Sắp có vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng

Nói là sắp nhưng cũng phải 8 ngày nữa mới mở bán vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng này, các bạn nhé. Hãng VietJetAir đánh dấu mốc 10 đường bay nên họ tung khuyến mãi như vậy. Mỗi tội, số lượng vé hơi ít, lại khiến bà con chen nhau bẹp ruột mà thôi.

Theo thông báo của hãng, sẽ có 10.000 vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng được bán ra trong hai ngày 5-3 và 18-3. Thời điểm bán vé là từ 21h đến 24h, tức là 9h tối đến 12h đêm trong hai ngày 5 và 18-3.

Vé chỉ được bán tại trang web của hãng là vietjetair.com, bạn phải trả tiền ngay qua hình thức thanh toán thẻ quốc tế.

Hành trình bay được chia làm 2 đợt là từ ngày 1-4 đến 10-5, và từ ngày 5-9 đến hết ngày 31-12-2013. Như vậy là không có vé máy bay  giá rẻ cho toàn bộ các tháng hè (gồm tháng 5, 6, 7 và 8).

Về việc chuẩn bị săn vé siêu rẻ VietJetAir

Vé có hai chiều nếu như bạn may mắn mua được ngay những phút đầu tiên (vì chậm chân thì chịu khó uống nước đục thôi). Chặng nào cũng sẽ có vé này, gồm: Bangkok, Tp.HCM, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc, Hà Nội.

Cách tính tổng giá vé 10.000 đồng như sau: 10.000 đồng giá vé + 1.000 đồng thuế VAT + 60.000 đồng (hoặc 50.000) phí sân bay + 22.000 đồng phí đặt vé + 2.557 đồng phí thẻ visa. Nói chung giá cuối cùng sẽ rơi vào khoảng 95.600 đồng một vé một chiều. Giá vé hai chiều là thành 192.000 đồng (không áp dụng cách tính này cho chặng Bangkok nhé).

Tiền vé cho chặng Bangkok được tính như sau: 10.000 đồng giá vé + 1.000 đồng thuế VAT + 18 USD (hoặc 23 USD) phí sân bay + 22.000 đồng phí đặt vé + 25.500 đồng phí thẻ visa. Nếu trọn gói khứ hồi thì Bụi tính nháp vào khoảng 980.000 đồng.

Trong thâm tâm Bụi rất muốn đặt hộ vé cho cả nhà, vì đó là chia sẻ niềm vui trong cuộc sống. Tuy nhiên, do số lượng quá đông, mình Bụi không thể đáp ứng được nên Bụi sẽ kêu gọi các bạn tình nguyện viên book vé hộ. Nếu tập hợp được một nhóm “tráng sĩ” như vậy thì sẽ giúp. Tuy vậy, khả năng thành công cũng rất thấp vì nhóm “tráng sĩ”của chúng ta phải đấu với hàng chục nghìn người khác.

Chuẩn bị săn vé máy bay giá rẻ

– Ai chưa có thẻ thanh toán quốc tế Visa Debit thì nên đi làm ngay tại các ngân hàng: ACB, VCB, TCB, Eximbank… Làm ở ACB và TCB thì được cấp thẻ ngay. Lưu ý, ACB đang khuyến mãi phí thẻ năm đầu tiên. (Tiết lộ: Bụi sẽ liên kết cấp thẻ Visa mang nhãn hiệu BayNhe tới cả nhà nhé).

Update thêm: Nếu không đi làm thẻ visa thì có thể mượn của người khác được.

–  Làm xong thẻ thì vào tập các bước đặt vé máy bay giá rẻ VietJetAir tại bài này: Hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ VietJetAir 

– Sau đó đọc thêm các bài tổng kết kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ lần trước, có rất nhiều trong blog Baynhe.vn. Đảm bảo 8 ngày nghiễn ngẫm mớ kinh nghiệm này thì bạn sẽ thành chuyên gia.

[note color=”#a5fdfd”]1. Bụi nhờ cả nhà việc này, mong cả nhà nhiệt tình giúp lại Bụi nhé! Đó là, bạn mở trang tìm kiếm google.com.vn trên máy tính của bạn, rồi gõ vào ô tìm kiếm cụm từ: vé máy bay baynhe.vn rồi nhấn nút tìm kiếm (nhớ gõ chính xác như sau nhé: vé máy bay baynhe.vn). Sau khi hiện ra kết quả, các bạn click vào kết quả tìm kiếm (cụ thể là click vào trang baynhe.vn) mà google đưa ra.

Bạn nào yêu quý Bụi, có thể góp công sức cùng Baynhe thì mỗi ngày chỉ cần làm việc này 1 lần thôi. Bụi cảm động và cảm ơn bạn lắm lắm!

2. Nếu bạn nào ngại gõ (thực ra có tí xíu thôi mừ) thì bạn click vào dòng màu đỏ bên dưới cũng được, sau khi hiện ra goolge thì các bạn click vào kết quả của trang BayNhe.vn cho Bụi (trang khác thì đừng click nhé). Tức là chỉ tốn 2 click thôi là bạn đã góp công sức xây dựng BayNhé rồi.

vé máy bay Baynhe.vn [/note]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 772 )
Add Comment
  • Thảo
    Chào Bụi, cám ơn Bụi đãn hướng dẫn cách đặt chỗ, mình làm theo nhưng sao không được nhỉ. Sau khi chọn chuyeenxbay xong, ko thấy hiện lên dòng màu đỏ là kích vào ô này, thế là sao? Các bước sau vẫn thực hiện được, nhưng sau khi điền thông tin cá nhân thì ko thể nhấn tiếp tục và bị tắc từ đây. Bụi hướng dẫn giúp với, cám ơn nhiều nhé!
    • Bụi
      Bạn thử lại nhé, chắc có nhầm lẫn gì thôi. Bạn cứ tập lại và xem xét cẩn thận từng bước.
  • hoàng mai
    vậy tuấn book hộ mình cặp vé đi…mình sẽ hậu tạ ^^
  • Bui Hang
    Anh Bui oi, Anh co the dat giup em ve khu hoi, Sai gon – ha noi- Sai gon cho 2 nguoi lon va 1 tre em di vao ngay 27/4/2013, vao lai ngay 5/5/2013 cua dot ve khuyen mai nay duoc khong a? Vi nha em may khong noi mang nen em khong the cap nhat thuong xuyen duoc Anh co gang giup em duoc khong? Em doi on Anh nhieu lam lam. Vui long lien lac voi em theo dia chi Mail buithithuhang1981@gmail.com hoac so dt 0986 348 031 nhe!
    • Bụi
      Anh nghĩ đợt vé này họ không có vé cho ngày đó, tuy nhiên anh không nắm chắc được, chỉ ngồi chờ xem thôi.
  • nhu
    sang gio a bui dau roi ta
  • baonhi
    Bui oi Bui co the giup Nhi k?
    Bui cho Nhi hoi chuyen bay khoi hanh ngay 27/4 va 1/5 co dc ap dung khuyen mai k?
    Nhi mun mua ve khu hoi nen k bit fai lam sao?
    • Bụi
      Cái này phải đợi hôm vé tung ra mới biết, chứ Bụi cũng ko nắm được thông tin.
  • Nguyen Thu Huong
    Em ơi, chị muốn đặt vé đi Phú Quốc cho cả nhà vé 10,000 sắp khuyến mại ấy. Em có thể đặt giúp chị được không? cám ơn trả lời sớm nhé.
  • Hùng
    Anh Bụi và các anh chị cho em hỏi ! 1 thẻ visa debit có thể săn được bao nhiêu vé máy bay giá rẻ
    • Bụi
      Thẻ là công cụ mua vé, cứ có tiền là em mua thoải mái nhé. Tất nhiên vé rẻ săn khó nên cần may mắn nữa, có bạn săn tới 25 vé đó em.
  • Kunga
    trẻ em dưới 2 tuổi đi cùng thì vẫn mua vé như người lớn hay tính thế nào anh Bụi ơi?
    • vvinam
      dưới 2 tuổi free
      trên 2 tuổi bằng vé người lớn
  • trangzuzu
    anh Bụi ơi có thể đặt cho em 1 vé máy bay khứ hồi giá rẻ nhất vào tháng 8 được không anh ? đi khoảng 5 ngày 🙁 em tìm hiểu trên này làm theo mà k hiểu làm thế nào 🙁
    có thì liên hệ với em nhé 0989.952.158… mong sớm được phản hồi của anh
  • vvinam
    Phí phục vụ hành khách đi chuyến bay nội địa: Biểu phí áp dụng đồng tiền VND
    KHỞI HÀNH TỪ MỨC PHÍ đã bao gồm thuế GTGT
    60,000vnd:HÀ NỘI (HAN),HỒ CHÍ MINH (SGN),HẢI PHÒNG (HPH),ĐÀ NẴNG (DAD),HUẾ (HUI),ĐÀ LẠT (DLI),PQC (PQC),NHA TRANG (CXR),BUÔN MÊ THUỘT (BMV)
    50,000vnd:VINH (VII)

    Phí phục vụ hành khách đi chuyến bay quốc tế: Biểu phí áp dụng đồng tiền USD
    KHỞI HÀNH TỪ,MỨC PHÍ MỚI ÁP DỤNG
    HÀ NỘI (HAN):16$
    HỒ CHÍ MINH (SGN):20$

  • vu hong van
    anh oi, em ve Quang Ninh nen neu co chang bay HCM – HN (29/3- 1/4) hoac HCM- HP ( thoi gian tuong tu) thi nhan em nha anh
  • ZippyLy
    Bụi ơi Bụi ơi, em đăng kí nhờ Bụi book cho em vé đi Bangkok nhá. Em chưa đặt đc vé rẻ bao giờ 🙁 Cho e sdt của Bụi để e gửi thông tin chi tiết nhé. 0902054646.
  • minhkhoa
    Bụi nên lập hội book hộ, mình ủng hộ hai chân hai tay. Thanks Bụi rat nhieu
  • maihoa
    lần này chỉ có vẻ giá rẻ tphcm- bakok và ngc lại ah cả nhà, hic thế là pải bay vào sài gòn rồi từ sài gòn bay sang bakok ah. vé thì tranh giành nhau k biet co mua dc k đây? hic muon di thai lan ma nan giai a ri tề.
    anh Bui oi: đã tap hop dc doi san ve chua ah ngay hom nay k thay anh dau ca hi
  • Nguyen Thi Thu Ha
    anh Bui oi , em vua di dang ki internet-banking cua vietcombank ve , em ko ro 1 so cho anh cho em hoi , dang ky internet-banking thi the nay co the thanh toan tien ve may bay cua hang nao duoc a.em thay co moi bai huong dan thanh toan cua jetstar duoc ko biet cac hang khac co thanh toan duoc khong
    • Lan
      Đáng lẽ bạn nên hỏi kỹ Teller khi làm bất cứ dịch vụ gì chứ? Khi bạn mở TK ở VCB thì đã có sẵn 1 TK Internet Banking rồi nhé. Ví dụ bạn mua vé ở VNA hoặc AA thì bạn cần nó trong bước Payment (thẻ Connect) còn visa thì ko cần.

      Trong trường hợp vé rẻ như này, bạn chỉ được sử dụng Visa và Master nhé. Thẻ nội địa ko thanh toán được nhé.

    • selina
      nếu thẻ của bạn k phải VISA hay Master thì đợt KM này k dc dùng bạn nhé
  • Minh Anh
    Anh Bụi ơi!!! Book vé dùm e nhé….hai vé đi Nha Trang ngày 23-4 và ngày 23-9…A giúp e nhé anh Bụi….Cảm ơn a nhiều…Anh cho số tài khoản e sẽ gửi tiền cho a!! Em xin lỗi…hai vé ngày 27/4 và ngày 28/9 nha a!!!
    • Tu Nguyen
      27/4 thì chắc cú 100% không có vé
  • Hoàng Long
    Anh ơi cho e hỏi? cái này có khứ hồi ko anh? và mua 1 lần 4 vé được ko a (2 vé đi đà nẵng và 2 vé về lại sài gòn )
    Gọi là 10k vậy thanh toán thực là bao nhiêu vậy anh?
    tổng 4 vé này mình phải bỏ vô trong thẻ visa bao nhiêu tiền vậy anh?
    e có thẻ debit visa của eximbank có thanh toán được không?

    Mong anh trả lời sớm dùm em!
    Thanks a bụi nhiều 😀

    • Bụi
      Trời ơi, tổng tiền bao nhiêu anh ghi rõ trong bài thế cơ mà. Thẻ của em thanh toán được. Vé mua được 2 cặp (4 vé) nếu may mắn.
  • Trang Ntt
    Hi anh bụi, em thấy các lần trc khuyến mại nếu vào web chủ của hãng thì rất khó vào vì bị nghẽn, lúc đo’ mình có link j khác để vào mượt hơn ko anh, anh có thể chia sẻ kinh nghiệm đc k ạ, chứ vào web mà k đc thì sao nghĩ đến chuyện book đc vé,tks anh ạ
  • cao hang
    Bui oi cho minh hoi, minh di cung 1 em be duoi 2 tuoi thi tinh phi ntn vay?
    • vvinam
      bé dưới 2 tuổi >>> free
  • Kim Hạnh
    em thấy 1 người chỉ mua thêm được 9 vé à anh Bụi ơi
    mà nhóm bạn em đi tới 11 người vậy thì nên làm sao đây anh? thanks anh
    • vvinam
      liên hệ hãng mua vé đoàn hoặc book 2 lần
    • Bụi
      Trông vào may mắn thôi em, hôm đó cả nhóm nhớ ăn sáng xôi gấc nhé.
  • le thi xuan an
    1 ng lấy dc 2 vé là hú hồn rồi, ngày đó cao điểm chưa chắc VJ đã vào dc,…hix
  • Hiền
    1 người book 2-3 vé đã là may mắn lắm rồi nói chi đến 9 vé, mà có điền xong tên 9 người thì cũng ko còn vé đâu bạn ạ
  • brave
    Anh bụi có email của hãng Jestar ko? em tìm hoài gửi mail về cho hãng mà ko dc
      • brave
        ok tks chị nhé
      • brave
        hom nay xem lại chuyến bay hãng đổi ngày giờ mà chưa quá 3 tiếng nên chẳng yêu cầu hoàn vé dc. hic hic chán thật!!!
        • July
          Bua wa moi dien thoai len JT huy va duoc hoan ve vi chuen bay bi delay hon 4 tieng, kakkaka, Va jo thi dang cho tien ve lai Tk the, nhung ma JT noi la 4-> 7 tuan tien moi ve…
          Chac la cho met ngi lun day.
  • MY
    Hi, Mình lần đầu tiên muốn đặt vé rẻ, mình đọc thấy có bài hướng dẫn và tập đặt ảo trước cho nhuần nhuyễn nhưng tìm ko thấy. Giúp mình được hok?
    • Trần Hiếu
      k cần ảo đâu bạn thật luôn cũng đc….hjhj bạn có thể vào trang chủ của vietjetair để đặt bình thường nhưng đến bước thanh toán bạn nhập sai số thẻ thui như vậy thẻ của bạn sẽ k bị trừ tiền – nhập số thật là chết liền ah =)) hãy tự tin và kiên trì bạn nhé. Chúc bạn may mắn
  • Emeralda
    Hi anh Bui, cảm ơn anh rất nhiều vì nhờ có baynhe mà hôm trước em đã đặt được cho cả nhà vé 400k đi sài gòn và 800k/khứ hồi đi Đà nẵng. Tuy nhiên chương trình em lên lịch có vé đi từ Nha trang – Hà nội, hiện tại em check ngày 29/5 thì duy nhất chỉ có VN airlines có hành trình này – giá cao quá trời, hơn 2 triệu/vé/1 chiều. Trong khi em đã đặt được chuyến SGN-NHA giá rẻ của Vietjet rồi. Vậy rất mong anh có thể giúp em đặt 3 vé người lớn + 1 vé trẻ con dưới 2 tuổi chuyến NHA – HAN ngày 29/5. Số đt của em: 0988384521
    • Lan
      Ko có chặng bạn nói nhé.
  • vu hong van
    anh Bui oi, em muon book 2 ve khu hoi HCM- HP di toi ngay 29/3 ve chieu 31/4, anh co biet gia hang nao re giup em voi nhe. 0983.014.306 hoac email:xubong143@yahoo.com
  • Mít
    Ối hôm ý mọi người lập group skyper đi, giành vé cho nó xôm ^^
  • vu hong van
    oi, em xin loi em bay ve ngay 1/4 nhe, anh oi ko phai la 31/4. tks anh
  • Thanh
    Bui ơi, liên lạc để nhờ bụi đặt vé thế nào nhỉ. Mh muon nho Bui dặt vé cho cả nhà Hà Nội đi Da nang ngày 26/4 và về là 1/5, bụi giúp mình với
  • ALICE
    Like trang baynhe của Bụi.
    Ý kiến nhỏ: nếu Bụi thiết kế thêm tiện ích thông tin giá vé máy bay rẻ nhất như 1 số trang web chẳng hạn thì sẽ có thêm nhiều like nữa.
    • Bụi
      Ôi Bụi thích tính năng này lắm nhưng chi phí cao quá bạn ơi. Mấy công ty thiết kế đòi 8-10 triệu đấy.
  • Phong Vu-Thanh
    Chào mọi người,

    Mình đang check vé đi khứ hồi Sing từ ngày 22/4/2013 đến 25/4/2013 giá vé như sau:
    Jetstar : VND2,235,366
    Tigerairway: 125.96 USD (Không biết mua online có bị tính gì gì khác ko ngoài bảng Detail Price của Tiger)

    • Hoa mi
      Jetstar thì mình ko bít nhg tiger có thể bị thu phí 7$ trên 1 vé đó bạn à! Nhưng bạn có thể xin code đại lý của anh Hồng cũng có tham gia trên trang anh Bụi để xin code miễn phí đó! Mình ko bít giá bạn ghi là đã bị cộng phí đó vào chưa!
      Ngoài ra ngân hàng sẽ thu phí chuyển đổi ngoại tệ và phí thực hiện giao dịch và tuỳ mỗi ngân hàng mỗi khác. Bữa trc acb charge mình 3.7% trên tổng số tiền mình thanh toán đó bạn!
  • baonhi
    ba con oi co the giup nhi dc k? nhj mun mua ve khu hoi HN – SG ngay 27/4 va 1/5 nhung k bit co dc kmaj k? vi dj tu HN ve ngay 27/4 va 1/5 tro ra cung coi la dj nguoc chieu voi ng ta ui. k bit co dc khmaj k?lo wa vi nhat dinh fai di vao 2 ngay do
  • Truong Phuong
    Anh Bui giup em book 3 ve SG-HN-SG di ngay 27/3 ve 31/3 duoc ko anh? bao nhieu lan khuyen mai cua vj em toan tay trang ko ha huhu. Anh cho em so tk em chuyen tien cho anh nhe! ĐT cua em 0906790766.mail : truongphuong1982@yahoo.com
    • July
      thang 3 k co km 10k ban nhe.
  • baonhi
    k bit moi nguoi co the tu van cho nhi dc k? cam on. vi trc jo nhj chi mua ve o dai ly thoi. tinh co vao day nen lan nay quyet dinh hoc cach tu mua ve. mua o dai ly chem kinh khung
    • Tu Nguyen
      Các ngày em chọn sẽ khg có Km đâu em.
  • nhu
    A BUI OI E DIEN THONG TIN BANG CHU VIET HOA LUON DUOC K? NGUYEN VAN NAM DC K A,TEN DUONG CUNG NHU VAY LUON DC K CHO NO NHANH
    • Tu Nguyen
      Được đó bạn.
    • Bụi
      Em điền tên hành khách viết hoa không dấu là chuẩn nhé.
  • baonhi
    da em cam on chj
  • miêu
    mình đã đăng kí thể visa của ACB hôm nay, các bạn cứ đi đk đi nhé, 15p có thẻ, miễn phí làm thẻ, thẻ đc sử dụng 8 năm, năm đầu thì k có phí giữ thẻ, các năm sau thì 100k/ năm, nộp bao nhiêu được rút hết. Nhanh chân cùng nhau săn vé nào 🙂
    • Hung Nguyen
      Miêu oi , Khi di làm thẻ mang theo giấy tờ gì vay ? mách với
      • Bụi
        Mang mỗi CMND là xong nhé.
    • Nguyen Thi Thu Ha
      nop 1 trieu thi chi duoc rut 900 thoi chu ban ,nguoi ta giu lai 100k trong the ma
      • miêu
        mình hỏi rồi, ngta kêu là đc rút hết
        • Linh
          K đc đâu bạn ơi. Bạn có đăng ký abconline k ? Đăng nhập vào sẽ thấy số tiền mà mình đc dùng là 900.000 thôi.
  • Thu
    mình làm ở Vietinbank.thẻ vietinbank cũng uy tín mà chi phí thấp nhé các bạn ạ.
  • Đồ Chơi Thông Minh
    Nha em bam vao dong bac yeu cau roi nhe
    Nha em moi di ve bay re ve roi. rat khoai chi khi ngoi canh minh toan nguoi ve 3 tr ma minh mua ve co 300k ho tuong minh noi phet.
  • namnguyen
    Các bạn cho mình hỏi sân bay Nội Bài có chỗ gửi xe máy qua đêm ko nhỉ?
    • Bụi
      Có bạn nhé, có bãi gửi xe máy to lắm, muốn mấy ngày cũng ok.
      • bich lien
        Anh Bụi cho em hỏi sân bay Tân Sơn Nhất có bãi giữ xe gửi qua đêm ko ấy ah? Em tính gửi 5 ngày đó. Cám ơn anh.
        BL.
        • Bụi
          Anh nghĩ là có, vì anh ko ở SG, nhưng có đêm anh từng ra sân bay TNS thấy bãi xe máy rộng lắm.
  • lan
    èo sao học cách book vé mà sao đến chỗ điền tên họ mà lại ko đc vậy…
    • Bụi
      Không điền tên có dấu Lan nhé.
  • THANHMUI
    Tu hoi biet Bui cung 4thang roi, ngay nao cung 2lan tim kiem “Baynhe” tren goog. ung ho Bui nhe.
    • Bụi
      Cảm ơn bạn rất nhiều nhé!
  • Devil
    A Bụi ơi, sao em đăng kí thử trên web của VietJest, thanh toán bằng thẻ Visa thì nó thu
    Phí tiện ích: 42,790.00
    luôn ạ?
    • selina
      theo mình biết là phí tiện ích này nó tính theo % của giá vé, giá vé rẻ => phí rẻ….giá cao => phí cao

      k biết phải k, đợi a Bụi reply ạ

  • nhu
    co ai da tung san ve nhu vay chua,cho minh hoi xiu.Bg thao tac thi gia tien hien ra,nhung den ngay km co hien ra 10.000 k hay le may man moi thay duoc.neu k thay duoc gia 10.000 thi minh phai lam the nao tiep theo.cam on ban nha
  • haison
    hien ra 10k lun do ban.
  • baonhi
    co cach nao de mua dc ve re 2 ngay do k cac ban?
    chj n voi…
  • baonhi
    27/4 tu HN ve va 1/5 tu SG ra HN
  • haison
    ngay le tet sao ma co duoc
  • Vũ Minh Thành
    chỉ hy vọng mạng VJA ngon lành tí chứ đừng như lần trước thì chán..
    chuẩn bị săn vé đi Nha Trang chơi thôi
  • lan
    mình hỏi tí…khoảng 1 tuần nữa mình vào sg với vé 1tr1 một chiều…vậy giờ mình muốn book trước lượt vê hà nội với vé vietjetair đang KM này có đc ko ạ
    • Bụi
      Bạn có thể đợi và trông chờ may mắn đến với mình.