Hướng dẫn đặt vé máy bay Cebu Pacific

Các thao tác đặt vé máy bay Cebu Pacific cơ bản cũng giống như các hãng khác mà Bụi đã từng viết bài hướng dẫn. Các bạn chỉ cần chú ý bước bỏ các loại phụ phí, nhất là cách loại bỏ chỗ ngồi. Những loại phí này không cần thiết nên có thể bỏ qua để tiết kiệm tiền đặt vé.

Đầu tiên các bạn truy cập trang chủ của Cebu Pacific là www.cebupacificair.com (nếu bị nghẽn mạng do Cebu đang bán vé siêu rẻ 1 Peso thì các bạn chuyển sang truy cập http://book.cebupacificair.com). Tại trang chủ, Bụi điền minh hoạ một chuyến bay khứ hồi từ TPHCM sang Manila đi ngày 1-7 về ngày 6-7-2013 như hình sau (đi một chiều thì bạn click vào One Way) và nhấn nút Search:

Sang bước hiển thị chuyến bay, Bụi thấy có 2 giá vé và tất nhiên phải chọn giá rẻ nhất 69 USD rồi. Bạn nhấp chuột chọn vào đó. Trong trường hợp không có chuyến bay, hoặc giá đắt quá thì bạn sử dụng nút Next Day để tìm sang ngày kế tiếp. Chọn giá xong thì bạn nhấp chuột vào dòng bên dưới và nhấn nút Continue.

Đến đây là bước điền thông tin hành khách, Bụi điền chính xác họ đệm tên của hành khách (các bạn cứ điền theo kiểu Việt Nam là họ – đệm – tên, viết hoa và không dấu nhé), điền tiếp ngày tháng năm sinh. Phần giấy tờ chúng ta bỏ qua không cần điền. Phần hành lý và bữa ăn thì như bạn nhìn thấy, Bụi chọn No bag và No thanks để tiết kiệm nhất.

Phần bên dưới tên hành khách là phần thông tin liên lạc, bạn điền chính xác (nhất là số điện thoại và email), còn lại tên và địa chỉ thì bạn điền của bạn hay của hành khách vào cũng được. Tốt nhất bạn đặt thì cứ chọn là của bạn đi cho nhanh. Tại ô Ctiy và Zip thì số Zip bạn điền gì cũng được, cho đúng thủ tục thôi, Bụi toàn điền 84004 cho nhanh. Xong rồi thì bạn nhấn nút Continue.

Sang đến bước mua các phụ phí (add ons) như là bảo hiểm Insurance… thì các bạn có thể bỏ hết các dấu tích ở tên hành khách. Nếu các bạn tích vào thì tức là đồng ý mua, phải chi thêm tiền. Do muốn tiết kiệm thì chúng ta cứ bỏ hết nhé.

Sang đến bước chọn chỗ ngồi. Mặc định hãng “ép” chúng ta mua ghế với giá 5 USD/chiều (khứ hồi là 10 đô). Như trong hình là Bụi được ngồi ghế 15A, Bụi kéo cái máy bay đó lên để tìm vị trí ghế đó (nó tự đánh dấu bằng mặt cười như hình):

Để bỏ ghế, các bạn chọn vào cái mặt cười đó, nó sẽ hiện ra bảng Remove Seat thì các bạn chọn ngay vào đó để bỏ mua ghế. Tương tự, hành trình về các bạn cũng thao tác như trên để bỏ ghế đi. Bụi đặt 1 khách nên nhanh, chứ ai đặt nhiều khách là bước này thao tác hơi lâu đấy, vì phải làm từng người một.

Xoá bỏ ghế xong thì bạn nhấn nút Continue để sang bước thanh toán như hình dưới đây. Các bạn chọn vào dấu tích đồng ý ở dòng trên cùng như trong hình (đại khái nó hỏi là đã đúng thông tin chưa, tích vào nói là đúng rồi). Các bạn điền thông tin thẻ thanh toán thật chính xác. Thông tin chủ thẻ bên dưới thì nếu là thẻ của bạn thì bạn chỉ việc tích vào ô Use my address… để nó tự điền vào. Nếu là thẻ đi mượn người khác thì bạn tự đánh thông tin của chủ thẻ vào.

Xong xuôi thì các bạn soi lại một lần cho thật chuẩn. Nhìn sang bên phải các bạn sẽ thấy bảng tóm tắt như hình dưới dây, gồm chi tiết hành trình ngày giờ, bạn nhìn xem chuẩn chưa. Bên dưới là giá vé các khoản. Bạn chú ý phần trong ô màu đỏ Bụi đánh dấu, mọi thứ phí phải bằng 0 như thế mới chuẩn, chỉ riêng có Web Admin fee là 6 USD (cái này không bỏ được).

Kiểm tra thông tin chính xác, giá vé ok rồi (nếu thấy phí nào vẫn hiện ra thì bạn phải quay lại bỏ, hoặc nếu thấy không đáng bao nhiêu thì thôi kệ nó). Sau cùng bạn nhấn nút Continue  để thanh toán. Trả tiền thành công thì bạn sẽ nhìn thấy mã số đặt chỗ trên màn hình, bạn nên chép ngay ra tờ giấy. Sau đó, email của bạn sẽ nhận được vé điện tử do Cebu gửi đến.

Bạn có thể in vé đó ra, lưu ý là trên vé thì tên hành khách được tự động cắt bỏ đệm đi (chỉ còn họ + tên) thì bạn yên tâm nhé. Tức là khi đặt vé, bạn đã điền đầy đủ họ + đệm + tên, nhưng khi in vé thì nó chỉ còn họ + tên thì không sao cả (hãng nó tự cắt đêm đi). Yên tâm nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín.

1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN.

2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 

3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ.

4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Cebu Pacific
Comments ( 190 )
Add Comment
  • Thuongnguyen
    May quá đọc đc bài này của Bui, sao mình thấy nó hiện lên toàn là tiền PHP vậy nhỉ?ko thấy như Bui hương dẫn.
    Mình book MNL_HK_MNL= 4.552 PHP, ko hiêu là bao nhiêu usd?
    Bui trả lời dùm nha.Tks!
    • Bụi
      Bạn book từ nước nào thì nó hiện tiền nước đó. Để biết số tiền là bao nhiêu thì bạn dùng cách sau: mở google.com lên, dán cụm từ này vào ô tìm kiếm 4.552 PHP to USD thì nó sẽ tự tính cho bạn ra đôla. Tham khảo để mình áng giá thôi.
    • trangdoan
      Bạn ơi,
      Nó khoảng 2,4 triệu tiền Việt đó 😀
  • vivavi
    Trời, đọc bài này trể quá, lúc này mới booking xong, phần chọn chỗ ngồi, em remove nó hoài mà kh dc, cuối cùng phải thanh toán thêm 10 usd cho mỗi khách, em book tới 6 vé lần, thiệt là tiếc tiền quá đi, hy vọng đừng ai dính đạn như em.
    Anh Bụi cho em vài link vào mấy bài viết đi manila nha, em booking rồi mà chưa biết chơi cái gì ở đó, help me nha, thanks anh nhiều!
    • Bụi
      Hic, anh nghe mà xót ruột quá, mất tới 60 USD là 1tr3 đó. Kinh nghiệm xương máu nha, lần sau đặt vé máy bay các hãng là phải chú ý giảm hết các phụ phí đấy.
  • Lorna Tu
    Anh Bụi ơi~ mang theo nhiều đồ thì phải gửi hành lý phải ko a? chứ xách tay em sợ ko đủ….
    • Bụi
      Nếu mang quá nhiều thì em nên mua hành lý ký gửi, còn không thì em đeo balo hoặc vali kéo xinh xinh cũng ok mà.
    • vivavi
      tốt nhất là book hành lý ký gởi cho chuyến return vì nhiều khi ham hố shopping xong, nhiều đồ là tiêu, mà chúng ta đi chơi thường hay mua sắm linh tinh về lắm, book loại small là được rồi, dự phòng ấy mà
  • Nhungtothi
    Đọc xong mà sốt xình xịch, nhưng em ngại cái là tiếng Anh k rành lắm, nên sang bển mà lơ ngơ cũng lo nên em k dám liều…Anh bụi có bí kíp gì ko?
    • Bụi
      Em nên đi Bangkok, Kuala và Singapore trước để quen. 3 thành phố này dễ đi lắm, sau đó em quen rồi thì đi Manila sau.
  • Thuongnguyen
    Cam on Bui & moi nguoi. Minh thanh toán bằng Visa vnd cua ACB thi nó sẽ tự động chuyển qua PHP ah?
  • Scalar
    Em chỉ có thẻ Visa Credit, nó không chiu thanh toán với Visa Credit, chỉ chịu thanh toán Visa Debit thôi.
    Bùn thảm thê…
    • Bụi
      Không phải đâu em, anh toàn thấy các bạn kêu thẻ debit khó thanh toán. Chứ như anh dùng credit thanh toán ok mà.
  • Scalar
    Lần trước nó từ chối em rồi. Mấy lần luôn, có mấy bạn trên Room của Anh Bụi nói là cũng bị như em.
    Em call qua HSBC thì nó bảo là có hiện transaction nhưng sau đó bị abort, nhưng mà ko nói lý do cho bên HSBC bik nên họ cũng bó tay.
    • Bụi
      Ah, cái HSBC công nhận toàn bị từ chối, ko hiểu sao lại thế. Còn các loại thẻ credit khác thì ok, thậm chí có mấy bạn khoe thanh toán bằng debit vẫn được.
      • Nguyễn Thị Phương Tâm
        Bạn thử liên hệ ngân hàng phát hành thẻ xem đã đkí và kích hoạt tính năng thanh toán trực tuyến hay chưa. Thẻ credit rất nhièu rủi ro nên nhiều n.hàng bắt mình đkí chứ ko mặc định cho thanh toán đâu.
  • vivavi
    credit or debit em làm đều được ầm âm – dùng của acb or sacombank là okie, chỉ có cái khoản tiền là kh ầm ầm thôi
    • Bụi
      Anh cũng thấy nên xài debit của ACB là dễ được chấp nhận. Nhiều bạn xài debit các bank khác đều bị lỗi.
      • nguyet pham
        vậy là thẻ visa debit acb có thể mua được vé phải không anh?
  • Thùy Dương
    Anh Bụi ơi Anhd dặt giúp em vé Đi Thái Lan Từ Hà Nội cho hai người tầm cuối tháng 7 năm sau với đựoc không 1 trẻ em 2 tuổi nữa giá là bao nhiêu ạ A? Em cảm ơn Anh
    • Bụi
      Ví dụ đi 24 về 29-7 là 328 USD cho cả 3 người nhé (vé khứ hồi). Bạn có thể tự đặt nếu có thẻ visa hoặc atm. Nếu bạn không có thì chuyển tiền Bụi đặt hộ.
  • Thuongnguyen
    Thôi chết ,thẻ của mình cũng là Visa debit ACB, vậy khó tt đúng ko cac bạn?có gì mình chuyển khoản nhờ Bui book dùm nhé. Cam on B trước.hihii
  • SimpSon's Đinh
    Anh Bụi xem giúp em, em check được vé của Cebu đi qua tới Kuala Lumpur, giờ bị kẹt ở đây luôn, tìm mấy hãng để về VN mà k có hãng nào đi đc, anh xem check giúp em trong khoảng thời gian từ 14 đến 16/10/13 có hãng nào bay từ Kuala Lumpur về HCM đc k anh? Lần đầu tiên săn vé để đi bụi. Thanks anh, có thông tin gửi vào mail trên giúp em.
    Lịch của e là thế này: từ HCM –> ManiLa, Manila –>Kuala( 2 cái này thì e check còn vé), còn từ Kuala –> HCM thì hít rồi. a xem giúp em nha
    Chúc anh sức khỏe.
    • Bụi
      Tận tháng 10 năm sau thì em nên đợi khuyến mãi siêu rẻ của AA ấy, chứ mua làm gì bây giờ cho đắt ra. Tức là chặng Kul về SG em cứ để đó, đợi rẻ thì đặt sau.
  • SimpSon's Đinh
    vậy e viết cụ thể lại lịch trình thế này anh thấy hợp lý chưa ah, em thì cũng chưa đi du lịch bụi nên k rành lắm:
    10/10: HCM —> Manila
    12/10: Manila —> Kuala Lumpur( 13/10)
    vậy cứ mua trước 2 chuyến này, mua dạng vé 1 chiều.
    xong rồi chờ đợi kế tiếp mua từ Kuala về SG đúng k anh?
    Vậy thủ tục để đi du lịch cần thêm giấy tờ j k anh?
    Thanks anh, em hơi gà quá. hihi
    • Bụi
      Mà vé tháng 10 có được 1 đô không mà em mua, nêu siêu rẻ thì mua. Còn vé Kul về thì em đợi mua sau, chắc chắn có siêu khuyến mãi. Đi chơi em cầm hộ chiếu + tiền là ok. Hihi!
  • SimpSon's Đinh
    dạ, thì e check 2 vé trên là 1usd và 1php, vào 2 ngày e kể trên.
    Hộ chiếu làm có khó và phí có cao k anh? theo kinh nghiệm của a thì đi 5ngay như trên, mà chi tiêu ít thì khoảng bao nhiêu là đủ anh? vì đi khám phá và chụp ảnh là chính, chứ k shopping j ah.
  • Luong Hanh Phuc
    Làm hộ chiếu hết sức đơn giản, mình vừa đi làm cho vợ xong.
    Bạn chuẩn bị 1 form khai ( mua luôn trên đó cho chuẩn, có 10k thôi)
    Khai đầy đủ thông tin, chuẩn bị 4 ảnh 4×6 ( 1 ảnh dán vào form, 3 ảnh cầm tay), photo CMND. Khoảng 2 tuần là có hộ chiếu.
    Phí làm thường là 200k bạn nhé ^^
    Giờ làm vèo cái xong chứ không phải ngồi chờ dài cổ đến lượt hehe
    • SimpSon's Đinh
      Thanks Luong Hanh Phuc. Mình cũng phải làm 1 cái để phòng thân.
      Thanks nha
    • Quang -ThaiNguyen
      ảnh 4×6 phải là ảnh trên nền trắng nhé
  • Diu
    Anh ơi. Cho em hỏi chút ạ. Em chưa mua vé máy bay bao giờ nên anh cho em hỏi là như VNA mà mở bán vé thì thường là bắt đầu từ mấy giờ hả anh.
    • Bụi
      Anh cũng không rõ nữa em ơi, vì giờ giấc do họ quản lý mà, họ thích tung giờ nào thì giờ đó có vé. Ý em là vé tết đúng ko, chứ vé thường thì lúc nào cũng có.
  • duy anh le
    bài này hay quá.cảm ơn BỤI.hôm bữa ko bít nên cứ làm rối cả lên mà ko đc nên đi ngủ luôn.
  • Quynh
    Anh Bụi ơi, tháng 7 năm sau e đặt vé đi BKK rồi ra Phuket chơi cho 6 người, nhưng do canh vé trục trặc nên giờ bị vướng thế này:
    1. BKK-Pket 28/7/2013: 10.50-12.15 (5 người đã có vé). 1 bạn còn lại chưa có vé, em đang phân vân không biết nên đặt vé giá 47. cho bạn này luôn bây giờ không, khi share ra trung bình thì 1 người khoảng $20. Hay là đợi từ đây đến 4/11 hoặc đợt vé giá rẻ sau rồi đặt?
    2. Pket-BKK 30/7/2013: 21.00- 22.20 (2người đã có vé). 2 bạn này sẽ bay chuyến 7.45 sáng hôm sau về lại HCM). 4 bạn còn lại chưa có vé, bây giờ để về cùng lúc 4 người với nhau giá rẻ chỉ còn chuyến 23.10-0.30. Em cũng có câu hỏi tương tự như trên là có nên đặt luôn 4 vé chuyến giờ này không? Hay là đợi đợt sau khuyến mãi (nó mà k khuyến mãi thì teo :(, hix). Nếu về trễ như vậy thì em nên đặt khách sạn ở đâu thì tiện ạ? Đi trễ vậy có nguy hiểm không anh? 4 bạn này sẽ bay chuyến 21.00 hôm sau để về HCM nên không thể ngủ đêm ngoài sân bay được.
    Em cảm ơn anh nhiều 🙂
    • Bụi
      1. Nên đặt luôn vé 47 cho bạn rớt lại, vì chia chung cho 6 người cũng ko đắt lắm mà em. Đợi cũng có thể rẻ nhưng mất công lắm, đâu phải lúc nào cũng nhớ vào để đặt vé đâu.
      2. 4 bạn kia em có thể đặt chuyến đêm 23h cũng được. Tuy vất vả tí nhưng giá siêu rẻ mà. 6 em có thể tìm hotel rẻ gần sân bay Don Muang, 2 em kia hạ cánh trước thì về hotel ngủ đến 4h dậy ra sân bay. Còn 4 em kia hạ cánh muộn thì vào hotel sau, ngủ đến sáng hôm sau dậy đi chơi tiếp, rồi 9h tối mới về Sài Gòn.
      Chọn hotel gần sân bay và đi bằng taxi thì ko sợ gì đâu em ơi. Ví dụ anh thấy cái Max One Hotel đối diện sân bay luôn, đi bộ là tới, không cần phải taxi, giá 20 đô/đêm/phòng đôi. Tham khảo ở link này:
      http://www.agoda.com/asia/thailand/bangkok/max_one_hotel.html
  • Ngoc Vo
    Anh ơi, em đặt vé Manila tháng 7 mà cứ báo lỗi hoài, k vô được, anh giúp e với. Em bổ sung thêm sđt của em: 0903832438, em sợ để lâu hết khuyến mãi, hic
    • Bụi
      Thỉnh thoảng mạng nghẽn, em thử vào bằng link thứ hai xem, anh để ở trên đầu bài đó.
  • Quỳnh
    Dạ e hiểu rồi. Cảm ơn anh nhiều 🙂
  • Quỳnh
    Cứu, cứu em anh Bụi ơi. Em đang đặt vé máy bay cho bạn thứ 6 như ở trên anh nói. Đến bước thanh toán bằng thẻ ATM thì em thấy đã báo trừ tiền qua điện thoại rồi. Nhưng trên mạng em check lại sao nó vẫn hiện ra là need payment hả anh??? Trên mạng các bước thanh toán em đã nhập mã xác thực đầy đủ rồi nhưng màn hình không hiện ra được trang Your payment is approved vì em vô = máy tính công ty :(( Vậy bây giờ em có cần vào lại Manage my booking rồi chọn thanh toán lại không anh? Em sợ bị double quá.
    Với lại bạn này sinh năm 1990, mà lại chọn nhầm ra 1999 thì em có update lại được không anh? Sao em cứ thấy nó hiện ra 1999 mãi trong khi đã update rồi 🙁
    • Bụi
      Em đặt hãng nào mà xài ATM vậy, vì Cebu chỉ chấp nhận thẻ quốc tế thôi mà.
  • Quỳnh
    Ah da không. Em nói chuyến đi Thái của em mà em hỏi ở trên đó anh, em dùng ATM của Đông Á. E post lộn topic 🙁 Nhưng bây giờ cái đó em làm sao anh??
    • Bụi
      Em gửi thông tin mã đặt chỗ, tài khoản vào email của anh để anh kiểm tra nhé. ask acong baynhe.vn
  • Quỳnh
    Em gửi rồi, anh check mail nha. Cảm ơn anh
  • Quỳnh
    Anh ơi anh phát hiện ra cái booking của em bị gì chưa? 🙁 Em có gửi mail lại cho anh rồi đó
  • Ngoc Vo
    Anh ơi, vé không hành lý nhưng vẫn tính xách tay phải k anh?
    • Bụi
      Vé không hành lý nhưng em được xách tay, miễn là đừng cồng kềnh quá nhé.
  • quang
    anh bụi ơi ,theo như em biết thì first name là tên,middle name là tên đệm,còn last name là họ.nếu như vậy thì thứ tự phải điền sẽ là :tên-tên đệm-họ chứ.
    trong bài em thấy anh hướng dẫn là:họ-tên đệm-tên.
    vậy cái nào đúng .anh có thể giải thích kỹ được ko…
    cảm ơn anh nhìu
    • Bụi
      Em điền theo như em hoặc theo như anh ok cả, không sao em nhé. Cứ yên tâm!
  • quang
    ok.cảm ơn anh bụi nhìu
  • thuongnguyen
    Sao minh ko thể bo Bh dc Bụi ơi
  • wende
    Hi!A Bui oi!A da di Soco indonesia chua?dep o?thay air asia km chang kul – soco 99 RM, chang ve soco – kul 55 RM, nhung ksan va nha nghi o soco thi dat vo cung gia thap nhat cho phong single la 50 usd con thi toan la 175usd-1000usd…A cho E loi khuyen co nen di o?nghe noi o soco quan phien loan nhieu lam…nen E cung hoi so…thanks A nhieu.
  • DBT
    a Bụi ơi, vô đọc lại bài này của anh vẫn lo lắng vụ tên em nhập ngược hướng dẫn của anh. đến lúc tên trên vé và tên passport ngược nhau không biết có bị sao ko a Bụi 🙁
    • Bụi
      Không sao em ơi, nó hiện ngược nhưng khi đọc lên nó vẫn xuôi như trên hộ chiếu là được.
  • duc hiep
    anh oi cho em hoi em dang ky may lan rui nhung sao van co cai phí seat reservation nhỉ 10$ nhỉ mà em chọn rõ ràng như cách anh làm
  • phongan
    Bạn Bụi ơi, sao lại k cần nhập số passport? Nếu người khác trùng tên mình thì cũng bay được ah?
  • Ngoc
    Anh ơi, em mua vé cebu và airphil tại philippines bằng thẻ visa mượn của người khác được không?
  • Jade
    Anh Bụi ơi, em có 1 vé 2 chiều bay từ Taipei qua Malina về HN của Cebu mua đợt vé 0 đồng, giờ em có thể chờ đợt vé 0 đồng khác rồi xin đổi vé sang ngày khác ko ạ? vì em lùi thời điểm bay lại tận 2 tháng :(. Và anh có biết phí là bao nhiêu không ạ?.

    Nếu em không đổi được, giờ em hủy vé có lấy lại được tí nào không anh?

    • Jade
      Hjx, Anh bui khong tra loi em :(( oa oa.
      • Bụi
        Giời ơi, may giờ anh mới thấy. Giá rẻ thì ko có chuyên hoàn hủy nhé. Đổi phí đâu mất tiền, ngoài ra tính chênh lệch nữa. Quy định hoàn tiền chỉ có trong điều 7 sau đây (do lỗi của hãng thôi).
        http://www.cebupacificair.com/pages/TermsConditionsofCarriage.aspx
        Em cứ vào trang web giả vờ làm lệnh change chuyến bay để xem nó báo giá bn là em biết. Ngoài ra nên theo dõi, nếu nó thay đổi giờ bay quá lâu hoặc cancel chuyến bay thì mình được quyền đòi lại tiền.
        • Jade
          Em cam on anh bui nhe :(( hjx hjx. tai thay doi ngay cuoi nen em phai bay ve som hon so voi lich da dinh. The la mat them tien nua rui anh a. :((
  • Chuyen
    Cho mình hỏi là mình book đc vé 1 chiều HN-Manila $1 sao khi thanh toán lên tận $56 lận? trong khi các bạn khác khứ hồi mà chỉ có $78 là sao?

    Thứ 2 là đặt xong nó gửi email về thì có phải làm gì nữa không ạ? Mình đặt vé lần đầu :(((

    • Bụi
      Do bạn chưa gỡ hành lý, chỗ ngồi đó.
  • Hanh
    HI Bụi, Bụi ơi mình vừa mua được vé Cebu cho 4 người, thanh toán = Visa mượn thì cần những thủ tục gì khi bay không Bụi???
    • Bụi
      Không cần nhé, yên tâm bay thôi.
  • Hanh
    Vậy hả? vậy thì yên tâm rùi, cám ơn Bụi nhiều.
  • Thuy
    rất cám ơn những bài viết bổ ích của bạn, nhưng sao ko thấy bạn hướng dẫn cách đạt vé trên tiger air vậy. Chờ những bài tiếp theo của bạn
  • Tran Huyen
    Anh Bụi cho e hỏi. Khi đăng kí vé của Cebu Pacific, mình điền sai năm sinh thì có sao không anh. Không biết có bị charge phí hay có cần báo nó đổi thông tin không.Book mấy chặng rồi mà bây giờ e mới phát hiện ra. Trong confirm booking nó gửi qua mail thì chỉ thấy họ tên không à. Tks anh Bụi
    • Bụi
      Kinh nghiệm của anh với hãng khác thì chẳng sao, đi vèo vèo, thậm chí anh toàn ghi năm sinh của anh là 2010. Tại sân bay họ chỉ kiểm tra tên thôi. Nếu em cẩn thận, thì em có thể nhờ hãng đổi cho em. Vào mục contact của nó nhé.
  • Yến
    có đặt đc vé đi Bắc Kinh từ Manila ko ak
  • Huyen Tran
    Anh Bui oi cho em hoi, tuc la minh dat ve di nuoc nao cung la $9 dung khong anh? Em thi chua di nuoc ngoai bao gio nhung nghe ca ngoi ve nuoc Sing nhieu nen rat muon du lich nuoc nay a.
    • Bụi
      Phải tính cả thuế em nhé, nói chung tầm 10 USD, nếu em muốn rẻ thì theo dõi hãng khác như là Airasia, Tiger, Jetstar nhé.
      • Huyen Tran
        Vang, em cam on anh nhieu nhe. The thi em se theo doi baynhe.vn de book cua Airasia, Tiger, Jetstar khi co ve re a.
  • Lan
    Mình muốn nhờ bạn một chút,
    Mình book đi Phil cho 7 người và đã thanh toán, nhưng giờ muốn hủy vé của một người thì phải làm thế nào? Mình có được hoàn tiền không hả bạn?

    Cảm ơn bạn nhiều

    • Bụi
      Vé Cebu hả bạn, miễn hoàn đổi nếu đó là vé giá rẻ bạn nhé. Bạn xem hạng vé của bạn là gì chưa?
  • KANI
    a Bui oi, e cam on ve bai viet cua a, nho no ma e da dat dc ve thuan loi. Do hoi au ta, nen e da dat sai Ten ( du tinh ngay bay cua em la 02/06) nho a Bui giup e lam sao de lien lac duoc cung Hang Cebu de thay doi lai Ten( Hung ma e ghi lon thanh Hoang) cam on anh Bui
    Mong tin anh

    Kani 0942 440 660

  • taomeo
    Ban oi sao minh dat ve di Manila online va da co confirmation number roi nhung mai khong thay Cebu airline gui ticket hay thong tin chuyen bay. N
    co confirmation number roi thi co the chac chan la dat duoc va check in o san bay duoc khong.
  • trang
    anh Bụi ơi, em hỏi gấp điều này, em chuẩn bị đi Sing hãng jestar ma túi hành lý xách tay của em bằng vải có độ sâu lớn hơn kích thước cho phép 3cm, vậy có mang được ko anh, với lại em thấy trong vé ghi bay Jestar 3K thì mang hành lý xách tay 10kg chứ ko fải 7kg, đứng ko anh, em cảm ơn!
    • Bụi
      Jet đc mang 7kg, còn cái túi của em ok nhé, ko vấn đề gì cả, em yên tâm.
  • cherry_the_red
    Bụi ơi, em đã đặt được 3 vé đi Manila, tgian 12/3- 15/3, ở đây có ai đi trùng thời gian đó thì ới để nếu có cơ hội thì cùng nhập hội với tụi em nhé, hihi
  • Linhgiang
    Sao e dat Ve Manila-boracay Kh bo duoc Cai phi Hanh li Nhi ?
  • Linhgiang
    E da dat duoc Ve HN-Manila Ngày 9/3 -18/3 ai cung thoi Gian thi di cho vui ,bay gio dang Canh Ve Manila-boracay 1peso ma Kh biet bo phi hanh li o dau
  • lehuong
    em đặt vé đi Cebu, nó transit qua Manila thì phần Transit Passengers có phải điền không anh?
    • Bụi
      Anh chưa hình dung ra vì anh chưa đặt vé transit lần nào, thôi em cứ thử điền xem sao, tóm lại em đọc kỹ và quyết định nhé.
  • cuc nguyen
    Bụi cho mình hỏi , mình không có thẻ Visa , chỉ có thẻ ATM bình thường thì làm thế nào để thanh toán
    • Bụi
      Bạn làm thẻ visa debit của VCB, ACB nhé, thủ tục đơn giản lắm.
  • Lien
    Bụi ơi, cho em hỏi giá vé của Cebu là chỉ bao gồm 7kg hành lý xách tay, không có ký gửi đúng không ạ ?