Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới)

Nhiều bạn đang tập đặt vé máy bay  Vietnam Airlines để sẵn sàng săn vé giá rẻ từ 0h đêm 8-4. Cùng với việc chuẩn bị cách thanh toán phù hợp theo yêu cầu và nghiên cứu chặng bay, cả nhà nên thực hành đặt vé trên giao diện mới.

BayNhé đã có bài Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines theo giao diện cũ rùi, nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách đặt vé máy bay giao diện mới để bạn có thể chạy qua lại giữa 2 giao diện nếu bên nào đó bị chậm.

Giao diện mới “củ chuối” hơn giao diện cũ là bắt điền ngày sinh của khách, vì thế khuyên các bạn nên đặt theo giao diện cũ để đỡ mất công hoặc sau này nhượng vé cũng dễ hơn. Đây là giao diện cũ nhé: http://goo.gl/CzwU8 (Tạm thời không sử dụng được nữa)

Sau đây là các bước đặt vé chuyến bay khứ hồi Hà Nội – Sài Gòn – Hà Nội trong tháng 10 của 1 người lớn và 1 trẻ em 5 tuổi. Các bạn chỉ cần điền các thông tin bắt buộc có dấu * màu đỏ thôi.

Vietnam Airlines có 1 ưu thế khi đặt vé rẻ đó là cho phép giữ chỗ và thanh toán trong 12 tiếng, sau 12 tiếng vé mới bị hủy. Do đó, bạn nên chọn Thanh toán sau vì có thể còn cân nhắc hoặc thanh toán ngay có thể gặp lỗi nếu hệ thống quá tải.

Các bước đặt vé máy bay Vietnam Airlines

1. Bạn truy cập vào trang chủ của hãng www.vietnamairlines.com.vn hoặc link tắt này vào nhanh hơn https://goo.gl/wej1C7 và thực hiện chọn chặng bay, thời gian bay, khứ hồi – một chiều – nhiều chặng, số người lớn – trẻ em – em bé. Và nhấn nút Tìm chuyến bay (Search).

2. Trang tiếp theo sẽ là giá vé khứ hồi với tất cả các chuyến bay trong ngày với các mức giá khác nhau. Thêm đó sẽ là giá vé rẻ nhất của 3 ngày trước và 3 ngày sau ngày bạn đã chọn.

Nếu muốn tìm vé rẻ, bạn nhìn vào giá thấp nhất của 7 ngày nếu không thấy thì click vào 2 nút mũi tên màu xanh để lùi lại 7 ngày trước hoặc tiến tới 7 ngày tiếp theo.

Chọn chiều đi, ví dụ là chuyến 8h30 sáng với giá vé 1.435.000 đồng. Ngày hôm sau có vé 390.000 nhưng do “bận công việc” nên không đi chậm 1 ngày được ^^

Chọn tiếp chiều về ngày 27-10, chuyến bay 6h30′ sáng có giá 1.435.000 đồng. Chọn xong thì nhấn nút Tiếp tục ở bên dưới nhé:

Chú ý: Giá Siêu tiết kiệm (Super Saver) không kết hợp được với các mức giá khác. Vì vậy, nếu chỉ 1 chặng có giá rẻ thì bạn phải tìm giá rẻ chặng còn lại ở ngày khác, không thì phải lập tức chọn phương án đặt 1 chiều trước, chiều kia tính sau.

Nếu cố tình chọn giá Super Saver với mức giá khác bạn sẽ gặp thông báo lỗi.

3. Sau khi click nút Tiếp tục, trang tiếp theo sẽ là điền thông tin hành khách. Những ô có dấu * màu đỏ thì mới phải điền thôi nhé, các ô khác thì không cần điền. Vé quốc tế cũng không phải điền phần Giấy tờ tùy thân làm gì.

Ngày sinh người lớn điền sai không vấn đề gì bạn nhé – Xem chi tiết tại đây Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines

Nếu bạn gặp giao diện tiếng Anh thì nhớ là Master là bé trai còn Miss là bé gái nha.

Chả hiểu Vietnamairlines bắt điền số điện thoại tách nhau ra thế này để làm cái gì. Mất thời gian! Cả nhà điền như mình thôi nhé, 2 ô nhỏ mà điền nhiều số quá là nó báo lỗi đó.

Ai không có số điện thoại nhà riêng thì điền y hệt số di động cũng được.

Mail cũng điền thật chính xác thì vé mới gửi về ngay cho bạn, nếu không lại phải điện nhờ vả tổng đài Vietnamairlines (Nếu dùng mail Yahoo: chú ý đuôi mail của bạn là @yahoo.com hay @yahoo.com.vn nha). Điền xong nhấn Tiếp tục.

4. Cuối cùng cũng tới bước thanh toán, bạn có thể chọn Thanh toán ngay bằng Thẻ thanh toán quốc tế, Thẻ nội địa Việt Nam đã đăng kí dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (internet banking). Chi tiết các hình thức thanh toán xem tại đây

Nếu bạn không thể thanh toán bằng 2 cách trên thì đừng vội bỏ cuộc, hãy chọn THANH TOÁN SAU. Và chọn 1 trong 4 dòng nhé. Vậy là vé của bạn sẽ được giữ lại 12 tiếng để thanh toán sau.

Trong thời gian 12 tiếng, bạn hãy chạy tới bạn bè mượn thẻ của Vietcombank, BIDV hoặc tài khoản online của Techcombank, ACB. (Bạn có thể thanh toán bằng 1 trong 4 cách chứ không phải chỉ có cách đã chọn nhé)

Đặc biệt: từ ngày 8/4/2013, bạn có thể thanh toán vé VietnamAirlines trực tiếp bằng Tiền mặt tại Văn phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Chỉ cần vào đó và đưa Mã đặt chỗ cho nhân viên Vietcombank.

Nếu bạn không có thẻ ngân hàng, đừng bỏ cuộc!

Trong trường hợp không thể mượn được ai, hãy gửi tin nhắn vào hòm thư của fanpage BayNhé  và để lại số điện thoại nhé. Sáng ra, Lê Hiếu sẽ kiểm tra thư và liên hệ để hỗ trợ bạn thanh toán bằng cách gửi tiền vào tài khoản của Hiếu và gửi Mã đặt chỗ để thanh toán. Nếu không thấy phản hồi vui lòng email lehieu@baynhe.vn 😀

Kéo xuống cuối trang tick vào ô “Tôi đã đọc…” và click nút Gửi thanh toán.

Chú ý, tới bước này thì bạn mới chỉ thực hiện thành công việc giữ chỗ. Hãy nhớ, bạn có 12 tiếng kể từ lúc đó để thực hiện thanh toán tiền vé, sau 12 tiếng vé sẽ bị HỦY và đừng quên ghi lại Mã đặt chỗ hoặc chụp ảnh màn hình thông báo này nhé.

Ở bước giữ chỗ thành công này, hệ thống sẽ gửi 1 thư về hòm mail của bạn. Sau khi thanh toán thành công, hệ thống gửi tiếp 1 mail nữa. Vậy là bạn đã thành công. Nếu không nhận được mail thứ hai sau khi thanh toán, hãy gọi tới Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 nhấn phím 1 rùi nhấn phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 17h00 hàng ngày.

Đọc thêm Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines  và  Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán

Giao diện mới có cách bố trí rất hay. Lúc nào bạn cũng có thể xem chi tiết giá vé bằng cách nhấn Xem là thấy được đầy đủ và tường tận từng khoản hãng thu trong vé của bạn.
Vietnam Airlines thu vé trẻ em trên 2 tuổi = 75% giá vé, trẻ dưới 2 tuổi = 10% giá vé. Thuế VAT và phụ thu 50.000 VNĐ khi mua online được tính cho tất cả người lớn, trẻ em, em bé. (Click vào dòng Thông tin về thuế và phí ở dòng dưới nhé):

Thêm vào đó Bạn có thể ngay lập tức thay đổi thông tin tìm kiếm mà không phải quay trở lại trang chủ như các hãng VietJetAir , Jetstar. Rất hữu dụng trong trường hợp cần thay đổi thành chặng bay một chiều nếu như không gặp giá vé Super Saver cho cả 2 chặng (mình đã nói bên trên)

Đêm nay, các bạn có thể nhờ nhau book hộ nếu để lại thông tin gồm: số điện thoại, chặng bay, thời gian bay, họ tên – ngày sinh của hành khách. Nhiều bạn gửi lại thông tin mà quên số điện thoại nên các bạn tốt bụng giữ chỗ thành công mà không thể liên lạc để báo các bạn thanh toán được. Thiệt là phí quá đi. 

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

 [colorbox title=”Ai thương Bụi thì giúp nha! ” color=”#AE2525″]

1. Nếu bạn đang dùng trình duyệt Chrome, hãy nhấn vào đây và sau đó nhấn tiếp nút xanh phía trên bên phải có dòng chữ ADD TO CHROME để sau này, mỗi khi bạn vào BayNhé.vn thì blog sẽ được chấm điểm:

Click cài Alexa để giúp Bụi được chấm điểm 

Alexa.com là trang chuyên chấm điểm các website toàn cầu, hiện thứ hạng của BayNhé.vn hơi bị thấp nên nhờ anh đi qua, nhờ chị đi lại thương Bụi, nhón tay click để cài Alexa, rồi hằng ngày anh chị vào BayNhé.vn thì blog sẽ có điểm cao.

2. Mọi người chăm click nút G+, chăm post bài hay của Bụi lên Facebook chia sẻ với bạn bè nhé. Thay vì trào lưu share mấy cái ảnh nhí nhố, mọi người share tin của Bụi thì có ý nghĩa hơn mà. Hihi :)[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

đặt vévé rẻVietnam Airlines
Comments ( 714 )
Add Comment
  • Thảo
    Mai, bạn book hộ tớ nhé, Tớ cũng chỉ canh đc ngày 28 thui, có khi chia 2 đợt đi vậy, gặp nhau ở Nha trang. Tks bạn.
    Bạn gửi qua mail giúp mình nhé thaovic@yahoo.com
    • Mai
      Thao oi thanh toan sau qua bank nao?
      • Mai
        THAO OIIIIIIIIIIIIIIIIII THANH TOAN TRA SAU QUA NGAN HANG NAO? TREO 15 PHUT ROI NHA. GOI DT, NHAN TIN KO THAY TRA LOI …..
  • lenguyen
    b ơi VCB nhé
    • Quynh Nhu
      OK
  • Nguyet
    Giao diện cũ book nhanh. Book được rất nhiều vé luôn. Các bạn chịu khó tư book cho nhanh, nhờ ng khác mất thời gian lắm. VNA k giống VJ đâu.
    • Bụi
      Chuẩn đó, trong khi trang chủ die thì nhà Baynhé chúng ta âm thầm cửa sau, tha hồ thu hoạch.
  • lele
    TUY HOA khong co cai ve nao re ca!!!!!! VNairline lua dao!!!!!!!!
    • Nhung
      Troi, ban noi sao vay? Minh thay qua troi ma
  • sài gòn
    những bạn nhờ D book đã xong rùi nhé. sáng sẻ gởi mail cho mọi ng
    • ngoc
      Dương ơi, bạn có book giùm nhà mình 3 ve Hn – NT- HN ko?
      • saigon
        mình đã book xong rùi nhé Ngoc, co gởi mail về cho bạn rùi đó.
  • lenguyen
    k thấy e HN-ĐL chiều đi là sao? k biết đi ngày nào thì làm sao dám mua vé về
    • cantona12345
      Vẫn có nhiều mà. Mình đặt được 1 cặp HN-ĐL tháng 8 này.
      • lenguyen
        oài, m muốn đi cuối tháng 6 cơ.
  • Tam Luong
    Hổng có nhiều lựa chọn cho Đà Nẵng.
    Đi Nha Trang thì tận cuối tháng 9 mới có vé rẻ, tầm đó mùa bão nên cũng ko ham.
    • DongNT
      khi đó là vào mùa mưa bão hả bạn, chán nhỉ, thảo nào mà còn nhiều vé thé
  • Lyly vu
    A BỤI ƠI CHO E HỎI MẤY CÂU Ạ
    1 HỌ CHIA VÉ RA CÁC ĐÊM MỚI TUNG RA HAY LÀ TUNG LUÔN TRONG 1 ĐÊM CÁC BẠN BUK HẾT MÀ KO THANH TOÁN THÌ VÉ HỦY NÊN CÓ THÊM VÉ TRONG CÁC ĐÊM SAU Ạ
    2 EM ĐĂNG KÝ TÊN NGƯỜI NÀY NHỮNG LẠI CHO NGƯỜI KHÁC ĐI CÓ ĐƯỢC KO Ạ ? HAY ĐĂNG KÝ TÊN AI LÀ PHẢI NGƯỜI ĐÓ ĐI
    3 E NGHE NH NGƯỜI BẢO VÉ RẺ SẼ KO ĐƯỢC ĂN ĐỒ ĂN TRÊN MÁY BAY MÀ PHẢI MUA PHẢI KHÔNG Ạ ? HÌ

    KHI NÀO RẢNH A TRẢ LỜI GIÚP E NHÉ, TKS ANH Ạ

    • Quynh Nhu
      Cai số 3 nghe toi nghiep qua di ban oi…haha. Co du quyen loi nhu ve thuong ban nhe, ke ca suat an.
  • HUYEN TRANG
    tình hình check ko thấy vé rẻ đi bắc kinh chán quá hic hic
  • Thuy
    A Bui oi, tai sao e Verify dung email rui ma ho van bao loi sai la sao ha a:((
  • Nguyễn Triển
    Vui tóa lần đầu tiên đặt vé đc rùi thanks mọi người nhiều
  • lenguyen
    Đã có b book giúp m vé ĐL-HN rồi. cảm ơn rất nhiều. Nếu b nào may mắn hơn m nhìn thấy e ĐL-HN thì giúp m với nhé. toét hết cả mắt rồi. toàn thấy vé đắt
    • Quynh Nhu
      chieu di minh tim 20–25/6 chua thay, ban cu canh tiep VNA chac lai do ve ra tiep tuc.
  • Kiyohiii
    Bạn nào muốn đi PQ đợt tháng 6,7,8 thì book HN-Cần Thơ, rồi Cần Thơ-PQ nhé, 2 chặng đều có vé rẻ, tầm 2,5 triệu/khứ hồi mà lại được qua Cần Thơ.
  • honeybee146
    Điên mất Bụi ơi, có việc cần đi tháng 11 SG-HN mà VN chỉ khuyến mại hết 31/10, chết mất, huhuhu. Vé tháng 10 còn rất nhiều nha bà con, cố lên. Vào link cũ rất nhanh nhé.
    • Nokiasfone Angel
      Thi thoảng bất chợt ngoài thời gian quy định vẫn xuất hiện vé rẻ đấy bạn ạ. rảnh thì cứ lướt qua mà xem. Vé theo chương trình này, hoặc mua sớm, giá tốt cũng có đấy
  • Xu Bim
    Mua vé cho người thân bằng thẻ xong rồi, nhưng cái vụ chủ thẻ phải đi xác thực ở quầy vé của VNA thấy vô lý quá, bạn nào đã có kinh nghiệm làm việc này chia sẻ giúp để mình đi làm nha. Cám ơn trước 🙂
    • THU HANG
      Bạn ra bất kỳ phòng vé nào của VNairline, trình booking và thẻ, người ta xác nhận trong hệ thống là xong. Mình book cho bạn mình vé từ nước ngoài về VN, sau khi xác nhận thẻ thì bạn mình hoàn toàn không bị làm khó dễ gì khi check in cả.
  • Mai
    OIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII
    THANH TOAN TRA SAU QUA NGAN HANG NAO? GOI DT KO DUOC, NHAN TIN KO TRA LOI . TREO MAY O CHO THANH TOAN 15 PHUT RUI DO
  • hungmi
    giao diện cũ địa chỉ thế nào các bạn ơi? hix
  • Thảo
    , to book dc ve HN-NT rui nhe. Tks Mai nhieu.
    Nhung nghe moi ng noi thang 9 la Nha trang mua bao nen cung buon. Lai dang tim ve di HN-DN.
    Thuc su cam on Mai nhieu nhe
  • Thảo
    , dt to dang het pin. Mai vu Vietnamairline nen quen k sac. Tks Mai Nhieu nhes
  • Mai
    Thao : u, vay minh xoa cai booking minh book cho ban di nha
  • Ngọc
    Ai giúp em đặt thêm vé dc ko ạ

    2 vé khứ hồi HN – Kuala Lumpur
    Khởi hành 18/9, về 22/9. có thể lệch 1 – 2 ngày trước sau ạ

    Nguyễn Hương Ngọc, 09/11/1993
    Phùng Thị Phương Thảo 09/09/1991

    Email: huongngoc911@gmail.com
    Sdt: 01229 377 568
    Thanh toán trả sau qua Vietcombank

    • honeybee146
      HN-Kula: 1489k, Kula-HN: 1595k, book không bạn, mình book dùm cho??
      • Ngọc
        vâng, em cảm ơn ạ!
    • sài gòn
      mình đặt dùm bạn xong rùi nhé, tong cộng khu hoi 6tr420k
    • sài gòn
      nếu bạn cần thì liên hệ mình để lấy code vé trantrieuduong01@gmail.com. mình đã book xong cho bạn rùi nhé
  • Hùng
    Bạn Bụi ơi, mình lúc đặt vôi quá quên ghi lại code, giao dịch VCB báo tin nhắn dtdd thành công, đã trừ tiền nhưng chờ hơn 80 phút chưa thấy email VNAirlines xác nhận. Kiểu này co cách nào liên lạc VNA để hỏi không bạn Bụi. Cám ơn rất nhiều.
    • Bụi
      Mai gọi tổng đài bạn nhé, chỉ cần nêu tên chặng bay, khách bay là họ tra ra thôi. Nên kiểm tra email trong hộp spam xem.
      • Jade
        A ơi, gọi luôn nhé. đọc tên họ sẽ kiểm tra luôn. E vừa phải làm thế. Như vậy anh sẽ có cơ hội đặt lại luôn. Nhanh vẫn kịp vé rẻ anh ạ
  • Bụi
    Vé Nha Trang nếu ko có thì đặt sang TUY HÒA nhé, gần nhau lắm.
  • NMP
    a Bụi/ a Hiếu ơi,

    E đặt dc vé round trip đi KL 3,2 tr có dc coi là rẻ k ạ?

  • CaoLoc
    Bụi ơi, sao website đấy bảo là có vé 9$ SGN-KUL ; 59$ SGN – JKT mà tìm chẳng thấy, toàn trên 2tr VnĐ 1 chặng không à…!?
    • Bụi
      Tính cả thuế là lên 2tr đó bạn.
      • CaoLoc
        9$ Mà thuế gì lên đến 2tr .@
        Mình mới nhận đc email của Đông á bank’
        1. Chương trình tặng thưởng 500.000 VNĐ:
        Tặng thưởng 500.000 VNĐ (Năm trăm nghìn đồng) vào tài khoản của 30 khách hàng đầu tiên có giao dịch mua vé máy bay trực tuyến lần đầu thành công và thanh toán bằng Thẻ Đa năng Đông Á qua website http://vietnamairlines.com.vn trong khoảng thời gian từ 01/04/2013 đến hết 30/06/2013.

        2. Tặng chiết khấu 5% doanh số thanh toán vé máy bay:
        Tặng chiết khấu 5% đến 15 khách hàng là chủ Thẻ Đa năng Đông Á đạt doanh số thanh toán vé máy bay cao nhất trong 03 tháng triển khai.

        3. Chương trình “05 ngày Vàng cuối tháng” Giá vé khứ hồi chỉ từ 18 USD
        Giá vé đặc biệt khứ hồi chỉ từ 18 USD, chặng bay từ Hà Nội/Tp.Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur/Singapore/HongKong và từ TP.Hồ Chí Minh đến Jakarta được bán trong giai đoạn từ 22/04/2013 đến 26/04/2013; từ 27/05/2013 đến 31/05/2013; và từ 24/06/2013 đến 28/06/2013).

        Tức là bán trong giai đoạn từ 22/04/2013 đến 26/04/2013; từ 27/05/2013 đến 31/05/2013; và từ 24/06/2013 đến 28/06/2013 !??? hoàn toàn khác với thông báo khuyến mãi?
        Hay là họ lại dùng chiêu đây hả Bụi?

        Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình hãy liên hệ cùng chúng tôi
        •Sở giao dịch/ Chi nhánh/ Phòng giao dịch/ Trung tâm giao dịch 24h của DongA Bank gần nhất hoặc
        •Trung tâm Dịch vụ khách hàng
        o Hotline: 1900545464
        o Email: 1900545464@dongabank.com.vn

  • Pham Dung
    Bụi cho hỏi thăm, nãy m có check vé Nha Trang – Hà Nội khứ hồi tháng 9 mới có km, liệu từ giờ đến 21 có vé km trong tháng 6, tháng 7 ko Bụi?
    • Bụi
      Đặt sang Tuy Hòa đi bạn, cũng gần NT mà, cứ đặt bây giờ giữ chỗ đã, sáng mai tính tiếp.
  • Phuong
    Hic hic mọi người oi em nhin thấy vé , Hn> Dn rẻ nay tu phút đầu ma ko làm gì đc , đen quá

    Mọi nguoi bôk đc cho em ko ạ , em mong tin lắm :((

    • Bụi
      Anh chỉ thấy ĐN ra HN, chứ HN vào ko có.
      • Phuong
        Phút đầu em đã nhìn thấy nó rùi hic hic đúng ngày em đi nhưng chỉ c o 1 ve, dang phan van thi
        Quay lain mat huts lun rui , em dat dc cho ca may nguoi ve re Nhung cua Minh thi lai ko dc uc qua , du Sao cung cam on anh va moi nguoi da huong Dan tan tinh a 🙂

        Em van cho tin Hn> Dn :((

  • hongnhungylk
    hic chán quá, web lag hoài đến lúc vào được thì chẳng thấy vé rẻ đâu nữa. buồn
  • Hong
    Day la lan dau tien minh canh ve gia re theo huong dan cua Bui va da co tap lam thu hoi chieu nay. Den luc lam thiet minh vo giao dien moi thi cu bi quay vong, sau do vao xem comment co ai bi giong minh ko thi thay co ban mach vo giao dien cu dat rat nhanh, the la minh lam theo va cuoi cung da dat duoc 2 ve khu hoi HCM-HN bay vao thang 10 ngay tu lan dat dau tien nay.

    Bi gio vo giao dien moi cung rat nhanh, ko bi lag nhu luc dau nua…

    Cam on Bui va cac ban da nhiet tinh huong dan va share kinh nghiem :))

  • hongnhungylk
    hic Hải phòng đi Đà Nẵng khứ hồi ko có vẻ rẻ ạ? sao em chẳng thấy cái vé rẻ nào hết huhu ngồi chờ suốt 2 tiếng ko được :((
  • Quynhanh
    anh Bụi ơi em hold được vé khứ hồi HN – Kuala Lumpur 3tr2 1 ng thì có phải vé giá rẻ không ạ? E định mai chạy đi thanh toán qua ATM VCB
  • NgaHuyen
    Các bạn đặt giùm mình 1 vé khứ hồi chiều VINH – TP HCM nhé
    Ngày đi: Từ ngày 27 – 5 đến ngày 31 – 5, ngày nào cũng được
    Ngày về: Từ ngày 7 – 6 đến ngày 10 – 6, ngày nào cũng được
    Họ và Tên: Hồ Thị Phương Thảo
    Ngày sinh: 15 – 10 – 1999
    Số điện thoại: 0988 324 816
    Email: huyenbi910@gmail.com
    Thanh toán trả sau bằng VCB
    Thank you so much ^^
    • honeybee146
      Chưa có rẻ bạn ơi
  • phuong
    anh bụi, hiếu ơi. cảm ơn 2 anh lắm, em đã đặt sang tuy hòa ok rồi. cảm ơn lắm lắm, nhưng em chưa biết thanh toán như thế nào? em lần đầu đặt mà, anh hướng dẫn em nhé!
    • ha
      Từ sân bay Tuy Hòa về Nha Trang khoảng 120km; còn từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang khoảng 35km thôi, bạn cân nhắc nha 🙂
      • Bụi
        Ko có vé Cam Ranh – Nha Trang thì bay vòng sang Tuy Hòa là chuẩn đó bạn.
        • THU HANG
          Phú Yên cực đẹp, có Gành Đá Đĩa và hải đăng Đại Lãnh, Bãi Môn, đẹp hơn cả Nha Trang ấy chứ nên nếu book đi Tuy Hòa có khi bạn lại thích quá, không muốn sang Nha Trang nữa.
          Đùa vậy thôi chứ đi lại giữa hai nơi cũng thuận tiện nên bạn cứ book và lên lịch đi chơi cho cả hai nơi, thế lại càng hay.
  • ha
    Mình tìm vé từ Saigon đi du lịch Phuquoc, Nhatrang, có rất nhiều vé nhưng toàn là khởi hành giờ sáng sớm nên cũng bất tiện vì mình có con nhỏ. Mình đợi thêm vài ngày nữa (vì thời gian khuyến mãi còn dài) đợi có những vé cho chuyến bay có giờ khởi hành thuận lợi hơn 🙂
    • cam hoang
      ban oi gia ve khoi hanh som la bao nhieu vay ban, vao thang may?
      • ha
        giá là 427,000 đó bạn, 5-23/5, 12-29/8, và sau 3/9 đều có hết, nhưng chỉ có chuyến bay khoảng 6g từ Saigon đi, chiều về SG thì khoảng 8h bay rồi 🙁
        • cam hoang
          Sao mình k thấy giá này chỉ có giá hơn 1tr thui.bạn book giùm mình dược k,
          HOÀNG THỊ CẨM (11/8/1991),
          LÊ THỊ THÚY(08/10/1991)
          NGUYỄN MẠNH LỰC(11/01/1992)
          Đi ngày 5/5 đến ngày 9/5 ,bạn book giùm mình 3 vé khứ hồi nhé,thanks bạn trước nha
        • cam hoang
          Email(hoangcamcoc@gmail.com)
  • hongnhungylk
    Hic mọi người ơi giúp em với, em chờ mãi mà ko thấy vẻ rẻ để đặt, giúp em đặt 2 vé khứ hồi Hải Phòng đi Đà Nẵng với ạ
    Ngày đi 21/5
    ngày về 26/5
    họ tên: Lê Thị Hồng Nhung 6/8/1990
    Trần Duy Khánh 8/5/1990
    sđt: 01225 258 979
    mail: hongnhunghp1990@gmail.com
    trả sau ACB online ạ
    • hongnhungylk
      :((
  • phuong
    không ai giúp em à?
    • Bụi
      Em nộp tiền vào tài khoản ACB rồi dùng chức năng thanh toán online của tài khoản đó để thanh toán vé. Mà có đúng là em chọn trả sau bằng ACB ko?
  • Bụi
    Chào cả nhà Bụi đi ngủ đây. Ôm được 5 vé nhưng chẳng biết mai thanh toán không nữa. G9 mọi người!
  • cam hoang
    A Bui ơi giup em với.e xem trên bảng thông tin khuyến mại có chuyến bay từ SG-Phú Quốc vào ngày 5/5-23/05,và sg- chu lai vào ngày 15/7 nhưng em vào đăng ký thì k có mức giá này v a ơi.
  • Phương
    nhìn mng đặt đc vé ầm ầm mà buồn 🙁 ngồi canh nhưg cuối cùg k có vé rẻ HN-ĐL thág 6 :((( vào đi vào lại toàn hơn 1tr7 tưởg hết vé hóa ra k có nhờ loạn cả lên :((( :((:((
  • thu hà
    mình đang muốn đặt 8 vé khứ hồi Hà nội-nha trang. giúp mình với. dịnh bay tháng 6-7-8 từ thứ 2 đến thứ 7 vê. giúp mình vơi
  • NgaHuyen
    Có bạn nào săn được vé đi tới các địa điển sau thì săn giùm Huyền luôn nha: Singapore, Tokyo, Osaka (tóm lại là Nhật Bản), Kuala Lumpur, Quảng Châu, Thượng Hải (tóm lại là Trung Quốc :)) Khởi hành từ TP HCM nhé
    Ngày đi: Cuối tháng 5 đến giữa tháng 6 (đi ngày nào cũng được)
    Ngày về: cách ngày đi từ 5 ngày đến 1 tuần
    Giúp Huyền nhé, H ngồi từ tối đến giờ mà chẳng săn được vé nào, hic :”)
    Hồ Thị Nga Huyền (09 – 10 – 1991)
    Số điện thoại 0988 324 816
    Email: huyenbi910@gmail.com
    • ha
      Trời, mình tìm thử thì thấy có rất nhiều vé theo yêu cầu của bạn mà. Bạn cứ thấy giá “super saver” là đúng giá khuyến mãi đó.
  • phuong
    em nhầm, em chọn trả sau của ATM VCB, hic, em ngố lắm nên không biết làm như thế nào? em có tiền trong tài khoản rồi, vậy phải chuyển khoản, thanh toán vào số tài khoản hay cái gì để thanh toán vé vì người ta không hướng dẫn phải làm như thế nào?
  • phuong
    thanks a, em đã tìm được
  • Dang Thanh
    Lần đầu đặt vé VNA, cả nhà cho em hỏi em ko thấy thông tin về hành lý xách tay và hành lý ký gửi khi đặt vé? cả nhà giúp em với
  • Dang Thanh
    Em giữ chỗ được vé 793k mà ko thấy mục mua thêm hành lý, mình ra sân bay mua giá 40k/1kg phải ko anh Bụi ơi, hành lý mang theo cũng không thấy thông tin, anh Bụi ơi giúp em với. Em cảm ơn
    • Đồ Chơi Thông Minh
      hanh ly mang theo duoc 20 kg ky gui va 7 kg xach tay cho 1 ve. Thoai mai xach nhe khoi mua them lam gi
  • Dang Thanh
    Dạ em Cảm ơn ạ, thế thì may quá
  • Thuy An
    Chao a Bụi! đêm qua e cũng hì hục chờ đợi và săn vé Vinh – Buôn ma Thuột mà mạng đơ ròi đủ kiểu e đã ko book đc! E muốn book 1 vé cho bố e vào thăm ông bà .
    Em gửi lại thong tin của Bố nhờ a book hộ nếu có trong khoảng time bay từ 10 – 15 tháng 5.
    thank!
    Nguyễn Xuân Thụ sn 08/04/1957
    CMT : 186557361
    Nơi cấp Nghệ an
    ngày cấp 13/10/2010
    sdt liên hệ 0989695854 và 0976795274
    e mail : thuyan1725@gmail.com
    Chân thành cảm ơn a!
    • Viet Nguyen
      Mình không thấy vé Vinh Buôn Mê giá rẻ bạn ơi, toàn vé 1.040.000d không à
      • Thuy An
        Trên website của VN airline thì e thấy có chặng đó hôm qua e cũng ngồi nhìn mỏi mắt ko thấy đâu? hic! thank bạn!
  • Thành
    sao mình ko thấy tuyến Cần thơ – Đà nẵng nhỉ? trên bảng khuyến mãi thì có. ai chỉ dùm được ko? thanks