Vietnam Airlines giảm 20% giá vé và chương trình mua 1 tặng 1

Nhân dịp Tết Giáp Ngọ, Vietnam Airlines triển khai đồng loại 2 chương trình bán vé máy bay giá rẻ và đúng trong dịp nghỉ Tết để bà con có thời gian săn vé (hoặc bỏ Tết để săn vé :D). Dịp Tết nên anh Bụi và Hiếu cũng không có nhiều thời gian để online hỗ trợ các bạn, do đó có gì chú ý Hiếu sẽ viết trong bài và dẫn link các bài viết kinh nghiệm để các bạn tự đọc, tự rút kinh nghiệm săn vé nhé. Các vấn đề khác, bạn cứ comment để mọi người hỗ trợ.

Chương trình khuyến mãi đầu tiên là Giảm giá vé 20% cho các chặng nội địa Việt Nam và các chặng bay quốc tế giữa Việt Nam và các nước Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Myanmar khi mua vé trực tuyến tại www.vietnamairlines.com với mã số khuyến mại PR20TET114 (hoặc PR20TET214, PR20TET314).

Cách sử dụng Mã số khuyến mãi Hiếu đã có hình ảnh và video chi tiết trong bài Hướng dẫn sử dụng Mã khuyến mãi để mua vé máy bay giá rẻ . Đến đúng giờ G, các bạn chỉ việc điền Mã số khuyến mãi vào ô Mã khuyến mãi và thực hiện đặt vé như bình thường, giá vé sẽ giảm 20% so với giá gốc của tất cả các hạng vé.

Với mức giảm này thì Hiếu nghĩ vé nội địa sẽ hấp dẫn chứ vé máy bay quốc tế thì bình thường vì vé quốc tế đắt nhất ở phần phụ phí mà. Nhưng cũng không loại trừ hãng vui tính nên sẽ khuyến mãi khác so với thông báo nhé 😀 Giống như VietJetAir thông báo bán tới 31/3 nhưng thực tế bán vé cả năm luôn làm nhiều bạn tiếc hùi hụt.

Nội dung chương trình Giảm giá vé 20% cụ thể như sau:

  • Hành trình: Tất cả các chặng nội địa Việt Nam và chặng quốc tế giữa TP.Hồ Chí Minh/Hà Nội và Bangkok/Singapore/Kuala Lumpur/Jakarta/Yangon (một chiều hoặc khứ hồi).
  • Mức giảm 20% chỉ áp dụng cho giá vé. Thuế, phí tính như bình thường.
  • Thời gian khởi hành từ 11/02/2014 đến 31/03/2014
  • Thời gian bán: từ 31/01/2014 đến hết ngày 03/02/2014 (Tức là trong 4 ngày từ 0h mùng 1 Tết đến hết mùng 4 Tết)

Cả nhà cùng bay – Mua 1 vé người lớn tặng 1 vé trẻ em/em bé

Chương trình Cả nhà cùng bay áp dụng cho hành khách là người trên 18 tuổi mua vé hạng M (Eco Flex) và đi cùng 1 em bé dưới 2 tuổi hoặc trẻ em dưới 12 tuổi. Vé của em bé, trẻ em sẽ được miễn phí, chỉ  mất tiền phí xuất vé 50k và phí sân bay 50% phí sân bay của người lớn (với trẻ em, em bé không mất phí sân bay).

Thời gian bán: 01/02/2014 – 31/03/2014

Thời gian khởi hành: 11/02/2014 – 31/03/2014

Các điều kiện về hoàn, huỷ, thay đổi vé đều áp dụng theo điều kiện vé hạng Eco Flex cho cả vé người lớn và vé miễn phí. Vé người lớn thay đổi thì vé miễn phí cũng phải thay đổi theo.

Giá vé là giá vé hạng M (Eco Flex – Phổ thông linh hoạt) nên nhiều khi cũng không phải rẻ so với việc mua 2 vé hạng Siêu tiết kiệm, tiết kiệm. Do đó, người mua cần thực hiện so sánh giá vé xem phương án mua vé nào kinh tế hơn, sau đó mới tiền hành đặt và thanh toán.

Lưu ý: bạn chỉ cần mua vé cho 1 người lớn bất kỳ sẽ được tặng kèm vé trẻ em/em bé chứ không cần phải là bố mẹ hoặc người có quan hệ họ hàng. Bạn nào còn băn khoăn có phải dùng giấy ủy quyền hay không thì xin mời nghe file ghi âm của Hiếu trong bài Hướng dẫn giấy tờ cho trẻ em đi máy bay

Cách thức mua vé: Bạn có thể liên hệ các đại lý có tài khoản xuất vé của Vietnam Airlines để được hỗ trợ mua vé. Tuy nhiên, các đại lý phải thông qua hãng để xuất vé do đó thủ tục khá lâu cho cả bạn và đại lý, đại lý mất công xuất vé nên chắc chắn sẽ lấy phí dịch vụ cao hơn. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn điện trực tiếp lên tổng đài Vietnam Airlines 04.38.320.320, 08.38.320.320. Giờ làm việc: 08h00 – 19h00 hàng ngày để đặt chỗ sau đó ra phòng vé chính hãng của Vietnam Airlines để thanh toán với giá vé như thông báo, không mất phí dịch vụ.

Danh sách các phòng vé chính hãng của Vietnam Airlines bạn xem ở trang này http://goo.gl/7JGxtR (Phòng vé và tổng đài của Vietnam Airlines làm việc từ 8h – 19h kể cả ngày Lễ, Tết).

Bảng giá vé hạng M các bạn xem ở hình phía dưới. Giá vé này chỉ cần cộng thêm 10% thuế VAT, phí sân bay và phí xuất vé 50k là đủ.

Chương trình Cả nhà cùng bay còn một số điều khoản về các chuyến bay, ngày bay không áp dụng, bạn nào quan tâm xem thêm tại link này nhé.

Chú ý khi đặt vé máy bay vào dịp Tết

Vào thời điểm giao thừa lượng có thể mạng điện thoại sẽ bị nghẽn, do đó nếu bạn thực hiện các giao dịch thanh toán nhận mã xác thực OTP vào thời điểm đó chắc sẽ khó thành công. Vì vậy, Hiếu nghĩ nếu đặt vé các bạn nên chọn thanh toán sau và chờ tới sáng sớm ngủ dậy hãy thanh toán vé nhé, vừa có cơ hội quyết định mua vé hay không, vừa đỡ bị dính tình trạng nghẽn mạng không nhận được mã thanh toán. Kể cả những tin nhắn chúc Tết Hiếu cũng thường gửi trước hoặc sau thời điểm giao thừa chứ ít quan trọng việc gửi đúng lúc giao thừa 😀

Bạn nào không thể thanh toán sau do không có thẻ nội địa hoặc thẻ không có tính năng Internet Banking thì thực hiện thanh toán bằng thẻ Visa sẽ không phải nhận tin nhắn xác thực với hầu hết các ngân hàng. Bạn nào chỉ còn cách thanh toán ngay bằng thẻ nội địa thì đành hên xui vậy…

Mách nhỏ: Nếu hãng Vietnam Airlines có thay đổi giờ bay dù chỉ 5 phút thì bạn cũng được hoàn tiền (xem bài: Mẹo hoàn tiền vé siêu tiết kiệm Vietnam Airlines). Ngoài ra, một điểm hay của vé máy bay Vietnam Airlines là bạn không cần thanh toán luôn, mà có lựa chọn trả sau qua ATM, I-banking trong vòng 12 tiếng.

Sau đây là loạt bài hướng dẫn săn vé Vietnam Airlines, bạn không đọc thì chỉ có tiếc hùi hụi vì rất nhiều mẹo hay: Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới) * Link tắt truy cập book vé Vietnam Airlines * Hướng dẫn check-in trực tuyến Vietnam Airlines * Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines * Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM Đặt vé máy bay qua mạng, thanh toán sau với ACB

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

 

Vietnam Airlines
Comments ( 75 )
Add Comment
  • Hoan-O985"357"667
    Thank Bụi nhé, giá vẫn cao nên không có nhu cầu
    • jolly
      sao đã nhập mã khuyến mãi rồi mà đi sing tới 3015k lận nhỉ?
      mắc quá ad ơi.
      • Lê Hiếu
        Như BayNhé đã thông báo, giá vé của chặng quốc tế sẽ không hấp dẫn bạn ah. Chỉ giảm giá vé trong khi phần “nặng đô” nhất là phụ phí thì không đổi 😀
        • Nguyenhien
          A Hiếu ơi, em muốn bay từ Hà Nội vào HCM City trong tháng 2/2014. Có vé nào giá RẺ không anh?
  • Anhdn
    Năm nay ko có vé 390k như năm ngoái nhỉ?! Dù sao chương trình này cũng tốt, mình sẽ canh 1 chặng chưa từng có khuyến mãi của VNA ;))
    • Lê Hiếu
      Chặng nào vậy Anhdn? Đi Côn Đảo ah 😀
      • Anhdn
        Chuẩn luôn Hiếu 🙂
        • Nick Tran
          Bui oi chag bay quocte chua co hag nao khuyen mai lon ah…kua-hcm va nguoc lai lai…@@
        • Lê Hiếu
          Chặng này AirAsia khuyến mãi thường xuyên, bạn theo dõi trên trang chủ của hãng nhé.
      • Anhdn
        Côn Đảo vẫn ko đc giảm 20% Hiếu à 🙁 Thui mình đi tàu biển vậy. Càng thêm trải nghiệm!!!
        • Lukeme
          Mình check có ve super saver khoang 1t8 all vat khứ hồi luôn. Tầm tháng 3 còn vài vé
        • Anhdn
          Ừ, nhưng đó vẫn là vé super saver bình thường, ko cần mã khuyến mại. Chặng khác như HN-SG thì vé super saver còn được giảm 20% nữa.
        • TRANTIENDUC
          ban oi sao minh check ma khuyen mai ma no bao ma sai ban ah
        • hoai
          bạn dinh di thang may vay. minh dang dinh di thang 3
        • Anhdn
          Mình đi cuối tháng 2 đầu tháng 3. Đang chờ lịch tàu ra CĐ đây. Tưởng có km thì đặt 1 chiều bay, ko thì đi tàu 2 lượt vậy.
  • Trương Đạt
    Vé giảm 20% mình mua xong thanh toán sau tại phòng vé được không anh?
    • anh tuan
      ko được đâu nha bạn, mình đã thử rồi
    • Lê Hiếu
      Không bạn ah, vé đặt online chỉ thanh toán bằng 1 trong những hình thức thanh toán sau được liệt kê trong này http://goo.gl/rGXY1
  • anh tuan
    mình góp ý xíu. 1 là, hiện nay VNA đã thay đổi, trễ 30 phút trở lên mới được hoàn vé, ngoại lệ 1 số trường hợp may mắn mới xin được 5 phút thôi. Thứ 2, hạng siêu tiết kiệm ko được giảm giá vé nhé, theo mình theo dõi lần kh mại gần đây nhất giảm 20% bằng mã khmai
    • Anhdn
      Các lần Km 20% trước đây thì VNA có nói rõ là ko áp dụng với hạng vé siêu tiết kiệm. Lần này ko thấy note gì về vụ này, nên vẫn hi vọng 🙂
    • Lê Hiếu
      Đợt này em cũng hỏi rõ hãng thì họ bảo tất cả các hạng. Để xem vụ này thì sao vì các lần trước thường chỉ khuyến mãi hạng vé phổ thông thôi 😀
    • Anhdn
      Lần này hạng siêu tiết kiệm cũng đc giảm 20% nhé 🙂
  • yentran
    Chao anh Hieu, e dang canh ve may gia re di sgn_hui_sgn cho ca gd vào dịp hè nay, nêu co chương Trinh như the nho Anh H giúp e nhe. Cam on anh trước ah.
  • tuancombank
    CÓ ÁP DỤNG CHO CẢ HẠNG SIÊU TIẾT KIỆM NHA CẢ NHÀ, VÀO MUA THÔI NÀO 🙂
  • TRANG 0936395953
    HÌNH NHƯ CÁI BIỂU GIÁ KM NÀY CÓ VẤN ĐỀ HIẾU ƠI. BIẾT HỎI AI BÂY GIỜ NHỈ:
    1: hiệu lực xuất vé của P1 và P4 khác nhau (có lẽ do gõ nhầm)
    2: Phần thông tin hành trình => là các chặng được đi; KO CÓ: SGNHAN và DADSGN nhưng phần giới hạn chuyến bay lại có và qua đến phần thời gian không áp dụng lại có tiếp.
    C thấy vậy có đúng ko nhỉ? mấy cái biểu giá của VNA hay gài bẫy ngta lắm cơ, phải thoả đủ các ĐK…hic…phải cảnh giác
    • Lê Hiếu
      Hi mình vừa kiểm tra lại nhưng không rõ hiệu lực xuất vé khác nhau ở chỗ nào. Mình thấy đều là từ 1/2 đến 31/3 mà.
      Các chặng được đi bạn xem lại nhé, họ chỉ kể ra mỗi chặng 1 lần, không lặp lại. Đã kể HAN – SGN thì sẽ không kể SGN – HAN vì nó là 1.
      Mình thấy công văn của Vietnam Airlines đọc tuy khó huỷ nhưng rất chuẩn, họ làm quen rùi mà 😀
    • tuancombank
      hiệu lực xuất vé tức là vé phải được xuất (thanh toán với hãng) từ 01/2 đến 31/3. còn thời gian khởi hành chính là hành trình bay bắt đầu từ 11/2 – 31/3.
      1 ngày có rất nhiều chuyến bay từ HCM-Ha Noi,mỗi chuyến có 1 số hiệu riêng để phân biệt, trong các chuyến bay đó, có những chuyến không được hưởng kh mại. Nên các bạn cứ làm theo phần giới hạn hành trình không được áp dụng. đó là theo mình hiểu. chắc là đúng nè, mọi ng đừng chém
  • Moonnguyen
    Vé chả hấp dẫn gì cả.
  • THANH
    Anh Hiếu và cả nhà ơi cho em hỏi xíu!!!Em có đã mua 1 vé mb khứ hồi giá rẽ SG-PQ vào cuối tháng 3 của Vietjet.Theo kinh nghiệm của các anh thì VJ chặng SG-PQ có thường xuyên bị trễ hay bị hủy không ạ ? em cần mua thêm 1 vé để bạn em đi cùng ngày thì em có nên mua vé km của Vnairlines k??hay nên mua vé bình thường của VJ mà chọn được cùng chuyến bay.Mong mọi người tư vấn giúp em.Chúc mọi người năm mới tốt lành.
    • Lê Hiếu
      Theo thống kê riêng của mình thì dịp tháng 3 VietJetAir sẽ ít bị thay đổi giờ bay bất ngờ nên chắc đặt chung chuyến đi cho vui. Chờ đợi dù đúng giờ hay do delay thì 2 người vẫn đỡ chán hơn
  • Anhdn
    Vừa gọi Tổng đài VNA lúc 18h45′ mà đã nghe thông báo hết giờ làm việc rồi nha. Tết có khác!
  • dung
    bạn nào cho hỏi mã KM chương trình cả nhà cùng bay là gì với
  • Hạnh còi
    anh hiếu ơi e book vé VNA rõ ràng hiện ra đc chiết khấu 20%, vé Super saver chỉ còn 1185k/ chiều cho chặng NT thế mà ko sao thanh toán đc, gọi tổng đài thì kêu là vé đấy chỉ là ảo thôi. :(( e chả hiểu sao nữa
    • Anhdn
      Có thể chuyến đó, ngày đó của bạn vừa bị hết chỗ (có người khác nhanh tay hơn bạn). Bạn tìm với ngày khác, chuyến khác xem sao. Mình vừa thử thì thấy vé super saver vẫn đc discount 20%, có mã đặt chỗ rồi.
    • Lê Hiếu
      Ảo là sao nhỉ, em thử đặt vào buổi sáng mỗi ngày xem sao nhé.
      • Giangte
        Trường của bạn là lúc bạn thao tác mua vé đa có người mua trước bạn rồi (họ thao tác nhanh hơn mình). Nhưng mình vẫn thấy vé hiện lên do lỗi hệ thống. Chỉ có cách kiểm tra là khởi động lại máy tính thì còn hay ko nó sẽ chính xác hơn. Mình thường xuyên bị thế khi phải tranh vé online với một ai đó.
  • Yusumi
    cho minh hoi chuong trinh mua ve som nhan gia tot cua Vnair hoat dong ntn? Cu the la mua truoc 30 hay 60 ngay gi do. Minh doc ma thay mo ho qua. Thks tinh cuc ky nhiet tinh cua Bui va Hieu
    • Lê Hiếu
      Chương trình đó coi như không còn nữa bạn ah, đừng quan tâm nhé.
  • hien
    cho mình hỏi có vé đi từ Hà Nội đến Sài gòn giá rẻ ko?
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, bạn hỏi chung chung vậy thì không ai có thể trả lại được. Bạn muốn đi trong thời gian nào?
  • viet phuong
    Bụi cho mình hỏi mua vé đi ÚC thì xem khuyến mãi của hãng nào vậy, thời gian bay tầm tháng 2,3 /2014
  • Huyen Nguyen
    Huhu anh Hiếu ơi cứ chần chừ ko mua hết mất mức giá 1030k mà sao bây h chưa hết mùng 4 mà đã ko thấy giảm 20% nữa rùi! Help me
    • Anhdn
      Huyền ơi, bạn thử dùng code PR20TET214 nhé. Nhanh nhanh hi vọng còn kịp.
      • Huyen Nguyen
        E dùng code đấ mà ko đc ạ! Tầm 8h tối e check thử vẫn đc mà 10h đã ko đc rùi! Hix! Chết cái tội chàn chừ
        • Anhdn
          Bạn tìm chặng nào? Mình vừa thử code của bay nhe PR20TET114 thì hết hiệu lực nhưng code PR20TET214 vẫn ok nhé. Lưu ý 2 code khác nhau 1 chữ số.
        • Huyen Nguyen
          Ôi e ko để ý cái số cuối! E cám ơn a, e thử luôn đây
        • Huyen Nguyen
          Hix code a cho thi ok nhung ma cu den luc dien ttin thi bi out! Buon qua
        • Anhdn
          Nếu tiện thì bạn đưa thông tin mình book giữ chỗ cho. Mình vừa thử (quá 0h) thì vẫn đc. Ra mã đặt chỗ rồi.
    • Lê Hiếu
      Bạn dùng thử 2 code PR20TET214, PR20TET314 xem sao 😀 Vietnam Airlines có các code khác nhau cho các kênh truyền thông khác nhau (email, facebook,…)
  • nhung
    sao ma vn thay doi code kmai vay nhi minh vao code nay dc ne PR20TET214
    • Lê Hiếu
      Vietnam Airlines có các code khác nhau cho các kênh truyền thông khác nhau (email, facebook,…)
      Còn cả PR20TET314
  • Anhdn
    Mình thử với mã PR20TET214 thì đến 00h10′ ngày 4/2 vẫn được discount 20% nhé (đặt chỗ thành công).
  • Huyen Nguyen
    Ôi em cám ơn anh Anhdn rất nhiều! E quá là đau tim với vụ đặt vé này! Do phải đi vào đầu t3 mà cứ muốn rình đc vé rẻ nữa nên cứ chần chừ mãi! Nhưng suy đi tính lại thì đặt theo chtrinh này của VNA vẫn ok nhất!
    Đến lúc anh Anhdn cho code mới là em còn 20′ để đặt mà e luống cuống thế nào đặt sai ngày! Hixx! Đến lúc đặt lại thì lại bị lỗi ko thể điền tên vào vì cứ bị out ra!
    Đến 00h4′ e cứ thử lại nhưng ko còn hi vọng j đây, đến đoạn chọn chuyến thấy vẫn đc discount mà mừng quá, lạy trời phật cho điền đc tên, thế mà đc thật!!
    Em đã hoàn thành xong cả việc thanh toán rùi! Hú vía quá!
    Cám ơn anh Anhdn rất rất nhiều vì đã cứu em vào phút chót!
    Ah e còn 1 vài thắc mắc: vì lúc điền thông tin em cuống quá:
    – trong phần ghi số đt: em đã chọn VN (84) rồi nên trong ô tiếp theo e chỉ ghi là 90 4xxxxxx ( e bỏ số 0 ở đầu vì nghĩ là có +84 rùi) nhưng quay trở lại bài a Bụi hướng dẫn thì thấy a vẫn ghi thì có sao ko a??
    – trong lúc điền ttin cho bé trai e ko nhớ đã chọn chính xác giới tính chưa? Trong mail của VNA thì cí ghi Mstr thì có phải là bé trai ko ạ?
    – e muốn ktra thông tin e điền chính xác chưa thì vào đâu? E có vào theo link VNA gửi rùi nhưng e muốn check lại ngày sinh của bé trai thì vào đâu ạ? Cuống cả lên nên bi h ko nhớ rõ lắm!sợ ko đc discount nên lại vội vàng thanh toán luôn!
    Lần đầu tự đặt nên còn nhìu ngu ngơ! Mong cả nhà thông cảm!
    Em xin cảm ơn anh Bụi, anh Hiếu, anh Anhdn và cả nhà Baynhe nhiều lắm!
    Cái cảm giác tự đặt vé dù chưa là vé rẻ vẫn còn nhìu hồi hộp lắm!!!
    • Lê Hiếu
      hihi, mình đi ngủ hơi sớm may có Anhdn hỗ trợ bạn Huyền. Mà hình như Anhdn là nữ bạn Huyền ah 😀
      Cách bạn điền như vậy là đúng rùi, do bài hướng dẫn làm từ lâu rồi khi mà Vietnam Airlines chưa thêm cụm +84 ở đầu nên mình mới điền số 0.
      – Mstr = Master là bé trai rùi bạn nhé.
      Muốn check ngày sinh của bé thì bạn chỉ còn cách điện tổng đài thôi.
      Tổng đài hỗ trợ vé mua online 0439381835 hoặc 0439381836 (Làm việc 24/24)
      Chúc mừng bạn đã đặt vé thành công!
  • VAN HOA
    ve hp hch ngay 8..3 khong di nua ai trung ten nguyen van hung di minh nhuong lai ve co bao hiem va 20kg hanh ly nhe lien he voi minh 0942258763
  • Huyen Nguyen
    Cám ơn anh! E đã check với tổng đài thì ok rùi ah!
    Hi vọng thời gian tới sẽ săn đc vé rẻ
  • khánh phương
    Huhu cả ngày hôm qua mình thử đặt vé với mã số km ấy mà ko thấy có km gì cả, chỉ có vé của họ chừng đó là nguyên đó thôi 🙁
    • Huyen Nguyen
      Cả ngày hôm qua coè vẫn ok mà bạn! Tầm 10h30 thì ko sử dụng đc nữa nhưng code anh/chị Anhdn cho lúc sau thì đến tận 0h4′ mình vẫn đặt đc mà! Trong cái rủi có cái may, mình vẫn vui lắm vì đã đặt đc!
  • Thủy nghiem
    Anh chị tìm hiểu giúp em xem chặng Hphong-hcm đi khoảng ngày 5-10/6/2014 thì giá vé rẻ nhất là bao nhiêu ạ. Có 4 gia dinh 16 người cùng đi. Em cam ơn.
    • Lê Hiếu
      Hi em, em có thể vào trực tiếp website các hãng để kiểm tra giá vé Vietjetair.com, Jetstar.com, Vietnamairlines.com. Ngày bay còn xa em nên chờ các chương trình khuyến mãi để đặt vé nhé.
      Số lượng người nhiều nên nếu em tự tìm hiểu để đặt vé được thì sẽ tiết kiệm được kha khá tiền còn mang qua các phòng vé có khi bị chém đẹp.
  • hoa thach thao
    mình muốn mua vé may bay giá rẻ của Vietnamairlines
    Thời gian đi, về: cuối tháng 2 đến cuối hoặc đầu tháng 4 (miễn sao có giá rẻ, không bó bụôc thời gian)
    Khởi hành: Thanh Hóa; đến: thành phố Hồ Chí Minh
    Giúp mình với, mình không biết cách mua, cách tìm vé giá rẻ
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, chặng Thanh Hoá của Vietnam Airlines rất ít khi có khuyến mãi. Nếu chắc chắc phải đi chặng này mình nghĩ bạn nên mua vé sớm. Hoặc bạn mua vé Jetstar đang khuyến mãi sau đó đi xe về Thanh Hoá mất khoảng 300k thì sẽ tiết kiệm hơn 1 chút.
  • dungthuy
    bụi ới có mã khuyến mãi vietjet không cho mih xin với
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, hiện tại VietJetAir không có chương trình khuyến mãi nào sử dụng Mã khuyến mãi 😀
  • THUAN NGUYEN
    Cả nhà ơi cho em hỏi chút, chặng Hà Nội – Tuy Hòa có hay có giá rẻ không ạ? Nhóm em có 8 người định canh vé đi đầu tháng 3 mà mới book được cho 6 người, Tết vừa rùi ham vui mà quên nhiệm vụ nên bỏ qua mất vụ 20%, hic, tiếc hùi hụi.
    • Lê Hiếu
      Chặng này lâu rùi mình chưa thấy khuyến mãi nên không biết sẽ thế nào. Ngày đi của bạn lại khá gần nên mình nghĩ sẽ ít có vé rẻ. Bạn thử kiểm tra giá vé hiện tại với ngày bay tháng 3 cân nhắc và đặt sớm nha.
      • THUAN NGUYEN
        Vâng, chắc em book luôn thôi vậy, tại thấy lượng vé bán ra chưa được nhiều nên vẫn ôm hi vọng.
  • Thuy tran
    Dang co a Hieu oi ma sao book ko duoc va cai fan thanh toan rac roi khong giong nhu binh thuong. E book tu hwa den gio van chua dc a.
    • Lê Hiếu
      Rắc rối là sao bạn? Bạn có thể nói rõ hơn không? Có hiện giá vé giảm 20% như trong hình minh hoạ không?
  • vinh louis
    Minh co mot ve Sai Gon Quy Nhon gia re. Ten nguyen the vinh. Ai trung ten va co nhu cau di ngay 22.02.2014 minh se nhuong lai. Lien he 0912150984.
  • Nhi
    Bụi ơi cho mình hỏi, chương trình mua 1 vé ng lớn tặng 1 vé em bé là dành cho các chặng nội địa luôn hả? thanks
  • Ly
    Bụi ơi, khi nào Vietnamairlines có vé giá rẻ đi Myanmar vậy? Mình nghe nói là có bạn mua được vé khoảng 3,5tr 2 chiều, có đúng vậy không? Mình đi vào tháng 8.
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, đúng là vậy đó, bạn thường xuyên truy cập https://baynhe.vn để cập nhật tin tức nha.
      • Huong Ly
        Hu hu, chờ VNairlines khuyến mãi mà hồi hộp quá, liệu từ đây tới tháng 8 nó có khuyến mãi chăng này nữa không bạn ? 🙁
  • mai
    chào anh … anh cho em hỏi chút . khoảng thời gian 24/3 có vé máy bay giá rẻ hà nội – hồ chí minh và ngược lại không ạ . cảm ơn anh