Cách đi từ sân bay Don Muang vào trung tâm Bangkok

Từ 1-10, hãng AirAsia sẽ chuyển sang tại sân bay Don Muang (Đôn Mường) thay vì sân bay Suvarnabhumi. Vậy từ sân bay Don Muang vào Bangkok có xa không?

Sân bay Don Muang là sân bay quốc tế cũ của Thái Lan trong suốt nhiều thập niên. Năm 2006, khi sân bay quốc tế Suvarnabhumi được khánh thành thì sân bay Don Muang bị thất sủng, trở thành “thứ phi”. Từ đó đến nay, sân bay Don Muang chỉ phục vụ các chuyến bay nội địa Thái Lan và nó cách trung tâm Bangkok khoảng 20 – 25 km.

Sân bay Don Muang cũ lắm rồi nhé 

Hiện có 2 hãng hàng không nội địa Thái Lan đang khai thác sân bay Don Muang là Nok Air và One to Go. Bắt đầu từ 1-10-2012 thì hãng hàng không giá rẻ AirAsia cũng về đây “chung vui” khiến cho dân phượt chúng ta “liêu xiêu” tìm hiểu cách đi về trung tâm Bangkok như thế nào.

Tại sân bay Don Muang có dịch vụ xe shuttle bus miễn phí chở khách di chuyển giữa hai nhà ga nội địa Domestic Terminal và quốc tế International Terminal. Bạn hạ cánh xuống nhà ga nào và muốn đi ra nhà ga kia thì cứ kiếm shuttle bus mà đi nhé. Lơ ngơ không biết gì thì cứ hỏi nhân viên sân bay.

Xe miễn phí này chạy liên tục như con thoi. Sướng nhất là không mất tiền. Nó lại chỉ có 45 phút thôi (nhanh hơn cả xe A1 nói trên). Sau đây là video giới thiệu xe free từ sân bay Don Muang về sân bay Suvarnabhumi, xem kỹ bảng thời gian nhé. Sau khi từ sân bay Don Muang đi xe free tới sân bay Suvarnabhumi là tầng 4 và đi đâu tiếp là việc của bạn 😀

Cách đi từ sân bay Don Muang vào Bangkok bằng taxi:

Từ bên ngoài sảnh ga đến, bạn dễ dàng bắt taxi để vào trung tâm Bangkok. Xe chạy tính tiền bằng đồng hồ luôn, nhớ bảo họ bật đồng hồ. Phần lớn các điểm đến ở Bangkok chỉ khoảng 200 – 250 bạt, tuy nhiên bạn trả thêm 50 bạt cho phí đỗ sân bay và 30/40 bạt nếu bạn chọn đi đường cao tốc (highway). Thường lái xe họ hỏi là có đi cao tốc không, bạn thích thì ok. Đi vài người thì nên đi cao tốc phóng cho sướng.

Các tài xế cũng thường thích nói giá một chuyến luôn, tức là không đi bằng đồng hồ, bạn tính toán và mặc cả xuống chút nhé. Nếu giá cao thì họ phải trả phí, nếu giá thấp thì mình trả phí cầu đường cho tài xế cũng được. Tóm lại là không quá 300 – 350 bạt, tuốt luốt các loại phí mình trả đấy nhé.

Cách đi từ sân bay Don Muang vào Bangkok bằng xe buýt sân bay:

Nếu đi tiết kiệm như Bụi thì có thể đi bằng xe buýt sân bay (sang hơn xe buýt bình dân). Đi xe buýt của sân bay Don Muang thì bạn xách đồ lên thoải mái. Từ sảnh đến thì bạn đi bộ tới trạm xe buýt sân bay (xem biển hướng dẫn or hỏi nhân viên). Có tổng cộng 4 tuyến vào trung tâm thành phố Bangkok, cụ thể như sau:

Route 4: Airport – Silom Rd 
Tuyến này thích hợp cho bạn nào ở trọ tại khu vực Silom (ví dụ gần phố đèn đỏ Patpong), Chú ý: Xe chạy 24 giờ, lúc nào cũng có xe. 

Route 29: Airport – Victory Monument – Bangkok Railway Station (Hua Lamphong)
Tuyến này thích hợp cho bạn nào ở trọ tại khu phố tàu China Town (xuống điểm cuối là nhà ga Hua Lamphong). Chú ý: Xe chạy 24 giờ, lúc nào cũng có xe. 

Route 10: Airport – Victory Monument – Southern Region Bus Terminal
Tuyến này thích hợp cho bạn nào muốn đi các tỉnh miền nam Thái Lan (xuống điểm cuối là bến xe Southern Region Bus Terminal).

Route 13: Airport – Sukhumvit Rd. – Eastern Region Bus Terminal
Tuyến này thích hợp cho bạn nào ở trọ tại Sumkhumvid (phải hỏi nhân viên bán vé để xem đoạn mà bạn cần xuống là đoạn nào, vì đường Sukhimvid khá dài). Điểm cuối của tuyến này là bến xe Eastern Region Bus Terminal (tên khác là bến xe Ekamai) – đây là nơi xuất phát đi thành phố biển Pattaya. Tóm lại, từ sân bay Don Muang muốn bắt xe đi Pattaya thì bạn đi tuyến xe buýt 13 này đến bến Ekamai nhé.

Cách đi từ sân bay Don Muang vào Bangkok bằng xe buýt bình dân:

Đi xe buýt bình dân thì rẻ hơn chút nữa nhưng mà chen chúc, xách đồ lên khó khăn. Nếu bạn nào chỉ đeo balo nhỏ nhắn thì có thể đi loại hình này, không thì đi xe buýt sân bay Don Muang ở bên trên nhé. Xe buýt bình dân có các tuyến:

Route 59: Don Muang – Sanam Luang (Grand Palace)
Tuyến này thích hợp cho bạn nào ở trọ tại khu vực Khao San road nhé. Vì nó đỗ sát Hoàng cung Thái, cũng gần phố Khao San thôi. Chú ý: Xe chạy 24 giờ, lúc nào cũng có xe. 

Route 95: Don Muang – Ramintra, Ramkhamhang road
Tuyến này phục vụ người dân trên đường đường Ramintra – Rakhamhang. Khu này không thích hợp cho chúng ta vì nó ở ngoại thành, bỏ qua tuyến này các bạn nhé.

Route 29: Don Muang – Bangkok Railway Station (Hua Lamphong)
Tuyến này cho bạn nào thích ở trọ gần nhà ga Hua Lamphong, rất gần chùa Vàng và phố người Hoa China Town đấy.

Update mới ngày 19-7-2013: Xe bus 29 này màu đỏ, không có máy lạnh, cửa mở toang, giá chỉ có 14 bạt/khách, chạy tới sân bay hết 1 tiếng. Xe đỗ ở ngoài đường giao thông chính, không phải đỗ sát cửa đi sân bay nhé. Tức là từ sân bay, bạn chịu khó đi bộ ra đường chính (gần lắm) sẽ có trạm bus mà xe 29 chạy qua.

Cách đi từ sân bay Don Muang vào Bangkok bằng tàu hoả:

Đối diện với sân bay Don Muang là nhà ga tàu hoả, bạn sử dụng cầu vượt để băng qua đường cao tốc sang nhà ga tàu hoả nhé. Tàu chạy cách nhau tầm 30 phút – 1 tiếng, thời gian chạy vào nhà ga thủ đô Hua Lamphong mất tới 1 tiếng nữa.

Đi tàu hoả thì rất thích hợp cho bạn nào thuê trọ ở phố Tàu China Town nhé. Vì từ ga Hua Lamphong bạn có thể đi bộ tới phố Tàu hoặc thuê tuktuk chạy tầm 1 km thôi. Tóm lại, bạn muốn khám phá tàu hoả thì đi theo cách này. Bụi cũng sẽ thử một lần xem sao. Bật mí: giá chỉ có 5 bạt/vé.

Sân bay Don Muang nhìn từ bên ngoài (đối diện bên kia đường là ga tàu hoả)

Cách đi từ sân bay Don Muang vào Bangkok bằng xe buýt và tàu điện BTS:

Cách này thích hợp cho bạn nào đi phượt giống Bụi vì phải chuyển phương tiện. Ví dụ, bạn đặt hotel sát một trạm BTS nào đó (ví dụ trạm Siam trung tâm mua sắm chẳng hạn) nên bạn muốn đi tàu điện BTS cho tiện. Thế thì bạn sẽ đi như sau: từ sân bay Don Muang bạn đi xe buýt bình dân số 29, nó sẽ đỗ ở một trạm tên là Mochit BTS (nhớ hỏi nhân viên bán vé).

Do Mochit BTS là trạm tàu cuối cùng (tức là trạm tàu gần sân bay Don Muang nhất) nên bạn chỉ việc nhìn vào bản đồ để mua vé về trạm Siam. Tàu BTS trên cao chở đến Siam thì bạn nhảy ra đi tìm hotel thôi. Bụi mong là thành phố Bangkok sẽ kéo dài tuyến BTS này tới tận sân bay Don Muang cho bà con ta được nhờ, chứ kết thúc ở Mochit thì vẫn mất công đi xe buýt 29 ra đó.

Cách đi từ sân bay Don Muang vào Bangkok bằng xe Limousine:

Đây là dịch vụ xe sang dành cho bạn. Có 3 công ty cung cấp dịch vụ này từ sân bay Don Muang và họ có nhân viên ngồi trực ở sảnh ra của sân bay. Bạn chỉ việc tới yêu cầu là họ đón rước bạn chu đáo. Xe Limousine đón bạn như đón siêu sao, tài tử. Giá thấp nhất từ 650 bạt (gấp đôi đi taxi 4 chỗ), nên nếu đi vài người thì cũng không đắt nhỉ. Thử một lần “lên tiên” xem thế nào các bạn nhé.

Trên đây là các cách đi từ sân bay Don Muang vào thành phố Bangkok. Bạn có góp ý gì thì gửi Bụi cùng trao đổi nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsia
Comments ( 634 )
Add Comment
  • Đức
    Anh bụi ơi em tính đi Thái Lan vào cuối tháng 12 này, sau đó đi xe bus qua Myanmar, khoản bay qua BKK thì ok rồi còn xe bus thì chưa biết làm sao, ko biết anh Bụi có rành món này ko chỉ giúp em với ạ 😀
  • Bian
    Hi Anh Bụi và mọi người!
    đầu tháng này thì vợ chồng mình đi thái lan. mình đã book phòng ở Bangkok City Hotel. Cho mình hỏi là từ Donmuang Airport thì mình đi bằng cách nào tiện nhất?
    1. taxi ( cái này thì khỏi nói) giá khoảng bao nhiu vậy mọi người?
    2. Railway, bus hay là MRT? ( cái này thú vị, nhưng phải nghiên cứu kỹ, chỉ sợ vợ mệt.) Cho mình ít thông tin nhé.
    cám ơn mọi người nhiều
    p/s: mình đi ngày 7/10 ai thích thì ráp chung nhé
    • Lê Hiếu
      Anh có thể đi thẳng tới Hotel từ sân bay giá khoảng 250-300baht (nói tài xế bật metter tính km). Hoặc đi tới BTS đầu tiên Mochit thì dừng lại và leo lên đi tàu điện trên cao. Đi tới BTS Ratchathewi thì xuống và tìm đường tới hotel ah. http://www.bangkokcityhotel.com/location.html
      • Bian
        hihi, cám ơn bạn nhiều hen.
        Mình đang lên lịch đi. Khi hoàn thành thì mình up lên đây dể cho mọi người tư vấn hen,
        • đặng như quỳnh
          Hi Bian
          Mình cũng vừa đặt vé đi Thái, mà cũng tới sb DM như bạn, bạn đi rùi có thể chia sẻ kinh nghiệm cho mình không? Mình cũng định đặt ks Bangkok city nhưng chưa biết thế nào. Giúp mình với !!!
  • hoa
    Hi anh Bui, em co chuyen bay ve VN tu san bay Don Muang vao luc 19.30 ngay 30/09 nay. Em biet luc do la gio cao diem o Bangkok nen giao thong rat te. Em o ngay Siam nen em tinh la se di Airport Rail Link tu luc 4h PM den Suvarnbhum roi di shuttle bus den san bay Don Muang.

    Em chua di shuttle bus bao gio, nen ko biet thoi gian di chuyen shuttle bus giua 2 san bay mat bao lau vay anh? Anh tu van giup em khoan nay nhe, em hoi lo ve thoi gian 1 chut.

    Cam on anh Bui nhieu

    • TRUC NGUYEN
      Em o SIAM sao khong don tau dien BTS di thang den ga cuoi MOCHIT, sau do don tiep xe bus so 29 hoac xe shuttle bus chay thang vao san bay DON MUANG? Ai lai di long vong tu san bay SUVARNABHUMI den san bay DON MUANG ton thoi gian, chua ke ket xe vao gio cao diem. Vi tu ga tau dien MOCHIT ra san bay la vung ngoai o, rat it khi ket xe. Di xe bus so 29 chua toi 20 Bath, con xe SHUTTLE BUS cua san bay 30 Bath. Den tram dung, chi can di bo qua cau vuot la di thang vo nha ga san bay luon. Vai kinh nghiem chia se cung em.
    • Lê Hiếu
      Hi em, có thể chưa đi nên em tưởng tượng nhầm 1 chút về bản đồ Thái Lan.
      Siam – Donmuang – Suvarnabhumi là 3 cạnh của 1 tam giác em nhé.
      Em xem bản đồ và đi đúng như hướng dẫn của TRUC NGUYEN là okie.
      Bản đồ tàu điện Thái Lan http://goo.gl/MfhDJH
      • Hoa
        Em cam on 2 anh nhieu nhe. Vay em se di xe bus tu mochit den san bay Don Muang. May chuyen xe co, duong xa em ko duoc thong minh cho lam. Cam on cac anh rat nhieu.
  • Lanchip5685
    BUI ơi cho em hoi neu em ở Pratunum thì đi phương tiện nào từ Don Muang vào BKK cho tiện ( 1 valy xách tay ) ợ , tks!
    • Lanchip5685
      BỤI ơi nếu từ BKK di Phù kẹt đi dịp tết tây thì đi bằng phuong tiên nào ngon bổ rẻ ợ ( nhóm 4 nguoi), tks !
    • Lê Hiếu
      Em đi bus kết hợp với BTS nha.
  • Hằng Nguyễn
    Bụi ơi cho mình hỏi nếu mình đi xe bus của sân bay đến trạm Mochit thì đi xe mấy vậy? Giá của xe bus này là bao nhiu??
    • Lê Hiếu
      Có ghi rõ trong bài mà em. Giá 1 vài bạt thôi.
  • Lê Nhân
    Hi Bụi,cỡ tuần nữa em sẽ qua Thái. Em định dành trọn 1 ngày để đi đến Maeklong Railway Market. Em sẽ trọ khu China Town.

    Theo em tham khảo trên web: Train sẽ Dep Bangkok tại Wong Wian Yai. Nhưng hiện tại em chưa biết phải đi như thế nào từ khu China Town tới Wong Wian Yai ạ? Có BTS nào đi qua hay gì không ạ? Mong Bụi và mọi người tư vấn giúp em. Em cảm ơn nhiều ạ 🙂

    Trích nguyên văn đoạn đó: “From Bangkok the train departs from Wong Wian Yai. This station is near the King Taksin Statue on the non-touristic side of the river in Thonburi. The nearest BTS Station is Wangwan Yai, which is about 20 minutes walk”

    • Lê Hiếu
      Em lên BTS Sala đi tới BTS Wong xuống đi bộ là tới 😀 http://goo.gl/w9jqRS
  • Nicole
    Anh ơi ở sân bay này có chỗ gửi hành lý ko nhỉ? Tại bọn em phải chờ 6 tiếng, muốn vào thành phố chơi rồi quay lại.
    • Lê Hiếu
      Có bạn nhé. Nhưng không phải miễn phí và cũng không quá đắt 😀
  • thuytran
    Route 13: Airport – Sukhumvit Rd. – Eastern Region Bus Terminal
    Anh Bụi cho em hỏi tuyến xe bus số 13 này có chạy 24/24 không anh?
    vì em xuống sân bay là 7h30 tối, em tính là đi Pattaya luôn.
    • Lê Hiếu
      Giờ em đi vẫn còn bus nhé.
  • Kimlabi
    anh Bụi ơi cho em hỏi xe buýt số 13 chuyến đầu với cuối lúc mấy giờ vậy ạ? Nếu ngủ lại sân bay Don Muong thì có vấn đề gì không?
    • Lê Hiếu
      Không rõ thông tin nhưng bus Bangkok thường chạy từ 5h – 23h. Ngủ tại sân bay là việc bình thường, có khi còn gặp nhiều bạn mới ấy 😀
  • Thuỳ Trang
    Chào anh Bụi,

    Em vừa book vé đi Bangkok của Air Asia, thời gian có hạn nên em chỉ đi được sáng t7 và CN về, giờ bay là 9:45-11:10 và về 19:20-20:50. Em dự tính sẽ ở Bangkok chơi, em muốn ở khu Khaosan, cũng muốn đi từ Don Muang về KS bằng bus 29 và BTS, nhưng em thắc mắc không biết từ Siam về Khaosan đi như thế nào, hoặc em sẽ xuống đâu để đi về Khaosan gần (vì con của chị bạn em muốn được đi BTS cho biết 😀 ). Anh có thể tư vấn giúp em không?

    Thêm nữa, kế hoạch của em như vầy anh thấy hợp lý không nhé:

    Từ sân bay, dùng bữa trưa tại Magic Food như bài trước anh hướng dẫn, sau đó đi đến Siam bằng BTS mua sắm, tham quan, rồi về KS check in. Chiều tối đi China town (nếu được anh chỉ cho em nơi ăn buffet và giá cả luôn nhé). Sáng ngày mai khởi hành đi safari,trưa về đi chợ Pratunam, check out khách sạn(hoặc check out trc rồi đi chơ pratunam, nhưng em cũng chưa biết từ khaosan đi Pratunam có xa không, đi bằng tuk tuk khoảng bao nhiêu) , khoảng 4h chiều đi ra sân bay (e sợ kẹt xe, nên chắc phải đi sân bay sớm, anh thấy sao?). Em chỉ đi với chị gái và con trai 10 tuổi của chị ấy, em cũng không có kinh nghiệm đi và chị em cũng thế, nên không biết lịch trình này có thể đi nổi không nữa, tụi em chủ yếu muốn mua sắm và dắt cháu đi safari. Nên phiền anh Bụi tư vấn thêm giúp em nhé!

    Mong hồi âm của anh sớm, nếu được anh trả lời qua mail giúp em!

    Cám ơn anh Bụi nhiều lắm!

    Thuỳ Trang

    • Thuỳ Trang
      Em quên mất, anh vui lòng hướng dẫn giúp em luôn từ Pratunam đi sân bay Don Muang nữa anh nhé.

      Cám ơn anh!

      • lathoai
        Thuy Trang: Sao em ko kiếm ks ở gần Pratunam ở cho nó tiện. Cũng ko đắt đâu, em có thể ở My hotel, First hotel…Hoặc em ở Bangkok city hotel , ks sạch đẹp ngay trung tâm giá khoảng 1090 ThB có cả ăn sáng, trẻ em dưới 12t miển phí.

        http://www.bangkokcityhotel.com/special-offers.html Anh đã ở đây đợt vừa rôi. Có gì liên hệ anh lathoai@gmail.com

  • la thoai
    Thuy Trang:
    Từ Khaosan đi Pratunam: em có thể đi bộ đến Democracy Monument từ đó đi bộ hoặc đón Tuk tuk đến bến tàu Phan Fa Liat (Klong boat) đón tàu đi Pratunam Pier và đi bộ đến Hotel Amari Watergate chính là khu Pratunam .Kênh Klong Saen Saep này cũng hơi hôi , chủ yếu là dân lao động ở , được dịp em thấy mặt trái của BKk. Còn một cách nữa là đón bus 183 ở Democracy Monument chỉ có 3 trạm là tới Hotel Amari Watergate thôi
    Từ Pratunam đi sân bay Don Muang: em phải đến Siams và đi BTS tới Mochit BTS. Đi bộ đến bến xe bus Mochit gần công viên Chatuchak và đón bus A1 hoặc A2, 59, 29 đi sân bay DM.
    • Thuy Trang
      àh, em hiểu rồi, vậy là lúc đi như thế nào lúc về cũng vậy, em cũng tính đi bus 29 từ Don Muang đến Mochit BTS rồi đến Siam luôn, có thể em sẽ dành ít thời gian tham quan chợ Chatuchak, lý do em muốn ở Khaosan là vì em thích cuộc sống về đêm trên con đường đó, có thể mua sắm, đi dạo và ăn uống luôn đó anh.
      Hic cách đi đến Pratunam bằng tuk tuk có vẻ hơi khó so với người chưa có kinh nghiệm đi bụi nhiều như em anh nhỉ, nhưng em cũng sẽ cố gắng thử, em cám ơn anh La Thoai nhiều lắm, nếu có thêm gì không hiểu em gửi mail, anh vui lòng giúp em nhé!
      cám ơn an nhiều!

      Thuỳ Trang

  • Trang
    bụi ơi, cho mình hỏi mua vé đi Thailand có phải bắt buộc mua vé chiều về luôn ko mà sao hồi sáng mình đi VJair bắt minh phải mua cả vé chiều về mới cho đi. ( vì mình chưa quyết định ngày về chính xác do chờ bạn nữa nên mình định sang Thái mới mua qua mạng sau, hic).
    • Lê Hiếu
      Đúng rùi chị ah. Hiện tại khi làm thủ tục ở Việt Nam, nhân viên làm thủ tục thường yêu cầu trình vé chiều về. Em đã gặp 1 số bạn muốn đi đường bộ về Việt Nam nên không có vé chiều về. Trường hợp này bắt buộc phải làm 1 vé GIẢ để xong thủ tục với nhân viên. Chắc sáng nay họ bắt chị mua 1 vé mới rùi…
  • Bảo Khuyên
    Chào anh Bụi !
    A cho e hỏi e đi từ sân bay Sur…đến ks Nasa- Vegas 44 Sukhumvit 71- Ramkhamhaeng Road, suanluang, Ratchadaphisek thì e đi loại tàu nào ạ ???
    E cảm ơn !
    • Lê Hiếu
      Em đi Airport Link tới trạm Ramkhamhaeng thì xuống, hotel ngay gần đó luôn. Trạm dừng thứ 4 tính từ sân bay Suvarnabhumi nha (không tính điểm đầu là sân bay Suvarnabhumi)
      • Bảo Khuyên
        Chân thành cảm ơn a 🙂
        • Bảo Khuyên
          A ơi, cho e hỏi thêm là từ trạm đến ks đi bộ dc ko hay fai di taxi ạ ??? Và nếu đi taxi thì giá tầm bao nhiu ạ ?
          Cảm ơn a !
        • Lê Hiếu
          Cách khoảng 100 – 200m thôi mà em. Em xuống khỏi trạm thì đưa địa chỉ hỏi người dân là họ chỉ cho.
        • Bảo Khuyên
          À zạ !! E cảm ơn nhé !!
    • Thinh Nguyen
      Hi Bao Khuyen!
      Minh cung o Ks Nasa,Ks o ok kg ban?Tu Nasa di den nhung tuyen diem du lich and shopping center co de khong?Ban co the chia se giup minh voi!
  • Thuy
    Chao Anh bui cho Minh hoi tu Don muang den safari world minh mat Bao Nhieu thoi gian , neu di taxi thi phai tra bao Nhieu tien thi duoc . Xin cam on
  • phuong
    co ai biet di xe bus vao khu batunam ko vay
  • phuong
    a bui cho minh hoi tu san bay dm di khu patunam thi mat bao nhieu tien taxi va co cach nao di re ko. cam on anh
  • Achocho
    Dear All,

    Tháng 12 này mình đi Thái, nhưng mình đã book vé của Airasia, do đó mình sẽ đến sân bay Don Muang lúc 23:35, lúc đó là khuya rồi. Khu mình ở là Bang LamPhu Lang (đây là nơi King Place cũ), có bạn nào biết thì hướng dẫn mình đi bằng cách nào để đến được đó không? Dự tính của mình là đi xe buýt Route của sân bay đến Khu Silom, sau đó bắt taxi về Bang LamPhu Lang. Không biết vậy có hợp lý không, vì lúc đó khuya quá rồi.

    • NGỌA HỔ TÀNG LONG
      Hi! Mình chưa nghe cái tên này bao giờ, không biết bạn có nhầm không????, nó có thể là Bang Lampoo chứ không có Banglampoo Lang, nếu là Banglampoo thì nó ở gần Khao San củng là gần khu Hoàng Cung, nếu bạn xuống vào giờ đó thì chỉ có taxi là lựa chọn tốt nhất vì giờ đó đã khuya rồi
    • Cỏ
      Bạn Achocho ơi, bạn tới Don Muang ngày mấy vậy? Mình cũng bay chuyến khuya nè, tới nơi là 23:05 ngày 6.12.2013, chỗ mình cần tới là BTS Ratchathewi (bạn mình đặt phòng gần đó)Nếu được thì đi chung taxi tới Bangkok share tiền. Mình cũng lớ ngớ lắm :((((
  • Hằng Nguyễn
    Anh ơi cho em hỏi đi từ sân bay DM đến sân bay Suvarnabhumi thì mình nên đi bằng các loại phương tiện nào vậy a?
  • helen
    Ban Bao Khuyen oi minh cung dinh book Nasa hotel, chuyen di cua ban la khi nao vay ? Co gi chia se nhan dinh ve ks cho minh voi nhe !
  • Thuy Mai
    Anh ơi, cho em hỏi. Thứ 5 này em đi Thái của hãng Air Asia, giờ bay tới nơi là 7h mấy. Địa điểm em cần đi đến là CenTral Plaza( Grand Rama 9)( siêu thị Robinson)
    Em không biết từ sân bay Don Muang đi đến nơi này xa không ạ? Và đi bằng gì thuận tiện ạ? Thời gian mất bao lâu ạ?

    Em từ Central Plaza này muốn đi đến Chùa Vàng và chợ China Town có gần không ạ?
    Sau đó e từ China Town đi về lại sân bay Don Muang thì đi thế nào ạ?
    Do em đi training nên chỉ có 1 ngày rảnh đi 2 nơi này.
    Chuyến bay về của em ngày 28/10 lúc 4h chiều.
    Mong Anh chỉ dẫn giúp. Em cám ơn Anh rất nhiều ạ

    • Lê Hiếu
      Hotel em đặt thì em có thể đi taxi hết khoảng 300baht. Đi hết khoảng 45 phút hoặc hơn tuỳ tình hình giao thông.
      Từ đây tới Chinatown thì đi taxi cho nhanh hết khoảng 100baht. Từ Chinatown em đi taxi hoặc lên tàu điện ngầm đi tới ga Mochit xuống đi xe bus nhé. Đọc thêm trong bài
  • Thuy Mai
    Dạ, em cám ơn Anh nhiều ạ.
  • canavn
    Bạn Bụi ơi, nếu từ sân bay Don Muang muốn đi Ayuthaya thì đi bằng bus or train như thế nào vậy bạn? bọn mình tới đêm khuya định bắt taxi về Khaosan nghỉ, sáng đi bus đến Ayuthaya, hay ngủ đêm sân bay rồi đi luôn ta?
    Thanks Bụi
    • Lê Hiếu
      Mua vé ở khu Victoria Moriment bạn nhé, đi minivan giá 60baht. Bạn ngủ ở sân bay cho tiết kiệm cũng được 😀
      • canavn
        Thanks bạn Lê Hiếu, khu Victoria đấy có gần Khaosan hay sân bay Don Muang không vậy bạn? Đi taxi bi nhiêu tiền ta?
        • Lê Hiếu
          Cách Khaosan cỡ 6km bạn ah 😀 Donmuang thì xa lắm, taxi từ Khaosan tới đó cỡ 50baht.
    • Mỹ Vân
      Cho e hỏi buổi trưa khoảng 12h muốn đi từ sân bay Don Muang về khu Siam ở trung tâm Bangkok thì đi bằng gì là tiện nhất ngoài taxi ạ !
  • nana
    Anh Bụi ơi, em vừa book vé đi Thái vào tháng 12. Từ Thái về VN là chuyến bay sáng 07:45 – 09:45. Em tính kiếm khách sạn ở khu Pratunam. Vậy lúc ra sân bay em trả phòng lúc 5h sáng thì có kịp không ạ? Anh hướng dẫn giúp em cách đi từ Pratunam đến Don Muang thì đi thế nào ạ?
    • Lê Hiếu
      5h sáng đi nhanh thì đi taxi thôi bạn ah. Bạn đi tầm đó là cũng kịp rùi 😀 250baht
      • Mỹ Vân
        Cho e hỏi buổi trưa khoảng 12h muốn đi từ sân bay Don Muang về khu Siam ở trung tâm Bangkok thì đi bằng gì là tiện nhất ngoài taxi ạ !
  • KIKU
    ANH BỤI ƠI, Ở SÂN BAY DMK CÓ KHÁCH SẠN KO ANH?
  • elizabeth2411
    Chả là mình lên VP du lịch Thái và dc vé BTS one-day nên muốn trải nghiệm hệ thống này. Bụi cho mình hỏi 1 tí về cách đi = BTS nhé:
    1) từ sân bay Don Muang ra khu Silom: bus số 29 – BTS Morchit – BTS Silom
    2) từ Silom ra sân bay Suvanabhumi: BTS Silom – BTS Phetchaburi, đi bộ ra trạm Makasan để đổi sang đi airport rail link
    nhưng sợ lỡ bắt nhầm chuyến ra trễ lại lỡ chuyến về mất.
    • Lê Hiếu
      Từ Morchit tới Silom bạn đi BTS (tàu điện trên cao) là chuẩn rùi, nhưng từ Silom ra Phetchaburi là tàu điện ngầm MRT chứ không phải BTS nên sẽ không sử dụng được thẻ tuy nhiên đi tốc độ cao hơn, cũng khá thú vị 😀
      Còn nếu muốn sử dụng thẻ BTS thì bạn từ Silom ra Phayathai (tuyến BTS) rùi đổi sang Airport Link nhé.
  • nhahuong
    Tình hình là em phải ngồi đợi 3tiếng tại sân bay don muang. Cho em hỏi sân bay có cửa hàng miễn thúê, hay gần đó có gì vui vui để có thể giết thời gian không?
  • Thu
    anh Bụi ui, tháng 12 này e đi ròi, a tư vấn jup e từ sb Donmuang đi ks này nè Blutique Hotel
    99/8-9, Soi Saengharn, Rajprarop, Phyathai, Pratunam, Bangkok, Thailand thì đi = cách nào ạ, e hơi mù mờ tí, thx a nhìu nha 🙂
  • meotomcua
    Đầu tháng 12, mình sẽ đi Thái (tự túc)(có bé nhỏ 2tuổi rưỡi) cho hỏi mình xuống máy bay Airasia lúc 7:25 pm có thể đi như thế nào tiện và rẻ khi vào KS Nasa Vegas? Xe bus sân bay luc đó có còn chạy không?
    • Belly truong
      có trẻ nhỉ nên đi taxi nhe
  • vananh
    Gần cho Chatuchuk co´ chỗ nào gởi hành ly´ kBông bụi ơi?
  • bingo
    Hi A! cho em hỏi di tu san bay Suvarnabhumi đến Ks Hua Lamphong Hostel
    326/1, Rama IV Road, Mahaphruttharam,Bangrak,, China town đi như thế nào vậy a?
    Em nghe bạn nói t7,cn có chợ Chaktunchak . em đến nơi là 13h e định về ks check in rồi đi chợ không biết đi từ china town đến Chaktunchak như thế nào?
  • bingo
    Hi Bụi!
    Cho em hỏi em đang lên lịch trình cho chuyến đi Thai vào CN toi , 5ngày4đêm . mặc dù chưa đi Thailand bao giờ nhưng vì thích đi phượt hơn đi tour nhưng lại không có kinh nghiệm . Mong Bụi giúp em , em muốn ở Bangkok 3ngay còn 2ngay o Pattaya. nhưng chưa biết sắp xếp lịch như thế nào cho hợp lý. và những địa điểm nào thú vị nên đến , xin tư vấn giúp em , em cảm ơn nhiều!
  • bingo
    e dang dang do giu Pattaya va Hua Hin cho em xin y kien di a?
  • Belly truong
    Bui oi, cho minh hoi,
    bay den Don mueng luc 12h ,
    di xe buyt thang vao khu silom ,xe so may vay ?
    hay la di BTS thi tien hon, help minh voi nhe
    cai nao gia re hon vay Anh Bui
    tuan sau go roi
    Thanks nhieu
  • Thuong Nguyen
    Anh Bụi ơi, cho mình hỏi. Mình đi 6 người, ko biêt nó có taxi 7 chổ như mình ko heng anh??
  • Thinh Nguyen
    Anh Bui cho e hoi,di tu san Don Muang den ks Nasa- Vegas 44 Sukhumvit 71- Ramkhamhaeng Road, suanluang, Ratchadaphisek thì e đi loại tàu nào ạ???
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, bạn đi theo hướng dẫn về trạm BTS Phayathai rùi bắt Airport link tới trạm thứ 3 Ramkhamhaeng thì xuống là sẽ thấy toà nhà Nasa Vegas ở ngay gần đó nhé 😀
      • Thinh Nguyen
        tuc la chi di theo huong ra BST cua Phayathai ,chu chua can di BST,roi bat bus so 13 phai khong anh Bui!
        • Lê Hiếu
          Em đi từ sân bay theo bus 29 tới trạm bus Phayathai thì xuống trạm rùi leo lên trạm BTS Phayathai ngay gần đó để đi Airport Link.
        • Thinh Nguyen
          Hic,e cam on anh Bui nhieu nhe!
          Vi tui e di 4 nguoi,11 h dem moi den no,neu di 2,3 chang nhu vay chac di taxi cho de anh ah!
          MA Ks nay gan Airport link,nen chac di may tuyen diem du lich va trung tam mua sam cung tien anh ha?
        • Lê Hiếu
          Bạn leo lên Airport Link đi 1 bến là tới Airport Link Ratchaprarop chính là khu Pratunam đó 😀 Đúng rùi 4 người thì cứ đi taxi thôi, taxi Thái rẻ hơn Việt Nam nhiều
        • Thinh Nguyen
          Em cam on anh Bui nhieu ah
        • BillNguyen
          anh Bui oi!
          Nasa Vegas Hotel

          44 Sukhumvit 71-Ramkhamhaeng Road, Suanluang (Airport Link – Ramkhamhaeng Station), Ratchadaphisek, Băng Cốc, Thái Lan 10250
          em thay KS nay tren duong Sukhuvit ,vay minh dibus so Route 13: Airport – Sukhumvit Rd. – Eastern Region Bus Terminal
          duoc kg anh?

        • billtrannguyen
          Thank anh,Tai e thay theo huong dan tren cua anh thi di co 1 bus so 13 la den luon,nen hoi thu xem duoc khong?
  • Ngọc
    anh Bụi ơi , sắp tới nhóm em 4 người sẽ đi Thái vào ngày 26/2, tụi e tính là đi Pattaya trước sau đó về Bangkok, anh có biết khách sạn nào ở Pattaya giá rẻ và có phòng dành cho 4 người không anh? và khách sạn nào tiện cho việc đi chơi ở Pattaya ạ?
    Còn ở Bangkok thì có khách sạn nào rẻ và có phòng dành cho 4 người không a? Ở khu Pratunam đó a?
    và cách đi từ Pattaya về Bangkok thì như thế nào ạ?
    • Lê Hiếu
      Em cứ vào Agoda.vn tìm phòng dựa vào giá và review là okie. Đi Pattaya em tìm trong mục Du lịch Thái Lan nha
  • NMThang
    Anh Bụi ơi, em có vé từ Thái về Việt Nam, bay lúc 7h sáng tại DonMuong.
    Em ở Silom Road. Theo cách anh chỉ thì em đi theo tuyến:
    “Route 4: Airport – Silom Rd
    Tuyến này thích hợp cho bạn nào ở trọ tại khu vực Silom (ví dụ gần phố đèn đỏ Patpong), Chú ý: Xe chạy 24 giờ, lúc nào cũng có xe.”
    Có vấn đề hết sức quan trọng là để tránh lỡ chuyến bay thì em có nên đi tuyến bus này để ra sân bay không? Và giờ khởi hành nên từ mấy giờ sáng?

    Em cảm ơn anh.

    • Lê Hiếu
      Nếu đi 1 mình hoặc nhóm toàn thanh niên thì em cứ đi chơi thoải mái rùi nửa đêm chạy ra Don muang ngủ, đừng tốn tiền hotel làm gì nhé. Xe đi hết khoảng 60 – 90 phút cả chờ đợi. 7h sáng bay thì em phải có mặt khoảng 5h – 5h30 vì quầy làm thủ tục sẽ đóng lúc 6h đó.
      • NMThang
        hihi, em cảm ơn anh, em đi toàn thanh niên, sẽ chơi overnight đêm đó, đến 4h sáng luôn anh ạ. Tại vì em xem tìm tuyến bus Route 4: Airport – Silom Rd này thì không thấy trang http://www.transitbangkok.com/ nhắc đến nên phải hỏi thêm anh cho chắc ạ. Tks anh.
  • Quyen
    A hieu oi cho e hoi o gan khu platinum cho nao ban dia game cho may play station a ha. E muon mua dia Metal gear solid do a. Lam phien a chi giup e. e cam on a nhieu.
  • Phạm Hiền
    Bụi ơi ! mình đến sân bay Donmuang lúc 23h00, mình muốn qua sân bay Suvarnabhumi, mình biết có bus từ Suvar qua Donmuang, nhưng không rõ có bus từ Donmuang qua Surnabhmi không? Và mất khoảng bao nhiêu phút? Cảm ơn Bụi trước nhé !
  • Belly
    Abui oi,giup em huong dan cach di chuyen vao Kulalumpua va cac diem tham quan nhe, 29/4 em di day da book ve xong cua air asia roi 99 USD
    thanks Anh
  • Anh Nguyen
    Các bạn cho hỏi từ Don Muong về ks Bangkok City Inn, từ Bangkok City Inn đi Safari
    Tuyến đi và tuyến về. Cảm ơn bạn

    – Nếu đi taxi thì trả khoảng bao nhiêu.
    – Nếu đi phương tiện khác thì đi ntn.

  • NGUYỄN ĐỨC
    Mình dự tính bay airasia đến DMK sau đó đi pataya mình đi bằng cách nào vui lòng hướng dẩn mình cách đi giá hộp lý của du lịch bụi . cám ơn các bạn
    • Đạt
      Bạn bắt xe di chuyển sang sân bay suvarnabhumi, từ suvarnabhumi đi Pataya có xe khách nhé, mình mới đi tuần trước, giá vé 134 THB
      • NGUYỄN ĐỨC
        cám ơn ban Đạt rất nhiều
        • NGUYỄN ĐỨC
          cho mình hởi mình muốn mua vé safari world , siam_oceamworld hay buffet baiyork sky mua ở đâu có giá tốt , cám ơn bạn Bụi và các bạn
        • Bụi
          Bạn nhìn bên phải blog có treo các trang web hữu ích, bạn nhấn vào banner Chuyên Tour và Phòng Thái nhé. Mua ở đó là tuyệt vời nhất.
        • Lê Hiếu
          Bạn vào link Hotel2thailand BayNhé giới thiệu ở bên phải trang đó 😀
      • NGUYỄN ĐỨC
        tks bạn Lê Hiếu nhiều
  • Ngân Nguyễn
    A Hiếu ơi cho em hỏi là:
    Từ sân bay Don muang, nếu đi bus hoặc MRT đến khu Pratunam,Pathumwan,Bangkok thì mình đi tuyến nào được ạ?
    Em cảm ơn nhiều 😀
  • phuong
    anh bụi cho em hỏi đi từ don muang đến ga mochit thì nên đi thế nào a? em cảm ơn.
  • Ha
    Ko thấy Bụi báo giá vé xe bú sân bay và bus bình dân nhỉ?
  • Hong Hanh
    Bạn Bụi/ Hiếu cho mình hỏi:
    Đi từ sb Donamuang về ks:
    Holiday Inn Express Bangkok Siam Hotel
    889 Rama 1 Road, Wangmai, Pathumwan, Siam, Bangkok, Thái Lan 10400
    thì đi phương tiện ntn là hợp lý?
    – Taxi nên đi của hãng nào? Khoảng bao nhiêu tiền?!
    – Đi bằng BTS thì sẽ đi các chặng ntn? Hình như ks ngay trạm W1

    Phương tiện đi từks về sb Suvarna… ntn là hợp lý, vì mình định sẽ bay từ BKK qua Singapore luôn.

    Thanks Bui và Hiếu nhiều.

  • Sơn
    Chào anh Bụi anh có thể hướng dẫn em đi từ sân bay Suvarnabhumi tới khách sạn Siam Star Hotel không anh, với lại đi từ Khách sạn Siam Star Hotel tới chợ Chatuchak luôn được không anh, em cám ơn anh nhiều
  • Nhung Phạm
    Anh Bụi ơi, em đi từ Don Muang về khách sạn Boxpackers Hostel ( 39/3 Soi Petchburi15, Petchburi Road, Ratchthevee, Bangkok )
    Theo như e tham khảo thì có 2 cách để đến Mochit BTS, là
    – Bắt xe bus tuyến A1 hoặc A2 (giá vé 30 baht) tại sân bay Don Muang để đi đến Mo Chit (A2 chạy từ 8:30 sáng đến 11:30 tối)
    – Đi xe buýt bình dân số 29 (giá vé 14 bath ) đến Mochit BTS.

    Trong 2 cách này thì đi bus nào tiện hơn ạ?
    Sau đó e sẽ chuyển sang dùng BTS Skytrain từ trạm Mochit Station đến Phaya BTS, rồi đi bộ 850m về khách sạn.

    A cho e lời khuyên nhé!