Vé 1 peso của Cebu Pacific (bay hè 2015)

Cebu Pacific đang mở bán vé máy bay giá rẻ 1 peso bay khắp muôn phương cho các tháng hè 2015 đấy bà con nhé!

Do mùa hè cao điểm đi du lịch của người châu Á nên hiện nay tình trạng vé thấy như sau: chiều từ Việt Nam sang Manila thì còn khá nhiều vé 1 USD, nhưng chiều về thì lác đác.

Các bạn sau khi chọn ngày xem giá vé máy bay thì nên click vào nút MONTHLY VIEW để trang web liệt kê giá vé của cả tháng nhé, lúc đó sẽ quan sát dễ hơn.

Bạn có thể mua vé máy bay 1 chiều từ Hà Nội/ Sài Gòn sang Manila, rồi từ Manila đi tiếp Kuala Lumpur, Singapore cũng được, sau đó về lại Việt Nam bằng vé của các hãng AirAsia, TigerAirways, Jetstar, VietJetAir.

Lưu ý 1: nên chọn các chuyến bay thẳng từ Hà Nội/ Sài Gòn đi  Manila, tránh bay transit qua Singapore nhé, lâu và mệt mỏi lắm.

Tuy nhiên, với chặng Hà Nội (trước kia chỉ có 3 chuyến bay đi Manila/tuần, thì bây giờ hầu như ngày nào cũng có, vì sẽ transit qua Singapore). Các bạn nên tính toán kỹ, nếu không thích bay transit thì next sang ngày tiếp theo (hoặc back lùi lại) sẽ có bay thẳng.

Lưu ý 2: khi viết họ tên thì bạn nên viết đủ cả họ + đệm + tên. Khi vé gửi vào email thì chỉ hiện thị họ + tên thôi (hãng tự động cắt đệm) vì thế cứ yên tâm nhé. Hoặc cách viết thế này cho ok nhất: ô First thì bạn điền tên gọi của bạn, ô Last thì bạn điền đủ họ + đệm, còn ô Middle cứ bỏ trống.


Đọc thêm: 

Nếu bạn đến Singapore thì không bao giờ được bỏ qua những bài viết này nhé:

  1. Kinh nghiệm ăn nghỉ ở trạm tàu điện Lavender, Singapore
  2. Kinh nghiệm ăn, nghỉ ở trạm tàu điện EW9 Aljunied, Singapore
  3. Cách đi tàu điện từ sân bay Changi vào Singapore
  4. Cách đi tới phố chè ngon ở Singapore
Cebu Pacific
Comments ( 22 )
Add Comment
  • Totti Chen
    Hay đấy.
    • Nguyen Trung Hiep
      MONTHLY VIEW ở chỗ nào? sao mình không nhìn thấy nó nhỉ. Bụt minh họa cho AE với
  • Hồ Thanh Nga
    Bụi ơi cho hỏi, sao Cebu k bán vé 1peso đợt tháng 4,5 vậy? Lần trước hãng cũng bán vé 1peso đợt tháng 1,2,3 mà thui. :((
    • Joker
      Vì đó là mùa cao điểm mà bạn.Mùa đó lại ít bão nữa nên nếu ko có sự kiện gì đặc biệt thì ko bao h bán đâu
    • TTT
      Cám ơn thông tin này nhé, chiều hôm qua mình đọc được tin này xong bay vào Cebu lùng vé, sáng nay qua Phillipine Airlines và Air Asia mua thêm chuyến bay Manila- Boracay. Cuối cùng đã mua được đủ 4 vé cho chặng bay HCM-Manila-Boracay-Manila-HCM giá tầm 3tr 🙂
  • Nguyễn Tuấn Anh
    Bụi ơi, sao mình chả bao giờ thấy vé 1peso thế?
    Nó cứ ghi thế hoài mà mình tìm HAN – MNL chả thấy có? :((
    Mình muốn đặt tháng 4,5 ấy
    • trần thu hà
      thời gian bắt đầu bay là từ tháng 6 mà bạn, bạn đọc kỹ lại nhé : )
  • trần thu hà
    hix, đúng là khuyến mại có khác, web lag kinh khủng, mình đặt mãi ko được T_T
  • tuấn
    vé 1$ mà sao ra tới 51$ vậy mấy anh
  • Nga
    Cám ơn thông tin của Bụi nhé! Sang năm sẽ lên kế hoạch đi đâu đó tại Phi 1 chuyến!
  • Huyen
    sao mình không thấy có chiều về nhỉ?
  • minhthudo1710@gmail.com
    a ơi e rất xin lỗi anh vì làm phiền anh giờ này.E muốn hỏi anh là e có đặt vé online ở trên website của vietnam airline( từ malaysia về hà nội)và đã thanh toán hết tiền vé rồi.Nhưng lúc e check lại thì cái confrimation của e lại bị ghi thiếu mất tên của em.Nó ghi có mỗi Ms DO Minh trong khi tên đầy đủ của em là DO MINH THU .A cho e hỏi bị như vậy thì nên làm thế nào bây h ạ.E gọi điện hỏi tổng đài thì không có ai trả lời.E cảm ơn anh nhiều lắm ạ
    • Shineton
      Nếu không gọi điện được thì có thể đem lên quầy vé tại sân bay để sửa lại. Mang theo CMND là được.
  • Minh
    Anh ơi, cho em hỏi, không biết từ giờ đến cuối năm, liệu cebu còn tung đợt giá rẻ 1 peso cho tháng 1,2,3 năm 2015 không anh nhỉ?
  • Duonglinh
    Bụi ơi,mình đã đặt mấy cặp vé của Cebu toàn chỉ có tên và họ ko có tên đệm, vậy có sao hem? mà có cần phải báo lại với hãng để chỉnh ko? email vào dchi nào của hãng để ycau về việc này vậy. tks Bụi nhìu nhìu
    • Nguyen Mai
      Nếu khi đặt vé bạn điền tên đệm vào ô Middle name thì khi vé gửi về sẽ không hiển thị tên đệm đâu. Itinerary chỉ hiển thị first name và last name thôi. Khi check in hệ thống mở vé vẫn hiển thị cả cột Middle name nên sẽ khoogn vấn đề gì đâu. Còn nếu bạn CHỈ ĐIỀN HỌ VÀ TÊN, không điền tên đệm thì nhiều khả năng là có vấn đề khi check in nhé. CEBU không quan trọng thứ tự họ, đệm, tên, nhưng tên tiếng việt của mình có thể ngược nhau (Ví dụ: NGUYEN/ NGOC LE và LE/ NGUYEN NGOC) nên chú ý điền đúng họ, tên theo thứ tự.
      • Duonglinh
        Thanks ban. nhg khi dat online minh ko thay co ycau bat buoc fai dien middle name. hinh nhu minh da thu dat nhung he thong ko cho nhap thi fai, ko nho ro lam, vi luc do chop ve re, nen fai lam nhu an cuop vay.
        hay minh email hoi hang xem co ok ko vay. neu ko thi lam yeu cau bo sung, cac ban co ai biet contact cua cebu ve vu nay ko? chi minh voi.
  • Oanh
    Sao về từ Manila-HCM vé 1 USD , phí nữa lên tới 350USD luon. Có ai đã từng book vé này chưa nhỉ, cho mình hỏi thêm chi tiết với
    • Nguyen Mai
      bạn xem lại giá nhé. Có thể bạn đã chọn nhầm giá, hoặc lấy khứ hồi. Hành trình SGN MNL SGN thuế thấp lắm. Xem lại xem bạn đã bỏ hết hành lý, chọn chỗ, ăn và bảo hiểm chưa nhé. Phí cho các dịch vụ này của CEBU khá cao đấy.
  • Kim Cuc
    Anh Bụi và anh Hiếu và các anh chị em cho em hỏi với:
    Trước đây em book rất nhiều vé của Cebu rồi và không có vấn đề gì. Tuy nhiên, lần này em book thì đến bước Payment, điền thông tin đầy đủ rồi, nhấn nút Continue… mà hệ thống đơ ra ko hề cảnh báo cũng ko xử lý gì. Em ko hiểu là tại sao.
    Đã 2 ngày em book đi book lại rất nhiều lần rồi, đến bước đó thì đều bị dừng lại.

    Nhà mình ai biết xử lý lỗi này thì giúp em với ạ. Em cám ơn cả nhà

  • Van Duong
    Hi Hiếu,

    khi mình đặt vé, ghi họ tên là: Duong Van Nguyen, mà tên trên hộ chiếu là Nguyễn Văn Dương. không biết là có gặp vấn đề gì khi check-in không

    Thanks,
    Duong

  • Vũ Công Mạnh
    Nhờ Bụi có thông tin nhượng vé của bạn nào đó: HN đi SG tầm 30/05/2015 và SG – HN khoảng 05/06/2015 thì cho mình thông tin với nhé!
    Thông tin liên hệ: 0932 64 7575/0977 144 814
    Xin cảm ơn Bụi!