Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới)

Nhiều bạn đang tập đặt vé máy bay  Vietnam Airlines để sẵn sàng săn vé giá rẻ từ 0h đêm 8-4. Cùng với việc chuẩn bị cách thanh toán phù hợp theo yêu cầu và nghiên cứu chặng bay, cả nhà nên thực hành đặt vé trên giao diện mới.

BayNhé đã có bài Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines theo giao diện cũ rùi, nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách đặt vé máy bay giao diện mới để bạn có thể chạy qua lại giữa 2 giao diện nếu bên nào đó bị chậm.

Giao diện mới “củ chuối” hơn giao diện cũ là bắt điền ngày sinh của khách, vì thế khuyên các bạn nên đặt theo giao diện cũ để đỡ mất công hoặc sau này nhượng vé cũng dễ hơn. Đây là giao diện cũ nhé: http://goo.gl/CzwU8 (Tạm thời không sử dụng được nữa)

Sau đây là các bước đặt vé chuyến bay khứ hồi Hà Nội – Sài Gòn – Hà Nội trong tháng 10 của 1 người lớn và 1 trẻ em 5 tuổi. Các bạn chỉ cần điền các thông tin bắt buộc có dấu * màu đỏ thôi.

Vietnam Airlines có 1 ưu thế khi đặt vé rẻ đó là cho phép giữ chỗ và thanh toán trong 12 tiếng, sau 12 tiếng vé mới bị hủy. Do đó, bạn nên chọn Thanh toán sau vì có thể còn cân nhắc hoặc thanh toán ngay có thể gặp lỗi nếu hệ thống quá tải.

Các bước đặt vé máy bay Vietnam Airlines

1. Bạn truy cập vào trang chủ của hãng www.vietnamairlines.com.vn hoặc link tắt này vào nhanh hơn https://goo.gl/wej1C7 và thực hiện chọn chặng bay, thời gian bay, khứ hồi – một chiều – nhiều chặng, số người lớn – trẻ em – em bé. Và nhấn nút Tìm chuyến bay (Search).

2. Trang tiếp theo sẽ là giá vé khứ hồi với tất cả các chuyến bay trong ngày với các mức giá khác nhau. Thêm đó sẽ là giá vé rẻ nhất của 3 ngày trước và 3 ngày sau ngày bạn đã chọn.

Nếu muốn tìm vé rẻ, bạn nhìn vào giá thấp nhất của 7 ngày nếu không thấy thì click vào 2 nút mũi tên màu xanh để lùi lại 7 ngày trước hoặc tiến tới 7 ngày tiếp theo.

Chọn chiều đi, ví dụ là chuyến 8h30 sáng với giá vé 1.435.000 đồng. Ngày hôm sau có vé 390.000 nhưng do “bận công việc” nên không đi chậm 1 ngày được ^^

Chọn tiếp chiều về ngày 27-10, chuyến bay 6h30′ sáng có giá 1.435.000 đồng. Chọn xong thì nhấn nút Tiếp tục ở bên dưới nhé:

Chú ý: Giá Siêu tiết kiệm (Super Saver) không kết hợp được với các mức giá khác. Vì vậy, nếu chỉ 1 chặng có giá rẻ thì bạn phải tìm giá rẻ chặng còn lại ở ngày khác, không thì phải lập tức chọn phương án đặt 1 chiều trước, chiều kia tính sau.

Nếu cố tình chọn giá Super Saver với mức giá khác bạn sẽ gặp thông báo lỗi.

3. Sau khi click nút Tiếp tục, trang tiếp theo sẽ là điền thông tin hành khách. Những ô có dấu * màu đỏ thì mới phải điền thôi nhé, các ô khác thì không cần điền. Vé quốc tế cũng không phải điền phần Giấy tờ tùy thân làm gì.

Ngày sinh người lớn điền sai không vấn đề gì bạn nhé – Xem chi tiết tại đây Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines

Nếu bạn gặp giao diện tiếng Anh thì nhớ là Master là bé trai còn Miss là bé gái nha.

Chả hiểu Vietnamairlines bắt điền số điện thoại tách nhau ra thế này để làm cái gì. Mất thời gian! Cả nhà điền như mình thôi nhé, 2 ô nhỏ mà điền nhiều số quá là nó báo lỗi đó.

Ai không có số điện thoại nhà riêng thì điền y hệt số di động cũng được.

Mail cũng điền thật chính xác thì vé mới gửi về ngay cho bạn, nếu không lại phải điện nhờ vả tổng đài Vietnamairlines (Nếu dùng mail Yahoo: chú ý đuôi mail của bạn là @yahoo.com hay @yahoo.com.vn nha). Điền xong nhấn Tiếp tục.

4. Cuối cùng cũng tới bước thanh toán, bạn có thể chọn Thanh toán ngay bằng Thẻ thanh toán quốc tế, Thẻ nội địa Việt Nam đã đăng kí dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (internet banking). Chi tiết các hình thức thanh toán xem tại đây

Nếu bạn không thể thanh toán bằng 2 cách trên thì đừng vội bỏ cuộc, hãy chọn THANH TOÁN SAU. Và chọn 1 trong 4 dòng nhé. Vậy là vé của bạn sẽ được giữ lại 12 tiếng để thanh toán sau.

Trong thời gian 12 tiếng, bạn hãy chạy tới bạn bè mượn thẻ của Vietcombank, BIDV hoặc tài khoản online của Techcombank, ACB. (Bạn có thể thanh toán bằng 1 trong 4 cách chứ không phải chỉ có cách đã chọn nhé)

Đặc biệt: từ ngày 8/4/2013, bạn có thể thanh toán vé VietnamAirlines trực tiếp bằng Tiền mặt tại Văn phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Chỉ cần vào đó và đưa Mã đặt chỗ cho nhân viên Vietcombank.

Nếu bạn không có thẻ ngân hàng, đừng bỏ cuộc!

Trong trường hợp không thể mượn được ai, hãy gửi tin nhắn vào hòm thư của fanpage BayNhé  và để lại số điện thoại nhé. Sáng ra, Lê Hiếu sẽ kiểm tra thư và liên hệ để hỗ trợ bạn thanh toán bằng cách gửi tiền vào tài khoản của Hiếu và gửi Mã đặt chỗ để thanh toán. Nếu không thấy phản hồi vui lòng email lehieu@baynhe.vn 😀

Kéo xuống cuối trang tick vào ô “Tôi đã đọc…” và click nút Gửi thanh toán.

Chú ý, tới bước này thì bạn mới chỉ thực hiện thành công việc giữ chỗ. Hãy nhớ, bạn có 12 tiếng kể từ lúc đó để thực hiện thanh toán tiền vé, sau 12 tiếng vé sẽ bị HỦY và đừng quên ghi lại Mã đặt chỗ hoặc chụp ảnh màn hình thông báo này nhé.

Ở bước giữ chỗ thành công này, hệ thống sẽ gửi 1 thư về hòm mail của bạn. Sau khi thanh toán thành công, hệ thống gửi tiếp 1 mail nữa. Vậy là bạn đã thành công. Nếu không nhận được mail thứ hai sau khi thanh toán, hãy gọi tới Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 nhấn phím 1 rùi nhấn phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 17h00 hàng ngày.

Đọc thêm Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines  và  Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán

Giao diện mới có cách bố trí rất hay. Lúc nào bạn cũng có thể xem chi tiết giá vé bằng cách nhấn Xem là thấy được đầy đủ và tường tận từng khoản hãng thu trong vé của bạn.
Vietnam Airlines thu vé trẻ em trên 2 tuổi = 75% giá vé, trẻ dưới 2 tuổi = 10% giá vé. Thuế VAT và phụ thu 50.000 VNĐ khi mua online được tính cho tất cả người lớn, trẻ em, em bé. (Click vào dòng Thông tin về thuế và phí ở dòng dưới nhé):

Thêm vào đó Bạn có thể ngay lập tức thay đổi thông tin tìm kiếm mà không phải quay trở lại trang chủ như các hãng VietJetAir , Jetstar. Rất hữu dụng trong trường hợp cần thay đổi thành chặng bay một chiều nếu như không gặp giá vé Super Saver cho cả 2 chặng (mình đã nói bên trên)

Đêm nay, các bạn có thể nhờ nhau book hộ nếu để lại thông tin gồm: số điện thoại, chặng bay, thời gian bay, họ tên – ngày sinh của hành khách. Nhiều bạn gửi lại thông tin mà quên số điện thoại nên các bạn tốt bụng giữ chỗ thành công mà không thể liên lạc để báo các bạn thanh toán được. Thiệt là phí quá đi. 

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

 [colorbox title=”Ai thương Bụi thì giúp nha! ” color=”#AE2525″]

1. Nếu bạn đang dùng trình duyệt Chrome, hãy nhấn vào đây và sau đó nhấn tiếp nút xanh phía trên bên phải có dòng chữ ADD TO CHROME để sau này, mỗi khi bạn vào BayNhé.vn thì blog sẽ được chấm điểm:

Click cài Alexa để giúp Bụi được chấm điểm 

Alexa.com là trang chuyên chấm điểm các website toàn cầu, hiện thứ hạng của BayNhé.vn hơi bị thấp nên nhờ anh đi qua, nhờ chị đi lại thương Bụi, nhón tay click để cài Alexa, rồi hằng ngày anh chị vào BayNhé.vn thì blog sẽ có điểm cao.

2. Mọi người chăm click nút G+, chăm post bài hay của Bụi lên Facebook chia sẻ với bạn bè nhé. Thay vì trào lưu share mấy cái ảnh nhí nhố, mọi người share tin của Bụi thì có ý nghĩa hơn mà. Hihi :)[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

đặt vévé rẻVietnam Airlines
Comments ( 714 )
Add Comment
  • saigon
    chết rùj, tối qua đặt quá chừng giữ chỗ, giờ nhìn lại k biết giá tiền thanh toán ở chỗ nào huhuhu có ai giúp mình với. cần rất gấp. nhìn trong mail VNA gởi code k thấy giá tiền. có ai biết phải tìm nó ở đâu k?
    • Phuong Thao Dang
      Bạn lấy code giao dịch đó, rồi vào đăng nhập tài khoản internet banking (nếu thanh toán bằng thẻ nội địa) sau đó chọn muc thanh toán, điện các thông tin theo hướng dẫn trong đó có code giao dịch vé máy bay, là thanh tóan được.
  • NguyenPhuc
    Tuyến này kg thấy có bạn ơi. List thì có nhưng khi chọn chuyến xuất phát từ ĐN thì không thấy có điểm đến là Cần Thơ.
  • La Viet Phuong
    có ai thấy vé Hà Nội – London ko nhỉ
  • thiện
    Bụi ơi, còn vé từ SG-HN 1 chiều ngày 13 hay 14 hoặc 15/8/2013 không nhượng lại cho em 1 vé nhé, em săn mà không đuợc.
    • cafe_cafe
      vé 13,14,15/8 SGN-HN còn nhiều vô tư
  • Chaugiang
    Bui oi, bg co dat dc ve re nua ko.dem qua Minh thuc canh ve ma cha mua dc. Neu con nho Dat ho Minh ve khu hoi Hanoi – ThuongHai
    Ngay di 5/5/2013
    Ngay ve 18/6/2013
    Ten HOANG THI THAO MIEN, sinh 02/05/1982
    Ho chieu B2188746

    thanh toan tra sau qua the cua Techcombank nhe
    Cam on B nhieu lam

  • Hà Xuyên
    nhờ mọi người book giùm mình vé SG đi PQ(khứ hồi) từ ngày 11 đến 18/5 ngày nào cũng dc.Ngày về thì cách ngày đi 2 ngày là ok.ngày đi book dc vào buổi sáng và ngày về book dc vào buổi tối thì càng tốt.
    Nguyễn Thị Hà Xuyên_01/03/1987(sdt:0974923815)
    Trần Anh Hoài Thu_03/02/1991
    Nguyễn Thị Chiên_04/05/1987
    Book dc 1 người cũng ok.
    Nhờ mọi người giúp.cảm ơn mọi người nhìu.
    nếu ngày trên ko có thì các bạn book giùm ngày khác cũng dc.rất mong mọi người giúp mình.cần lắm.tối wa mạng nghẽn mình vô ko dc hic hic..
  • atena244
    Anh Bụi ơi, sáng nay em có vào nổi VA đâu mà anh bảo là website của nó xịn ạ :((
  • trang
    a Bui oi em muon nho a dat ve cua vietnam ariline dang khuyen mai duoc khong. e k dat dc
  • Mai
    Cả nhà ơi cho hỏi, e đặt giữ chỗ đc rồi, có code rồi nhưng mà TT ở máy ATM của VCB thì làm sao nhập đc code nhỉ? Vì code toàn là chữ cái mà bình thường ở máy ATM chỉ nhập đc số thôi thì phải. Ai giúp em với!
    • Bụi
      Có bạn gì chia sẻ bên trên cách nhập đó em, ở post này hay post trước liền trước gì đó, nhưng chắc chắn là hôm qua bạn ấy chia sẻ. Chịu khó tìm.
    • Bao Van
      em chọn thanh toán hóa đơn sau đó hiện code em gõ đúng nhé các ký tự giống bàn phím điện thoại nhé.
  • Phuong Thao Dang
    Có ai đặt được vé rẻ HCM – HP – HCM bay 18/5 ( buổi trưa trở đi) , về 25/5 ( sáng – trưa) không, book giữ chỗ hộ mình mới.
    Tên: Dang Phuong Thao, ns: 21/4/1986
    Mình đặt hoài mà thấy vé rẻ nhất 1600k/chiều là sao nhở, hic!
    • saigon
      mình đã đặt giúp bạn thành công, nhưng vé sg-hn-sg chứ k có vé rẻ sg-hp-sg. nếu bạn đồng ý thì mail cho mình trantrieuduong01@gmail.com. giá tổng cộng 1tr636
      • Phuong Thao Dang
        cảm ơn bạn nhiều nhé. Bạn có thể book thêm giúp mình một vé khứ hồi HCM – HN -HCm cùng thời gian như trên, 18/5 và 25/5 được không.
        Tên: Liew Tze Yee, ns: 17/5/1977
        Cảm ơn bạn nhé, mình đã mail cho bạn
  • lan hoang
    bạn ơi giwof vào vẫn mua dk đấy

    m vừa đặt xong

    • trang
      ban dat dum minh voi
      minh vao k dc
      • duong
        bạn phải để thông tin lại chứ, ai biết đường nào mà đặt giúp bạn
      • saigon
        Trang bay đi đâu, thời gian, địa chỉ liên lạc. dc sẽ book hộ cho bạn
  • EDC
    Sao SG-Chulai và SG – Đồng hới ko có giá KM như thông báo mọi người nhỉ? Thanks
  • lathoai
    Bui oi, ben VJ thay quang cao gia ve di BKK gia 0d tu 10/04 den 20/4. Nhung vao chang thay ve nao co gia 0d het. Ko biet la mua hay di tu ngay 10/4 den 20/4.
  • thanglien
    Lam on book dum e 4 ve Ha Noi – Nha Trang ngay chieu ngay 15/6 hoac 16/6 voi!!!
    Mr Dao Son Trung
    Ms Dang Thi Hao
    Tre em: Dao NHat Thao (girl)
    Tre em: Dao Nhat Anh Thu (girl)
    SDT cua em la 0936 121 667, mail: liendt109@yahoo.com
    em cam on nhieu ah!!!
    • Bụi
      May ra có Tuy Hoà thôi bạn.
      • teo
        cả đêm hôm qua kô thấy vé rẻ Tuy Hòa Bụi ơi. VNairlaine quảng cáo zị kỳ wá!!!
    • saigon
      HN-Tuy hoa gần nha trang nhất bạn có đi k? mình book hộ cho. thấy tổng cộng giá vé 4 ng 1 chiều là 3tr372.
  • Chaugiang
    Bui oi, B xem ho book ve theo thông tin phai tren ho Minh voi nha.
    • saigon
      mình k biết mã của Thương Hải là gì? bạn cung cấp đi mình book giúp cho
      • Chaugiang
        Shanghai do ban
        • saigon
          có ngày 21.5 giá 2tr810k bạn book k?
        • Chaugiang
          Ko co ngay 5/5/2013 a ban. Cam on ban nhe, vi Minh da lo mua ve Dn di HN ngay 5/5/2013 roi
  • thủy
    minh đang cần 8 vé khứ hồi HN- ĐN vào cuối tháng 8 mà ko vào trang VNA đc..bạn nào đặt đc giúp mình với..
    • saigon
      hiện tại mình chỉ thấy dn-hn có vé rẻ thuj, chưa thấy hn-dn. bạn có bokk k ?
      • Phuong Thao Dang
        Bạn ơi, mình nhờ bạn đặt vé HCM- HN_HCM đi 18/5, về 25/5, bạn gửi code giúp mình nhé, cảm ơn bạn nhiều. Mình đã mail cho bạn rùi!
  • Bao Phuong
    Cam on cac anh o BayNhe da buc ho em thanh cong nhe, nhung sang nay em hok de y va thay ve van con tren mang nen da buc luon online roi ah, nen danh doi he thong nha ve rui nhuong ve day cho nguoi khac thoi.
  • brave
    bạn nào vào được trang Vietnamair đặt dùm vé cho mình với. thanh toán trả sau mình sẽ trả cho DV luôn
    Ms: TRINH THI BAO
    15-09-1946
    Liên hệ với mình qua Email: ken.mr1987@gmail.com nhé
  • EDC
    Trả lời bạn Lathoai:
    “Bay đến Bangkok giá vé 0 đồng
    (VietJetAir, Tp.HCM, 8/4/2013) – Tin vui cho hành khách muốn “xuất ngoại” từ Hà Nội và Tp.HCM đến Thái Lan với giá vé cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 0 đồng. Vé siêu tiết kiệm này được mở bán từ ngày 10/4 đến 20/4/2013 tại vietjetair.com, áp dụng cho hành trình bay từ ngày 15/4 đến 20/12/2013 và trên cả hai chặng từ Tp.HCM & Hà Nội đến thủ đô Bangkok. Bạn có thể truy cập website nhiều thời điểm trong ngày tha hồ “săn” vé để có thêm nhiều cơ hội may mắn.”
  • brave
    Báo lỗi liên tục ai book hộ mình với nhe
    Ms: TRINH THI BAO
    15-09-1946
    Ngày 26/05/2013
    TPHCM – Thanh Hóa
    Liên hệ với mình qua Email: ken.mr1987@gmail.com nhé
  • Nguyen Thi Tuyet Mai
    Cho em hỏi nếu em đánh sai ngày tháng năm sinh trong book vé máy bay của vietnamairline thì có sao ko
  • mekhoaita
    Các bạn ơi, có đặt được vé VNA = Ipad được không
    Đã có ai mua đc vé giá rẻ HN-ĐN-HN đi về trước 24/5 không, thời gian đi về cách nhau khoảng 1 tuần
    Mình cần 3 vé người lớn
    • Lan
      Không có vé đi nhưng có vé về bạn nhé, check trên VNA luôn nhé.
  • thao
    minh duoc ban gioi thieu cai nay hay qua nhung hom qua canh tu 0h nhung ko vao VNal duoc ,nho cac banj ,anh Bui dat ho minh ve HN-Phu Quoc voi a trogn thang 5 cang tot tam 14-17/5 duoc thi cang tot a.em thanh toan bang tra sau VCB
    2 nguoi lon Ly Manh Ha
    Tran thi Anh thao
    tra em 4t Ly Nha nghi
    sdt rm 0988942280
  • Trang
    sao sáng nay mình ko vào được trang vietnamairlines nhỉ, mọi người có bị vậy ko?
    • THANHMUI
      Khong Tai Nao Vao dc. hic
  • NTDung
    Em muốn đặt vé đi Quy Nhơn 21/6-24/06. Sáng qua xem vé bình thường 940k/chiều, định bụng hnay coi vẻ rẻ hơn thì mua còn không thì vé kia vẫn chuẩn. Hnay bắt đầu KM, vé lên 1.600k/chiều .@ Hết đợt KM vé có về 940k ko hả anh ? T.T
  • hongnhungylk
    Có ai đặt giúp em đặt 2 vé khứ hồi Hải Phòng – Đà Nẵng – Hải Phòng với ạ, em vào đi vào lại từ đêm qua đến giờ mà vẫn ko tìm thấy vé giá rẻ.
    Ngày đi 21/5
    Ngày về 26/5
    Tên : Lê Thị Hồng Nhung 6/8/1990
    Trần Duy Khánh 8/5/1990
    sđt 01225 258 979
    gmail: hongnhunghp1990@gmail.com
    Em cảm ơn !
    • hongnhungylk
      Em trả sau ACB online ạ
  • lachbach
    Em đang cần đặt 4 vé người lớn và 1 vé trẻ em, vé khứ hồi Hà Nội – Phú Quốc đi tầm tháng 7 thì tốt nếu không tháng 8 cũng được ạ. Anh/chị nào đặt giúp em với vì đêm qua em thức mà không vào được, sáng nay cũng không vào được trang VNA, huhu…?
  • thao
    ôi,mình tìm toét mắt chả có chuyên HN-PQ nào giá rẻ hết ,toàn trên 2tr thôi hic
    • mulan
      Uh, hình như chưa xả vé HN-PQ hay sao ấy. Mình tìm chuyến nằm ngoài đợt cao điểm hè mà cũng không có. Nếu không được chắc là phải đợi đến đầu tháng 5 mua bằng code khuyến mại để được giảm 20% vậy.
  • Khánh Chi
    Cho mình hỏi, mình muốn đặt vé từ Hà Nội đi Đà Lạt, nhưng sáng nay mở thì không thấy vé 666k như trên web. Tương tự như HN-Seoul cũng vậy. Chung quy mình thử vs vài điểm đến mình muốn thì đều không thấy vé giá rẻ đâu. Việc này là sao hả bạn? Mình có cần lưu ý gì thêm trong các bước thực hiện không? Mình cũng đã làm tuần tự như bạn nói nhưng kết quả vẫn vậy 😐 Cảm ơn bạn nhé 🙂
    • Bụi
      Từ đêm qua săn hết vé ngon rồi bạn ơi. Giờ này lác đác thôi mà.
      • Khánh Chi
        cho mình hỏi, vé từ HN-Seoul giá 3tr5 một chiều như vậy có phải mức giá tốt?
        • Lan
          Tính cả thuế và phí thì giá này ngon đó bạn, mình vẫn hay book cho sếp về Hàn giá thường khoảng $650, vào dịp km thì $550 nhé.
      • Thái Thị Ly Hương
        Anh Bui ơi! Thật là thiệt thòi cho em wa đến bây giờ mới biết đến anh wa fb of 1 người bạn, Vợ chồng em ngày 14/04 này là cưới và đang muốn đi tuần trăng mật nhưng kinh phí eo hẹp, anh giúp em book vé giá rẻ khuyến mãi chuyến đi khứ hồi cho 2 người từ Hà Nội – Phú Quốc Hoặc Hà Nội – Đà Lạt Hoặc Hà Nội – Nha Trang được không ạ?
        Tên vợ chồng em:
        Thái Thị Ly Hương, sinh ngày 04/07/1986
        Nguyễn Đình Toàn, sinh ngày 06/09/1986
        SĐT 0947 136 186
        Mail: huongktv69@gmail.com
        E đi vào tháng nào cũng đc, nếu được đi trong tháng 4 này thì tốt hơn
        Anh chọn giúp em thanh toán wa VCB ATM nhé
        Em cảm ơn anh nhiều
        • Thái Thị Ly Hương
          HOặc ai có vé đi chuyến này mà ko đi thì nhượng lại cho vợ chồng mình với
          Mình cảm ơn trước và hậu tạ sau nha
        • Lan
          Mình check thì chỉ thấy vé rẻ lác đác, chiều đi có thì về sẽ ko, mà không có tháng 4 đâu nhé, bắt đầu km từ 5/5 mà. Túm lại, bạn chịu khó F5 liên tục trang VNA và cố gắng thay đổi các chặng muốn đi xem có vớt được vé nào không nhé. Nếu không thì mình nghĩ bạn nên mua vé VJA nha. Gía mềm hơn, chất lượng ổn.
  • Hà Xuyên
    Bụi ơi! mình mới book dc 2 cặp vé khứ hồi phú quốc,mình định thanh toán acb online but mạng acb sáng này mình ko vô giao dịch dc.mình sợ hết tzan giữ chỗ,mình có thể chuyện tiền cho bụi rùi bụi thanh toán giùm mình dc ko?
    • Bụi
      Ok bạn nhé, gửi cho Bụi bằng ACB sang ACB theo số tk này 90652459 nhé. Tên chủ tk là Phạm Việt Anh, ACB Hải Phòng. Mà bạn vào lại ACB, chắc vào rồi đó.
      • Đặt vé
        Vẫn không vào được Bụi à @@
      • hang
        bạn bụi đặt giúp mình vé đi HN – ĐÀ NẴNG hoạc HN – NHA TRANG được không ah
  • Hien HP
    Em vừa đặt vé thành công HPH-Sai Gon mà giá vé là 793k, tổng khứ hồi 1.636.000. Ko thấy vé 666k. Chắc hết rùi a Bụi nhỉ? Hay là ko có vé giá 666k??
    • Trang
      666k la chua thue ban oi, + thue + phi san bay la 793 do
  • TÙNG
    ban nào không vào được thi vào đây nhé, giao diện cũ không phải điển ngày sinh,ngôn ngữ TA nhưng load nhanh lắm
  • thao
    anh Bui oi,vậy ko có vé HN-PQ giá ngon nữa rồi hả anh???????nếu chờ họa may có ko anh nhỉ?????
    • Kiyohiii
      HN-Cần Thơ – PHú Quốc khứ hồi, 2,5 triệu cũng được mà bạn, đi tháng 6,7, thích chọn ngày nào cũng được, chẳng phải chen chân ai mà bạn.
  • Phuong Quynh
    Sao từ sáng tới giờ mình ko vào được trang chủ của vietnamairlines nhỉ, cả nhà có vào được ko? có thì cho mình xin link với. Thanks
  • Talisman
    Mới vừa book dc 2 vé SG-HN tháng 6, mình cứ tưởng đêm qua là hết rồi chứ, sáng nay vô vẫn còn nhiều vé 793k!
    • Thái Thị Ly Hương
      Bạn có book thêm đc cho mình 2 vé khứ hồi đc không? Thời gian từ Tháng 4 này đến T12 đều oki.
      Nếu đc tháng 6 với b thì tốt
      Vì vợ chồng mình đang muốn đi hưởng tuần trăng mật
      SĐT of mình 0947 136 186
      Tên mình: Thái Thị Ly Hương, sinh ngày 04/07/1986
      Tên chồng: Nguyễn Đình Toàn, sinh ngày 06/09/1986
      Mình cảm ơn trước nha
  • Vé rẻ
    Bụi ơi mình gặp lỗi này khi thanh toán với thẻ visa debit của ACB.

    “Quý khách chưa đăng ký dịch vụ Giao dịch trực tuyến!
    Xin vui lòng đến Ngân hàng đăng ký trước khi sử dụng dịch vụ này.”

    Lỗi này là sao vậy???

    • Bụi
      Ah cái này dễ lắm, có mục tự đăng ký trong ACB online đó bạn, hoặc là bạn mò ra, ở gần cột menu cuối ấy, hoặc gọi tổng đài ACB để họ chỉ cho.
  • fuong
    ca nha oi , co ai thay ve ha noi-da nang trong thang 5 ko a?
    • Nguyet
      Không có đâu bạn. Mà chỉ toàn thấy ĐN- HN thôi ah.
  • Trang
    Mình đã đặt được vé SGN-HAN cho 1 chị trong cty, cả gia đình gồm 2 người lớn và 1 trẻ em + 1 em bé, đặt rất nhanh và cũng nhiều ngày để lựa chọn, đặc biệt kết hợp luôn được dịp 2/9. Vietnamairlines đợt này quá hay luôn.
  • Nga
    chào bụi.
    Mình mới ghe thăm baynhe.vn mình rất ngượng mộ và thán phục kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ của các bạn. Hiện gia đình nhỏ của mình định tháng 6 này sẽ về quê nhưng do mình thường xuyên đi làm lại bận con nhỏ nên không book được vé trong khoảng thời gian khuyến mại. Mình muốn book vé về HCM – HNI ngày 10.06 và vào HNi – HCM ngày 18.06. Nếu có vé giá rẻ trong ngày này nhờ các bạn book giúp mình nhé. Mình sẽ gửi tiền và và hậu tạ nhé
    Mail: ngant962@gmial.com
    DĐ: 0983773567
    Thanks all
    • Bụi
      Bạn ơi, book vé cần có tên hành khách nhé.
  • An Dang
    Anh Bụi ơi, đặt đc vé rồi, nhưng em chọn thanh toán trả sau = ACB. Có điều là khi nhập thì nhập sai số đtdđ (thay vì 0903xxxxxxx thì nhập thành chỉ 093xxxxx) thì có sao ko anh?
    • Bụi
      Nhập sai ko sao, sau đó em gọi tổng đài thêm vào là được. Vì chẳng may họ cần gọi mà sai số thì mình lại ko biết.
      • Phạm Hà
        Anh ơi tối qua nhà em có việc gấp nên em không nghĩ ra việc mua vé rẻ cho mẹ chồng em vào miền Nam thăm cháu bị tai nạn, anh xem còn vé nào HN SG càng rẻ càng tốt đi ngày nào cũng được cho hai mẹ con: PHAM THU HA, TRAN THI TINH. được không ạ?em cảm ơn anh rất nhiều, có anh chị nào có thể đặt vé rẻ vé 390k còn không anh nhỉ. SDT của em: 0985613185
        • Bụi
          Vé rẻ đó chỉ mua thu đông thôi em, đi ngay thì ko có. Em xem thử các hãng nhé.
  • nguyenthuy
    Mọi người cho mình hỏi VNA có chính sách ko kết hợp giá vé rẻ đối với vé super saver này cụ thể là như thế nào nhỉ ?

    Mình cảm ơn trước.

  • Lan Anh
    Dear a Bụi, đã có hình thức thanh toán vé máy bay VNA trả sau trên kênh Internet Banking của VCB. A có thể thanh toán cho các bạn nhé!
  • hang
    bạn bụi ơi, mình muốn đi du lịch cùng chồng và con nhưng mình không đặt vé giá rẻ được. nhờ bạn đặt giúp mình với
  • Hoa
    Anh Bui và các ace ơi, book giúp em vé từ Nha trang ra Hà nội ngày 1/8 với a
    THông tin
    NGuyễn thị THanh Huyền 23/04/1983
    Vương QUốc Anh 1/12/2005

    Hi vọng được, cảm ơn các bác

  • nhungpham
    Anh Bụi ơi, mọi người ơi, có ai nhiệt tình đặt được vé chiều HN- Đà Nẵng giúp em với ah. Em thức trực từ đêm qua mà ko thấy vé tháng 9.huhu
    Thông tin nhà em:

    PHAM VAN TIEN 02/06/1935
    PHUNG THI KIM THANH 17/4/1953
    PHAM THI THANH THUY 13/2/1984
    PHAM THI TUYET NHUNG 4/9/1985
    NGUYEN HUU QUAN 18/12/1981

    Trẻ em:
    NGUYEN HUU MINH 15/8/2009
    NGUYEN MINH DUNG 9/10/2012

    Em xin cảm ơn và hậu tạ ah!”(

    • Lan
      Chiều HN-ĐN không có nhé bạn, ĐN-HN thì hôm qua rất nhiều hôm nay cũng lác đác thôi. Bạn nên mua VJA nếu đi đông như thế nhé.
  • thien
    Bụi ơi, sao em thấy mấy vé super saver tháng 8 đều 793.000 VNĐ, đó là giá km đó hả a Bụi, sao bữa nói là 333.000 thôi mà, hay là họ đã tinh thuế vào rùi. Em đã book 1 vé trên vietnamairline 1 vé ngày 14/8/2013 mà giờ không có thẻ thanh toán của ACB, a. Bụi có thể giúp em được không, sao e vào hộp thư của a lại không được.Tên em là NGUYEN TU THIEN, book vé đi SG-HN ngày 14/8
    • Lan
      Vé 793 là km đó bạn, 666k cộng thêm thuế và phí. Còn việc thanh toán thì bạn phải chủ động, không ai giúp được bạn trừ khi bạn ck vào tk cho Bụi hoặc Lê Hiếu thanh toán hộ nhé.
  • Nga
    Anh Bui oi,
    Em book 3 ve khu hoi HN-SG-HN, pay later, techcombank i banking, nhung nay h em dang nhap techcombank ma ko dc, hay la ngan hang buoi toi ko lam viec ha anh? Deadline thanh toan cua em la 3AM sang mai, neu anh co cach nao thi bao em voi ah
    em cam on Bui
    • Lan
      IB làm việc bình thường mà bạn, bạn xem lại các dịch vụ mình đăng ký nhé. Còn nếu ko thanh toán sớm sau 12 tiếng thì vé tự mất, có một số bạn thì chắc hệ thống có vấn đề gì đó nên quá 12 tiếng vẫn còn vé, nhưng bạn nên thanh toán càng sớm càng tốt nhé.
  • Quyết Nguyễn
    chào mọi người, mọi người giúp em với em mới vào đăng ký mua được cái vé lúc chiều nay, nhưng chọn hình thức thanh toán là ATM VCB, song giờ check lại thẻ ko có tiền,(giá trị thanh toán có mỗi 1tr6 mà vất vả quá hu hus , giờ chẳng bít nhờ bạn bè nào cả, sáng mai 6h hết hạn mât rồi) còn thẻ có tiền thì lại là Techcombank, với lại em ko biết thanh toán thế nào khi đã có code rồi, chưa biết bao giờ ai có cách nào giúp em với, nick em là YM:nguyencquyet số số đthoại 0.9.1.2.5.9.3.2.5.9 có gì giúp em với nhá. (đang ko tiện alo nên ai có hướng g quyết thế nào nt giúm qua số đhtoại hoặc nick ạ)
  • lenguyen
    ố la la, mới book hộ 3 mẹ con chị bạn 3 vé HN-SG ngày 8/6, mừng quá đi.
    Bạn nào mua vé ngày này chờ khoảng 9 -10h sáng mai chắc họ lại tung ra đấy vì m vừa đặt nhầm tên khách nên k mua nữa và đặt vé khác roài. 3 vé liền đó.