Vietnam Airlines khuyến mãi vé giá rẻ 18 USD

Vietnam Airlines sắp bán vé giá rẻ một số chặng quốc tế với giá chỉ từ 18 USD. Đây là vé máy bay  chưa thuế, tức là nếu tính cả thuế vào sẽ cao hơn, nhưng dù sao cũng là tin vui cho những ai thích Vietnam Airlines.

Chương trình khuyến mãi vé giá rẻ sắp tới sẽ diễn ra từ 0h ngày 25-3 đến hết ngày 29-3. Tức là bạn nên rình từ đêm 24-3, khi đồng hồ điểm sang 0h sáng ngày 25 thì vào kiểm tra vé luôn.

Update ngày 24-3: Đêm nay được dự đoán là có vé tung ra. Bà con tập trung săn nhé!  

Giá vé cụ thể như trong hình dưới đây. Ví dụ, Sài Gòn đi Singapore có giá 18 USD khứ hồi. Hà Nội đi Kuala Lumpur có giá 25 USD khứ hồi. Ngày bay áp dụng được liệt kê chi tiết trong cột Giai đoạn khởi hành. Đêm 24 tới, khi các bạn tìm vé giá rẻ thì nên chú ý giai đoạn khởi hành để tìm cho chính xác.

Link quảng cáo và có nút đặt vé như trong hình thì các bạn vào đây nhé:

Chi tiết quảng cáo của Vietnam Airlines

Thực tế, Bụi thấy hãng Vietnam Airlines khuyến mãi vé máy bay thì giá rất thấp, nhìn vào chỉ muốn chôm luôn, nhưng đến bước cộng các loại phí, thuế vào thì… ôi trời ơi, cao chất ngất luôn. Đổi lại, hãng có máy bay to hơn, đẹp hơn, đỗ sân bay xịn hơi, trên máy bay được phục vụ ăn uống và được gửi 20 kg hành lý miễn phí.

Hy vọng là ngày 25 tới, mức thuế phí sẽ không quá cao và tổng giá vé sẽ bằng với các hãng giá rẻ là quá ngon. Vì số tiền bỏ ra như nhau thì ta nên đi Vietnam Airlines cho lành.

Đặt vé giá rẻ Vietnam Airlines thì không cần phải có thẻ thanh toán quốc tế, mà chỉ cần chọn các hình thức trả sau như là cây ATM, chuyển khoản online qua ACB, TCB…

Nếu ai quan tâm muốn rình vé giá rẻ thì nên tập trước các bước đặt vé. Tuy website của Vietnam Airlines không bị nghẽn mạng như VietJetAir nhưng nếu thành thạo thì vẫn hơn là lơ ngơ lần đầu tiên.

Các bạn cứ mạnh dạn tập đặt vé Vietnam Airlines trên website và ở bước cuối thì chọn hình thức trả sau. Quá 12 tiếng là vé tự hủy. Vì thế tập đặt hàng trăm vé cũng được.

Còn nếu thích đặt vé giá rẻ theo giao diện “hoài cổ” của Vietnam Airline như trong bài Mẹo không điền ngày sinh khi đặt vé Vietnam Airlines thì bạn có thể tham khảo lại các bước đặt vé như sau:  Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines

Bạn cũng có thể đọc để có thêm kinh nghiệm này:

Mẹo hoàn tiền vé siêu tiết kiệm Vietnam Airlines

Chúng ta có 4 ngày nữa mới phải “ra trận” nên hãy chuẩn bị kỹ bạn nhé, có gì thắc mắc thì trao đổi tại đây để cả nhà cùng giải đáp. Chúc bạn thành công, săn được nhiều vé giá rẻ của Vietnam Airline.

[colorbox title=”Ai thương Bụi thì giúp nha! ” color=”#AE2525″]

1. Nếu bạn đang dùng trình duyệt Chrome, hãy nhấn vào đây và nhấn tiếp nút phía trên bên phải có dòng chữ ADD TO CHROME để sau này, mỗi khi bạn vào BayNhé.vn thì blog sẽ được chấm điểm:

Click để giúp Bụi được chấm điểm 

2. Nếu bạn đang dùng trình duyệt FireFox, hãy nhấn vào đây và nhấn tiếp INSTALL

Click để giúp Bụi được chấm điểm 

Alexa.com là trang chuyên chấm điểm các website toàn cầu, hiện thứ hạng của BayNhé.vn hơi bị thấp nên nhờ anh đi qua, nhờ chị đi lại thương Bụi, nhón tay click để cài Alexa, rồi hằng ngày anh chị vào BayNhé.vn thì blog sẽ có điểm cao. [/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vietnam Airlines
Comments ( 279 )
Add Comment
  • LinhDo
    He he , dc boc tem roai suong qua co. Anh cho e hoi e thay VNA dang quang cao chuong trinh mien phi cho tre em di cung la the nao anh nhi? Minh dat online dc ko hay phai qua dai ly moi dc mien phi em be a?
    • Bụi
      Nhanh thía, anh đang cập nhật tiếp.
      • nguyenquyen
        làm cách nào liên lac với Bụi nhanh nhất ???
    • mete
      Mình trả lời giúp nhé. Nếu người lớn từ 18 tuổi trở lên mua vé máy bay hạng phổ thông (tức là giá vé cao) thì bạn có thể kèm theo miễn phí 1 em bé <12 tuổi đi cùng chặng cùng hành trình. CT hình như áp dụng đến tân 30/11/2013 hay sao ý.
      Mình đã check thử. Giá này hợp lý cho gia đình có em bé đi chơi trong dịp hè mà ko phải mua vé quá sớm.
      • mete
        CT này áp dụng đến 31/1/2014 nhé.
        Nói 1 cách khách quan thì nếu chúng ta nhanh tay book sớm khoảng từ 3 tháng trở lên (tính riêng cho VNA) thì sẽ được giá rẻ hơn giá này. Nhưng gd có con nhỏ thường hay lăn tăn khi lên ct đi chơi sợ con nhỏ sức khỏe ko ổn định mua vé từ xa có rủi ro cao. nên mình thấy các tín đồ của VNA đi chơi mùa hè sử dụng sản phẩm này là ok.
        • LINHDO
          CAM ON BAN NHIEU NHE
        • Mayaken
          Ban cho minh hoi, neu áp dụng CT free Seat nay thi khi dat ve minh dat 2 nguoi lon thoi hay sao vay! Neu minh dat ve cho 2 be nua thi gia no van tinh vao. Ban co the giai thich dum minh duoc khong? Cam on nhieu nhe!
        • Lê Hiếu
          Liên hệ tổng đài Vietnamairlines để book vé trực tiếp bạn nhé 0438320320
    • Thanh Luan
      Giai đoạn xuất vé là sao hả anh Bụi? Là những ngày này phải đi lấy vé ạ?

      p/s: Cảm ơn anh rất nhiều vì sự nhiệt tình của anh giúp mọi người có được những vé giá rẻ. Chúc anh luôn mạnh khỏe.

      • Bụi
        Là ngày mua vé bạn ơi. Từ 25 đến 29, nhưng trong 25 là nhiều cơ hội hơn.
  • Me subin
    Thue phi vao thi khoang bao nhieu a? Neu minh mua 1 chieu van duoc phai ko a?
    • Bụi
      Hãng này kinh nghiệm anh thấy mua 1 chiều họ lòi ra giá đắt. Thuế phí cộng vào thì chắc là cao, nhưng hy vọng là chỉ cao bằng các hãng giá rẻ khác. Chứ cao vống lên thì… chán!
      • mete
        T8 năm trước “khuyến mại mùa thu” của hãng này giảm 50%, cộng tất tần tật khoảng hơn 4tr . Híc vẫn ko mua được. Hy vọng lần này rẻ hơn để chúng ta được nhờ.
    • xuanhong 0908938087
      Để hôm nay mình xem cái này có thể đặt qua tk đại lý được không. Nếu đặt được mình sẽ đặt giúp các bạn.
      • xuanhong 0908938087
        Hy vọng đặt được qua tk đại lý thì chúng ta sẽ giảm được tiền phí thanh toán của nó là 147.000.
        • mete
          đặt cục gạch nhờ anh xuân hồng book hộ vé.
        • bichlien
          e cung the hj hj.
        • Lan
          Ui, em ko có nhu cầu mua vé nhưng mà cám ơn anh Xuân Hồng thật nhiều vì đã có lòng giúp đỡ mọi người nhé 😡
        • Hipisme
          Để mình hỏi pama mình có thích đi hem, nếu có thì mình nhờ xuân hồng nhé keke <3
        • yu
          XH oi, minh thay tren web cua VNA ve khu hoi SGN – SIN-SGN chi co $29 issue tu 15/12/2012 ~ 31/3/2012 departure 1/4/13~31/5/13 ma sao vao book lai ko thay gia do, la sao vay XH. Chac nguoi ta mua het roi ???????
          Con nua, khi vao book thay co ghi Promotion code phia duoi, vay code nay minh lay o dau vay. Hic!
        • hannah2510
          đặt giúp em với ạ ^^
      • Hồng Nhung
        Em cũng xin đặt viên gạch nhờ anh đặt gúp ạ.
        • peace
          Minh nua XH ui, giup minh voi, minh se contact voi cau
      • Nga
        Em & bạn em lần đầu tiên muốn đặt vé đi Jakarta từ HCM, em thấy có vé siêu khuyến mãi 32USD, nhờ anh tư vấn giúp em cách tính giá vé cả đi và về với
        • Bụi
          Ý em là VNA hả? Em cứ việc vào hãng tra ngày em thích, nó sẽ hiện luôn giá bằng tiền Việt cho em thấy. Giá supersaver chính là gía 18 USD cộng thêm các loại phí vào rồi đó.
  • Trang
    Anh Bụi giả thích dùm em vụ thẻ ngân hàng khi đặt vé VNA với, em là lính mới săn giá rẻ 🙂
    • Bụi
      Tức là nếu em có thẻ thanh toán visa hay ATM rồi thì em có thể tra tiền luôn trên web. Nếu em không có thì em click chọn trả sau tại cây ATM hoặc chuyển khoản online qua ACB, TCB. Tóm lại em nên tập đặt vé từ bây giờ.
  • Bibong
    Cảm ơn bụi nhé. Thông tin của em lúc nào cũng rất nóng hổi, hơn cả mấy tờ báo mạng nhiều
    • Bụi
      Cảm ơn chị Bong nhé, em có nghề báo mà. Chị ngủ muộn thế?!
      • bibong
        Ừ, thức muộn như chị ăn thua gì so với em, muộn thế mà vẫn cần mẫn tư vấn cho các bạn. Đúng là em đáng khâm phục thật! Cám ơn e rất nhiều. Hơn nửa năm qua, nhờ những thông tin kịp thời và hướng dẫn chi tiết đầy đủ của em mà ở cơ quan chị mọi người đặt được rất nhiều vé rẻ cho gia đình đi du lịch. Mà các bài viết của em hay lắm, so với nhiều nhà báo kỳ cựu ở HN còn hơn nhiều, rất hấp dẫn và dí dỏm. Chúc em ngày càng thành công!
  • Ngoc loan
    Mua vietnamairlines thích nhất là có thể Thanh toan sau, khong bắt buộc thẻ visa, lỡ có sai cung do mat tien. Chu mot cu nhập chuột sai la di tien trieu ngay neu bộp di nuoc ngoai, Anh Bui nhi.
  • queenie
    A bui thiet de thuong.ngay nao e cung lam nhu a huong dan…de mua ve re.hy vong a dc top hoai
    • Bụi
      Cảm ơn Queen nhiều nhé!
  • Nguyen Nga
    a Bui oi! cai vu passport thi sao a? vi e chua co ma e muon mua ve di SIN. e dien dai roi hom sau sua lai thong tin dc ko a?
    • xuanhong 0908938087
      Thông tin này bạn gọi tổng đài họ vẫn sửa, Để lát nữa 8h mình lên vp xem nếu đặt được dùm mình sẽ đặt cho bạn. Như vậy bạn không cần thêm bất kỳ thông tin nào ngoài họ và tên.
      • TOAN
        @Hong: anh oi, neu nhu ma ve lan nay dat duoc qua dai ly thi anh oi 1 phat cho ca nha de bon em chuan bi voi ah.
        Em cam on anh.
  • Tuan mos
    A hong oi cho e hoi thay book cua vn air sieu tiet kiem la da co hanh ly ky gui chua anh?! E thay buoc cuoi cung roi cung ko thay hien nhu may hang kia la co mua hanh ly ky gui nua ko?!
    • Bụi
      Đi hãng VHA thì dù là vé 0 đồng thì em vẫn được gửi 20kg hành lý nhé.
  • lili
    Anh ơi!bình thường thì thuế, phụ phí khoảng bao nhiêu vậy a?em lần đầu săn vé rẻ, gà mờ lắm!nếu rẻ em đặt đi Sing, rồi đợi đợt km đặt đi Bali được không a?
    Được người quen giới thiệu trang của a, em mừng lắm, cám ơn những thông tin bổ ích của a!
    • Bụi
      Hãng này anh không đoán được phụ phí vì họ có nhiều cách tính lắm, tuy nhiên anh dự đoán vé khoảng 3 triệu khứ hồi nếu đi từ Hà Nội.
      • lili
        dạ, thanks a!
      • Hattt
        Tớ vừa check thử rồi. Giá tầm 4tr khứ hồi nếu đi từ hn và tầm 3.4 khứ hồi nếu đi từ sg.
        Bạn nào cần book hộ nhắn họ tên và ngày cần đi tớ book hộ cho. Xong tớ gửi code, các bạn tự ra cây atm thanh toán.
        VNA áp dụng off 10% cho thẻ HSBC. Bạn tớ có thẻ này, tớ có thể nhờ được nhưng lại phải ck trước mới book đc.
        Bạn nào đủ niềm tin với tớ muốn giảm bớt chi phí thì alo cho tớ số đt 0912620098 để tớ nhờ bạn tớ nhé.
        Không thì cứ chọn tự trả sau qua atm cho an tâm hihi.
  • xuanhong 0908938087
    Tình hình là cái khuyến mãi này chỉ đặt được qua websites thôi, VN khuyến mãi nhân kỉ niệm 5 năm ngày bán vé qua websites. Mọi thanh toán phải qua kênh web.Kênh đại lý không có đặt được mức giá này.Chính vậy không giúp được mọi người tiết kiệm tiền thanh toán rồi.
    • Hipisme
      ôi, vậy à, cảm ơn Xuân Hồng nhé ^^
    • Hai Ly
      Dù sao cũng cám ơn anh 🙂
  • bichlien
    cam on anh Xuan Hong.
  • Pinky
    Anh, chị cho em hỏi,
    Em tính đi SING vào tháng 9/2013, passport của em đến lúc đó hết hạn rùi, tuần này em mới đi làm lại hộ chiếu mà thấy vẻ rẻ chẳng cầm lòng nổi. Nếu đặt vé qua VNairline có cách nào đặt mà không cung cấp số hộ chiếu, bổ sung thông tin sau được không ạ, mọi người chỉ giúp em với!!!
    • Bụi
      Dùng link cũ trong bài thì ko cần chọn gì, hoặc nếu dùng link mới thì bạn cứ chọn giấy tờ tuỳ thân là CMND.
      • Pinky
        Hí hí, thanks anh Bụi nhìu, em vừa book thử ko cần điền, tại em vào từ link cái bảng vé giá rẻ, nó hiện toàn tiếng anh bắt điền passport No. nên chán. hj hj
  • Thuan
    Anh Bui cho em hoi la gia khu hoi HCM-JKT la 32USD hay la 80USD vay anh a. Em thay VNA de 2 gia ve nhu vay la nhu the nao ha anh?
    Thanks
    • Bụi
      Anh cũng không hiểu sao bảng giá lại như vậy, chẳng lẽ là bảng giá một chiều. Tóm lại thôi cứ chuẩn bị, đêm 24 ra trận xem thế nào.
    • xuanhong 0908938087
      TPHCM -JKT là 32 USD nhé bạn Thuận.
      Còn giá 80 USD kia là giá vé ngược từ JKT -HCM ( Bởi bình thường giá vé ngược là cao vì phải lấy giá vé công bố tức giá không có ưu đãi) Chính vậy giá vé ngược mà 80 USD là giá rẻ so với bình thường.
  • Hiền HP
    Anh Bụi ơi theo e hiểu 25$ là vé 1 chiều HN-SIN chứ đâu phải khứ hồi ạ?
    • xuanhong 0908938087
      25 USD là giá vé khứ hồi nhé bạn (họ có ghi chữ Price
      (Round Trip)
  • Nguyên Anh
    Trên fanpage của VNA ở FB cũng ghi là $25/vé khứ hồi, nhưng nhìn bảng giá kiểu kia thì ko hiểu thế nào mới là chuẩn nữa.
    • Thu
      Mình nghĩ là tùy thuộc vào bạn bắt đầu từ đâu, nếu bạn đi SIN-HN-SIN thì áp dụng giá này, đi HN-SIN-HN thì áp dụng giá kia. Giá này chưa tính thuế (khoảng 2775k) nếu 2 giá kia mà 1 chiều thì cộng vào cũng gần bằng giá thường (>6triệu). Tuy nhiên đợt này VNA khuyến mãi ít, mọi năm đầu tháng 3 đều có khuyến mãi hè đi đủ nơi, năm nay canh mòn mặt mà chẳng thấy đâu :((
  • Luong Hanh Phuc
    Tiger air cũng đang có chương trình khuyến mại 60% fares kìa Bụi ơi
  • JolieNguyen
    Mặc dù không thương Bụi nhưng một ngày em đi qua đi lại mấy lần, em sẽ click vào để ủng hộ anh 🙂
  • Linh
    Bụi ơi, trong Banner quảng cáo mình thấy có Bangkok nhưng bảng giá đặc biệt lại không có nhỉ. Thế thì chắc là không có vé khuyến mại đến Thái Lan phải không Bụi. Nhà tớ chỉ rình vé đi Thái thôi.
  • Van
    Mình click vào cái link thăng hạng của Bụi nhưng nó còn ra một loạt các link khác nữa. Có cần nhấp vào ô nào nữa ko, hay chỉ click vào đường link là ok
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, bạn đọc kỹ lại hướng dẫn nhé. Cài thêm ứng dụng nhỏ để Alexa chấm điểm cho Baynhe.vn
  • xuanhong 0908938087
    Sáng nay một số bạn gọi hỏi mình là VN khuyến mãi giá vé 18 USD, 25 usd như vậy thì tổng giá vé và Thuế bao nhiêu mình xin trả lời như sau:
    Quy tắc : Tổng giá vé = Giá vé + Thuế + Phí thanh toán qua website
    – Giá vé : là giá khuyến mãi 18, hay 25 usd (Tỉ giá ngân hàng)
    – Phí thanh toán các chặng trong Đông Nam Á là 147.0000
    -Thuế chi tiết các hành trình
    1. Thuế cho Hành Trình đi Sin
    a. Từ HÀ Nội : 2.528.000
    b. Từ Sài Gòn: 2.612.000
    2. Thuế cho hành trình đi Kulalumpua
    a. Từ Hà Nội: 2.868.000
    b.Từ Sài Gòn: 2.952.000
    3. Thuế cho hành trình đi Bangkok
    a. Từ Hà Nội: 2.868.000
    b. Từ Sài gòn : 2.532.000
    • Nguyên Anh
      Bạn Xuân Hồng ơi, thuế này chắc là tính cho khứ hồi à?
      • xuanhong 0908938087
        Đúng các bạn. Thuế này là khứ hồi, Giá vé này VN đưa ra là giá khứ hồi đấy. VN ko bao giờ lấy được giá vé 1 chiều mà giá như vậy. (Các bạn để ý thử, VN sẽ luôn bắt lấy 2 chiều họ có ghi đó,)
    • TruongHoang
      Anh XuanHong ơi sao thuế cao thế ạ :(( Vậy nếu em muốn mua vé khứ hồi đi Sing thì tổng cổng tiền vé là bao nhiêu anh ơi? Có phải là 55$ + 147k + 2tr528 không ạ? Đắt thế này thì người nông dân vẫn chưa biết phải làm sao :v
      Mà ở trên kia ghi là từ 3/5 đến 15/12 tức là đi bất kì lúc nào trong khoảng thời gian đó cũng được đúng không nhỉ mọi người ơi?
  • xuanhong 0908938087
    Các bạn cũng lưu ý là cái thuế của Vn nó hay thay đổi lắm. có thể chênh lệch 5, 7 usd tùy ngày thanh toán. Có những lúc cả tháng ko đổi, nhưng có lúc ngày trước ngày sau đã đổi rồi.
  • Bemap
    Ngất trên cành quất, phí cao thế thì chẳng còn thấy rẻ tẹo nào T_T
  • xuanhong 0908938087
    Thuế Hành trình đi Giakata
    Từ Sài gòn : 2.880.000
  • xuanhong 0908938087
    Nếu tính so với Airasia Tiger mà từ Hà Nội đi Kulalumpua và đi Sin thì giá này là rẻ so với 2 hãng này.
    • mete
      nếu tính theo cách của XH thì em thấy vé đi HN-KUA khứ hồi là khoảng 3,54 tr đ tương đương 168$. ko biết có đúng ko. vài ngày trước em check vé khuyến mại của ariasia khứ hồi HN-KUA là khoảng 150$ nhung chưa có bữa ăn và phí gửi hành lý. Nếu VNA mà vẫn áp dụng phí như trên thì mình thấy giá có thể chấp nhận được để đi trong dịp hè này. Hy vọng họ ko thay đổi tăng. Híc
  • Lina
    Khứ hồi mà!
  • Lan Anh
    Cái vụ Free seat của VN airline thực ra ko tiết kiệm hơn đâu nhé.
    Việc free seat chỉ dcd áp dụng khi mua vé ở mức khá cao…
    Tính giá này ra cg tương đương bạn book dc vé thường cho cả bạn và bé…
    có lẽ chỉ hợp với GĐ có 2 ng lớn+ 2 trẻ nhỏ thì tiết kiệm hơn thật!
    Ko biết có đúng ko…
    Mình check chặng Nha Trang- HN (khứ hồi)…
  • Hoa mi
    Anh Bụi ơi lần này khuyến mãi ko có chặng Hcm đi bangkok hả anh? Buồn thế nhỉ??
  • harrytuan12
    Nếu thuế phí như bạn Xuanhong liệt kê thì giá vé khuyến mãi này cũng cao ngất … đúng ko bạn ? nếu được nhờ bạn xuanhong liệt kê tông chi phí đi về 2 chiều cho mọi người tham khảo nhé, đề quyết định trước khi tổng công kích , thanks bạn …
  • cuong
    Cho mình hỏi thế bay nội địa hay nước ngoài thì book cũng như trong mục hướng dẫn hả bạn. có nghĩa là chỉ cần điền tên, ko cần điền thông tin passport, book xong rồi điền sau à???? Còn số điện thoại cố định nữa, mình không có thì điền di động vào mục này được ko hay là bịa ra 1 số bất kỳ???
  • Quynh Nhu
    – Air Asia cat duong bay SG-Jakartar nen minh muon mua ve nay cua VN Air di SG-Jakarta. Uoc tinh khu hoi SG-Jakarta cua VNA la khoang bao nhieu? Hy vong ko qua dat.
    – Lieu VNA co cho mua ve 1 chieu voi gia re ko hay phai khu hoi moi co ve re?
    – Co ban nao du dinh di SG-Jakarta- Bali khoang tu 17–> 22/10/2013 cho minh di cung voi. Minh da co ve khu hoi Jakarta- Bali ngay 19–>21/10 cua Air Asia, gio dang muon mua ve SG-Jakarta khu hoi di ngay 17/10, ve ngay 22/10.
    – Minh o Sai Gon, Dt la 0908657373.
  • Giang Ho Vat
    Chờ 24 xem sao, rồi cả nhà hẹn gặp nhau tại Sing hoặc Mã giao lưu cái nhỉ hi hi. Hy vọng VNA tính thuế, phí không quá chát. Sợ bạn VJA lắm, chen chân chả săn được vé nào, VNA cho nó lành.
  • Quynh Nhu
    Cam on ban Xuan Hong nhe, minh post comment roi moi thay bao gia cua ban.
  • verykindman
    Giá vé khuyến mại trên chỉ áp dụng cho một chiều thôi nhé!
    • Tu Nguyen
      Giá đó là cho khứ hồi và thuế bạn X.Hồng up cũng là cho khứ hồi.
  • Quynh Nhu
    Vay mua 2 chieu rieng thi se duoc re phai ko?
  • Hương
    Giá trên là giá khứ hồi chưa bao gồm thuế và phí các bạn nhé. VN airlines bán vé ra nước ngoài chỉ bán khứ hồi thôi
  • MyMy Nguyễn
    a Bụi ơi e thấy ghi trên bảng giá HN-SIng là 55$/khứ hồi chứ có phải 18$ đâu ạ.????
  • Linh
    Hình như mọi người không để í thì phải. trên bảng giá ngay bên dưới chữ “giá vé” có để chứ “khứ hồi” mà. nên vé này là khứ hồi đấy.
    • Nguyên Anh
      Đúng là bảng giá vé có ghi “khứ hồi”, nhưng ở dưới lại yết cả vé chiều đi và chiều về, mà 2 mức giá khác nhau nữa (loại tiền tệ khác nhau, mình chưa thử quy đổi theo tỷ giá), nên dân tình mới hơi hoang mang.
  • Trúc
    Anh Bụi ơi cho em hỏi,tiêu đề thì có để Bangkok mà sao trên bảng lại ko thấy có chuyến nào từ HCM đi Thái hết vậy
  • TAM
    Mình chỉ thích vụ khuyến mại giá vé 199K của VNA thôi 😀
    • tran hong ngoc
      mai mình đi Tuy Hòa nhờ vé 313k x 2 này đây. Mỗi tội vé của con tận 700k ( dưới 2 tuổi)
      • Quynh Nhu
        Lớp mình có cuộc gặp gỡ sau 38 năm TN THPT thật tuyệt tại Tuy Hòa nhờ vé 199.000 cua VNAirlines. Tuy Hoa là điểm du lịch thật tuyệt. Mình vào trang “Nhà Nẫu tập trung ở đây Diễn đàn Phượt.com” được nhiều thông tin Ngon-Bổ -rẻ. Chuc bạn có chuyến đi vui.
    • princess
      giống mình đấy. vụ 199k đi được thoải mái
  • booboo
    Lại ngồi canh, hi vọng không kinh hoàng như của Vietjet ngày đầu tiên hihi
  • tran hong ngoc
    Hôm nay mình thử book vé đi Sing tháng 9 giá 5.605.000. Còn tiger là $S 320.36
  • Phuong Calvin
    Hi Bụi! cho mình hỏi: vé khứ hồi Hà nội đi Kuala Lumpur, giai đoạn khởi hành (01/04-> 16/04; 23/04-> 24/04; 03/05-> 15/12), nghĩa là ntn? Ngày về tự chọn phải hok?
    Mình là người mới nên còn ngu ngơ. Nhờ a Bụi giải thik giùm. Cám ơn Bụi!
  • my phuc
    Minh cung muon di bali vao thang 10 nhung chua san duoc ve gia re, doi dot nay cua VN xem sao
  • BayBay
    Đang tính đi HN-SGN mà check thử thấy các loại phí cao quá

    Passenger Service fee-International (JC)/01 Adult 336,000 : 336,000 VND Passenger Security Service Charge (OO)/01 Adult 135,000 : 135,000 VND Aviation Levy (OP)/01 Adult 103,000 : 103,000 VND
    Passenger Service Charge /01 Adult 334,000 : 334,000 VND
    Ticketing Charge/01 Adult 147,000 : 147,000 VND
    Other Tax & Fee/01 Adult 1,720,000 : 1,720,000 VND

  • Linh
    cảm ơn anh Xuân Hồng nhiều lắm vì đã nhiệt tình cùng Bụi giúp mọi người có thông tin vé rẻ. Hôm qua đêm hôm mà gọi điện làm phiền anh vụ đặt vé Sing-Bali thế mà anh còn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ đặt vé. Thấy cảm động quá vì k quen biết nhau, ở 2 đầu đất nước thế mà cứ như thân quen từ lâu lắm rồi. Khi nào vào SG nhất định phải diện kiến anh, hihi. Anh nhớ để ý cho em vé đi Sing ngày 14/5 tới với nhé, nếu bọn VietNam airline này rẻ hơn tiger thì tốt quá
    • xuanhong 0908938087
      Em và các bạn có thể thoải mái gọi cho anh theo thời gian từ 07:00AM đến 23:59 PM hàng ngày, bất kể thứ bảy chủ nhật hay là tết lễ nhé. Cứ rảnh là anh sẽ giúp.
      Em và mọi người nếu có dịp vào SG thì gọi nhé. Khu vực anh ở là khu Bắc Hải nổi tiếng về các quán caffe.
      Còn vé của em anh đang xem cái nào rẻ nhất sẽ gọi cho em. Chắc mai chốt luôn nó sợ để lâu ông Tiger và VN này nhiều lúc đỏng đảnh lắm.
  • lili
    Anh Bụi ơi,giúp em với, cuối năm nay vợ chồng em cưới, nên giờ đang canh tìm vé rẻ đi bali khoảng tháng 11,12 gì đó, anh tư vấn dùm em cách đặt vé tiết kiệm nhất với ạ, vì nối tuyến nên e không biết phải transit ở đâu và bao lâu là được. Em cám ơn anh nhiều
  • Linh
    hôm qua nhà mình cũng đặt vé đi Bali đấy, được free chiều về nên tính ra có >4tr khứ hồi 2 vợ chồng, nếu đặt air asia thì bạn transit ở Malai ( tiện hơn vì 1 ngày có nhiều chuyến, bạn có thể nối tuyến luôn cách nhau vài tiếng) , còn tiger thì ở Sing ( ngày chỉ có 1 chuyến duy nhất nên phải chờ nửa ngày, hix hix), bạn cứ theo dõi ở trang này, khi nào có vé rẻ là Bụi loa lên ngay ấy mà, hihi
    • lili
      thanks bạn Linh,bạn đặt được vé tầm 4tr mà khứ hồi rẻ quá, vì mình cũng muốn gé sing chút, nge nói có free bus tham quan thành phố nên cũng ham, không biết chờ nửa ngày ở sing là khoảng mấy tiếng nhỉ?
    • Tu Nguyen
      Vé đi Bali đó của bạn chưa phải là rẻ đâu nhé! Mình mua vé Sing-Bali, Bali-Malay mà tổng bằng 1/3 giá của bạn.
  • THU HANH
    Tôi muốn nhờ bạn tư vấn mua ve may bay và khach san gia gia re nhất cho 2 người từ. TPHCM Đi bali 2 ngày sau đó về sing ngày 09 hoặc 10/05/2013. Bắt buộc phải rời Sing về lại TPHCM là chủ nhật 12/05/2013
  • Thuan
    Anh Bui oi, co the check giup em ve HCM-JKT di 29/8 ve 3/9 cua Tiger bao nhieu duoc ko anh. Chuyen bay HCM-JKT cua em dat cua Airasia bi huy nen bay gio em phai dat chuyen khac bu lai vi em da lo dat chuyen noi dia di Bali luon roi. Em cam on anh
  • Hoai Phuong
    Hi hi mình thì nhờ anh Bụi đặt vé đi Sing-HCM 2-9 30usd thì chộp ngay được dịp KM của Tiger Sing-Bali 95usd/ người. Giờ lại đang có KM cua Tiger chieu đi HCM-Sing cũng chỉ 30usd. Ban đầu mình tính book Jetstar nhung dội phí ngân hàng nó lên tới 1tr1 chiều HCM-Sing thì vớ đc dịp KM này. Kinh nghiem chia se là nếu các bạn dự trù đi trước tầm 6 tháng thì cứ lên lịch trình và book từng lượt như mình thì rất lợi. Tổng tiền máy bay cho 4 chặng của mình HCM-Sing-Bali-Sing-HCM ngay dịp lễ 2-9 chỉ mất 155usd/người tầm 3tr3. Nhưng cứ nhờ ah Bụi hay anh Xuân Hồng book nếu của hãng Tiger nhé tiết kiệm đc kha khá tiền booking fee đó. Nhân đây cũng phải cám ơn anh Bụi nhiều nhiều, tối anh lại book giúp em chặng đi Sing nha