Vietnam Airlines bán vé tiết kiệm giá 666.000 đồng

Đêm nay Vietnam Airlines bán vé máy bay giá rẻ 666.000 đồng cho chặng Sài Gòn bay đi Hải Phòng/Vinh (có hai chiều) và 555.000 đồng Sài Gòn/Hà Nội bay đi Huế (giá cũng không rẻ lắm nhỉ?!). Tuy rằng hai mức giá này không phải siêu rẻ nhưng đổi lại bạn được bay ngay trong tháng 9 này và bay Vietnam Airlines thì sướng hơn hai hãng kia. Mà có nên thi ảnh nhảy không cả nhà (đoạn cuối bài)?

Update: Ngày 12-9 tới VNA sẽ bán vé giá từ 350k chặng nội địa nhé (350k áp dụng Cần Thơ – Phú Quốc). Bụi sẽ có bài sau. 

Thời gian bán vé: 12h đêm nay đến hết ngày 12-9. Nói chung là vé sẽ nhiều vào lúc 12h đêm nay. Chặng bay và giá bạn thì mời bạn xem hình sau:

Nếu ai có nhu cầu bay các chặng này thì nên mua của Vietnam Airlines vì đi sướng hơn, đúng giờ hơn, có ăn uống nhẹ, có hành lý tổng cộng 27 kg, ít khi delay chuyến. Nếu hãng có thay đổi giờ bay (dù chỉ từ 5 phút) thì bạn cũng được hoàn tiền (xem bài: Mẹo hoàn tiền vé siêu tiết kiệm Vietnam Airlines).

Ngoài ra, một điểm hay của vé máy bay Vietnam Airlines là bạn không cần thanh toán luôn, mà có lựa chọn trả sau qua ATM, I-banking trong vòng 12 tiếng. Đêm nay bạn cứ vào giữ chỗ, chưa cần thanh toán, để sáng mai ra ngân hàng trả tiền vẫn kịp.

Chỉ có một điểm Bụi không thích ở hãng này là tiếp viên nhiều cô mặt lạnh như tiền, dửng dưng lắm ạ. Hãi nhất một lần Bụi đi Phú Yên, một cô tiếp viên mặt xị như bị bắt buộc đi làm. Hãi quá Bụi chẳng dám gọi hỏi gì cô ấy, nhỡ bị mắng thì quê mặt (nói thế thôi, chứ mình biết ý không động đến họ thì họ cũng không dám làm gì).

Sau đây là loạt bài hướng dẫn săn vé Vietnam Airlines, bạn không đọc thì chỉ có tiếc hùi hụi vì rất nhiều mẹo hay:

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới)

Link tắt truy cập book vé Vietnam Airlines

Hướng dẫn check-in trực tuyến Vietnam Airlines

Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

Đặt vé máy bay qua mạng, thanh toán sau với ACB

Nhân tiện báo vé giá rẻ Cebu Pacific

Hôm nay Bụi vẫn thấy hãng Cebu Pacific vẫn chạy khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 399 Peso áp dụng từ 15-9 đến 31-12 năm nay. Theo đó, bay từ Hà Nội – Sài Gòn sang Manila có giá khứ hồi chưa thuế là 30 USD (15 USD mỗi chiều bay). Tính cả thuế vào thì bằng 116 USD.

Vé giá rẻ này được bán đến hết ngày mai 5-9. Có cả các đường bay nội địa và quốc tế khác. Ví dụ Manila – Phuket mới mở cũng rất hay. Bạn nào quan tâm thì ngó qua xem nhặt nhạnh được gì không nhé. Các bạn có thể vào mục Tìm bạn đồng hành để tìm các nhóm đi Philippines rồi xem có vé đúng ngày đó không để tham gia cho đông vui.

Ví dụ hình như đang có nhóm ở Hải Phòng đi Manila + Boracay từ 11 đến 14-12 năm nay đó. Đi thứ Tư về Chủ nhật, xin nghỉ làm 3 ngày đi xả xì-trét. Lịch trình đi Manila + đảo Boracay + núi lửa Taal. Bụi thấy nhóm này có 5 bạn rồi, cộng thêm 2 bạn Hà Nội nữa, cũng là 7 tên.

Thi ảnh nhảy không cả nhà? 

Trời Hải Phòng hôm nay đang mưa sập sùi, ngồi ôm blog nhớ các bạn nên nảy ra ý tưởng hay là tổ chức thi ảnh của bạn đọc. Chủ đề ảnh thì Bụi thấy hầu như nhóm nào đi cũng hay chụp ảnh nhảy yo-most. Vậy cả nhà BayNhe tổ chức thi ảnh chụp nhảy này nhé? Có ok không ah.

Bụi chưa có nghĩ ra cụ thể, đại khái là bạn đọc gửi ảnh nhảy làm sao funny, hài nhất rồi cả nhà vào chém gió, chấm điểm. Ai cao điểm nhất thì rinh giải thôi.

Quà cáp thì Bụi có một ít, em Lê Hiếu khoe có mấy gối kê cổ trên máy bay, xe buýt… có thể góp tài trợ làm quà. Quan trọng là mọi người có cơ hội khoe ảnh đẹp. Ai cũng có ảnh vui, funny muốn khoe thì đem ra thi, tội gì để trong máy tính mãi!

Ai không có ảnh nhảy thì tham gia cùng Bụi trong Ban tổ chức đêêê, chọn ảnh sơ loại, góp quà… chẳng hạn. Nói chung tự nguyện, vui là chính, nha!

 

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vietnam Airlines
Comments ( 262 )
Add Comment
  • tran viet ha
    Anh Bụi và các anh chị ơi,

    Em đang muốn mua đôi vé khứ hôi cho 2 người lớn đi HN-HCM-HN từ 20/12/2013-23/12/2013, em thấy có chương trình 660k/chiều, nhưng em ko biết mua thế nào…sắp tới thấy A.Bụi bảo ngày 12/09 sẽ có tiếp chương trình mới.

    Anh/chị giúp em mua cho em vé với.

    Em để lại sdt của em là: 0979001495, và email: tranvietha84@gmail.com

    Rất mong anh chị giúp ạ

    • Lê Hiếu
      Giá 660 không áp dụng cho chặng HN-SG em nhé. Em xem hướng dẫn là biết cách mua. 12/9 có chương trình giảm giá 30% cho các chặng nội địa nhưng không áp dụng cho vé Super Saver nên bó tay.
      • Nấm nhỏ
        Hic mình đang đợi ngày 12/9 này có chặng HCM-HN-HCM ko ma nghe hiếu nói bùn quá.?
  • Trang
    mình cần 3 vé VNA 666K mà họ chỉ bán đến tháng 12 thôi chán quá, Hiếu ơi liệu từ giờ đến tháng 3 VNA còn km cho chặng HN – Phú Quốc không nhỉ? hịc hịc
  • hanh
    mình muốn mua vé tết cho chặng Sài Gòn – Qui Nhơn mà không biết mua sao để có vé siêu tiết kiệm/ tiết kiệm, chứ lên mạng toàn hạng thương gia không à. Anh chỉ giúp em nhé!Thanks
    • Nam Bumi
      Thời điểm này chưa có vé tết nhé bạn
      bạn chịu khó theo dõi baynhe.vn
      để có thể chộp đc vé rẻ khi có bạn nhé
  • CATY
    Đêm nay sang 12/09 mà chưa có bài về vé ITE nữa hả anh Bụi ui. Mong quá ạ.
    • Nấm nhỏ
      Mình cũng đang đợi Bụi post xem nè?
  • Nấm nhỏ
    Vietnam Airlines mở bán vé từ 199k đồng

    Đáp ứng chiến dịch “Chào Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM – ITE 2013”, Vietnam Airlines bán vé giá ưu đãi trên 31 đường bay quốc tế từ Hà Nội/TP Hồ Chí Minh/Đà Nẵng/Nha Trang tới 28 điểm đến quốc tế do Vietnam Airlines khai thác với giá cho hành trình khứ hồi chỉ từ 199.000 đồng (tương đương 9 USD) đến 8.363.000 đồng (tương đương 399 USD) tùy điểm đến, và các đường bay nội địa với mức giá thấp nhất cho hành trình một chiều chỉ từ 350.000 đồng tùy điểm đến (ngoại trừ các mức giá đã áp dụng chính sách đặc biệt).

    – Các hành trình quốc tế khởi hành từ: 22/9/2013 – 31/3/2014.
    – Các hành trình nội khởi hành từ: 22/9/2013 – 20/12/2013.

    Chương trình áp dụng cho khách lẻ tại Việt Nam mua vé từ 12 – 14/9/2013.

    Ghi chú:
    + Mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí & phụ thu khác
    + Chương trình không áp dụng trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Ngọ và một số chuyến bay cao điểm

    • Bich Uyen
      Chao ban Nam nho,

      Ban co the cho Uyen hoi gia ve cua VN Airlines vao ngay 28/12/2013 di tu Sai Gon – Nha Trang

      Nha Trang – Ha Noi ngay 1/1/2014

      HaNoi-Saigon ngay 4/1/2014

      Thoi gian do , VN Airlines van con gia khuyen mai? Neu cong them thue,phi va phu thu khac thi trung binh gia ve la bao nhieu?

      Vui long cho Uyen biet cu the nha. Cam on ban.

      Chuc suc khoe,

      • Bich Uyen
        Chao ban Nam nho,

        Ban co the cho Uyen hoi gia ve cua VN Airlines vao ngay 28/12/2013 di tu Sai Gon – Nha Trang

        Nha Trang – Ha Noi ngay 1/1/2014

        HaNoi-Saigon ngay 4/1/2014

        Thoi gian do , VN Airlines van con gia khuyen mai? Neu cong them thue,phi va phu thu khac thi trung binh gia ve la bao nhieu?

        Vui long cho Uyen biet cu the nha.So dt cua Uyen: 0937325818. Cam on ban.

        Chuc suc khoe,

  • nguyen thi tien
    Anh oi! em O muon bay vao Can Tho vao Thang 11 toi, anh tu van giup em cach dat ve va san ve khu hoi re voi. em chua bay bao gio nen chua biet cach dat ve. em nho anh dat giup em duoc ko a. em se cam on va hau ta anh nhe! sdt cua em la 0985891701
    • nguyen thi tien
      anh cho em hoi neu bay vao Can Tho thi o san Bay Noi Bai hay Cat Bi Hai Phong co chuyen bay ko anh?
      • Hoan-O985"357"667
        Bạn tìm hiểu kỹ trên baynhe.vn nhé, có đầy đủ các bài viết chi tiết đó, hỏi như bạn thì cả buổi mới giải thích hết
      • Nam Bumi
        thi tien
        chỉ có vietnamairlines bay tới Cần Thơ
        và chỉ có Hà Nội bay Cần Thơ và ngược lại bạn nhé
    • Nam Bumi
      Bạn muốn có vé rẻ thì chịu khó vào baynhe
      theo dõi bài viết nhé, không phải lúc nào cũng có vé rẻ đâu bạn ợ
  • nguyen thi tien
    hix. sao mai ko thay anh Hieu hay anh Bui tra loi em nhi? hix
    • Hoan-O985"357"667
      Cần thơ thì sân bay Nội bài nhé
  • phuong
    A ơi.a book dùm e vé sg-hp khư Hồi dc của Vna vào ngày 20 dc Ko ak?tại e chưa Book Vé lân Nào Nên e k Bjk Cách bôok ,e Cám ơn A Nhjeu
    • phuong
      So dt E La 01222629936
      • Nam Bumi
        Vé VNA mắc lắm bạn ơi
        nhìn vào là hoảng luôn đó
        bạn chịu khó đi VJ or JT cho rẻ
  • Hung
    Chào anh Bụi.

    Ngày 8/11 này em muốn đi Sài gòn từ Hà nội, Anh Bụi có vé giá rẻ nào bảo giúp em nhé.Sdt của em là 0944562599.

    Thanh Anh trước nha.

  • buivan mao
    chi kinh men, em muon muc hai ve di hai phong voi gia khuyen mai vao thang 10, ngay nao cung duoc mong chi giup, em xin hau ta.
  • Hoa Trần
    Anh chị ơi .em muốn mua hai vé sài gòn -vinh ngày 8/11 và vinh – sài gòn ngày 16/11 với giá khuyến mãi .anh chị nào có mua dược vé giá rẻ giúp em với sdt 0947240690
    cảm ơn anh chị nhiều
    • Bụi
      Vé km này hiện đã hết em ơi, em theo dõi các tin khác nhau, hoặc em vào kiểm tra ngay xem có vé rẻ nào không nhé, bên Jetstar hình như có 770k đó em.
      • Hoa Trần
        không biet từ nay đến giữa thang 10 còn có đợt khuyến mãi nào nữa không anh .giờ em xem của jestar tổng cộng là 4,4 triệu anh a .giá vậy là đã rẻ chưa anh