Sắp có vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng

Nói là sắp nhưng cũng phải 8 ngày nữa mới mở bán vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng này, các bạn nhé. Hãng VietJetAir đánh dấu mốc 10 đường bay nên họ tung khuyến mãi như vậy. Mỗi tội, số lượng vé hơi ít, lại khiến bà con chen nhau bẹp ruột mà thôi.

Theo thông báo của hãng, sẽ có 10.000 vé máy bay giá rẻ 10.000 đồng được bán ra trong hai ngày 5-3 và 18-3. Thời điểm bán vé là từ 21h đến 24h, tức là 9h tối đến 12h đêm trong hai ngày 5 và 18-3.

Vé chỉ được bán tại trang web của hãng là vietjetair.com, bạn phải trả tiền ngay qua hình thức thanh toán thẻ quốc tế.

Hành trình bay được chia làm 2 đợt là từ ngày 1-4 đến 10-5, và từ ngày 5-9 đến hết ngày 31-12-2013. Như vậy là không có vé máy bay  giá rẻ cho toàn bộ các tháng hè (gồm tháng 5, 6, 7 và 8).

Về việc chuẩn bị săn vé siêu rẻ VietJetAir

Vé có hai chiều nếu như bạn may mắn mua được ngay những phút đầu tiên (vì chậm chân thì chịu khó uống nước đục thôi). Chặng nào cũng sẽ có vé này, gồm: Bangkok, Tp.HCM, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc, Hà Nội.

Cách tính tổng giá vé 10.000 đồng như sau: 10.000 đồng giá vé + 1.000 đồng thuế VAT + 60.000 đồng (hoặc 50.000) phí sân bay + 22.000 đồng phí đặt vé + 2.557 đồng phí thẻ visa. Nói chung giá cuối cùng sẽ rơi vào khoảng 95.600 đồng một vé một chiều. Giá vé hai chiều là thành 192.000 đồng (không áp dụng cách tính này cho chặng Bangkok nhé).

Tiền vé cho chặng Bangkok được tính như sau: 10.000 đồng giá vé + 1.000 đồng thuế VAT + 18 USD (hoặc 23 USD) phí sân bay + 22.000 đồng phí đặt vé + 25.500 đồng phí thẻ visa. Nếu trọn gói khứ hồi thì Bụi tính nháp vào khoảng 980.000 đồng.

Trong thâm tâm Bụi rất muốn đặt hộ vé cho cả nhà, vì đó là chia sẻ niềm vui trong cuộc sống. Tuy nhiên, do số lượng quá đông, mình Bụi không thể đáp ứng được nên Bụi sẽ kêu gọi các bạn tình nguyện viên book vé hộ. Nếu tập hợp được một nhóm “tráng sĩ” như vậy thì sẽ giúp. Tuy vậy, khả năng thành công cũng rất thấp vì nhóm “tráng sĩ”của chúng ta phải đấu với hàng chục nghìn người khác.

Chuẩn bị săn vé máy bay giá rẻ

– Ai chưa có thẻ thanh toán quốc tế Visa Debit thì nên đi làm ngay tại các ngân hàng: ACB, VCB, TCB, Eximbank… Làm ở ACB và TCB thì được cấp thẻ ngay. Lưu ý, ACB đang khuyến mãi phí thẻ năm đầu tiên. (Tiết lộ: Bụi sẽ liên kết cấp thẻ Visa mang nhãn hiệu BayNhe tới cả nhà nhé).

Update thêm: Nếu không đi làm thẻ visa thì có thể mượn của người khác được.

–  Làm xong thẻ thì vào tập các bước đặt vé máy bay giá rẻ VietJetAir tại bài này: Hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ VietJetAir 

– Sau đó đọc thêm các bài tổng kết kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ lần trước, có rất nhiều trong blog Baynhe.vn. Đảm bảo 8 ngày nghiễn ngẫm mớ kinh nghiệm này thì bạn sẽ thành chuyên gia.

[note color=”#a5fdfd”]1. Bụi nhờ cả nhà việc này, mong cả nhà nhiệt tình giúp lại Bụi nhé! Đó là, bạn mở trang tìm kiếm google.com.vn trên máy tính của bạn, rồi gõ vào ô tìm kiếm cụm từ: vé máy bay baynhe.vn rồi nhấn nút tìm kiếm (nhớ gõ chính xác như sau nhé: vé máy bay baynhe.vn). Sau khi hiện ra kết quả, các bạn click vào kết quả tìm kiếm (cụ thể là click vào trang baynhe.vn) mà google đưa ra.

Bạn nào yêu quý Bụi, có thể góp công sức cùng Baynhe thì mỗi ngày chỉ cần làm việc này 1 lần thôi. Bụi cảm động và cảm ơn bạn lắm lắm!

2. Nếu bạn nào ngại gõ (thực ra có tí xíu thôi mừ) thì bạn click vào dòng màu đỏ bên dưới cũng được, sau khi hiện ra goolge thì các bạn click vào kết quả của trang BayNhe.vn cho Bụi (trang khác thì đừng click nhé). Tức là chỉ tốn 2 click thôi là bạn đã góp công sức xây dựng BayNhé rồi.

vé máy bay Baynhe.vn [/note]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 772 )
Add Comment
  • Linh
    Kiểu này ctv thẻ của acb vào đây thì tha hồ vượt chỉ tiêu về doanh số ^^
  • Vũ Minh Thành
    quả này có 10 ngàn vé lại đánh nhau vỡ đầu rùi hihi,mà VJ chơi khó nhỉ chỉ có thanh toán bằng thẻ quốc tế,mấy hãng kia đâu có như thế
    • July
      moi hang co 1 cai kho, ve nay la ve sieu re nen fai thanh toan nhu the.
      Con ve cua VNA thi khu hoi 830k nen van chua fai la sieu re, nen van cho thanh toan = cac loai the, nhung chu the visa va master lai mat cong di xac nhan chu the cho nhungve book dum.
      hic.
      E moi fai di xac nhan cho may nguoi dot book ve 39ok ne.
  • Sang
    Thấy lần nào khuyến mãi . Mấy anh chị cũng xôn xao chuyện làm thẻ. Thế không biết có anh chị nào làm trung tâm thẻ trong ngân hàng . Lên tiếng giúp cả nhà. để khỏi phải trả tới trả lui băng ” làm ơ ngân hàng … mấy ngày có …”
    • July
      cac ban cu cam chung minh nhan dan ra bat ky ngan hang nao : ACB, VCb, BIDV, SCb, Sacombak, techcombank,………………… de lam the visa.
      Ai co dieu kien thi lam visa credit, con nhu minh thi minh lam 15′ la co ngay the visa debit, the nau can dung bao nhiu tien thi nap vao bay nhieu tien, thuong thi minh van de it tien trong the do, de khi nao co ve re minh co the mua duoc.
      chuc cac ban lam the nhanh chong de mua ve nha
  • Ha
    Mình thấy nhiều bạn nhờ bụi bôk vé rẻ qua, thật khó có thể book cho ngần ấy ngưoi. Mình nghĩ các bạn nên đọc lại các bài post kinh nghiệm đặt vé rẻ mà bụi đã viết từ trước và áp dụng, chứ các bạn ko tự làm ma một lúc nhờ book cho 7-8 người thì khó lắm
    • Bụi
      Đúng rồi, các bạn nên tự cố gắng để Bụi và nhóm chuyên gia đỡ vất vả nhé.
  • ngọc
    anh Bụi oi,

    Nếu book dc vé trong vòng từ t9 – thágn 12 thì nên đi chơi những đâu, fù hợp với đk thời tiết vào những tháng đó. Xuất fát từ hà nội hoặc hải phòng anh àh. Thanks anh

    • Bụi
      Từ HP bay đi chỉ có TP HCM em ơi, vì thế cứ thẳng tiến nhé.
  • Huong
    Cho mình hỏi thẻ master card k thanh toán được hả bạn?
  • Huong
    Thẻ của mình là VCB
    • TEPNA
      The MASTER cung thanh toan duoc ban ah, the VISA va MASTER deu la the quoc te chi khac nhau thuong hieu thoi ( giong kieu thuong hieu COCA VA PEPSI y)
  • Nguyen Thi Thu Ha
    bạn làm thẻ debit thì ko cần thế chấp gì cả, lúc nào cần tiêu mới nạp tiền vào (nạp tiền trc, tiêu dùng sau), tất nhiên bạn phải trả phí làm thẻ và nộp 50K để duy trì số dư tối thiểu—> nghia la lam the visa van fai mat phi lam the ha anh Bui?
    • Lan
      Tùy từng đợt km nó sẽ mất phí làm thẻ hay không. Vì thưởng thì phí 50K tiền thẻ, mình làm trúng đợt km nên chả mất đồng nào 😀
      • Nguyen Thi Thu Ha
        thanks ban
        • DongNT
          Mình vừa làm thẻ visa prepad của ACB không mât phí trong 1 năm đầu, các năm sau mất 100k duy trì tài khoản thui..Làm cũng nhanh lắm.
          Hôm nào nộp tiền vào mới thánh toán dc..
    • DongNT
      Mình vừa làm thẻ visa prepad của ACB không mât phí trong 1 năm đầu, các năm sau mất 100k duy trì tài khoản thui..Làm cũng nhanh lắm.
      Hôm nào nộp tiền vào mới thánh toán dc..
  • Dieu Linh
    E rat vui vi duoc biet den trang baynhe.vn, cam on Anh Bui, Anh Xuan Hong va that nhieu cac ban tot, vi tinh cam va tam long cua moi nguoi!
  • Minh Thu
    Bạn Nguyen Thi Thu Ha này có tên trùng với mẹ tớ, nếu đặt được vé mà không đi thì alo cho tớ xem tớ có thể sử dụng lại vé của bạn không nhé. vì đều nghiền mua vé rẻ mà.
    • Nguyen Thi Thu Ha
      ok b
  • hngoc
    Vừa gõ google ủng hộ baynhe rồi ạ. 🙂
    Anh Bụi ơi, vé vietjetair đơt này có chặng bay hà nội – da nang ko hả anh?
    • Bụi
      Có mà em, toàn bộ các chặng có hết.
  • Anh Thu
    Anh Bụi ơi em là người Hp lấy chồng trong Bình Châu – mấy năm nay rồi em chưa có được về thăm gia đình vì nhà không có điều kiện kinh tế và con còn quá nhỏ( nếu đi thì nhà em fải đi 3,4 người , 2vc và 2 con nhỏ ,1 cháu hơn 3 tuổi , 1 cháu 2 tuổi ).Em được biết sắp tới VJ có đợt KM 10k có vé từ Sg-Hp em muốn nhờ anh đặt giúp 3 mẹ con em được không ạ,nể tình đồng hương Hp anh làm ơn giúp giùm em 3 vé máy bay trong tháng 4 để em và 2 con về quê thăm gia đình được không anh ? Em không có kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ nên sợ không mua đuợc mà sợ có may mắn mua được cũng chỉ mua được 1,2 vé thì 3 mẹ con không biết đi kiểu gì,nên anh Bụi làm ơn giúp 3 mẹ con em với vì các cháu từ khi sinh ra chưa được gặp ông bà ngoại lần nào , lỡ dịp này không biết đến bao giờ mới có tiền đi, em xin cảm ơn anh Bụi lắm lắm
    • Văn Truyền
      Chị liên lạc với em nha.
      01698141002 (Truyền)
    • Truyền
      Chị gọi cho em nha.
      01698141002
    • Lan
      Bạn hãy gửi thông tin về email anh Bụi để anh ý xem có giúp được không nhé. ask acong baynhe.vn ha
  • Lan Anh
    Đợi dài cả cổ xem bụi tập hợp đc đội “tráng sĩ chưa” hic…
    1 ngày vào baynhe đến cả chục lần để ngóng tin đấy….
    A. Bụi ơi, đợi anh đấy nhé!
  • cả nhà vào google vé máy bay baynhe.vn
    cả nhà vào google vé máy bay baynhe.vn để ủng hộ baynhe.com đi ko phải ủng hộ a Bụi đâu…hix..vì a bụi là cha của baynhe.com mà..hjc
  • judy
    Bụi ơi sao chị vừa vào mua vé bình thường của vietjetair, thanh toán bằng master card lại tính phí tiện ích là 127k là sao Bụi nhỉ?
    • Trần Hiếu
      thanh toán bằng hình thức nào cũng đều mất phí bạn nhé
    • vvinam
      phí bằng 2,75% giá vé
  • mssrubi
    anh Bụi ơi em hỏi ngoài lề chút
    em đi indonesia 26-29/3/2013 thì chọn vé hãng nào rẻ nhất bây giờ ạ. e đi từ hà nội ạ. cảm ơn anh nhiều
    • Bụi
      Em kiểm tra Airasia nhé.
  • Nhi
    Nên nhập vào gmail hay yahoo để nhận đc mail trả về lẹ hơn nhỉ mọi người? Mình mua vé cho người thân mà xài thẻ tên mình thì lúc bay có phải xuất trình thẻ hay làm j khác ko các bạn?
    • Bụi
      Không cần xác minh chủ thẻ nhé. Tốt nhất dùng gmail.
  • queenie
    Tu luc ngu day la “baynhe.vn” dau tien…gan 8 cai bay nhe roi do a bui.roi toi nay ranh roi den di ngu cai cuoi cung cung la “baynhe”. Chac hon chuc lan1 ngay.hihi.
    • Bụi
      Trời ơi ko cần nhiều thế đâu em, nhiều quá nó ghét đó. Nhớ giúp anh là khi nó hiện kết quả thì phải ấn vào kết quả đầu tiên nhé.
  • Buimanhha
    Từ hôm biết thông tin của baynhe đến giờ, ngày nào m cũng vào g+1 mà quên cả FB luôn, toàn thông tin hấp dẫn, nghiền suốt ngày mât thôi Bụi ah
  • HeoKoi85
    Anh ơi cho em hỏi dùng thẻ visa của techcombank có đc ko anh? nếu a vẫn còn đặt thêm được thì book giúp em với, e cần đi Đà Nẵng ngày 12/6 đến 15/6 ạ
    Thank anh 🙂
  • ngkhiet
    lại chuẩn bị chiến nào……………….
  • Việt Hưng
    Sắp có vé rồi, yeye. Em cám ơn anh Bụi nhiều nhiều. Mỗi ngày em sẽ vào ấn link 5 lần trở lên, yeye
    • Bụi
      Vào link đó thì phải ấn tiếp vào kết quả cho anh nhé, thế mới có tác dụng.
      • Việt Hưng
        vâng @@
  • anhha
    mình dùng thẻ Visa của ANZ, chắc ok Mr Bụi nhỉ? (cứ hỏi vì chưa thấy ai hỏi về thẻ này)
    tks
    • Bụi
      OK mà bạn, yên tâm luyện tập đi nhé.
  • Nguyên
    Ngày nào em cũng sẽ vào Google rồi làm như anh nói, anh yên tâm 😛
    • Bụi
      Cảm ơn Nguyên nhiều nhé!
  • Tít Tồ
    Bác Bụi ơi . Em khẩn thiết kêu cứu bác vớ đâu đc cho em 1 vé Hà Nội – Sài Gòn ngày 28/2/2013 . Giá dưới 900k là ok . Cảm ơn bác trước ạ . Số đt của em : 0948882811.
    • Bụi
      Không thể có giá đó em ơi.
  • Trần Hiếu
    Trùi ui baynhe.vn nhảy lên đoạt chức quán quân Next top google rùi kìa 🙂
  • Aurora
    Vừa google click lia lịa, bookmarks lun để hàng ngày vào đây hóng với mọi người ^^

    Có điều Bụi ơi, vé siêu rẻ cả vietjet chỉ có thể thanh toán bằng thẻ Visa credit thôi chứ, còn thẻ debit đâu có thanh toán đc đâu nè, trong website cũng note rõ mà. Lần trước tớ không biết rình mãi mới cái vé rẻ, vội vàng điền thông tin các kiểu, đến lúc thanh toán bằng thẻ debit thì bị báo lỗi, cứ như vậy đến mấy lần. Sau đó đọc lại chi tiết thì mới biết là chỉ có thể thanh toán bằng credit.

    Hay bạn có cách gì để thanh toán đc bằng debit thì chỉ tớ với, giờ đi làm thẻ credit thì phiền phức lắm, k có thẻ nên tớ hụt bao nhiêu vụ của vietjet rùi

    • Bụi
      Thẻ debit thanh toán ok bạn nhé, cứ yên tâm, website của họ ghi linh tinh đó. Do lỗi của nhân viên đánh máy.
      • Aurora
        Ok, vậy tớ yên tâm rùi, việc bây giờ là bới tung cái baynhe.vn để nghiên cứu cách đặt vé sao cho có thể cạnh tranh được ít nhất là với các fan và chính bạn Bụi nữa 😉

        Cảm ơn bạn Bụi nhiều lắm 😡

  • Đức Nhân
    Anh Bụi ơi! Nếu em đặt vé được sau đó em nhượng lại vé vẫn được đúng ko anh? Vì em muốn đặt vài vé trước sau đó rủ thêm bạn hoặc nhượng lại cho bạn.
    • Bụi
      Không được em nhé, vé rẻ phải giống hệt tên mới có thể nhượng lại được.
  • selina
    10k vé ( nhìu chặng bay )…..cũng căng thẳng nhỉ

    Từ giờ đến ngày đó, các bạn nghiền ngẫm blog của a Bụi đi, mình tin là k khó để book đâu. Vì mình book cho chính mình sẽ chủ động được rất nhiều đấy các bạn. Vì VJ sẽ random mà, các bạn tự book vé sẽ dễ dàng chọn ngày bay và giờ bay nhiều hơn.

    Các bạn cũng đừng vì lý do là k có thẻ VISA mà k book vé dc ( dành time là 15phút ra ACB, các bạn sẽ nhanh chóng có 1thẻ ACB visa ngay ). Chủ động bao giờ cũng tốt hơn mà. Đội săn vé cũng sẽ nhiệt tình giúp các bạn, nhưng cảm giác tự book dc vé, rất chi là sung sứơng đấy, enjoy thử đi.

    Anyway, nếu a Bụi có cần lập ra 1 đội săn vé, e xin 1 chân góp tay giúp mọi ng nhé. a Trần Hiếu có gì hú em nha. Nhưng lần này, a Bụi có plan cụ tỉ, để k có chuyện bùn như lần trước ạ…..

    Ngày nào cũng đúp chuột, ủng hộ baynhé 🙂

  • queenie
    Baynhe..baynhe..yeye.sap co doi “trang si” roi.non wa a bui oi!!!!!!!!
    Baynhe..ba
  • ngabui.ftu
    Anh Bụi ơi, chương trình khuyến mại này có chặng từ Hà Nội – Bangkok ko ah, hay chỉ có từ HCM thôi :(( …
    Em lại ở ngoài Hà Nội
    • July
      k co Hn – bKK ban nhe.
  • July
    sang som vo G 15 lan baynhe.
    kakakkakkakakkakka
    gud morning ca nha 😛
  • Ngọc Linh
    Em ngày nào cũng làm cho a mấy lần,hihi.
  • Pikachu
    Hi cac bac, dot ve re nay hot hang wa di. E moi vao nghe nen chua co kinh nghiem book ve re,bon chen kieu nay. Hixhix! Them nua lai khong co dieu kien (mang internet). Co ai giup duoc em vu nay e xin da ta nhiu nhe. Tinh hinh la e muon book 2 cap ve khu hoi HCM- Phu Quoc vao thang 4 nay. Neu co the thi PM de em ghi day du thong tin nhe. Thanks nhiu ah
    • Thach
      hãng nói vậy thôi chứ vé phú quốc khó có vé lắm nha bạn
      các chặng huế (sẽ ko có vé), vinh, phú quóc sẽ có tỷ lệ 0.01% là có vé
      • vvinam
        huế ngưng đến tháng 10
  • Hiền
    Mình nghĩ 10.000 vé nhiều chặng bay nhưng lại chỉ giới hạn trong tháng 4 + đầu tháng 5 và 4 tháng cuối năm, tính ra là có 5.5 tháng, mở bán trong 2 đợt =>> sẽ có nhiều cơ hội để mua đc vé hơn đợt vé 10k lần trước.
    Lần trước cũng với số lượng 10.000 vé mà bán cho cả năm 2013 và chia làm 3 đợt .
    Rất rất hy vọng lần này mua đc vé đi chơi mặc dù vé 10k lần trước chưa sài hết 😀
    • Thach
      lần trước là 100.000 vế nha bạn
    • vvinam
      10,000/2đợt=5,000/20chặng=250vé/chặng rải ra 5tháng.
      tỉ lệ thấp wa’ chừng.
  • Ha
    Mình nghĩ các bạn nên nghiên cứu các bài của Bụi về cách săn vé rẻ và tự canh thì khả năng mua được vé sẽ cao hơn, mặt khác quá nhiều người nhờ Bụi, Bụi và các bạn cũng sẽ rất khó book được. Có bạn còn nhờ mua cho 7-8 người thì khó lắm ạ.
    Từ khi biết Bụi, nhà mình đi chơi tẹt ga, tiền vé thì ít – tiền đi chơi thì nhiều, hihi. Năm nay đã có kế hoạch đi 5 điểm rùi, đợt này cố canh 1 cặp HCM-HN cho người nhà thui
  • Lan Anh
    Em ko có thẻ Visa, Bụi cho em mượn số thẻ đc ko ạ?
    Em sẽ thử tự đặt xem sao.
    Cảm ơn Bụi!
    • selina
      Bạn có thể ra ACB Bank làm thẻ VISA, Nhanh lắm, chừng 15phút là có à, ( k mất phí đâu bạn )
      • Tamvu
        có thể giúp em book vé lần này k ạ. tại e chưa thử bao giờ , mà lần này rất cần nên muốn có người giúp đỡ ạ . hix
        • Thach
          thế nếu lần này nếu vietjetair ko có khuyến mãi thì bạn có rất cần ko…???
  • maihoa
    Anh Bụi ơi đợt này có vé máy bay giá rẻ hà nội – bakok không ah hay chỉ có vé giá rẻ tphcm – bakok thôi ah. đọc bên website của hãng mà k thấy ghi rõ nên hóng quá. Nếu không có vé hà nội – bakok thì em lên lại kế hoạch bay sao cho hợp lý.nhờ anh nhé anh Bụi.
    • July
      k co HN-BKk nhe ban
  • Vũ Hùng
    Tôi rất muốn dặt vé HN- DN tháng 4 bạn nào tháy nhớ ới nhé. tks
  • Mai Tien Phuong
    Anh Bụi cho em hỏi vài điều thắc mắc:
    1 / Em mua vé tên em nhưng cuối cùng ko đi đc, và chuyển cho người khác đi thay , thì có trở ngại ji ko anh?
    2 / VD: Mình đặt vé khứ hồi đang trong thời gian khuyến mãi, lúc thanh toán tổng số tiền là 3 triệu? Em ko hiểu là nó trừ tiền kiểu ji, vì giá vé khuyến mãi là 10k mà??
    • Lan
      1, Nếu bạn mua vé hàng bình thường thì đổi tên và phí mất 275K/ chặng còn vé km thì bạn không đi là mất, hoặc người khác trùng cả họ tên bạn đi được, hoặc muốn đổi vé thì tiền đổi cũng bằng mua vé mới
      2. Hiện tại chưa có km nhé, chỉ bán tối 5/3 và 18/3 bạn nên đọc kỹ bài viết rồi hãy hỏi nhé. Vé mà bạn đã đặt là vé bình thường rồi. Km tổng cộng không đến 200k/ khứ hồi đâu
  • ngoc anh
    anh bụi ơi em muốn làm thẻ visa của vietcombank thì cần những giấy tờ gì ạ.anh cho em hỏi khi làm thể đó thì mình pải để trong tk là bao nhiêu tiền
    • Bụi
      Làm ở ngân hàng nào cũng chỉ cần CMND là xong nhé. Không phải để trong tk bao nhiêu cả, nên làm VCB và ACB nhé.
      • Nguyen Thi Thu Ha
        Em vua lam visa debit o ACB , nguoi ta bat ra dong vao tai khoan toi thieu 100k ma anh.truy cap vao ACB online cung thay dong 1trieu duoc dung co 900k thui a` 🙁
        • Bụi
          Em làm ở đâu thế? Vì nó free phí năm đầu tiên mà. Em hỏi tổng đài ACB nhé, làm rõ tại sao trừ tiền của tôi.
        • Hoa mi
          Bạn ơi trong tk lúc nào cũng bị hold 100k hết chỉ khi nào bạn đóng tk thì sẽ lấy lại đc 100k hold đó! Còn mỗi tháng bạn để tiền ít hơn 500k thì ngân hàng sẽ thu thêm 10k phí duy trì tk nữa á!
  • Tamvu
    Anh Bụi ơi, em muốn săn vé giá rẻ này quá ( 10.000VNĐ). Chặng HN- Nha Trang – HN giúp em được ko ạ ? Em chưa làm bao giờ cũng chưa đi máy bay bao giờ nên không biết làm thế nào cả, anh Bụt và mọi người giúp em đc không anh?
    Em muốn đặt 1 vé người lớn. vì tháng 5 này e muốn vào cưới chị gái em Mong thông tin của anh .
    • Lan
      Không có chặng HN-NT bạn nhé. Chỉ duy nhất VNA thôi.
      • Tamvu
        c ơi . c cho em hỏi là có vé đi HN -NT trong tháng 5 loại rẻ không ạ , em là SV nên cũng k có nhiều tiền và time ạ . hizz
        • Hiền
          Chỉ VNA mới có chặng bay HN – NT bạn nhé, VJ ko có chặng bay này đâu. Nếu bạn muốn ra NT thì có thể mua vé HN – Đà Lạt rồi từ ĐL chạy xe xuống NT chừng hơn 100km nữa.
        • Tu Nguyen
          Đi như thế thì thôi thà rằng đi HN-SG xong bay tiếp chặng HN-NT đằng nào thì chặng đi SG-NT cũng dc km, tội gì đi xe??????????
        • Tu Nguyen
          Sorry, đi tiếp chặng SG-NT
        • Peaceduong
          cách đấy hay nhưng khó thực hiện vì vé ra ngẫu nhiên chả biết ngày nào chụp được mà sắp xếp 2 chuyến liền nhau cả, lại còn vụ trễ giờ chuyến trc thì chuyến sau khả năng hỏng luôn
        • Tu Nguyen
          Đã đi VJA thì khg nên mua vé chặng bay sau cách chặng bay trước vài giờ đồng hồ. Tốt nhất là nên cách 1 ngày. VJA bán 2 đợt kia mà bạn. Dợt đầu canh vé HN-SG-HN, tính trừ hao cả ngày đi NT. Nếu mua luôn dc vé SG-NT-SG thì hay nhg nếu khg dc thì chờ đợt 2 mau SG-NT-SG, nếu đợt 2 vẫn khg mua dc nũa thì mới đành đi xe chứ.
        • Hiền
          Nếu bạn book đc vé theo lịch như thế thì ko còn gì phải bàn rùi.
  • tuấn anh
    quả này e sẽ cố gắng để book đc. lần đầu phải cố gắng đc. keke cám ơn anh Bụi
    • Tu Nguyen
      Hiền:
      Thế mà mình book nhiều lần rồi đó bạn. Chưa trượt vé VJA bao giờ đâu.
  • Lan
    Theo mình tốt nhất bạn cố gắng đặt vé HN- ĐL, sau đó đi xe Phương Trang khoảng 3h là xuống đến NT thôi. Lần trước đi xuyên Việt, mình đi ngược lại, tức là từ NT lên ĐL. Hoặc bạn book vé vào SG rồi đi xe lên ĐL, mất khoảng 4-5 tiếng là đến nơi. Chứ VJA ko có chuyến đến NT nhé, chỉ có từ SG thôi.
    • Tamvu
      dạ vâng em cảm ơn chị . c có thể giúp em book vé HN – SG k ạ? e chưa có kinh nghiệm mà rất cần nên cũng sợ ạ . hixx
  • Hiền
    anh Bụi đã được phong lên làm anh Bụt rồi kìa :)))
    • Tamvu
      e viết nhầm mà T-T
  • anh
    Cho em hỏi thẻ E-partner của Vietinbank có thanh toán được không ạ?
    • Bụi
      Không có chữ Visa trên thẻ thì ko thanh toán được.
  • ngọc
    híc giúp mình với mình tự ngồi book mà sao như mò ốc ấy,,đợt KM này sao ăn nôi,,ai giúp book hộ mình với..minh sẽ trả thêm phí bồi bổ
  • Việt Hưng
    Anh Bụi ơi cho em hỏi: EM nhờ được hai bạn đặt vé hộ em rồi, vậy với em nữa là ba người. Cả ba đều đặt dưới tên em nhưng dùng ba thẻ ngân hàng khác nhau, giả sử cả ba cùng đặt được thì mình có hủy được hai vé kia không anh? Vì em thấy trong phần những thông tin bắt buộc phải ghi khi đăng kí vé không có số chứng minh nhân dân nên em sợ người ta không biết là trùng. Nếu tính vé cho ba người mà không được hoàn tiền thì bay mất trăm nghìn quý giá mất thôi.
    Với lại một người có được đặt nhiều vé, Như là em đặt vé ra Hà Nội rồi đặt một vé nữa từ Hà Nội ra Đà Nẵng được không anh?
    EM cám ơn anh, hì hì.
    • Lan
      Bạn nên tham khảo rõ loại vé này nhé, vì theo mình, hủy mà lấy lại được tiền thì không có đâu. Hơn nữa, đã nhờ ngta rồi thì sao lại đặt đến tận 3 vé cùng tên? cùng hành trình? bạn có bị làm sao không đấy?

      Còn bạn đặt bao nhiêu vé cũng được, miễn là tuân thủ giờ bay của họ là được.

    • vvinam
      điều kiện vé là ko hoàn mà bạn.
      một người đặt bao nhiu vé cũng đc kể cả trên 1 chuyến bay. chỉ cần bạn thanh toán đủ $$$ là dc
    • Trần Hiếu
      Nếu cả ba đều đặt được nhưng dùng ba thẻ ngân hàng khác nhau —> chắc chắn với bạn là k hủy đc nhé,
      theo mình khi book vé các bạn có thể tạo phòng chát yahoo hay skype….. (talk cho nó tiện vừa nhanh vừa free) để dễ dàng liên lạc khi bắt đầu cùng book vé nếu ai book đến bc cuối cùng rùi thì thông báo tới 2 ng còn lại để nếu 2 ng kia cũng đang đến bc đó dừng lại
      – nếu bạn thành công dĩ nhiên 2 ng kia k tiếp tục thanh toán
      – nếu bạn k thành công 1 trong 2 ng kia lại tiếp tục thanh toán…và cứ như vậy các bạn có thể hỗ trợ nhau như vậy tỷ lệ thành công sẽ cao hơn mà k bị trả tiền nhiều lần cho 1 vé.
      • selina
        nhưng khoảng time chờ đợi phần thanh toán, ( đợi 1ng thanh toán dc hay k á a ) cũng dễ làm mình mất vé lắm á…..

        Nhưng, đây cũng là 1 cách hay 🙂

  • Tuan
    Mình cũng thử tham gia đội book vé. 0982737916
  • Mai
    Mình cố gắng thường xuyên vào baynhe. Nhờ có Bụi mà đi chơi hăng hơn. Đợt trước nhờ Bụi hướng dẫn mà mua đc vé đi Bk giá rẻ, nhưng sau một hồi thì ko biết sẽ đi đâu trong thời gian 4 ngày vì mình mới đi lần đầu thôi. Nhờ Bụi và mọi người tư vấn cho mình với nhé.