Về việc chuẩn bị săn vé siêu rẻ VietJetAir

Chào cả nhà, hôm nay Bụi nói lại về việc chuẩn bị săn vé máy bay siêu rẻ VietJetAir . Cái này gọi là khổ lắm nói mãi, nhưng cuối cùng vẫn cứ… phải nói. Ngoài ra, Bụi có thông báo là không book nổi cho ai cả, đồng thời các bạn cảnh giác kẻo không sẽ bị mất tiền.

[sexybutton size=”large” color=”default”]Đọc kỹ phần 5 cảnh giác với “dịch vụ” book hộ ở cuối bài nhé[/sexybutton]

Các bước chuẩn bị săn vé siêu rẻ

1. Có thẻ thanh toán trong tay

– Có thẻ thanh toán quốc tế, nhãn hiệu Visa và Master (nhãn JCB và Amercan không được). Loại thẻ là debit (ghi nợ) hay credit (tín dụng) đều được. Cách kiểm tra là đưa thẻ của bạn lên trước mặt, nếu ở góc phải của thẻ có chữ Visa hay Master thì ok. Và thẻ đó của ngân hàng nào cũng được, Lào hay Campuchia đều ok cả.

– Ai chưa có thì đi mượn của bạn bè đều được, hãng VietJetAir không yêu cầu xác minh chủ thẻ.

– Ai không thích đi mượn thì chạy ra các ngân hàng làm thẻ, kêu là thẻ Visa debit là người ta hiểu. Thủ tục chỉ cần có CMND là xong, không yêu cầu thêm bất cứ thứ gì khác. Do sát ngày rồi thì nên làm ở hai ngân hàng sau là ACB và TCB (Techcombank) vì họ cấp thẻ ngay tại chỗ, không phải đợi 7 ngày như các ngân hàng khác.

– Riêng ở ACB thì họ chia ra làm 2 loại là Visa debit và Visa prepaid, khác nhau ở chỗ thẻ debit tự động kết nối vào tài khoản cá nhân (nộp tiền vào tài khoản cá nhân là thẻ hoạt động ok), còn prepaid thì không kết nối tài khoản cá nhân (muốn tiêu thì chạy ra nộp tiền vào thẻ). Debit hình như là có yêu cầu số dư trong tài khoản cá nhân, còn prepaid thì không yêu cầu gì cả, tuy nhiên prepaid rút tiền từ thẻ ra bị trừ 4%, còn debit lại không bị trừ. Mỗi loại có ưu nhược như thế, tự bạn quyết định.

Trên đất rất là chi tiết và rõ ràng rồi, làm ơn không hỏi gì về thẻ nữa nhé, Bụi ngất xỉu với các câu hỏi như thế này đấy.

2. Tập săn vé cho quen tay

– Truy cập trang vietjetair.com để tập đặt vé máy bay nhiều lần cho đỡ bỡ ngỡ. Bài hướng dẫn chi tiết có ở đây, làm ơn đọc kỹ và xem kỹ từng hình ảnh.

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

– Đặt vé siêu rẻ quen tay rồi thì sang bước đẩy nhanh tốc độ đặt vé. Bài chi tiết cũng có ở đây rồi, hình như không ai chịu tìm kiếm hay sao á:

Cách điền thông tin nhanh khi đặt vé VietJetAir

– Rảnh thì ngồi lặp lại các bước trên cho thật thuần thục, nhanh mắt, dẻo tay. Tìm thêm các bài tổng kết kinh nghiệm của các đợt săn vé siêu rẻ trước, đọc kỹ, kết hợp đọc cả các comment của mọi người, tự nhiên sẽ rút ra thêm nhiều kinh nghiệm.

3. Hỗ trợ đêm mai săn vé siêu rẻ

– Blog đêm mai có thể sẽ nghẽn mạng vì đông người truy cập, vì thế hãy dự phòng trang facebook của Bụi (www.facebook.com/baynhevn).

– Tham gia cả phòng chat là http://xat.com/baynhevn để có tin gì thì mọi người sẽ báo cho nhau (cái này cứ thế vào, khỏi cần nick chat yahoo gì cả). Nếu giờ bạn click vào phòng thì chỉ có mình bạn ở đó thôi, vì tối mai Bụi mới vào cơ.

– Hãy chép sẵn số điện thoại tổng đài thẻ của bạn (bao giờ cũng in ở mặt sau của thẻ) để đêm mai có trục trặc gì thì bạn tự gọi tổng đài hỏi, ví dụ tiền của tôi đã bị trừ chưa, món thanh toán có hợp lệ không.

– Trường hợp đặt xong không biết là có vé chưa, có bị trừ tiền chưa thì nên đọc kỹ bài sau (nếu không đặt nhầm 2 lần thì nguy):

Săn vé siêu rẻ VietJetAir, thanh toán trùng thì làm sao?

4. Bụi không thể đặt hộ

Mong các bạn hết sức thông cảm vì Bụi không thể đăng tin đặt hộ ai trên blog cả.  Hãy tưởng tượng là bạn được quá đông người nhớ như thế thì bạn sẽ như thế nào, ngất xỉu luôn. Việc đó là quá sức, chứ không phải Bụi hẹp hòi gì.

Bụi có theo dõi email và các comment trên blog, theo đó sẽ chọn ra những bạn có hoàn cảnh để ưu tiên. Đó là một chị công nhân 3 năm chưa về quê, sinh 2 con mà ông bà chưa biết mặt cháu. Còn các bạn đặt vé đi du lịch hãy tự tranh vé.

Nên nhớ, khả năng săn được vé chỉ là 50/50, không có gì chắc chắn được cả. Thực tế cũng cho thấy nhiều bạn lần đầu tiên săn vé siêu rẻ mà có vé ầm ầm, trong khi Bụi ngốc mốc meo cả buổi chẳng được gì.

5. Cảnh giác với “dịch vụ” book hộ

Bụi không tổ chức nhóm book hộ dịch vụ nào cả. Đến giờ phút này có bạn Lan tình nguyện email cho Bụi nhận tham gia book hộ và có thể Bụi nhờ thêm bạn Trần Hiếu là 2 bạn. Tổng sẽ là 3 người (Bụi, Lan, Hiếu) để xem xét các trường hợp hoàn cảnh và sẽ book hộ các trường hợp đó. Nếu thêm cả em Lê Hiếu nữa (do từ tết ra chưa liên lạc được với em) thì có thể sẽ là 4 người.

Vì vậy, hãy cảnh giác với những ai nói là quen Bụi, là trong nhóm book hộ của Bụi. Số tiền vé khứ hồi chỉ tầm 200.000 đồng, vì thế nếu được yêu cầu chuyển 400.000 đồng là người ta có ý đồ khác (có bạn vừa email hỏi Bụi là sao vé 200k và bên nhận book hộ lại đòi em gửi tới 400k).

Nếu người ta đưa bạn mã code thì hãy gọi ngay tổng đài kiểm tra xem code có thật hay không nhé. Thao tác làm code giả là cực dễ.

Các bạn tự quyết định nhờ ai book hộ và nếu không may bị mất tiền thì hãy tự đập đầu kêu khóc trước gương, làm ơn đừng lên BayNhe than khóc vì Bụi đã cảnh báo rồi.

Vé siêu rẻ chỉ 10.000 đồng một chiều 

[note color=”#a5fdfd”]1. Bụi nhờ cả nhà việc này, mong cả nhà nhiệt tình giúp lại Bụi nhé! Đó là, bạn mở trang tìm kiếm google.com.vn trên máy tính của bạn, rồi gõ vào ô tìm kiếm cụm từ: vé máy bay baynhe.vn rồi nhấn nút tìm kiếm (nhớ gõ chính xác như sau nhé: vé máy bay baynhe.vn). Sau khi hiện ra kết quả, các bạn click vào kết quả tìm kiếm (cụ thể là click vào trang baynhe.vn) mà google đưa ra.

Bạn nào yêu quý Bụi, có thể góp công sức cùng Baynhe thì mỗi ngày chỉ cần làm việc này 1 lần thôi. Bụi cảm động và cảm ơn bạn lắm lắm!

2. Nếu bạn nào ngại gõ (thực ra có tí xíu thôi mừ) thì bạn click vào dòng màu đỏ bên dưới cũng được, sau khi hiện ra goolge thì các bạn click vào kết quả của trang BayNhe.vn cho Bụi (trang khác thì đừng click nhé). Tức là chỉ tốn 2 click thôi là bạn đã góp công sức xây dựng BayNhé rồi.

vé máy bay Baynhe.vn [/note]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 299 )
Add Comment
  • hongngan
    Anh Bụi cho em hỏi điền sai thông tin địa chỉ chủ thẻ có sao không ạ. Trước em làm thẻ ở địa chỉ khác giờ em chuyển rồi 🙁
    • Bụi
      EM điền chưa? Lỡ rồi thì ko sao đâu, quan trọng là số thẻ và tên chủ thẻ.
  • Hien
    Anh ơi, Phần thanh tóan cuối cùng có ghi : mã bưu chính cua thành phố dành cho khách đăng ký thẻ ở Canada va Mỹ gi đó cân điền ko anh (thấy nó để dấu *)? Thanh anh nhiều
    • Bụi
      Đình linh tinh 5 số nào đó vào là ok.
  • PHAN THUY CHI
    Mình đặt vé khứ hồi giá rẻ có được không? Cơ hội đặt vé khứ hồi có cao không hay phải tách ra đặt lượt đi, lượt về riêng vậy bạn?
    • Trần Hiếu
      cái này tùy thuộc vào sự linh hoạt của bạn thui nếu thấy đặt khứ hồi rùi nhưng mãi vẫn k đc bạn có thể chuyển sang đặt từng lượt một
  • Tic
    Sáng đến công ty thấy đứa bạn hỏi đang định nhờ dịch vụ book hộ, giá 800k/khứ-hồi mà phải đưa tiền trước được không (mà bt có khoảng 240k/khứ-hồi),chưa kể không book được thì đòi lại tiền kiểu gì?lại nở rộ 1 dịch vụ mới.Các bạn cần cảnh giác.
    • Bụi
      Nhắc bạn đó hết sức cảnh giác.
  • ThuyDuongNguyen
    Bui cho mình hỏi thêm xíu:
    Để tiết kiệm thời gian suy nghĩ (và vì chưa xác định chính xác nhu cầu” thì bước chọn “Dịch vụ hành lý” mình cứ bỏ qua, sau đó nếu book được thành công thì khi ra sân bay mua “Dịch vụ hành lý” sau có được không?
    Cảm ơn nhiều.
    • Bụi
      Có thể mua qua tổng đài.
      • Trần Hiếu
        nếu book thành công sau đó có nhu cầu mua hành lý bạn có thể vào phần quản lý đặt chỗ để mua thêm hành lý trc khi làm thủ tục tại sân bay chứ nếu ra sân bay làm thủ tục rùi mới mua thì đắt lắm đó
    • Lê Hiếu
      Chào bạn, giá hành lý ký gửi của Vietjetair mua tại thời điểm đặt chỗ, sau đặt chỗ là như nhau. Nên bạn không cần thiết phải quan tâm tới hành lý làm gì nhé.
      Sau đặt chỗ bạn có thể thêm hành lý trực tiếp tại website https://ameliaweb5.intelisys.ca/Vietjet/searchrespax.aspx?lang=vi hoặc gọi, gửi mail tới tổng đài 19001886@vietjetair.com.
      Với Jetstar, giá hành lý mua tại thời điểm đặt chỗ, sau đặt chỗ khác nhau nên cần cân nhắc và có kế hoạch trước.

      Còn hành lý mua tại sân bay bao giờ cũng là đắt nhất nên đừng để xảy ra tình trạng đó nhé.

  • tran binh
    Mình thấy các bạn nhờ book hộ nên sáng suốt chọn mặt gửi vàng nhé, tổng vé khứ hồi khoảng 192k thôi, nếu có ai bỏ công sức book hộ thì thù lao 1 chiều tầm 50k – 100k thì cũng xứng đáng vì các bạn đi chơi với tấm vé khứ hồi 400k thử hỏi có rẽ ko? Vé 10k này cực kì khó săn nhé, ko phải ai book đều dc đâu. Ai đã từng book vé kiểu này mới hiểu được mệt não cở nào!
  • Hà Vân
    Thanks các bạn đã cảnh báo.
  • duong
    em ở HP muốn vào HCM, nhưng có thể lên HN để bay vào cũng dc. EM thấy ở HP mỗi ngày chỉ có 1 chuyến, mà ngày em định đi thì tất cả các suất từ HP hay HN đều thấy chỉ còn 1 loại vé eco. ở HN thì có nhiều chuyến. theo kinh nghiệm book vé của anh thì em nên đặt ở HN hay Hp thì cơ hội cao hơn, vì em sợ đến lúc chọn HP- HCM vào đến bước 2,3 mới thấy ko còn quay lại sợ ko đc nữa 🙁
    • Bụi
      Em theo dõi HP, ko có thì phải nhanh tay về HN. Tuỳ cơ ứng biến, phải thật nhanh.
  • Lan Anh
    Hôm qua mình click liền 3 lần ở google cho Bụi đấy. 3 lần chắc ko nhiều quá nhỉ, hihi
  • HoaMai
    Mình chưa có thẻ Visa , đành đợi đợt sau 18/3 book thử xem mình có may mắn không , nghe mọi người nói cũng khó book lắm hic , thanks anh Bụi nghe
    • Quyên
      Nhà dì mình đợt trước có 3 cái máy tính mà còn không săn được
  • Ocuxi
    Anh Bụi ơi em mới đi làm thẻ ACB về trên thẻ ghi là 365style vậy thẻ này em dùng để book đc k anh
    • ngkhiet
      hoho sao nhiều người hỏi câu này thế nhỉ ^^ trên thẻ có chữ VISA + TIỀN là chơi được hết,
      (ko có thì lấy viết tô chữ VISA vào may thì dc hihi)
      • ngkhiet
        chết chưa em vừa tìm google cái thẻ của a/c thẻ đó là thẻ thanh toán nội địa thôi, em nghĩ là thẻ này ko dc rùi
        • Ocuxi
          Thẻ này có thanh toán qua mạng vậy mình có book vé được không huhu
      • Ocuxi
        Trên thẻ mình chỉ ghi 365style thui ạ
    • Bụi
      Không nhé, phải có chữ VISA mới là chuẩn.
  • Hà Vinh
    a ơi cho e hỏi là e nhờ bạn e ở Mỹ đặt vé dùm e nhưng thẻ visa của nó sử dụng $$$…lúc e vào web của VJA book thử thì ô LOẠI TIỀN của VJA chỉ hiện VNĐ…thanh toán $ vẫn đc chứ hả a…e cám ơn a
    • Bụi
      Cứ book bình thường nhé, nó tự chuyển đổi sang USD và trừ trong thẻ của bạn em.
      • hoàng lan
        vay doi voi the o Han Quoc thi van ok anh nhi? 🙂 . em chau kip lam the? di muon cua thang ban ben Han
  • Quyên
    Anh Bụi à,hình cái vụ làm thẻ visa ở ngân hàng Techcombank,hôm qua e mới đi làm ,người ta bắt chờ 1 tuần mới ghê chứ@@Thế là e tiêu ròi
    • Bụi
      Làm ở trụ sở chính thì họ phát luôn đó em, tốt nhất vẫn là ACB.
    • thanh
      bạn làm ở NH ACB thì được lấy ngay nhưng mà phải mất 1 ngày mới đăng ký dịch vụ thanh toán online đc cơ nên dù làm lấy ngay hnay thì bạn cũng nhỡ mất rồi
      vì hok thanh toán đc
  • Belle
    anh cho em hỏi, lúc mình nhấp sử dụng thông tin người mua cho thẻ, thì nó hiện lên cái địa chỉ mình đăng ký ở trang trước, nhưng nó k phải là địa chỉ mình đăng ký trên thẻ ( do em học ở Sg, còn địa chỉ nhà ở Nha Trang) thì có cần chỉnh lại ko a?
  • Talisman
    E tập book vé mà sao click chọn 2 ng lớn và 1 trẻ em mà sao vào tới bảng chọn giá nó cứ hiện là 2ng lớn mà ko có trẻ em vậy mọi ng?
  • hoai
    Bui oi cho hoi toi nay may gio bat dau dat ve gia re vay
  • Khánh Nguyên
    Chào anh Bụi và mọi người, mình đã có 2 thẻ VISA, tối nay hi vọng book được mấy vé cùng nhóm bạn khứ hồi HN- HCM để đi Miền Tây và Cực Nam dịp Giỗ tổ (18/4 –> 22/4) này.

    Good luck cả nhà 🙂

  • EDC
    Vừa vào thử vietjet thấy có mục “thanh toán sau”. Anh Bụi cho hỏi là mua vé giá rẻ này VJ có chấp nhận thanh toán sau không? Thời gian thanh toán là bao lâu? Thanks
    • Lan
      Điều kiện mua vé đã ghi rõ trong mail của bạn: Thanh toán trực tiếp = thẻ Visa và Master nhé.
  • Lan
    Ko sao đâu bạn, bạn chỉ cần quan tâm đến số thẻ, mã CVV và ngày hết hạn, Những chỗ có dấu sao thì bắt buộc phải điền, số điện thoại phải đúng để ngta còn liên hệ vs bạn nhé.
  • Nguyet
    Cho e hỏi về thời gian áp dụng hành trình bay với ạ. E thấy VJ có 2 khoảng thời gian áp dụng bay là từ ngày 01/4-10/5 và 05/9-20/12 vậy đợt book ngày 5/3 hôm nay có thể book vé trong cả 2 khoảng thời gian này hay chỉ trong khoảng 01/4-10/5 ạ?
  • Phương Ly
    Anh Bụi ơi cho e hỏi đặt vé 10k thì có khác j đặt vé bình thường ko ạ, về các bước đặt vé í, phải click vào đâu để chọn vé 10k, e chưa đặt vé giá rẻ kiểu này bao h nên cũng ko rõ
    • Lan
      Không khác bất cứ cái gì chỉ khác giá là 10k thôi bạn nhé, và bước payment thì chỉ duy nhất sử dụng thẻ Visa hoặc Master ha. Mua vé thường thì còn có ra HD Bank thanh toán.
      • Phương Ly
        Uk cảm ơn bạn nhé
  • mykid
    nhieu nguoi nho book ho wa!!!! hom nay khong biet co vao duoc vong gui xe k nua a Bui oi.
  • Thanh
    a ơi, cho e hỏi vé khuyến mãi 10000 này có được đổi ngày giờ bay hay tên người đi k ạ
    • Bụi
      Miễn đổi bất cứ thứ gì em nhé, ko đi thì treo lên làm kỷ niệm thôi.
  • DuyTa
    Anh Bụi ơi cho em hỏi chút.
    Để săn vé nhanh thì phần: “Các danh mục và dịch vụ bổ xung” em bỏ qua bước này. Nhưng nếu sau này ra sân bay em muốn mua dịch vụ bổ xung đó có được ko anh?
    • Bụi
      Mua được em nhé, mà nên mua trước khi ra sân bay, em chỉ việc gọi tổng đài là mua được.
      • DuyTa
        em cảm ơn anh. Tối nay săn vé hehe
  • AD
    Mình dư 1 cặp vé giá rẻ khứ hồi hãng Vietjet SG-NhaTrang-SG, bạn nào trùng tên thì liên lạc mình nhượng lại cho. (NGUYEN ANH DUC và LE THI THU HUONG)
    SG-NhaTrang: bay ngày 29/07/2013
    NhaTrang-SG: bay ngày 01/08/2013
    Liên hệ: 0909967846, email: ducuylixo@yahoo.com
  • thanh
    Bụi ơi tớ và 1 người bạn cùng đăng ký 1 lúc liệu có bị báo lỗi hok vì nếu trong thẻ có 500k 2 vé nếu đặt là gần 400k thôi nhưng làm 2 lần như thế liệu có bị lỗi và hok mua đc vé không cho mình lời khuyên vs
    • Bụi
      Đừng đăng ký một lúc, tốt nhất hai bạn cứ làm, đến thanh toán thì gọi điện cho nhau, ai làm trước, nếu ko được thì người kia làm tiếp.
      • thanh
        thank Bụi nhé ^^ chuẩn bị săn vé thôi nào đây là lần đầu tiên của mình hok biết số đen hay đỏ đây 😐
  • quỳnh trang
    a Bụi ơi a có thể check dùm e vé khứ hồi Đà Lạt – HN là bn tiền đc k ạ?
    • Trần Hiếu
      pó tay.com với bạn 1 ngày a bụi mà trả lời vài chục câu hỏi ntn thi a ý đến tụt huyết áp mất
    • Lê Hiếu
      Chào bạn, bạn có thể vào trực tiếp website các hãng để kiểm tra giá vé nhé Vietjetair.com, Jetstar.com, Vietnamairlines.com.
      Thông tin bạn đưa ra còn thiếu nên mình không giúp gì được. Ngày bay? Số người? Có hành lý ký gửi không?…
  • anhquoc
    Mình mới làm cấp tốc cái thẻ ViSa prepaid và nạp tiền vào tài khoản rồi. Không biết còn bước nào nữa không vậy cả nhà ơi. Chỉ sợ tối nay may mắn được vào vòng trong mà đến phần thanh toán bị trục trặc là tiêu lun. Hihi. Mình mới tập tành lần đầu, mong được pác Bụi và cả nhà chỉ giúp cho thêm.
  • Tung Lam
    Anh Bụi cho em hỏi, trong trường hợp em dùng thẻ của bạn em, thẻ VISA làm ở VN nhưng k nhớ địa chỉ nhà với thành phố. Các thông tin chủ thẻ, số thẻ, CVC và sdt đầy đủ thì mấy ttin kia mình điền linh tinh cùng k sao fai k ạ ?
    • Bụi
      Ok em, điền mang máng vào cũng đc.
  • phạm thu hà
    anh ơi em rất muốn đặt được vé lần này. nhưng từ hôm qua tới giờ e thử tập đặt vé nhưng trang toàn báo lỗi. em thử mấy máy rồi vẫn vậy. anh giúp em ddc k?
  • Hà Vinh
    cho e hỏi 1 thông tin nữa là…sau khi chọn thanh toán bằng master card-visa card thì phía dưới có mục là : THÔNG TIN CHỦ THẺ…e phải điền vào chỗ này như thế nào vậy a ( e ở VN mượn số thẻ của bạn e ở Mỹ để thanh toán)…e cám ơn a
    • Bao Van
      em diền chủ thẻ là bạn em nhé
  • Tỏi Tây
    A Bụi và mọi ng cho e hỏi tí là 10.000 vé cho mỗi đợt 5-3 và 18-3 hay là cả 2 đợt chỉ có 10.000 vé ạ
    • Tu Nguyen
      Tổng 2 đợt là 10.000 vé đó em.
      • Tỏi Tây
        vậy có phân 5000 1 đợt k ạ hay là hết đợt này thì thôi hả anh chị
  • nguyen thi thanh xuan
    2 đợt chỉ có 10.000 vé ah bạn ^^
  • huyền
    bui ơi sao giờ này mình vô trang chủ vietjetair.com mà ko vô dc.cứ hiện lên là trang kết nối ko đáng tin là sao??? huhu
  • Nguyet
    nhanh cho e hoi di anh oi:về thời gian áp dụng hành trình bay với ạ. E thấy VJ có 2 khoảng thời gian áp dụng bay là từ ngày 01/4-10/5 và 05/9-20/12 vậy đợt book ngày 5/3 hôm nay có thể book vé trong cả 2 khoảng thời gian này hay chỉ trong khoảng 01/4-10/5 ạ?
  • huong
    Anh ơi, em dùng thẻ Visa debit của ngân hàng standard thì mã bưu điện mình điền thông tin gì ạ?
  • tic
    có bạn nào book được vé chưa?
  • viet
    trang chủ lag lòi mắt ra. rình suốt từ 9h mà ko thể vào nổi…hix
  • Baotram
    Hic, vao trang web cung kho nua lay gi book ve duoc day.
  • huyền
    đúng rồi mình cũng đợi từ 9h kém 15 tới giờ này mà còn chưa vô đc trang web nữa là sao mà book đc vé chứ
  • MINH THU
    Bó tay. Ngồi toét cả mắt. Nhìn thấy vé 10k lấp lánh như sao mà đến bước thanh toán thì lỗi. đường link thần thánh còn lag hơn cả trang chủ. ai săn được thì báo cho anh em vui cùng nhé.
  • dung
    canh tu 9h toi h loi mắt ra k vào dc trang chủ nói gì đặt dc
  • haison
    Khong duoc gi ca,khong vao duoc luon
  • na
    Tìm cách tiêu 10k mà sao khó gấp vạn lần kiếm 10k :((
  • baonhi
    huhu
  • MINH THU
    Ôi cú quá cú quá. thấy ai cũng chẳng đặt được. Kiểu này tớ chả tin bọn Vietjet tung 10.000 vé đâu, có khi PR thôi.
  • truongmai
    Chan’ qua’! chi duy nhat 1 lan nhin thay ve 10K vao 22/4 xong roi lag lim. di hi. hi.
  • baonhi
    ca nha oi co aj mua dc ve k
  • haison
    hinh nhu la ko ai book duoc ve het thi phai
  • HUY NGUYEN
    3 LAM THANH TOAN DEN BUOC CUOI CUNG. TOAN BI SOLD OUT THOI