Cách đi từ sân bay Don Muang vào trung tâm Bangkok

Từ 1-10, hãng AirAsia sẽ chuyển sang tại sân bay Don Muang (Đôn Mường) thay vì sân bay Suvarnabhumi. Vậy từ sân bay Don Muang vào Bangkok có xa không?

Sân bay Don Muang là sân bay quốc tế cũ của Thái Lan trong suốt nhiều thập niên. Năm 2006, khi sân bay quốc tế Suvarnabhumi được khánh thành thì sân bay Don Muang bị thất sủng, trở thành “thứ phi”. Từ đó đến nay, sân bay Don Muang chỉ phục vụ các chuyến bay nội địa Thái Lan và nó cách trung tâm Bangkok khoảng 20 – 25 km.

Sân bay Don Muang cũ lắm rồi nhé 

Hiện có 2 hãng hàng không nội địa Thái Lan đang khai thác sân bay Don Muang là Nok Air và One to Go. Bắt đầu từ 1-10-2012 thì hãng hàng không giá rẻ AirAsia cũng về đây “chung vui” khiến cho dân phượt chúng ta “liêu xiêu” tìm hiểu cách đi về trung tâm Bangkok như thế nào.

Tại sân bay Don Muang có dịch vụ xe shuttle bus miễn phí chở khách di chuyển giữa hai nhà ga nội địa Domestic Terminal và quốc tế International Terminal. Bạn hạ cánh xuống nhà ga nào và muốn đi ra nhà ga kia thì cứ kiếm shuttle bus mà đi nhé. Lơ ngơ không biết gì thì cứ hỏi nhân viên sân bay.

Xe miễn phí này chạy liên tục như con thoi. Sướng nhất là không mất tiền. Nó lại chỉ có 45 phút thôi (nhanh hơn cả xe A1 nói trên). Sau đây là video giới thiệu xe free từ sân bay Don Muang về sân bay Suvarnabhumi, xem kỹ bảng thời gian nhé. Sau khi từ sân bay Don Muang đi xe free tới sân bay Suvarnabhumi là tầng 4 và đi đâu tiếp là việc của bạn 😀

Cách đi từ sân bay Don Muang vào Bangkok bằng taxi:

Từ bên ngoài sảnh ga đến, bạn dễ dàng bắt taxi để vào trung tâm Bangkok. Xe chạy tính tiền bằng đồng hồ luôn, nhớ bảo họ bật đồng hồ. Phần lớn các điểm đến ở Bangkok chỉ khoảng 200 – 250 bạt, tuy nhiên bạn trả thêm 50 bạt cho phí đỗ sân bay và 30/40 bạt nếu bạn chọn đi đường cao tốc (highway). Thường lái xe họ hỏi là có đi cao tốc không, bạn thích thì ok. Đi vài người thì nên đi cao tốc phóng cho sướng.

Các tài xế cũng thường thích nói giá một chuyến luôn, tức là không đi bằng đồng hồ, bạn tính toán và mặc cả xuống chút nhé. Nếu giá cao thì họ phải trả phí, nếu giá thấp thì mình trả phí cầu đường cho tài xế cũng được. Tóm lại là không quá 300 – 350 bạt, tuốt luốt các loại phí mình trả đấy nhé.

Cách đi từ sân bay Don Muang vào Bangkok bằng xe buýt sân bay:

Nếu đi tiết kiệm như Bụi thì có thể đi bằng xe buýt sân bay (sang hơn xe buýt bình dân). Đi xe buýt của sân bay Don Muang thì bạn xách đồ lên thoải mái. Từ sảnh đến thì bạn đi bộ tới trạm xe buýt sân bay (xem biển hướng dẫn or hỏi nhân viên). Có tổng cộng 4 tuyến vào trung tâm thành phố Bangkok, cụ thể như sau:

Route 4: Airport – Silom Rd 
Tuyến này thích hợp cho bạn nào ở trọ tại khu vực Silom (ví dụ gần phố đèn đỏ Patpong), Chú ý: Xe chạy 24 giờ, lúc nào cũng có xe. 

Route 29: Airport – Victory Monument – Bangkok Railway Station (Hua Lamphong)
Tuyến này thích hợp cho bạn nào ở trọ tại khu phố tàu China Town (xuống điểm cuối là nhà ga Hua Lamphong). Chú ý: Xe chạy 24 giờ, lúc nào cũng có xe. 

Route 10: Airport – Victory Monument – Southern Region Bus Terminal
Tuyến này thích hợp cho bạn nào muốn đi các tỉnh miền nam Thái Lan (xuống điểm cuối là bến xe Southern Region Bus Terminal).

Route 13: Airport – Sukhumvit Rd. – Eastern Region Bus Terminal
Tuyến này thích hợp cho bạn nào ở trọ tại Sumkhumvid (phải hỏi nhân viên bán vé để xem đoạn mà bạn cần xuống là đoạn nào, vì đường Sukhimvid khá dài). Điểm cuối của tuyến này là bến xe Eastern Region Bus Terminal (tên khác là bến xe Ekamai) – đây là nơi xuất phát đi thành phố biển Pattaya. Tóm lại, từ sân bay Don Muang muốn bắt xe đi Pattaya thì bạn đi tuyến xe buýt 13 này đến bến Ekamai nhé.

Cách đi từ sân bay Don Muang vào Bangkok bằng xe buýt bình dân:

Đi xe buýt bình dân thì rẻ hơn chút nữa nhưng mà chen chúc, xách đồ lên khó khăn. Nếu bạn nào chỉ đeo balo nhỏ nhắn thì có thể đi loại hình này, không thì đi xe buýt sân bay Don Muang ở bên trên nhé. Xe buýt bình dân có các tuyến:

Route 59: Don Muang – Sanam Luang (Grand Palace)
Tuyến này thích hợp cho bạn nào ở trọ tại khu vực Khao San road nhé. Vì nó đỗ sát Hoàng cung Thái, cũng gần phố Khao San thôi. Chú ý: Xe chạy 24 giờ, lúc nào cũng có xe. 

Route 95: Don Muang – Ramintra, Ramkhamhang road
Tuyến này phục vụ người dân trên đường đường Ramintra – Rakhamhang. Khu này không thích hợp cho chúng ta vì nó ở ngoại thành, bỏ qua tuyến này các bạn nhé.

Route 29: Don Muang – Bangkok Railway Station (Hua Lamphong)
Tuyến này cho bạn nào thích ở trọ gần nhà ga Hua Lamphong, rất gần chùa Vàng và phố người Hoa China Town đấy.

Update mới ngày 19-7-2013: Xe bus 29 này màu đỏ, không có máy lạnh, cửa mở toang, giá chỉ có 14 bạt/khách, chạy tới sân bay hết 1 tiếng. Xe đỗ ở ngoài đường giao thông chính, không phải đỗ sát cửa đi sân bay nhé. Tức là từ sân bay, bạn chịu khó đi bộ ra đường chính (gần lắm) sẽ có trạm bus mà xe 29 chạy qua.

Cách đi từ sân bay Don Muang vào Bangkok bằng tàu hoả:

Đối diện với sân bay Don Muang là nhà ga tàu hoả, bạn sử dụng cầu vượt để băng qua đường cao tốc sang nhà ga tàu hoả nhé. Tàu chạy cách nhau tầm 30 phút – 1 tiếng, thời gian chạy vào nhà ga thủ đô Hua Lamphong mất tới 1 tiếng nữa.

Đi tàu hoả thì rất thích hợp cho bạn nào thuê trọ ở phố Tàu China Town nhé. Vì từ ga Hua Lamphong bạn có thể đi bộ tới phố Tàu hoặc thuê tuktuk chạy tầm 1 km thôi. Tóm lại, bạn muốn khám phá tàu hoả thì đi theo cách này. Bụi cũng sẽ thử một lần xem sao. Bật mí: giá chỉ có 5 bạt/vé.

Sân bay Don Muang nhìn từ bên ngoài (đối diện bên kia đường là ga tàu hoả)

Cách đi từ sân bay Don Muang vào Bangkok bằng xe buýt và tàu điện BTS:

Cách này thích hợp cho bạn nào đi phượt giống Bụi vì phải chuyển phương tiện. Ví dụ, bạn đặt hotel sát một trạm BTS nào đó (ví dụ trạm Siam trung tâm mua sắm chẳng hạn) nên bạn muốn đi tàu điện BTS cho tiện. Thế thì bạn sẽ đi như sau: từ sân bay Don Muang bạn đi xe buýt bình dân số 29, nó sẽ đỗ ở một trạm tên là Mochit BTS (nhớ hỏi nhân viên bán vé).

Do Mochit BTS là trạm tàu cuối cùng (tức là trạm tàu gần sân bay Don Muang nhất) nên bạn chỉ việc nhìn vào bản đồ để mua vé về trạm Siam. Tàu BTS trên cao chở đến Siam thì bạn nhảy ra đi tìm hotel thôi. Bụi mong là thành phố Bangkok sẽ kéo dài tuyến BTS này tới tận sân bay Don Muang cho bà con ta được nhờ, chứ kết thúc ở Mochit thì vẫn mất công đi xe buýt 29 ra đó.

Cách đi từ sân bay Don Muang vào Bangkok bằng xe Limousine:

Đây là dịch vụ xe sang dành cho bạn. Có 3 công ty cung cấp dịch vụ này từ sân bay Don Muang và họ có nhân viên ngồi trực ở sảnh ra của sân bay. Bạn chỉ việc tới yêu cầu là họ đón rước bạn chu đáo. Xe Limousine đón bạn như đón siêu sao, tài tử. Giá thấp nhất từ 650 bạt (gấp đôi đi taxi 4 chỗ), nên nếu đi vài người thì cũng không đắt nhỉ. Thử một lần “lên tiên” xem thế nào các bạn nhé.

Trên đây là các cách đi từ sân bay Don Muang vào thành phố Bangkok. Bạn có góp ý gì thì gửi Bụi cùng trao đổi nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsia
Comments ( 634 )
Add Comment
  • Huyen
    một bài rất hữu ích. Càng đọc, càng yên tâm hơn. Thanks Bụi
  • Khoi Vu
    Bụi ơi cho mình hỏi chút nhé, khoảng đầu tháng 7 này mình đi Thái nếu như đi 3 người mà di chuyển bằng taxi không biết có rẻ hơn là di chuyển bằng BTS, Bus hay là MRT không mình ở khu Lumphini ví dụ di chuyển đến Siam Center World, Pratunam, cho cuoi tuan….? Với lại sáng sớm mình sẽ phải ra sb để đáp chuyến bay về lúc 7h30 mà mình sợ là giờ đó thì không có xe Bus va BTS, mình ở khu Silom thì di chuyển bằng taxi đến sb Don Muang khoảng bao nhiêu tiền hả Bụi? Cám ơn Bụi nhiều nhé!
    • Hoàng trang
      3 người thì nên đi taxi nhé,xuống lấy hàng lý ra cửa rẽ phải có quầy taxi,họ sẽ tính km,nhớ bảo họ đi hight way cho nhanh đỡ tắt đường chi phí 2 chặng là 70+50+40bath phí sân bay
      Khi về bạn đặt taxi trc với khách sạn sẽ có xe đưa đi thêm 200bath phí dịch vụ của khách sạn
      • Hoàng trang
        nhầm rẽ trái nhé ^_^
        • Thanh
          Hi anh, nếu e đáp ở DM khoảng 11h tối thì nên đi bus hay taxi ah? Taxi một chiều về tới Silom có khoảng giá như trên không anh? Thanks
        • Bụi
          Em ơi, em đi taxi chỉ tầm 300 bạt thôi em nhé. Đặc biệt, em nên dùng ứng dụng gọi taxi GRAB thì còn rẻ nữa em ơi, khẩn trương dùng GRAB nhé!
  • Nguyen
    Anh Bụi ơi anh check lại tuyến xe buýt số 13 nha anh. Theo em google map và xem thông tin ở transitbangkok.com thì tuyến 513 mới đi từ Don Mueang về Sukhumvit ạ.
    • kevinthai
      Chào bạn , mình sẽ đi BKK chiều nay và tới BKK khoảng 19h và sáng hôm sau lại quay lại phi trường lúc 8AM để đi KARABI vật bạn chỉ giúp mình khách sạn nào gần phi trường giá rẻ qua đêm, à bọn mình đi 7 người ,thanks
  • Hanh Phuong
    Bụi ơi, vậy từ sân bay Don Muang (Đôn Mường) đến sân bay Suvarnabhumi cách bao xa và đi như thế nào vậy Bụi? Do mình book 1 chuyến nội địa và 1 chuyến quốc tế gần nhau.
    • Nickie
      Nếu đi shuttle bus của sân bay là khoảng 50′ nha bạn. Bạn cứ ra cổng kiếm chỗ đậu của shuttle bus A1 (1 tiếng có 1 chuyến), trình vé máy bay chuyến tiếp theo là được đi miễn phí nhé.
      • Nickie
        Sorry bạn, mình đính chính lại là cổng số 8 nha (sân bay DM), rồi trình vé lên xe rồi tới Suvarnabhumi thôi. Miễn phí nhé.

        Còn cổng xe A1 (đi Mochit) là cổng khác.

  • Jolie
    Mình đi từ Don Muang đến Pratinum thì đi chuyến số mấy vậy bạn ?
  • minh tú
    Bụi ơi cho hỏi, đi từ sân bay Don Muang đến thành phố Chiangmai như nào là tiện nhất với? Cảm ơn nhiều.
  • do hieu
    bụi oi,xin giup mình với.mình se xuống sân bay Don Muang,mình bắt xe taxi den ks 44 Sukhumvit 71 – Ramkhamhaeng Road, Suanluang, Bangkok, 10250 Bangkok.dc ko?hay bat xe bus mình di 2 nguoi.
    • Lê Hiếu
      Nasa Vegas Hotel đúng không bạn 😀
      Bạn đi taxi thì hết khoảng 250baht còn đi rẻ hơn là đi bus A1 về BTS Mochit. Rẻ hơn không nhiều nhưng được trải nghiệm nhiều phương tiện ở Bangkok.
      Leo lên đi BTS (tàu điện trên cao) về bến Phayathai.
      Xuống tàu chuyển sang line tàu vuông góc Airport link, đi tới trạm dừng số 3 Ramkhamhaeng thì xuống.
      Khách sạn ngay sát trạm luôn bạn nhé.
      • do hieu
        bạn le hieu oi.cam on ban nhiu nhe.ks minh la vegas dây.ban co the cho minh face hay nik ko,de nho ban chi giup them kinh nghiem di bui..
      • Đông
        Anh Lê Hiếu ơi em tới Thailand khoảng 23h thì có thể đi BTS nữa không ạ?
        Em cảm ơn anh nhiều ạ.
        • Lê Hiếu
          Hi em, BTS hoạt động từ 6h tới 24h nên em vẫn có thể đi nhé. Chú ý về đích đúng giờ nếu không chỉ còn cách đi bus hoặc taxi thôi 😀
      • Đông
        Dạ em cảm ơn anh Lê Hiếu nhiều ạ ^^…
  • Thùy Trang
    Chào anh Bụi
    Tháng 11 này tụi em đi Thái lan
    Khoảng 8h mấy sáng chủ nhật tụi e từ Chiang mai về lại Bangkok ở sân bay Don Muong, do KS ở Bangkok tới 2h chiều mới check – in nên tụi em định đi chợ Chatuchak trước, cho em hỏi là ở sân bay Don Muong có chỗ gửi hành lý không ạ? Tụi em định gửi hành lý xong đi chợ – quay trở lại lấy rùi về KS ở khu Pratunam
    Chỗ gửi và chi phí như thế nào ạ?
    Thứ 5 tụi em từ Krabi về lại sân bay Don Muong khoảng 10h 30′ sáng, nhưng do tụi em book vé về HCM lúc 7h tối nên có 1 khoảng thời gian trống, lúc này tụi em đi shuttle bus qua sân bay Suvarnabhumi chơi có kịp không anh? khu mua sắm ở Suvarnabhumi có nhiều không ạ?
    Mấy giờ tụi em quay lại Don Muong bằng Shuttle bus thì kịp vậy anh?
    Cám ơn anh Bụi nhiều
  • Huynh Kim
    A Bụi ơi !!!
    E sắp đi Thái vào ngày 13/11 này, đã book vé máy bay nhưng chưa book khách sạn, e định đặt KS Nasa Vegas trên đường 44 Sukhumvit 71 – Ramkhamhaeng Road…Do mới đi lần đầu tự túc nên chưa có kinh nghiệm vs e định qua Thái lấy hàng đồ về bán, k biết a có thể bớt chút thời gian chỉ e cách di chuyển từ Sân bay Don Muang -> Khach san Nasa Vegas không ? ( Và chiều ngược lại từ KS -> Sân bay )
    A cho e hỏi thêm là từ KS này e muốn đến cách khu chợ thì nên di chuyển như thế nào thì rẻ và dễ nhất.
    E ở Thái 5 ngày tính ngày 13 là 6 nhưng bay lúc 9h35….e định đi pattaya chơi vào 2 ngày cuối 17, 18
    Mail của e là : zzzjujuzzz@yahoo.com
    Mong A sớm check tn và hồi âm hướng dẫn dùm e :):):)
  • đặng như quỳnh
    Minh toi DM airport luc 23h ngay 12/12/2014 co ban nao di ngay do , minh di chung cho vui !!!!!email mail : dangnhuquynh174@yahoo.com
  • Dttdong
    Bụi ơi, cho mình hỏi, mình muốn đi từ sân bay Suvanarbhumi đến Southern bus Terminal để đi Phuket thì có bus nào thẳng đến đó ko? Hay phải đi Shuttle bus sang Don Muang rồi đi như Bụi nói? Mình thấy trang: http://www.bangkokairportonline.com/node/56 nói tuyến 556 đi theo lộ trình này, có đi đc bằng cách này ko hả Bụi? Mình cám ơn trc nha, 🙂
  • Thong Nguyen
    Sáng thứ 6 em đi Bangkok nhưng không đón xe buýt ( sân bay ) hay phương tiện nào để vào khu Khaosan road mong baynhe giúp cho em với với. Thanks
    • Nguyen
      oh em cung di thu6 ha ,anh cung di thu 6 ma den toi anh moi den , tuong em di chung chuyen den do di chung tax ve,
  • Đỗ Phương Linh
    Bụi ơi, do chuyến bay của bọn tớ tới Don Muang lúc 22:45, lúc đấy mà đón bus tới Ekamai rồi đi Pattaya thì trễ quá rồi, cho tớ hỏi là ngủ đêm tại Don Muang có an toàn không?
    Nếu không thì xin Bụi cho lời khuyên.
    Cảm ơn Bụi.
  • Ngan Phung
    Bụi ơi cho mình hỏi, bọn mình đi 5 người từ sân bay Don Muang về Link Corner hostel (86/7, ratchaprarop road phayathai, Bangkok 10400, Thailand) thì nên đi bằng phương tiện gì, cám ơn Bụi trước
  • Nguyen Thi Sang
    Chào bạn,
    Mình đang cần thuê xe 16s, 29s đưa đón sb, 2 chiều BKK- Pattaya & tour optional tại Thailand.
    Bạn làm ơn cho mình xin contact của Cty DL uy tín & chất lượng ở Thái với.
    Mình sẽ khởi hành vào nagyf 03 Jun 2015.
    Cảm ơn nhiều!
  • Huong Tran
    bạn ơi, mình chỉ ở Bangkok một hôm và sáng hôm sau bay sớm (chuyến 6.45) nên muốn nhờ bạn tư vấn là mình nên book khách sạn gần sân bay Don Muang hay trong trung tâm thành phố. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và chi phí thì mình nên đi Bus hay thuê taxi để vào thành phố (đoàn mình có 2 gia đình gồm 4 người lớn và 4 trẻ em). Tks
  • Trang Anh
    Bụi ơi con mình hỏi?
    Từ sân bay DM đến khách sạn ở gần BTS Ratchathewi thì có the đi bằng Bus cua sân bay ko? Vd đi bus 1 đoan roi chuyen qa đi skytrain. Vì mình thấy bus binh dân chen chút chật chọi nên thấy ko oke lắm.
    Tks
  • Bill
    Anh Hieu,
    Bill hoi la :Cách đi từ sân bay Don Muang vào Bangkok bằng xe buýt sân bay:
    Hien gio hinh nhu chi co tuyen A1 va A2 chu khg phai la 4 Route nua ha a
    • Lê Hiếu
      Hình như là vậy em ah, lâu rùi anh chưa đi lại nên chưa cập nhật, em đi có gì cập cho anh với nha 😀
      • Bill
        Oki anh,
        Em thấy có bạn mới share trên trang mình là đi tuyến A1 đế ra tới Mochit thôi,nhung vao bangkoktransit thì thấy có A1 va A2,tai qua tháng 1 em mới đi,có gì em update a nhe!
  • loctn
    Các anh chị cho mình hỏi cách đi từ sân bay Don Muang đến Hua Hin…
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, bạn có thể tới bến Southern Bus Terminal – Bangkok, bến Mochit hoặc khu Victory Monument để bắt xe về Hua Hin hoặc qua sân bay Suvarnabhumi để đi tuyến bus thẳng về Hua Hin http://www.airporthuahinbus.com/
      Nếu đi nhóm đông bạn có thể thuê taxi chạy thẳng giá khoảng 2000-2500baht
    • Triết
      Đối diện sân bay Don Muang là ga tàu lửa, bạn mua vé về ga Hua Lam Phong (gần Cina Town) rồi mua vé tiếp đi Hua Hin là tiện nhất và chi phí rẻ nhất chỉ 44 bath/1 lượt đến Hua Hin. Lưu ý là chỉ bán vé 45 phút trước giờ tàu chạy nha bạn.
  • NXT
    Mọi người vào trang http://www.transitbangkok.com/ nhập điểm đầu điểm cuối là ra cách di chuyển nhé.
    Đi Don Muang Mochit – Cạnh chợ Chatuchak thì có các cách sau: A2 or A1 or 29 or 59 or 510 or 513 or…
  • Snow Nguyen
    Hi các anh,
    Em mới đi Thái về, cập nhật xíu là không có phương tiện công cộng nào avail sau 22h để di chuyển từ sân bay Don Muang về trung tâm nhé.
    Em xuống máy bay lúc hơn 23h ngày 4/2/2016 đi cả chỗ cổng ga quốc tế và quốc nội, hỏi han xe bus/tàu các kiểu, thì không còn phương tiện công cộng nào hỗ trợ di chuyển về trung tâm hết, họ close lúc 22h rồi.
    Cách duy nhất là đi taxi. Hôm đó nhóm em 3 người, deal taxi về Khaosan là 250Bath.
    • nhi nguyễn
      bạn ơi vậy xe bus A1 bắt đầu hoạt động từ mấy giờ vậy bạn?
      • Snow Nguyen
        7am- 10pm nha bạn
  • hanhdungk37
    Hi các anh, em muốn đi từ sân bay Don Muang đến BTS Nation Stadium thì có phải ra trạm BTS Mochit là đến thằng BTS NS ko hay phải nhảy sang tàu khác ở transit Siam ạ?
  • Vân Yến
    Cuối tháng 4 này mình đi, đã book ks trong khu china town nên muốn đi thử bằng tàu hỏa quá, vừa rẻ vừa đến thẳng nơi cần đến, okie thì có gì review cho mọi người sau (nếu may mắn) =))
  • Candy Nguyen
    Cho mình hỏi bus 59 trạm cuối là ở đâu.với bus màu j ạ :))
  • NXT
    Bạn cài ứng dụng BMTA vào điện thoại rồi tìm lộ trình của tuyến bus 59 nhé.
  • cunhubui
    Mình dự định đi Ayutthaya – Chiangmai hè này, nên nhờ Bụi giúp cho ít thông tin nhé.
    1. Bay Don Mueang rồi đi tàu hỏa đi Ayutthaya. Có thể lên tàu ở điểm Don Mueang không, hay cứ phải về Hua Lamphong ?
    2. Vé tàu có phải mua trước không, hay đến mua luôn và đi ngay ? Vì vào trang railway.co thì không thấy phần thanh toán. Cũng không rõ giá vé là đã có thuế chưa. Mình dự định ở Ayutthaya 1 đêm rồi tối hôm sau mới đi Chiangmai.
    Cảm ơn Bụi nhiều.
  • thy
    cho em hỏi đi từ sân bay don muang đến ks siam star khu pratunam thì khoảng bao nhiêu tiền taxi ah?
  • Kathy Huynh
    Hi anh Bụi,

    Anh cho em hỏi một xíu nhé. Vì em mua tách ra đi 2 chuyến riêng nên em sẽ đến Don Muang lúc 11h10 sáng và sau đó em định sẽ đi chuyến 13:50 đi Krabi. Không biết trong khoảng thời gian gần 2h đó thì em có kịp làm thủ tục nhập cảnh và check in cho chuyến bay kế tiếp không? anh tư vấn giúp em nha.
    Với lại anh cho em hỏi ngủ đêm lại tại sân bay Don Muang thì có an toàn không anh?

    Thanks anh,

    Linh

  • soi_stupid
    anh Bụi ơi, cho mình hỏi nhờ chút. Mình ffi từ Don Mueng về khao san road thì nên đi tuyến xe bus sân bay nào đc vậy?
  • Nguyen
    Mìn cập nhật kinh nghiệm lê lếch Bangkok đây. Mình vừa mới xuống sân bay Suvarnabhumi và đón taxi về khách sạn ở trung tâm Bangkok. Ở sân bay mình xuống tầng 1 lấy vé và đến line đỗ taxi, hỏi tài xế giá bao nhiêu từ sân bay về khách sạn mình ở, cách sân bay 37 km. Bác ấy bảo khoảng 600 bath mình choáng quá, kêu thôi mình kiếm xe khác, mình trả giá 300 bath thì bác ấy nói giá đó ko đi được, kì kèo một hồi thì bác ấy đồng ý 350 bath, chưa bao gồm phí sân bay 50 bath, bác ấy chạy cao tốc phí cầu đường trạm 1 là 25 bath, trạm 2 là 50 bath, hic xót tiền quá, kiểu này chắc trả giá bị hớ rồi, huhh. Bác ấy bảo thích thì bác ấy chở theo km tính tiền trên đồng hồ, nhưng mình cứ mặc cả một hồi xong bác ấy tắt luôn đồng hồ tính giờ, tính ra mình trả trọn gói tới 475 bath.huhu
  • Ngọc Huyền
    Chào Anh Bụi,
    Em có kế hoạch đi thái du lịch vào khoảng cuối tháng 8 năm nay ạ.
    Em tính đặt khách sạn trên Agoda, tên là Chang Siam Inn, địa chỉ 1091/63-64 New Petchburi Road Soi Petchburi 33, Makkasan Rajthevee, Pratunam, Bangkok, Thái Lan 10400.
    Em đặt vé máy bay từ NokAir, đáp ở sân bay Don Muang ạ.
    Anh có thể chỉ em lộ trình đi từ sân bay Don Muang về khách sạn bằng những phương tiện nào thuận tiện và rẻ nhât không ạ?
    Chân thành cảm ơn anh ạ. ^^
  • Huynh Anh Tuan
    Ban oi cho minh hoi minh mua ve cuoi th9-2016 nay di qua bangkok.. Minh muon hoi co chuyen bay nao.. Toi thu6 qua roi chieu chu nhat ve k vay ban???xin cam on ban rat nhieu( vi di toi th6 nen ve toi chu nhat ve la hop ly.. Sang chu nhat ve met lam va k mua sam gi duoc ah… Than chao
  • Hoàng
    anh ơi cho e hỏi e muốn di ra sân bay Don Muang từ Siam từ e bat BTS ra Mochit roi di nhu nao nua ạ? có tuyến xe bus sân bay chở từ Mochit về Don Muang ko a ?
  • Hoàng bảo anh
    Bụi cho em hỏi vé bus là bn ạ ?
  • Lê Đại Hoàng Nguyên
    Mình mới đi Thái về và có 1 số đính chính về bài viết cho những ai sắp đi Thái – đáp tại sân bay Don Muang.
    1/ Xe trung chuyển giữa 2 sân bay không cho đi nữa. Bạn phải suất trình vé bay tại Su… thì mới được lên.
    2/ Hiện ngoài A1 và A2, sân bay còn 2 chuyến mới là A3 và A4. A4 là đi từ sân bay Don Muang đến khu Khao San – 50 bath, và ngược lại. Rất tiện cho những ai ở khu Khao San như mình. Mình có bản đồ 2 chuyến, ai cần thì gửi mail cho mình vậy.
    3/ Xe bus công cộng có 2 dạng, 1 bus cũ, mở cửa sổ – free. 2 là kính cửa máy lạnh thì tốn tiền. Mình đi toàn xe free không à. Vd mình đi từ Khao San đến Siam Paragon bằng xe màu đỏ số 15, về cũng vậy. Nhớ xài gg map để định vị mình ở đâu.
    • Minh Nguyen
      Bạn ơi, mình chuẩn bị đi vào tháng này. Bạn cho mình hỏi xe A29 của bên Thái vẫn đi 24/24h không bạn?
      Mình cám ơn bạn nhiều.
  • Tuấn
    Hi Bụi,

    Mình đi 4 người từ sân bay Đôn Mường về khách sạn Nantra de Comfort (125/4-7 Soi Sukhumvit 55 (Thonglor), North Klongton, Wattana, Bangkok). Đi thế nào cho rẻ và thuận tiện vậy? gọi Grab mà chưa có SIM Thái lan thì thế nào? Chỉ mình với. Thanks nhiều.

  • Lê Sơn Hoàn
    Bài của bạn rất bổ ích, cảm ơn bạn rất nhiều
  • Đặng Cương
    cho mình hỏi nếu đi từ sân bay DOn muang đền băng kok thì chọn route nào? để đến địa điểm gần Airport rail link nhất để tới sân bay Suvarnabhumi? Ước tính là tổng thời gian di chuyển là bao nhiêu v ad?
  • Huỳnh Thị Quỳnh Tiên
    Anh ơi em muốn đi từ sân bay Donmuang về Apple hostel thì đi đường nào là tiết kiệm nhất ạ. Em cảm ơn anh trước ạ
  • ĐẶNG CƯƠNG
    CHO EM HỎI: EM ĐẾN DONMUEANG LÚC 12H ĐÊM, VÀ MUỐN ĐI ĐẾN BANGKOK (GRAND PLACE) . CHO EM HỎI GIỜ HOẠT ĐỘNG VÀ GIÁ NHƯ THẾ NÀO ĐƯỢC KHÔNG A
  • Linh
    Bụi ơi cho em hỏi, nhà em thuê nhà ở Rama IV rd., gần bến Hua Lamphong, đi từ sân bay Donmuang về ngoài thuê xe ra thì có phương tiện nào giá rẻ hơn không ạ? Nếu phải chuyển tuyến 2 làn cũng ok ạ. Em cảm ơn.
    • Linh
      Em có xem tuyến bus 29 nhưng xe dừng quá nhiều nên mất nhiều thời gian (hơn 2 tiếng) nên lựa chọn này không ổn lắm.
  • Ngọc
    Xin hỏi : Từ sân bây Don Mueang đi đến KSan Nasa Vegas bằng cách nào ?
  • Ngọc
    Xin hỏi từ K.Sạn Nasa Vegas đi đến SEA LIFE Bangkok: 
    Địa chỉ: Tầng B1,B2 – Trung tâm thương mại Siam Paragon, Siam, 991 Rama 1 Rd, Pathumwan, Bangkok 10330.  bằng cách nào ?
  • Ngọc
    Xin hỏi : Từ K.Sạn Nasa Vegas đi đến SEA LIFE Bangkok bằng cách nào ? Địa chỉ: Tầng B1,B2 – Trung tâm thương mại Siam Paragon, Siam, 991 Rama 1 Rd, Pathumwan, Bangkok 10330.
  • Khuê Vân
    Bụi ơi, cho em hỏi xí là hiện tại shutte bus này còn ko ạ? VìVì em đi NOK tới DM khoảng 11h đêm ạ. Em tính qua gần bên sân bay Sur để thuê chỗ nghỉ, để sáng mai đi pattaya í ạ.
    Em đi như vậy thì có tiện ko ạ? hay có thể hướng dẫn em cách nào khác ạ?
    Em cảm ơn ạ !