Hướng dẫn đặt vé máy bay Cebu Pacific

Các thao tác đặt vé máy bay Cebu Pacific cơ bản cũng giống như các hãng khác mà Bụi đã từng viết bài hướng dẫn. Các bạn chỉ cần chú ý bước bỏ các loại phụ phí, nhất là cách loại bỏ chỗ ngồi. Những loại phí này không cần thiết nên có thể bỏ qua để tiết kiệm tiền đặt vé.

Đầu tiên các bạn truy cập trang chủ của Cebu Pacific là www.cebupacificair.com (nếu bị nghẽn mạng do Cebu đang bán vé siêu rẻ 1 Peso thì các bạn chuyển sang truy cập http://book.cebupacificair.com). Tại trang chủ, Bụi điền minh hoạ một chuyến bay khứ hồi từ TPHCM sang Manila đi ngày 1-7 về ngày 6-7-2013 như hình sau (đi một chiều thì bạn click vào One Way) và nhấn nút Search:

Sang bước hiển thị chuyến bay, Bụi thấy có 2 giá vé và tất nhiên phải chọn giá rẻ nhất 69 USD rồi. Bạn nhấp chuột chọn vào đó. Trong trường hợp không có chuyến bay, hoặc giá đắt quá thì bạn sử dụng nút Next Day để tìm sang ngày kế tiếp. Chọn giá xong thì bạn nhấp chuột vào dòng bên dưới và nhấn nút Continue.

Đến đây là bước điền thông tin hành khách, Bụi điền chính xác họ đệm tên của hành khách (các bạn cứ điền theo kiểu Việt Nam là họ – đệm – tên, viết hoa và không dấu nhé), điền tiếp ngày tháng năm sinh. Phần giấy tờ chúng ta bỏ qua không cần điền. Phần hành lý và bữa ăn thì như bạn nhìn thấy, Bụi chọn No bag và No thanks để tiết kiệm nhất.

Phần bên dưới tên hành khách là phần thông tin liên lạc, bạn điền chính xác (nhất là số điện thoại và email), còn lại tên và địa chỉ thì bạn điền của bạn hay của hành khách vào cũng được. Tốt nhất bạn đặt thì cứ chọn là của bạn đi cho nhanh. Tại ô Ctiy và Zip thì số Zip bạn điền gì cũng được, cho đúng thủ tục thôi, Bụi toàn điền 84004 cho nhanh. Xong rồi thì bạn nhấn nút Continue.

Sang đến bước mua các phụ phí (add ons) như là bảo hiểm Insurance… thì các bạn có thể bỏ hết các dấu tích ở tên hành khách. Nếu các bạn tích vào thì tức là đồng ý mua, phải chi thêm tiền. Do muốn tiết kiệm thì chúng ta cứ bỏ hết nhé.

Sang đến bước chọn chỗ ngồi. Mặc định hãng “ép” chúng ta mua ghế với giá 5 USD/chiều (khứ hồi là 10 đô). Như trong hình là Bụi được ngồi ghế 15A, Bụi kéo cái máy bay đó lên để tìm vị trí ghế đó (nó tự đánh dấu bằng mặt cười như hình):

Để bỏ ghế, các bạn chọn vào cái mặt cười đó, nó sẽ hiện ra bảng Remove Seat thì các bạn chọn ngay vào đó để bỏ mua ghế. Tương tự, hành trình về các bạn cũng thao tác như trên để bỏ ghế đi. Bụi đặt 1 khách nên nhanh, chứ ai đặt nhiều khách là bước này thao tác hơi lâu đấy, vì phải làm từng người một.

Xoá bỏ ghế xong thì bạn nhấn nút Continue để sang bước thanh toán như hình dưới đây. Các bạn chọn vào dấu tích đồng ý ở dòng trên cùng như trong hình (đại khái nó hỏi là đã đúng thông tin chưa, tích vào nói là đúng rồi). Các bạn điền thông tin thẻ thanh toán thật chính xác. Thông tin chủ thẻ bên dưới thì nếu là thẻ của bạn thì bạn chỉ việc tích vào ô Use my address… để nó tự điền vào. Nếu là thẻ đi mượn người khác thì bạn tự đánh thông tin của chủ thẻ vào.

Xong xuôi thì các bạn soi lại một lần cho thật chuẩn. Nhìn sang bên phải các bạn sẽ thấy bảng tóm tắt như hình dưới dây, gồm chi tiết hành trình ngày giờ, bạn nhìn xem chuẩn chưa. Bên dưới là giá vé các khoản. Bạn chú ý phần trong ô màu đỏ Bụi đánh dấu, mọi thứ phí phải bằng 0 như thế mới chuẩn, chỉ riêng có Web Admin fee là 6 USD (cái này không bỏ được).

Kiểm tra thông tin chính xác, giá vé ok rồi (nếu thấy phí nào vẫn hiện ra thì bạn phải quay lại bỏ, hoặc nếu thấy không đáng bao nhiêu thì thôi kệ nó). Sau cùng bạn nhấn nút Continue  để thanh toán. Trả tiền thành công thì bạn sẽ nhìn thấy mã số đặt chỗ trên màn hình, bạn nên chép ngay ra tờ giấy. Sau đó, email của bạn sẽ nhận được vé điện tử do Cebu gửi đến.

Bạn có thể in vé đó ra, lưu ý là trên vé thì tên hành khách được tự động cắt bỏ đệm đi (chỉ còn họ + tên) thì bạn yên tâm nhé. Tức là khi đặt vé, bạn đã điền đầy đủ họ + đệm + tên, nhưng khi in vé thì nó chỉ còn họ + tên thì không sao cả (hãng nó tự cắt đêm đi). Yên tâm nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín.

1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN.

2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 

3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ.

4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Cebu Pacific
Comments ( 190 )
Add Comment
  • Quyen
    Hi anh Bụi,
    Em có liên hệ phòng vé của vietnambooking thì được tư vấn là Cebu không có booking online, nếu mình có book trên website của họ thì đến sân bay cũng sẽ tu thêm 50USD nữa, em thấy hơi confuse chỗ này, anh Bụi book vé theo cách này thì có bị 50 USD gì đó không?
    Em cám ơn
    • Bụi
      Trả lời láo toét, em đặt vé online thoải mái và ko có vụ 50 USD gì nhé.
      • Quyen
        Cám ơn anh!!!
      • Cún
        Dear Hiếu, Bụi,
        Mình qua Manila rồi bay sang Brunei trong ngày, vậy nếu mình đặt vé multi: SGN-MNL-BWN, rồi đăt chiều về BWN-MNL-SGN, thì có phải đóng phí quốc tế như bạn nói không hay được miễn phí theo dạng transit trong 24 giờ?

        Mình mua bảo hiểm hàng không trong đó quy định bảo hiểm y tế chỉ áp dụng cho chuyến bay khứ hồi. Vậy nếu mình đặt vé multi như cách 1 trên thì có được hưởng quyền lợi bảo hiểm? hay phải đặt HCM-MNL-HCM, và MNL-BWN-MNL? và nếu đặt khứ hồi từng chặng theo cách 2 này thì có được miễn phí quốc tế tại sân bay Manila không?

        Ngoài ra, mình mua bảo hiểm của CEBU, mà không nhận được giấy Confirmation. Những hãng khác khi mua bảo hiểm, đều gửi mail giấy xác nhận.

        Đối với “hàng không giá không rẻ” như Vietnam Airline, không thấy có lựa chọn mua bảo hiểm, vậy hành khách đã có quyền lợi được bảo hiểm tính mạng và hành lý chưa?
        Tks baynhe nhe

      • Diep
        Anh bui oi Cho em hoi tu nay toi het thang 6 di tu Sai Gon toi CeBu ma di khu hoi. Thi co ve gia re k anh kiem tra giup em voi, cam on snh nhieu
        • Lê Hiếu
          Em có thể tự xem giá vé mà, xem hướng dẫn của BayNhé ấy em.
    • Leung
      Trong trường hợp bạn transit lại philipin sau 24h bạn phải nộp thêm phụ phí sân bay. Còn trc 24tieng thì k vấn đề gì. Bạn giữ lại cuống vé chuyến bay trc để đối chứng vs nhân viên là ok.
    • brave vu
      các phòng vé ở HN nói riêng ko tử tế mấy vs khách hàng đâu. Họ bịp bạn để bạn book vé of họ đó,đừng tin.
    • Black
      “For web and Call Center transactions, all guests (other than those exempted from paying travel tax), departing from the Philippines to international sectors shall pay the Philippine travel tax amounting to PhP1,620.00 at the respective airport in the Philippines prior to departure.”

      Có phải họ căn cứ vào cái điều khoản này ko nhỉ? Bụi ơi cái dòng này đc hiểu là thế nào?

      • Lê Hiếu
        Người Việt Nam chỉ nộp 550 peso (13 USD) khi bay từ Manila về Việt Nam thôi.
  • Giang Nguyen
    Hi,
    Minh da dang ky thanh vien cua cebu pacific ma sao ko thay gui thong tin ve km nhi
  • Giang Nguyen
    Vua dat th ve 5usd nhu Bui huong dan, tong tong 90usd bao gom 10usd web admind
    Bui huong dan chuan qua
    Cam on nhieu
  • DatNt
    hi,
    Mình cũng dk thành viên của Cebu rồi mà không thấy thông tin vé km, b Giang book dc rồi có thể share thông tin cho m k 🙁
  • DatNt
    Hi, Cho mình hỏi làm thế nào để bỏ tick phần tên trong mục Travelsure Insurance?
    • Bụi
      Bạn chọn vào ô đó và bỏ dấu tích đi là xong.
  • Trần Dung
    Bụi ơi,đua theo baynhe thế này thì tiền sao cứ hỏi đi đâu? Thèm quá mà chỉ dám liếm mép……….
  • Phạm Duy Tiến
    A bụi ơi. E muốn book 3 vé HCM- Manila khứ hồi. Đi 9/10 về 16/10. Đang có đợt khuyến mại này thì tổng bn tiền a? Nếu e muốn nhờ a book hộ thì làm thế nào ạ?
    TKs a
    • Bụi
      Hình như là 116 USD một khách đó em. Hôm nay anh lại đi học cả ngày nên khó giúp em rồi. Em thực hành theo bài này là đặt được vé nhé.
  • Kiều BÍch Huệ
    anh HIếu anh Bụi ui, em hỏi chút ạ, nên thanh toán bằng thẻ visa của ngân hàng nào thì thuận tiện nhất ạ! em cám ơn hai anh!
    • Lê Hiếu
      Anh hay thanh toán bằng visa của Vietcombank, Techcombank. Nhưng do ngân hàng thu phí chuyển đổi ngoại tệ khác nhau nên Vietcombank mất ít tiền hơn Techcombank với cùng 1 số ngoại tệ nhất định.
      • Nguyet
        Ah cho em hoi, techcombank visa debit co the thanh toan duoc khong ah
  • Phạm Duy Tiến
    A ơi. E book được vé rồi. Nhưng không nhận đc mail vé về. Làm thế nào để yêu cầu bên hãng gửi lại mail vé cho mình hả a?
    E cảm ơn
      • Mai
        Bạn ơi, mình cũng bị trường hợp này.
        Mình đã mail cho hãng nhưng chưa có phản hồi.
        Trường hợp của bạn có được giải quyết không?
        Mình thấy lo quá ==
        • Schtroumpf
          Mai ơi TH của bạn đã được hãng giải quyết chưa? Mình cũng mới book vé ngày hôm qua và cũng bị lỗi tương tự, thanh toán thành công nhưng ko nhận được booking number và confirmation itinerary từ Cebu 🙁
  • Nguyet
    Ah, ban oi, minh book ve y nhu ban tu hom qua den gio thi bi canceled, minh dung visa va ca debit cua hsbc deu khong duoc ban ah, co gioi han ngan hang kp ah
    • Lê Hiếu
      Bạn đã bị trừ tiền chưa? Bạn liên hệ hỏi bank lý do xem sao nhé. Bank làm việc 24/24.
      • Nguyet
        Nhưng nó ghi là canceled nghĩa là ko được phải ko?
  • Nguyet
    Ah ann Bui oi, vay em co the nho anh book gium ve duoc khong anh? The cua em khong dung duoc, chang hieu nguyen nhan vi sao, ma ve thi sap het dot roi 🙁
  • MaiMia
    Em có mua chặng Manila – Incheon nhưng mà nó ghi số tiền là đồng của Philippin, thế trong thẻ của em chỉ có tiền Việt thì có thanh toán được không ạ
  • thuhang
    anh Bụi ơi, mail báo về in cái này: To view and print your official receipt, visit http://receipt.test.cebupacificair.com/ORGeneratorA.aspx
    nhưng em không vào đc, nó toan báo lỗi mạng. còn có cái file pdf đính kèm thì em in ra rồi. liệu có vấn đề j ko hả anh?
    • Lê Hiếu
      In file PDF là okie thui em 😀 không vấn đề gì
  • duongtran
    Bụi ơi, trong phần thanh toán Cebu tới cái ô điền visa có dòng này mình k biết điền thế nào để thanh toán ” Since on vay” là dòng bắt buộc nhưng điền như thê nào nó cũng k chịu hix nhờ Bụi tư vấn dùm vì trong bài của Bụi k có dòng này.
    • Bụi
      Hi bạn, Bụi vừa làm thử thanh toán với Visa, không thấy có dòng nào như bạn nói cả. Không biết làm sao bạn lại ra dòng đó nữa?
  • thanh nga
    không có cách nào đặt giữ chỗ thanh toán sau đc hả Bui ơi
    • Bụi
      Không có nhé, cũng phải để cho hãng họ có chút phí chứ, hihi 🙂
  • Vu Nguyen
    Cảm ơn anh vì bài viết. Em không biết số credit card của anh có phải thật không nữa nhưng nếu mà là thật rồi anh quăng hết cả số thẻ + số CVV + exp date lên mạng như này thì đúng là làm mồi ngon cho mấy người xấu rồi 😀
    • Bụi
      Em đọc kỹ trong bài em ơi. Anh nói rõ trong bài thế rồi mà.
  • Trang
    Bụi ơi sao mình đặt được vé 1USD rồi nhưng đến lúc thanh toán họ lại bắt thanh toán những 104 USD vậy?
    • Bụi
      Do Trang đọc chưa kỹ bài hướng dẫn nhé. Chưa bỏ hành lý và ghế ngồi.
      • Nguyễn Vân Kiều
        anh Bụi ơi, phải dùng thẻ visa mới thanh toán được ạ, thẻ atm bình thường ko được ạ 🙂
      • Nguyen Kim Loan
        Bụi ơi! Mình đặt vé khứ hồi đi Manila nhưng k bỏ được phần hành lý, họ tính phí là 48$/2 lượt đấy. Muốn bỏ phần này thì tích vào đâu nhỉ?
        Cảm ơn Bụi nhiều nhé!
        • Lê Hiếu
          Hi bạn, bạn xem trong trang này có hướng dẫn bỏ hành lý đó, ở dưới phần điền thông tin hành khách ấy nhé.
    • Cherry
      Mình đang đã đặt vé 1USD đi ngày 2/10 về ngày 7/10, tổng số tiền là 82 USD/người. Bạn đi ngày nào vậy?
      • Cherry
        Sr, mình ghi lộn, đã đặt vé rồi.
  • Dasda le
    Lần đầu biết web cebu nay nen e ko hiu rõ a bui giúp dùm e. r mún đặt ve đi hongkong giá rẻ cho năm sau thì đặt như the nào vậy a?
  • max
    Anh Bụi oi,

    The phần họ tên em chỉ điền first name voi last name theo kiểu Tên – Họ cũng ok phải không anh, bỏ tên đệm thì có sao không anh? em lỡ đặt ve ok rồi sợ ra đến sân bay trục trặc quá 🙁

    • Lê Hiếu
      Hi em, riêng Cebu Pacific thì ok còn các hãng khác thì em phải điền đầy đủ nhé.
      • max
        🙂 Thanks anh nhé!
        • Duonglinh
          Max ơi, mình cũng đang gặp trường hợp giống bạn. M đặt mấy vé cho 2 vc tháng 2 năm sau đi, đều trên cebu, nhg cũng chỉ đặt First và last name thôi, ko có middle name. bạn đã đi chưa, thực tế có gặp rắc rối j v/v này ko? chia sẻ m với, m đọc trên mạng thấy 1 số bạn nói vẫn nên đặt middle name (để có tên chuẩn trên hệ thống). Thanks nhé
  • KuTot
    Ủa cho em hỏi khi em book vé cho 2 người thì cái chuyến về nó không còn 1$ nữa mà thành 89$. Vậy em chỉ nên book 1 lần 1 nguwoif hả
    • Lê Hiếu
      Vậy có nghĩa là chuyến đó chỉ còn 1 vé em ah. Chuyển sang ngày khác nhé.
      • kuTot
        Thanks anh.
  • kuTot
    Cho em hỏi hiện tại em đang muốn đi đợt vé này. Nhưng hiện tại em chỉ có 1 mình. Vậy có các anh chị em nào đi vào đợt nào có thể post thời gian lên để em đi chung luôn được không .
    • Cherry
      MÌnh đi ngày 2/10 về ngày 7/10, bạn coi thời gian thích hợp thì tham gia chung nha, hiện tại mình cũng mới chỉ có 1 mình
  • Nhumai
    hi a. Bụi
    a cho e hỏi phần đổi tên hành khách ở hãng Cebu là ở đâu a? charge phí bao nhiêu luôn nhé!
    • Lê Hiếu
      Đổi tên khách bạn phải liên lạc trực tiếp với hãng theo hướng dẫn ở đây http://goo.gl/sSoFZv. Hạng vé Promo không được đổi tên.
      • Nhumai
        chài ai. Charge phí cao quá hà. gần bằng cái vé luôn :((
  • Ha Ngan
    Hi anh Bụi,
    Hình như Cebu chỉ chấp nhận thanh toán qua Credit Card thôi đúng ko ạ?
    Em chỉ có visa debit card của ACB là ko dc ạ 🙁
    • An Thanh
      Được bạn à, mình vừa đặt khứ hồi Sài gòn – Manila đợt vé rẽ vừa rồi của Cebu tổng cộng 86 USD , thanh toán bằng ACB visa debit card.
  • toannguyen
    A Bui oi neu thanh toan bang th visa, khi ra san bay co phai xuat trinh the de xac thuc ko a
  • An Thanh
    Bụi cho tôi hỏi là tôi đã đặt được vé khứ hồi giá rẻ Sài Gòn – Manila của Cebu đợt mới đây nhất. Sau khi đặt vé tôi có nhận được mã đặt chổ và email của Cebu. Nhưng khi kiểm trai tài khoản ATM tôi thấy có mục số dư thật (số dư trước khi đặt vé) và số dư khả dụng (sau khi đặt vé). Vậy tài khoản tôi đã bị trừ tiền cho vé đã đặt chưa và vé chắc chắn đã có chưa? Tôi có thể kiểm tra lại chổ trên chuyến bay bằng cách nào? Xin cám ơn Bụi.
    • Lê Hiếu
      Vậy là anh/chị đã đặt vé thành công, anh/chị có thể vào trang Manage Booking của Cebu Pacific ở đây http://goo.gl/c93JSs, điền thông tin để truy cập vào vé (Nếu đã đăng ký thành viên và đặt vé thì truy cập vào tài khoản sẽ thấy phần My Booking)
      • An Thanh
        Cám ơn Chú Hiếu, tôi đã kiểm tra lại rồi. Hj
  • La Luna
    Bạn ơi, m thanh toán thẻ visa VCB báo lỗi k thanh toán được cho chặng Manila-Kulalumper, tính bằng đồng PHP
    • Lê Hiếu
      Bạn điện hỏi tổng đài nhé. Lỗi không phải do khác đơn vị tiền tệ, có thể do hết tiền hoặc kết nối bị lỗi.
  • La Luna
    Thanks bạn, vì m thư ca 2 the visa va mastercard deu k duoc
  • Thu Nguyen
    Bạn ơi, Mình mới book vé đi Manila vào cuoi tháng 05-2014, khi điền thông tin thì mình không thấy phần khai báo passport. Không biết như thế có bình thường không ạ? Vì thường mình book vé đi những nước khác thì thấy các hãng đều hỏi số passport nên lần này lo lo dù đã được gửi mail confirm vé.

    Cám ơn mọi người.

    • Lê Hiếu
      Hi bạn, Cebu Pacific không yêu cầu số Passport mà chỉ cần ngày sinh. Bạn cứ điền thông tin theo yêu cầu của hãng, khi ra sân bay có đủ vé và Passport là được.
  • Chip
    Chào Anh
    Em đặt vé trên Cebu từ tháng 3 năm ngoái
    Giờ em vào để checkin trước, thì thấy nó báo chưa là thành viên của Cebclub
    Thế là phải đăng ký lại
    Sau đó nó bảo có thể xem lại các booking trước đó bằng cách nhập email, với đk email đăng ký và email đặt vé phải giống nhau
    Dĩ nhiên của em là giống nhau
    EM nhập vào nó báo là không tìm thấy booking nào trong vòng 6 tháng trở lại đây, dĩ nhiên 🙁
    vậy giờ làm cách nào để em checkin trước được nhỉ
    Vì em chỉ đi hành lý xách tay thôi, nên muốn làm thế cho nhanh
    với lại tiện cho những phần khác nữa, như muốn mua thêm hành lý, hay làm gì đó
    Hix, giờ chẳng làm gì được cả. Muốn mua thêm hành lý ký gởi cho chuyến về cũng không được nốt.
    • Chip
      ah, em mò ra rồi, add cái mã chuyến bay vào, chứ không phải là email :)Giờ mò tiếp để đặt hành lý
      • Anh vu
        Minh cung giong ban, minh da add ma booking vao nhung van khong thay thong tin check in hien ra? chua hieu sao nua.
        • Lê Hiếu
          Bạn gửi thông tin vé mình thử xem xem lehieu@baynhe.vn
    • Lê Hiếu
      Có thể mua thêm hành lý ký gửi, check-in trước nhưng cũng không chọn được chỗ mà chỗ ngồi do hệ thống chọn ngẫu nhiên.
  • Dang Tung
    Theo giao diện mới của Cebu thì chỉ có First name và Last name thui. Vậy tên đệm ghi ở đâu?
  • Tuyet Ngan
    Anh ơi cho em hỏi nếu muốn mua vé 1 USD thì promotion code của nó là gì ạ?
    Thanks anh!
  • Forrest
    They not only communicate the brands passion for traverl to
    consumers, but also make their travel experiences so much better.
    In thhe old days of business a few years ago, cal centers and client in house support was about the
    only wayy to service customers after thee sale.
    And chances are, iif you know Jason, you’re probably already using his services.
  • vu thao
    Bụi ơi, cho mình hỏi : bạn nói gỡ bỏ phần seat mặc định để có giá rẻ nhất, vậy phần ghế ngồi mình phải mua lại lúc check-in hoặc hãng sắp xếp cho mình ngồi theo ý họ hay sao ? mình chưa đi Cebu bao giờ, sợ rằng mình ko có chỗ ngồi trên máy bay. Cám ơn bạn.
    • Le Xuan
      Hễ có vé là ắt có chỗ ngồi, bạn không phải lo lắng.
  • Phuong
    Bui va Hieu oi,
    Chi de ten thanh Vien La : tên và họ … Lúc trước đã đi của cebu chị điền đẩy đủ tên nhưng khi trả vé nó vẫn để mỗi họ và tên … Nên sơ ý lần Book này tick vào phần thành viên … Tôi đi… Thế là nó show trên vé mỗi họ và tên… Tự nhiên lo quá … Có phải gửi email xin add thêm đầy đủ đệm vào ko e nhỉ…. Lo quá !!!
  • Lan Vũ
    Sao mình đặt vé cho cả nhà hết $404 rồi mà còn cái fees & taxes lên đến $304, trong đó có 2 lần tính fuel surcharge vậy nhi?
  • Thuynguyen
    Anh Bụi cho em hỏi em đặt vé 2 chiều đi cebu ngày 15/10 về 23/10 giá vé không phải là giá promo nhưng giờ muốn hủy chuyến liệu có hủy được không anh? Thường thì vé khuyến mại mới không được đổi có phải ko anh?
    Cảm ơn anh!
  • Thien Huong
    anh ơi , sao e book vé bình thg tự nhiên nó kêu phải ra acb xác nhận này nọ, hjc
  • Bảo Hiên
    Anh Buị và anh Hiếu,
    em muốn đặt 4 vé máy bay sài gòn – manila ngày 26/06/2015 Và manila-sài gòn ngày 30/06/2015, dạ em ít lên mạng, lâu lâu em thấy nó có giảm giá 1peso cho 1 chặng, 2 anh thấy khi nào nó giảm giá, 2 anh đặt giúp em nhen, dạ tối đa 2tr cho 1 cặp khứ hồi nhen anh. Dạ 2 anh có thể liên hệ qua email của em, và cho em biết phí đặt như thế nào nhen. Em cảm ơn 2 anh
  • Wen
    Dạ em chào anh Bụi ạ,

    Em đã đặt vé từ HCMC đến Cebu quá cảnh Singapore qua trang web cebupacific. Trong phần hành lý thì từ HCMC đến Sing được free baggage (15kg) và từ Sing đến Cebu em mua 15kg. Nhưng giờ nghĩ lại thấy vậy ít quá vì em sang Cebu ở 3 tháng lận. Em muốn mua thêm mà vào phần my booking, nhập mã thì web không chịu vì vé em không cho phép đổi online. Vậy em phải làm sao ạ 😕

    Anh giúp em với 🙁

  • Triệu Hương
    ANh bụi ơi. Cho em hỏi. Đặt vé đi Manila như anh hướng dẫn ở trên, vé đã bao gồm thuế và phsi hết rồi đúng không ạ?
  • Quoc Dung
    Bụi Ơi! Mình muốn đặt vé đi Davao nhưng chiều về có khi mình muốn thay đổi, bạn có thể giúp mình được không? Muốn đi học nên cần vé rẻ chút!
  • Do Linh
    Bụi ơi, mình đặt vé từ Ho chi minh sang Manila nhưng thay có PROMOTION CODE. No là gi? Co dien vào không?
  • Thanh Nguyen
    Minh book vé online trên website, thanh toán bằng thẻ mastercard của vietcombank nhưng báo lỗi không thanh toán được (có thể thẻ không hỗ trợ thanh toán USD). cho hỏi có cách nào thanh toán bằng VNĐ không? Cảm ơn.
  • Xuân
    Anh Bụi ơi cho em hỏi với chính sách đổi ngày bay của hãng Cebu này là thế nào ạ?
    Có mất nhiều phí không ạ? và nên đổi trước bao nhiêu ngày ạ?
    Em cảm ơn anh!
  • Thuan Nguyen
    Bụi ơi, hiện tại Cebu đang bán vé rẻ từ HAN & SGN đi MNL từ tháng 3-6/2016. Trong phần thông tin cá nhân em để như sau có vấn đề gì không ah:
    Given Name: THI THUAN
    Family name: NGUYEN
  • Vân
    Bụi ơi, mình bị điền thừa chữ Thị trong tên 1 bạn. Giờ phải làm sao?
  • LE DA ANH THU
    Bạn ơi, cho mình hỏi chút. Mình đặt vé trên trang cebu airlines trả qua visa ngân hàng, ngân hàng đã có xác nhận giam tài khoản vé+ phí 277$+7.5$, mình không sử dụng tiền đó được, nhưng mình không thấy tài khoản ngân hàng trừ đi, và mình không nhận được vé qua email ledaanhthu79@gmail.com mình đã đăng ký. Nên mình rất lo lắng không biết tình trạng vé mình như thế nào.

    Tình trạng tài khoản:

    7.122.900 (VND) 1
    503.424 (VND) 2

    1: số tiền trong tài khoản
    2: số tiền mình được phép sử dụng

    Đây là lúc mình đặt xong, mình xuất ra file PDF.
    Booking Details
    Status : Confirmed
    Booking Date : Thu 26 May 2016
    BOOKING REFERENCE NUMBER:
    LGDTYK

    Anh xem giúp em thế nào nhé, em cám ơn nhiều ạ 11/6 em bay

  • Aina
    Bụi ơi,

    Sao mình book vé đi manila nhưng bị bắt buộc phải điền thông tin passport, mà ngoài mình ra 2 bạn còn lại đều chưa làm 🙁

  • Ha
    Bạn ơi cho mình hỏi là mình đặt vé cho khách phillipine bay manila hanoi và khứ hồi nhưng khách đi từ manila họ lại yêu cầu trả thêm phí travel tax là phí gì bạn nhỉ.