Vietnam Airlines khuyến mãi vé rẻ 199.000 đồng

Vietnam Airlines khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 199.00 đồng cho một số chặng nội địa. Tình hình là cuối năm thưởng tết không có mà các hãng đua nhau khuyến mãi vé rẻ thế này, Bụi chỉ ngồi thèm mà thôi.

Theo thông báo của hãng, mỗi tuần từ 12-12-2012 đến 27-2-2013, bạn sẽ có cơ hội mua vé máy bay giá rẻ 199.000 đồng cho các chặng sau (lưu ý đây là giá một chiều chưa thuế, phí gì cả nhé, ai có công thức thì tính khứ hồi hộ Bụi với):

Bạn Cloud đã tính hộ cả nhà giá vé máy bay rẻ khứ hồi của mức giá 199.000 đồng như sau: Vé 1 chiều 199k + Phí sân bay nội địa: 44k + Thuế 10%: 19.9K = Tổng vé 1 chiều là: 263k. Nếu đi khứ hồi thì là 526k. Ngoài ra thêm 50k tiền phí dịch vụ bán vé. Tổng khứ hồi 1 người lớn là 576k.

• Chặng Hà Nội bay tới các điểm Đà Lạt/Buôn Ma Thuột/Tuy Hòa/Chu Lai/Quy Nhơn và ngược lại.
  • Chặng TP HCM bay tới Quy Nhơn và ngược lại.
  • Chặng Đà Nẵng bay tới Pleiku/Đà Lạt và ngược lại.
  • Chặng Rạnh Giá bay tới Phú Quốc và ngược lại.
  • Chặng Cần Thơ bay tới Phú Quốc và ngược lại

Các bạn lưu ý là vé siêu rẻ này không áp dụng trong giai đoạn cao điểm Tết âm lịch từ 3-2-2013 đến 20-2-2013 nhé (có thể chỉ áp dụng cho chiều bay vắng khách bắc vào nam). Vé rẻ chỉ được bán trực tuyến trên website của hãng Vietnam Airlines.

Hãng Vietnam Airlines từ xưa đến nay có truyền thống không thông báo giờ bán vé cụ thể, mọi người rảnh thì tự vào rình. Update: Vé rẻ hình như chỉ đặt được 1 người, cứ thêm 2 người là báo hết vé, mà Đà Lạt thì ai đi một mình nhỉ, đúng là làm khó nhau quá!

Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới)

Hướng dẫn check-in trực tuyến Vietnam Airlines

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

Update: Tuần này mới bán chặng Hà Nội – Đà Lạt. Thời gian cụ thể bay như sau: bán từ 12-12 đến 19-12, thời gian bay từ 1-1-13 đến 2-2-13 và từ 21-2-13 đến 30-3-13. Sau đây là chi tiết thời gian bán từng chặng giá rẻ 199.000 đồng (mỗi tuần bán một chặng):

Vé rẻ với giá 199.000 đồng của Vietnam Airlines

Ngày mai hãng VietJetAir sẽ mở bán vé rẻ Hà Nội – Đà Lạt với giá 599.000 đồng, thì cũng ngày mai Vietnam Airlines chơi luôn quả 199.000 đồng thì… ác quá nhỉ, kiểu như dìm chết đàn em!

Các bạn có thể tham khảo các bước đặt vé rẻ Vietnam Airlines trong bài dưới đây. Hình thức thanh toán của hãng cũng khá đa dạng, từ thẻ quốc tế như Visa, Master đến thẻ ATM nội địa, thanh toán sau tại cây ATM VCB, BIDV và thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng TCB, ACB.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines

Đặt vé máy bay qua mạng, thanh toán sau với ACB

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vietnam Airlines
Comments ( 668 )
Add Comment
  • Ly Phong
    Báo lỗi hoài ah 🙁
  • dungbe
    Minh vao dc nhung khong co ve dau.
    Trua va chieu toi nay rat nh ve chieu dl hn nha.hix ma ko co ngay minh can .nan qua.
  • Phan Theu
    Minh đang cần đặt ve cho 2 người HN – DL (1/3) va DL – HN (6/3). Khi nao có vé rẻ mọi người ới mình với nhé (0987521876). Thanks.
  • Ly Nguyen
    Có ai vào được cho em link với ạ. E còn thiếu 1 vé đi ngày 15/3:(
    • Phan Theu
      Dang co ve DL -HN ngay 8/3 nhe. Minh lai ko di dc ngay nay, minh can ngay 6/3. Buon qua
  • Diệp Miên
    Đang có vé 22, 23/2 DL HN và vé 1/2 HN DL
    Em tìm vé DL HN 20/1 mãi mà không có, hay trước tết không có vé chặng này nhỉ hic
  • thuytun
    Thật sự khâm phục bạn nào đặt được vé khứ hồi hn-dl-hn của VNA đấy, mình ngồi đồng 2 3 ngày rồi chỉ đặt được thành công mỗi một vé chiều về thôi. VNA rất khôn lỏi vì mình thấy cứ đặt khứ hồi thì nó hiện ra nhiều vé giá rẻ hơn một chiều – dù vẫn là những ngày ấy, xong rồi chỉ khuyến mại một chiều còn chiều kia bán còn đắt hơn cả giá của nó ko promo! Trung bình cộng ra khéo tương đương hoặc đắt hơn vietjetair í hix.
  • dungbe
    Khong du kien nhan de cho doi ve DL HN t3 ngay tu 17 toi 19 nhu co ma ay nhi cuc hiem thay nhe.thay vao la mat luon.du minh check tan suat rat cao nhe chu ko noi lt.check bang dt ma.cuoi cung minh da book ngay 16 dc 2 ve ve va ve di ngay 13 cua vietjet.4 ngay o DL choi chac cung di gan het ay moi nguoi nhi.cam on anh bui va moi ng.
    • Thanh Hoa
      Bạn này giống mình thế, mình cũng đi ngày 13 của Vietject và về 16 của VNA hihihihi
  • tranghoang82
    Chiều DL_HN nhiều lắm cả nhà ah,còn chiều HN_DL chỉ có thang 1 thoi,tháng 3 có ít lắm ko có thứ hồi nếu ai ăn tết dài thì mới có
  • Soi den
    hihi đã hoàn thành nhiệm vụ.. bõ công mấy ngày canh vé hhi bác nào cần vè chiều DL-HN hôm qua nhỉ .. đặt đi đang có vé kìa
    • Thanh Hoa
      Mình tìm đấy Soi Den à nhưng mà sáng nay mới vào thì không còn roài.
      • soi den
        Mình đặt vé này sáng nay mà..khoảng hơn 6h tỉnh dậy, nghĩ cũng chẳng có nhưng cứ bật máy lên xem thế nào hihi thích thế vì một loạt ngày mà chỉ có mỗi chiều về DL-HN ngày mình cần hjhj book luôn,book xong quay ra thấy vẫn còn mà bạn
  • tranghoang82
    đầu tháng 2 có khứ hồi cả nhà nhé
  • Ly Nguyen
    Cả nhà ai thấy chiều Hn Dl ngày 15/3 đặt giúp e cho Le Tien Tuan với ạ. E thiếu 1 vé. Mail e là lolita2tb06@mail.com 🙁
  • Ly Phong
    Sáng sớm mà nó cũng bán á, có chiều HN-DL ngày 20-21/2 mọi người ới 1 tiếng nhá, thanks
  • giaphuc
    Anh Bui oi ve minh dat hai chieu nhung muon di 1 chieu thoi thi phai huy ca ve ah anh?tong dai ko cho huy 1 chieu phai ko anh? neu minh dong tien roi thi co duoc huy 1 chieu ko hay huy ca luon?
    • Mutat
      Mình nghĩ bạn nên gọi dt trực tiếp đến tổng đài hỏi thì tốt hơn, có thắc mắc gì họ sẽ trả lời cho bạn, (04) 38.320.320
  • Nguyễn Anh Đức
    Ai có đặt được vé HAN – DLI ngày 4/3/2012 alo e cái nhé.
  • thuytun
    minh dang can ve DL-HN 30/3 ban nao thay noi giup minh nhe, minh cam on nhieu!
  • Vannguyen
    Cả nhà ai thấy chiều Hà Nội, Đà Lạt từ ngày 11/3 >> 20/3 đặt giúp cho mình 2 vé với tên: Bui Anh Tuan và Nguyen Thi Van nhé. Địa chỉ mail của mình là:Vannguyenhv@gmail.com, SĐT: 0973 73 80 88. Mình cảm ơn nhé.
    • Linh
      Bạn ơi, HN-DL đang có 13/03 kìa. Vào book sớm đi thôi
  • Quan Minh Hong
    Ôi
    mình đang tìm vé ĐL-HN ngày 28/1
    VNA & Vietjet
    mà rình mấy hôm nay k có

Có bạn nào đặt được ĐL-HN tháng 1 không ạ?

• dungbe
    THANH HOA: hi mua ve roi ma van run run day ban oi.ben vietjet cha biet tn ma lan.minh chi so den ngay di ma ho bao hoan chuyen hom sau thi toi.dang tinh canh lum chieu di ngay 11 or 12 cua vn cho n chac cu day.
    • Thanh Hoa
      Ui thế bạn định bỏ vé Vietjet à, mình nghĩ chắc không đến mức như thế đâu, giờ canh cũng mệt lắm, mình mua được vé về của VNA là sướng lắm rồi, giờ canh nữa thì teo…Ơ nhưng nếu hoãn chuyến thì họ báo qua email hả bạn?
  • PHUONG
    Ôi, sao tim ve HN-DL ngay 22, 23/2 kho the ca nha oi. Ai thay thi book gium e voi: Ve cho:
    NGUYEN THANH PHUONG (Mrs) & NGUYEN THU GIANG (Miss).
    Thanh toan tra sau qua TCB i bank.
    Email cua e: cathangtu85@yahoo.com
    E xin cam on trc a.
    • Phuc
      HN-DL chieu di con 11/1
    • Phuong Thao
      Minh vừa book cho một bạn vào ngày đó, nhưng bạn í không cần vào tháng 2, mà là tháng 3 nên ban cứ chờ khoảng 9h tối nay là có lại đấy
  • Hang thu
    minh muon dat 1 vé chieu DL-HN ngay 11/1 và 2 vé chiêu HN-DL ngày 9/1 , ai giúp minh với
  • Phuc
    Chieu ve DL-HN con 16/1. Ket hop 2 ve nay nhanh len cac ban. Keo het!
  • BayBay
    Đang có HN-ĐL-HN 23-31/1
    • Hoài
      bạn ơn còn vé DL HN DL k. ới mình với 0933889104
  • Vannguyen
    Mình mua được vé rồi, giờ thiếu một vé ngày 22/3 thôi. 😀
    23,26/3 dang co ve day mng oi
  • Hoài
    giờ này còn không mọi người. mình tìm hoài mà k ra. hay là hết rồi DL-HN-DL
    ối có vé ngày 21/1 không mọi người ơi, mình vào toàn hết vé à
  • Ruby09
    HÌnh như đang hết vé mọi người ạ.
  • M. vy
    Mình ơ TP.HCM, muôn đi Đà Năng chơi, có khuyên mãi vé rẻ không, chỉ giúp mình nhé!
    email: barcalona.vn@gmail.com
    thankssss
  • phuong oanh
    Mình mua được mấy cặp vé HN-DL-HN cho mình và người thân nhưng ngại đi nạp tiền vào thẻ VCB thế là thanh toán bằng thẻ Visa. mà Visa mình hết tháng này là hết hạn. vậy là phải tranh thủ ra trụ sở chính để xác thực thẻ visa. Có bạn nào đặt vé, thanh toán bằng thẻ visa nhớ ra làm xác thực thẻ cho yên tâm nhé. Nhỡ đặt vé cho người thân hoặc quên đem thẻ theo để xác thực khi làm thủ tục bay thì phải mua vé khác để đi đấy!
    • thuytun
      bạn cho mình hỏi nếu mua hộ người thân vé vietjetair = visa của mình thì có cần làm xác thực thẻ để ng thân làm thủ tục ko, thankx!
      • trần hiếu
        k cần bạn nhé
  • Nguyen Thanh ngoc
    Mình 3 bữa nay đặt lúc 5h sáng , chịu khó dậy sơm , đặt quá trời , mua giùm người ta, ti63ng cộng 6 cặp đã thanh toán , còn lại book vu vơ cũng nhiều lắm , các bạn chịu khó vào sơm chứ không là ko còn chỗ, đêm đầu thì nhiêu vô kể, hôm qua thì lác đác, sáng nay thì ít hẳn , chỉ 1 chiều đà lạt hà nội thôi
    • Tuyentran
      Mình cần 2 vé chiều về hà nội ngày mùng 7, không biết có còn vé nữa k đây. hix. sáng hum nay dậy từ 5h mà vẫn chưa book đc 2 vé chiều về. haiz.
      ai có tin mật hay update gì về vé đi các bác.
    ah quên, vừa nãy gõ google search vé dl-hn giá rẻ, thế nào mà có đại lý bán 989k/ vé chiều về hn của VNA. mà giá gọi là saver trên web cũng 1tr3 rồi. m nghĩ chắc cũng đầy người cua vé rẻ thế này về bán dần, hoặc có tay trong trong hãng VNA nên mới có giá í. Ai trong tình trạng chờ ngóng vé rẻ ngày 7/1 có vé thì ới mọi người 1 tiếng nhé. thanks. haiz. ảm đạm quá.
  • Hoa
    Ai buc ho Minh ve ha noi da lat cho Nguoi lon doan phong hoa va bui Minh duc. Tre con bui Gia khanh vao thang 3 nha. Minh xin hau ta
    Lien he 0988397879 thanks!!!!!!
  • kaka
    không được đâu hoa ơi
    moi lần chỉ book được 1 người thôi
    tre con ko book được minh cũng ko book được tre con này
  • Huyền
    Hix hix, cho mình hỏi từ chiều đi Hà Nội -Đà Lạt còn vé trong tháng 1 từ mùng 6 – 20/1 không ?
    Và thường bán vé lúc mí h, để mình canh :((
  • Hang thu
    cóa ai thay vé chiều DL-HN ngày 13-14 /1 thì ới mình với, tìm mỏi mắt k thấy gì hết 🙁
  • Hoa
    Gio nao co ban ve re alo 0988397879 Minh mua dc se hau ta Luon 200 k cho ban nao goi. Minh hoa day thanks trc nha
    Tim moi ca mat am Chang thay ve re dau ca. Buon. Wa. Thanks KAKA nh2 nha
  • PHUONG
    hinh nhu het ve roi hay sao ay ca nha a. Tu chieu den gio e ko thay cai ve nao ca:( buon qua, van chua mua du ve
  • Dang Thi Hue
    Hết vé HN-DL rồi ah mọi người.
    24-25/1 còn vé rẻ chiều ĐL-HN
    LẠI NHIỀU VÉ THÁNG 1 RỒI CẢ NHÀ ƠI. NHANH NHƯ CHỚP, ĐÃ HẾT VÉ VỀ NGÀY 20/1
    27/2 có vé ĐL – HN. Mình cần tháng 3 mà toàn thấy rớt ra vé tháng 1, tháng 2
  • Lotus
    cả nhà có bao giờ thấy VN thả vé ngày 2/2 không? cả nhà có bao giờ thấy VN thả vé ngày 4/2 không?
  • Ruby09
    UI za, tiếc quá đi, mình bị thiếu mất một vé DL_HN ngày 17-1, ai đã nhanh tay book mất rồi, hu hu.