Vé máy bay Hà Nội – Tuy Hoà giá 199.000 đồng

Đúng đêm thứ hai của năm mới 2013, chúng ta ra trận săn vé máy bay giá rẻ 199.000 đồng của hãng Vietnam Airlines. Điểm đến Tuy Hoà không chỉ đẹp mà lại còn rất gần Nha Trang, vì thế bạn nào muốn đi Nha Trang giá rẻ thì phải thức đêm nay.

Vé máy bay giá rẻ 199.000 đồng được bán ra từ 12h đêm nay, ngày 1-1-2013. Vé được tung ra đồng loạt từ những phút đầu tiên nên ai nhanh tay sẽ được những tấm vé máy bay  “ngon” nhất. Đêm nay là trận đánh đầu tiên trong năm 2013 nên bạn hết sức cố gắng nhé. Thành công trận này sẽ tạo tiền đề may mắn, cả năm đi săn vé thành công.

Bạn lưu ý: nếu chưa có thẻ Visa, hay chưa kịp nộp tiền vào thẻ Visa (do hôm nay các ngân hàng vẫn nghỉ) thì các bạn cứ đặt vé bình thường, đến bước thanh toán cuối cùng thì bạn chọn Thanh toán trả sau. Tuỳ bạn thấy hình thức trả sau nào phù hợp thì bạn chọn nhé: ví dụ chạy ra cây ATM, chuyển khoản ngân hàng, chuyển khoản trực tuyến…

Lý do có thể chọn trả sau là vì chỗ được giữ trong 12 tiếng, tính từ 0h đêm nay thì hạn chót cho bạn thanh toán sẽ là 12h trưa ngày 2-1-2013, tức là nguyên buổi sáng mai cho bạn tha hồ chạy ra ngân hàng chuyển khoản, hoặc chuyển ATM, hoặc nộp tiền vào tài khoản cá nhân rồi thanh toán trực tuyến cho code vé bạn có.

Tuy Hoà là điểm đến ở tỉnh Phú Yên, biển đảo miền Trung đẹp thì khỏi nói rồi. Nơi đây cũng hoang sơ hơn, thích hợp cho chúng ta khám phá. Ngoài ra, Tuy Hoà chỉ cách Nha Trang hơn 120 km xe, cho nên bạn dễ dàng tạt té qua Nha Trang nhé. Hạ cánh ở Tuy Hoà xong thì bắt xe khách chạy đến Nha Trang, ố là la…

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới)

Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

Hướng dẫn check-in trực tuyến Vietnam Airlines

Mời bạn xem clip quảng bá về cảnh đẹp Nha Trang do Công ty du lịch Hanatour (Hàn Quốc) thực hiện:

Thời gian bán vé: từ 2-1 đến hết 9-1-2013. Thời gian bay: Từ 22-1 đến 2-2-2013 và từ 21-2 đến hết 30-3-2013.

Cất cánh từ Hà Nội lúc 7h55 sáng, hạ cánh tại Tuy Hoà lúc 8h55 sáng. Chiều ngược lại: cất cánh từ Tuy Hoà lúc 9h35 sáng, về tới Hà Nội lúc 11h15h.

Lưu ý: Không có chuyến bay vào các ngày thứ 3 và thứ 7 cả nhà nhé. Ai đi cuối tuần thì tranh thủ đi từ thứ 6 rồi Chủ nhật về.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vietnam Airlines
Comments ( 377 )
Add Comment
  • Loan xynk
    hum trc có bạn đặt giúp mình vé về chiều từ Tuy Hòa – HN ngày 4/3 mà mình chưa kịp thanh toán, hic hic, mấy hum nay đặt mãi chả đc, hic,
    có bạn nào đặt đc thỳ nt báo mình vs nhé, cám ơn cả nhà!
    sdt của mình: 0168 828 9880
    tên: Phạm Thị Thanh Loan
    20/10/1988
    k mua đc vé về thỳ vé đi chả có tác dụng rùi 🙁 huhu
    • Quynh Nhu
      ban Thanh Loan: người ta đã bỏ công sức book giùm bạn mà bạn ko chịu tìm mọi cách thanh toán thì còn ai muốn giúp bạn một lần nữa hả bạn?
      – Mình đã book đủ 7 vé cho nhóm bạn họp lớp ở Tuy Hòa-NHa Trang, còn 1 bạn thiếu chiều về nữa. Còn nhóm mình ở SG sẽ đi tàu ra. Đây là các bạn U60 của mình ở HN, hầu như chưa đi giá rẻ bao giờ và ko biết cách book vé nữa. Vậy nên trải nghiệm chuyến đi này thật thú vị. CAM ON Bụi và tất cả các bạn nhé. Bụi chưa có vợ đúng ko? Mong có dịp làm mối cho Bụi một cô giáo thật giỏi và xinh ở trường mình Bụi nhé:)… Mà mình ở SG nha.
      • Loan xynk
        ban Quynh NHu ko nhat thiet phai noi nhu the dau, mình chua thanh toan dc cũng co li do cua minh. cám ơn bạn 🙂
    • Đồ Chơi Thông Minh
      em dat ve do cho bac hom truoc do, hic,hic
      bac cung chang de lai dt de goi
      lam sao ma kip biet
    • Tu Nguyen
      Hôm trước mình đặt cho bạn mà chờ hoài cũng khg thấy bạn liên lạc để tanh toán gì cả.
  • Huyền
    May ngay cuoi thanh 3 dang co ve kia moi ng ơi
  • Hieu
    Đặt vé cho các bé dưới 12 tuổi: Mình gọi điện hỏi tổng đài thì được trả lời là cứ đặt vé như người lớn rồi báo cho refund-online@vietnamairlines.com để đổi lại
    • Đồ Chơi Thông Minh
      sao em goi cho tong dai
      dat cho con gai em dien dung het thong tin ngay sinh chi sai nam sinh thoi vi dat nam sinh duoi 12tuoi thi khong dat duoc
      thi ho tra loi tre con ko dat duoc gia ve re nay
      • Bụi
        Hic, chắc lại thay đổi rồi. Từ ngày ra giao diện mới là thay đổi mấy cái liền.
  • phương
    hnay mùng 9 rùi, mình thấy có 1 số người bảo là ngày cuối vé sẽ ra ồ ạt k bít có phải k. mình mới đặt đc chiều đi mà chưa đặt đc chiều về HN- TH. ôi cầu trời hnay nhiều vé
  • Huong
    Cả nhà ơi, có ai thấy vé HAN – Tuy hòa 1/3 thì đặt giúp mình với nhé
    – TRAN THI NHU VAN (NS 15/05/1967)
    – TRAN BICH NGOC ( tre em gai 7 tuoi – NS 25/09/2005)
    Email là chanelvn@yahoo.com
    số đt 0913050005, thanh toán VCB ATM
    có vé ra rồi mà chưa có vé vào mới đau chứ. Mà sao máy của mình chả thấy có vé rẻ nào dù canh cả ngày lẫn đêm.
    Tks cả nhà nhé.
    • rock
      dang co ve 27/2
  • Quynh Nhu
    “Lỗi Đặt Giá
    Xin lỗi, hệ thống đang gặp vấn đề về đặt giá hành trình của bạn. Vui lòng chọn (các) chuyến bay khác hoặc gọi cho chúng tôi ở số +41 848 445 445.”

    co phai dang loi ko dat ve duoc ha cac ban???

  • Phuong
    Dang co ve ngay 27-28/3 nhe.
  • rock
    dang co ve 13/3 th-hn do may ban
  • Hieu
    khong con ve HN TH nua roi
  • Huong
    sao vẫn thấy vé rẻ HN-TH ngày 13/3 và 29/3 nhỉ
  • Đồ Chơi Thông Minh
    Ban lai ve may bay Vietnamairlines gia 300 000 d
    Ho ten Nguyen Thi Binh
    Tuy Hoa bay ve Ha Noi ngay 28/2

    Em dat cho chi gai nhung chi ay khong di
    Dat tu khi khong can dien thong tin ngay sinh cho nen trung ten la di duoc
    Lien he 0916798518 Quyen.

    • Hieu
      Ai có vé tên Nguyen Minh Hieu đi HN Tuy Hoa ngay 24/3 thì để lại cho mình nhé.
      • rock
        Hiieu, chac khong co dau. sac xuat trung ten, cung di may bay cung ngay 1/ 1..000.000.000.000.000.000.. . . . .
    • rock
      ke no khong them di
  • phương
    sắp hết h rồi mà k thấy vé ra nhìu nhỉ :-s
    • rock
      chac di ngu thoi phuong oi, minh canh may ngay. moi hoi sang moi. khai bao no keu loi dat ve, bo tay. bay gio buon khong biet lam gi. hu hu
      • phương
        hết giờ rồi :(((((((((((
  • Linh
    có ai đi Tuy hoà 23/1 này thì join cùng mình cho vui nhé
    0943 bốn 75 ba 6 tám
  • nguyễn thuý hằng
    anh chị nào giúp em tìm vé khứ hà noi đi tam kỳ gần nha trang với em muốn tìm vé đi giá rẻ cho 5 người , em chưa bao giờ mua vé giá rẻ bọn em chỉ yêu thích du lịch, ngày nao bay cũng đc , anh chị nào có liên hệ em 01648040804 hoặc có anh chỉ nào có vé trùng tên không dùng đến thù nhượng lại cho em cũng đc , hoặc là vé du lịch đâu đó trong miền nam cho vui cũng đc mà nhượng lại giá rẻ thì giúp với em nhé , cảm ơn cả nhà
  • Quynh Nhu
    @ Thuy Hang:
    – Gio này vé HN- Tam ky khu hoi dang co nhieu, bạn vào Vietnamairlines là mua de dang.
    – De mua ve cho 5 nguoi, bạn phải chuan bị:
    1) danh sach họ tên + ngày thang nam sinh từng người + số ĐT di dộng từng người (mã vùng VN+ mã tỉnh +số ĐTDĐ(bỏ số 0) –> 84+ 4(vd Hanoi)+ 9015342234)
    2) sỐ dt nhà–> dùng chung cho nhanh ( mã vùng VN + mã tỉnh + số DT nhà–> 84 +4+ 38947229)
    3) mail liên hệ cho từng khách ( có lúc dùng chung 1 mail thì VNairlines no ko chiu.). Mấy ngày cuối mình dùng chung 1 mail nó lại chịu, chạy vèo vèo, chỉ cần đánh ký tự đầu là nó hiện mail ra book rất nhanh.
    4) Quan trọng là nhớ ghi lai ma số vé gồm 6 ký tự (vdu: DFHKRT)+ họ hành khach+mail lien hệ dể tra cứu trên phần ‘ tìm thông tin ve điện tử)
    4) Nên chọn thanh toan sau dể có thời gian kiểm tra chiều đi, về họ tên…có thể book sẵn nhiều vé sau đó tổng hợp lại chọn lịch trình tốt nhất rồi ra ATM trả tien.
    5) Một KN là do mình book giùm bạn bè nên có khi bạn mình ko kip giờ thanh toán hoạc bị sai tên, nguy cơ là mất vé. Vì vậy mình đã gọi số (04)3938 1835 nói họ hủy mã số vé đó, vé sẽ hiện lại, mình phải điền sẵn chiều di,về…book that nhanh truoc khi người khác book mất. Cách này hen xui thoi, may la mình đa thực hiện được 3 lần đều được.
  • Hong Rex
    Em đang định đến Tuy Hòa gần 1 ngày rồi bắt xe khách đi Quy Nhơn luôn. Trong 1 ngày đấy, em dự kiến thuê phòng tại thị trấn Chí Thạnh để đi Gành đá đĩa cho tiện. Bác nào biết xin tư vấn cho em địa chỉ thuê xe máy ở Chí Thạch với ạ. Em cảm ơn!
    • Lan
      Đúng rồi, TT Chí Thạch thì đến Gành đá đĩa có 15km thôi. Bạn cứ đến đó rồi book phòng hoặc book qua agoda nhé, mình bay Tuy Hòa chuyến giữa tháng 3, biển đẹp mà dân ở đó tốt lắm ^^. Còn thuê xe máy thì mình thuê tại khách sạn, mình book phòng 1 đêm giá 200k thuê xe 150k/ngày bạn ạ.

      Nói chung là rất ưng chuyến đi này, bạn nên đi thêm cả Hải đăng Đại Lãnh nhé, cứ hỏi ngta đường đi Mũi Điện là ngta sẽ chỉ cho.

  • Đồ Chơi Thông Minh
    21/2 đến 27/2 HN vào Tuy Hòa , nhà bác nào đi cùng thời gian ới em với nhé, vợ chồng em cũng đi nhưng chỉ tìm ks rẻ , nhà khách rẻ thôi
  • Miu_xinhxinh87
    Có bạn nào ở Tam kỳ ko vậy?giúp m với,mình sẽ bay đến tuy Hoà (2ng,lon 1 tre em) sau đó mình mún về nha Trang luôn..vậy bắt xe như thế nào từ sân bay các bạn nhỉ?hic..
    • Lan
      Bạn đến Tuy Hòa rồi thì muốn bắt xe đi NT chỉ có cách hỏi thăm người dân ở đó chỗ nào có xe đi thôi. Nhưng theo mình đi 2 người lớn 1 trẻ con thì thuê hẳn 1 xe taxi mà đi cho tiện luôn, vì đi taxi có thể đi luôn được chứ đợi xe khách nó có giờ đi mà. Gía taxi cũng ko đắt lắm đâu, mặc cả được nhé.
  • Melinda
    Các bạn ơi, thành phố Tuy Hòa đẹp và ăn uống rất ngon rẻ, đầy đủ các dịch vụ đừng lo ngại thế.
    Từ Tuy Hòa đi Nha Trang hay HCM có tàu thống nhất, tàu nhanh, 5 sao, ngoài ra có xe buýt có gường nằm, rẻ lắm
    • Bụi
      Wow, Bụi sắp đi, cảm ơn Melinda nhiều nhé.
  • Nguyễn Thu Diệp
    Bụi đã đi Tuy Hoà chưa ? Nếu đi rồi thì phổ biến kinh nghiêm ăn chơi ngủ nghỉ ở đâu cho mọi người với Bụi ơi .
    • Bụi
      Cuối tháng 6 Bụi mới đi, nếu bạn chưa đi thì Bụi về sẽ mách.
  • thiet ke nha dep tai ha noi
    Magnificent items from you, man. I’ve have in mind your stuff previous to and you are simply extremely magnificent. I actually like what you’ve got right here, really like what you’re stating and the way in which you say it. You are making it entertaining and you continue to care for to keep it sensible. I cant wait to read much more from you. This is really a tremendous web site.