng tất cả, Bụi chắp tay cầu xin đừng bạn nào gọi điện hỏi “giá vé 68 USD đã phải là khứ hồi chưa, đã có thuế phí chưa?…”.

Không hiểu sao Bụi viết rất dễ hiểu, chi tiết mà một số bạn còn bấm máy gọi điện mỗi khi có tin vé máy bay giá rẻ. Và các bạn cũng nên biết điều này: toàn bộ những bạn bấm điện thoại gọi cho Bụi đều là những bạn sẽ thất bại trong việc săn vé. Chưa có ai gọi điện cho Bụi mà sau đó thành công cả.

Chỉ những ai chăm chỉ đọc và làm theo đúng hướng dẫn thì mới săn được vé!

Thành phố Johor Bahru có lối kiến trúc hiện đại

Như trong bài trước Bụi đã nói, điểm đến Johor Bahru chỉ cách Singapore có 1 tiếng đồng hồ. Và bạn được hãng AirAsia chuyên chở bằng xe khách miễn phí tới Singapore. Nhớ nhé, AirAsia chở bạn miễn phí tới đảo quốc Sư tử luôn.

Xe free với bà con đặt vé của AirAsia nhé. Xem thêm tại đây Nôm na là sẽ book vé của hãng Causeway Link sau đó dán Mã đặt chỗ của chuyến bay bạn vừa hạ cánh hoặc sẽ làm thủ tục để bay về. Tới ngày bay chỉ việc in booking ra và đưa Mã đặt chỗ cho hãng kiểm tra là xong. BayNhé sẽ có bài hướng dẫn cụ thể sau nhé. 😀

Bạn nào book online trước qua Causeway link là FREE, bạn nào tới sân bay mới mua hoặc từ trạm bên SIN thì mất 3$ nhé.AirAsia Kuala Lumpur xác nhận

Vé sẽ được bán tới tận hết tháng 4 năm sau, bạn hãy chú ý đến những khoảng thời gian đặc biệt để canh vé vào đúng dịp mình cần. Ví dụ, dịp 2-9 không biết có không nhé, hoặc dịp tết dương lịch, tết ta 2015, ngày giỗ tổ 2015… Bụi không dám chắc có hay không, chỉ là mách các bạn chú ý mà thôi!

Khi nhìn trên màn hình con số 36 thì bạn tự hiểu ngay đó chính là vé 0 USD nhé. Và nếu ngày bạn thích đi mà không có giá này thì nghĩa là người khác đã mua hết, hoặc ngày đó quá đông khách, hãng không bán giá rẻ. Vì thế, cũng làm ơn đừng gọi điện Bụi “sao ngày em thích mà lại không có vé hả anh?”. Bụi không tự làm ra vé được, Bụi chỉ là người báo tin mà thôi. 

Bụi gợi ý bà con giờ nên đi như thế này:

Chương trình 1: Sài Gòn – Johor Bahru bay một chiều, khám phá Johor Bahru với công viên Legoland, tắm biển, đi thác nước. Sau đó lên xe buýt chạy về thành phố cổ Maleka. Chơi tiếp 1 ngày rồi lại chạy về Kuala Lumpur. Khám phá xong thì bay từ Kuala Lumpur về Sài Gòn. Một vòng khép kín bằng vé giá rẻ AirAsia, quá tuyệt vời!

Chương trình 2: Sài Gòn – Singapore của một hãng nào đó, khám phá Singapore xong thì chạy xe buýt tới Johor Bahru, khám phá thành phố biển này xong, chơi tẹt ga ở công viên Legoland thì lên máy bay về Sài Gòn. Hoặc nếu có thời gian thì lại đi tiếp tới Maleka và Kuala Lumpur như trên. Cuối cùng bay về Sài Gòn cũng bằng máy bay AirAsia.

Chương trình 3: Từ Johor Bahru bà con có thể mua vé giá rẻ của AirAsia để tới  Indonesia như Bandung, Jakarta, Medan, Surabaya (núi lửa Bromo cực đẹp). Ngoài ra có thể bay nội địa trong Malaysia như Kota Bahru, Kota Kinabalu, Kuala Lumpur, Kuching, Miri, Penang, Sibu, Tawau.

Kinh nghiệm săn vé máy bay AirAsia

Bạn nên chọn đường bay và giờ bay từ trước đến lúc vào sẽ thao tác nhanh hơn. Ngoài ra nên tập trước cho thành thạo, trình duyệt tự lưu thông tin sẽ giúp chúng ta điền các bước nhanh hơn (đọc bài: Thêm một số mẹo đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia)

Nếu bạn bay nhiều chặng thì không nên thanh toán ngay, mà cứ giữ chỗ từng chặng trước. Sau khi giữ toàn bộ các chặng mình mong muốn thì quay lại thanh toán cũng chưa muộn.

Mời đọc bài mẹo giữ chỗ ở đây: Kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia

Trước kia thanh toán qua cổng smartlink thì được miễn phí thanh toán thẻ visa nhưng nay AirAsia đã thu phí 3 USD cho mỗi lần thanh toán. Không quan trọng bạn đi bao nhiêu khách, cứ thanh toán là bị mất 3 USD thôi. Visa thu phí 6USD/người/chiều thì chịu không nổi đâu

Mời đọc bài cách thanh toán smartlink:  Hướng dẫn thanh toán vé AirAsia bằng Smartlink

Ngay bây giờ bạn cần đăng ký tài khoản AirAsia và đăng nhập thử. Nếu không đăng nhập được thì dùng tính năng Quên mật khẩu hoặc Đổi mật khẩu là sẽ vào được nhé. Lỗi của AirAsia mà báo mãi họ chưa sửa…

Nếu bạn muốn kiểm tra mã vé, tình trạng vé xem ổn chưa, có trục trặc gì không hay xử lý các vấn đề gặp phảithì bạn có thể đọc bài này:  Cách khắc phục sự cố khi đặt vé máy bay AirAsia  Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé AirAsia (P2)

Bạn cũng nên đăng ký thành viên AirAsia để có tài khoản quản lý vé rất tiện lợi, mời đọc: Đặt vé AirAsia nhanh hơn bằng cách đăng ký thành viên 

Còn có thắc mắc gi về đặt vé máy bay AirAsia thì bạn có thể gõ tìm kiếm vào ô Search bên tay phải của blog. Nó sẽ hiện ra rất nhiều bài để bạn đọc, nói chung nếu bạn chịu khó đọc sẽ thấy mọi vướng mắc đều đã được trả lời.

AirAsia
Comments ( 212 )
Add Comment
  • mai
    Hix,
    Mọi người ơi, điền tên hành khách như nào ah, tên trên chứng minh là Trần Văn A.
    mà giờ trên vé hiển thị là Văn A Trần, thì có sao không? Mình phải làm sao để sửa lại đây?
    • Lê Hiếu
      Vậy là chuẩn rùi Mai nhé 😀 Yên tâm đi.
      • Hang
        Baynhe giúp mình với, mình đặt 5 vé SG- Johor Bahru đi 24-9 về 28/9 đã báo thanh toán thành công, giờ minh muốn kiểm tra lại vé mình đã đặt thì kiểm tra bằng cách nào? mình đã đăng ký thành viên nhưng khi vào quản lý đặtchỗ thì ko vào được? Giúp mình với
        • duong
          bạn vào email mà bạn đăng ký xem lại nhé. hoặc cách thứ 2 truy cập vào web của hangx đăng nhập bằng user thành viên mà bạn đăng ký rồi vào phần quản lý sẽ ra các vé và tình trạng cũng như thời gian bay nhé.
  • Dung
    Hôm qua mình đã book trót lọt 2 vé một chiều Saigon – Johor Bahru ngay giữa tháng 7, tổng thiệt hại $75 (khoe cho anh Bụi ghen tị đó hehe). Không biết vé khuyến mại nhiều quá hay sao mà mình me một phát đặt được luôn, không phải vất vả như những đợt khác 🙂 Thanks anh Bụi và Hiếu đã update thông tin nóng sốt này nhe 🙂

    À, cho mình hỏi 1 xíu, hôm nay có nhận mail promo của hãng, ghi là:
    Fly from Ho Chi Minh City – Johor Bahru (Exclusive Skybus to Singapore. Fare from USD3)
    >> Skybus ở đây có phải tuyến bus mà anh Bụi nhắc trong bài không? Nếu vậy thì đâu được đi bus free đâu nhỉ?

  • QTK
    Mọi người cho mình xin ý kiến,
    Mình đang phân vân 2 Hostels, 1 cái ngay Hua Lamphong BTS, 1 cái gần khu Khao San nhộn nhịp, sôi động nhưng khó đi lại bằng phương tiện công cộng…Mình nên chọn cái nào? Please…help me!
    • Lê Hiếu
      Làm cái ở Pratunam đi đỡ phải phân vân bạn ơi. hihi.
      Bạn ở Bangkok mấy đêm? Lý do tại sao bạn phân vân? Nên ở Khaosan 1 đêm để hưởng trọn không khí sôi động của dân du lịch bụi.
      • QTK
        mình ở Bangkok 3 đêm. Mình phân vân vì thích ở khu Khaosan mà khu này lại ko có phương tiện công cộng để đi chơi. Pratunam?
      • QTK

        Mình chọn Boxpackers Hostel ở khu Pratunam ổn chứ bạn?

      • Lê Hiếu
        Bạn chỉ ở Khaosan 1 đêm thôi, 2 đêm khác chuyển qua khu khác để ở mà.
        Có rất nhiều hostel để chọn bạn cứ căn cứ vào hình ảnh, review và giá để book thôi, không cần phân vân nhiều 😀
        Cá nhân mình book chỉ nhìn giá + điểm review 6 trở lên là chiến
        Khu Khaosan mình ở cái này, phòng nhỏ có cái giường để ngủ thôi http://www.agoda.com/vi-vn/bangkok-house-guest-house/hotel/bangkok-th.html?cid=1606262
        • QTK
          Sẵn bạn cho mình hỏi cách đi từ đây trạm BTS, MRT gần nhất để đi chơi chỗ khác…
        • QTK
          Sẵn tiện Lê Hiếu chỉ giúp cách đi từ đây ra BTS, MRT gần nhất với! Mình muốn đi chơi chỗ khác 🙂
        • hương
          Mình vừa làm 1 chuyến 4 qgia về. Theo mình bạn ở gần khu Khao san thì vui hơn,gần Hualamphong đêm chả có gì,mình ở đó 1 đêm.ngoài đường ngắm nhà ga^^. Có nhiều phương tiện công ccộng đó chứ. xe buýt co 6,5 bath là k 3k viet đi tới ga hualamphong or khu mua sắm siam …or đi buýt trên sông,pier gần đó lắm bạn.
    • duong
      khao sản đi, nói xa nhưng chẳng xa lắm đâu. mình thích khao sản hơn bạn ạ
    • Thanh Hải
      Bạn cứ chơi đêm đầu ở Khaosan đi. 2 đêm còn lại ở Hualamphong cũng dc. Mà thực ra mình đi thì thấy ở Khaosan ko bất tiện về đi lại gì đâu.

      Kinh nghiệm là bạn bắt taxi đi ở Thai, rẻ hơn ở TP HCM, nhiều khi rẻ ngang đi BST hoặc Metro. Nhưng điều kiện tiên quyết phải yêu cầu đi bằng Kilometer, yêu cầu họ chạy bằng cái này thì mới đi. Trả giá cỡ nào cũng hố.

      Mình đi tu72KHaosan qua MBK đi đúng 68 bath
      Lần đầu ko biết bị đòi 150, trả xuống 120 bath vẫn hớ

  • Thanhle
    Anh Bụi cho e hỏi là em tính đi Malai-Sing tháng 7 này ngày 13/7 có vé 32$/chiều. Đi 5 ngày mà ngày về thì ko có vé về 32$. Vậy nên em mau vé chiều về từ Kuala Lumpur về SGon anh thấy ổn không? Anh thử check giá giúp em với. E thấy giá 1 người từ KUL->SG là 720K VNĐ phải ko.

    Em tính đi nhóm tầm 7-8 người 🙂

  • Linh
    Hiếu ơi, Bụi ơi
    Sao k thấy bài của vé USS nữa vậy ah.
    • Bụi
      Bài trôi hết trang chủ, bạn vào mục Rẻ quá nhé. Blog phân chia các mục rất dễ nhìn mà!
      • Linh
        Tks Bụi nhiều nha.
  • Dung
    Hi moi nguoi oi, giup dum e voi
    E vao airasia.com de dat ve, gia ve chieu di va ve tong cong la 68usd
    nhung hang lai phu thu them phu phi nhien lieu 24usd, atf 48usd, con hanh ly ky gui e da chon No, thanks ma hang van cong don vao thanh ra mot nguoi dang ky ma tien ve len toi 98usd
    Tu van dum e voi, hichic
    • Bụi
      Em gỡ hành lý từng khách ra, bao nhiêu khách thì nhân 2 lần, ví dụ 2 khách đi thì phải gỡ 4 ô.
  • Jason Nguyen
    Anh Bụi ơi, em đã đặt vé đi ngày 24 và về ngày 27/8, em vô causeway link và đã đặt vé xe buýt qua Sin luôn, mà sao web đó chỉ cho em đặt ngày đí buýt phải khớp vs ngày trên vé máy bay, vậy em muốn ở lại Johor Bahru 1 đêm thì ngày hôm sau cái vé xe buýt của em không còn hiệu lực nữa ư :3
    • Tram
      Mình thì từ Sin qua JHB chơi 1 ngày rồi về SGN, mình cũng chỉ book đụoc 1 lần free ngay ngày bay, mình chọn từ JB sentral- Airport.
      Chắc chỉ đc 1 lần free từ sân bay – nơi chọn ngay ngày bay thôi. Đi chuyến thứ 2 khác ngày thì 8RM.
      • Jason Nguyen
        JB Sentral là trạm gi vậy bạn, mình chọn Kranji MRT Station luôn, nghĩ là nó sẽ đến hệ thống MRT dễ đi hơn
        • Tram
          Oh cái trạm đó ở Johor Bahru, nằm gần Hải quan Malay, vừa qa Hải quan xíu.
          Vì mình từ Sin qua JB, ở lại JB chơi rồi về lại SGN nên chọn trạm ở JB để ra sân bay Senai,bạn từ JB qua Sin thì chọn Kranji MRT thì đúng là tiện rùi 😀
        • thuan
          -Minh cung muon di nhu ban. Vay neu minh bay SG- JB thi book Kranji mrt de qua Sing thi free?
          -Con chuyen ve JB-SG thi minh di tu Kranji mrt , vay book bus the nao de den duoc san bay bay ve SG? Neu muon free thi book the nao va muon o lai choi 1 ngay thi sao?
          – San bay JB ten la Senai nay phai ko?
        • Tram
          Hi Thuan,
          Khi bạn bay SG-JB thì bạn đc đi bus free từ sân bay Senai – JB sentral or Kranji MRT. Đi bus từ Kranji về sân bay Senai thì cũng y như vậy nguợc lại thôi. Nó chỉ free ngay ngày bay, khác ngày hình như chịu phí bthuờng.
          Phía trên có,1 bạn đăng link đăng kí free bus đó, bạn search nhe. Điền code chuyến bay of bạn, tên khach, chon tram dừng là xong. Làm theo huớng dẫn trên web là ok.
        • thuan
          Chuyen ve cua minh la 12.11. Vi gio bay la 7h20 sang nen phai di bus dem tu mrt Kranji den san bay Senai ha ban?
          Con ban se tu Sing den JB Sentral roi o lai 1 ngay roi hom sau lai mua ve bus tu do ra san bay phai ko?
          Minh dang nghien cuu de book bus theo link cua ban gi do da cho o tren.
        • thuan
          Vay la chi duoc di 1 chieu bus free tu sb Senai den Sing thoi phai ko ban.
          May cai comment cua minh sao lai ko hien nua lam minh dang mong tra loi ma ko duoc, chan chua?
      • Tram
        Hi,mình đi từ SIN qua JB rồi ở lại chơi, ngày bay là bay từ JB-SGN nên mình chọn JB sentral – sân bay. Trạm này nằm bên JB, gần hải quan á.
        Còn bạn từ JB qua Sin chơi thì chọn Kranji thì tiện hơn đúng ùi 😀
        • Tram
          Nãy ko thấy hiện nên post lại, giờ ỳhi giống spam quá, kkk
      • Tram
        Hi Thuan, mình xài đt nên cmt ngoài này cho dễ nhìn.
        Bus chỉ free ngay ngày bay nên nếu bạn đi trc ngày thì tốn fí.
        Mình đi bus tự do từ Sin qua JB sentral (chuyến CW1- trên web đó luôn,mua vé trực tiếp khi lên xe và trả cho tài xế(mình email hỏi bên đó đc trả lời vậy), sáng ngày bay mình đi free bus từ JB sentral – Senai airport 🙂
        • thuan
          Bay gio lai thay lai va duoc ban tra loi. Cam on ban.
          Vay neu minh di dung vao 7h20 sang ngay 12.11 thi minh phai di bus dem tu Sing ?
          Ban du dinh ngu o dau cho gan san bay de kip bay chuyen som vay?
        • thuan
          Minh di bus tu mrt Kranji den san bay thi dien diem den tren web cua no la gi?
        • thuan
          Vi minh ko thay diem den la Senai airport de ma dien vao
        • Tram
          Kế hoạch của mình:
          – Checkin trục tuyến, sáng ngày bay đi bus free chuyến sớm nhất từ JB SENTRAL – Senai airport. Tới nơi 6:10, mình nghĩ đủ time để làm thủ tục còn lại vì checkin trực tuyến rồi. Anyway mình ko có hành lý kí gửi.
          – Book ks Dragon Inn gần trạm JB sentral, tiện khi mình qua từ Sin trễ & đi bus sớm ra sân bay. ~ 600k/đêm/phòng 2ng.
          – Trên web đặt vé bus free:
          1. Điền code
          2. Điền tên.
          3. Chọn trạm: nó có sẵn Senai airport – trạm (tuỳ chọn), tức là bạn chỉ cần chọn điểm đến, sân bay có sẵn.
          Bạn chịu khó đọc huớng dẫn của nó là ok, cũng dễ.
          Bạn xem time và tuỳ chọn theo kế hoạch của bạn nhé
      • khoa tran
        ban oi!!
        con minh muon di tu Johor den changin airport thi bat tuyen xe bus nao vay ban??? co bai huong dan book ve bus ko ban!! thanks ban nhiu!!
  • nguyentulink
    Checked Baggage Check-In Baggage 20kg => thêm USD 15 hả mọi người, vé 1 chiều là USD 36 mà thêm hành lý thế này?
    • dung
      36$ la phi san bay. Ban cho hang an tien hanh ly chu. Vay la qua hoi roi ban oi.
  • Hạnh
    Hi anh Bụi,

    Sáng nay em đã thử lại lần nữa và đã book được vé cho 7 người di đầu tháng 8, nhưng chỉ mới book được 1 chiều thôi. hơn 30$/ người. Giờ em canh vé chặng ngược lại. Hôm qua thấy hết fare giá đó, ngày đó
    cám ơn anh Bụi, Hiếu và mọi người nhiều nha! 🙂

    • ThanhLe
      Bạn mua chiều về từ KUL đi HCM coi.
      Anh Bụi vào tư vấn em vụ này đi

      Anh Bụi cho e hỏi là em tính đi Malai-Sing tháng 7 này ngày 13/7 có vé 32$/chiều. Đi 5 ngày mà ngày về thì ko có vé về 32$. Vậy nên em mau vé chiều về từ Kuala Lumpur về SGon anh thấy ổn không? Anh thử check giá giúp em với. E thấy giá 1 người từ KUL->SG là 720K VNĐ phải ko.

      Em tính đi nhóm tầm 7-8 người 🙂

  • THU HANG
    Một điểm đặc biệt của KM này mà không phải ai cũng phát hiện ra là ngoài đường bay đến HCM thì AA còn mở thêm đường bay từ JB đến Lombok. Nếu bạn nào chưa biết Lombok thì tra Google nhé. Đây là cụm đảo thiên đường, gần Bali, và thường thì giá vé đến đây ít khi rẻ. Hiện giờ thì vé 0đ nên khứ hồi Joho Brahu – Lombok chỉ có 125MYR thôi. Quá tuyệt.
    • dung
      Cam on thu hang nhe…
      • thuan
        Cam on ban nhe. Vay la minh lai nghien cuu di Lombok
  • Anh Thư
    Anh Bụi ơi, giúp em với. Hồi trước em đặt vé từ Kuala Lumpur về Sài Gòn thì sau đó Airasia gởi 2 mail, một cho việc xác nhận việc đặt vé thành công (có mã đặt vé), sau đó thêm 1 mail cho mình để in ra để xuất trình khi bay.
    Nhưng lần này đặt thêm một vé từ SG đến Johor Bahru thì chỉ có 1 mail xác nhận đặt vé thành công, vậy có ổn không anh? Có cần thêm mail thứ 2 nữa không ạ? Và phải xin như thế nào?
    • gấu
      Mình cũng bị giống bạn, hóa ra vé họ gửi cho mình bị vào Spam, mở Spam mới thấy. Nhưng lúc đó mình không biết nên đã gửi thư cho AirAsia, (link gửi thư mình xem trong Baynhe)yêu cầu họ gửi vé cho mình. Hôm sau mình nhận được vé điện tử họ gửi vào email.
      • Anh Thư
        Bạn cho mình đường link yêu cầu gởi mail với
        vì mình mua vé thứ nhất thì 2 mail vẫn được gởi vào hộp thư chính. nhưng vé thứ 2 này chỉ có một mail xác nhận đã giao dịch thành công thôi
      • Anh Thư
        Cảm ơn bạn nhé. Mình kiểm tra trong phần Spam rồi 😀
  • khoa tran
    Bui oi!!!
    cho minh hoi: bus cua asia co di den san bay Sing ko?? minh muon di MRT thi nen mua ve o dau vay Bui. Minh nghe noi co ve di MRT su dung tron goi dc 3 ngay, ban o san bay Sing phai ko Bui??
    thanks ban Bui nhieu nhe!!
    • Quyen
      Mình cũng hóng bài hướng dẫn cách đi từ Johor Bahru đến SIN
  • caokjeu
    A bụi ơi,cho e hỏi time nối chuyến giữa 2 cb khoảng hơn 1h liệu có kịp k a? Vì e book chặng dn-sg of vna vào tới lúc 7h10, chặng sg-jb of aa lúc 8h50, e có gởi hly nữa! K bít có kịp k a :((
  • Hai Ly
    anh Bụi ơi, nhóm em tìm vé Singapore – Saigon mà giá 50$ nên em định mua vé Johor Bahru – Saigon cho rẻ. nhưng em thấy Johor Bahru – Saigon chỉ có chuyến bay lúc 7h25 hàng ngày, trong khi bus từ Singapore – Johor Bahru chuyến sớm nhất khởi hành 5h30 và đến Senai Airport lúc 6h10. mà bay quốc tế phải làm thủ tục trước 2h. liệu sáng tụi em đi chuyến sớm nhất từ Singapore qua Johor Bahru thì có kịp chuyến bay về SG không anh Bụi? thanks anh
    • thuan
      Minh cung co cung cau hoi nhu vay. Bay JB ve SG tu Sing thay vat va qua.
  • Hang
    Baynhe giúp mình với, mình đặt 5 vé SG- Johor Bahru đi 24-9 về 28/9 đã báo thanh toán thành công, giờ minh muốn kiểm tra lại vé mình đã đặt thì kiểm tra bằng cách nào? mình đã đăng ký thành viên nhưng khi vào quản lý đặtchỗ thì ko vào được? Giúp mình với?
  • thuan
    -Minh cung muon di nhu ban. Vay neu minh bay SG- JB thi book Kranji mrt de qua Sing thi free?
    -Con chuyen ve JB-SG thi minh di tu Kranji mrt , vay book bus the nao de den duoc san bay bay ve SG? Neu muon free thi book the nao va muon o lai choi 1 ngay thi sao?
    – San bay JB ten la Senai nay phai ko?
    • Quyen
      Thuan ơi, mình cũng đi SG-JB như bạn, theo mình hiểu tức là book bus free Causeway Link đến SIN,ở SIN bạn ở khu nào? vì mình xem bản đồ rồi, mình sẽ chọn bus từ sân bay Senai đến Queen Street bus station hoặc Newton Circus thì sẽ gần trung tâm hơn là Kranji MRT, mình đặt KS khu Bugis nên chọn Queen Street và dự sẽ đi bộ từ đó về KS luôn (^_^)
      • thuan
        O asing minh o gan NUS.
  • dkkl
    Hi cam on nhung thong tin bo ich cua bay nhe, minh da book duoc ve re SGN – SING (40K – Vietjets Air), Johor Bahru (Malaysia)- SGN (0 dong), vui lòng hướng dẫn cho minh đón xe BUS di tu Malacca đến sân bay quốc tế Senai – Johor Bahru, vì 7h25 bay rồi, khoi hành tư Malacca den Senai luc 4h25 sáng co kip check in khg ? sang sớm có xe BUS khg, neu ngu lai toi o san bay duoc khg, co an toan khg, minh di chi 1 minh. Cho baynhe …giup do.
  • TinBush
    Bụi ơi !
    Vé khứ hồi = 68 Usd chưa có thuế, phí, hành lý 20Kg.
    Vé khứ hồi có Thuế, phí, Hành lý 20kg = 98 Usd.
  • dkkl
    Vi theo goi y baynhe dkkl se co plan …

    Chương trình 2: Sài Gòn – Singapore của một hãng nào đó, khám phá Singapore xong thì chạy xe buýt tới Johor Bahru, khám phá thành phố biển này xong, chơi tẹt ga ở công viên Legoland thì lên máy bay về Sài Gòn. Hoặc nếu có thời gian thì lại đi tiếp tới Maleka và Kuala Lumpur như trên. Cuối cùng bay về Sài Gòn cũng bằng máy bay AirAsia.

    Gio minh dang hoi lo luc bay ve SGN tu Senai – Johor Bahru som qua …minh phai lam sao day ve da co roi…
    giup minh voi…Cam on baynhe nhieu

  • Tram
    Anh Bụi ơi,
    Cái booking hôm truớc e muốn huỷ mà e hỏi a đó, e huỷ rồi. Phí MYR58, email booking.com xác nhận, nhưng em ko có bị trừ tiền.
    Hôm trc em có nói em ko điền thông tin thẻ đó, vì phải cung cấp cả Cvc nên em ngại. Và trong visa e còn 50k thôi à 😉 hiện giờ nó còn nguyên.
    Nhưng e sợ nếu sau này e có book phòng mà điền thông tin thẻ, có khi nào sau này nó trừ ko a?
    Hay e lấy account khác book cho chắc ta? 😀
    • Mình thấy việc này chẳng hay ho gì cả…bạn nên có trách nhiệm với những gì bạn làm…bạn là 1 trong những lý do khiến các trang web book vé máy bay nước ngoài từ chối IP Việt Nam đó…bạn có biết không…
      • Tram
        Hi Vũ,
        Rất cảm ơn bạn đã góp ý cho mình, sự vc này từ đầu tới cuối cũng ngoài ý muốn. Tuy nhiên mình sẽ rút kinh nghiệm.
        P.s lần sau bạn có thể chọn cách góp ý nhẹ nhàng hơn.
  • haiyen
    Bụi ơi, cho em hỏi với. Em book vé đi Johor ngày 22/9 về 24/9. Đến phần thanh toán rồi mà nó cư báo thông tin thẻ không đúng. Mà em thử mấy cái của các bạn khác đều như thế.Làm thế nào để book được vé à anh Bụi????
      • haiyen
        Cảm ơn anh Hiếu. Em book được vé rồi ạ

        Anh Hiếu có thể hướng dẫn đặt vé bus để sang Sing được không. Em vào phần đặt vé của Causeway thì hiện ra phần chọn bắt chọn Senai airport Kranji MRT station hoặc Newton circus hoặc Queen street bus hoặc JB centel hoặc Woodland CIQ.

        Em muốn xuống máy bay là bắt xe sang Sing luôn thì chọ cái gì ạ?

  • Quyen
    5 NGÀY VÀNG THÁNG 4

    Ưu đãi đặc biệt khi mua vé trên website của Vietnam Airlines
    Chỉ mua trong 5 ngày từ 21/4/2014 tới 25/4/2014

    Mình mới đọc tin này trên VNA, vé siêu tiết kiệm đi từ HN & HCM đi các nước Aisan luôn. Baynhe kiểm tra thông tin và cập nhật cho bà con đầu HN mừng hén

  • Linh cún
    Em book được 2 vé đi tháng 3 năm sau hết 139USD he he, cám ơn anh Bụi và Hiếu
  • thuan
    Tong 4 chang ve khu hoi SG – JB va khu hoi JB-Lombok la gan 2 trieu 300k vnd re qua re qua ma ton them tien khach san…Bat den Bui va Hieu lam tui chay tui …huhu….
    • vietviet
      Vietjet không co nhieu Ve re nhu airasia…
  • ThanhLe
    Anh Bụi cho em hỏi là em đặt vé SG-JB thành công rồi. Bây h đặt vé xe free đưa từ JB qua Sing thì chọn chuyến khởi hành từ JB Sentral hay JB Custom ?

    Em nghe nói đi từ Sing qua KUL thì nên đi từ Sing tới JB trước xong đi từ JB tới KUL thì giá rẻ hơn hả anh? Anh biết hãng xe nào đi nối tuyến vậy không ?
    Em mua vé chiều đi là SG-JB và chiều về là KUL-SG. tổng vé khứ hồi là 70 USD 😀

  • khoa tran
    moi nguoi oi!! giup minh voi!!
    bus cua asia co di den san bay Sing ko vay cac ban?? minh muon di MRT thi nen mua ve o dau. Minh nghe noi co ve di MRT su dung tron goi dc 3 ngay, ban o san bay Sing phai ko ah??
    pls help me!!
    • Lê Hiếu
      Bus không tới sân bay Singapore nhưng có đi qua cửa khẩu Woodlands. Từ đây bạn không đi bus này nữa mà đi bus 555 về lại Woodland MRT nhé.
      Thẻ MRT sử dụng trọn gói 3 ngày tên là Singapore Tourist Pass giá 30SGD và trong vòng 5 ngày sau khi hết hạn thẻ mà bạn trả lại thẻ cho quầy thì sẽ nhận lại 10SGD tóm lại là mất 20SGD cho 3 ngày.
      Thẻ Ezlink mua 10-12SGD, trong thẻ có sẵn 5SGD, bạn topup 10SGD là đi khá thoải mái rùi. Bạn cứ đi và không cần trả lại thẻ, thẻ có giá trị trong 5 năm, có nghĩa là mang về chia sẻ cho bà con BayNhé dùng luân phiên đỡ mất công mua thẻ mới 😀
      Singapore Tourist Pass chỉ bán ở 1 số trạm http://www.thesingaporetouristpass.com.sg/get-singapore-tourist-pass/. Ezlink bán ở hầu hết các trạm. Nếu không mua thẻ thì bạn mua tạm vé giấy theo mỗi chặng đi nhé.
      • khoa tran
        thanks ban hieu nhiu nhe!!
        vay minh minh phai di bus tuyen nao tu san bay johor den Woodland vay Hieu!! minh co ban do tuyen nay khong ban!! Hjhj!! lan dau tien du lich nen dzay do!!
      • khoa tran
        thanks ban Hieu nhieu nhe!!
        vay minh phai book tuyen bus nao de di tu san bay Johor de qua cua khau Woodland vay ban!! minh da book ve online airasia roi vay minh co can doi sang ve that ko ban!! thanks ban nhieu!!
        • Lê Hiếu
          BayNhé sẽ có bài hướng dẫn trước khi chặng bay Tp.HCM – Johor Bahru mở bạn nhé 😀 Cũng dễ thôi ah, trong bài mình có nhắc đến rùi.
        • khoa tran
          thanks ban Hieu nhieu nhe!!
  • Mai
    Bụi và Hiếu ơi cho mình hỏi một chút. Mình mua vé khuyến mại của Air asian, nhưng bây giờ nếu không đi thì có được hoàn lại phí thuế ko? Mình mua vé khứ hòi nhưng nay kế hoạch thay đổi, mình chỉ bay chiều đi, còn chiều về mình phải đổi ngày mua vé khác, làm thế nào để có thể được hoàn phí thuế chỉ giúp mình nhé. Xin cảm ơn.
  • Mai
    Bụi và Hiếu ơi, cho hỏi mình mua vé rẻ của air asia bây ây giờ không đi có thể hoàn được phí thuế? Chỉ giúp mình vơi. Mình mua vé khứ hồi mà bây giờ kế hoạch thay dổi, chỉ bay được chuyến đi, còn chuyến về phải mua vé khác. Nếu được báo giúp mình ngay nhé, để mình còn đặt vé rẻ khác. Xin cảm ơn
  • Chi quach
    Bụi ơi, cho mình hỏi xíu: mình đi johor bằng airasia sẽ dc miễn phí bus đi Sing từ sân bay hay từ khách sạn, mình dưj định sẽ ở johor 1 đêm rồi qua Sing ngày hôm sau, như vậy có dc miễn phí bus ko. Hay mình có thể sử dụng cái free này chặng nào , giúp mình với, lần đâu đi bụi nên thắc mắc hơi nh.
  • HoangLe
    ^^ chào các b trên BayNhe, không biết có bạn nào bay chặng SG-JB chưa nhỉ? Có thể share ít kinh nghiệm cho mình được ko? 8.10 mình bay