Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới)

Nhiều bạn đang tập đặt vé máy bay  Vietnam Airlines để sẵn sàng săn vé giá rẻ từ 0h đêm 8-4. Cùng với việc chuẩn bị cách thanh toán phù hợp theo yêu cầu và nghiên cứu chặng bay, cả nhà nên thực hành đặt vé trên giao diện mới.

BayNhé đã có bài Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines theo giao diện cũ rùi, nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách đặt vé máy bay giao diện mới để bạn có thể chạy qua lại giữa 2 giao diện nếu bên nào đó bị chậm.

Giao diện mới “củ chuối” hơn giao diện cũ là bắt điền ngày sinh của khách, vì thế khuyên các bạn nên đặt theo giao diện cũ để đỡ mất công hoặc sau này nhượng vé cũng dễ hơn. Đây là giao diện cũ nhé: http://goo.gl/CzwU8 (Tạm thời không sử dụng được nữa)

Sau đây là các bước đặt vé chuyến bay khứ hồi Hà Nội – Sài Gòn – Hà Nội trong tháng 10 của 1 người lớn và 1 trẻ em 5 tuổi. Các bạn chỉ cần điền các thông tin bắt buộc có dấu * màu đỏ thôi.

Vietnam Airlines có 1 ưu thế khi đặt vé rẻ đó là cho phép giữ chỗ và thanh toán trong 12 tiếng, sau 12 tiếng vé mới bị hủy. Do đó, bạn nên chọn Thanh toán sau vì có thể còn cân nhắc hoặc thanh toán ngay có thể gặp lỗi nếu hệ thống quá tải.

Các bước đặt vé máy bay Vietnam Airlines

1. Bạn truy cập vào trang chủ của hãng www.vietnamairlines.com.vn hoặc link tắt này vào nhanh hơn https://goo.gl/wej1C7 và thực hiện chọn chặng bay, thời gian bay, khứ hồi – một chiều – nhiều chặng, số người lớn – trẻ em – em bé. Và nhấn nút Tìm chuyến bay (Search).

2. Trang tiếp theo sẽ là giá vé khứ hồi với tất cả các chuyến bay trong ngày với các mức giá khác nhau. Thêm đó sẽ là giá vé rẻ nhất của 3 ngày trước và 3 ngày sau ngày bạn đã chọn.

Nếu muốn tìm vé rẻ, bạn nhìn vào giá thấp nhất của 7 ngày nếu không thấy thì click vào 2 nút mũi tên màu xanh để lùi lại 7 ngày trước hoặc tiến tới 7 ngày tiếp theo.

Chọn chiều đi, ví dụ là chuyến 8h30 sáng với giá vé 1.435.000 đồng. Ngày hôm sau có vé 390.000 nhưng do “bận công việc” nên không đi chậm 1 ngày được ^^

Chọn tiếp chiều về ngày 27-10, chuyến bay 6h30′ sáng có giá 1.435.000 đồng. Chọn xong thì nhấn nút Tiếp tục ở bên dưới nhé:

Chú ý: Giá Siêu tiết kiệm (Super Saver) không kết hợp được với các mức giá khác. Vì vậy, nếu chỉ 1 chặng có giá rẻ thì bạn phải tìm giá rẻ chặng còn lại ở ngày khác, không thì phải lập tức chọn phương án đặt 1 chiều trước, chiều kia tính sau.

Nếu cố tình chọn giá Super Saver với mức giá khác bạn sẽ gặp thông báo lỗi.

3. Sau khi click nút Tiếp tục, trang tiếp theo sẽ là điền thông tin hành khách. Những ô có dấu * màu đỏ thì mới phải điền thôi nhé, các ô khác thì không cần điền. Vé quốc tế cũng không phải điền phần Giấy tờ tùy thân làm gì.

Ngày sinh người lớn điền sai không vấn đề gì bạn nhé – Xem chi tiết tại đây Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines

Nếu bạn gặp giao diện tiếng Anh thì nhớ là Master là bé trai còn Miss là bé gái nha.

Chả hiểu Vietnamairlines bắt điền số điện thoại tách nhau ra thế này để làm cái gì. Mất thời gian! Cả nhà điền như mình thôi nhé, 2 ô nhỏ mà điền nhiều số quá là nó báo lỗi đó.

Ai không có số điện thoại nhà riêng thì điền y hệt số di động cũng được.

Mail cũng điền thật chính xác thì vé mới gửi về ngay cho bạn, nếu không lại phải điện nhờ vả tổng đài Vietnamairlines (Nếu dùng mail Yahoo: chú ý đuôi mail của bạn là @yahoo.com hay @yahoo.com.vn nha). Điền xong nhấn Tiếp tục.

4. Cuối cùng cũng tới bước thanh toán, bạn có thể chọn Thanh toán ngay bằng Thẻ thanh toán quốc tế, Thẻ nội địa Việt Nam đã đăng kí dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (internet banking). Chi tiết các hình thức thanh toán xem tại đây

Nếu bạn không thể thanh toán bằng 2 cách trên thì đừng vội bỏ cuộc, hãy chọn THANH TOÁN SAU. Và chọn 1 trong 4 dòng nhé. Vậy là vé của bạn sẽ được giữ lại 12 tiếng để thanh toán sau.

Trong thời gian 12 tiếng, bạn hãy chạy tới bạn bè mượn thẻ của Vietcombank, BIDV hoặc tài khoản online của Techcombank, ACB. (Bạn có thể thanh toán bằng 1 trong 4 cách chứ không phải chỉ có cách đã chọn nhé)

Đặc biệt: từ ngày 8/4/2013, bạn có thể thanh toán vé VietnamAirlines trực tiếp bằng Tiền mặt tại Văn phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Chỉ cần vào đó và đưa Mã đặt chỗ cho nhân viên Vietcombank.

Nếu bạn không có thẻ ngân hàng, đừng bỏ cuộc!

Trong trường hợp không thể mượn được ai, hãy gửi tin nhắn vào hòm thư của fanpage BayNhé  và để lại số điện thoại nhé. Sáng ra, Lê Hiếu sẽ kiểm tra thư và liên hệ để hỗ trợ bạn thanh toán bằng cách gửi tiền vào tài khoản của Hiếu và gửi Mã đặt chỗ để thanh toán. Nếu không thấy phản hồi vui lòng email lehieu@baynhe.vn 😀

Kéo xuống cuối trang tick vào ô “Tôi đã đọc…” và click nút Gửi thanh toán.

Chú ý, tới bước này thì bạn mới chỉ thực hiện thành công việc giữ chỗ. Hãy nhớ, bạn có 12 tiếng kể từ lúc đó để thực hiện thanh toán tiền vé, sau 12 tiếng vé sẽ bị HỦY và đừng quên ghi lại Mã đặt chỗ hoặc chụp ảnh màn hình thông báo này nhé.

Ở bước giữ chỗ thành công này, hệ thống sẽ gửi 1 thư về hòm mail của bạn. Sau khi thanh toán thành công, hệ thống gửi tiếp 1 mail nữa. Vậy là bạn đã thành công. Nếu không nhận được mail thứ hai sau khi thanh toán, hãy gọi tới Tổng đài Vietnamairlines 0438320320 nhấn phím 1 rùi nhấn phím 0 để gặp nhân viên tổng đài VNA. Giờ làm việc: 08h00 – 17h00 hàng ngày.

Đọc thêm Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines  và  Săn vé rẻ mà không cần dùng thẻ thanh toán

Giao diện mới có cách bố trí rất hay. Lúc nào bạn cũng có thể xem chi tiết giá vé bằng cách nhấn Xem là thấy được đầy đủ và tường tận từng khoản hãng thu trong vé của bạn.
Vietnam Airlines thu vé trẻ em trên 2 tuổi = 75% giá vé, trẻ dưới 2 tuổi = 10% giá vé. Thuế VAT và phụ thu 50.000 VNĐ khi mua online được tính cho tất cả người lớn, trẻ em, em bé. (Click vào dòng Thông tin về thuế và phí ở dòng dưới nhé):

Thêm vào đó Bạn có thể ngay lập tức thay đổi thông tin tìm kiếm mà không phải quay trở lại trang chủ như các hãng VietJetAir , Jetstar. Rất hữu dụng trong trường hợp cần thay đổi thành chặng bay một chiều nếu như không gặp giá vé Super Saver cho cả 2 chặng (mình đã nói bên trên)

Đêm nay, các bạn có thể nhờ nhau book hộ nếu để lại thông tin gồm: số điện thoại, chặng bay, thời gian bay, họ tên – ngày sinh của hành khách. Nhiều bạn gửi lại thông tin mà quên số điện thoại nên các bạn tốt bụng giữ chỗ thành công mà không thể liên lạc để báo các bạn thanh toán được. Thiệt là phí quá đi. 

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

 [colorbox title=”Ai thương Bụi thì giúp nha! ” color=”#AE2525″]

1. Nếu bạn đang dùng trình duyệt Chrome, hãy nhấn vào đây và sau đó nhấn tiếp nút xanh phía trên bên phải có dòng chữ ADD TO CHROME để sau này, mỗi khi bạn vào BayNhé.vn thì blog sẽ được chấm điểm:

Click cài Alexa để giúp Bụi được chấm điểm 

Alexa.com là trang chuyên chấm điểm các website toàn cầu, hiện thứ hạng của BayNhé.vn hơi bị thấp nên nhờ anh đi qua, nhờ chị đi lại thương Bụi, nhón tay click để cài Alexa, rồi hằng ngày anh chị vào BayNhé.vn thì blog sẽ có điểm cao.

2. Mọi người chăm click nút G+, chăm post bài hay của Bụi lên Facebook chia sẻ với bạn bè nhé. Thay vì trào lưu share mấy cái ảnh nhí nhố, mọi người share tin của Bụi thì có ý nghĩa hơn mà. Hihi :)[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

đặt vévé rẻVietnam Airlines
Comments ( 714 )
Add Comment
  • meomeoshop24
    kho~ cho anh Bui va` a.LE Hiếu nhỉ , em thaay’ mấy bác cứ hỏi đi hỏi lại những câu đã ghi rất là chi tiết ở trên mà cứ hỏi đi hỏi lại ca~ trăm lần ,em đọc còn thấy nản nói chi là mí anh , em cũng mới bít về bay nhé chưa đc bao lâu ,nhưng cũng chịu khó đọc hết các bài và dọc kĩ càng bài viết rùi vào tập đặt vé cho thạo , thấy cũng khá dễ , dàng , nhìu lần đặt hụt cũng bùn nhưng cũng vui vì cứ thấy cả nhà tranh nhau vé rùi ới nhau ngày nào, nói vậy chứ chiến tích cũng đc vài cặp vé cho 2 vợ chồng đi chơi
    Em comment trên đây hơi ngoài lề với vụ săn vé đợt này nhưng em mong mọi người tham gia bay nhé nên hiểu và ý thức một chút nên đọc kĩ bài rùi hãy comment
    kinh nghiêm của em là khi có hãng nào khuyến mãi vé rẻ mà anh bụi đăng bài , em sẽ vào các bài anh bụi post mà đọc lại thay vì comment hỏi mà đợi anh bụi hay ai trả lời thì đọc lại bài hướng dẫn đã viết còn nhanh hơn
    • Lê Hiếu
      Cám ơn bạn đã đồng hành cùng BayNhé. Mọi người mới vào và mới biết BayNhé nên có lẽ cuống quá chưa kịp đọc hết.^^
      Hi vọng ngày càng có nhiều thành viên BayNhé trở thành chuyên gia săn vé. Lúc đó toàn chiên gia chơi với nhau thì cũng khó nhỉ 😀
  • ngọc châu
    cả nhà ơi,ai rành vụ này thì cho mình hỏi chút,mà mình nói thì đừng ai chửi mình ngu nha,hehe,có tuổi rồi nên mấy chuyện này mình dở lắm,học hỏi hoài mà chưa thông.hic. mình mới làm thẻ visa ACB,chả biết mấy cô nhân viên tư vấn sao mà mình làm thẻ chip,mở tài khoản ,nạp tiền vào tk rồi mới sử dụng thẻ vào thanh toán. giờ mình book vé xong,muốn thanh toán trực tuyến thì phải làm thế nào? và nếu chọn thanh toán online ACB thì mình phải thanh toán thế nào? cả nhà ai giúp thì chỉ rõ từng bước giùm nha.cảm ơn cả nhà nhiều .chúc cả nhà đêm nay may mắn.
    • Lê Hiếu
      Thẻ visa thì bạn phải dùng cách thanh toán đầu tiên chứ. Xem lại hướng dẫn phía trên bạn nhé.
      • ngọc châu
        chết rồi,chiều nay mình book vé 390k nhưng lại chọn ACB online, giờ làm sao đây L.H ơi?
        • ngọc châu
          LÊ HIẾU ơi BỤI ơi,cả nhà ơi,ai xử lý giùm mình vụ này với,vé của mình chỉ giữ chỗ 12 tiếng,nếu không tt sẽ tự hủy,mất toi công lao chiều nay ngồi rình rập thì khổ, mình chọn tt ACB online rồi,mà thẻ thì là visa. vậy giờ mình phải làm sao? mình có thể ra ACB nộp tiền rồi nhận vé được không? hay phải làm thế nào để không bị mất vé? giúp mình với. hixhix.
        • bờm
          Thẻ Visa ACB thì vẫn thanh toán sau 12 tiếng ngon lành chị nhé, em dùng thẻ visa debit ACB vẫn thanh toán trả sau suốt mà, nhưng mà chị phải gọi điện kiểm tra với ngân hàng xem là thẻ đó đã kích hoạt ACB online hay chưa? Nếu chưa thì không thanh toán trả sau đợt này được rồi 🙁
  • Hong hanh
    anh Bụi và mọi người đặt hộ em 1 ve khứ hồi SG-vinh- SG đi trong thang 8 thời gian đi về trong 2 tuần. Tên DANG THI KHANH sn: 1/1/1960 số dt liên hệ 0972747928. thanh toan tra sau qua BIDV. Chúc moi người may mắn. Thanks a Bụi và mọi người nhiều.
  • Hà Xuyên
    Nhờ mọi người book giùm mình vé SG đi PQ(khứ hồi) từ ngày 11 đến 18/5 ngày nào cũng dc.Ngày về thì cách ngày đi 2 ngày là ok.ngày đi book dc vào buổi sáng và ngày về book dc vào buổi tối thì càng tốt.
    Nguyễn Thị Hà Xuyên_01/03/1987(sdt:0974923815)
    Trần Anh Hoài Thu_03/02/1991
    Nguyễn Thị Chiên_04/05/1987
    Book dc 1 người cũng ok.
    Nhờ mọi người giúp.cảm ơn mọi người nhìu.
    • Hà Xuyên
      nếu ngày trên ko có thì các bạn book giùm ngày khác cũng dc.rất mong mọi người giúp mình.cần lắm
      • Hà Xuyên
        thanh toán trả sau bằng acb online nhé
  • Xuanmai
    Anh Bụi ơi,
    Làm ơn đặt dùm em vé cho 1 người:
    Nguyễn Hữu Mai Trang
    chặng Đà Nẵng – Cần Thơ ngày 28/5
    Về phần thanh toán, nếu được anh thanh toán trả sau bằng thẻ của anh luôn được không? Sáng mai em sẽ chuyển khoản cho anh, em không có thẻ ATM tại mấy ngân hàng được trả sau.
    ĐT: 0939904974
    Cám ơn anh nhiều
    • Lê Hiếu
      Không ai dám thanh toán trước cho bạn cả. Bạn vui lòng đọc lại hướng dẫn cho những người KHÔNG CÓ THẺ ở phía trên nhé.
      • Xuanmai
        Dạ, ý của em là anh chọn thanh toán trả sau rồi sáng mai em chuyển khoản cho anh rồi anh thanh toán dùm em đó anh Lê Hiếu
  • KK
    Làm gì có chuyến bay Đà Nẵng – Cần Thơ đâu nhỉ. Sao VNA lại để chặng bay này?
  • Cường vũ
    Chào a bụi và cả nhà.hnay ai rảnh đặt giúp mìh vé HN-ĐN đi ngày 3 thág 9. Và ĐN-HP về ngày 5 thág 9.sdt mìh : 0936874188. Mail là cuongvvhp@gmail.com.hìh thức trả sau.quên tên : Vũ Văn Đảm và Vũ Thị Đượng. Cảm ơn các bạn
  • Son
    anh oi dat gium e 2 ve dn-sg khu hoi 21/5 ve 27/5
    Trần hồng kính 12/8/1957
    Tăng THỊ LOng Lộc 10/3/1963
    mai e se chuyen khoan vcb
  • bibi
    em muon dat ve di đà nẵng và singapore qua ma ko bit cach dat anh co the dat giup e không
  • kiuxiu
    lần đầu e đặt vé nên muốn hỏi chút, theo như e đọc cm thì các chặng nội địa đều là khứ hồi, e định book hn-đàlạt 666k, vậy tức là cả đi cả về e mất 666k hay là gấp đôi ạ. e cảm ơn
    • Bụi
      Gấp đôi em nhé, trong bài ghi rất rõ là nhân 2 mà.
  • hiền
    Cho. Mình hỏi chút.b đã đặt đc vé giá rẻ của vna a.minh tg la tối nay moi bđ mớ bán chứ.muốn b nhượng.lại thì liên hệ tn
  • Ngỗng
    Tối nay mình cũng tham gia tìm vé rẻ để đi bụi vào SG mùa hè này, cụ thể là khoảng 20-30/6; hoặc trong 2 tuần đầu tháng 7. Mình tính đi trong 2 tuần. Mình đi một mình nên rất mong tìm được 1 người bạn đồng hành tốt. Đề phòng trường hợp ko may mắn do ko gặp vé rẻ/ mạng chậm:<, mình xin nhờ mọi người đặt giùm vé khứ hồi Hn-SG từ 20-30/6 hoặc 2 tuần đầu tháng 7( trong khoảng thời gian này là ổn ạ, nếu ko đặt đc 2 chiều thì 1 chiều mình mời cafe ạ:).

    Họ tên: Nguyễn Thị Lâm Anh
    Ngày sinh: 16/12/1992
    Chặng bay: HN- HCM
    Thời gian bay: 20/6-30/6 hoặc 2 tuần đầu tháng 7
    SĐT: 01644.647.957
    Email: mylove_mu01@yahoo.com.vn ( có .vn)
    Hoặc fb: http://www.facebook.com/tudolangthang
    Cám ơn mọi người đã đọc.
    Ngày bay: từ khoảng

    • Ngỗng
      Mình thanh toán trả sau, qua ACB online. Mình tính đi tầm 1 tháng. Ai đặt đc mình vé đi từ 20/6, vé về 14/7 thì tốt quá. Cám ơn mọi người.
  • dương tùng
    anh Bụi cho em hỏi là đặt vé giá rẻ này có hoàn vé được không hả a.
    • Bụi
      Không em nhé, vé này ko chấp nhận hoàn, hủy gì cả.
  • ngoc
    Bui oi giao dien cu~ cua VNA ko dung duoc vi co gia ve nhung he thong lai bao la ko tim thay chuyen bay . Thoi danh phai dung giao dien moi mat them thoi gian vay.
  • Trần thị thu hoa
    Anh đặt dùm em 1 vé Đà nẵng- Pleiku nha.
    Trần Thị Thu Hoa -04/02/1991 Ngày 5/5 SĐT 01674978386
    Thanh Toán trả sau VCB nha. Tks a nhìu
  • bờm
    Anh Bụi ơi, em dùng thẻ ACB Visa Debit mà vẫn thanh toán trả sau 12 tiếng của Vietnam Airlines được bình thường, chỉ cần thẻ ấy kích hoạt ACB Online (tức là Internet banking) thôi. Em nghĩ ACB được thì các ngân hàng khác cũng được. Anh lưu ý mọi người luôn nhé.
  • hyp
    Anh Bụi ko trả lời câu hỏi của em T___T :(((
  • Bao Phuong
    Các anh chị ở đây có ai đặt được vé theo chương trình giá rẻ này thì đặt giúp em 2 vé chặng Buôn Ma Thuột – HN hoặc SGN-HN (ưu tiên BMT_HN hơn) ngày 14/5 cho 2 người:
    DO BAO PHUONG (13/8/1985)
    DINH PHUC ANH (26/3/1985)
    Hình thức thanh toán: Trả sau bằng thẻ của VCB
    EMail: phuongdb@gmail.com
    DT: 0977 bốn hai 00 sáu tám
    Em xin cảm ơn và sẽ có hậu tạ!!!
  • sài gòn
    tối nay mình rảnh, có thể giúp những ai cẫn săn vé giữ chỗ thanh toán sau. Ai co nhu cầu liên hệ qua mail trantrieuduong01@gmail.com
    • ngoc
      mình gửi mail cho Dương rồi đó, Dương đặt giúp mình 3 vé khứ hồi HN-Nha trang-HN nhé, cám ơn bạn trước nha.
  • Anh_anh
    A Bụi ơi! Cho e hỏi 1 câu nhé:
    Em đặt dùm ng thân, sáng e thanh toán sau bằng atm VCB bằng thẻ của em. Vậy ng thân của e khi làm thủ tục check in cần thêm thông tin j ko a? Hay chỉ như Vietjetair, có mã đặt chỗ là lên máy bay đc?
    • Bụi
      Có mã đặt chỗ ra sân bay làm thủ tục thôi em nhé.
  • Khánh Vi
    Chào a Bụi và các bạn. E muốn đặt vé HN – Nha Trang khứ hồi cho em và vợ con em chơi khoảng 1 tuần trong tháng 6, hoặc tháng 8. đêm nay a Bụi hoặc bạn nào quen tay có thể đặt giúp em được không ạ? Gia đình e có 3 người:
    NGUYỄN CHÍ HIẾU 2/11/1989
    PHAN VÂN ANH 2/11/1988
    NGUYỄN KHÁNH VI 23/12/2010
    Số đt: 0978308118
    Gmail: tivi2312@yahoo.com
    Thanh toán: trả sau bằng thẻ VCB
    Em xin chân thành cảm ơn ạ!
  • Phạm Viết Hoàng
    Chào Bụi và mọi người !
    Mình xin mạo muội đc nhờ Bụi cũng như các anh chị nào tối nay book đc vé cho mình. Cảm ơn mọi người trước ạ.
    Họ Tên: Phạm Viết Hoàng
    Ngày sinh: 13/03/1991
    Chặng bay: một chiều Hà Nội – Đà Nẵng
    Thời gian: 07 đến 11 / 05 / 2013 (càng sớm càng tốt ạ )
    SĐT: 01656262448
    Thanh toán trả sau qua cây ATM VCB nhé mọi người!
  • Mỹ Linh
    Dear các Anh/Chị/Em,

    Có người nhờ em book vé máy bay HAN-SGN mà em rình mãi chẳng book nổi. Hôm nay em nhờ các cao thủ nhà mình giúp em với ạ. Các ACE đặt giúp em 2 vé khứ hồi với các thông tin như sau với ạ:

    Khứ hồi HAN-SGN
    Thời gian: Ngày nào cũng được, càng sớm càng tốt, thời gian đi và về khoảng chừng 1 tuần đến 10 ngày
    Họ và tên khách:
    1) Nguyễn Trung Thành; NS: 15/08/1969
    2) Nguyễn Huy Hoàng; NS: 30/11/1975

    Liên hệ: Em tên Linh
    TEL: 0934.35.63.63
    Email: mylinh_203@yahoo.com
    Hình thức thanh toán: Trả sau bằng thẻ VCB

    Em xin chân thành cảm ơn và mong tin tốt từ các ACE!

  • thuy
    Tên. CHU VAN TUONG
    gioi tinh . nam
    TPHCM ve VINH * 1 chiều
    ngày 5,6,7 ngày nào cũng duoc tháng 5 anh nhé
    ngay sinh 5/5 1935
    SDT 01683386028
    E CÁM ƠN ANH CHI NHIEU
  • cường vũ
    Chào a bụi và cả nhà.hnay ai rảnh đặt giúp mìh 2 vé HN-ĐN đi ngày 3 thág 9. Và 2 vé ĐN-HP về ngày 5 thág 9.sdt mìh : 0936874188. Mail là cuongvvhp@gmail.com.hìh thức trả sau qua ACB or ATM.tên : Vũ Văn Đảm 14.4.1961 và Vũ Thị Đượng 16.8.1962. mình đặt cho bm mình đi đà nẵng du lịch.Cảm ơn các bạn.bạn nào đặt đc thì sms cho mình 1 tin vào sdt hoặc mail cho mình vs nhé.tks!!
  • Quynh Nhu
    mình mới dat giup co ban 1 ve 390.000, chon thanh toan sau cach day 15 phut . Bay gio minh quyet dinh thanh toan luon bang the VISA thi co duoc ko va cac buoc the nao? Mong chi gium minh vi ngay mai ban minh ko thanh toan sau duoc bang the cua ban ay. Minh tra giup ban bang the cua minh va se xac thuc the VISA sau.
  • Hiền
    Nhờ anh bụi và mọi nguoi trong nhóm book vé giúp minh đợt này với,đây cũng là lần đầu mình đặt nên ko có kinh nghiệm.tks cả nhà
  • Nguyen Mai Anh
    Chào anh Bụi & Lê Hiếu, mình đang muốn giữ chỗ cho nhà mình bay chặng Sài gòn – Hà nôi ngày 24/7 vì đã mua được chặng vào rùi. Mình gưi thông tin để các bạn nếu có thể giữ đc cho mình phòng trường hợp bị kẹt mạng nhé.

    1. Lê Mạnh Dũng. Ngày sinh 01-10-1968
    2. Nguyễn Thị Mai Anh. Ngày sinh 01-02-1970
    3. Lê Thị Hiền Trang. Ngày sinh 06-01-1995
    4. Lê Nam Khánh. Ngày sinh 19-10-2003

    Số ĐT của mình: 0903215153

    Với lại mình chỉ có thẻ visa của HSBC thôi nên phần thanh toán nhờ anh Bụi & Lê Hiếu advise mình nhé.

    Cám ơn anh Bụi & Lê Hiếu nhìu nhìu :)))

  • Hiền
    Mình muốn book vé đi chơi vào dịp tháng 10 này,minh chỉ đi được vào cuối tuần,tầm tối t5 đi và tối chủ nhật về.Bụi và mọi ng xem có vé rẻ HN-Nha Trang or HN- Đà lạt,khứ hồi ko thì đặt giúp mình với nhé.tkiu nhiều ạ.Đây là thông tin của mình
    Trần Thị Minh Hiền, 17/9/1988
    Phạm Thu Hương 25/5/1987
    Nguyễn Hồng Cường 2/5/1982
    Vũ Sơn Tùng 6/8/1987
    Trần Lan Anh 8/4/1988
    Dương Đức Trung 1/3/1987
    Mình cần 6 vé khứ hồi chặng HN- Đà lạt hoặc HN- Nha Trang
    Nếu ko có có thể đặt HN- Đà Lạt và Nha Trang- HN cũng đươc
    Cám ơn mọi ng nhiều.có j có thể liên hệ với mình qua số 0977 517 988 nhé
  • Quynh Nhu
    Đã có ai chọn trả sau bằng ngân hàng online, ATM… nhưng sau đó vào thanh toán lại bằng thẻ quốc tế chưa? Nếu có thì mách kinh nghiệm nhé.
    • bờm
      Mình đã thanh toán trả sau bằng thẻ ACB Visa Prepaid có đăng ký ACB online, bạn thử xem sao nhé.
      • Thuy
        bạn ơi mình có thẻ ACB prepaid nhưng tài khoản ko đủ mua vé thì mình cứ đk trả sau rồi mai nộp tiền sau đó thanh toán được không nhỉ? Và cách thanh toán thế nào bạn cho mình biết với. Cảm ơn bạn nhìu nhé!
        • bờm
          Lúc nãy mình nhầm một chút, thẻ của mình là Debit chứ không phải Prepaid, bạn có thể gọi điện luôn cho trung tâm thẻ của ACB trực 24/24 để hỏi cho rõ nhé.
      • Quynh Nhu
        Minh chon thanh toan sau nhung gio muon thanh toan ngay bang VISA , vao dat cho nhung ko tim thay cho cho thanh toan o dau. AA thi vao cho sua doi thi no cho ra phan thanh toan, luc do chon cach nao cung duoc. VNA co ko?
  • kim
    a bui oi e co the visa debit cua vietcombank thi co the thanh toan tra sau dc ko
  • Nell
    Ve cua VNA ban khuyen mai 390k dot truoc de mua. Dot nay gia cao hon nen chac la cung khong kho mua dau. ACE tu dat cung duoc ma
  • Hiền
    ah quên mất mình có thể thanh toán trả sau bằng thẻ của BIDV nhé,rất mong cả nhà giúp mình đặt được vé đợt này,minh rất muốn đi du lich để xả stress mà lại chưa có đủ kinh phí…hiiii
  • Hải Yến
    MÌnh cần vé khứ hồi (1 chiều cũng ok ạ) Hà Nội – Đà Nẵng cho 02 người lớn.
    Thời gian: đi 16/8/2012 về 19/8/2013.
    Số điện thoại: 0982.087.271.
    1. Phạm Thị Hải Yến SN 27/01/1987
    2. Phạm Quang Huy SN 14/11/1994
    Thanh toán TCB ibank.
    Nhờ các bạn đặt giùm mình nha! Tks!
  • phuong thao dang
    anh Bụi và cả nhà ơi, giờ hết vé rẻ rùi ah? e vừa xem Hcm-hp đợt tháng 5 mà supper save j tận 1600k/ chiều… hic hic
  • nhohanoi
    Bụi và Sài Gòn ơi, mình mấy lần săn vé đều kh có vận may ,Bụi à SG có rảnh chút xin book hộ mấy vé SG – SING đi ngày 27/5 về ngày 31/5
    , thong tn như sau :

    NGUYEN THI THAI LE – 29/10/1972
    HOANG TUAN ANH – 27/10/2002
    HOANG MY LINH – 3/2/1997

    TT = VISA TECHCOM Bank trả sau nhé.

    A Bụi & SG cố gắng đặt giúp nhé, số đt lh : 0908.85.68.69

    Cảm ơn nhiều

    • VNA
      Ve nay cha phai san, nhieu nhu quan nguyen
  • Kim Liên
    Ai giúp mình đặt giùm 1 vé Hn – SG – Hn với
    đi chiều tối 24/5 về 10/7
    Lê Kim Dung, 14/3/2013
    • Kim Liên
      Ai giúp mình đặt giùm 1 vé Hn – SG – Hn với
      đi chiều tối 24/5 về 10/7
      ms Lê Kim Dung, 14/3/1958
      đt: 0976554345
      lxp1310@gmail.com
      • Kang Min
        Cháu đã book giúp cô 1 vé khứ hồi theo yêu cầu, cô check mail nhé.
        Trước 14h00 chiều mai cô phải dùng thẻ ATM VCB ra thanh toán tại cây ATM.
        Tổng giá: 1.636k. Cô chú ý là các ký tự của mã vé nằm ở 2 bên màn hình cây ATM nhé.
  • Hong hanh
    Anh Bụi ơi tối nay e cũng sẽ ngồi săn vé nhưng chỉ sợ mạng nhà e chậm k săn được. Mong các anh chị giúp em với ạ 🙂 E đặt vé cho cả nhà vào Đà Nẵng xong xuôi hết rồi, giờ chỉ còn thiếu 2 vé cho 2 mẹ con chị dâu em. E liệt kê tên ra nếu anh chị giúp được thì e cám ơn rất nhiều 🙂
    1. Trần Quỳnh Trang (10/11/1987)
    2. Hoàng Phương Linh (09/04/2010)
    Chuyến bay 1 chiều HN-ĐN (ngày 24/9/2013)
    HÌnh thức thanh toán: Trả sau qua cây ATM của BIDV

    Em xin cám ơn các anh chị !

    • Hong hanh
      E quên k ghi sđt ^^ SĐt của em là 0934266333
  • Thuy
    Anh cho em hỏi chút ạ, em có thẻ Visa prepaid của ACB, nhưng tài khoản không đủ tiền, em chọn thanh toán sau, rồi sáng mai e nộp tiền vào thẻ này và thanh toán được không ạ?
    • Bụi
      Anh thấy nên nộp vào tài khoản ACB thì có chức năng thanh toán online, chứ thẻ visa prepadi ko dám chắc nữa. Ai có kinh nghiệm thì khuyên bạn này.
      • bờm
        Thẻ của em là Visa Debit vẫn có chức năng thanh toán online bình thường anh Bụi nhé, em đặt được nhiều vé bằng cách trả sau rồi.
        • Thuy
          thẻ của em lại là prepaid. hic, nếu vậy thì e cứ chọn acb online rồi chuyển khoản nhờ a Bụi đc k ạ?
  • Huong
    Cho mình hỏi sao mình thử book vé ở website cũ của VNA mà đến đoạn thanh toán nó đòi mình log in. Nếu không có đăng kí thành viên thì không book vé được hả các bạn?
    • Moon
      bạn dọc kỹ lại đi có phần dành cho khách đó
  • thuy trinh
    anh bụi ơi ,book giùm e vé hn-sg tối ngày 10/5
    e tên NGUYỄN THỊ THÙY TRINH sdt 01223472362
    e cảm ơn anh nhiều lắm e đặt trả sau,qua cây atm của BIDV
  • Mai Hương
    Xin chào anh Bụi, nếu đêm nay mà anh thấy chặng hà nội đà nẵng thì book giùm e nhé. thời gian bay thì chỉ là từ 6-8/9 hoặc 13-15/9 là ok rồi ạ
    Thông tin hành khách:
    1. Truong Thi Mai Huong 22/7/1988
    2, Nguyen Ha My 23/4/1990
    3. Pham Thi Huong Giang 29/9/1986
    4. Nguyen Thi Hai Yen 8/10/1986
    5. Nguyen Ngoc Duc 14/12/1988
    6. Pham Huy Khuong 16/8/1990
    sdt: 0989 822 788
    email: hbt264@yahoo.com
    anh lưu ý thông tin của em với nhé. Thanks anh trước
  • Moon
    Bụi ơi cho em hỏi nếu trong trường hợp mình đặt vé mà chưa thanh toán thì thay đổi thông tin tên và ngày sinh bằng cách nào ạ?
    • Bụi
      Ko có cách nào cả, đành đặt cái mới thôi.
      • Moon
        ok. em cảm ơn ạ.đành phải cẩn thận vậy
  • Hiền
    cho mình hỏi thời gian áp dụng book vé rẻ là đến bjo thế nhỉ?tks!
  • Sơn
    Anh Bụi ơi sao không có vé khứ hồi ĐN-SG hả anh? Trong bảng giá vé thì lại có SG-ĐN mà tin khẩn lại là ko có :
    Sẽ không có vé rẻ trong thời gian sau (ác quá nhỉ):
    Từ 24-5 đến 11-8-2013 và từ 30-8 đến 2-9-2013????
    Thế cuối cùng là Đn-SG e muốn đi khứ hồi đi 21/5 về 27/5 có được ko anh
  • phuong vo
    Minh ten vo nguyen thanh phuong
    Tên và đệm : nguyen thanh phuong
    Họ : Vo
    >>>> Nguyen thanh phuong vo
    Xin hoi may a/c vay dug ten mjh khi dat ve VNA k?
  • huyen
    sap den gio hoang dao rui a. chuc ca nha may nam 🙂
  • Cẩm tú
    Anh Bụi ơi, nếu được nhờ a đặt cho e 2 vé khứ hồi từ Hà Nội đi Đà Nẵng với ạ
    1. Đào thị Cẩm Tú (19/2/1991)
    2. Lê Thị Hương Trà (29/8/1991)
    đi ngày 23/8 và về ngày 26/8/2013 a nhé
    E cảm ơn anh nhiều lắm ạ:)
  • DongNT
    Mình muốn đặt vé đi chơi Phú Quốc vào dịp hè cuối tháng 6 hoặc tháng 7 này,khoảng 4-5 ngày vào dịp cuối tuần .Bụi và mọi ng xem có vé rẻ HN-Phú Quốc thì book hộ cho mình với. Cảm ơn trước
    NGUYEN THANH DONG Ns : 06/11/1970
    NGUYEN THI HOANG YEN Ns: 19/02/1979
    NGUYEN MINH DUY Ns : 06/10/2003
    NGUYEN TRANG LINH Ns : 29/09/2011

    Email: Dongnthanh@gmail.com
    Sdt : 0916795568
    TT trả sau bằng ATM của VCB

    Cảm ơn nhiều

    • el pi
      Tháng 6-7-8 không có đâu, em book tháng 10 cả đi về là >1,6t đó
      • DongNT
        Sợ là tháng 10 vô đó có phải chống bão không nhỉ??
      • DongNT
        Lúc nãy chỉ thấy toàn chiều ra, loáng cái đã hết ngay..Chiều vào thời gian đó không có mấy
  • Ngọc
    Anh Bụi ơi, mạng em lag quá không vào nổi, anh book hộ em đi Singpore ngày 18/9, về ngày 22/9 được không ạ

    Trần Thị Dung, 27/03/1989
    Trần Thị Tuyết, 27/03/1989
    Nguyễn Hương Ngọc, 09/11/1993
    Phùng Thị Phương Thảo 09-09-1991

    Email: huongngoc911@gmail.com
    Sdt: 01229 377 568
    Thanh toán trả sau qua Vietcombank

    • Ngọc
      vé khứ hồi í ạ T___T

      huhu, load mãi ko dc

      • Ngọc
        từ HN bay đi ạ