Một số lưu ý săn vé máy bay giá rẻ tuần này

Đầu tiên là bạn muốn săn vé máy bay  giá rẻ đi Nha Trang, Đà Nẵng thì hãy chuyển sang Tuy Hoà, Tam Kỳ vì còn nhiều vé. Thứ hai là vé Bangkok giá 0 đồng đang xuất hiện trên VietJetAir . Thứ ba là mua vé Vietnam Airlines đã có thêm kênh thanh toán online VCB. Tiếp đến là hãy cảnh giác với ai gọi điện nói là có vé rẻ…

1. Săn vé Nha Trang, Đà Nẵng của Vietnam Airlines

Hiện cả nhà đang tập trung săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines và hai điểm đến được yêu thích là Đà Nẵng và Nha Trang. Vé hai chặng này thì đã hết tới 90% rồi, nhất là vào thời điểm dịp hè, trẻ em được nghỉ học.

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

Cách khắc phục là nếu nhà bạn đi đông người thì hãy kiểm tra vé đi Đà Nẵng, Nha Trang trước xem có vé sót nào không. Ví dụ, chặng Hà Nội đi Đà Nẵng thường là không có chiều đi, mà chỉ có chiều Đà Nẵng về Hà Nội thôi.

Sau đó, bạn thử thay thế chiều đi Hà Nội – Tam Kỳ xem sao. Lý do là Tam Kỳ cách Đà Nẵng 100 km, đi bằng ô tô hết 2 tiếng. Nhà bạn có thể thuê riêng một xe chạy vào Đà Nẵng .

Tương tự, vé bay thẳng Hà Nội – Nha Trang giờ này bói không ra, nhưng Tuy Hoà lại nhiều lắm. Tuy Hoà cũng cách Nha Trang 120 km thôi, vậy các bạn có thể thu xếp tham quan Tuy Hoà 1 ngày, rồi hôm sau đi tiếp Nha Trang.

Cơ quan Bụi đã book 8 vé đi Tuy Hoà vào tháng 6 rồi đấy, tự thuê xe chạy ven biển chắc mất 2 tiếng là đến Nha Trang chứ gì. Tha hồ dừng tạt té, chụp ảnh, làm dáng…

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Theo dự đoán của Bụi, có thể thứ 6 tuần này có vé 199.000đ Hải Phòng – Sài Gòn[/sexybutton]

2. Săn vé máy bay 0 đồng đi Bangkok

Đêm qua không thấy nhưng sáng nay đã thấy VietJetAir tung vé đi Bangkok giá 0 đồng từ Hà Nội và Sài Gòn. Vé rải rác các tháng, cho nên kinh nghiệm là bạn cứ đặt 1 chiều trước nếu thấy ưng ý về thời gian. Chiều còn lại bạn săn tiếp từ nay đến 20-4, kiểu gì cũng sẽ có tiếp.

Bạn cũng nên kết hợp với AirAsia, nếu thấy vé chiều còn lại bên AirAsia rẻ thì mua bên đó. Tóm lại, bạn cứ linh hoạt kết hợp sao cho khéo nhất. Vé máy bay AirAsia liên tục tung ra, nên không có gì phải lo lắng nhé.

Săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng cần phải kiên trì

3. Thanh toán đặt chỗ qua Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank từ hôm 8-4 đã tung ra dịch vụ thanh toán đặt chỗ vé máy bay Vietnam Airlines qua kênh i-banking (tài khoản ngân hàng trực tuyến trên internet). Bụi sáng nay làm thử thấy rất là ok. Bạn giữ chỗ xong bên Vietnam Airlines, lấy mã nhập vào Vietcombank là thanh toán ngon lành.

Các bước thanh toán bằng Vietcombank online sẽ được BayNhé làm thành bài riêng. Tại giờ bận quá nên chưa có thời gian làm nữa, mấy hôm nay bù đầu với khuyến mãi của các hãng.

Các bạn lưu ý là khi chọn trả sau thì các bạn có thể thay đổi cách thanh toán nhé. Ví dụ, lúc đặt vé bạn chọn trả qua cây ATM BIDV nhưng trong 12 tiếng bạn có thể thanh toán bằng VCB online (mới ra hôm 8-4) hoặc qua ACB online cũng được.

Săn vé máy bay giá rẻ rồi thanh toán bằng VCB online

4. Cảnh giác với cuộc gọi bán vé giá rẻ

Một số bạn đăng tin cần mua vé máy bay giá rẻ kèm theo số điện thoại trên blog Baynhe.vn, vì thế có một số đối tượng lợi dụng gọi điện với ý đồng không trong sáng. Bạn phải hết sức cẩn thận, đừng có gửi tiền trước cho kẻ đó, coi chừng bị lừa nha.

Hôm qua có anh bạn đồng nghiệp gọi cho Bụi nói rằng một cô gái dùng điện thoại 11 số gọi cho anh, báo là có vé, khoe là người miền trung ở Sài Gòn, không rõ địa chỉ thế nào nhưng vẫn yêu cầu chuyển tiền trước sẽ có vé. Anh bạn không yên tâm nên hỏi ý kiến Bụi. Tất nhiên là Bụi khuyên nên tránh xa.

Còn gì thắc mắc về đợt săn vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines, VietJetAir, Cebu Pacific trong tuần này thì bạn cứ hỏi ở bên dưới nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaCebu PacificJetstarTigerAirVietJetAirVietnam Airlines
Comments ( 214 )
Add Comment
  • Lan
    Em xí bài đầu :)). Đùa thôi, Bụi viết tiếp đi để em còn hóng xem mình thiếu sót cái gì

    Hê hê

  • Mỹ Tâm
    Bụi ơi, nếu được thông tin dùm em khi nào vé đi Sing có giá rẻ nữa nhé. Mới đi Malai về, book air asia khứ hồi từ malai sang Sing, tới trễ có bay mất rồi nên giờ phải tìm chuyến đi thẳng từ VN -> Sing thôi. Thông tin giúp em nhé. Ah, em đang tìm cách đòi lại phí sân bay khứ hồi từ KL -> Sing và ngược lại đây. Tks anh!
  • Xuân Tài
    Nhờ có baynhe.vn mình đã book được vé khứ hồi ĐN-HN cho 2 người hết có 1834k…Quá rẻ…Cảm ơn Bụi và mọi người nhiều 🙂
  • Xuân Tài
    Nhờ có baynhe.vn mình đã book được vé khứ hồi HN-ĐN cho 2 người hết có 1834k…Quá rẻ…Cảm ơn Bụi và mọi người nhiều 🙂
  • Quynh Nhu
    Di Tuyhoa rất tuyệt, lớp mình đã họp mặt ở Nha Trang Tuy Hòa do book vé 199.000 của VNAir tháng 3 vừa rồi. Tổng số là hơn 20 bạn, quá là vui. Cảm ơn Bụi đã gợi ý tưởng điTuy Hòa-Nha trang.
  • Quynh Nhu
    Đi Tuy Hoa nhớ đi Gành đá đĩa, gành đèn, nha thờ Mằng lăng, chùa Thanh luong…Cái cầu gỗ thì mới bị dỡ đi rồi. Nên vào Phuot.com d0oc5 ” Nhà Nẫu tập trung ở đây” mà lên kê hoạch khám phá Phú Yên nhé
    • saigon
      mình là dân Tuy Hoà nè, còn một địa điểm biển đáng đi ở tuy hoà nữa nhé, bãi biển LONG THUỶ. cũng đẹp mê hồn, ở đo biển k giống ng ta lắm. hjhjhj rất lạ. nên đi nhất là đi nhóm đông.
  • Thùy Dung
    huhu. do mới lần đầu ko có kinh nghiệm lại nhanh nhẩu đoảng e đã book nhầm 1 vé chiều về từ BK-HN ngày 2/6 trong khi dự định đi 2/6 về 7/6. huhu.
    • Bụi
      Ui, em có thể giữ vé đó vì bỏ đi thì tiếc tiền mà, rồi em theo dõi vé bên AirAsia nhé. Chiều đi Hà Nội – BKK bằng AirAsia.
      • Thùy Dung
        Vâng. e sẽ kiên trì ngồi book. tại thấy 0d nên mắt hoa lên xác nhận lun, rồi đến khi vào mail check mới thấy nhầm ngày. huhu. lúc đầu còn thấy 0d nhiều a nhỉ, đến 12h30 là ít lắm rồi. mà e chỉ thấy chiều BK-HN có 0d thôi a ạ, chiều HN-BK ko có
      • thuyen
        a LÊ HIẾU ơi, em làm ăn uy tín nhé, đã có nhiều thành viên nhờ e xuất vé rồi ah, qua đây em cũng chân thành cảm ơn a bụi, vì có anh mà phòng vé em được nhiều người biết đến
        • hân
          Bạn ơi.bạn xen giup mjnh co ve re di thai lan ko ban.so dt hân la 0909221201.neu co thi ban book dum mjnh dc ko.vj mjbh chua bie cai nay lam nhu the nao.hix
        • hương
          bạn ơi, bạn coi giùm mình từ giờ tới tầm tháng 9, tháng 10 khi nào có vé rẻ tphcm-hà nội thi book giùm mình với, vì mình muốn làm quà cho chị mình mà money thi có hạn nên muốn tìm vé giá rẻ,hjhj. bạn giúp minh với nha, thanks nhiều luôn, có gì thì liên hệ với mình qua số đt: 0963798408
      • Haidoiti
        Cám ơn Bụi nhiều về những thông tin bổ ích.Cho mình hỏi tí: Mình định đi Phú Quốc trong đợt này,nhưng chỉ có tháng 11 mới có vé KM, (lúc đó thì trẻ con phải đi học rồi).Mình vừa đặt HN-Cần Thơ( ở lại chơi 1 ngày) -PQ và PQ-CT-HN nối chuyến trong ngày vào đầu T 6 ,vậy có kịp không ? Có nên đi PQ vào T6 không?và giá như vậy có hợp lí không ?. Cám ơn Bụi rất nhiều!
        • Bụi
          Nếu cần đi vào dịp đó thì mọi thứ hợp lý mà bạn. Bụi thấy ok với lịch trình này.
    • Thái Thị Ly Hương
      Nếu b ko có ý định đi ngày đó thì chuyển nhượng lại cho mình nha
      SĐT 0947 136 186
  • Huyen Tran
    Co ve re di Da Lat khong anh Bui oi?
  • ut
    Chao A Bui va moi nguoi,
    E da dat ve 0d cua VJ nhung the visa debit hinh nhu ko dc chap nhan, a Bui coi ho giup e dc ko a?
    • Lan
      Nó CHỈ chấp nhận Visa debit và master thôi nhé.
  • ut
    Thi the minh visa debit ma
    • Lan
      Thì tôi đã nói rõ với bạn là CHỈ chấp nhận Visa và Master. Trường hợp bạn ko thanh toán được thì lỗi do thẻ của bạn hoặc do bạn hoặc ngân hàng.
  • nguyen tien giap
    Bụi ơi làm việc è cổ cả tháng, lĩnh lương được tròn 5trieu, chỉ tại Bụi mà đặt vé rẻ VNA cho 3 bố con đi BMT chơi vào t8, hết nhẵn, còn khoảng 50k đổ xăng.hjx. 30 ngày nữa ăn bằng gì đây?huhu. bắt đền Bụi……………
    • Vietnam
      Ăn lương của người còn lại
    • Phong Bad
      Vậy phải dùng hình thức tiêu trước trả sau thôi. Làm thẻ tín dụng bạn nhé haha
  • nguyen tien giap
    gét Bụi quá nên clik vài phát liền cho đỡ tức. hjx.
  • Chi
    Bụi ơi cho tớ hỏi tại sao các link đặt vé của Vietnamairline, jetstar và thỉnh thoảng của Vietjet tớ vào phần chọn ngày đi, ngày về toàn chỉ có các năm 2007, 2008. Không làm sao chuyển được sang năm 2013 để đặt mua vé rẻ.
    Còn vé đi Thái Lan của Vietjet thì tớ thấy rẻ nhất là 62k, 700k và 880k chưa thấy có vé 0 đồng.
    • Phong Bad
      Bạn kiểm tra giờ hệ thống trên máy tính của bạn xem có chính xác không. Nếu chưa chính xác thì có thể chỉnh lại giờ hệ thống trước khi đặt.
  • Pha Lê
    Cảm ơn Bụi đã cập nhật thông tin.Có thanh toán VCB i-banking thật là tiện dụng, giờ khỏi phải chạy ra ATM nữa rồi.
  • Nguyen viet nga
    Em muon dat ve re di Nha Trang cua Viet jetair tam tu thang 6 den thang 9/2013, khi nao co ve gia re anh bao giup em voi. cam on anh nhieu. Nha em co 4 nguoi , 2 nguoi lon va 2 tre em.
  • dung
    cho minh hoi ve may bay cuu hoi tu ha noi _sai gon_hanoi . time di vao sang ngay 13-09 duong lich va ve vao ngay 16-09
  • Ngọc Chi
    Hi Bụi, Mình đã đặt vé, nhưng không có t/khoản VCB hay ngân hàng nào hết thì thanh toán Reservation Code: DHVYPB này như thế nào? Mình dốt đặc mấy cái vấn đề này vì cũng ít đi. Nhờ Bụi chỉ giúp nha. Cám ơn nhiều.
  • Cuong khin
    A ơi, sao em không thấy vé rẻ của SG- Tam Kỳ vậy a?
    A Bụi giúp e với :((
  • Hồng Hạnh
    Bụi up bài này muộn quá:( book mãi ko đc vé HN-ĐN, hôm qua m vừa mua vé của vietjet xong:((((. đọc xong bài của Bụi mà buồn thúi ruột
  • HOLLY CHU
    chào cả nhà
    Các bạn có nhu cầu làm thẻ để mua vé máy bay trên mạng thì liên hệ với mình nhé. Bên mình là ngân hàng Quân Đội PH thẻ visa credit và master debit. Hiện đang miễn phí phát hành nhé. sdt của mình 04.62752932 ext 102.
    • Bụi
      Bạn nói lãnh đạo bên bạn hỗ trợ phát hành 1.000 thẻ deit mang tên Bay Nhé đi, Bụi đứng ra phát hành cho cả nhà, đảm bảo hết bay.
  • Huyen
    Bụi ơi cho mình hỏi, Bụi có nói là “Các bạn lưu ý là khi chọn trả sau thì các bạn có thể thay đổi cách thanh toán nhé. Ví dụ, lúc đặt vé bạn chọn trả qua cây ATM BIDV nhưng trong 12 tiếng bạn có thể thanh toán bằng VCB online (mới ra hôm 8-4) hoặc qua ACB online cũng được”. Vậy cụ thể cách để thay đổi cách thanh toán như thế nào Bụi nhỉ? Ví dụ mình đã đăng ký trả sau qua Techcombank, giờ muốn chuyển sang VCB thì làm thế nào? Hay vẫn cứ đăng nhập vào VCB online và dùng code vé đã đặt (lúc trước đã đăng ký trả qua Tech) và thanh toán bình thường? Cám ơn Bụi nhiều nhé.
    • Bụi
      Đúng như bạn nói, chỉ việc dán mã code vào VCB thanh toán thôi.
      • Viet Ha
        Hôm 8/4 mình cũng thanh toán VCB online. Rất ok nhé các bạn
  • Tien Thuy
    Bụi ơi, mọi người ơi, giúp mình một vé Tp. HCM đi Tam Kỳ ngày 29 tháng 5 với. Mình bị chậm mất 3 ngày nên giờ không đặt được, cũng k biết tìm thông tin như thế nào,
    Ai giúp mình với nhé. Cảm ơn mọi người nhiều
  • Thu
    Anh Bui cho em hoi,neu nho Bui dat ve dưới day thi se ko ton $9 booking fee phai ko A?
    Early Bird Fare (SIN – KUL)
    1 Adult SGD 4.00 SGD 4.00
    Tiger Add-Ons SGD 0.00
    Taxes and Fees SGD 34.00
    Other taxes/fees
    Spoilage fees (w/Tax) SGD 0.00
    Upgrades (w/Tax) SGD 0.00
    Booking fee SGD 9.00
    Seat fees SGD 0.00
    Total Price SGD 47.00
    Currency converter
    All amounts shown are in SGD.
  • Tình
    Em khong co kinh nghiem trong viec san ve re. Nho Bui tim giup em xem co ve re HN – SG Bui nhe!
  • hang
    Bụi ơi mình mua vé Vietjet Air bằng thẻ visa của người khác, chủ thẻ có phải trình diện ở sân bay khi check in ko vậy?
    Thanks bạn nhé!
    • Bụi
      VJA không yêu cầu xác minh nhé, bạn cứ yên tâm mua.
      • hang
        Vậy thì may quá, thanks Bụi nhiều 😀
  • meobeo85
    Hi anh Bui, Hnay em mới đọc được các bài viết của anh.Hic! 2 Vc em đang muốn đặt vé máy bay giá rẻ từ HN->HCM vào giữa tháng 6 tới mà tiếc quá ko biết KM của VNA hôm 8/4 vừa rồi.Anh cho em hỏi liệu bjo còn có thể tìm được vé giá rẻ cho tuyến này nữa ko
    • Bụi
      Em check thử xem còn ko nhé, hoặc đợi thứ 6 hằng tuần chờ xem của Jetstar.
      • meobeo85
        Em cũng không có kinh nghiệm nhiều trong việc săn vé rẻ này. Nếu anh thấy anh báo giúp em với, sdt của em: 0916054079. Em muốn đi vào giữa tháng 6. Thanks anh nhiều.
        • meobeo85
          Anh Bui ơi,sáng nay em có tìm được vé chiều đi HN-SGN 793K mà em làm các bước đặt vé sao đến phần thanh toán thì thấy báo lỗi ko tính giá được. Em ko hiểu sao lại thế. Làm lại thì hết mất vé đấy rồi. Hic.
    • Vu Tuan
      BẠN CHỊU KHÓ NGỒI CANH THỬ, VÌ MÌNH THẤY VẺ RẤT LÀ THẤT THƯỜNG.
    • Thu trang
      Neu ban muon minh jup thi de lai sdt minh se kiem giup cho, yen tam vi minh da jup rat nhieu ng roi nhe
      • meobeo85
        Sdt của mình: 0916054079. Mình muốn mua vé vào khoảng giữa tháng 6.Thanks bạn nhiều.
      • Thái Thị Ly Hương
        Bạn Trang ơi, bạn có thể book cho vợ chồng mình 2 cặp vé đi Thái vào tháng 9,10,11,12 giá rẻ or 0đ với, chả là vơ chồng mình chuẩn bị cưới muốn đi vỡ mật mà kinh phí eo hẹp. Mình biết đến diễn đàn nay muộn wa, hum wa cả ngày săn giá rẻ of vietjet mà ko đc, mình thấy vé 0đ mà thanh toán xg cưa báo không thực hiện đc. Chán kinh lun
        MÌnh cảm ơn Trang nhiều nhé
        SDT of mình 0947 136 186
        • Thanh Xuân
          Bạn ơi vợ chồng mình muốn book 2 vé khứ hồi HN-SG vào tầm 19,20/12-22/12 bạn xem giúp mình nhé! Cảm ơn bạn nhiều lắm! SĐT của mình là 0977545486
    • thuphuong
      ban thu tel len dai ly coi, chi ban minh hom wua book them duoc 2 ve khu hoi nua day. moi ve 843k con duoc tru 25k hoa hong.
    • Thuan
      VNair cho thanh toan tra sau nen thinh thoang co ve ra do co nguoi book xong ko thanhtoan. Ban cu canh the nao cung con. Dot ve 390.000 cua VNar ban tu 28 Tet ma moi cach day 5 ngay minh con mua 1 ve HN-SG 440.000. sau do 1 ban lai muc luon mot luc 5 ve.
  • Phong Bad
    Tình hình là vé 0đ nếu chọn một chiều sẽ không nổi đồng chí Bụi ạ, phải chọn khứ hồi mới hiển thị.
  • HOLLY CHU
    re anh Bụi: em cám ơn anh, một ý tưởng hay đấy ạ
    Em sẽ xúc tiến phi vụ này.
  • thu ha
    trang web rat huu ich
  • Anh Thu
    Anh Bụi ới cho em hỏi với, hôm nay em đặt 3 vé 620k của vietjet nhưng đến bước thanh toán thì thấy nó hiện ra là ” Lỗi không xác định trong quá trình đặt chỗ và đã được chuyển đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật” . Em đã gọi điện lên tổng đài của vietjet nhưng điện thoại viên trả lời chung chung lắm ạ. Cứ bảo em chờ email nhưng em chờ mãi mà k có. Bh em phải làm gì đây :((((((((((((((((((
  • Vu Tuan
    HÔM NAY MINH QUA HÊN, MUA ĐƯỢC 5 VÉ HN-SG GẦN CUỐI T9.GIÁ 440K.
    ĐÚNG NGÀY MÌNH CẦN.
    • thuphuong
      ban mua duoc cua hang nao ma re wua vay?
  • Limi
    Bụi ơi, cho mình hỏi chút nhé, mình đặt vé của VietNam Airline đi Đà Nẵng trên website, giờ mình nhận đc thông báo chuyến bay bị lùi lại khoảng 2 tiếng, vậy mình có thể liên lạc với VN Air để đổi h bay sớm hơn mà ko mất phí ko, mình nhớ có lần đọc trên này có bạn đã làm như thế đc với Jetstar, ko biết VN Air có như vậy đc ko nhỉ?
    • Bụi
      Được chứ bạn, được quyền đổi lên sớm hoặc hoàn lại toàn bộ tiền.
  • huyenht
    anh bụi ơi em đã tìm được 01 vé 0 đ nhưng giờ k có thẻ thanh toán thì phải làm thế nào đây?
  • Mẹ Gấu
    Huhu, Jetstar bên này đổi ngày bay sang 6/6 làm em nhỡ mất chuyến chuyển tiếp từ HCM về HN hôm 10/6 rồi. Mất công canh vé rẻ quá!
    Nhà mình có bạn nào cùng tên DO THI XUAN HOA không, đổi cho em vé HCM-HN ngày 7/6 hoặc 8/6 đi. Hoặc bạn nào cùng tên không em nhượng lại. Huhu, chim cú Jetstar New Zealand!!!!
  • Trinh
    sao mình không thanh toán qua VCB online đc nhỉ.nhập mã đặt chỗ báo không hợp lệ
  • Duyên
    Anh ơi, vé Air Asia tung ra có quy tắc gì ko ạ? Hết rồi là hết luôn hay có khả năng tung tiếp?

    Em muốn book 2 vé người lớn + 1 trẻ em từ SG đi BKK trong tháng 5 mà rình VJA từ khuya qua tới giơ mới chỉ săn được 1 vé 0đ một chiều từ BKK -> SG ngày 10/5. Haizaa……..

    • Bụi
      Vé VJA bán đến 20-4 cho nên em cứ kiên trì. Còn vé Airasia thì nó hay km đó, hình như đang km giá 65 usd một chiều. Hãng Airasia thường là hết là hết, ko tung tiếp.
      • Duyên
        Dạ, cám ơn anh, vậy em Kiên trì tiếp, hihi. Mà ngày mai gác thi HKII, chả lẽ… he he he.
  • Hipisme
    Hôm nay ngày mồng 1.
    1 chuyện được gọi là tai nạn nghề nghiệp trong công cuộc đi săn.
    1 anh đồng nghiệp nhờ em buk vé Bankok-Hanoi, anh ấy nhờ ngày 13/07. Em cài đặt Reload Every của anh Bụi hướng dẫn. Haizz, thấy 0đ, nhảy bổ vào buk. Hóa ra là ngày 13/09.
    Đau khổ vô đối, vì em còn mua vé hành lý cho anh ấy nữa.:(((((((((((
    Gọi lên tổng đài, giọng đau khổ vô cùng, nhưng TĐV bảo là ko hoàn, ko hủy, muốn đổi sang ngày 13/07 thì thêm phí và chênh lệch vé, nghĩa là thêm vào 1tr2 nữa.
    Hức, cái vé 0 đ của em thành độ hơn 2tr.
    Ôi, tự an ủi mình rằng, nếu ko mất tiền ấy, thì có khi ra đg sứt đầu mẻ trán, nên tự thấy an nhiên hơn hẳn.
    Huhu, 1 tuần đi làm ko công :(((((((((((((((((((((((((
    • Thái Thị Ly Hương
      bạn ơi, mình đg cần đi ngày đó, bạn có thể nhượng lại cho mình và book vé khác cho anh bạn.
      SĐT 0947 136 186
      Mà bạn book giỏi thế, mình săn cả ngày có thấy vé 0d cả khứ hồi nhưng thanh toán xg nó cứ báo lỗi không xác định gửi phòng kỹ thuật. Không hiểu sao nữa, chán wa
      Vợ chồng mình đg cần 2 cặp vé đi Thái vào T9,10,11,12 ngày nào cg đc, bạn có thể book giúp với, ngày 20/04 là hết vé của vietjet, mà ngày mai vợ chồng mình về we cbi cưới rùi
      Hix, ko bít sao giờ
  • Vũ Thị Thanh Hòa
    Anh Bụi ơi, vé rẻ từ HP đi SG là của hãng nào vậy a? và mở bán vào thời điểm nào vậy? mong nhận được hồi âm của anh…
    • thuphuong
      cua vnairline do ban, ban thu goi dai ly di. hwua ban minh con dat duoc ve re 843k
  • Ha Linh
    em book ho dua ban,thay ve re nhay vao chip luon ko nhin gio,giu cho xong moi nhin lai gio bay la 6h5′,dau kho qua , quay ra book lai het ve,vay la fai thanh toan,kieu nay chac fai day tu 4h ra san bay qua
  • Ha Linh
    vua minh vao xem chang ha noi – da nang van con ngay 16 va 29 thang 10 nhe
  • Minhle
    Anh Bụi ơi, em mới đặt đc 1 vé 0$ của Vietjet tối nay chiều từ Bangkok về HCM. Đã hoàn thành mọi bước, và tk cũng đã trừ tiền. Nhưng em vào check mail thì lại k có email gửi về báo xác nhận đặt chỗ. Em cũng chủ quan không nhớ mã đặt chỗ của mình. Vào trang thành viên lục lại hồ sơ cũng k thấy lịch sử đặt chỗ. Trong khi, tiền trong tk đã bị trừ. Em lo lắng quá. Anh Bụi có cách nào giúp em k ạ. Em cám ơn a nhìu ạ
    • Bụi
      Sáng mai em gọi tổng đài, trình bày vụ này, họ sẽ hỏi em các thông tin như là tên, ngày bay, số thẻ, rồi tra cho em thôi.
      • Minhle
        Em cám ơn anh Bụi nhé. Em đã gọi lên tổng đài hỏi và yêu cầu gửi email cho em. Họ đã xác minh là có vé, và bảo gửi mail về mail em đăng kí (em đã xác minh lại đúng mail đăng kí) nhưng em đợi mãi vẫn không thấy mail về. Em gọi điện lại lần thứ 2, họ cũng xác minh và bảo gửi mail về, em đợi mãi vẫn không thấy email luôn. Hic, như vậy nghĩa là sao hở anh? :((((((
        • Bụi
          Em vào mục spam kiểm tra chưa? Yahoo đúng chưa (.com hay .com.vn, kiểm tra cho thật chính xác). Hoặc em có thể tự vào hãng để kiểm tra mã vé của em.
        • Minhle
          Em đã nhận được vé rồi. Nguyên nhân là do em bất cẩn đánh sai tên mail. Hic. Em cám ơn anh Bụi nhiều nha ^^. Những bài viết của a rất bổ ích 🙂
  • Meonho
    Anh Bụi ơi giúp em vụ này với:
    Tối nay em ngồi lọ mọ book được mấy vé giá cũng hơi rẻ chặng HN- BKK, nhưng em book làm hai lần (mẹ-con, bố-con). Em đã nhận được mã đặt chỗ của vietjet, nhưng lại chỉ nhận đc 1 email xác nhận đặt vé của mẹ – con, còn lượt đặt vé cho bố – con thì ko nhận đc mail. Kiểm tra thông tin đặt chỗ trên web thì vẫn hiển thị. Vậy em phải làm sao giờ anh Bụi?
    Với lại em chọn trả sau. Vậy trước 8h tối mai em ra phòng vé ở Trần Hưng Đạo thanh toán, khi ra đó em chỉ cần báo mã đặt chỗ hay còn phải mang theo giấy tờ gì khác ko ạ? Cám ơn anh nhiều nhiều.
    • Bụi
      Em chỉ cần nhớ mã đặt chỗ là mang ra phóng vé chính hãng, miễn là có tên trên hệ thống là ok rồi em, mail có thể về chậm hoặc trong mục spam đó em.
      • Meonho
        Cám ơn anh nhiều.
  • Ha Linh
    khu hoi ha noi – nha trang thang 9 ,10 cung con tuong doi nhieu , moi toi khong co nhu cau , nhin ma them thoi
  • Thảo
    Cuối tháng sau (là tháng 5) cả nhà mình 4 ng muốn đi Đà Nẵng quá mà ko kiếm ra vé,hic. Đêm đó ngồi gần tiếng mà chả vợt đc cái nào,sau đó con khóc nên là phải bỏ cuộc,hic. Bụi ơi có biết ai muốn nhượng vé thì chỉ mình với nhé.hihi. Hay Bụi có cách nào săn hộ mình đcko,,hihi
    • Bụi
      Bạn theo dõi bên Jetstar, VJA xem, hai hãng này cũng rẻ mà. Thử cách bay Chu Lai chưa, cách ĐN 100km.
  • phuong
    cả nhà có ai săn vé đi Vinh mà thấy từ 4 => 9/6 thì book dùm mình 1 vé nhé. Người đi: TRAN THI MO, em bé LE TRAN BAO NGOC ( nữ nhé) sn 24/3/2013.
    Chọn thanh toán sau và gửi mail mã code dùm mình vào phuongphamtb86@gmail.com hoặc nhắn tin qua số 0902535568. thanks!
    • Tuong Vi
      Minh cung dang canh de book ve cua Vietnam Airlines di Vinh ne, co ai book duoc khong chi dum voi
      • FC của Bụi
        hu hu tui cũng canh vé đi Vinh nè mà hổng có thấy. Còn cái vụ canh vé của vj hn- bkk nữa chứ cái ngày mình cần đi thì giá vé càng ngày càng nhẩy lên cao

        Huhu sao số em đen thui vậy hả Bụi ới

  • Nguyễn Ngọc Lan
    Săn dùm em 4 vé HCM-BKK-HCM ngày 4/5-8/5 với, em ngồi săn mỏi mòn luôn mà không thấy hiện lên T.T
  • Scalar
    Ngày 22 tháng 4 còn 1 vé 0đ bay đi Thái Lan, ai cần thì chụp liền nha.
  • TYTY
    dat ve cua Vietjet chon thanh toan sau nhu the nao vay, nho cac ban huong dan giup, cam on !
  • TYTY
    Co ban nao dat duoc ve Sai Gon – BK ngay 28/10 can nhuong lai ten Hoang Quoc Bao, hoac Pham Ngoc Anh thi lien lac minh nhe !