Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới)

Nhiều bạn đang tập đặt vé máy bay  Vietnam Airlines để sẵn sàng săn vé giá rẻ từ 0h đêm 8-4. Cùng với việc chuẩn bị cách thanh toán phù hợp theo yêu cầu và nghiên cứu chặng bay, cả nhà nên thực hành đặt vé trên giao diện mới.

BayNhé đã có bài Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines theo giao diện cũ rùi, nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách đặt vé máy bay giao diện mới để bạn có thể chạy qua lại giữa 2 giao diện nếu bên nào đó bị chậm.

Giao diện mới “củ chuối” hơn giao diện cũ là bắt điền ngày sinh của khách, vì thế khuyên các bạn nên đặt theo giao diện cũ để đỡ mất công hoặc sau này nhượng vé cũng dễ hơn. Đây là giao diện cũ nhé: http://goo.gl/CzwU8 (Tạm thời không sử dụng được nữa)

Sau đây là các bước đặt vé chuyến bay khứ hồi Hà Nội – Sài Gòn – Hà Nội trong tháng 10 của 1 người lớn và 1 trẻ em 5 tuổi. Các bạn chỉ cần điền các thông tin bắt buộc có dấu * màu đỏ thôi.

Vietnam Airlines có 1 ưu thế khi đặt vé rẻ đó là cho phép giữ chỗ và thanh toán trong 12 tiếng, sau 12 tiếng vé mới bị hủy. Do đó, bạn nên chọn Thanh toán sau vì có thể còn cân nhắc hoặc thanh toán ngay có thể gặp lỗi nếu hệ thống quá tải.

Các bước đặt vé máy bay Vietnam Airlines

1. Bạn truy cập vào trang chủ của hãng www.vietnamairlines.com.vn hoặc link tắt này vào nhanh hơn https://goo.gl/wej1C7 và thực hiện chọn chặng bay, thời gian bay, khứ hồi – một chiều – nhiều chặng, số người lớn – trẻ em – em bé. Và nhấn nút Tìm chuyến bay (Search).

2. Trang tiếp theo sẽ là giá vé khứ hồi với tất cả các chuyến bay trong ngày với các mức giá khác nhau. Thêm đó sẽ là giá vé rẻ nhất của 3 ngày trước và 3 ngày sau ngày bạn đã chọn.

Nếu muốn tìm vé rẻ, bạn nhìn vào giá thấp nhất của 7 ngày nếu không thấy thì click vào 2 nút mũi tên màu xanh để lùi lại 7 ngày trước hoặc tiến tới 7 ngày tiếp theo.

Chọn chiều đi, ví dụ là chuyến 8h30 sáng với giá vé 1.435.000 đồng. Ngày hôm sau có vé 390.000 nhưng do “bận công việc” nên không đi chậm 1 ngày được ^^

Chọn tiếp chiều về ngày 27-10, chuyến bay 6h30′ sáng có giá 1.435.000 đồng. Chọn xong thì nhấn nút Tiếp tục ở bên dưới nhé:

Chú ý: Giá Siêu tiết kiệm (Super Saver) không kết hợp được với các mức giá khác. Vì vậy, nếu chỉ 1 chặng có giá rẻ thì bạn phải tìm giá rẻ chặng còn lại ở ngày khác, không thì phải lập tức chọn phương án đặt 1 chiều trước, chiều kia tính sau.

Nếu cố tình chọn giá Super Saver với mức giá khác bạn sẽ gặp thông báo lỗi.

3. Sau khi click nút Tiếp tục, trang tiếp theo sẽ là điền thông tin hành khách. Những ô có dấu * màu đỏ thì mới phải điền thôi nhé, các ô khác thì không cần điền. Vé quốc tế cũng không phải điền phần Giấy tờ tùy thân làm gì.

Ngày sinh người lớn điền sai không vấn đề gì bạn nhé – Xem chi tiết tại đây Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines

Nếu bạn gặp giao diện tiếng Anh thì nhớ là Master là bé trai còn Miss là bé gái nha.

Chả hiểu Vietnamairlines bắt điền số điện thoại tách nhau ra thế này để làm cái gì. Mất thời gian! Cả nhà điền như mình thôi nhé, 2 ô nhỏ mà điền nhiều số quá là nó báo lỗi đó.

Ai không có số điện thoại nhà riêng thì điền y hệt số di động cũng được.

Mail cũng điền thật chính xác thì vé mới gửi về ngay cho bạn, nếu không lại phải điện nhờ vả tổng đài Vietnamairlines (Nếu dùng mail Yahoo: chú ý đuôi mail của bạn là @yahoo.com hay @yahoo.com.vn nha). Điền xong nhấn Tiếp tục.

4. Cuối cùng cũng tới bước thanh toán, bạn có thể chọn Thanh toán ngay bằng Thẻ thanh toán quốc tế, Thẻ nội địa Việt Nam đã đăng kí dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (internet banking). Chi tiết các hình thức thanh toán xem tại đây

Nếu bạn không thể thanh toán bằng 2 cách trên thì đừng vội bỏ cuộc, hãy chọn THANH TOÁN SAU. Và chọn 1 trong 4 dòng nhé. Vậy là vé của bạn sẽ được giữ lại 12 tiếng để thanh toán sau.

Trong thời gian 12 tiếng, bạn hãy chạy tới bạn bè mượn thẻ của Vietcombank, BIDV hoặc tài khoản online của Techcombank, ACB. (Bạn có thể thanh toán bằng 1 trong 4 cách chứ không phải chỉ có cách đã chọn nhé)

Đặc biệt: từ ngày 8/4/2013, bạn có thể thanh toán vé VietnamAirlines trực tiếp bằng Tiền mặt tại Văn phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Chỉ cần vào đó và đưa Mã đặt chỗ cho nhân viên Vietcombank.

Nếu bạn không có thẻ ngân hàng, đừng bỏ cuộc!

Trong trường hợp không thể mượn được ai, hãy gửi tin nhắn vào hòm thư của fanpage BayNhé  và để lại số điện thoại nhé. Sáng ra, Lê Hiếu sẽ kiểm tra thư và liên hệ để hỗ trợ bạn thanh toán bằng cách gửi tiền vào tài khoản của Hiếu và gửi Mã đặt chỗ để thanh toán. Nếu không thấy phản hồi vui lòng email lehieu@baynhe.vn 😀

Kéo xuống cuối trang tick vào ô “Tôi đã đọc…” và click nút Gửi thanh toán.

Chú ý, tới bước này thì bạn mới chỉ thực hiện thành công việc giữ chỗ. Hãy nhớ, bạn có 12 tiếng kể từ lúc đó để thực hiện thanh toán tiền vé, sau 12 tiếng vé sẽ bị HỦY và đừng quên ghi lại Mã đặt chỗ hoặc chụp ảnh màn hình thông báo này nhé.

Ở bước giữ chỗ thành công này, hệ thống sẽ gửi 1 thư về hòm mail của bạn. Sau khi thanh toán thành công, hệ thống gửi tiếp 1 mail nữa. Vậy là bạn đã thành công. Nếu không nhận được mail thứ hai sau khi thanh toán, hãy gọi tới Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 nhấn phím 1 rùi nhấn phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 17h00 hàng ngày.

Đọc thêm Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines  và  Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán

Giao diện mới có cách bố trí rất hay. Lúc nào bạn cũng có thể xem chi tiết giá vé bằng cách nhấn Xem là thấy được đầy đủ và tường tận từng khoản hãng thu trong vé của bạn.
Vietnam Airlines thu vé trẻ em trên 2 tuổi = 75% giá vé, trẻ dưới 2 tuổi = 10% giá vé. Thuế VAT và phụ thu 50.000 VNĐ khi mua online được tính cho tất cả người lớn, trẻ em, em bé. (Click vào dòng Thông tin về thuế và phí ở dòng dưới nhé):

Thêm vào đó Bạn có thể ngay lập tức thay đổi thông tin tìm kiếm mà không phải quay trở lại trang chủ như các hãng VietJetAir , Jetstar. Rất hữu dụng trong trường hợp cần thay đổi thành chặng bay một chiều nếu như không gặp giá vé Super Saver cho cả 2 chặng (mình đã nói bên trên)

Đêm nay, các bạn có thể nhờ nhau book hộ nếu để lại thông tin gồm: số điện thoại, chặng bay, thời gian bay, họ tên – ngày sinh của hành khách. Nhiều bạn gửi lại thông tin mà quên số điện thoại nên các bạn tốt bụng giữ chỗ thành công mà không thể liên lạc để báo các bạn thanh toán được. Thiệt là phí quá đi. 

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

 [colorbox title=”Ai thương Bụi thì giúp nha! ” color=”#AE2525″]

1. Nếu bạn đang dùng trình duyệt Chrome, hãy nhấn vào đây và sau đó nhấn tiếp nút xanh phía trên bên phải có dòng chữ ADD TO CHROME để sau này, mỗi khi bạn vào BayNhé.vn thì blog sẽ được chấm điểm:

Click cài Alexa để giúp Bụi được chấm điểm 

Alexa.com là trang chuyên chấm điểm các website toàn cầu, hiện thứ hạng của BayNhé.vn hơi bị thấp nên nhờ anh đi qua, nhờ chị đi lại thương Bụi, nhón tay click để cài Alexa, rồi hằng ngày anh chị vào BayNhé.vn thì blog sẽ có điểm cao.

2. Mọi người chăm click nút G+, chăm post bài hay của Bụi lên Facebook chia sẻ với bạn bè nhé. Thay vì trào lưu share mấy cái ảnh nhí nhố, mọi người share tin của Bụi thì có ý nghĩa hơn mà. Hihi :)[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

đặt vévé rẻVietnam Airlines
Comments ( 714 )
Add Comment
  • Huyen trang
    Bụi ơi giúp mình với mạng nghẽn ko thể đặt vé bắc kinh đc bạn nào vào đc đặt giúp mình 5 vé bk 1 vé trẻ em dưới 2 tuổi với thoi gian di 18/6/2013 ve 29/6/2013
    1. Đao thi huyen trang 17/09/1986
    2.giang hải sơn 11/6/1986
    3giang thanh tung 18/9/2011
    4. Dao duc huan 20/6/1963
    5. Nguyen thi loan 7/10/1963
    6. Nguyen le kieu hoa 2/2/1990
    Thanks moi nguoi nhieu
    • Huyen trang
      Đt to la 0983350586 thanh toan sau the vcb
  • bina
    Cả nhà ơi book hộ em một vé khứ hồi Hải Phòng -Sài Gòn – Hải Phòng:
    12/8/2013: HPG-SGN
    25/8/2013:SGN-HPG
    Người đi: Nguyen The Thao
    Ngay sinh: 17/7/1958
    Chọn thanh toán sau.
    Mạng nhà em chậm quá, cứ quay vòng vòng.
    AI đặt giúp được, pm vào sdt 0989500218 giúp em với. EM cảm ơn
    • phoebe
      Mã đặt chỗ của Quý khách là: ZQSUIH
      Xem thông tin hành trình của Quý khách tại Sabre® Virtually There® !

      “Quý khách phải mua vé trong vòng 12 giờ, nếu không đặt chỗ của Quý khách sẽ bị hủy.”

      1.636.000 VND
      Vé hàng không
      1 Người lớn: 1.332.000 + Thuế: 304.000 = 1.636.000 VND Xem Điều kiện của giá Loại Giá: EPRWB*EPRWB

      Đi:
      08:55
      Đến:
      10:55
      Thứ hai, 12 Tháng 8
      Hải Phòng , VN (HPH)
      Thứ hai, 12 Tháng 8
      Tp.Hồ Chí Minh , VN (SGN)
      Vietnam Airlines
      Bay thẳng / VN 1183
      Hạng dịch vụ: Phổ Thông / Airbus A321-100/200
      Thông tin chuyến bay

      Đi:
      13:45
      Đến:
      15:45
      Chủ nhật, 25 Tháng 8
      Tp.Hồ Chí Minh , VN (SGN)
      Chủ nhật, 25 Tháng 8
      Hải Phòng , VN (HPH)
      Vietnam Airlines
      Bay thẳng / VN 1186
      Hạng dịch vụ: Phổ Thông / Airbus A321-100/200
      Thông tin chuyến bay
      TỔNG Giá: 1.332.000 VND
      Phí phục vụ hành khách-Nội địa (AX)/01 Người lớn 120000 : 120000 VND Thuế giá trị gia tăng (UE)/01 Người lớn 134000 : 134000 VND Phụ thu dịch vụ bán vé/01 Người lớn 50000 : 50000 VND Tổng: 1.636.000 VND
      Thông Tin của hành khách
      1. NGUYEN/THE THAO MR Người lớn
      thanh toan sau bang ATM VCB nhe

  • huyen
    e xong tu 3phut dau tien. nhung vao lai de dat cho ng khac thi nghen~ mang. buon
  • Nguyen Phuc
    Vừa múc dc 11 vé SG-DN-SG đi 16/8, về 21/8. Chúc mọi ng may mắn như tui. Lưu ý kg có vé ĐN-CT nhe
  • Huyen trang
    Quên đt mình 0983350586
  • Sakura Momoko
    Vừa book thử vé đi Đà Lạt vào đợt th 6, thấy vé rẻ không có đâu, chỉ có chiều từ Đà Lạt về HN thì có vé rẻ. Còn chiều HN đi thì tầm tháng 5 thì có vé rẻ ấy. Anw, time bay kì cục quá, mà lại cho bố mẹ đi, k dám tự ý book, nên đành để sáng mai dậy hỏi bố mẹ. Hự, đúng là vé rẻ thì k có chuyện time ok :(.
  • Bibong
    Moi Nguni Vao link cua giao dien website dat ve cu cua vna la chay ngon lanh
  • VuThuHong1988
    Web cua vietnam airline ko vao duoc
    • Bibong
      E vao giao dien we cu cua vna at. Lay link tu bai meo tron khai ngay thang nam sinh cua bay nhe la dc
  • ngochieu
    TU 0 GIO DEN MAY GIO VAY ANH BUI
  • lenguyen
    k thể nhảy vào web của VNA. chết mất thôi. M nhờ mọi người đặt giúp m vé HN – ĐL đi vào khoảng cuối tháng 6, từ 20 – 25/6/2013, về đầu tháng 7, khoảng 10/7
    Tên: Vuong Thi Le Hang – 11/10/1985
    call: 0984 908 546
    thanh toán sau. b nào book giúp m thì call m với nhé. cảm ơn trước.
    đang định tắt máy đi ngủ 3h dậy trực chiến tiếp mà k biết có đc k.
    • Quynh Nhu
      Vuong thi Le Hang thanh toan sau bank nao?
  • Nguyễn Triển
    Mình ko vào đc trang trủ VNAirlines. :(((
  • Luan Tran
    Mình vừa book đc vé vào SG tháng 5 này rồi, cảm ơn bài hướng dẫn của Bụi nhé.
    À mà lúc nãy vào định viết cmt, nhưng lại thấy site bị suspend, lúc sau lại thấy thông báo chặn IP của SuperHost. Chắc nhiều người truy cập nên site bị lock ấy.
  • el pi
    Bụi ơi. E đặt vé Hn – PQ khứ hồi > 1,6t là đắt hay rẻ. không thấy vé 333 và 666 đâu chỉ thấy 427 và 793 thui
    • Phuong Nguyen
      trời chính là nó đó ạ. chúc mừng bác!
      • el pi
        Hehehe. Cảm ơn. Chắc 4 ngày đi chơi PQ là đủ , nhưng không đủ cũng phải cố mình định đi 5 ngày 4 đêm cơ mà không có vé rẻ nên đành book như thế
        • Nokiasfone Angel
          Hic, sao hên thế, Mình book mãi mà chẳng được 🙁
  • ngochieu
    sao no khong de gia 333 ma gia y nhu cu vay anh
  • Phuong Nguyen
    Em nhận được 2 mail báo đặt chỗ thành công rùi ^^
    Cám ơn a Bụi và bác nào đó đã book hộ rất nhiều ạ! Khi nào có dịp em sẽ hậu tạ các bác! hihi
  • Phương
    huhu ai đặt giúp e vé hn – đlạt 1 chiều vs 🙁
    DANG VAN KHOA – sinh ngày 30/3/1963 (nam)
    DANG THUY PHUONG – 12/1/1994 (nữ0
    DANG PHUONG NAM – 28/1/2005 (nam)
    đi ngày 5/6/2013
    email : dtphuong1201@yahoo.com.vn
    sđt : 01649579949
    e thanh toán trả bằng thẻ ATM của BIDV ạ .. e cảm ơn 🙁
  • lele
    toi fien vnairline lua dao, chang thay ve nao co gia 330k/chieu ca, da vay vo web ko duoc, ke ca giao dien cu va moi!
  • hoang vu
    book vé cực kỳ nhẹ nhàng nhé. minh đặt dc 4 chuyến khứ hồi SG đi Vinh, phú quốc, đà lạt, HN rồi nhé 😀
  • tuan huong
    bạn nguyen phuc bảo đặt được 11 vé trong 30 phút đầu : Bốc phét
  • Nghi
    Đặt khá dễ, có rất nhiều vé:D mình đặt dc dễ dàng cho chiều đi nội địa
    HN – NT. HN – DN, HN DALAT :).
    Toàn là round trip.

    Có bạn nào cần đặt không, liên lạc với tớ qua ym : uron_86 nhé 🙂

    • Pham Dung
      chieu NTr-HN khu hoi t6 co ve km ko ban?
  • Ngọc
    huhu, ai đặt giúp em với ạ

    Khứ hồi Singpore ngày 18/9, về ngày 22/9

    Trần Thị Dung, 27/03/1989
    Trần Thị Tuyết, 27/03/1989
    Nguyễn Hương Ngọc, 09/11/1993
    Phùng Thị Phương Thảo 09/09/1991

    Email: huongngoc911@gmail.com
    Sdt: 01229 377 568
    Thanh toán trả sau qua Vietcombank

    • Ngọc
      em quên mất, từ HN ạ
      • Xuyen Chi
        Ve nay nhieu qua troi ma ta
  • Nguyễn Triển
    Bạn nào tốt bụng đặt giúp mình vé Hà nội – Đà nẵng Khứ hồi đi ngày 19/9 về ngày 23/9 với:
    Nguyễn Hữu Triển : 13/12/1992
    Nguyễn Hữu Tâm: 15/10/1953
    Phạm Thị Hòa : 24/2/1955
    mai mình là : triennguyenhuu@gmail.com
    ai đặt được alo mình vào số : 01666.466.668
    thanks mọi người trước
    • Nguyễn Triển
      Thanh toán trả sau của Vietcombank nha
  • Phương Anh
    Anh Bụi ơi, e vào mãi trang chủ của vn airline mà ko dc T_T Mạng nghẽn quá!!!
    E cần đặt gấp vé đi Bắc Kinh cho 5 người, nếu thấy có, các anh chị giúp e với nhé!
    ( E đã comment ở trên nhờ anh chị tìm vé giúp 3 ng bạn đi Bắc Kinh rồi ạ. Còn đây là chuyến khác ạ )

    1. Đào Đức Huân 20.6.1963
    2.Nguyễn Thị Loan 7.10.1963
    3.Đào Thị Huyền Trang 17.9.1986
    4.Giang Hải Sơn 11.6.1986
    5.Nguyễn Lê Kiều Hoa 2.2.1990
    6. Giang Thanh Tùng 18.9.2011

    Tổng= 5 vé ng lớn + 1 trẻ dưới 2 tuổi

    Thời gian:
    Ha noi – Bac kinh : 18.6.2013
    Bac Kinh – Ha noi: 29.6.2013

    email: kitcom157@gmail.com
    Thanh toán bằng thẻ ATM của Vietcombank
    Phone: 0983350586

    Em cám ơn các anh chị nhìu nhìu!!!

  • Quynh Nhu
    HA NOi -Dien bien ko co hay het ve roi các ban? Minh canh ngay tu dau ma ko thay, lieu VNA co do ve ra tu tu ko nhi?
  • Thảo
    Bác Bụi ơi e đătj đc vé HN-NT dịp 2/9 giá 793k có phải là vé rẻ k ạ?
    E lần đầu book nên k rõ lắm. Tks Bác
    • BAO VAN
      la ve re do ban nhanh tay len khong het
  • Nghi
    có rất nhiều vé, ai cần ll tớ qua ym tớ book cho : nick tớ: uron_86
  • Thuy
    mọi người ơi cho em hỏi chút ạ, em chọn thanh toán sau bằng TCB ibank thì có mất phí không ạ?
  • BAO VAN
    GIAO DIEN CU KHONG THANH TOAN DUOC CA NHA NHE
  • bina
    giao diện cũ vào ok, chọn trả sau là ngon lành. Giao diện mới thì vẫn quay đều, quay đều
    • Quynh Nhu
      GIAO DIEN CU KHONG THANH TOAN DUOC CA NHA NHE
      • Bụi
        Thanh toán bình thường chị Nhu ơi.
  • ha
    Có rất nhiều vé nhưng tiếc là thời gian bay sớm không nên cũng không tiện lắm,
  • Hienrua
    Thật may mắn quá, Mình đã đặt đc 5 cặp vé khứ hồi HN-ĐN vào tháng 10 rùi, vui quá. Cám ơn baynhe.vn, cám ơn anh Bụi nhiều nhé.
  • Hùng
    Mình đã đặt được vé giá rẻ đi Pleiku và đã thanh toán thành công bằng VCB nhưng không nhận được email nào của VNAirline, không biết có bị gì không? Đang lo, anh em nào bị giống mình không?
  • nruoi
    minh khong vao duoc, ai dat giup minh 01 ve duoc ko? NGUYEN THI XUAN HONG, HAN-HCM: 9/5 (bay chuyen chieu toi), HCM-HAN: 12/5 chuyen chieu toi, thanh toan sau bang ATM BIDV, email: nruoi@yahoo.com, vo cung cam on
    • Bụi
      Còn 1 duy nhất cuối ngày, đang đặt hộ. Đã xong nhé, gửi vào email đó, do ko có điện thoại nên Bụi phải để số khác.
  • Mai
    Nguyen Trien, minh book cho ban xem co duoc ko nha
    • Ngọc
      chị Mai ơi, chị giúp em dc ko ạ
    • Nguyễn Triển
      Thanks bạn nha. sr mình mua đặt đc ui hyhy
  • Quynh Nhu
    HA NOi -Dien bien ko co hay het ve roi các ban? Minh canh ngay tu dau ma ko thay, lieu VNA co do ve ra tu tu ko nhi?
    Giao dien cu no ihien khong co chuyen bay, lam sao mua duoc?
    • Tam Luong
      Mình book 2 vé đc mà bạn
  • mai thu trang
    anh Bụi ơi, e chua dat ve khuyen mai lan nao, tu nay gio co vao trang web của VNairlines ma ko duoc nho anh va cac ban book ho em bon ve khu hoi di HN- DN:
    ngay di 22/08/2013 Nguyen Thi Xuan NS 15/06/1950
    Mai Thu Trang 05/04/1980
    Mai Hải Long 11/02/2012
    Vũ Tùng Dương 19/12/2009
    ngày về 30/08/2013.
    thanh toán Visa hoac Vcb a
    nho anh giup cho! so mobile cua em 0912233588
    cam on anh nhieu
  • Nguyễn Triển
    Mọi người coppy cho mình xin cái giao diện cũ với.
  • Thảo
    Các bạn ui tớ đặt đc 2 vé rồi, các bạn nếu đc đặt hộ mình 2 vé còn lại với nhé,
    chặng HN-Nha trang
    Lê Thành 14/8/1986
    Đỗ Thị Thu 1/4/1962.
    Mình tên Thảo 0983170784.
    Cám ơn các bạn nhiều
    • Mai
      Ban phai noi ro di ngay nao chu
  • Mai
    Nguyen Trien, ngay ban di ko con ve re luot di, chi con luot ve . Ban co book ko?
    • Nguyễn Triển
      thanks bạn nha. nếu vậy để mình tìm khung ngày khác coi đc ko
  • ngân
    Bui ơi. Hướng dẫn ra cây ATM vietcombank thanh toán hộ với. Hoặc mình dùng chuyển khoản online Vietcombank được không?
  • Thuy
    Em load hơn 20′ rồi mà k vào nổi web của VNA hức hức, còn vé HN-DN k cả nhà?
    • Mai
      Con , nhung luot di it hon, luot ve con nhieu lam
  • Thảo
    Tớ bổ sung chút, khởi hành 29/8, về 5/9. Tks các bạn
    • Mai
      Ngay 29 het ve re, ngay 28 con ve, ban book ko? gia ve la 793k
  • Thảo
    @Mai: Bạn ui 29/8-5/9 nhé.
    Tớ vội quá k bổ sung kịp.
    Bạn book giúp tớ nhé. Tks bạn
    • Le Cuong
      28/8 thì có vé giá rẻ bạn nhé!
    • Mai
      Thao oi, het ve 29/8 , con ve 28/8 ban book ko?
  • Jade
    A Bui oi, gap gap voi a, e dat chuyen KHH ve HCM, da success ma gio khong thay tru tien, cung ko gui email. Ma em quen chup man hinh roi. Gio phai lam sao de biet chac chan ha anh?
    • Bụi
      Úi giời, gọi tổng đài bank xem trừ tiền chưa, anh nhắc nhiều lần là phải chép mã code rồi mà.
      • Jade
        Chua tru tien anh a. Gio lam sao de chac chan bi gio a. E dang o Kao hung – Dai loan :((. Tai e dat cho nhieu ng nen voi qua, quen mat tieu
        • Jade
          Buồn quá a bụi ạ, em gọi tổng đài nó bảo chưa nhận được thông tin đặt vé do nghẽn quá, em phải đặt lại nên ngày đó ko còn vé . thế là hỏng mất hai vé nội địa, e vừa mới điền form nhượng vé ở bên. Xem có ai cần thì em nhượng lại, không thì coi như bỏ mất gần 1tr7 anh ạ. :((.
        • Bụi
          Đã thanh toán là sẽ có vé, yên tâm, nếu ko thì họ phải trả lại tiền mà.
        • Jade
          Vâng em lấy đủ 4 vé rồi, bay từ Kaohsiung về SGN khứ hồi và từ SGN bay HAN cũng là khứ hồi rồi anh ạ. Nhưng vì khi vào đặt lại ngày em định bay từ bên này về VN không còn vé. Thế nên phải bỏ vé nội địa để mua vé quốc tế anh ạ. Giờ em thừa 2 vé nội địa từ HAN – SGN ngày 3 tháng 8 chứ :(. Bọn em sv mà giờ bỏ 1tr7, tiếc quá anh ạ.

          Nhưng dù sao em cũng cảm ơn anh nhiều lắm ý. Sắp tới mà em hok bận lắm sẽ tham gia đội đặt vé hộ của baynhe. vì mạng ở đây load nhanh hơn anh ạ 🙂

        • Bụi
          Đã nói là chỉ nên giữ chỗ thôi, mai thanh toán vẫn kịp mà.
      • Trang
        Bui oi book giup hai bac cua to voi to khong vao duoc, HN-SG ngay 15-20/6.

        Ong: Tran Viet Thi – 01/09/1959
        Ba: Tran Thi Du – 15/01/1958

        Tra sau VCB nhe. email cua to: missdangtrang@gmail.com

        Cam on Bui nhieu!!!

        • Trang
          Bui oi chi 1 chieu HN-SG thoi nhe. thoi gian bay tu 15-20/6 nhe. Cam on Bui,
        • Truong
          mình đã book cho bạn nhé . xuantruong1105gmail.com
  • hathuy
    có ai biết đi Malay đang có KM thời gian nào ko?
  • lenguyen
    sao k thấy mấy e 666 đâu nhỉ? toàn 793 thế này. giao diện cũ vẫn book ok mọi ng nhé.
    • Jenny
      bạn cứ click vào đi, và next đi tự động nó tính tiền 666K đó
    • Bụi
      Cả thuế vào mà em ơi
  • Jenny
    Chặng HN-NT mình không hề thấy vé KM luôn,
    • Linh
      có tháng 9 đấy bạn
    • Bụi
      Tháng 8 có lác đác đó
      • Jenny
        dạ, cơ mà em có nhu cầu đi T05 hoặc T06, nên ko có vé rồi
  • Quynhanh
    Tớ đã giữ vé thành công, nhưng lần đầu book vé giá rẻ nên còn bỡ ngỡ quá, tớ đang hold vé khứ hồi HN – Kuala Lumpur cho 2 người, tổng thiệt hại hơn 6tr 1 chút thì có đúng là vé giá rẻ không mọi người? (phần chi tiết vé nó ghi bare fare của tớ chỉ là 378k, còn lại là fee T__T)
  • xuân
    Giao dien cu van load binh thuong mà
  • Quynh Nhu
    Vuong thi Le Hang thanh toan sau bank nao?
    • lenguyen
      b ơi, b book hộ m chiều đi hay về vậy?
      • Quynh Nhu
        hien gio chi co chieu DL-HN thoi, da book va gui ma so ve cho ban vao DT roi. Ban phai cho moi nguoi mail cua ban thi ve moi vao mail cua ban duoc.