Free Seats của AirAsia bắt đầu từ đêm nay

Chương trình vé máy bay giá rẻ 0 USD của hãng AirAsia sẽ bắt đầu từ đêm nay bà con nhé! Vé bay từ tháng 9 năm nay đến tháng 6 năm sau, cho nên ai canh vé đi vào dịp lễ tết 2016 thì phải sẵn sàng từ bây giờ luôn.

  • Thời gian đặt vé: từ 23h đêm 21-3 đến hết 29-3-2015
  • Thời gian bay áp dụng: từ 1-9-2015 đến 31-5-2016
  • Giá chi tiết: mời bà con CLICK XEM Ở ĐÂY

Tính hộ bạn giá khứ hồi bay đi/đến Việt Nam như sau:

  • Hà Nội – Kuaka Lumpur: đi 55, về 34, tổng 89 usd
  • Sài Gòn – Kuala Lumpur: đi 26, về 10, tổng 36 usd. 
  • Đà Nẵng – Kuala Lumpur: đi 35, về 17, tổng 52 usd 
  • Hà Nội – Bangkok: đi 42, về 40, tổng 82 usd
  • Sài Gòn – Bangkok: đi 25, về 23, tổng 48 usd 
  • Sài Gòn – Johoh Bharu: đi 35, về 26, tổng 51 usd

Bà con lưu ý: từ đêm nay 21-3 thì vé giá rẻ chỉ áp dụng ở trang AirAsiaGo.com, tức là đặt vé kèm với phòng khách sạn, và trang AirAsiaBig.com là dùng điểm thưởng đổi vé. Còn từ đêm mai 22-3 thì vé rẻ bán đại trà ở trang chủ AirAsia.com. Vì thế: ai có nhu cầu mua kèm cả khách sạn, hoặc đang có điểm để đổi vé thì săn luôn đêm nay, còn lại thì từ đêm mai mới đi săn.

Update tin hot: từ đêm nay 21-3 săn luôn được chặng Sài Gòn – Kuala Lumpur nhé, vì chặng này điểm đổi = 0 nên chỉ cần tạo tài khoản trang AirAsiaBig, không cần có điểm nào cũng mua được vé. Ngoài ra, chi chít các chặng 0 điểm cũng đổi được, bà con click vào link của AirAsiaBig dòng trên nhé).

Vé giá rẻ được quảng cáo áp dụng bay từ tháng 9-2015 đến tháng 6-2016, trùm đợt tết dương lịch 2016, tết nguyên đán Bính Thân 2016, đợt giỗ tổ Hùng Vương 2016, đợt nghỉ lể 30-4 năm 2016… Vì thế bà con nên lập nhóm, chọn sẵn ngày oanh tạc đi nhé.

Do quá đông các chiến binh nên chắc chắn trang AirAsia sẽ bị nghẽn, bà con cứ phòng thủ các link trên và cài thêm vào điện thoại, máy tính bảng phần mềm app của AirAsia (iPhone, Android đểu có ứng dụng AirAsia, cài luôn vào đi nhé!).

Để nâng cao tỷ lệ săn vé máy bay giá rẻ thành công, bà con phải tập trước ngay từ bây giờ. Cứ vào đặt thử đến tận bước thanh toán cuối cùng, để cho khỏi bỡ ngỡ, quen với các thao tác.

Sau đây là loạt bài kinh nghiệm nên đọc kỹ nhé:

Hướng dẫn giữ vé AirAsia và thanh toán trong 24h (thêm mẹo tỷ giá)

Cách khắc phục sự cố khi đặt vé máy bay AirAsia (P1)

Cách khắc phục sự cố khi đặt vé máy bay AirAsia (P2)

Mẹo thay đổi đặt chỗ vé đang giữ của AirAsia

Đặt vé AirAsia nhanh hơn bằng cách đăng ký thành viên

Sẽ tiếp tục cập nhật bài viết (vì bây giờ Bụi bận đi gặp mặt bạn gái do mấy đứa em giới thiệu. Ngại lắm, chả biết nói gì đâu… Đi về sẽ kể!)

Comments ( 269 )
Add Comment
  • Linh
    Co ai bi nhu minh ko? Dem qua minh dat va chon paylater bang smart link. AA email minh la phai truoc 1AM dem nay. Gio minh mo ra pay, akak, ghi la Giao dịch đặt vé này đã được thực hiện trong vòng 4 giờ mà quy trình thanh toán chưa thành công. Xin vui lòng đặt vé mới và chọn phương thức thanh toán khác. –> nghia la minh fai chon thanh toan bang visa, phi la 24usd lan. buc minh qua hik. Sao minh lai ko biet cai quy dinh nay nhi :(( (sorri ca nha may tinh minh dang ko danh duoc TV co dau)
    • Linh
      Oi dung la minh stupid, chu quan ko doc ki huong dan cua anh Bui. 🙁
      • sam
        vậy rốt cuộc bạn phải ra cây atm để thanh toán hay sao b?
  • quang
    có bạn nào thấy vé rẻ từ sài gòn vào dịp tết nguyên đán không nhỉ, có ai về bắc mà muốn đi qua nước khác trước khi về hà nội thì hú mình nhé: liên hệ Quang sdd 0933795668
  • Quach Y Ha
    Anh Bụi ơi, em chọn dịch vụ trả sau của airasia nhưng em k có thẻ ngân hàng, em có thể ra ngân hàng thanh toán bằng tiền mặt được không??
    • Bụi
      Không em nhé. Nhưng em có thể nhờ ai đó có tài khoản ACB chẳng hạn, họ thanh toán được, hoặc gửi ck để anh thanh toán hộ cho.
      • Mạc Linh
        Bạn Bụi ơi xin link fb add friend cho mình hỏi về mấy vấn đề đặt vé nhé, thanks bro (y)
  • HANA
    Anh Buị ơi, em đặt vé Air Asia từ LangwaKi bay bề Kualalumpua chuyen 11h30-12h30, rồi từ Kuala bay về Saigon chiều hôm đó luôn khởi hành lúc 18h30. Air Asia co hay bị delay không anh? Nếu chuyến bay tu Langwaki bị delay thì e sẽ trễ chuyến về Saigon. Em có cần book lại chuyến về saigon vào ngày hôm sau không? Em lo lắm, ai có kinh nghiệm chia sẻ em với. Cám ơn mọi người nhiều.
    • Hong Quang
      Bạn yên tâm ngần đó thời gian là đủ nối chuyến, mình bay nội địa Malaysia vàii lần thì đều thấy đúng giờ. Bay máy bay bên đó cảm giác như đi xe đò ý mọi thứ đều nhanh lẹ gọn nên bạn cứ yên tâm. 4-5 tiếng để nối chuyến là quá nhiều. Khi bạn tới sân bay in broading pass trước, về tới KL là đi thẳng vào phòng chờ luôn. Bên đó bay kiểu bạn on broading mà hẹn giờ lên máy bay là 2:30pm thì ko quan tâm bạn đi đâu làm gì đúng giờ đó là có mặt đc rồi. Check-in online bên đó mới đúng nghĩa, VN mình kiểu nữa vời.
      • HANA
        Bạn Hong Quang hướng dẫn thêm giúp mình cách check-in online của Air Asia ( in broading pass) với. Mình chưa checkin online bao giờ. Cám ơn bạn nhiều nhiều nhé 🙂
      • HANA
        Bạn Hong Quang hdan thêm giúp mình cách check-in online ( in broading pass) ntn với. Mình chưa bgio check-in online cả. Cám ơn bạn nhiều nhiều nhé 🙂
        • Chip
          Bạn yên tâm nhé, bây nhiêu là đủ thời gian để lên tàu bay rồi trừ khi bạn quá xui thôi 😀 Nói chứ mình vừa mua vé từ Penang về KL, thay vì về tới nơi lúc 12h để bay chuyến 18h50, mình còn mua vé bay tới nơi lúc 16h kìa 🙂
          Bạn vào trang web của Air Asia, đăng nhập tài khoản bạn đặt vé (hoặc recall vé bạn đã đặt bằng email bạn đặt vé nếu như bạn không đăng nhập lúc đặt vé). Vào manage my booking => check in online. Bạn cứ làm theo đúng hướng dẫn là sẽ checkin online được.
          Nhưng mình nhớ là làm thủ tục checkin onl sớm nhất là 1 tuần trước khi bay, tới lúc gần đi rồi bạn hãy làm nhé. Mình đã từng bay cebu, tới manila lúc 4h30 và bay chuyến tiếp của air asia lúc 6h55h (phải đổi Terminal bằng xe taxi nữa), mình làm thủ tục checkin online trước,nên tới trước cửa lên máy b ay airasia lúc đó mới 5h30 thôi 🙂
          Check in onl chỉ áp dụng nếu bạn đi hành lý xách tay nhé, và không mang bầu, không thuộc diện hành khách đặt biệt như cần trợ giúp y tế.
        • Hong Quang
          Bạn có thể check-in trước ở VN bằng cách check-in online trước 3 4 ngày bay, bằng cách vào website của nó có mục check-in online. Sau đó bạn in cái check-in online đó ra, rồi nó có ngày giờ lên máy bay VD: 2:30pm thì đúng giờ đó bạn có mặt tại cửa ra máy bay là được, nhưng vấn đề là check-in online sẽ không có cổng lên máy bay, bạn chịu khó tìm cái màm hình hiển thị thông tin departure rồi kiếm mã chuyến chuyến trên đó nó sẽ hiện ra cổng lên máy bay là số bao nhiêu, khi bạn qua cổng an ninh họ sẽ check hộ chiếu và cái broading pass của bạn và khi chuẩn bị lên máy bay thì họ sẽ xé nữa cái broading ra. Nhưng theo ý kiến cá nhân của mình thì khi bạn tới KLIA2 ngay cổng đi có máy check-in tự động bạn check-in hết 1 lần cho toàn chuyến bay tại đó nó sẽ in ra broading pass cho bạn nhỏ đẹp gọn gàng hơn tờ giấy.
        • Hong Quang
          Còn nếu có hành lý ký gửi thì bạn quay lại quầy để gửi đồ nó sẽ đưa cho bạn thẻ tag của hành lý chứ ko check-in chuyến bay cho bạn. Check-in hành lý thì nhớ có mặt tại quầy check-in trước 1 tiếng 30 phút hoặc 1 tiếng củng được để gửi hành lý. Còn ko hành lý ký gửi thì cầm broading pass ra thẳng máy bay luôn nhé.
        • HANA
          Cám ơn bạn Hong Quang va ban Chip nhiều lắm. Bgio thi mình yên tâm rùi.
  • sam
    mọi người ơi, e vừa đặt 2 cặp vé khứ hồi sg-bkk, trong web nó báo là 101$ (e đã thấy nó cộng cả phí tiện ích là 6$ cho 2 cặp khứ hồi rồi). Vậy mà nó gửi mail e mã sô Reference number và amount due là 227090521 VND. vậy là bao nhiêu tiền hả mn? nếu e ko lầm thì có phải là 2.270k ko? mà tại sao lại cao như vậy? 101$ đổi ra vnd đâu cao vậy? vậy là nó thu thêm cái gì vậy ạ? help em với e đang gấp lắm, cám ơn cám ơn
    • thang
      Bạn này bị giống mình này, của mình 205$ mà nó đổi ra thành 4tr6, nhưng kiểu cũng viết thừa 1 2 con số, trong khi bạn gái mình book y chang thì lại là 205 và đổi thành 4tr3, bó tay. Mình đặt bằng app trên tablet, bạn mình đặt bằng web, mình thì nó gửi email TA, bạn mình TV, mình thanh toán luôn cái của bạn mình, ok rồi @@ ai biết sự khác biệt do đâu ko?
      • Sam
        cái này hình như là do aa nó gửi mail lỗi đó bạn, ai mà bị tình trạng giống mình (tức là nó gửi mail đến 9 số, ban đầu mình cứ tưởng là 2,270k thui hóa ra đến 227 triêu mấy cơ) thì tốt nhất là nên đặt lại vé khác đến khi nào nó gửi đúng số tiền thì mới tiến hành thanh toán. Hôm qua mình mất cả đống thời gian vào cái việc này, nó bảo mình nợ đến 227tr làm mình chạy hết mấy cây atm mà có thanh toán đc dâu, vì tài khoản mình chỉ bỏ 2tr5 đủ để mua vé thôi, lúc đặt vé này mình đặt bằng máy tính nhưng giao diện mobile cơ, thì nó gửi mail bị lỗi. Xong mình đặt lại vé khác bằng điện thoại nhưng lại là giao diện web nó lại gửi đúng số tiền chỉ có 7 số, nên mình thanh toán lun thế là mua vé thành công. Tóm lại gặp tình huống này nên đặt lại vé khác là nhanh nhất.
      • Sam
        nếu bạn hỏi sự khác biệt mình nghỉ là do giao diện web và mobile ý. mình đặt mobile bị lỗi (nó gửi mail tiếng anh), web thì lại bình thường (mail tiếng việt)

        p/s: cho mình hỏi thêm, mình đặt vé AA nhưng chưa mua hành lí, đến gần ngày đi mình muốn mua thì có thể ra phòng vé mua ko (phí thanh toán là bn? phí thanh toán chứ ko phải phí hành lí) hay là mình chỉ có thể mua qua thẻ smartlink trên mạng (phí thanh toán là bn? mua sau phí có bị đắt hơn so với mua cùng lúc đăt vé ko)? bạn nào mua qua rồi cho mình thông tin nhé, vì đây là lân đầu mình mua vé AA, cám ơn nhìu lắm

        • sakura
          mua hành lý thêm chỉ tính tiền hành lý chứ hok tính tiền phí thanh toán nha bạn. Bạn mua vé trên mạng thì mua thêm hành lý trên mạng hoặc ra phòng vé ở sân bay mua trước 6g trc khi bay nha.
        • Sam
          hi cám ơn bạn sakura nhé, đến gần ngày đi mình sẽ mua trước trên mạng 😀
  • ami
    nếu mình đặt vé đi BK đên lúc 10h50 có kịp làm thủ tục bay chuyến 11h40 đi Krabi không Bụi nhỉ
    • Bụi
      Không kịp bạn nhé. Vì khi bạn hạ cánh thì chuyến kia cũng đóng quầy rồi.
      • Chip
        Kịp nếu chuyến bay của bạn không bị trễ. Bạn checkin online trước đi, in sẵn boarding pass. Tới sân bay bạn đi thẳng đến quầy đưa bd p với hộ chiếu họ kiểm tra, okie thì bạn qua cửa an ninh thôi. Chuyến bay nội địa đóng quầy trước 30 phút, quốc tế 60 phút.
  • Linh
    Cả nhà cho em hỏi em muốn đặt vé đi bali thì đặt như thế nào ạ, lần đầu em book vé đi nước ngoài nên không biết ạ. Cám ơn cả nhà
    • Hong Quang
      Tháng 10 này mình đi Bali nè đã book vé nếu bạn muốn hỏi thông tin thì alo mình 0979207823 mình sẽ giúp đỡ bạn thông tin và thêm một số hành trình nữa để bạn có thể tham quan thêm một số nước trên đường quá cảnh đi và về.
        • Bụi
          Ngoài ra em có thể đặt VN – Malay/Sing – Bali bằng AirAsia, Tiger hoặc Jetstar nhé.
        • maile
          Bụi ơi cho mình hỏi chút, mình đã đặt vé của Airasia đi tử kl- Bali. Thông thường thì vé của airasia đã bao gồm airport tax rồi chứ nhỉ. Họ đang viết email là tất cả các vé đã đặt từ trước 25/02/2015 thì phải bổ sung thêm airport tax. Mình tưởng chỉ nộp thêm thuế xuất cảnh từ Indo đi thôi. Chặng của mình là KL- dps
  • Hương
    Cho em hỏi nhờ chút là đặt vé qua AirAsiaBig bắt buộc phải thanh toán bằng visa/master card ạ, không được pay later ạ?
    Em cảm ơn.
    • Bụi
      Em thử chưa, nói thật anh cũng chưa thử. Chắc là nó ko chấp nhận vì cái đó chủ yếu khách ngoài nước VN dùng.
    • Chip
      Mình thử rồi, bạn thanh toán được nhé. Tới lúc thanh toán bạn chọn thẻ visa, điền vào 1 số thẻ visa hết tiền đi, nó sẽ mã số đặt chỗ, vao Manage my booking kiểm tra lại, rồi thanh toán bằng thẻ smartlink được nha. Hôm qua và hôm kia mình mua 3 chặng đều làm theo cách này. Phí rẻ hơn nhiều.
      • Hương
        Xong rồi :). Cám ơn bạn Chip & anh Bụi nhiều ạ.
        • susu
          Mình có thể giữ mã đặt chỗ chờ thanh toán trong bao lâu vậy bạn?
        • Hương
          Như hồi chiều mình đặt là 30′. Thay vì trả = visa/ master processing fee là 12$ thì làm theo cách của bạn Chip chỉ mất 3$ thôi
  • Sam
    huhu, sáng giờ loay hoay cả buổi hỏi nhìu topic mà ko ai onl giải đáp giúp e với, e đặt vé 0đ pay later của AA nó báo trong web chi co 101$ và báo vào mail Amount due: 227090521 VND, chạy ra cây atm thanh toán bảo tài khoản ko đủ tiền. Ta hỏa xem lại mới biết tận 227tr chứ không phải 2triêu 270? chời ơi. e ko hiểu tại sao luôn, có ai găp tình huông này chưa, nếu vậy chỉ có cách là book lại vé khác thôi hả mọi ng, huhu
    • Bụi
      Em thử chat nhân viên AA xem sao em ơi.
      • Sam
        dạ e đã đặt lại vé khác rồi anh BỤi ơi, lần này ko bị lỗi, nên e đã tiến hành thanh toán thành công rồi ạ, e cám ơn anh Bụi nhé 🙂

        Anh Bụi cho e hỏi, a có biết tầm tháng nào thì AA giảm khứ hồi Bangkok-phuket ko ạ, e săn dc vé SG-BKK rồi, giờ chỉ chờ vé BKK-Phuket là đủ. Không biết AA có hay delay ko a, e tinh mua chuyến BKK-Phuket cách SG-BK khoảng 3 tiếng, nhưng cứ sợ nó delay thì mất toi vé BK-phuket. Nếu mất vé như vậy thì có hướng nào giải quyết ko a? Với lại e có nên mua bảo hiểm cho cả 2 chuyến bay ko a? Cám ơn a Bụi

        • Hong Quang
          Bạn tự nối chuyến thì hãng không chịu trách nhiệm, theo kinh nghiệm của mình thì quốc tế nối chuyến với nội địa thì khả năng trễ thấp vì nó còn liên quan đến nhiều hành trình nối chuyến quốc tế với quốc tế khác, nên bạn cứ yên tâm, bạn nên checkin trước nhé để lên máy bay luôn khỏi tốn thời gian ra quầy thủ tục. Mình ko rỏ nhưng với A A trễ là mất vé chứ ko giải quyết đc gì vì mình mà mua vé nối của hãng thì nó phải có trách nhiệm còn mình tự nối hãng mặc định bạn đang ở Thái và bạn ra sân bay trễ
        • Sam
          mình cám ơn bạn ami nhé 🙂
          Quang ơi: mình có mua hành lí kí gửi thì có được checkin onl ko b? checkin bằng máy tính thì phải có máy in để in vé hả b? mình ko có máy in thì in vé bằng cách nào b ơi?

          Với lại mình thấy AA có cái dịch vụ fly-thru gì đó bạn? tự động chuyển hành lí của mình vào chặng cuối mới lấy lun khi mình nối chuyến á, b có biết ko, hướng dẫn mình với, cám ơn b nhé.

  • rua
    Trang baynhe bị lỗi gì vậy, wa page 2 back lại page 1 ko có gì hết, sửa lại đi admin ơi 🙂
    • Bụi
      Cảm ơn bạn đã báo tin. Bạn thử F5 xem sao nhé.
  • Minh
    Mấy bạn ơi mình đặt được vé TPHCM-KUALAR LUMPUR-TPHCM đi 13 về 20/10, mình muốn đặt thêm vé KUALAR LUMPUR-PENANG-KUALAR LUMPUR hoặc KUA-SIN-KUA nhưng không có phần thanh toán sau nên mình không thanh toán được, chuyển qua thanh toán bằng VISA cũng bị lỗi, có ai giúp mình không?
    • Bụi
      Phải thanh toán visa thôi Minh nhé. Chịu khó làm, vì có thể máy chủ quá đông nên đá văng bạn ra đó.
      • Hoai
        Bạn chuyển sang USD rồi thanh toan qua smart link để tránh phí thanh oán cao.
        • Minh
          giờ mới thấy comment của mình, anh Bụi ơi khi thanh toán bẵng thẻ Visa tên tài khoản như thế nào mới đúng? tên Ngân hàng nữa? em đang xài ACB
        • tanpopo
          bạn xem thử thẻ của bạn đã kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến chưa nhá. tất cả thẻ của ACb hiện giờ vì lý do bảo mật nên bạn phải đăng ký rồi mới thanh toán dc, k thì báo lỗi thanh toán ngay. Visa thì là 3d secure nhá
        • Minh
          đăng kí cái thẻ hay cái tài khoản vậy bạn, tài khoản thì mình đăng kí rồi, khi chọn thanh toán bằng Smartlink nó kêu nhập tên tài khoản số thẻ, hạn, mình nhập vô nó bị lỗi
        • tanpopo
          Dùng smartlink thì phải dùng thẻ nội địa có logo smartlink nha. Còn thẻ quốc tế visa hay master j đó là chỉ khi bạn chọn thanh toán bằng Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ thui.Bạn phân biệt 2 loại thẻ để làm cho đúng nhá. Dùng smartlink là bắt buộc có ACB online đó.Bạn đã có chưa?
        • Minh
          Mình đã ra ngân hàng ACB liên lạc, mình cài đặt e-commerce cho cái thẻ của mình, khi thanh toán vé nội địa Malaysia hay vé bay không xuất phát từ VN, thì mình nên chọn sang tiền tệ USD và thanh toán bằng Smartlink, sẽ không bị tốn phí nhiều như VISA đâu
  • Minh
    Mình đặt vé nội địa Malaysia với từ Malay đi nước khác không có thanh toán sau, mà khi Thanh toán bằng thẻ VISA báo bị lỗi, vậy có cách nào ko mấy bạn?
    • Sam
      bạn chơn tiền tệ USD để thanh toán smartlink nha bạn, làm theo cách anh Bụi chỉ có thể giữ vé đc 2 tiếng nữa đó, hii
  • tanpopo
    Mình book dc vé rồi, nhưng chỉ nhận được mail confirm booking của air asia. Mình muốn gửi vé điện tử và lịch trình như mấy hãng khác nhưng sao k thấy, lúc trước giờ toàn đi các hãng khác , lần đầu mới book thử của air asia nên lạ quá @@. Vào manage booking thì k được vì phải đăng kí member
    Mình đăng kí member trước đó rồi, thấy báo thành công nhưng chờ hoài k thấy mail kích hoạt. Tìm trong spam cũng k thấy. Yêu cầu gửi mail kích hoạt nhiều lần cũng k thấy luôn. Trong khi các mail thông báo khác của air asia vẫn nhận dc bình thường.. Giúp mình với..
    • Minh
      Mình chỉ được gửi 1 mail thôi, trong có có lịch trình luôn
      • tanpopo
        Hiz kỳ vậy. mail của bạn có thể hiện tên hành khách không?
        Mình có mua insurance nên hôm nay nó gửi mail insurance cho mình. Lạ cái mail kích hoạt thì k thấy đâu??
        Mình đặt 2 người mà k thấy hiện tên ai cả. Trong khi mình book các hãng khác thì trong vé dt thể hiện hết tất cả booking luôn> Vậy là sao? :((
        • Minh
          Bạn ơi mình đã nhận 2 mail rồi, trong thùng rác hoặc trong Spam á, có file pdf chi tiết kèm theo nữa, ^_^
        • Sam
          tới ngày đi mình chỉ cần in cái file pdf ra sân bay là đc hả bạn?
        • Minh
          Gần tới ngày mình check in online rồi in cái Boarding Pass luôn, vậy là xong
        • tanpopo
          Air asia có check in tại sân bay k nhỉ. Mình chưa check in onl bao giờ cả. Muốn check in tại sân bay rồi lấy vé luôn
        • Hong Quang
          Tại. sân bay KL có nhiều máy checkin tự động ra đó checkin một lần cho toàn bộ hành trình cũng đc nha bạn, boardinh pass vừa nhỏ gọn đẹp hơn. hjhj. Nhưng ko có gate đâu nhé,mchiuj ko ngày khỏi hành xem bảng điện tử tìm gate.
  • NAM
    Sau khi tranh thủ 2 đêm thì mình đã book được lịch trình như sau
    SGN-KUL 13/10 Sáng sớm
    KUL-SIN 17/10 Sáng sớm
    SIN-JHB 19/10 ĐI XE BUS Chiều
    JHB-KUL 19/10 Tối
    KUL-SGN 20/10 Trưa
    TỔNG THIỆT HẠI CHỈ CÓ 1,2 TRIỆU
    BẠN NÀO CÓ LỊCH TRÌNH GIỐNG VỚI MÌNH THÌ ĐI CHUNG LUÔN NHA ^_^
    • nam
      lúc đầu mình cũng có lịch trình như bạn ak
      nhưng nghĩ lỡ đi rồi thì đi cho tới luôn. mình tới JHB rồi qua SIN sau đó bắt
      Vietjet từ Sin về tốn thêm ó 600k. mà đc đi đc nhiều nơi hơn do không phải di chuyển 1 vòng như bạn.
      cho mình hỏi nếu di chuyển từ SIN về KUL hết bao nhiêu.
      • NAM
        mình đi bus từ Sing qua Johor khoảng 70k thôi, đi dạo khu đó, tối bay Johor-Kul chỉ có 13RM khoảng 80k nữa
  • Trần Mạnh
    Đã book ngon lành vé SG – BKK. Có ai cùng cảnh ngộ thì hú cái qua bên đó có khi lại gặp nhau hàn huyên, giúp đờ nhau lúc lạ nước lạ cái cái nhể, ai có kinh nghiệm sẻ chia giúp em nó với, em nó đi Thái lần đâu :v :v
    • Gấu bắc cực
      Thái thì nhiều bác trong này đi lém, chú ko phải lo
    • Hữu Phước
      Đây show hàng cho bác trước mấy tuor của baynhe, bác tham khảo xem có thích ko, có mấy tuor vui kinh, giá cũng mềm
  • NHU
    Cuối cùng sau mấy ngày đêm mới mua dc vé SG-BK,tổng thiệt hại 208USD.đây là lần đầu tiên đi airasia nên cũng hơi bỡ ngỡ, đợi mãi vẫn chưa thấy vé của hãng gửi, có seo ko ta
    • Trang Lee
      Tháng 11 vừa rồi cũng là lần đầu đi bụi Thái Lan. kaka…

      Cho mình email, mình share thông tin với lịch trình cho.

      • ami
        Gui cho minh xin dc k. Hum nay minh cung vua book ve di thai lan
        Mail: mainhungami@gmail.com
        Thank ban
      • Lan na
        oh, mình đang tính đi Thái Lan, mà sợ qua đó ko biết mua vé chơi bời, ăn uống làm sao, ko cẩn thận lạc tới mấy chỗ bị chặt chèm với lại ko phải địa điểm du lịch, rùi đường xá xe cộ nữa. Bạn gửi thông tin cụ thể qua mail cho mình nhé. cảm ơn bạn mulufi@gmail.com
      • Panda
        Bạn qua Thái lần đầu hả, vậy thì phải mua tuor bên này trước, qua đó đỡ bỡ ngỡ cứ thế là chiến thui, mua ở banner góc phải blog baynhe.vn có đủ các vé trò chơi, thăm thú
      • NHU
        Email cua minh nè: huynhnhu2511@gmail.com
        Có gì nhờ bạn gửi các kinh nghiệm du lịch bụi Thailan nhe. Thanks nhiều
  • NHU
    Và đây cũng là lần đầu đi Thái lan bụi nên ai có kinh nghiệm đi Thái lan rồi thì share cho mình với. Đa tạ nhiều
    • Đạt
      Thế thì tiện mua vé đi tour ở Việt Nam đi cho rẻ, sang đó bỡ ngỡ rồi có khi tốn tiền lắm
    • Xuân Hải
      Trời ơi, Thái Lan thì đúng bài lun, phải đi tham quan Vườn Nhiệt Đới Pattaya tớ đi rùi, tuyệt vời lun, mua ở banner góc phải blog baynhe.vn, có hơn 200k thui
    • ngoc van
      Nghe đi Thái Lan vu lắm, đặc biệt là Pattaya mà chưa có cơ hội được đi
      • Diệu
        hóng thấy ai cũng nói pattaya vui, vậy hôm nào đi Thái sẽ ghé,
      • Trường Giang
        Pattaya thì miễn bàn rùi, chính xác BayNhé bán 210k cho vé tham quan vườn nhiệt đới, nhìn đã mắt lun
  • Trang Lee
    Năm ngoái mình đi hội nghị Amazing Thailand của tổng cục du lịch Thái, bốc thăm trúng thưởng đc 1 voucher 2 đêm phòng Superior – KS Convenient Bangkok (gần BTS)
    Bao ăn sáng, hạn dùng đến 31/10/2015 (không áp dụng giai đoạn 13-19/4)
    Giá trên booking là 1.550.000/2 đêm.
    http://www.booking.com/hotel/th/convenient-park-bangkok.vi.html?aid=318615%3Blabel%3DLow_CPA_Vietnamese_VI_12118720105-Nl1SoeF4YvRkliLDx9CGtQS46933436665%3Apl%3Ata%3Ap1%3Ap2%3Aac%3Aap1t2%3Aneg%3Bsid%3D39d820bbedba525abbe1490452a2fd18%3Bdcid%3D4%3Bcheckin%3D2015-03-28%3Bcheckout%3D2015-03-29%3Bdist%3D0%3Bsrfid%3D0465cc359d646e555f6a0625ce9f0163332f2219X1%3Btype%3Dtotal%3Bucfs%3D1

    Định năm nay đi nhưng năm nay nhìu kèo quá rùi nên mình tính nhượng lại.
    Giá là: 900k/voucher/2 đêm phòng.

    Bạn nào cần thì có thể liên hệ mình qua email thuytrangzxc@gmail.com nhé!

    Cảm ơn Bụi nhìu nhìu.

  • kieu
    A bui oi sao e book xong xuoi khu hoj sg di bk la 78$ chu k faj la 48$ vay anh.
    • Hong Quang
      Khuyến mãi là thấp nhất là giá đó còn nhiều giá khác nữa nhé, bạn phải chịu khó tìm chứ không phải ngày nào lúc nào cũng có giá đó.
  • le minh
    Bui ơi, Airasia có còn bus miển phí đi từ Johor Bahru sang Sing ko ? Sao đợt này mua vé thấy có tùy chọn mua vé Sky bus từ sân bay Senai nữa? Nếu mình đã mua vé máy bay đợt trước có thể vào trang web của Airasia đăng ký bus miển phí ko?
    Thanks
    • Hong Quang
      Mình cũng mua chặng đó giống bạn, nhưng hồi mới bán mới có promotion free bus giờ hết rồi bạn nhé, mình check trang ưeb airasia nó ghi exclusive rồi
  • Nam
    Mình thanh toán trả sau, qua MARITIME Bank mà nó kiểm tra hóa đơn mãi mà không ra số tiền thanh toán.
    Có ai giống minh không, Giúp mình với
  • Kiệt
    Ko có vé đi sing nhờ, mới đc tặng cái tuor chơi của BayNhé bên sing mà để mốc ra, khi nào mới km đi sing đây?
    • Lam
      BayNhé có tuor đi chơi Thái ko bác
  • Ami
    Mình vừa đặt vé Hn- Bk-krabi-bk-hn
    Chủ nhật sẽ bay chuyến sáng sớm từ krabi tới Bk tham quan 1 ngày tại đây. Sáng ngày thứ 2 6h 45 minh sẽ bay về Vn như vậy nếu mình đặt ks ở trong thành phố mình ohair xuất phát từ tầm 4 h kém để kip chuyến bay. Tầm ấy các phương tiện công cộng để tới sân bay có hoạt động k nhỉ hay ohair đi taxi . Nếu phải đi taxi thì h ấy có dễ bắt taxi không. Nếu tình hinh mà khó khăn liệu mình có nên k thuê ks mà chỉ chơi bời đi đây đi đó cả ngày chủ nhật tới đêm rồi ra luôn sân bay rồi ngủ luôn ở đấy sáng bay cho kịp chuyến k
    Bạn nào có kinh nghiệm đi rùi chỉ giúp mình với
    • littlecreek
      Quầy thủ tục Airasia ở DonMeang rất đông, đông kinh khủng ấy, 4h mới đi từ city thì e là không kịp. Vì lần trước mình đi, thuê 1 cái motel ở gần sân bay, 4h sáng đi từ đó, chỉ 5 phút là tới sân bay, ddeesdn nơi rất đong vì toàn khách đoàn China, mà xong xuôi tất cả thủ tục, ra được gate thì chỉ còn đúng 10 phút là boarding.
      Nên kinh nghiệm là: nếu ở trong city thì đi sớm hơn 4h. Hoặc thuê KS gần sân bay thì tốt nhất
      • Ami
        Minh di som hon thi co phuong tien nao hoat dong trong thoi gian ay vay
      • Sam
        bạn ơi cho mình xin tên ks gần Đôn Mường nhé, thank b :X
  • Trâm
    thấy ghi SG- BKK là 49usd mà vào săn toàn thấy 93usd. vậy là sao mấy anh chị, vé 49usd hết rùi ak, mà hầu như em săn thử cái nào cũng chênh lệch vậy. Ko cso thấy vé rẻ.
    • Hồ Hương
      chắc hết vé rẻ rồi em
    • Đức
      Trước đc tặng cái tour đi chơi Thái của baynhe, rẻ và khoái lắm mà săn vé sang Thái chẳng bao giờ đc vé rẻ, hình như nó nói km vậy mà ít lắm
  • Nam
    Mình plan đi Thailan vào tháng 11/2015, xin hỏi anh Bụi và mọi người, có còn đợt khuyến mãi nào cho vé đi trong tháng 11 không ạ?
  • Mèo yêu chuột
    book vé đi Bkk xong 2 chiều thấy total là 236,2 usd, thế mà mình tưởng tổng là 82 usd. khuyến mãi kiểu gì..gấp 3 lần…
    • Misa
      chắc tính cả thuế má, bảo hiểm hành lý gì nữa, bác xem lại xem, bỏ đc cái gì ra cho bớt tiền ko
    • Thái
      Đi BKK thì vui rùi, chịu khó vé đắt tí + mua mấy tuor trò chơi ở banner góc phải blog baynhe.vn nữa là sang chơi tha hồ,
    • Tram Nguyen
      Mình book đc chuyến SGN-BKK-SGN tổng cộng 50.5$ tính cả phí thanh toán qua internet banking á. Bạn canh buổi tối ý, hay có vé 0 đồng hiện lên, chứ ban ngày cũng có nhưng hiếm có giờ bay đẹp lắm.
    • Ami
      Chac ban dat vao nung ngay k co ve re hoac het roi thoi chu minh vua dat ve khu hoi cho 2 nguoi di bk co ca bao hiem het co 3.6 tr thui ma
  • Bông bi
    Anh chị cho hỏi mua mấy tuor ở bên mình sang bên đó là đảm bảo vào thoải mái, ko mất thêm vé gì nữa ko
    • Thái
      Bên Thái thì vào banner góc phải blog baynhe.vn mua tuor tham quan Safari World Bangkok với tuor trò chơi, đảm bảo 1 lần là nghiền mãi mãi nhá
      • Khanh
        trước bạn anh nó đi rùi, yên tâm, ko lo mất thêm phí, trừ khi em ăn thêm, và mua đồ thêm, còn vé vào công như thế là trọn lun rùi
  • Lan Anh
    em đã book ngon lanh vé đi kualum với đi Thái, vé hơi mắc so với km những dù sao cũng rẻ hơn ngoài, cảm ơn anh Bụi nhiều, anh Bụi tư vấn cho em các điểm chơi, đảm bảo giá cả với cả chất lượng với.
    • Phương Quý
      Đúng rùi anh Bụi tư vấn giúp em đi kualum nhé, củm un anh!!
    • Khanh
      Bên Thái thì vào banner bên phải blog baynhe.vn mua tour tham quan Safari World Bangkok với tuor trò chơi, đảm bảo 1 lần là nghiền mãi mãi nhá
  • Lâm Anh
    Thằng airline này có Km đi nước ngoài ko mấy bác, có ai được vé đi nước ngoài, sing hay Thái chưa,
    • Phuong
      Thằng này chỉ chuyên nước ngoài đó… nội địa thì ko ha. Đã rất nhiều người săn đc rồi, vd như 1triệu khứ hổi SGN – Bangkok
    • phuong nhung
      cả nhà ơi , e đang muốn tìm 2 vé đi bangkok vào tháng 7 giá rẻ , e ko biết mua bằng cách nào , giúp e với nha
    • Yến
      Thái, sing nhiều mà bạn, mình đi Thái của hãng này 2 lần rùi, toàn mua tour BayNhé với vé ở đây, kết hợp 2 cái sang chơi tẹt ga, mà rẻ
  • Vân Anh
    Bụi ơi có thể cho e stk của Bụi để em chuyển khoản, rồi Bụi thanh toán vé đặt trước giùm em được không ạ? Em có Internet Banking của ACB mà bị lỗi, vào phần thanh toán vé máy bay toàn không giao dịch được, mà rõ ràng là có đăng kí rồi :((
    • easterlily
      Co nhat thiet phai the ACB dau moi nguoi? Cu the ATM trong smartlink la thanh toan duoc online ma. E thanh toan 1.38$/booking re hon han so voi Visa credit card day
      • tanpopo
        Mọi người có bị tính phí lúc thanh toán bằng smartlink ah. Sao mình k thấy nhỉ, AA nó báo bao nhiêu đồng thì trả bấy nhiêu thôi. Hay là đã tính vào total rồi, nhưng mình check cái bảng kê khai tiền thì cũng k biết mục này ở đâu
        • easterlily
          Tiền phí thanh toán mình thấy hiện trên vé đấy bạn ah “Direct Debit processing fee” – của mình là 40THB tức khoang 28k VND. Qua re so voi thanh toan bang visa
  • Mai Ngọc Anh
    Bụi ơi, mình đặt vé đi bangkok của A Aa di ngày 16/9_20/9 giá 71usd ,đến khi thanh toán thì lại ko được. Bụi giúp mình đặt vé rồi mình chuyển khoản lại có được ko. Cảm ơn Bụi nhiều
  • Sam
    mọi người ơi, e tính dùng smartlink của vietcombank, nhưng cho e hỏi có phải thẻ vietcombank đó là thẻ nội địa và có đăng kí internet banking ko ạ? e có gọi lên hỏi nhân viên ngân hàng VCB nhưng ngta bảo cứ dùng thử xem đc ko, ko đc thì báo lại, kiểu như trả lời ko chắc chắn lắm, nên a chị nào đang dùng Smartlink của VCB thì cho e tí thông tin nhé, e xin chân thành cảm ơn.

    p/s: anh Bụi ơi, mua vé máy bay AA thì mình có cần thiết phải mua bảo hiểm ko ạ? e thấy nhìu bạn trên đây mua quá, e cũng mún tiết kiệm tí nên nếu ko cần thiết e không mua có đc ko anh? a góp ý giúp e nhé, cám ơn anh Bụi.

  • mai
    Mọi người ơi, mình mua vé đi Bali của airasia từ t4/2014. Hôm nay kiểm tra tình trạng vé thấy còn nợ tiền 130 myr tiền thuế sân bay của chiều về. Mình được biết trên mạng khoản này trả khi ra sân bay khong biết sao lại thu luôn vào tiền vé. Ai biết vụ này chỉ giúp mình với, để mình còn trả tiền cho hãng vé. TKS mọi người
    • Emblem
      Mình cũng mua đi tháng 5, mình đã chat voi Air Asia, hoi noi mình phải thanh toan trước ngày bay. Giờ không thu phí tại sân bay nữa.
      Nhưng bạn bay chặng nào sao mức phí lại dùng đơn vị tiền tệ là MYR nhỉ? lại là 130 nữa? của mình nội địa Indo là 35IDR/người, quốc tế là 200IDR/người
  • Nguyen Hanh
    Bui oi, hom truoc minh mua ve AA, bay gio kiem tra lai co mot nguoi bi sai gioi tinh dang le la MS ma trong ve lai la MR. Giup minh voi lam cach nao sua lai dung bay gio? huhu
    • Nguyen Hanh
      Mình thử vào live chat mà baynhe hướng dẫn nhưng hình như trang web này bị lỗi hay sao mà cứ báo connection lost hoài, giờ phải làm sao mọi người tư vấn giúp mình với!
  • hồng
    sao e reset pass mà nó cứ hiện lên system exception? có a/c nào biết tai sao k giúp e với ạ? :(( e cần đổi chuyến bay mà cứ đăng nhập hoài k dc. thanks all
  • Phong
    cả nhà ơi, cho em hỏi đi BKK thì nên chơi ở đâu, chỗ nào đặc trưng đẹp, cho em xin cái địa chỉ với cả ci phí lun ak
    • Công Thành
      Cái này BKK thì nên click ở banner bên phải blog baynhe.vn tìm mấy tuor đi chơi, giá tầm 200-500k mà nhiều, rẻ đấy, Tuần rùi anh đi du lịch tẹt ga ko tốn lắm
      • đức
        Đúng rùi bên đó chuyên tuor mà, mua tour bên này, xong qua bên đó chỉ việc chơi, đỡ lo tìm chỗ mua vé
  • thang
    Cho em hỏi bên pattaya và bangkok bên nào có nhiều đồ ăn ngon…em qua đó chủ yếu thưởng thức ẩm thực, ko chut yếu tham quan ngắm cảnh, cả nhà tư vấn cho em với
    • Hương
      ở pattaya thì Dọc đường South Pattaya (tên nó là thế ạ) rất nhiều hàng ăn ngon, bổ, rẻ, Khu ăn chơi thứ 2 là Walking street, nằm ở Soi 13 – 16 South Pattaya. Vô số thứ ăn, từ thịt gà nướng tới thịt cừu Thổ Nhĩ Kỳ, từ Hải sản đang bơi…tốt nhất là em mua tour ở banner bên phải blog baynhe.vn sẽ có khá nhiều địa điểm ăn uống cho em lựa, mua giá ok lắm
      • Ly Ly
        chị cho hỏi, em thì tính đi bangkok vậy thì cũng mua tour ở banner bên phải blog baynhe.vn là tiện hay sao ak, nghe nói bangkok là thiên đường mua sắm, thời tràng đẹp, đồ ăn ngon..háo hức quá,, anh đi rùi chỉ cho em mấy nơi hay hay với
        • Phù sa
          bangkok hay pattaya cũng đều tuyệt hết, mình đi pattaya khoái nhất là vường nhiệt đới Tropical Garden mua tour ở banner bên phải blog baynhe.vn như mấy anh chị hướng dẫn 222k. vào đó nhìn đã mắt
  • Tuân
    Nghe mấy anh chị ban đi Thái mà hào hứng quá, khi nào có vé km mà săn đi Thái cho biết trời.
    • Vinh
      Có tiền thì đi du lịch Thái là đẹp nhất, xong qua sing, 2 cái này hay có vé rẻ, canh của thằng AirAsia này ngon gớm, xong mua tour ở bên banner bên phải blog baynhe.vn, là tha hồ vi vu, biết hết đây đó
      • Khánh
        Ngoài sing thái ra còn có bán tour nước khác nữa ko mấy anh chị