Hướng dẫn đặt vé máy bay Tiger Airways

Nhân Tiger đang bán vé máy bay giá rẻ free chiều về nên Bụi làm bài hướng dẫn các bước đặt vé máy bay Tiger Airways. Tui cứ tự khen tui là làm rất chi tiết, công phu đấy nhé, đảm bảo bà con nào xem cũng sẽ hiểu và làm theo nhoay nhoáy. Còn ai vẫn không thể làm được thì đành chịu vậy, coi như bạn không có duyên với vé máy bay giá rẻ.

Đặt vé Tiger Airways giúp bạn tránh 12 USD phí thanh toán

Sau đây là chùm hình ảnh Bụi làm để hướng dẫn cho bà con từng bước. Tạm thời lời chưa viết được nhiều nhưng chỉ cần mò theo hình ảnh này là đặt vé ngon lành.

Bạn vui lòng đọc kỹ từng dòng, xem kỹ từng ảnh, làm đi làm lại nhiều lần nhé

Bước 1: Truy cập trang chủ Tiger tại địa chỉ: http://www.tigerairways.com/vn/en/.

Ngay màn hình trang chủ là ô thông tin đặt vé. Bụi chọn thử Hà Nội đi Singapore vào ngày 8-8 về 9-8-2013, đi khứ hồi nên chọn vào ô Round trip. Chọn xong thì nhấn nút xanh Search Now.

Bước 2: Chọn giá vé 

Nếu thấy giá đắt, bạn có thể nhấn các nút Next day và Previous day để tìm ngày khác. Chọn xong giá ưng ý thì nhấn vào ô vuông đồng ý bên dưới và nhấn nút vàng choé Continue.

Bước 3: Điền các thông tin và gỡ phụ phí

Các bạn điền thông tin của hành khách bay, nhớ điền thật chính xác. Riêng ô hộ chiếu, nếu chưa có thì điền số CMND vào được. Ngày hết hạn CMND thì là ngày cấp CMND + thêm 15 năm (ví dụ ngày cấp 1-1-2001, thì ngày hết hạn là 1-1-2016). Nếu không cần mang nhiều hành lý thì bạn chọn lnhư trong hình là No Check-in baggage nhé.

Tương tự, các ô dịch vụ khác bạn cũng nên để như trong hình, nhằm đảm bảo là không mất tiền oan nhé. Nhiều bạn quên không gỡ ra nên giá vé máy bay sẽ bị đội lên rất cao.

Phí bảo hiểm 40 USD và phí lên máy bay sớm cũng gỡ ra nhé. Nói chung là gỡ sạch ra, không cần thiết mấy cái này đâu. Làm như trong hình sau:

Sau khi đã gỡ xong, bạn nhấn nút Continue thì hãng sẽ hiện ra bảng thông báo gạ bạn mua tiếp các gói nâng cấp. Bạn nhớ từ chối nhé, chọn vào ô No thanks như trong hình sau nhé.

Bước 4: Gỡ bỏ chỗ ngồi

Mặc định hãng thu 4,1 USD cho một chỗ ngồi lựa chọn. Do không cần thiết phải mất tiền như vậy nên chúng ta cũng gỡ ra nhé. Nút gỡ nhỏ xíu, ai tinh mắt mới nhìn thấy. Xem hình sau để Bụi mách cho bạn cách bấm vào nó như thế nào nhé:

Bước 5: Điền thông tin và thanh toán

Tại ô điền thông tin người liên hệ, thì bạn điền lần lượt vào các ô thông tin nhé. Chú ý hai ô cần chính xác nhất là email và số điện thoại. Email phải chuẩn vì bạn sẽ nhận vé điện tử qua email này. Có hai nút đánh dấu bên dưới, tuỳ bạn chọn nhé, không quan trọng lắm.

Điền xong phần thông tin liên lạc là phần thanh toán như hình sau. Nếu bạn chọn lại thẻ thanh toán là Master (mặc định nó là visa) thì nó sẽ tự động F5 lại trang và xoá mất email của bạn ở trên, cho nên nếu ai dùng thẻ master thanh toán thì nên chọn Master trước rồi mới khai báo thông tin liên hệ email, điện thoại ở trên.

Tại bước thanh toán này, bạn sẽ thấy tổng giá tiền. Hãy cộng nhẩm lại xem đã chính xác chưa nhé. Nếu thấy đội lên cao thì phải cảnh giác dừng lại kiểm tra. Nếu chuẩn thì điển thông tin thẻ. Sau đó kiểm tra thật kỹ rồi mới nhất nút thanh toán Submit payment nhé.

Sau khi bạn nhấn nút thanh toán thì hãng sẽ thông báo là không được đụng bàn phím, cho hãng 45 giây để hãng thanh toán. Bạn ngồi chờ và sẽ thấy kết quả thành công như hình bên dưới này nhé.

Vé điện tử của bạn sẽ được gửi ngay lập tức vào email. Bạn có thể check mail xem vé ngay nhé. Chỉ cần in ra và chờ đến ngày bay là bạn sẽ vi vu bên trời tây rồi. Nhớ mua quà cho Bụi nhé!

[colorbox title=”Thông tin liên hệ hãng TigerAir” color=”#AE2525″]

TigerAir không có phòng vé hỗ trợ chính thức tại Việt Nam. Mọi vấn đề cần hỗ trợ các bạn liên lạc thẳng với tổng đài hoặc comment để mọi người hỗ trợ nhé.

18009242 ấn số 2 rùi nhấn phím số 1. Gặp luôn người nước ngoài nhưng nói tiếng Việt^^

Nếu cần gửi form để liên lạc với TigerAir trong các vấn đề về vé thì sử dụng form này nhé: http://goo.gl/LBqxIR[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

đặt vé máy baymua vé máy bayTiger AirwaysTigerAirvé rẻ
Comments ( 225 )
Add Comment
  • Vũ Thái Hòa
    Bụi ơi cho hỏi chút, mình muốn đặt vé cho con đang học ở Sing về nghỉ lễ cuối năm, có thể thanh toán bằng thẻ visa của mình tại Việt Nam được không, lúc đó tên chủ thẻ không phải tên của người bay có được chấp nhận không. Hành lý tối đa được xách của Tigerair được bao nhiêu cân (mình nghe nói là 7kg), nếu mua thêm cước ví dụ 10kg thì tổng cân hành lý là 17kg phải không. Trên mục chọn các chuyến bay có 2 loại: early bird fare và raw fare nghĩa là gì hả Bụi. Rất mong được giúp đỡ từ Bụi. Cảm ơn nhiều
    • Lê Hiếu
      Vé TigerAir không cần xác thực thẻ anh/chị nhé. Cứ đặt bình thường thôi ah. Xách tay TigerAir được 10kg. TigerAir có 3 mức giá thường thấy là Sales fare (Giá khuyến mãi), Early bird fare (Giá mua sớm) và Raw fare (Giá thường).
      Về vấn đề xác thực chị xem bài https://baynhe.vn/huong-dan/huong-dan-thu-tuc-xac-thuc-the-quoc-te-sau-khi-mua-ve
      • Vi
        Dạ cho em hỏi, sao mọi người bảo là xách tay chỉ có 7kg thôi. Em thấy anh nói 10kg. Vậy thì là 7 hay 10kg ạ? Em cám ơn 🙂
        • Lê Hiếu
          TigerAir, Jetstar đi Sing là 10kg. Ai nói 7kg là sai 😀
      • Hoàng Thủy
        Anh ơi cho em hỏi em book vé của tiger đi Sing nhưng vì chưa có hộ chiếu nên lấy số CMT, vậy có gặp khó khăn gì khi làm thủ tục check in ko ạ?
        • Bụi
          Hoàn toàn không gặp vấn đề gì em nhé.
        • Buiduong
          bạn ơi mình bị gặp lỗi Booking was modified Problem ID là sao hả bạn.Mình dùng thẻ visa thanh toán trong thẻ là tiền việt có OK ko.
        • Lê Hiếu
          Tiền Việt trong thẻ thanh toán tốt bạn ah, điện hỏi ngân hàng xem lỗi bị sao. Nếu không đặt được thì bạn chuyển khoản BayNhé thanh toán cho nhé. lehieu@baynhe.vn
        • Lê Hiếu
          Nhưng em vẫn phải có hộ chiếu khi làm thủ tục bay đó nha 😉
        • Huong Pham
          anh ơi thế e book vé bằng số CMT sau này mới có hộ chiếu thì khi check in mình xuất trình cả 2 ạ?
  • brits
    Bụi ơi hôm nay em book toàn bị lỗi sau
    We are unable to apply the promotion code to the current itinerary.
    Em đã lờ nó đi và proceed đến tận bước payment nó lại báo lỗi tiếp 🙁
    • Sary
      Em cũng gặp phải trường hợp này sau khi book 9 người. Không hiểu là tại sao lại bị lỗi này?
  • brits
    Bụi ơi phần tên Bụi bảo điền chính xác nhưng lại không nói rõ first name là gì last name là gì mới chính xác?
  • Trinh
    Bụi cho mình hỏi 16$ booking fee là mặc định của Tiger rồi hả Bụi?
  • Hồng Nhung
    Bụi ơi cho mình hỏi lúc book vé có book một lúc cho cả nhà được không? hay Book cho từng người một, và phần khai số CMND và hộ chiếu ý. mình ko nhớ sô Hộ chiếu, mà chỉ nhớ số CMND nhưng mình mất CMND rồi thì khai ntn? cơ mà… trong hộ chiếu có số CMND của mình đó. :))
    • brits
      Book cả nhà một lúc được, nhưng mà tùy xem nhà bạn có bao nhiêu người 😀
      Số CMND chỉ khai cho có thôi, lúc ra sân bay vẫn phải xuất trình hộ chiếu.
  • Yuki
    Bụi ơi, đem cái mail ra tiệm photo in ấy ạ? vậy vé đó có hợp lệ k ạ? thanh toán bằng thẻ visa được k a? cám ơn Bụi nhiều lắm
    • brits
      Hợp lệ nhé, trên thực tế chỉ cần cái mã đặt chỗ là được, ko nhất thiết phải in ra. Thẻ visa/master đều được, trong bài đã nói rõ rồi.
  • Nhung
    Anh Hiếu ơi, e đặt vé Tiger từ HCM sang Sing. Hồi e đặt e chưa có passport nên e dùng cmnd. Sau đó, e lại chuyển hộ khẩu nên lại làm cmnd mới và làm passport theo cmnd mới, vậy e phải làm thế nào để Tiger thay đổi thông tin về số passport của e trên vé? (E đã vào trang của Tiger và gọi cả lên tổng đài nhưng đều ko tìm dc cách) Vậy trường hợp của e thế này có gặp khó khăn khi bay không? E xin cám ơn.
  • Rùa
    Hi Bụi

    Mình đã mua vé khứ hồi của Tiger đi Sing, mình muốn đổi ngày bay đi sớm hơn nhưng thấy phí cao hơn cả mua vé mới. Nếu mình mua vé mới 1 chiều cho chặng đi, vậy chặng về trên vé cũ có bị hủy không? Vé của mình do bạn bên Sing book, giờ mình mua vé chặng đi qua đại lý ở việt nam thì có gặp rắc rối gì khi bay hay không? Vì mình nghe nhiều hãng bắt xuất trình trẻ visa hay có mặt chủ thẻ xác nhận mới được bay, nên hơi lo.

    • brits
      Hãng không bắt xuất trình thẻ visa đâu, còn nếu book chuyến đi khác thì chuyến về vẫn đi bình thường, mình bị lỡ chuyến 1 lần rồi 🙂
    • Lê Hiếu
      Bạn mua mới chặng đi thì cần điện báo trước cho hãng để họ ghi chú vào vé nhé. Cẩn thận vẫn hơn 18009242 ấn số 2 ba lần.
  • Ljm
    Em dùng thẻ vietcombank để thanh toán, nhưng không trông thấy 3 số CVV ở mặt sau thẻ đâu cả để điền anh Bụi ạ 🙁
    • brits
      Bạn phải dùng thẻ Visa/Master nhé, không dùng thẻ ATM được đâu 🙂
  • papo
    Cho em hỏi về thủ tục đổi tên và đổi ngày bay của Tiger air ạ?
      • papo
        uhm, đắt quá hic
        Cảm ơn anh Hiếu nhé :p
      • BichHai
        Anh ơi,Anh cho em Hoi la trong qua trinh giữ vé,nếu book sai tên thì mình có thể sữa booking được ko? hay là phải giữ lại vé mới?
        Mong anh chỉ giúp.
        Tks anh.
  • Leo Bí
    Cho e hỏi là ngoài cách thanh toán bằng thẻ Visa thì mình còn có cách nào khác k ạ? Thanks a nhiều^^
    • Lê Hiếu
      Thẻ Master em ah. Các hãng TigerAir, Cebu Pacific không có tuỳ chọn khác ngoài thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master
  • Tuan Nghia
    Bui ơi cho mình hỏi chọn ngày tháng xong rồi nó báo holding Ltđ Là sao???
    • Lê Hiếu
      Bạn xem lại nhé, không rõ lỗi của bạn.
  • Gia Linh
    Sao minh điền ngày tháng xong nó báo holding vậy nhỉ có ai bị giống vậy kg
    Mong bụi giải đáp
    • Lê Hiếu
      Bạn xem lại nhé, liệu có phải ghi sai thông tin thẻ không? Điện hỏi ngân hàng nếu cần 😀
  • Nguyễn Hoàng Hải Đăng
    điền thông tin vé trẻ con <10 tuổi thế nào ạ?
    • Lê Hiếu
      Bạn điền như bình thường thôi, nếu bé chưa làm hộ chiếu thì bạn ghi số CMT của anh hoặc số hộ chiếu của bạn + 1 đơn vị hoặc ghi bất kỳ số nào cũng được 😀 Không cần sửa lại. Chỉ cần đảm bảo khi ra sân bay ai cũng có hộ chiếu (Passport) là được.
      • Nguyễn Hoàng Hải Đăng
        cách ghi tên:
        – Tên đầy đủ (theo vietnam): NGUYEN HOANG HAI DANG
        – Tê ghi khi book có phải là: HOANG HAI DANG NGUYEN
        ?
        • Lê Hiếu
          Đúng rùi. Chia làm 2 cụm NGUYEN và HOANG HAI DANG. Điền vào 2 ô theo thứ tự thế nào cũng được bạn ah.
        • Nguyễn Hoàng Hải Đăng
          BẠN ƠI, THANH TOÁN BẰNG THẺ ATM THÌ LÀM NHƯ THẾ NÀO? KHÔNG DÙNG CREDIT.
        • Lê Hiếu
          TigerAir, Cebu Pacific chỉ chấp nhận thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master thôi bạn ah. Credit hay Debit cũng được hết.
  • Thanh Huong
    A ƠI, payment is declined trong TH nào? E dùng thẻ của e mua cho người khác vẫn được đúng ko ạ?
    • Lê Hiếu
      Đúng rùi vẫn thanh toán bình thường thôi. Giao dịch bị từ chối do hết tiền, quá hạn mức, lỗi kết nối hoặc gì đó. Em đã điện hỏi ngân hàng chưa?
      • Thanh Huong
        Vâng, e hỏi rồi ạ, đúng như a nói 🙂 Cảm ơn a nhìu ^^
  • Thanh Huong
    A ơi, sau khi đăng ký vé online xong rồi thì lấy xác nhận thanh toán như thế nào ạ? Trước ngày bay thì phải có những giấy tờ gì để mang đến sân bay ạ? Vì đây là lần đầu e book vé online nên ko biết quy trình thế nào. Tks a nhìu
    • Lê Hiếu
      Em Chỉ cần ghi lại Mã đặt chỗ và ra sân bay trước 1 tiếng so với giờ bay cùng với giấy tờ tuỳ thân như: Chứng minh thư, bằng lái xe,… Trước ngày bay nên kiểm tra lại với tổng đài xem ngày giờ có thay đổi gì không.
  • toannguyen
    A Bụi ơi sao mà trang tigerair nó chạy lấu vậy anh
    Mất thời gian dài quá hay là nó quá tải nhỉ
  • Khả tú
    Mình mới book thử 2 vé đi Sài gòn – Sing cho ba mẹ mình, nhưng phí thanh toán bằng visa tới 32 usd lận bụi… Hjx
    • Lê Hiếu
      Chính xác. TigerAir thu phí 8$/người/chiều bạn ah.
      • Khả tú
        Ok. Thanks bụi nhiều. 3me minh di ngay 8/1 ve 9/1, k bik thời gian đó còn khuyến mãi miễn phí chuyến về k bụi.
        • Lê Hiếu
          Bạn đặt trực tiếp trên trang TigerAir.com nếu còn thì nó sẽ hiện vé thôi. Còn từ giờ tới ngày bay thì sẽ không còn nhiều KM nữa.
        • Khả tú
          Thanh toán bằng thẻ visa nó lấy tỷ giá nào bụi có bik k? Thấy chênh lệch vơsi tỷ giá niêm yết quá
        • Lê Hiếu
          Tỷ giá này do hãng quy định và không kiện cáo gì được đâu bạn ah. Khi thanh toán ngoại tệ hệ thống còn thu thêm 1-3% phí chuyển đổi ngoại tệ nữa đó.
  • Nguyen Nguyen
    Bụi ơi cho mình hỏi với, mình book vé tiger airways đi Sing qua website, thanh toán bằng Visa card, bây giờ mình muốn lấy hóa đơn vé máy bay đã book thì làm như thế nào?
  • Thu Nguyen
    cho e hoi,p, neu book ve tren web tigerair, no keu ghi so passport va ten roi, thi e bán lại đc ko ah
    • Lê Hiếu
      Bán lại cho người cùng tên cũng okie em ah. Không vấn đề gì đâu 😀 Thích thì điện gọi tổng đài nhờ đổi vì lý do điền sai còn không thì nhân viên làm thủ tục cũng không quan tâm đâu. Đúng tên là lên đường thui.
  • Minh Thuỷ
    Anh ơi, e dùng master card của VIB thanh toán. trong tk vẫn dư, sáng e có ra ngân hàng hỏi ng ta bảo sử dụng được rồi. Giờ vào trang web tiger air thanh toán toàn báo lỗi, và tình trạng vé là On hold, thử thanh toán lại mấy lần vẫn báo lỗi như vậy. A giúp e với
  • Belly truong
    Anh bui oi, giup cho em xin 1 bai chi tiet nhe, em dang muon di cung voi vo con ,nen dng cn Anh tu van
    tran trong
    • Lê Hiếu
      Hi anh, anh cần tư vấn gì vậy ah?
      • Dung
        Hi. Mình đặt vé xong, nhưng không có đời kiện in vé ra. Bạn cho mình hỏi liệu vậy có chấp nhận dc không
        • Lê Hiếu
          Nếu bạn đi của 1 hãng thì không sao vì họ sẽ kiểm tra thấy vé chiều về của bạn còn đi 2 hãng thì cẩn thận in vé chiều về ra vì hãng sẽ yêu cầu trình vé chiều về đó.
  • Nguyen Vi
    Anh Bụi ơi cho em hỏi, ví dụ em mua hành lí kí gởi 40kg cho gia đình em, nhưng chia làm 3 vali, ( 3 vali trong mức 40kg) thì có được không. Hay bắt buộc là phải mua cho mỗi người một hành lí kí gởi. Cám ơn Anh
    • Lê Hiếu
      Được bạn nhé. Bao nhiêu vali cũng được. Tổng dưới 40kg là okie 😀
  • Nguyen Vi
    Thấy trên vé tiger kí hiệu service AC nghĩa là vé bao gồm hành lí bao nhiêu kg vậy Anh Bụi
  • maile
    Mình đặt HN-Sing thanh toán thành công hết 117$ total khứ hồi ko biết có nhầm gì ko
    • Lê Hiếu
      Chuẩn rùi bạn ah, phí thanh toán của TigerAir là 6$/người/chiều.
      • Tuan Pham
        Bui cho mình hỏi là, mình có đặt vé khứ hồi đi Sing, nhưng do cong việc đột xuất nên không đi được giờ đó, mình mua vé 1 chiều đi chuyến khác. Vậy vé về của mình check in ntn, có còn dùng riêng được không hay phải bỏ đi
        • Lê Hiếu
          Vậy thì bạn phải liên lạc với tổng đài TigerAir để báo trước không sử dụng chuyến đi nhé. Chuyến về sẽ dùng bình thường. 18009242 ấn số 2 rùi nhấn phím số 1. Gặp luôn người nước ngoài nhưng nói tiếng Việt^^
  • xuanmaitran
    Bụi ơi cho e hỏi e có thẻ ghi nợ quốc tế master cuat agribank vậy thanh toan mua vé của hãng tigerair với jetstar dc ko Bụi
    Em cảm ơn!
    • Lê Hiếu
      Chắc là thanh toán bình thường bạn ah, ngân hàng phát hành thẻ ít khi là yếu tố ảnh hưởng tới giao dịch thanh toán vé máy bay TigerAir.
      • Alex
        Cho mình hỏi: mình đặt vé xong, thẻ Visa xác nhận đã thanh toán, nhưng mình chưa kịp ghi lại booking number thì mất điện, email của mình thì sau 2 tiếng vẫn chưa nhận được vé. Làm sao để mình có thể lấy lại thông tin vé của mình. Thanks
        • Bụi
          Bạn gọi tổng đài hãng Tiger nhé, có số cho người Việt Nam đó bạn. 180 09242 (6h chiều đóng cửa)
  • chichi
    Bạn ơi.m đặt vé của tiger và AA nhưng đêù ko có middle name. Chỉ có họ và tên thôi.làm sao giải quyết bây h bạn.chẳng lẽ mất tiền .;))))
    • Lê Hiếu
      Bạn liên lạc với tổng đài của TigerAir và chat với AirAsia để nhờ thêm tên nhé. Chắc là sẽ free thôi.
      TigerAir: 18009242 ấn số 2 rùi nhấn phím số 1. Gặp luôn người nước ngoài nhưng nói tiếng Việt^^
      AirAsia: đọc bài https://baynhe.vn/kinh-nghiem/xu-ly-cac-van-de-gap-phai-khi-dat-ve-airasia
      • chichi
        M đã đổi đc của tiger rồi.chỉ cần gọi tổng đài là ok. Còn AA thì hộ chiếu đang ở nhà nên chưa gửi đc.ko biết AA có dễ
        • Lê Hiếu
          AirAsia dễ hơn TigerAir 😀
        • Le Van Anh
          Chichi ơi mình cũng đang cần đổi tên giống bạn, nhưng gọi tổng đài họ yêu cầu mình thanh toán trước đã rồi mới gọi lại đổi thông tin sau. Mà mình sợ thanh toán xuất vé rồi mới đổi tên còn phức tạp hơn, và k biết lúc đó có mất phí ko. Bạn gọi tổng đài nhờ đổi thông tin lúc trước hay sau khi thanh toán
  • Zan
    Bạn ơi mình đặt vé đi Sing nhưng ngày sinh bị ghi sai phần tháng, phần ngày và năm sinh thì vẫn chính xác

    Giờ mình gọi lên tổng đài xin đổi thì không biết có bị charge phí không hả bạn? :((

    • Zan
      Bạn ơi trả lời mình được không? 🙁
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, bạn không cần đổi còn nếu đổi thì cũng miễn phí 😀 Yên tâm ngủ ngon nhé^^
      • Zan
        Vậy là ngày sinh đối với Tigerair cũng không quan trọng phải không bạn? ^^

        Vậy mình cảm ơn nhiều nha ^^

      • Zan
        Mình đã vừa gọi lên tổng đài và đã đổi được rồi, cảm ơn bạn rất nhiều ^^
  • Lien
    Hiếu và Bụi cho mình hỏi, mình mua vé của tiger cho bé nhà mình lúc chưa có hộ chiếu, nên mình ghi đại một số để book được vé rẻ, giờ mới có hộ chiếu của bé thì làm cách nào để thay đổi thông tin hộ chiếu được, còn 1 người khác thì số hộ chiếu đúng nhưng ngày hết hạn thì không đúng vì cũng vừa làm lại hộ chiếu xong, có thể vào sửa ở trên web của tiger không vậy? cám ơn Hiếu và anh Bụi nhiều
    • Lê Hiếu
      Chị gọi tổng đài đổi miễn phí nhé, khỏi cần đổi cũng được. Tổng đài TigerAir 18009242 ấn số 2 rùi nhấn phím số 1. Gặp luôn người nước ngoài nhưng nói tiếng Việt^^
      • Lê Hiếu
        Chị gọi bằng mạng điện thoại khác và gọi từ số bàn xem sao nhé. Vinaphone không được thì gọi Mobifone
      • Yến
        Anh Hiếu ơi cho em hỏi với,
        Em book và ko nhận được mail vé điện tử.
        Gọi số tổng đài 18009242 họ bảo in itinerary confirmation.
        Anh có biết trường hợp như này check in có ok ko ạ.
        Thanks anh nhiều ạ!
    • Lien
      Mình gọi tổng đài ấn số 2 thì thấy tút tút luôn (mình gọi luc 16h30 trong tuần)
  • CAO XUAN CANH
    Các bác ơi cho em hỏi mấy vấn đề sau với ạ:
    Em bay từ Jakarta-Indonesia về Hà Nội, quá cảnh qua Singgapo, đi Tiger Airways, không hành lý ký gửi, và có cả chiều ngược lại nữa
    1. Cho em hỏi phí trả bằng thẻ visa tất cả là bao nhiêu vậy, em không rõ nó tính 2 lượt hay 1 lượt 1 chiều
    2. Em thấy có option TigerConnect để nối chuyến gì đó, thủ tục hải quan gì đó. Cho em hỏi là nếu em mua 1 vé như vậy rồi thì có còn mất cái phí nối chuyển này không, và em không có hành lý ký gửi thì cũng đâu cần tự động chuyển chuyển cho hành lý, và em cũng ở trong khu vực transit luôn không ra ngoài thfi cũng không cần thủ tục gì đúng không ạ??? Vậy cái phí này để làm gì ạ? Vì xưa em đi Jestart cũng không cần phải visa transit gì cả vì đều nước đông nam á.
    3. Nếu mua cái phí này có phải sẽ đăng ký được đi vòng quanh Singgapo 2h free không ạ?
    4. Nếu muốn ra ngoài Sing chơi trong thời gian quá cảnh thì phải làm thế nào nhỉ các bác.
    Em xin cám ơn nhiều ạ
  • Ngoc Xu
    anh Bụt ơi, cho em hỏi, em đặt xong đến bước thanh toán thì thanh toán bằng visa credit card của cả HSBC lẫn VCB đều ko đc, hệ thống kêu là balance due = 0, vậy là ko đc thanh toán bằng thẻ credit đúng ko anh? ko biết làm sao luôn ạ, hix 🙁
  • Hồng Nhung
    ad ơi tại sao mình thanh toàn bằng thẻ Master bankplus của MB bank đặt vé Tigerair mà ko đc ???
    nó cứ hiện ra dòng này nè :
    ” ERROR
    We are unable to successfully process one or more payments. Please select a different payment and apply it until the balance due is zero.”
    • Lê Hiếu
      Bạn điện hỏi tổng đài ngân hàng nhé, xem lỗi là do đâu?
      • Sơn
        Tổng đài số là gì thế ?
  • hyna111
    Bụi ơi, cho mình hỏi thời gian này mình qua sân bay Changi thi ngủ lại sân bay 1 đêm được hok ? ( tại mình tới đó 1h sang, đi taxi về mắc quá lại tốn tiền ksan, nhưng mình nghe nói sau vụ malay thì nó hok cho ngủ ở sân bay nữa). Cảm ơn B ^^
  • thao
    Bụi ơi .. helpppp
    Tiger air k gửi code vé máy bay về email (tìm hoài mà k có)
    mà lúc mua mình chủ quan không có in ra liền
    giờ làm sao đây :((
    • Hiếu
      Hi bạn,

      Mình cũng bị trường hợp giống bạn là TA k gửi vé vào email cho mình, mặc dù là mình đã gọi lên tổng đài yêu cầu gửi lại và vào manage booking để resend itinerary rồi nhưng vẫn không nhân được. Nên mình chỉ có thể vào manage booking và in itinerary confirmation ra thôi. Tuy nhiên bản này lại không được chấp nhận khi check-in (trong confirmation ghi vậy). Mình không biết có sao không nữa Hic

      Nếu được Bụi trả lời giúp mình nhé.

      Tnanks in advance.
      Hiếu

    • Yến
      Bạn ơi mình cũng bị giống bạn, bạn bay chưa, có check in được ko.
      Thanks bạn nhé.
    • Nguyen
      Minh noi chuyen voi nhan vien tieng Anh thi ho bao dang bi Technical Problem nen cac ban cu in file kia ra va check in.
  • Xuan Quynh Van
    anh Bụi ơi cho e hỏi, bữa e mua vé của tigerair. Ngày bay là trưa lúc 14 giờ ngày 15/8/2014. Mà qua bên đó đến gần 5g30 chiều lận. E muốn thay đổi giờ bay sang đêm 14/8/2014 thì phải làm sao a? Và phí đổi giờ có free ko anh hay là phải charge phí vậy a? e cám ơn a nhiều lắm 🙁
  • Jess
    Tai muc Baggage Section co muc 15kg Check-in Baggage included nghia la gi vay? Minh muon dem theo 20kg thi fai lam sao vi no chi co moi option nay thoi?
  • hoangviet
    anh oi, e bi duplicated booking, tigerair tru tien e hai lan ma e chi nhan duoc co 1 booking confirmtion thoi. lam cach nao de duoc hoan tien lai ah.
    • Lê Hiếu
      Mai em gọi tổng đài TigerAir nhé. 18009242 ấn số 6 (Gọi bằng Vina, Mobi tốt còn Viettel đôi lúc không được)
  • Uyen Tran
    các anh cho em hỏi là làm sao để mua hành lý kí gửi của tigerair. hôm rồi em đăng kí mua 11 vé từ sing vè sai gòn theo dạng group booking, thanh toan’ để giữ chổ xong, điền tên thành viên xong hết, giờ em muốn vô mua hành lý mà kg biết làm sao? em vô mục mange booking, thi thấy có tab “add baggage and meal”, mà click vô thì nó cứ trơ trơ ah, chả thấy chổ nào để add thêm hành lý. huhu…có ai biết không, giúp em với, 11 người đi mà chưa mua dc kg hành lý nào hết ah.
  • Oanh Nguyen
    Bạn ơi, mình đặt vé tigerair đi Sing nhưng vẫn chưa nhận được email vé mà thẻ master đã vị trừ tiền thì bây giờ làm sao nhỉ. Tiếp tục chờ hay là liên lạc với ai hả bạn?
    Mình cám ơn
    • Hiếu
      Hi bạn,

      Mình cũng bị trường hợp giống bạn. Mình chỉ có thể in itinerary confirmation từ manage my booking thôi. Nhưng không biết có được không?

      Bạn nào có kinh nghiệm trả lời giúp mình nhé.

      Thank you,
      Hiếu

      • Yến
        Mình vừa book cũng bị như bạn, gọi lên tổng đài họ bảo in cái itinerary confirmation từ manage my booking.
        Bạn đã bay chưa, check in có được ko?
        Thanks nhé,
  • HuyenLY
    Anh Hiếu ơi, em muốn xách sữa bột từ Sing về thì có được xách tay ko hay phải ký gửi ạ?
  • Nguyễn Thị Liên
    anh HIẾU ơi, cái phần có chữ zip code là điền số gì vậy anh?
  • thuy nga
    Minh nen dat ve qua trang tigerair.com hay nen dat qua dai ly vay. Cai nao re hon vay Bui.
    Cam on nhieu
  • ChiChi
    anh ơi giá vé Hà Nội Sing khứ hồi của Tiger Airway $153 là đắt hay rẻ vậy ạ? e định đặt cho phụ huynh đi chơi 30/4 sang năm mà chẳng có tí kinh nghiệm săn vé gì cả. nhờ anh Bụi và cả nhà tư vấn giúp ạ :”>
  • Phuong Nguyen
    Anh Bụi ơi em có 2 thắc mắc như sau:
    1) Họ tên em là Nguyễn Minh Phương, em lỡ điền vào ô thông tin hành khách là Phuong Nguyen Minh thay vì Minh Phuong Nguyen như anh hướng dẫn.
    2) Lúc mua vé bạn em chưa có passport nên em dùng số CMND và ngày hết hạn CMND cộng thêm 10 năm. Bây giờ có passport rồi thì có cần thay đổi thông tin không anh?
    • Phuong Nguyen
      Anh Bụi ơi, Hiếu ơi trả lời giúp em vấn đề này nhé, em cám ơn… Vấn đề CMND anh có trả lời nhiều lần rùi nên em hỏi vấn đề 1 thôi anh nhé.
  • Nguyễn Hoàng Trân
    Bụi ơi mình mua vé máy bay trên mạng có 2 điều thắc mắc giúp giùm mình với.
    1. sao mình xem giá vé cùng lúc trên trang web và trên app đt 2 giá lại khác nhau hoàn toàn vậy. trên app chỉ có 50us, còn trên web đến 70us.. hix đặt trên app có ok ko
    2. mình book thử trên app gia đình mình đi gồm 2 ng lớn và 1 bé dưới 2 tuổi mà sao tính tiền ko thấy tính vé cho bé, vẫn thấy hiện lên là 3 passenger.. giúp mình với nha
  • Nhung Phạm
    Bụi ơi, mình đặt vé của Tiger xong rồi, mà giờ bạn mình có việc đột xuất ko đi được. Mình muốn đổi tên để người khác đi có được ko? Mình thấy phí đổi của Tiger air đắt quá, không biết ngoài 50$ tiền phí còn tiền chênh lệch nữa thì đắt quá!hic
  • Huy
    Anh Bụi ơi.mua vé online của tiger air bây giờ bị mất phí thanh toán ạ?em làm theo anh hướng dẫn hết 326 USD.lúc vào ghi mã thẻ thanh toán thì đội lên thành 350 USD.anh giải thích hộ em với:((
      • Huy
        em cảm ơn anh ạ.khi nào book vé em nhờ các a đặt hộ nhé. bớt được bao nhiêu tiền:)
      • Huy
        em cảm ơn anh ạ.có gì em nhờ các anh đặt hộ vé nhé.tiết kiệm được bao nhiêu tiền.
  • Minh Le
    Em chào mọi người ạ.
    Em vừa làm theo hướng dẫn của anh nhưng sau khi submit payment thì không thấy feedback gì kể cả OK hay ko. Em kiểm tra tài khoản ngân hàng thì chưa bị trừ. Hay do em làm vào ngày nghỉ ạ? Em apply vào khoảng 5h30 chủ nhật.
    Em cám ơn mọi người nhiều.
  • trần thị ánh phường
    Anh ơi cho e hỏi. e đặt vé bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Gold Coast Australia, nhưng bị sai số passport lúc đặt vé online thì phải làm thế nào? Nó có ảnh hưởng gì không ạ?