Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn – Buôn Ma Thuột 199.000 đồng

Jetstar mãi sáng nay mới gửi thông báo chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ chiều thứ Sáu. Lần này, vé siêu rẻ 199.000 đồng được áp dụng cho chặng Sài Gòn – Buôn Ma Thuột (có vé hai chiều). Các chặng khác không thơm tho gì cả, mọi người nín thở nằm im chờ tuần sau nhé.

Cụ thể, giá vé áp dụng cho các chặng chiều nay như sau:

  • Sài Gòn – Buôn Ma Thuột: Từ 30-7 đến 28-8 với giá 199.000 đồng
  • Hà Nội – Đà Nẵng: 13-8 đến 28-8 với giá 499.000 đồng
  • Sài Gòn – Hà Nội: Từ 6-8 đến 28-8 với giá 849.000 đồng
  • Hà Nội – Nha Trang: 13-8 đến 28-8 với giá 899.000 đồng

Vé khuyến mại hôm nay bắt đầu bán ra từ 14h hôm nay 19-7 đến hết 11h trưa ngày 22-7. Tức là bán ròng rã mấy ngày liền.

Bụi nhận thấy ngoài trừ chặng Sài Gòn – Buôn Ma Thuột có giá siêu rẻ thì 3 chặng còn lại chỉ có giá tiết kiệm chút ít thôi. Tuy nhiên, có điểm hay là được bay ngay trong tháng 8 tới. Tức là nếu bạn có việc bay trong tháng 8 thì chắc chắn các mức giá này là rẻ nhất. Ví dụ Sài Gòn – Hà Nội giá tháng 8 của các hãng đều là hơn 1 triệu đó, giờ Jetstar bán 849.000 đồng thì tiết kiệm chút ít rồi.

Cả nhà lưu ý. Jetstar đã thay đổi cách tính vé mới. Giá vé cụ thể như sau:

Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế, phí = Giá vé KM công bố + 10% giá vé + phí sân bay 60k + 33k phí quản trị hệ thống + 35k phí thanh toán.

Vé 199k sẽ có giá 347k, vé 499k sẽ có giá 677k, vé 849k sẽ có giá 1062k và vé 899k sẽ có giá 1117k.

Các mức giá trên là giá một chiều, vé chỉ bán qua Internet, thanh toán ngay, không bao gồm các loại thuế, phí. Vé siêu rẻ thì không được hoàn. Hạn chế thay đổi. Nếu thay đổi phải đóng phí. Kinh lắm, các quy định cứ gọi là siết chặt khách hàng.

Cẩn thận khi dùng thẻ tín dụng đặt vé Jetstar

Báo tin cho cả nhà hay là dạo này “nữ hoàng delay” Jetstar lại tung chiêu kiểm tra thẻ tín dụng đặt vé tại sân bay đó. Có ít nhất 2 bạn báo tin khẩn cấp cho Bụi về vụ này rồi. Cả hai bạn đều mua cho người nhà bằng thẻ tín dụng của các bạn và đều bị ách lại tại sân bay.

Cả hai vé đều bay chặng nội địa Sài Gòn – Hà Nội. Một bạn mua cho chị gái, một bạn mua cho cô ruột. Cả hai khách đều phải thanh toán tiền mặt tại sân bay thì mới được lên máy bay. Tóm lại rất là oái ăm!

Bụi đồng ý việc kiểm tra thẻ tín dụng (credit card, khác với debit card đa số chúng ta có nhé). Như hãng Vietnam Airlines cũng phải kiểm tra trước ngày bay nhưng họ có thông báo rõ ràng khi đặt vé, có bước hướng dẫn rõ ràng là xác minh ra làm sao… Xem bài: Hướng dẫn xác thực thẻ quốc tế sau khi mua vé

Còn đây, Jetstar chỉ thông báo chung chung trên website của hãng, không thông báo trực tiếp với khách, cuối cùng tại sân bay là từ chối hành khách. Vụ này Bụi sẽ update tiếp cho bà con, sau khi bạn kia đòi được tiền lại nhé. Hiện trong quá trình đi đòi tiền đã mua bằng thẻ mà.

Trước mắt, nếu ai lỡ mua cho người thân, bạn bè bằng thẻ tín dụng (credit card) thì chuẩn bị tư thế ra sân bay cùng nhé. Không hẳn 100%, nhưng xác suất rơi vào ai thì người đó phải chịu, cho nên cứ chuẩn bị trước cho yên tâm.

Mai Bụi sẽ có bài chi tiết về vụ việc này, bà con bình tĩnh chú ý theo dõi nhé!

Kinh nghiệm săn vé giá rẻ Jetstar

Muốn săn được vé máy bay  giá rẻ của Jetstar thì các bước đặt vé của bạn phải dưới 60 giây nhé. Ai làm lâu hơn thì khả năng trượt hơi bị cao. Sau đây là bài hướng dẫn đặt vé, bạn hãy tập đi, tập lại thật nhiều lần.

Click xem bài Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar 

Tại bước điền tên hành khách, hãng luôn mặc định nhét hành lý vào và tính thêm tiền, cho nên bạn chịu khó kéo xuống bên dưới, nhấp vào hành lý và chọn dòng trên cùng là “Không mua” nhé.

Tại bước đặt vé, các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok. Khi đặt vé, mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội hay Sài Gòn cũng được, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu).

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 52 )
Add Comment
  • mete12
    lần đầu được póc tem. hi hi
  • Như Ý
    hihi, nảy giờ lên baynhe.vn canh mà chưa thấy. Tưởng là Jetstar ra đợt siêu rẻ nên không có đợt rẻ T6 hàng tuần chứ. hehe. nhưng mà cũng không đúng chặn cần đi. ^^
    • nguyen thi kim mai
      mua vé Sài gòn đi Ban Mê Thuột và ngược lại ngày 31 tháng 10 đi và 4 thang11 về. vé máy bay đi từ Sài gòn đi Ban Mê Thuột ngày 31 tháng 10 năm 2013 và vétừ Ban Mê Thuột đi Sài gòn ngày 04 tháng 11 năm 2013
      • Bụi
        Vào ngày VJA xem vé rẻ hôm nay nhé.
  • handu
    ui chan qua, em tuong co chang hn sg gia re chu, hom qua canh vja ko dc ve re, quay ra dat ve thuong, may ma nhanh chan van con chop dc gia 799k.
  • Nil
    Bụi đồng ý việc kiểm tra thẻ tín dụng (credit card, khác với debit card đa số chúng ta có nhé).

    –> Bụi và các bạn cho mình hỏi zụ này, mình mua thẻ Debit bên Jetstar ko chịu hay sao

    • Bụi
      Bụi đang liên hệ hãng hỏi thẻ debit có bị ách lại ko, còn trước mắt thẻ credit (tín dụng) thì đã bị ách đó.
      • Nil
        Tức là phải xuất trình dc thể credit dùng để mua vé khi làm thủ tục
        Đang confirm thẻ debit có phải xuất trình ko

        Nghĩa là mua credit/debit đều ok, nhưng phải xuất trình thẻ khi check-in?
        Có thông tin Bụi update lên bài viết luôn nha ^_^

        • tran hong ngoc
          dại quá, mình vừa mua vé ĐN cho thằng cu em, khéo phải ra ngân hàng bảo đóng dấu vào sao kê vậy, đúng là dở hơi mua việc.
  • Hocon
    Chậm bóc Bụi rùi 🙁
    • Bụi
      Vẫn trong top 5 người đẹp đầu tiên nhé, hé hé !
  • Nil
    Tính top 5 thì có Bụi luôn roài
    Bụi là người đẹp thứ 5 =))
    • Bụi
      Bụi là ban bánh khảo chấm người đẹp thui, hihi.
  • Long
    cho mình hỏi là cái này dùng thẻ ATM đc ko? Mình mới làm Master card khoảng 15 ngày nữa mới có 🙁
  • Hằng
    Bụi ơi, firm nhanh giúp em vụ dùng thẻ visa debit dùng thanh toán có fai trình thẻ không nhé
    • Bụi
      Cái này do nhân viên thui, hôm qua Bụi hỏi thì admin facebook Jetstar nói rằng ai nghi mới bị hỏi chứ bình thường ko xét. Vì thế lỡ bị nghi thì chắc… hên xui.
  • Csilog
    Bui oi thanh toan qua ngan hang VIETCOMBANK thi co phai xac thuc the ko ?
    • Bụi
      Thanh toán qua bank ko xác thực thẻ, Bụi đang nói đến thanh toán bằng THẺ TÍN DỤNG thôi, mọi người phân biệt giúp nhé.
  • thu hà
    a bụi ơi cái này k đc thanh toán bằng thẻ nội địa hả a 🙁
  • Nam Bumi

    thẻ nội địa vẫn được chứ bạn
    bạn không đọc kỹ hả
    Bụi nói cẩn thận dùng THẺ TÍN DỤNG nhé
  • mabubungbu
    Mới vừa gọi Trung Tâm chăm sóc khách hàng Jestat 19001550 hỏi thì họ bảo chỉ những trường hợp nghi ngờ gì đó đối với thẻ tín dụng mới yêu cầu cần xác minh.
  • Long
    Vé VNA chặng Sài Gòn – Hà Nội – Sài Gòn tháng 8 tháng 9 giá 1tr2 đi ngon hơn jetstar đó
  • loan
    Chua thay xuat hien cai ve 849k HN- HCM nao bakon nhi?
  • Anhdn
    Hoan hô Jetstar: bạn đã chiến thắng VJA trong cuộc chạy đua… tăng các loại phụ phiiiiiiiiiií……………!
  • Viet Hung
    Chào Bụi,

    Bụi cho mình hỏi nếu mình đã mua vé chặng quốc tế (TRZ-KUL), thanh toán bằng thẻ tín dụng của Lê Hiếu (mình nhớ Lê Hiếu mua hộ), vé của AirAsia. Chẳng may đến hôm bay mà bị giữ lại sân bay thì làm thế nào? Có cách nào đề phòng và chuẩn bị từ bây giờ không?

    Mình định nhờ Lê Hiếu viết cho tờ giấy ủy quyền/xác nhận và ký vào giấy với đúng chữ ký mà Lê Hiếu đăng ký thẻ. Làm vậy có được không?

    • Linh
      Airasia nó có bắt xác nhận thẻ gì đâu mà bạn lo lắng vậy. Airasia thanh toán qua smartlink là thẻ tín dụng nội địa thì càng chẳng lo mấy cái vụ này bạn ạh
    • Bụi
      AA ko bao giờ xác minh thẻ bạn nhé, yên tâm bay.
  • trinh
    CÓ VÉ JETSTAR KM CHƯA CẢ NHÀ, SEO RÌNH TỪ LÚC 12H ĐẾN GIỜ VẪN CHẢ THẤY EM NÀO XUẤT HIỆN CẢ?
    • loan
      Thay co ve 849k roi, dat den doan nay roi, trong vong 24h thanh toan internet banking ( M1) nua la Ok ca nha nhi, ko biet cai meo ko phai thanh toan 60k phi con co tac dung nua ko vay ca nha oi?

      M7EWQS

      19/7/2013

      Mrs Loan Pham Thi Thanh
      Mrs Hien Tran Thi Mai
      Mrs Thuy Pham Thi Thuy

      Tình trạng đặt chỗ: Thanh toán sau

      Số tiền còn nợ VND 3.290.700 VND

      Thanh toán phải được thực hiện trong vòng 24 giờ. Nếu bạn không thực hiện thanh toán cho đặt chỗ của mình trong khoảng thời gian này, đặt chỗ của bạn sẽ tự động bị hủy

      Đây không phải là hành trình bay của quý khách.Hành trình bay của quý khách sẽ có thông tin quan trọng về yêu cầu đặt chỗ của quý khách, trong đó có thời gian làm thủ tục lên máy bay, giới hạn/yêu cầu về hành lý và ga hàng không.

      Chúng tôi sẽ sớm gửi cho quý khách hành trình bay vào địa chỉ email đăng ký trong yêu cầu đặt chỗ của quý khách. Có thể sẽ mất 24 giờ để quý khách có thể nhận được hành trình bay. Vui lòng in hành trình bay được gửi qua email và mang theo tới sân bay.

      HÀNH TRÌNH CỦA QUÝ KHÁCH

      Ngày

      Số hiệu chuyến bay

      Fare Type

      Khởi hành

      Đến

      18/8/2013

      Chuyến bay BL 800
      ()

      Starter

      Thành phố Hồ Chí Minh (SGN)
      18:20

      Hà Nội (HAN)
      20:25

  • hamy
    đã có vé
  • tran binh
    mình mới đt lên tổng đài jetstar hỏi rõ vụ thẻ tín dụng rùi, những trường hợp bị mất thẻ, thẻ ko rõ nguồn gốc, nợ tiền ngân hàng.. thì hãng mới ycau lập biên bản kêu hành khách đóng tiền trực tiếp tại đó rồi về kêu chủ thẻ lên xác nhận nếu đúng sẽ trả lại tiền, tóm lại những ng book vé với thẻ rõ ràng thì ko sao
    • Bụi
      Tổng đài trả lời là việc tổng đài, còn việc nhân viên ngoài quầy thủ tục thích hỏi thẻ thì là việc nhân viên. Hôm qua bạn gái HN có cô ruột đi, thẻ nguồn gốc sẵn sàng gửi qua email cho nhân viên xem nhưng nhân viên ko tiếp, càng không nợ tiền ngân hàng… Vậy xin hỏi làm sao vẫn ách cô bạn ấy lại?
      • tran binh
        Biết là mỗi ng trả lời mỗi khác thì mình đề phòng vẫn hơn chứ nó thích kiếm chuyện làm gì nó, thiết nghĩ các hãng hàng ko VN mình chăm sóc KH kém wá
  • Nil
    Giá cũng wá cha, 199 toàn những ngày xấu :((
  • edc
    Vé bao la mà ko có nhu cầu. Tháng 8 mùa mưa lên Tây nguyên buồn lắm.
  • Phi Hà
    Em mua cho mấy người bạn bay hãng Jetstar từ TP.HCM Singapore bằng thẻ Visa Debit thanh toán trên mạng internet. Không biết họ có bắt xác thực không, nếu có thì sao đây ta huhu.
  • Châu Thúy Hoa
    Ha Ha Ha đau đứt ruột gan mà vẫn cười … Mình căn vé rẻ để đi BMT – SG mãi mà kg được nên lấy vé đi ngày 20/7 về ngày 25/7 mà cho 8 người đi khám bệnh khứ hồi hẳn hoi đau đau đau
  • HAnh
    cần vé hai chiêu HN-SG đầu tháng 8 gấp gấp lắm mà mua mãi k đc, nhập lại kbiết bao lần
    Bụi mua giúp mình đc k, mình đưa số thẻ qua mail cho Bụi
  • Nguyen Trinh
    Troi oi, book duoc ve sg-bmt, con bmt sg ngay 3/8 khong thay co gi het! chán quá!
  • Chau Chau
    Mình thấy chiều nay không có KM chặng SG – Vinh, nhưng khi check vé có 870.000 nếu ai muốn đi về cuối tháng 8 và tháng 9 đây là cơ hội tốt đó dù không siêu rẻ nhưng rất rẻ trong dịp lễ 2/9 này rồi sẽ tiết kiệm được chút ít nhé bà con. Nói thật săn được vé 99K của vietjet cũng trầy da tróc vảy đó. Ý kiến riêng mình vậy thôi chứ lúc nào mình cũng muốn cả nhà có vé siêu rẻ cả. Chúc mọi người may mắn nhé.
  • Hocon
    Bụi ơi, Cebu mới thông báo sale off 75% các chặng quốc tế kìa http://www.cebupacificair.com/Pages/default.aspx
    Mình check thử khứ hồi HN-Manila chỉ có chiều HN-Manila là được sale off 75%, còn 34.75$/ng thui.
    Ko hấp dẫn lắm nhỉ.
    • Hocon
      Rẻ nhất là vé 29.75$/chiều. Total khứ hồi HN – Manila là 145,5$/ng/KH (đã bao gồm Admin Fee). Như vậy có rẻ chút nào ko Bụi?
    • Bụi
      Em vừa xem, ko hấp dẫn lắm, phù họp với bạn nào lần trước mua được vé chiều đi rồi, giờ săn nốt chiều còn lại.
      • Hocon
        Thank Bụi. Mình vẫn ngắm Boracay nên cứ thấy KM của Cebu là hấp háy 🙂
  • emma
    Anh Bui,cho em hỏi cách thanh toán qua vietcombank counter như thế nào vậy anh?em đặt vé rồi mà ko có số tk để chuyển.phải làm sao đây?giúp em với.cảm ơn anh.
    • Bụi
      Có hẳn một bài hướng dẫn trong mục Hướng dẫn em ơi.
  • May Ka
    Anh Bụi ơi, em mượn thẻ của bạn để mua vé cho em ( hãng Jetstar), nhưng bạn em ở xa không đi cùng tới sân bay được. Và ngày mua vé là trước ngày bay hơn 60 ngày (em mua tháng 06, tháng 10 mới đi), vậy có cần xác thực gì k ạ?
    • Bụi
      Anh sẽ có bài về vụ này em nhé.
  • Ms Fieu
    Haizzz,ngày 27/8 vẫn còn vé 199k chặng HCM – Buôn Ma Thuật nhé
    Có vẻ ế ẩm quá, nên chẳng bà con nào mua 😐
    • Ms Fieu
      Cả ngày 19/8 cũng còn vé 199k, chặng HCM – BMT
  • Nam bumi
    JT đợt này ế lòi
    nên km đến ngày 22/7
    mình check thấy vẫn đầy vé
    Toàn chặng cùi bắp không