Hà Nội đi Sing giá 36 USD, Sing về Sài Gòn giá 4 USD

Tiger đang bán vé máy bay  giá rẻ các chặng của họ, trong đó vé Hà Nội bay đi Singapore có giá 36 USD, Singapore về Sài Gòn giá siêu rẻ 4 USD. Tất nhiên giá này chưa có thuế nhưng vẫn là rẻ, chỉ bực mình nhất là không làm sao bỏ được tiền phí toán thẻ là 8 USD/chiều bay/khách.

Đây là bài cũ ngày 9-7, blog bị mất dữ liệu nên Bụi up lại thôi. 

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Các comment dưới đây đươc hồi phục vào ngày 14-7 sau khi bị lỗi nhé[/sexybutton]

1. Hành trình Hà Nội – Singapore 

Chiều bay Hà Nội đi Singapore có giá 36 USD, áp dụng cho ngày bay từ 6-1 đến hết 28-2-2014. Nên nhớ vé chỉ áp dụng cho bay từ Hà Nội nhé. Giá cả thuế cụ thể như sau: 36 USD tiền vé + 16 USD thuế = 52 USD.

Chiều bay Singapore về Hà Nội thì giá lên tới 74 USD cơ, bực quá nhỉ. Tính cả thuế phí vào thì bằng: 102 USD.

Vậy tổng cộng: chiều đi + chiều về = 52 + 102 = 154 USD. Đến phút chót, Kiều đòi thêm 16 USD tiền thẻ visa. Vậy, chúng ta phải chi ra: 154 + 16 = 170 USD cho trọn gói vé khứ hồi Hà Nội đi Singapore trong tháng 1 và 2 năm sau.

Ai liều có thể áp dụng giải pháp này nhé: chỉ mua chiều đi 52 + 8 = 60 USD để đấy, chiều kia chờ sau. Hehe! Bụi chẩn đoán là kiểu gì Tiger cũng có khuyến mãi chiều về, tất nhiên vào một lúc nào đó.

Hoặc ai đó vòng sang AirAsia  kiểm tra xem vé từ Kuala về Hà Nội nhé. Mua cách này tức là bạn đi được hai nước Singapore và Malaysia. Vé Kuala Lumpur về Hà Nội cũng có thể rình sau cũng ok, kiểu gì cũng sẽ có.

2. Hành trình Sài Gòn – Singapore 

Công nhận ở Sài Gòn sướng ghê, bay lúc nào cũng rẻ ngất ngây con gà tây. Bay trong hai tháng 10 và 11 năm nay thì giá vé trọn gói khứ hồi là 80,24 USD. Chi tiết như sau:

– Chiều bay Sài Gòn đi Singapore có giá 12 USD + thuế 20 USD = 32 USD.

– Chiều bay Singapore về Sài Gòn có giá 4,1 USD + thuế 28,14 USD = 32,24 USD.

– Phí thanh toán thẻ visa là 16 USD

– Tổng bạn phải trả: 32 + 32.24 + 16 = 80,24 USD nhé. 

Gợi ý: do hai chiều đều có giá 32 USD nên bạn mua lẻ chiều nào cũng như nhau cả, chiều còn lại thì tính thử cách bay tới/bay về từ Malaysia xem. Vào hãng airasia.com để check giá giữa hành chính Sài Gòn – Kuala Lumpur.

Ví dụ Bụi xem hộ trong tháng 10 và 11-2013 của hãng AirAsia thì thấy: Kuala Lumpur về Sài Gòn giá trọn gói 47 USD thôi. Vậy bạn sẽ mua cặp vé như sau:

  • Sài Gòn đi Singapore giá 32 + 8 = 40 USD.
  • Kuala Lumpur về Sài Gòn giá 47 USD.
  • Tổng trọn gói hết: 87 USD

3. Hành trình Việt Nam – ASEAN 

Hãng Tiger không chỉ bán vé giá rẻ cho hai chặng Việt Nam mà là toàn bộ đường bay ASEAN luôn. Để xem vé giá rẻ cho các nước khác thì bạn nhìn ở góc phải của trang webwww.tigerair.com sẽ thấy các quốc gia. Ví dụ chọn vào Philppines thì sẽ thấy bảng giá siêu rẻ dành cho đảo quốc này. Bụi thấy rẻ lắm.

Các bạn kết hợp khéo léo thêm hai hãng nữa là AirAsia và  Jetstar thì đảm bảo mua được nhiều vé khám phá ASEAN với giá rất rẻ, bay như mắc cửi. Thiệt mà không đi làm thì sẽ bay một lèo chục thành phố cho bõ công xếp hành lý. Cái này là hội chứng nghiện vé rẻ, nghiện trèo lên máy bay đây!

[colorbox title=”Box title” color=”#ff0000″]
Các trang tìm khách sạn Singapore

Các bạn tìm khách sạn trực tuyến ở Singapore tại các trang sau nhé:

1. Agoda.com <– được ưa dùng nhất ở châu Á, cứ yên tâm đặt, tuy nhiên phải trả hết 100% khi đặt.

2. Booking.com <– được ưa dùng nhất ở châu Âu, đặt mà không cần trả tiền, đến nơi mới trả 100%.

3. Hostelworld.com <– được giới trẻ ưa dùng vì chuyên về loại phòng dorm, tập thể, giá rẻ, trả trước 10% thui.

Lưu ý: với các trang Booking, Hostelworld dù bạn chỉ phải trả 10% hoặc không phải trả gì, thì kể cả bạn đánh tháo không đến thì hotel cũng sẽ lấy được tiền nhé, vì khi đặt phòng, bạn phải điền số thẻ visa vào mà.

Bụi có bài học xấu hổ mãi: đặt hostelworld trả trước 10% của một hotel bên Bangkok, về sau không đến, hí hửng tưởng chỉ mất 10% tiền phòng. Ai ngờ đến ngày đó, hotel trừ luôn 90% trong thẻ. Đang ngồi nhổ lông cún, thấy điện thoại báo trừ tiền chiu chíu, nghệt ra chẳng hiểu gì, mãi sau mới nhớ ra là… hotel Bangkok không thấy đến nên họ thu nốt 90%.

[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng kháchsạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.


Đọc thêm: 

Nếu bạn đến Singapore thì không bao giờ được bỏ qua những bài viết này nhé:

  1. Kinh nghiệm ăn nghỉở trạm tàu điện Lavender, Singapore
  2. Kinh nghiệm ăn, nghỉ ở trạm tàu điện EW9 Aljunied, Singapore
  3. Cách đi tàu điện từ sân bay Changi vào Singapore
  4. Cách đi tới phố chè ngon ở Singapore
AirAsiaTiger AirwaysTigerAir
Comments ( 68 )
Add Comment
  • Libra
    E bóc tem…anh Bụi
  • zulymiu
    anh cho em hỏi cách đặt vé từ HN đến Sing với! em vào web nhưng chưa biết dùng thế nào …
  • Lan
    http://booking.tigerairways.com/Select.aspx
    Bụi tìm ở đâu mà giỏi vậy ta, em tìm mãi mà ko có
    toàn vé 92$ là rẻ nhất, bình thường 102 $
    nếu tính 1 chiều, đi từ HAN tới SGN 2 vé đã tới 236 $ đến khi book xong chắc lên 300$ mất, đấy là chưa tính chiều về, phải săn từ giờ tới sang năm ợ
    Bụi tìm giúp em xem ngày nào có vé 36$ với, đợt này đúng dịp tết âm lịch ợ
    • Vanitashi Le
      ban cung giong minh ne T.T minh cung vua thu book de mua ma cung toan tren 200$ thoi ah T.T Bui co the chi giup chi em hay neu duoc,ban book giup minh,tien thi se chuyen khoan cho ban nhu the co duoc khong 🙂
  • Zulymiu
    em cũng đi ngày đó, có gì hẹn nhau rồi cùng đi nha chị. Nhưng mới có ngày đi chưa có ngày về!
  • Lan
    tiếc là e chỉ có thẻ card bình thường, ko book được ah, chiều nay mới làm thẻ visa debit của techcombank , hẹn thứ 6 mới lấy được ah,
    😀
  • tungnm1505
    Cái thằng Tiger này 1 mình 1 kiểu, chẳng giống ai, phi thanh toán cua AA co mỗi 1 lần, thằng này tính 2 lần. Có khi em phải tẩy chay no mất. Nhưng khổ nỗi, em ấp ủ vụ Bali, forget thằng này cũng hơi tiếc tiếc
  • Lan
    anh bụi ơi cho e hỏi chút chút,
    trong phần điền thông tin c á nhân, đến đạon 1, adult 1, bắt đầu title: có doctor(male) và doctor ( feman). Mr, Mrs,…..
    vậy nếu e là doctor, mà chọn là doctor(man,) thì có đc không, và có tăng, giảm chi phí gì ko ah, tại sao họ lại có cột đó, mà ko cso cột buisines, hoặc arkitech,,,, gì đó nhỉ
    cám ơn anh
  • Băng Châu
    Hi anh bụi, em có vài thắc mắc thế này, tại sao hồi chiều khi em thử đặt vé mà nó hiện là chưa thanh toán được. Mà lúc đó thấy đề 4$ ngờ ngợ tưởng sai ai dè là thiệt, quá sốc luôn, tính ra thì tiger đợt này ngon hơn bên jetstar anh nhỉ ? Với lại khi mình đặt của tiger thì có cần lưu ý khoản nào ko anh ? Em chưa mua vé giá rẻ kiểu này bao giờ nên cũng ko rành lắm, chưa có thẻ thì giờ làm kịp ko anh nhỉ ? và làm thẻ của ngân hàng nào thì lấy nhanh được
  • Vu
    Bạn nào cần làm thẻ Master Card để thanh toán thì gửi mail cho mình nhé wu.dinh@gmail.com
  • Zulymiu
    sao ko mua được vé kiểu như đi từ HN-Sing, về Sing-HCM (sau đó đi tàu từ HCM về HN) nhỉ ????
  • huonghoang
    Anh Bụi! Sao em không tìm thấy vé rẻ nhỉ! HàNôi- Sing vẫn 102 và 97USD.hiii
  • Lan
    Anh oi cho e muon it thong tin nay de share nha, thank anh bui nhieu.
  • Tony
    Bụi ơi , bài hướng dẫn du lịch Thái Lan đâu mất tiêu rồi ? Mình sắp đi Phuket – BK mà chưa có thông tin gì.
    • Linh
      Mình giống bạn này. Tìm mãi k thấy đâu
  • Doan Thuy Ngan
    Anh Bụi ơi, hồi đi Sing anh ở khách sạn nào vậy?
  • Hong
    Bụi ơi cho mình hòi, giả sử mua vé 1 chiều thì phí thẻ visa có chia ra là 8 USD hay ko? Hay vẫn tính 16USD? Và Phí thẻ visa 16 USD là cho 1 người, hay đặt cùng lúc nhiều người vẫn tính 16USD?
  • kimdung1812
    Em có 1 kinh nghiệm nè bụi. Lần trước đặt trên booking.com, em đặt cả chục phòng ý, cũng đề phòng nó sẽ trừ tiền nếu mình ko đến nên em dùng 1 thẻ visa không còn tiền để đặt, ko sao hết. Khi qua Bangkok lượn lờ đi xem mấy chỗ mình đã đặt coi chỗ nào ưng ý nhất mới vào ở, đến lúc vào thì người ta kêu phải mất thêm 15% phí đặt phòng (lễ tân ở đó nói là trang booking thu phí này, họ chỉ thu hộ), em ko đồng ý, đứng nói 1 hồi người ta mới kêu là giờ vào ở phòng khác, xem như là mình đến trực tiếp, không thông qua booking, vậy là vừa ko mất phí hủy phòng, vừa ko mất 15% phí.
  • Echdieu
    Làm như cách của bạn chỉ được 1 lần với thẻ Visa đó vì sau đó hình như nó liệt bạn vào black list và anti bạn khi book phòng lần sau. Theo mình biết thì là vậy chứ ko phải là dễ chơi với bọn booking đâu
    • kimdung1812
      Lần sau mình có đặt thêm phòng ở Hà Nội bằng thẻ đó thì vẫn đặt được mà, không biết giờ có thay đổi gì ko
      • Lê Hiếu
        Bản thân mình không đồng tình với cách đặt phòng này của bạn và ủng hộ ý kiến của Hocon.
        Cách của bạn sẽ không sử dụng mãi được và thế nào cũng bị liệt vào danh sách đen thậm chí 1 lúc nào đó chủ trang sẽ quét tài khoản của bạn và lấy tiền nếu thẻ bạn có tiền.
        Chắc bạn đi Bangkok cả tuần nên có thời gian rảnh để lượn từng khách sạn ngắm nghía chứ thời gian ở nước ngoài mình thấy rất quý giá. Ở nhà cả tháng có thể nghiên cứu đường đi nước bước sẵn rồi, biết rõ vị trí mình ở và đi lại rồi chứ không chờ sang đấy mới ngâm cứu.
        Ở Thái Lan, người Việt Nam mình “nổi tiếng lắm”
        http://www.youtube.com/watch?v=BD2We7l5OqE
        http://i.imgur.com/kUVI0FP.jpg (Không dưới 10 ảnh trong này là người Việt)
  • Hocon
    Thông tin của bạn làm mình hoài nghi vì mình đã sử dụng thành công dịch vụ của Booking và ko thấy có chuyện như bạn nêu.
    – Thứ nhất, giá phòng của Booking đã bao gồm thuế, phí, ko có chuyện Booking nhờ KS thu thêm bên ngoài. Khi trả tiền mình chỉ phải trả đúng số tiền đã đặt theo giá của Booking.
    – Thứ hai, dù Booking chưa thu tiền đặt cọc của bạn ngay thì thông tin khai báo thẻ visa của bạn sẽ được check để đảm bảo họ có thể thu tiền nếu bạn vi phạm thời hạn hủy báo trước. Bằng chứng là mình khai báo số thẻ và thời hạn thẻ, đến tháng hết hạn sử dụng thẻ mình nhận được ngay cảnh báo của Booking cần khai báo lại thẻ có giá trị thanh toán, nếu ko họ sẽ cancel booking của mình.
    Share những kinh nghiệm kiểu này, nếu người VN nào cũng đem ra áp dụng với các bạn quốc tế thì hình ảnh của người VN khi ra nước ngoài sẽ ngày càng xấu hơn đi. Điển hình là việc thẻ visa phát hành tại VN đang bị rất nhiều dịch vụ quốc tế từ chối chấp nhận.
  • kimdung1812
    À, mình nói lại ý của mình để bạn hiểu rõ hơn nhé:
    -Thứ nhất, khách sạn đó nói là booking thu phí 15%, ko phải mình nói, và vì mình đọc kĩ điều khoản khi đặt phòng ko hề thấy phụ thu nên mình mới ko đồng ý với lễ tân của khách sạn đó.
    -Thứ hai, đúng là booking check thẻ mình, nếu sai thông tin thì họ thông báo ngay, nhưng thẻ của mình ko còn tiền, ko phải mình ghi sai thông tin như ý của bạn, và mình thấy vẫn đặt phòng được. Và thêm 1 cái mình chưa từng đến nơi đó lần nào, ko biết nên ở chỗ nào thì thuận tiện hơn, và khách sạn mình đặt có quá tệ ko nên mình mới đặt thêm vài khách sạn để so sánh, mình nghĩ điều ngày cũng ko có gì gọi là mất mặt người VN cả.
    -Thứ ba, mình chưa dùng thẻ tín dụng ở nước ngoài lần nào nên ko biết có nhiều nơi từ chối thẻ Việt Nam giống bạn nói ko, nhưng theo mình nghĩ phía bên dịch vụ họ cà thẻ của mình thì nếu thẻ hợp lệ là họ nhận được thanh toán thôi, còn nếu mình có ý định quỵt thì bên ngân hàng phát hành thẻ mới chịu rủi ro, đâu có liên quan gì nhiều bên người bán đâu nhỉ. Không biết ý của mình có đúng không.
  • Hocon
    Mình chỉ nói đến nguyên tắc mà các bạn nên tôn trọng không chỉ ở nước ngoài mà cả ở trong nước nữa: “Đã đặt thì đúng hẹn, ko muốn sử dụng dịch vụ đã đặt thì báo hủy”. Đó là phép lịch sự tối thiểu, nó thể hiện bạn là người đàng hoàng.
    Bạn hoàn toàn có quyền so sánh thông tin để chọn ra KS phù hợp nhất, nếu bạn muốn chắc chắn về chất lượng thì sang đến nơi vào KS nào ưng thuê trực tiếp, ko cần đặt chỗ trước. Nhưng khi bạn đã đặt chỗ là KS phải giữ chỗ cho bạn, nếu ai cũng như bạn “thích thì đặt, ko thích thì lỉnh” thì họ control kinh doanh thế nào được. Âu cũng dể hiểu là vì sao các KS phải bắt khách đặt cọc hay đại lý như Agoda phải trừ tiền ngay khi book phòng, là vì họ sợ những khách như bạn đấy.
    Nói về thẻ visa sử dụng khi đặt Booking, họ chỉ chấp nhận thẻ tín dụng là thẻ credit card (nghĩa là thẻ tín dụng tiêu trước – trả sau), thẻ này ko yêu cầu trong thẻ có tiền, bạn có thể chi trả trước và hoàn trả cho ngân hàng sau. Thông tin cụ thể ở đây http://www.booking.com/general.vi.html?dcid=1&lang=vi&sid=b28c6c3d58939e47e3def79cfae51b7b&tmpl=docs%2Fterms-and-conditions
    Như vậy bạn nào dùng thẻ Debit có khả năng ko đặt với Booking được. Các bạn xác nhận lại giúp nhé.
    Booking có thể sử dụng biện pháp “ủy quyền trước” nghĩa là hold trước một khoản tiền trên thẻ của bạn tương đương 100% phí đêm KS đầu tiên, để phòng trg hợp bạn lỉnh mà ko báo gì, khi đó họ sẽ yêu cầu ngân hàng phát hành thẻ của bạn trừ tiền (Trường hợp của Bụi là một VD điển hình).
    Trường hợp của bạn chỉ có thể hiểu là đặt phòng trên Booking chưa thành công mà thôi, ko có chuyện bạn dùng thẻ rỗng để qua mặt Booking được đâu vì ko khó gì chuyện kiểm tra thẻ này có khả năng thanh toán hay ko.
    Khi ra nước ngoài, các bạn cũng có thể gặp trường hợp khi check-in KS yêu cầu bạn xuất trình thẻ tín dụng (credit-card) để cam kết cho KS giữ đằng chuôi trong trường hợp bạn có sử dụng các dịch vụ tính phí trong phòng, nếu bạn ko có thẻ tín dụng, họ sẽ yêu cầu bạn phải đặt cọc 1 khoản tiền nào đó. Khi check-out bạn ko dùng dịch vụ tính phí trong phòng, họ sẽ trả lại tiền mặt nếu bạn đặt tiền mặt, với đặt cọc bằng thẻ thì khoản tiền tạm treo này sẽ được ngân hàng hoàn trả sau từ 3 ngày đến 1 tháng.
    Tại VN, nếu bạn vào The Nam Hai (Đà Nẵng) sẽ có thủ tục này nhé.
  • kimdung1812
    Không biết bạn có quá lời không chứ theo mình thấy thì ntn:
    -Không nói về việc đặt phòng rồi hủy mà ko báo trước nữa nhé, vì mình ko khuyến khích ai cả, chỉ là trường hợp dùng thẻ để đặt phòng của mình trên booking nó là như vậy, và mình thấy chẳng liên quan gì đến việc đánh giá mức độ đàng hoàng của 1 người, có chăng là làm như vậy thì hơi thiếu nguyên tắc 1 chút.
    -Thứ 2, thẻ mình dùng là visa debit, vẫn sử dụng đặt phòng bình thường, thành công là đằng khác (cái này ko lẽ mình ko phân biệt được)
    -Thứ 3, mình đang nói về việc bạn hiểu lầm là các dịch vụ của nước ngoài từ chối thẻ credit của VN, ko hiểu ý bạn là tại sao họ lại từ chối? Trong khi nếu mình đã quẹt thẻ thì họ sẽ được ngân hàng phát hành thẻ thanh toán, mình thấy đâu có rủi ro gì nhỉ, vì nếu thẻ không hợp lệ thì đã báo lỗi ngay rồi. Ý mình là vậy, còn bạn giải thích về cách dùng mình thấy nó ko cần thiết ở đây.
    Mình nghĩ nên dừng ở đây, vì mình ko có ý định tranh cãi làm ảnh hưởng đến mọi người. Và thiết nghĩ bạn nên xem lại cách nói chuyện của mình, vì nếu ai cũng dễ trở thành ko đàng hoàng và làm mất mặt người VN như bạn nghĩ thì có lẽ ko ít đâu, họa chăng có là thánh (giống bạn?)
  • Hocon
    Nhiều dịch vụ tại nước ngoài (đặc biệt là các dịch vụ thanh toán trên mạng) từ chối thanh toán với thẻ visa phát hành tại Việt Nam do tỷ lệ giả mạo cao, hoặc nay mai cũng có thể thêm 1 lý do là do visa phát hành tại Việt Nam được dùng để book chỗ và bị xù cao 😉
    Khi đã không được chấp nhận thanh toán thì bạn sẽ nhận được thông báo lỗi (khi thanh toán online) hoặc quẹt thẻ máy quẹt báo lỗi (khi thanh toán trực tiếp). Điều đó có nghĩa là người bán hàng từ chối nhận thanh toán với các thẻ này, họ ko chờ để chấp nhận cho bạn quẹt rồi khi bạn phát sinh ý định quỵt với ngân hàng thì đi tranh cãi với ngân hàng đâu.
    Điểm lớn nhất mà mình quan tâm khi trao đổi với bạn chỉ là câu chuyện “đặt phòng rồi hủy ko báo trước” của bạn thôi.
    Hy vọng mỗi người VN khi ra nước ngoài hay giao dịch với môi trường quốc tế hãy giữ thể diện cho dân tộc mình. Chứ giờ thật sự ko phải lúc nào ra nước ngoài cũng nói được câu “tôi đến từ Việt Nam” một cách tự hào đâu.
  • Anh Dung
    Mình cũng book phòng trên booking.com, cũng phải trả cho ngân hàng tiền phòng đêm đầu tiên rồi. Không bít sang đó KS có trừ luôn cho mình tiền phòng mà booking tạm giữ k nhỉ, gần 2 triệu chứ có ít đâu, đủ ăn đc mấy hôm. Bacs nào biết vụ này k?
  • Tiến Dung
    mình không ở mà trong thẻ mình cũng không có tiền thì có sao ko anh ?
  • hoangphuongv
    Cảm ơn a Bụi và các bạn nhiều, chưa đi nhưng đọc thông tin và chia sẻ của mọi người cũng thấy thích 🙂
  • Nhung
    Bụi ơi, trẻ em chưa có hộ chiếu thì không đăng ký được ạ? mà sao em cứ bị hiện ra báo lỗi ko dùng được mã khuyến mại 🙁 ( mà em có dùng mã gì đâu
  • Phuonglinh
    Ca nha cho mjnh hoi? Dat ve tiger bat buoc tt bang the visa a? Thoi gian khuyen mai sen bgio
  • comay
    Di sing choi khoan 3ngay,o ks gia re thoi thi can bnhieu tien Bui nhi?
  • Tạ Thị Hồng Hoa
    re vay ha Bui? Sin cung dang la mo uoc cua em, se phai thu 1 chuyen thoi. hehe
  • Nhung
    anh Bụi ăn ở đâu mà rẻ quá vậu ạ
  • July
    a Bui o khu nao vay? e cung tinh di Bui nhu a Bui day.
  • Nam
    Bụi cho hỏi tới bước 2 thì nó báo lỗi thế này
    We are unable to apply the promotion code to the current itinerary.
    Problem Id: L6513473489945967
    Như vậy là không mua được hả
  • trung
    hic khi nào có sale tháng 12 chiều SING-HCM anh H báo giúp nhé, tháng 10-11 em ko đi hic
  • toantran
    Bụi cho em hỏi: Khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng sẽ gửi mã OTP để cho mình xác nhận. Trường hợp của Bụi đã book phòng nhưng không đến, sao hostelworld có thể trừ tiền trong thẻ của Bụi được khi chưa có sự đồng ý của Bụi
  • Ngân Nguyễn
    aB ơi, thời gian để mình book vé là từ ngày mấy vậy a.. e ko thấy e nói gì hết trơn.. hixhix
  • comay
    500k/ngay?blah..blah hop voi em wa roi.the Thailan thi sao anh hom kia moi nho Le Hieu book dum 2ve di Thai.jo lai thay ve di Sing.tu ngay biet Bui la biet nghien bay gia re.hix
  • Ngoc Tram
    Bụi ơi mình lạc đề tí tẹo nhé. Mẹo đặt vé của AirAsia để không phải trả phí khi thanh toán bằng thẻ Visa hết thiêng rồi hay sao ý. Mình đặt 3 code, thanh toán code đầu ok, đến code tiếp theo nó mặc định tiền MYR luôn. Thế nên không thanh toán bằng Smartlink được. Không biết hôm nay bị lỗi hay từ giờ trở đi mà như vậy thì buồn chết mất.
  • Miu miu
    È, e check vé nội địa (Phil) chiều Manila – Kalibo của Tiger lên những >2.000PHP lận, mắc dữ trời @@, mà lại chỉ có sale mỗi 1 chiều đi với vé 0PHP thôi a Bụi ạ, ảo quá @@
  • ngoc
    chờ cái bài hướng dẫn đi sing-malay của Bụi mãi mà ko thấy@@,xúc tiến nhanh đi bụi ơi,thanksssssssssssss
  • vyjoo
    Anh Bụi ơi, e đat vé mà nó cứ báo vậy là sao anh
    em book SIN-SGN-SIn đi 17 về 27/10, rổi em cũng book thử mấy ngày khác lun, nhưng nó toàn báo vậy
    We are unable to apply the promotion code to the current itinerary.
    Problem Id: L9999376764358858
  • mesubin
    Bui oi anh mua ve dum em thi co mat 16usd do ko?
    • hiep
      Standard 4 Bed Mixed Dorm là phòng có 4 giường, nam nữ ở lẫn lộn (mixed)
  • Ngoc Minh
    Đừng ở khu Geylang bạn ah, khu đó là khu red light – rất phức tạp, bạn nên chọn khu bugis junction hoặc Chinatown ấy
  • uyên
    anh Bụi nói đúng ah, ở geylang chỉ có vài con đường là có “gà”, mà “gà” ở đây chỉ làm đúng khu vực đuơc chính phủ cho phép thôi, không có đi lòng vòng kiếm khách đâu. Ở Geylang thuê khách sạn giá khá rẻ, đồ ăn cũng ngon nữa
  • Lindsey
    Tình hình là đã nghe lời bụi, chỉ book chiều đi thôi, chiều về lại chờ đợi, hic hic. Book xong run tay quá, ko bít có book đc về ko 😀 .
  • Yến
    Anh ơi, e có book jetstar HCM – Da Nang chuyến 10pm vào ngày 26/8. nhưng hôm nay nhận đc tn báo là chuyến đó bị hủy và chuyển sang 2pm, nhưng giờ đó em không đi được. Nếu vậy e có được hoàn lại tiền vé không? E mua vé Starter
  • Nguyen Thi Anh Thi
    Hi anh Bui, em muon mua ve di Sing tu Sai gon nhung khong biet cach mua ma cung khong co the visa vay nho anh mua giup duoc khong?
  • Hana77
    Anh Bụi ui, em đợi hoài mà ô Tiger chưa có KM vào tháng 1/2014, hix, không biết từ giờ đến đó Tiger còn KM nữa không anh 🙁
  • Lindsey
    Bạn Hana77 ơi, đang có KM tháng 1/2014 từ HN – Sing đấy bạn. Mình vừa book hôm qua mà, bạn vào lại đi, có khi vẫn còn nhiều đấy.