Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới)

Nhiều bạn đang tập đặt vé máy bay  Vietnam Airlines để sẵn sàng săn vé giá rẻ từ 0h đêm 8-4. Cùng với việc chuẩn bị cách thanh toán phù hợp theo yêu cầu và nghiên cứu chặng bay, cả nhà nên thực hành đặt vé trên giao diện mới.

BayNhé đã có bài Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines theo giao diện cũ rùi, nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách đặt vé máy bay giao diện mới để bạn có thể chạy qua lại giữa 2 giao diện nếu bên nào đó bị chậm.

Giao diện mới “củ chuối” hơn giao diện cũ là bắt điền ngày sinh của khách, vì thế khuyên các bạn nên đặt theo giao diện cũ để đỡ mất công hoặc sau này nhượng vé cũng dễ hơn. Đây là giao diện cũ nhé: http://goo.gl/CzwU8 (Tạm thời không sử dụng được nữa)

Sau đây là các bước đặt vé chuyến bay khứ hồi Hà Nội – Sài Gòn – Hà Nội trong tháng 10 của 1 người lớn và 1 trẻ em 5 tuổi. Các bạn chỉ cần điền các thông tin bắt buộc có dấu * màu đỏ thôi.

Vietnam Airlines có 1 ưu thế khi đặt vé rẻ đó là cho phép giữ chỗ và thanh toán trong 12 tiếng, sau 12 tiếng vé mới bị hủy. Do đó, bạn nên chọn Thanh toán sau vì có thể còn cân nhắc hoặc thanh toán ngay có thể gặp lỗi nếu hệ thống quá tải.

Các bước đặt vé máy bay Vietnam Airlines

1. Bạn truy cập vào trang chủ của hãng www.vietnamairlines.com.vn hoặc link tắt này vào nhanh hơn https://goo.gl/wej1C7 và thực hiện chọn chặng bay, thời gian bay, khứ hồi – một chiều – nhiều chặng, số người lớn – trẻ em – em bé. Và nhấn nút Tìm chuyến bay (Search).

2. Trang tiếp theo sẽ là giá vé khứ hồi với tất cả các chuyến bay trong ngày với các mức giá khác nhau. Thêm đó sẽ là giá vé rẻ nhất của 3 ngày trước và 3 ngày sau ngày bạn đã chọn.

Nếu muốn tìm vé rẻ, bạn nhìn vào giá thấp nhất của 7 ngày nếu không thấy thì click vào 2 nút mũi tên màu xanh để lùi lại 7 ngày trước hoặc tiến tới 7 ngày tiếp theo.

Chọn chiều đi, ví dụ là chuyến 8h30 sáng với giá vé 1.435.000 đồng. Ngày hôm sau có vé 390.000 nhưng do “bận công việc” nên không đi chậm 1 ngày được ^^

Chọn tiếp chiều về ngày 27-10, chuyến bay 6h30′ sáng có giá 1.435.000 đồng. Chọn xong thì nhấn nút Tiếp tục ở bên dưới nhé:

Chú ý: Giá Siêu tiết kiệm (Super Saver) không kết hợp được với các mức giá khác. Vì vậy, nếu chỉ 1 chặng có giá rẻ thì bạn phải tìm giá rẻ chặng còn lại ở ngày khác, không thì phải lập tức chọn phương án đặt 1 chiều trước, chiều kia tính sau.

Nếu cố tình chọn giá Super Saver với mức giá khác bạn sẽ gặp thông báo lỗi.

3. Sau khi click nút Tiếp tục, trang tiếp theo sẽ là điền thông tin hành khách. Những ô có dấu * màu đỏ thì mới phải điền thôi nhé, các ô khác thì không cần điền. Vé quốc tế cũng không phải điền phần Giấy tờ tùy thân làm gì.

Ngày sinh người lớn điền sai không vấn đề gì bạn nhé – Xem chi tiết tại đây Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines

Nếu bạn gặp giao diện tiếng Anh thì nhớ là Master là bé trai còn Miss là bé gái nha.

Chả hiểu Vietnamairlines bắt điền số điện thoại tách nhau ra thế này để làm cái gì. Mất thời gian! Cả nhà điền như mình thôi nhé, 2 ô nhỏ mà điền nhiều số quá là nó báo lỗi đó.

Ai không có số điện thoại nhà riêng thì điền y hệt số di động cũng được.

Mail cũng điền thật chính xác thì vé mới gửi về ngay cho bạn, nếu không lại phải điện nhờ vả tổng đài Vietnamairlines (Nếu dùng mail Yahoo: chú ý đuôi mail của bạn là @yahoo.com hay @yahoo.com.vn nha). Điền xong nhấn Tiếp tục.

4. Cuối cùng cũng tới bước thanh toán, bạn có thể chọn Thanh toán ngay bằng Thẻ thanh toán quốc tế, Thẻ nội địa Việt Nam đã đăng kí dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (internet banking). Chi tiết các hình thức thanh toán xem tại đây

Nếu bạn không thể thanh toán bằng 2 cách trên thì đừng vội bỏ cuộc, hãy chọn THANH TOÁN SAU. Và chọn 1 trong 4 dòng nhé. Vậy là vé của bạn sẽ được giữ lại 12 tiếng để thanh toán sau.

Trong thời gian 12 tiếng, bạn hãy chạy tới bạn bè mượn thẻ của Vietcombank, BIDV hoặc tài khoản online của Techcombank, ACB. (Bạn có thể thanh toán bằng 1 trong 4 cách chứ không phải chỉ có cách đã chọn nhé)

Đặc biệt: từ ngày 8/4/2013, bạn có thể thanh toán vé VietnamAirlines trực tiếp bằng Tiền mặt tại Văn phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Chỉ cần vào đó và đưa Mã đặt chỗ cho nhân viên Vietcombank.

Nếu bạn không có thẻ ngân hàng, đừng bỏ cuộc!

Trong trường hợp không thể mượn được ai, hãy gửi tin nhắn vào hòm thư của fanpage BayNhé  và để lại số điện thoại nhé. Sáng ra, Lê Hiếu sẽ kiểm tra thư và liên hệ để hỗ trợ bạn thanh toán bằng cách gửi tiền vào tài khoản của Hiếu và gửi Mã đặt chỗ để thanh toán. Nếu không thấy phản hồi vui lòng email lehieu@baynhe.vn 😀

Kéo xuống cuối trang tick vào ô “Tôi đã đọc…” và click nút Gửi thanh toán.

Chú ý, tới bước này thì bạn mới chỉ thực hiện thành công việc giữ chỗ. Hãy nhớ, bạn có 12 tiếng kể từ lúc đó để thực hiện thanh toán tiền vé, sau 12 tiếng vé sẽ bị HỦY và đừng quên ghi lại Mã đặt chỗ hoặc chụp ảnh màn hình thông báo này nhé.

Ở bước giữ chỗ thành công này, hệ thống sẽ gửi 1 thư về hòm mail của bạn. Sau khi thanh toán thành công, hệ thống gửi tiếp 1 mail nữa. Vậy là bạn đã thành công. Nếu không nhận được mail thứ hai sau khi thanh toán, hãy gọi tới Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 nhấn phím 1 rùi nhấn phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 17h00 hàng ngày.

Đọc thêm Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines  và  Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán

Giao diện mới có cách bố trí rất hay. Lúc nào bạn cũng có thể xem chi tiết giá vé bằng cách nhấn Xem là thấy được đầy đủ và tường tận từng khoản hãng thu trong vé của bạn.
Vietnam Airlines thu vé trẻ em trên 2 tuổi = 75% giá vé, trẻ dưới 2 tuổi = 10% giá vé. Thuế VAT và phụ thu 50.000 VNĐ khi mua online được tính cho tất cả người lớn, trẻ em, em bé. (Click vào dòng Thông tin về thuế và phí ở dòng dưới nhé):

Thêm vào đó Bạn có thể ngay lập tức thay đổi thông tin tìm kiếm mà không phải quay trở lại trang chủ như các hãng VietJetAir , Jetstar. Rất hữu dụng trong trường hợp cần thay đổi thành chặng bay một chiều nếu như không gặp giá vé Super Saver cho cả 2 chặng (mình đã nói bên trên)

Đêm nay, các bạn có thể nhờ nhau book hộ nếu để lại thông tin gồm: số điện thoại, chặng bay, thời gian bay, họ tên – ngày sinh của hành khách. Nhiều bạn gửi lại thông tin mà quên số điện thoại nên các bạn tốt bụng giữ chỗ thành công mà không thể liên lạc để báo các bạn thanh toán được. Thiệt là phí quá đi. 

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

 [colorbox title=”Ai thương Bụi thì giúp nha! ” color=”#AE2525″]

1. Nếu bạn đang dùng trình duyệt Chrome, hãy nhấn vào đây và sau đó nhấn tiếp nút xanh phía trên bên phải có dòng chữ ADD TO CHROME để sau này, mỗi khi bạn vào BayNhé.vn thì blog sẽ được chấm điểm:

Click cài Alexa để giúp Bụi được chấm điểm 

Alexa.com là trang chuyên chấm điểm các website toàn cầu, hiện thứ hạng của BayNhé.vn hơi bị thấp nên nhờ anh đi qua, nhờ chị đi lại thương Bụi, nhón tay click để cài Alexa, rồi hằng ngày anh chị vào BayNhé.vn thì blog sẽ có điểm cao.

2. Mọi người chăm click nút G+, chăm post bài hay của Bụi lên Facebook chia sẻ với bạn bè nhé. Thay vì trào lưu share mấy cái ảnh nhí nhố, mọi người share tin của Bụi thì có ý nghĩa hơn mà. Hihi :)[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

đặt vévé rẻVietnam Airlines
Comments ( 714 )
Add Comment
  • trần thị chiến
    toi muon dat 4 ve nguoi lớn, 1 trẻ em vé khứ hồi hà nội đà nẵng thời gian đi 15/8 về 19/8. Bui co giúp tôi được không. toi co thẻ visa của agribanh co thanh toan được không
    • Bụi
      Hiện ngày đó hhông có vé giá rẻ bạn ơi, toàn vé đắt thôi. Thẻ Agri thanh toán được bạn nhé.
  • ThaoThanh
    cho e hỏi là vn airline khuyến mãi đến bao h? 8/4 và 21/4 hay từ 8 đến 21/4???
    • Bụi
      Từ 8 đến 21 em nhé, nhưng vé hôm nay chắc gần hết.
      • luu danh dat
        anh oi
        anh giup em dat ve di nha trang vao thang 6 duoc khong
        em sin cam on va hau ta
        • Bụi
          Chỉ còn vé đi Tuy Hoà thôi em, cách NT 100km nhé. Mà tháng 6 chắc cũng hết rồi.
  • ThaoThanh
    vầng, vé quốc tế thì hầu như ko còn rồi, e lục mãi cũng ko có, nhưng vé nội địa vẫn có vẻ đc đc 🙁
  • Hudi
    Các bạn ơi,
    Làm ơn book giúp mình vé cho
    Hoàng Quốc Dũng chuyến 6h30 ngày 16/6 Hồ Chí Minh đi Hà Nội với.
    Email của mình: huongvvaf@gmail.com
    Mình xin cảm ơn và hậu tạ.
  • Bùi Thị Huyền
    Anh Bụi và mọi người giúp em đặt vé với,
    Em mon men vào Vietnamairline mà ko sao đặt nổi, toàn treo máy thui àh!!!
    Em thiết tha được đặt 2 vé Hà Nội -Đà Nẵng và ngược lại

    Bùi Thị Huyền 08/09/1986
    Trần Thị Loan 08/09/1988
    Thời gian đi 20/9~ về 22/9 (Nếu đặt được đi buổi tối 19/9 thì càng tốt)

    Àh, mà em thanh toán sau qua thẻ VCB nhé.
    Số điện thoại của em: 0987783396
    Các anh chị có kinh nghiệm đặt vé thì giúp em với nhé, em cảm ơn nhiều nhiều 🙂

    • thuphuong
      Ban thu tel len dai ly nho dat ho xem con ve gia re ko, hom wua minh con dat duoc day, cung chi het co 843k thoi, da the con duoc tru 25k tien hoa hong vi minh hay dat dum cho khach ma.
      • Bùi Thị Huyền
        Bạn thu phuong ơi, cho minhf xin tel điện thoại đại lý mà bạn liên hệ với nhé.

        Thanks bạn nhiều

  • xuan
    Bụi ơi tôi hỏi ban một chút là nếu mình book vé nhiều lần có bị sao không nhỉ? Vì một số công việc chưa giải quyết xong nên book để giữ chỗ nhưng sợ book nhiều lần sẽ bị xoá tên khỏi danh sách. Mình book đi moscow
    • Bụi
      Không sao đâu ah, nên anh cứ yên tâm mà giữ chỗ.
  • Cẩm Tú
    A Bụi ơi, hôm trước e định book 2 cái vé khứ hồi HN – ĐN nhưng cuối cùng chỉ đặt đc chiều về. E nghĩ là từ giờ đến tháng 8 săn vé chiều đi cũng được nhưng bây giờ chả biết có có không. Theo kinh nghiệm của a Bụi thì trong vài tháng tới có hãng nội địa nào bán vé giá rẻ nữa không anh. Em cảm ơn anh ạ.
  • thuphuong
    Cam on A Bui nhieu, em dat duoc tong cong 6 ve SG->HP, va HN->SG ma cha mat cong ngoi canh ve. Em tel len dai ly nho no dat dum, moi ve 843k con duoc tru 25k hoa hong hihi tinh ra con co 818k/ve. tong cong 6 ve het co 4.908k da the ben dai ly con dem ve den tan nha cho minh nua chu. Em da can than tel len tong dai cua hang xac nhan lai ok roi.
  • Phương Linh
    Bụi ơi, vậy chuyến SG-DN dịp hè của VNA hết rùi ak?
    Bụi đặt hộ mình vé rẻ SG-Vinh đâu tháng 12 ở khoảng 1 tuần có dc ko?
  • lenguyen
    từ hôm đến giờ chờ em HN – ĐL tháng 6 mà k có, chỉ thấy tháng 5. chán quá
  • Quoc
    Anh Bụi cho e hỏi, em muốn xin visa du học vao Pháp, LSQ yêu cầu book vé máy bay. Nhưng em ko chắc chắn có xin dc visa hay ko. Nhung VNA phải yêu cầu thay toán trong 12h, trong khi visa ít nhất là 1 tuần. Vì điều kiện tài chính của em eo hẹp, anh có cách nào giúp em book vé với?
    • Bụi
      Có chứ em, em dùng phần mềm xóa dòng chữ thanh toán trong 12h đi là ok.
      • Lê Hiếu
        Họ mà gọi tổng đài Vietnam Airlines thì bó tay hihi. Nhưng cũng lạ, họ bắt book vé mà lại chưa chắc được thì là sao? Ăn dơ với Vietnam Airlines ah?
  • DUyên
    Anh Bụi ơi!
    Sao khi e thấy giá rẻ, rùi em nhấp vào. làm như anh chỉ thì nó hiện ra lỗi
    “Lỗi Tính Giá
    Hệ thống không xác định được giá cho hành trình của Quý khách. Vui lòng thử lại hoặc liên hệ Vietnam Airlines để được trợ giúp.”

    là sao anh. Mong anh chỉ sớm..thanks anh nhìu

    • Bụi
      Trong bài anh nói rồi đó em, là do chiều nào chọn giá siêu tiết kiệm thì chiều kia cũng phải chọn như vậy. Nếu ko muốn bị lỗi thì phải tách làm 2 vé đặt 2 lần (mỗi lần 1 chiều riêng biệt).
  • NTDung
    Mọi người có ai thấy vé KM Quy Nhơn – Hà Nội ngày 24/06 thì book giúp e 3 vé với ạ. Em rình mãi mà chưa đc.
    Tên là
    Lương Thúy An
    Nguyễn Thái Học
    Trần Thanh Tùng
  • Em nghĩa
    Anh Bui oi!
    Em có thẻ Techcombank visa debit , em đặt vé cho em trai em thì lúc thanh toán em cứ mang thẻ cho vào máy ATM là tự động họ thanh toán cho em hay em phải làm thế nào ạ , em ko có kinh nghiệm mong anh chỉ giùm em, khi mà em thanh toán cho em trai em nhưng đó là thẻ của em , em có đưa thẻ cho em trai em khi em của em đi ra sân bay ko? anh chỉ em với , cảm ơn anh nhiều
    • Bụi
      Em có thẻ debit thì em thanh toán ngay trên web, cần gì đem ra đâu nữa. Em của em có thẻ mượn thẻ em cầm theo khi ra sân bay, phòng khi bị hỏi.
  • Huu Tan
    Bụi ơi, mình định dặt 7ve đi Đà Lạt hay Nha Trang từ 17- 21/7. cái nào cũng đc, đi du lịch mà. Nhưng sao toàn vé đắt quá. Mình muốn săn vé rẻ, h có đc ko nhỉ ?
    • Bụi
      Nếu đi Nha Trang thì bạn thử kiểm tra chặng Tuy Hòa nhé. Chỉ có chặng này là còn rẻ thôi.
  • Nhungnguyen
    dear anh Bui,

    số là em cũng book được 2 vé khứ hồi cho người thân, nhưng chỉ đúng tên, lúc đó quýnh quá nên em ghi bừa ngày tháng năm sinh, vậy có sao ko anh? có cần goi VNA để nhờ ngta sửa lại không anh?

    • Bụi
      Em có thể gọi tổng đài để sửa nói là em nhầm.
  • KIM THƠ
    Bụi ơi và các bạn nữa, mình vừa đặt vé thành công rồi, lần đầu tiên đặt đc vé khuyến mại của VietNam Airline sau bao nhiêu công sức nghiền ngẫm đọc các bài viết và comments của các bạn đấy.
    vé HN- SG và DL-HN lại chơi đúng dịp 2/9 nữa nhé! cho 2 người lớn và 1 trẻ em.
    đêm 28/9 bay HN-SG và trưa 4/9 bay DL-HN.
    Mình muốn đặt thêm SG-DL nhưng em mình khuyên nếu có time đi bằng đường ô tô chất lượng cao cũng đc vừa tiết kiệm chi phí và ngắm cảnh hihi.
    Lạy trời lạy phật, ngày mai cho mình thanh toán trả sau ATM của BIDV trước 12h trưa đc thuận lợi.
    Cảm ơn Bụi nhiều lắm.
  • Em Nghia
    Anh Bui oi!

    cảm ơn anh nhưng cái thẻ đó tên của em , em trai em cầm ko đúng tên chủ thẻ có sao ko anh, em sợ em trai em ko biết phải làm sao lúc đó

    em nghĩa

    • Bụi
      Em đưa cả thẻ và CMND cho em trai cầm, hoặc tốt nhất em đi ra xác thực thẻ với em trai.
      • le thi my huong
        anh Bui oi, lam on huong dan cho minh cach mua ve gia re tren mang voi, chan thanh cam on anh nhieu nhieu
        • Bụi
          Cả blog này toàn các bài hướng dẫn mua đó bạn, bạn vào mục Hướng dẫn nhé.
  • Kim Thơ
    Bụi ơi mềnh kể ra đây để mọi người chia vui nhé!
    Sát giờ thanh toán mình cũng mượn được cái thẻ ATM BIDV của sếp, chạy ra nạp tiền và chuyển khoản ( chưa bao giờ tt vé máy bay nên phải ra cây nằm ở trụ sở của BIDV để cần hỗ trợ thì nhờ nv của ngân hàng luôn)
    Đúng là trên màn hình có hiện nhập Mã khách hàng/mã đặt chỗ/ ngày giờ
    Làm mình k hiểu nên chạy vào nhờ chị NH ngân hàng phụ trách thẻ BIDV ra hỗ trợ.
    Cuối cùng là mình chỉ cần nhập mã đặt chỗ rồi enter rùi chọn thêm 2 lần ok nữa thì phải là xong.
    Giờ thì đợi chờ cho đến 29/8 thôi.
  • Em Nghia
    dạ, em cảm ơn anh

    em nghĩa

  • hyp
    Bụi ơi giúp em với, em book vé VNA đăng kí thanh toán trả sau mà check lại thì ACB của e chưa đăng kí thanh toán onl 🙁
    Bụi giúp em với
    sđt: 0912642266
  • Kun
    Mình vừa thấy có mấy vé HN-SG 390k,các bạn có book đc ko?mình đã book cho đứa bạn đc 2 vé đấy
    • Kim Thơ
      SAO RẺ THẾ NHỈ
      MÌNH BOOK HN-SG LÀ 843K/ NGƯỜI LỚN MÀ
      • Kun
        mình cũng ko biết nữa,tự nhiên đứa bạn nó thấy rồi gọi điện nhờ mình book khẩn trương vì mạng chỗ nó chậm 🙂
  • Nga
    Xin chao moi nguoi! Hom qua toi moi biet thong tin khuyen mai he 2013 cua Viet Nam Airlines nen khong kip mua ve. Khoang thoi gian tu 10/6 den 30/6 toi can 1 ve SG-HN gia re cua Viet Nam Airlines de cho nguoi nha di chua benh. Neu ban nao du ve hoac khong di co the de lai cho toi. Toi xin chan thanh cam on!
    • Xuyen Chi
      Dear ban Nga,
      Neu ban co nhu cau thi ban mail vao mail cho minh nhe, minh se giup ban.
      Mail cua minh nhkthu@gmail.com.
      Than chao
  • Nguyen Thao Linh
    Mình cũng không hiểu Bụi cần cài Alexa để làm gì nữa nhưng toàn bộ máy ở VP mình cũng như ở nhà mình đều làm theo Hướng dẫn của Bụi rồi đó, vì mình thấy đây là trang rất hay cần cho nhiều người biết đến. Cám ơn Bụi nhiều.
    • Bụi
      Cảm ơn bạn nha, để chấm điểm xem vui vui thôi, mỗi ngày được điểm cao thì tự nhiên vui để còn viết bài tiếp cho cả nhà.
  • Be Xiu
    Bui ơi Bụi ời, mình suốt ngày chấm điểm cho Bụi, hôm nay tranh thủ kể công để nhờ vả đây hù hù
    Mình muốn có vé giá rẻ HCM- Quy nhơn, nghe nói đợt này VNA đang có đợt giá rẻ, vậy làm cách nào để “săn”
    • Bụi
      Cảm ơn Be Xiu nhé, sao Bụi chưa nghe thế vụ km chặng Quy Nhơn nhỉ?
  • Gaumeo
    Bui oi minh muon dat 2 ve HN-SG thagn 1 sau tet. Minh chon ve khu hoi SHthi no hien ra ve HN-SG gia 390K, nhung chi muon mua 1 chieu HN-SG thoi thi no ko hien ra ve re nay nua. Chi giup minh lam sao de dat dc ve 1 chieu gia re voi. Thanks Bui nhieu
  • Đinh Thị Sợi
    Mình muốn đặt vé khứ hồi chặng SG – Hải phòng( Hà Nội). Thời gian 19/06/2013 – 30/06/2013. Tên Đinh Thị Sợi – ngày sinh 24/01/1985. có e bé 7 tháng tuổi . Bạn nào giúp mình với. Thanks
    • phạm thị thu trang
      mình muôn đặt vé chặng SG-HN. thời gian 20/09/3013 . tên phạm thị thu trang ngày sinh 07-02-1987
  • phạm thị thu trang
    mình muôn đặt vé chặng SG-HN. thời gian 20/09/3013 . tên phạm thị thu trang ngày sinh 07-02-1987. cảm ơn nha
  • Tran Thi Thu
    Bui oi, dat dum minh 5 ve nguoi lon : Nguyen Duc Thanh, Tran Thi Thu, Le Thi Binh, Tran van Nguyen, PHam thi Nay va 3 ve tre em la : Nguyen Tran Thu Trang 2007, Nguyen Dieu Anh 2007 va Nguyen Viet Tien 2011 di chang :HN – Nha Trang – Hn, ngay nao vao Thang 6 cung duoc nha, minh mun di khoang 4 ngay .Bui dat dum minh ca khu hoi luon nha.Neu duoc xin hau ta, hihi, may ngay ngoi nhin moi nguoi san ve ma ko bit cach san.
    • Bụi
      Vé NT ko có km bạn ơi, vả lại vé km ít lắm, lấy đâu ra 5 vé chứ. Phải chịu khó săn suốt ngày may ra mới có vé Tuy Hòa.
  • Tran Thanh Mai
    Bụi ơi, mình đang cần vé BMT-SG ngày 02/06/2013, Bụi giúp mình đc ko? Cảm ơn Bụi nhiều. Mình tên Mai, số điện thoại của mình là 0909724005, nếu có Bụi nhắn cho mình với nhé, Cảm ơn rất nhiều
    • Bụi
      Bạn chịu khó theo dõi trong website của hãng nhé, Bụi giúp thì ko ngại nhưng chẳng lẽ Bụi ngồi cả ngày canh cho các bạn sao? Ý Bụi là mọi người tự bớt thời gian để canh vé cho chính mình, chứ Bụi vừa viết bài mách tin, vừa canh hộ, Bụi còn công việc nữa mà.
  • Gia Phát
    Sao mình muốn đặt vé Super Save mà Website VNA không cho kết hợp vậy mình phải làm sao để đặt được.đặt 1 chiều không được giá rẻ.,đặt 2 chiều lại không cho chọn (báo lỗi tính sai giá).

    Mình đặt vé khứ hồi đi SGN – SIN ( di 14/6/2012 về 18/6/2013).Không hiểu website VNA đặt vé sao luôn.

    Giá Siêu tiết kiệm (Super Saver) không kết hợp được với các mức giá khác. Vì vậy, nếu chỉ 1 chặng có giá rẻ thì bạn phải tìm giá rẻ chặng còn lại ở ngày khác, không thì phải lập tức chọn phương án đặt 1 chiều trước, chiều kia tính sau.

    Nếu cố tình chọn giá Super Saver với mức giá khác bạn sẽ gặp thông báo lỗi.

    Bụi giải thích chỗ này mình cũng không hiểu làm sao để đặt được vé Super Save

    • Bụi
      Tức là nếu 1 chiều chọn Super save thì chiều kia cũng phải như thế. Tóm lại, tên hạng vé hai chiều phải y chang như nhau. Ví dụ, chiều này là Super Save thì chiều kia cũng phải Super Save.

      LH edit

  • Giap
    Bụi ơi cho mình hỏi là mình đặt vé online xong rồi thì thủ tục tiếp theo là gì để chắc cú là bay được? chẳng hạn như có phải in cái book vé ra hay không? rồi đến lúc ra sân bay thì làm sao?
    Thank Bụi nha 🙂
    • Bụi
      Đặt vé xong thì có vé điện tử gửi vào email nhé, sau đó chỉ việc in ra và hôm đi, đến sân bay trước hai tiếng, cùng với tờ vé đó và giấy tờ tuỳ thân.
  • Mr Son
    Bác Bụi và các bác cho em hỏi ,em đang rất bối rối.CHuyện là em làm theo hướng dẫn đặt vé thử trên VNA HN-Nha trang.Thanh toán qua thẻ ATM của MB.Tất cả đều xong xuôi đã mail về thành công,có mã đặt vé,giữ chỗ (Code) Nhưng điều em bối rối nhất là em thử điền mã số cái thẻ đã không đủ tiền.Mà đã báo Thanh toán thành công.Vậy bây h em muốn hủy giao dịch vừa rồi mình phải làm sao ạ?.Mong các bác giúp em với không lại mang tiếng chết em vì mua vé bằng thẻ không tiền( Em thử Test thôi ạ-Không có ý gì) Em xin cảm ơn cả nhà..Mong tin trả lòi để em được yên tâm.Trân trọng!
    • Bụi
      Chắc là thẻ bạn có tiền mà bạn tưởng là ko có tiền, vậy bạn đã bị trừ hết tiền trong thẻ rồi nhé.
  • Nguyễn Hồng Liên
    A bụi ơi e cũng vào trang tìm kiếm như a mà ngồi tìm kiếm cả buổi không thấy vé Vietnam airline giá 390k như a nói. Như vậy là hết vé hay thế nào ạ? có gì a liên lạc giúp e với, e đang cần mua vé đi SG ạ. 0982349282 E Liên
    • Bụi
      Chỉ có năm sau 2014 em nhé, em đọc bài mới nhất của blog đó em.
  • Mr Son
    Bác Bụi ơi,Mail gửi về như thế này:
    Xin cám ơn Quý khách đã hoàn thành đặt chỗ với Vietnam Airlines. Chỗ của Quý khách đã được xác nhận. Vé sẽ được xuất sau khi việc thanh toán được hoàn tất.
    Như vậy là vẫn chưa đưuọc TT phải không bác.Chắc chắn trong TK của mình không có tiền mà Bác.Bây h muốn hủy để cho ng khác đặt thì làm sao vậy ? Xin cảm ơn Bac Bụi rất nhiều.
    • Bụi
      À thế bạn cứ yên tâm, sau 24h thì vé tự nhả ra thôi.
  • thuy
    minh muon di khu hoi Ha noi Nha trang trong thang 7 cho 4 nguoi lon 4 tre em. bui giup minh dat ve re voi
  • Mer
    Mình cần 01 vé khứ hồi SG-Hà Nội trong tháng 8/2013. Bạn nào có vé mà thay đổi không đi được thì để lại giùm mình nhé. Cảm ơn mọi người.
  • Dieu Lien
    Anh Bụi ơi, có thể gấp gấp giúp em 1 chuyện đc k, e đặt vé cho Mami đi từ TP.HCM-TP.BMT, hết tiền nên e mới đặt chỗ, chờ thanh toán sau của VN air, giờ tiền có rùi, mà e k biết chọn chỗ nào để thanh toán hết. Anh chỉ giúp em với nha. Thx a nhiu nhiu
  • Dieu Lien
    A Bụi ơi, e làm đc rùi nha, bờm bà cố, cứ vô thẳng trang VCB là chuyển tiền đc, mò mãi mới ra. Anyway, many thank.
  • Thanh Tan
    e mua vé online được rồi, giờ làm sao để lấy vé vậy a?
    • Bụi
      Hi em, vé gửi vào email của em đó, em chỉ việc in ra là xong mà.
  • Viet
    Bạn Bụi ơi cho mình hỏi giá vé rẻ đi côn đảo tháng 7 có còn ko bạn, tình hình con mình nghĩ hè nên đi đột xuất quá :(( cđc thì gởi mail cho mình nhé
    Le Thi Nhu Huỳnh
    Pham Quoc Viet
    Be trai 3t
    Pham Le Nam
  • Mai Cuong
    Minh muon dat ve di ngayf 18/7 Ha noi -Da lat va ve Nha trang – Ha noi ngay 21/7/13. Thanhk Bui
  • Mai Huong
    Em đang tìm vé rẻ đi Nha Trang tầm cuối tháng 9 đầu tháng 10. Có vé rẻ không anh?
  • Orchids Do
    em đang kiếm 2 vé khứ hồi HCM – HN ngày 29/08 – 02/09 hiện tại có giá rẻ hem anh bụi ơi! pls
  • Nguyễn Hiền
    Hi anh Bụi,
    Em hôm nay mới thấy add to chrome. Hy vọng là làm đúng oài để blog của Bụi được tính điểm. Hehe
  • Quỳnh Mai
    Anh chị em nào tốt bụng canh hộ em 1 vé khứ hồi HN-SG-HN vào đêm 7/8 tới đc ko ạ? Nguyen Thi Mai, 22/07/1986, sđt 0988206428, đi 9h ngày 11/10 về 2h ngày 20/10, cảm ơn anh chị em!
    • Bụi
      Coi chừng bị lừa đảo em nhé.
  • Lynne
    🙁 bùn quớ 🙁 biết ws sớm thì nhờ a Bụi book giúp e vé của VJA r. 🙁
  • Trần Thị Đào
    em muốn đặt vé sài gòn đi hải phòng thì bao giờ mới có giá rẻ vậy anh.Một vé người lớn và 1 em bé. em ko có thời gian canh vé
    • Bụi
      Vậy đành mua ở đại lý thôi em, vé giá rẻ phải chịu khó canh mới có.
  • Cam Nguyen
    Anh Bụi, nghe có hình thức thanh toán tại quầy giao dịch của Vietcom bank nữa mà anh, chỗ (VCB Cuonters) ý. Mong anh phản hồi.
    • Bụi
      Đúng rồi em nhé.
  • Link Smile
    Bụi ơi,cho mình hỏi với.mình lần đầu book vé nên nhiều cái chưa hiểu rõ.cho mình hỏi là trong mục thanh toán sau bằng tiền mặt tại ngân hàng Vietcombank có nghĩa là mình không cần có thẻ atm hay tài khoản tại ngân hàng Vietcombank nhưng vẫn có thể thanh toán được trực tiếp tại ngân hàng bằng tiền mặt mà k cần bất kì loại thẻ nào à? và nếu chọn phương thức thanh toán sau bằng tiền mặt này thì mình phải check vào mục nào trong 3 phương thức trả sau VCB machines VCB ib@nking hay VCB counters
    • Bụi
      Em nói đúng rồi nhé và em nên chọn VCB counters.
      • Link Smile
        em cảm ơn anh rất nhiều ạ.:)