Về việc chuẩn bị săn vé siêu rẻ VietJetAir

Chào cả nhà, hôm nay Bụi nói lại về việc chuẩn bị săn vé máy bay siêu rẻ VietJetAir . Cái này gọi là khổ lắm nói mãi, nhưng cuối cùng vẫn cứ… phải nói. Ngoài ra, Bụi có thông báo là không book nổi cho ai cả, đồng thời các bạn cảnh giác kẻo không sẽ bị mất tiền.

[sexybutton size=”large” color=”default”]Đọc kỹ phần 5 cảnh giác với “dịch vụ” book hộ ở cuối bài nhé[/sexybutton]

Các bước chuẩn bị săn vé siêu rẻ

1. Có thẻ thanh toán trong tay

– Có thẻ thanh toán quốc tế, nhãn hiệu Visa và Master (nhãn JCB và Amercan không được). Loại thẻ là debit (ghi nợ) hay credit (tín dụng) đều được. Cách kiểm tra là đưa thẻ của bạn lên trước mặt, nếu ở góc phải của thẻ có chữ Visa hay Master thì ok. Và thẻ đó của ngân hàng nào cũng được, Lào hay Campuchia đều ok cả.

– Ai chưa có thì đi mượn của bạn bè đều được, hãng VietJetAir không yêu cầu xác minh chủ thẻ.

– Ai không thích đi mượn thì chạy ra các ngân hàng làm thẻ, kêu là thẻ Visa debit là người ta hiểu. Thủ tục chỉ cần có CMND là xong, không yêu cầu thêm bất cứ thứ gì khác. Do sát ngày rồi thì nên làm ở hai ngân hàng sau là ACB và TCB (Techcombank) vì họ cấp thẻ ngay tại chỗ, không phải đợi 7 ngày như các ngân hàng khác.

– Riêng ở ACB thì họ chia ra làm 2 loại là Visa debit và Visa prepaid, khác nhau ở chỗ thẻ debit tự động kết nối vào tài khoản cá nhân (nộp tiền vào tài khoản cá nhân là thẻ hoạt động ok), còn prepaid thì không kết nối tài khoản cá nhân (muốn tiêu thì chạy ra nộp tiền vào thẻ). Debit hình như là có yêu cầu số dư trong tài khoản cá nhân, còn prepaid thì không yêu cầu gì cả, tuy nhiên prepaid rút tiền từ thẻ ra bị trừ 4%, còn debit lại không bị trừ. Mỗi loại có ưu nhược như thế, tự bạn quyết định.

Trên đất rất là chi tiết và rõ ràng rồi, làm ơn không hỏi gì về thẻ nữa nhé, Bụi ngất xỉu với các câu hỏi như thế này đấy.

2. Tập săn vé cho quen tay

– Truy cập trang vietjetair.com để tập đặt vé máy bay nhiều lần cho đỡ bỡ ngỡ. Bài hướng dẫn chi tiết có ở đây, làm ơn đọc kỹ và xem kỹ từng hình ảnh.

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

– Đặt vé siêu rẻ quen tay rồi thì sang bước đẩy nhanh tốc độ đặt vé. Bài chi tiết cũng có ở đây rồi, hình như không ai chịu tìm kiếm hay sao á:

Cách điền thông tin nhanh khi đặt vé VietJetAir

– Rảnh thì ngồi lặp lại các bước trên cho thật thuần thục, nhanh mắt, dẻo tay. Tìm thêm các bài tổng kết kinh nghiệm của các đợt săn vé siêu rẻ trước, đọc kỹ, kết hợp đọc cả các comment của mọi người, tự nhiên sẽ rút ra thêm nhiều kinh nghiệm.

3. Hỗ trợ đêm mai săn vé siêu rẻ

– Blog đêm mai có thể sẽ nghẽn mạng vì đông người truy cập, vì thế hãy dự phòng trang facebook của Bụi (www.facebook.com/baynhevn).

– Tham gia cả phòng chat là http://xat.com/baynhevn để có tin gì thì mọi người sẽ báo cho nhau (cái này cứ thế vào, khỏi cần nick chat yahoo gì cả). Nếu giờ bạn click vào phòng thì chỉ có mình bạn ở đó thôi, vì tối mai Bụi mới vào cơ.

– Hãy chép sẵn số điện thoại tổng đài thẻ của bạn (bao giờ cũng in ở mặt sau của thẻ) để đêm mai có trục trặc gì thì bạn tự gọi tổng đài hỏi, ví dụ tiền của tôi đã bị trừ chưa, món thanh toán có hợp lệ không.

– Trường hợp đặt xong không biết là có vé chưa, có bị trừ tiền chưa thì nên đọc kỹ bài sau (nếu không đặt nhầm 2 lần thì nguy):

Săn vé siêu rẻ VietJetAir, thanh toán trùng thì làm sao?

4. Bụi không thể đặt hộ

Mong các bạn hết sức thông cảm vì Bụi không thể đăng tin đặt hộ ai trên blog cả.  Hãy tưởng tượng là bạn được quá đông người nhớ như thế thì bạn sẽ như thế nào, ngất xỉu luôn. Việc đó là quá sức, chứ không phải Bụi hẹp hòi gì.

Bụi có theo dõi email và các comment trên blog, theo đó sẽ chọn ra những bạn có hoàn cảnh để ưu tiên. Đó là một chị công nhân 3 năm chưa về quê, sinh 2 con mà ông bà chưa biết mặt cháu. Còn các bạn đặt vé đi du lịch hãy tự tranh vé.

Nên nhớ, khả năng săn được vé chỉ là 50/50, không có gì chắc chắn được cả. Thực tế cũng cho thấy nhiều bạn lần đầu tiên săn vé siêu rẻ mà có vé ầm ầm, trong khi Bụi ngốc mốc meo cả buổi chẳng được gì.

5. Cảnh giác với “dịch vụ” book hộ

Bụi không tổ chức nhóm book hộ dịch vụ nào cả. Đến giờ phút này có bạn Lan tình nguyện email cho Bụi nhận tham gia book hộ và có thể Bụi nhờ thêm bạn Trần Hiếu là 2 bạn. Tổng sẽ là 3 người (Bụi, Lan, Hiếu) để xem xét các trường hợp hoàn cảnh và sẽ book hộ các trường hợp đó. Nếu thêm cả em Lê Hiếu nữa (do từ tết ra chưa liên lạc được với em) thì có thể sẽ là 4 người.

Vì vậy, hãy cảnh giác với những ai nói là quen Bụi, là trong nhóm book hộ của Bụi. Số tiền vé khứ hồi chỉ tầm 200.000 đồng, vì thế nếu được yêu cầu chuyển 400.000 đồng là người ta có ý đồ khác (có bạn vừa email hỏi Bụi là sao vé 200k và bên nhận book hộ lại đòi em gửi tới 400k).

Nếu người ta đưa bạn mã code thì hãy gọi ngay tổng đài kiểm tra xem code có thật hay không nhé. Thao tác làm code giả là cực dễ.

Các bạn tự quyết định nhờ ai book hộ và nếu không may bị mất tiền thì hãy tự đập đầu kêu khóc trước gương, làm ơn đừng lên BayNhe than khóc vì Bụi đã cảnh báo rồi.

Vé siêu rẻ chỉ 10.000 đồng một chiều 

[note color=”#a5fdfd”]1. Bụi nhờ cả nhà việc này, mong cả nhà nhiệt tình giúp lại Bụi nhé! Đó là, bạn mở trang tìm kiếm google.com.vn trên máy tính của bạn, rồi gõ vào ô tìm kiếm cụm từ: vé máy bay baynhe.vn rồi nhấn nút tìm kiếm (nhớ gõ chính xác như sau nhé: vé máy bay baynhe.vn). Sau khi hiện ra kết quả, các bạn click vào kết quả tìm kiếm (cụ thể là click vào trang baynhe.vn) mà google đưa ra.

Bạn nào yêu quý Bụi, có thể góp công sức cùng Baynhe thì mỗi ngày chỉ cần làm việc này 1 lần thôi. Bụi cảm động và cảm ơn bạn lắm lắm!

2. Nếu bạn nào ngại gõ (thực ra có tí xíu thôi mừ) thì bạn click vào dòng màu đỏ bên dưới cũng được, sau khi hiện ra goolge thì các bạn click vào kết quả của trang BayNhe.vn cho Bụi (trang khác thì đừng click nhé). Tức là chỉ tốn 2 click thôi là bạn đã góp công sức xây dựng BayNhé rồi.

vé máy bay Baynhe.vn [/note]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 299 )
Add Comment
  • Phuong
    Chua noi gi viec book duoc ve. Ai vao duoc trang chu hom nay da la hen lam roi. Toc do cap quang ma gio minh van chua vao duoc trang chu cua vietjet day
  • dung
    chưa thấy dc cái vé nào 10k hết,huhu
    • Quyên
      vào trang chủ bị lỗi,haizz…thà rằng đừng quản cáo cái tin 10k thì hơn.làm mình nóng cả ruột mà kêt quả thế này đây
  • el pi
    8h55 minh vao thay ve nhieu lam chu khong phai 9h moi ban ve dau cac ban nhe
    minh book duoc Hn – hcm ngay vao la 22/4 ma ngay ra thi khong co ve ca thang 4 chieu hcm – hn
    Kieu nay cho Bui thong bao sap toi co dot khuyen mai nao khong de bay ra con khong chac huy ve nay qua vi minh din
    h di choi 30/4 ma ngay nay khong co ve 10k
    Quen chua cam on aBui nho bay nhe truoc tet em book duoc 19 ve hn – hcm di ca nguoi lon va tre con lan nguoi giup viec di choi he thang 7 con rieng em thi book ve dip 2/9 vao sg ngon o.
    • Quyên
      Chúc mừng bạn,đúng là người may mắn.:( lần sau mình rút kinh nghiệm mới được 8h55 lên
  • Trương Thị Hà Khuyên
    Vé thì nhiều nhưng mà ngày mình cần thì cứ đến cuối lại sold out.:(. Vì em đã đặt được vé chiều đi đợt 10k trước nên bi h chỉ có 1-2 ngày có thể về được thôi.:). Thôi có gì rình tiếp đợt sau vậy.:P. Cám ơn anh Bụi nhiều ah.
  • minhminh
    VJ lừa bà con hay sao ấy??? Chon duoc hanh trinh thi cứ bị out. VJ là đồ lừa đảo bào con ơi? VJ càng nagy2 càng tệ tệ hại hại!!!!!!
    • Thach
      MUA KO ĐƯỢC THÌ ĐỪNG CÓ CHỬI RỦA NHA BẠN.MÌNH VẪN MUA ĐƯỢC BÌNH THƯỜNG ĐÓ THÔI
      • minhminh
        tui dau co chui ban dau, tui chui VJ co mà! ban mua duoc cuc cuc!
  • Phong
    GIờ mới vào được baynhe đợt này vietjet làm ăn chán hơn đợt trước.
    • Quang
      Di HCM-Bangkok ngay 12 va 24/9 co ve re 10.000, tuy nhien cong thue va fi thanh hon 600.000…
  • nhu
    sao k thay ve 10.000.doi muon chet ma bg chang thay gia 10.000
  • el pi
    minh vao thuong duong link than thanh, nha minh dung mang fpt. theo dong ho may tinh thi 8 h57 minh thay ve 10k cac ngay 13 14 20 22 24/4 chieu hn – hcm khong co chieu nguoc lai
    Tu 9h5 den 9h15 mang lag dien dao f5 khong an thua. 9h15 thi het ve 10k
    tu ngay biet trang nay ton tien qua vi ham ve gia re, truoc tet da 1 chuyen di bmt cua vna ma co 565. vua quy vua ghet abui
    • Yên Ngô
      hi,a(c) đừng ghét a Bụi mà tội nghiệp a ấy ^^,a ấy nhiệt tình chỉ bảo cho mọi người,ai cần thì book,ko thì thôi mà :), dù book đc hay ko,e cũng fai thaks a Bụi nhiều nhiều 😀
      mọi người hnay săn đc nhiều vé ko?
      hic,tối nay e canh để book hộ cho mấy người bạn mà canh đến giay phút cuối cùng ko thấy vé nào luôn,buồn ơi là buồn :(((
  • nhu
    bo con lan loc tu 8g45 toi gio vo thay gio bay mung muon chet ai ngo toan la 390.000.vay la tat ca deu mua duoc.vietjet lam an kinh khung wa
  • truongmai
    Vé 390K có mình cũng múc luôn,,, nhưng mà chả vào đâu được. Chán VJA quá! Chắc phải mua vé thường quá!
    Hôm nọ có bạn gửi mail chào vé HN-SG 350K, chắc nv đại lý. Bạn gì gì ơi còn bán không ???????? :))
    • Pham Lan
      uh, ban gi gi ma con ban thi cho minh 2 cap khu hoi SGN – HP (or HN) – SGN voiiiiii, thoi gian luc nao cung duoc, mien la thoi gian luu tru tai HP (HN) tren 1 tuan.

      Help!!!!!!!!!!!!!!

  • Sir Lee
    hom nay ko duoc gi nhung cung thay do buon khi nhin thay cai ve 10k vao phut chot.
  • Quyên
    Haiz,,,,vào 11h14 phút mở lên thấy ngày 18/12 vẫn còn 10.000 đóa 🙁 hic hic..mà tiếc tới bước thanh toán.mình ko có thẻ visa
  • Cyclamen
    Mình book thành công được 1 cặp vé khứ hồi HN-SG tháng 11. Có 3 lần ấn thanh toán xong thì bị báo “the seats allocated for this flight have been sold out prior to this booking”. Cả một quá trình đặt vé mất gần 30p vật vã với phím F5 thì hiện cái kết quả kia là chuyện dễ hiểu. Chỉ bực một điều là mình không hề thấy vé 10.000đ nào ở một số đường bay ngắn như HN-DL hay HN-DN, thế là thế quái nào nhỉ?
  • Na tồ
    Hôm nay khó book thật đấy, đợt trước mình mua được gần chục vé liền, thế mà hôm nay chỉ làm được hai vé một chiều HCM-HN tháng 12.. Dù sao, vớt vát được tý này cũng còn có chiến lợi phẩm rồi… Các bạn chưa book được phải kiên nhẫn nhé, lần sau chúc mọi người may mắn!
  • Ngọc Tân
    Tóm lại ko vào được, đến lúc này vào thì chẳng thấy cái vé nào cả
  • Nell
    Bây giờ vẫn không vô được. Bên VJ cố tình làm nghẽn mà. Đa phần mọi người đều săn từ 8h kém 1 tí, lúc đó vô vẫn bình thường. Đúng giờ là đứng hình luôn, chứng tỏ có sự can thiệp từ VJ thôi. Vé 10k nên vậy mà, ảo quá. Nếu tầm 300-400k chắc sẽ thực hơn
  • nhu
    chua duoc thay con so 10.000.NAN WOA VJA OI.NAN WA A BUI OI ……!!!!!!!
  • seo google
    Mình rất hài lòng khi có một người nhiệt tình giúp mọi người như vậy, tuy nhiên mình chỉ góp ý chút đỉnh vụ kêu gọi mọi người vô google search và click. Lợi trước mắt nhưng hại về dài bạn ah, vì đối thủ của bạn sẽ report cho google báo trang bạn đang spam click để lên hạng, mình chỉ có vài dòng góp ý…
  • truongmai
    Sao giờ này vào trang book vé dễ thế nhỉ LOL :))
  • Thu Thuy
    Ca nha co ai rinh dc ve nao ko vay? VJ như “treo đầu dê bán thịt chó ấy” Chán thế, ngồi căng như dây đàn mà ko làm ăn j đc hic….
  • Anh Tú
    Review 1 vài điểm về tối nay, thấy nhiều nhất là chặng HN-SG tháng 10,11,12 cả 2 chiều tuy nhiên chiều HN-SG hết khá nhanh, chiều còn lại thì vẫn còn rải rác đến phút chót nhưng khổ cái là vào đến bước điền thẻ hoặc confirm thanh toán thì bị out, mình vào đặt đc 4 5 lần khứ hồi sg-hn mà cứ đến đấy là out, đến lúc hết chiều hn-sg thì mình có thử giúp 1 bạn đặt sg-hn 1 chiều, đến bước thanh toán ko xịt nữa nhưng load rất lâu, ngồi chém gió mãi chưa xog tưởng xịt rồi ai ngờ đc tiếp đến bước cuối của cuối để xác nhận thì 1 dòng màu đỏ hiện ra
    “An unknown error has occurred during the booking process and has been logged with technical support. (session) -10105 – Message: Dep and Arr airports are not in the Master XML ”
    Cái này như kiểu là đã bị hãng khóa, ko bán nữa chứ ko phải hết chỗ mặc dù lúc đó là 11h50, mình cũng bị lỗi tương tự đợt trc’ khi thanh toán lúc 12h05 nhưng lần này vẫn là 11h50 :((
    Kết thúc 1 tối thấy rất nhiều mà chả đc vẹo gì, cực buồn :(( Haizzz
    • Quyên
      Mình cũng bị vậy
  • AaronDo
    Bụi ơi cho mình hỏi, mình ko đặt vé ngay bây giờ mình muốn book vé vào tháng 10 của hãng Tiger vậy mình nhờ bạn Xuân Hồng book giùm mình để đỡ phí 14USD được ko Bụi? Thanks Bụi nhiều nhé
  • Him
    Ôi may quá, đến cuối h thì book đc vé 1 chiều chặng về, vậy là hnay mình đc 2 vé 1 chiều gộp lại thành 1 vé khứ hồi (book 2 lần ) :v chiều HP-SG tháng 12
    Đầu tiên nhắm vé khứ hồi mà 5 lần thanh toán toàn báo ghế đã bán, ra thì lại thấy có >.< , điên tiết, cuối cùng nản quá chuyển qua book đại 1chieeuf thì lại đc, hên quá đi :v
    Lần sau mọi ng nên thay đổi chiến thuật nếu k chọn đc ngày đi về khứ hồi ưng ý nhé, chọn 1 chiều thanh toán sẽ dễ hơn nhiều ý
    Cảm ơn a Bụi và cả nhà nhiều nhé ! Hnay chiến đấu có tổng thể 5 người mà cuối cùng chỉ đc 1 coi như cũng an ủi @@ , hy vọng đợt sau vậy
  • longlanh
    VJ dung chieu nay de PR thoi,nghe noi sap dep tiem roi ma, ko ai book dc het dau. nhin thay trang chu la may man lam roi. ca trang baynhe cung ko vao dc tu 9h – 11h. ko hieu tai sao???
  • Quan
    Sao hôm qua em vao từ 9h đến 9h30 mấy lần ấy, mà cột promo toàn là ‘hết vé’ nhỉ. Chả thấy 10k lúc nào cả :((
  • tran binh
    Vé máy bay giá rẻ 390k của Vietnam Airlines tiếp tục dc tung ra (Tc vé 1 chiều khoảng 440k), dc đem theo 20kg hành lý.
    Chỉ thấy vé khứ hồi SG – DN, HN -DN nhé!
    SG – HN or các nơi khác ko có vé!
    Thời gian Khuyến mại từ giữa tháng 8.2013 -> 15.1.2014 (nhầm 15.12 âm lịch ai cần về tết 2014 vé này cực kì quá rẽ nhé)
  • le dinh viet
    Xin chào anh . anh cho em hỏi một chút.
    Nếu em đặt vé giá rẻ thì khi báo giá cuối cùng trước khi thanh toán nó có báo cho mình đã mua được giá rẻ hay không hay là họ cứ thông báo như giá thông thường rồi họ trừ trong tài khoản giá khác .
    Cảm ơn anh !
    • Bụi
      Giá hiện ở bước thanh toán cuối cùng là giá bị trừ trong thẻ em nhé. Nếu em chọn được giá rẻ thì giá báo lên chỉ tàm 198k đồng vé khứ hồi thôi.
  • Phương Nguyễn
    Chào anh!
    Em muốn hỏi là em đi hai người, thì tổng cộng lúc thanh toán sẽ bị trừ bao nhiêu tiền hả anh? Ý em là tổng cả các loại thuế, phí… ấy, thì tối thiểu tài khoản trong thẻ mình phải có là bao nhiêu ạ?
    • Bụi
      Thẻ có 400k em nhé. Nếu tài khoản bị giam 50k thì tốt nhất trong tk nên để 450k cho chắc cú.
  • Quyên
    Bụi ơi cho e hỏi,trẻ em khi đi máy bay thì mượn giấy khai sinh đi được không nhỉ?
  • Lê Nam
    Đang sốt xình xịch mà vẫn cố lết ra Ngân Hàng lấy cái thẻ Master để tối săn vé, Bụi ơi đúng là em chính thức nghiện ngập rồi,
  • Hân Lam
    Thế là “âm mưu” săn vé 10k cho chị gái và anh rể về quê vào tháng 5 của em bị phá sản rồi :((!!! Em “mai phục” từ 8h45 đến giờ mà chẳng được gì. Đây là lần đầu tiên em book vé máy bay, tuy không book được vé nhưng em vẫn thấy vui vì biết được trang web bổ ích này của anh Bụi. Cảm ơn anh lắm lắm, em sẽ tích cực vào đây để…bòn rút kinh nghiệm săn vé giá rẻ và sẽ tích cực bấm nút để ủng hộ anh ạ :)). Chúc anh và mọi người ngủ ngon, chào thân ái và quyết thắng!
    • Bụi
      Có kinh nghiệm lần này thì lần sau sẽ khá hơn, vững tin em nhé.
  • Hanh
    e dang ky ve sieu re cua VN airlines khu hoi HN-DN cho 2 vc ma kèm 2 trẻ em 1 dua 4,5 tuoi va 1 dua duoi 1 thang tuoi thi dky ve the nao ah,
  • Nhuan Dong
    Bui ới,

    Mai có km của Vietjet SGN-Buôn Ma Thuột 100k, Bụi có book hộ được ko, book dùm em với

  • NGUYỄN THỊ THU THANH
    hihihi, chào anh Bụi!!!
    Cả gia đình e đang có kế hoạch về quê vào giữa tháng 12/2013 nên e lên jestar tìm cách săn vé giá vẻ, được biết web anh mà lại nghe anh nói sẽ giúp tìm vé vô điều kiện, e mừng lắm!! ^-^ Nhờ anh săn dùm vé giá rẻ TPHCM đi Đà nẵng khứ hồi cho gia đình e khoảng 10 vé nha, có gì anh gửi mail dùm e nha, thanks anh nhiều lắm ^-^
    • Bụi
      Hi em, hiện SG đi ĐN lại chưa có km em ơi, vì thế có gì em lại đợi thứ 6 tuần sau nhé.
      • NGUYỄN THỊ THU THANH
        hihihi, da, mà e ko biết nhiều trang vé giá rẻ lắm, chỉ chờ đợi jestar thui, nếu anh biết trang nào có km thì chỉ e với nha, thanks anh nhiều nhiều thiệt nhiều ^-^
        • Huong Luu
          Anh Bụt ơi, săn giá rẻ thì em có thể chọn thanh toán tại đại lý bán vé ., ko nhất thiết là qua thẻ phải ko ạ ? Vì lúc book vé em thấy có mục paylater mà. nhg lại thấy anh bảo trc hết cần có thẻ thanh toán đã
        • Bụi
          Mua vé bt thì nó mới hiện patlater em ơi, chứ khi có km thì nó ẩn mục đó đi.
  • Huong Luu
    Hi em thích gọi anh là anh Bụt hơn là anh Bụi ! Vì web của anh giống ông Bụt hiện lên giúp mọi người
  • Nimo
    Hay quá, thử xem sao. Cám ơn bạn nha
  • A.D
    Hi Bụi,

    Nhóm em đang có plan đi Bangkok, Thái Lan tháng 10 này và cũng đang muốn săn vé rẻ để đi. Xin nhờ Anh tư vấn thêm giúp ạ 🙂

    • Bụi
      Đi BKK thì em chú ý theo dõi AirAsia và Vietjetair nhé, nhất là AirAsia sẽ có thôi. Em thường xuyên vào kiểm tra hai hãng đó nhé.
  • Hồng Hiếu
    Chào cả nhà cho em tham gia với, mọi ngừơi chỉ dạy em thêm nha, cảm ơn mọi ngừoi nhé! em mún làm thành viên của baynhe.com thi làm sao nhỉ? giúp em với
    • Bụi
      Cảm ơn Hiếu ghé thăm nhé, em là thành viên baynhe rồi mà. Đọc bài và comment thế này là anh cảm ơn em lắm lắm đó!
  • đỗ hà thu hằng
    mình mới biết đến trang này 2 hôm này. Hay quá. Muốn hỏi anh Bụi chỗ nào đăng ký thành viên. Tìm mỏi mắt mà không thấy. Mà khi bấm vào g+1 thì toàn báo sai tên mình thôi.
    • Bụi
      Ko cần đăng ký thành viên Hằng nhé, blog mở free cho tất cả. Bạn đọc chăm là ủng hộ blog rồi đó.
  • thuha
    Bụi ơi, đi Vietjet..thì hành lý ntn ah? Duoc mang bao nhieu kg hay chỉ dc xach tay..Mà xách tay dc bao nhieu kg a?

    Cam on anh!

    • Bụi
      Xách tay 7kg bạn nhé, và muốn gửi hành lý thì phải mua thêm đó. Có thể mua online khi đặt vé hoặc mua tại sân bay giá mắc hơn chút.
  • Tit
    Bụi ơi sao mình không thể đặt vé siêu rẻ, cứ click vào là hiện giá vé trên trời không , làm cách nào bg
  • tai game cho de
    thanks bạn nhé, để xem sắp tới mình có săn đc vé nào ko :d
  • Phương Lâm
    Anh Bụi ơi cho em hỏi em và 1 đứa bạn em định đi du lịch sang Thái khoảng 3 ngày,nhưng nghe nv bán vé bảo bọn em lưu ý cần phải mang từ 400-500 USD để chứng thực khả năng tài chính của mình,không thì nv hải quan sẽ không cho bay sang.thông tin này có chính xác không ạ?
    • Bụi
      Tuỳ khách em nhé, nếu có tiền thì em cứ mang theo, ngoài ra mang theo cả thẻ visa để còn nói là tiền có trong thẻ.
  • minhhuong
    anh bui ơi, anh có thể book vé giùm e đi đà nẵng ngày 1/8 đc ko anh do em ko có thẻ visa với cũng chưa bao giờ đặt vé qua mạng.nếu a đồng ý em sẽ chuyển tiền qua tài khoản cho a, cả phí book vé. tks anh nhiều
    • Bụi
      Hi em, anh đặt giùm không mất phí gì đâu em. Mà em đi từ đâu, đọc tên ra đây, anh book cho rồi em tự đi thanh toán tại chính hãng nhé.
      • minhhuong
        hi.cảm ơn anh nhiều.em đi từ tp hcm ra đàn nẵng. em zề quê đợt hè mà zề gấp quá nên tính đi máy bay.may quá có dịp vé máy bay giá rẻ.nếu em thanh toán tại chính hãng có cần đem giấy tờ gì theo ko a, làm sao biết a book giùm e.do em đi lần ddaaud nên cũng chưa rõ lắm mong anh giúp đỡ em 🙂
  • minhhuong
    em tên: lê thị minh hường, sinh:12-04-1992, cmt:10274811
    em đi chiều từ tp hồ chí minh ra đà nẵng, ngày đi:1-8
    nếu có gì a gửi qua địa chỉ mail: minhhuong12492@gmail.com
    cảm ơn anh Bụi nhiều nha
  • ha
    Hi anh, a ơi mỗi lần có vé khuyến mãi em đặt mãi mà k được. Em cũng k có thẻ visa hay Master nên lại càng k được. tháng 12 này e về bắc có chút việc nên e nhờ a book giùm e được k ạ. Em sẽ chuyển khoản cho a ngay ạ. Cảm ơn a nhiều.
  • viet
    anh bụi cho em hỏi,đặt vé cho bé 3 tuổi và bé 1 tuổi đi thái cùng bố mẹ có phải ghi số hộ chiếu của bố hoặc mẹ không ạ,hay chỉ điền mỗi tên và ngày tháng năm sinh là được phải không
    • Bụi
      Bạn lưu ý khi đặt vé, ô thông tin nào có dấu * thì mới cần điền nhé, ô nào ko có thì bạn cứ bỏ qua, theo đó các ô hộ chiếu họ không có dấu đó mà, bỏ qua luôn nhé.
      • viet
        cảm ơn anh bụi nhiều,nhờ anh mà bậy giờ em tự đặt vé được rồi.tks anh
  • saobang
    hôm trước e suýt mất oan 450k xiền book vé hộ a Bụi ah.. thấy 1 bạn comment trên baynhe nói là nhận book hộ nên cũng hí ha hí hửng gọi đt nhờ book, giá book là 450k, fai chuyển trc 50%, e đồng ý, n lúc đó là 5h rồi nên ngân hàng ko làm việc, ra cây ATM để chuyển thì lại bị lỗi j ấy, ko chuyển đc. Về nhà gọi đt báo lại là ko gửi đc tiền. nhờ book vé trc rồi chuyển sau n ngta ko đồng ý, đành ngậm ngùi chờ đến giờ tự đi book vé. book vé ko thành công cũng buồn lắm, chán nản suốt 1 ngày liền, n
    giờ đọc đc bài viết của anh Bụi lại thở phào nhẹ nhõm vì ” may mà mình ko bị lừa ” hj, vụ này fai thanks iu anh Bụi nhìu nhìu nha ^^