VietJetAir bán vé máy bay 0 đồng đi Bangkok

vé máy bay 0 đồng được mở bán từ ngày mai 10-4 đến hết 20-4 tại trang web “chính chủ”: vietjetair.com, áp dụng cho hành trình bay từ ngày 15-4 đến 20-12-2013 và trên cả hai chặng từ Sài Gòn và Hà Nội đến thủ đô Bangkok của Thái Lan.

Thủ thuật tự động Refresh F5 trang web ở phía dưới 

Với mức giá 0 đồng, Bụi dự đoán tính cả thuế phí sân bay thì giá vé cuối cùng rơi vào 1,2 đến 1,5 triệu đồng. Giá này phải nói là quá rẻ, hơn cả vé AirAsia mà lại đỗ tại sân bay đẹp.

Update: Giá khứ hồi từ HN: 566k + 713k. Giá khứ hồi từ SG: 650k + 713k. Thêm phí thẻ thanh toán là 2,75% món trên. Các bạn tự tính ra tổng nhé.

Không như các lần trước vé giá rẻ bán ra trong 3 tiếng ban đêm, lần này VietJetAir đổi sang “ca vọng cổ” từ sáng đến tối. Đó là không biết vé bán chính xác vào giờ nào cả, bạn sẽ phải rình suốt ngày mới mong có cơ hội “gặp tiên”.

Theo lý thuyết, vào lúc 0h ngày 10-4 (tức là đêm nay) thì sẽ có vé, còn thực tế hãng có nhả ra từ đêm nay hay không thì chịu thôi. Mà rình cả đêm thì oải quá nhỉ?!

Ngoài kênh săn vé máy bay  truyền thống là máy tính nối mạng, bạn có thể đặt vé máy bay 0 đồng trên điện thoại smartphone và ipad. Không biết là có nhanh hơn không nhưng cứ thử xem sao.

Điểm mà Bụi thích nhất ở VietJetAir là bay sang Bangkok với thời gian đẹp và đỗ ở sân bay cũng đẹp. Chuyến bay từ Hà Nội sẽ khởi hành vào lúc 10h50 và đến Bangkok lúc 12h40. Chặng bay ngược lại sẽ khởi hành vào lúc 13h35 từ sân bay Suvarnabhumi và về đến sân bay quốc tế Nội Bài lúc 15h25.

Chặng bay Sài Gòn đi Bangkok thì cất cánh hằng ngày vào lúc 11h15 sáng, và chuyến bay về cất cánh lúc 13h50. Chứ như AirAsiatoàn bay về Việt Nam lúc 6h sáng, dậy sớm cứ gọi là… ngáp ngủ thôi rồi!

Một số kinh nghiệm săn vé VietJetAir

– Do vé máy bay giá rẻ được tung ra bất chợt nên nếu bạn thấy 1 chiều có vé 0 đồng thì cứ đặt. Sau đó săn tiếp chiều còn lại. Có thể kết hợp kiểm tra thêm hãng AirAsia để nối thành 1 chuyến khứ hồi.

– VietJetAir quảng cáo “từ 0 đồng” thì chắc là họ sẽ tung ra nhiều nấc giá khác nhau, nếu ngày bạn cần đi mà có giá rẻ (không phải rẻ nhất 0 đồng) và chấp nhận được thì cũng nên đặt. Ham vé 0 đồng có khi lại chẳng thấy đâu!

– Truy cập trang vietjetair.com để tập đặt vé nhiều lần cho đỡ bỡ ngỡ. Bài hướng dẫn chi tiết có ở đây, làm ơn đọc kỹ và xem kỹ từng hình ảnh. Hãng này phải điền đầy đủ họ + đệm + tên khi đặt vé nhé.

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

– Rảnh thì ngồi lặp lại các bước trên cho thật thuần thục, nhanh mắt, dẻo tay. Tìm thêm các bài tổng kết kinh nghiệm của các đợt săn vé siêu rẻ trước, đọc kỹ, kết hợp đọc cả các comment của mọi người, tự nhiên sẽ rút ra thêm nhiều kinh nghiệm.

Săn vé siêu rẻ VietJetAir, thanh toán trùng thì làm sao?

Một số bước chuẩn bị săn vé máy bay giá rẻ VietJetAir

Mẹo canh vé máy bay giá rẻ VietJetAir

Một số bạn đã lên kế hoạch đi Thái nhân dịp vé siêu rẻ này, tuy nhiên lại mắc vụ ngồi canh vé cả ngày. Với những bạn săn vé theo kiểu “có ngày nào đi ngày đó” thì không bàn đến, nhưng nếu ai chỉ săn chính xác 1 ngày thì có 1 cách canh vé giá rẻ tự động.

Để Bụi giải thích nhé: ví dụ bạn cần bay ngày 25-8, và chỉ đi chính xác ngày này, ko quan tâm là 24 hay 26 có hay không. Muốn canh, bạn phải mở trình duyệt và ngồi ấn F5 liên tục ngày 25-8. Có khi không dám đi… tè ấy nhỉ?!

Giải pháp là dùng phần mềm cài vào trình duyệt để nó tự động F5 cho bạn. Bạn chỉ cần mở trình duyệt, vào kiểm tra ngày mà bạn cần vé, rồi thu nhỏ trình duyệt chiếm 1/3 màn hình, vì còn 2/3 màn hình chúng ta phải làm việc khác chứ (ai có hai máy tính thì nên để một máy auto canh vé).

Sau đó chúng ta cho chạy phần mềm, đặt thời gian là 30 giây sẽ F5 một lần chẳng hạn. Thỉnh thoảng đang làm việc liếc mắt sang nhìn xem có thấy giá thay đổi gì không.

Tuy rằng giải pháp chưa hoàn hảo nhưng cũng tàm tạm cho ai những ai muốn săn vé. Bây giờ đọc tạm tên 2 phần mềm (thực ra là add-on) đó là: ChromeProPlus dành cho ai dùng Chrome, và Reload Every dành cho ai dùng FireFox. Bạn nào am hiểu thì tự cài luôn, bạn nào chưa hiểu thì đợi Bụi hướng dẫn bằng hình ảnh nhé.

1. Ai đang dùng Chrome thì mở link này để cài vào: Click để cài ChromeProPlus cho Chrome

Click vào link trên, bạn sẽ thấy hiện ra bảng có dòng chữ FREE (có dấu + bên cạnh) thì bạn nhấn vào. Khi cài xong thì mỗi khi bạn mở một trang mới, trên thanh địa chỉ bao giờ cũng có biểu tượng mũi tên xoay tròn màu xanh đậm. Nếu muốn tự động F5 trang đó thì bạn click vào biểu tượng, chọn thời gian F5 và nhấn Set là xong.

Bạn cũng click chuột vào biểu tượng đó, gõ thời gian (tính bằng giây) vào ô trống trước chữ Seconds và nhấn Set để thực hiện.

2. Ai đang dùng FireFox thì mở link này để cài vào: Click để cài Reload-Every cho FireFox

Sau khi cài xong vào Firefox thì bạn thử mở một trang bất kỳ, nhấn chuột phải vào nền trang sẽ thấy bảng menu có tuỳ chọn Reload Every thì là ok rồi. Cuối cùng, bạn vào trang vietjetair, kiểm tra ngày bạn thích, khi vào thấy giá rồi thì bạn để nguyên trang đó, chọn chuột phải Reload Every tầm 60s, vậy là cứ 60s thì nó tự động F5 một lần cho bạn.

Kinh nghiệm thực tế của một bạn đây (đã có comment bên dưới nhưng thấy hay nên Bụi đưa vào bài):

Đợt canh vé VJA này của mình nhiều chuyện lắm.
Mấy ngày đầu cứ lúc nào rảnh lại vào VJA, sau 5 lần canh, vớt được 5 vé lượt đi cùng ngày…
Có vé đi rồi, càng hết mình canh vé đến mức ăn, ngủ cùng vietjetair.com luôn, mấy hôm cũng thấy VJA có vé lượt về… thức dậy nửa đêm mấy lượt mới biết mình mơ! Mấy hôm liền (15-20/4) mất công mất việc, không thấy vé nào cũng vừa buồn vừa bực thế nào ấy…
Ngày 20/4 mình có việc phải đi Nghệ An, trên tàu sóng mobile rất chập chờn, cứ khi nào có 3G là mình lại tranh thủ vào “nấu canh” lượt về.
Khoảng 22h, đang mắt nhắm mắt mở vì buồn ngủ, thấy tàu dừng, giật mình bừng tỉnh thì thấy “nồi canh” sôi ùng ục khi thấy đúng ngày mình cần toàn vé 0đ. Đầu tiên đặt 1 vé, vẫn thấy còn đặt tiếp 2 vé, vẫn thấy còn đặt tiếp 2 vé nữa… OK và OK.
Thế là mình đã mua được 10 vé 0đ cho 5 người lớn, 1 trẻ em, 1 em bé. Sơ tính cả nhà 7 người đi, tiền vé máy bay hết hơn 8tr, quá ổn!
Tóm lại là mua vé SIÊU KHUYẾN MẠI, SIÊU NHẪN NẠI là đương nhiên, nhưng quan trọng nhất theo mình vẫn là MAY MẮN!
Chúc cả nhà lần sau may mắn nhé!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaVietJetAir
Comments ( 903 )
Add Comment
  • Quynh Nhu
    Tháng năm chiều SG-BK có vé 620.000, khứ hồi cũng khoang 3 triệu, vẫn đắt lè.
    • Duyên
      Đúng, đắt lè 🙁
  • Hien HP
    Đang có rất nhiều vé 1 chiều BKK-HN tháng 8,9 đó mọi người ơi.
  • Thu Phương
    Em thấy cả đống vé 0đ chiều BKK-SG, mà kiếm chiều SG-BKK thì nổ con mắt cũng không thấy :((
  • Lân
    Có vé tháng 11 BKK-SGN rồi kìa pà con
    • asisu
      ban ui sao minh vao book dau thay ve 0d dau ban, hic hic sao gio?? canh tu sang toi gio! 🙁
      • Bụi
        Bụi thấy có vé cuối tháng 8 chiều BKK về HN đó. Có 2 ngày thui. Chưa xem các tháng khác.
  • Hien HP
    Ồ có vé HN-BKK rồi đấy. Tháng 10 chi chít lun.
  • Miu Miu
    Hay em book từng chiều 1 nhỉ? chiều đi vé 0đ thì xa quá @@
  • haha
    thang 9 vô biên
  • Nguyên Anh
    Có vé chiều HN-BKK rồi cả nhà.
  • haha
    9-10-11 nhiều lắm các bạn nhé.nhưng chỉ có 1 chiều.
  • haha
    khổ cái nó chỉ bán vào mấy cái tháng thời tiết bên thái mưa nhiều.nản
  • kidi
    thấy được 1 em vào 1/11. Canh tháng 10 mà không thấy. Hic. Chờ tiếp vậy
  • Hien HP
    Mọi người book nhanh lên. Em vào thấy chi chít 2 chiều đó. Nhưng book từng người 1 thui. Book 2 người liền nó ko hiện ra vé 0đ đâu.
  • haha
    bắt đầu từ tháng 9 – tháng 12.đã có vé cả 2 chiều.
  • Raven
    Vé đi HN-BKK-HN tháng 9 đang có giá 0đ, mọi người nhanh chân lên ^^
  • cuong
    sao nó đòi số hộ chiếu bạn ơi
  • Duyên
    Có bạn nào săn đc vé từ SG ko? Sao mình search tháng nào cũng ko thấy 0đ 🙁 Vé VJA coi bộ săn oải quá hà, mấy hãng kia còn thấy ngấp nghé hoặc nghẽn mạng, hoặc ko đc ngày, còn cái này mình chưa thấy 1 vé 0đ nào cả. Haizzzza
    • Hoàng Phú Mẫn
      vé 0d chiều bk – sg đang có ngày 1/11 nhé
  • EDC
    Bay quốc tế thì mình bay hãng quốc tế thôi…
  • Minh Ha
    Đúng rồi ko thấy chặng SG nào 🙁
  • Nhikyuzizi
    buồn ghê gớm,đang săn tháng 7 mà cứ như mò kim dưới đáy bể T_T
  • Vietnam
    Nó chỉ bán 1 vé, không book cho nhiều người một lúc được, chán, đi 1 mình đi làm gì
    • Duyên
      Mình book thử 1 vé cũng chả thấy vé 0đ nào từ SG, search từ tháng 5-12 luôn. Chơi kì nha!!!
  • Fairy
    T6 có lác đác chiều về HN-BKK
  • Quynh Nhu
    SG-BK tháng 8 co vé o d ko?
  • EDC
    Sài gòn ko thấy 1 cái vé nào
  • Quynh Nhu
    ko co so ho chieu, dien so CMT roi xin sua sau duoc ko?
    • Duyên
      Chỗ nào ko có dấu * thì ko Cần điền nha bạn. Ko cần điền số hộ chiếu đâu.
  • Linh
    mình nhìn thấy cơ man nào là vé rẻ, nhưng chỉ có chiều BKK_HN thôi, còn chiều HN-BK thì hết vé rẻ rồi, cũng táy máy làm 1 cặp
  • cuong
    tại sao nó bắt khai thông tin hộ chiếu,mình bỏ qua có sao không??
    • Duyên
      Mình book thử ko thấy Cần điền hộ chiếu mà, ô hộ chiếu đâu có dấu *
  • cuong
    ai giúp mình với sao nó yêu cầu cả số hộ chiếu, mình đặt không điền vào thì có sao ko, mình dùng thẻ mình đặt tiếp cho người khác thì làm thế nào
    • Nguyên Anh
      Ko cần điền bạn ạ. Đó là ô ko bắt buộc (ko có dấu sao). Mọi người nói mãi từ xưa đến giờ rồi mà.
  • huong
    Cả nhà ơi, mình thấy ngày 17/6 có chiều HN- BKK đấy nhưng chỉ có 1 vé thôi, cả nhà vào đi
  • Quynh Nhu
    chi can dien vao cho dấu * thoi.
  • phamthanh
    Đang có 2 chiều mấy tháng cuoi năm
  • ma
    Thong bao loi:
    Hiện nay đang có quá nhiều khách hàng truy cập vào hệ thống đặt chỗ của chúng tôi.

    Xin mời Quý khách dành thời gian xem các thông tin về chúng tôi và quay trở lại trong vài phút tới.

    Cám ơn quý khách và mong quý khách thông cảm!

    Bấm vào đây để quay về trang chủ

    Thi lam sao anh oi?

  • ma
    Toan là đi ngày đầu tuần, về ngày cuối tuần thôi huhu, muốn đi 1 cuối tuần ko được ạ!!!
  • Lân
    Ko thấy dc 1 vé của SG-BKK luôn
  • Lân
    Tòn vé HN-BKK, ko thấy 1 cái vé SG
  • Hiền
    HN – BKK đang rất nhiều vào 4 tháng cuối năm nhé mọi người, cả khứ hồi
  • teo
    Em nó đây rùi!!!!!
    Chuyến bay lượt đi
    Từ: Ha Noi Đến: BangKok
    Ngày khởi hành: 17/09/2013 Tue10:50
    Giá vé: 0
    phí: 566,000
    Thuế: 2,000
    Tổng cộng: 568,000

    Chuyến bay lượt về
    Từ: BangKok Đến: Ha Noi
    Ngày trở về: 19/09/2013 Thu 13:35
    Giá vé: 0
    phí: 566,000
    Thuế: 2,000
    Tổng cộng: 568,000

    Tổng cộng: 1,136,000
    Số lượng hành khách
    Người lớn:1 Trẻ em:0 Em bé:0

    Phí tiện ích: 28,400.00
    Tổng cộng: 1,164,400

    • Bụi
      Wow rẻ nhỉ, có 1 chiều cứ book 1 chiều nhé, sau này rình tiếp.
  • Lân
    Có ai thấy vé SG ko?
  • DaLi
    Chỉ chọn được 1 khách, hay mỗi ngày chỉ có 1 vé 0 đồng :((
  • TAM LUONG
    Nhiều vé lắm bà con ạ, kaka…
  • test.hung
    hic. moi nguoi co ai mua duoc ve cho 2 nguoi ko vay. Hay chi book 1 nguoi no moi hien ve 0k?

    The nay thi kho qua. di 2 nguoi chu di 1 nguoi di lam gi

    • Bụi
      Săn trước để đó, nó hiện từ nay đến 20-4 cơ mà.
    • DaLi
      Book 1 người được vé 0 đồng, quay lại thì hết luôn rồi. Giờ mình đặt được 1 vé 0 đồng cho 1 người , duyên với VJ quá :((
  • Mai
    khong co ve thang 7, thang 8 a? Hx, thang 9 tui tre con no di hoc roi thi di lam sao 🙁
    • Lan
      Thì cho nó ở nhà chứ làm sao :|. Hỏi lạ thế 😀
  • gacon
    cong nhan rat nhieu nhung toan di 1 minh moi duoc.potay.com hic
  • Hocon
    Nhìn thấy vé 1 người 1 chiều, biết làm sao đây. 1 ng thì đi làm gì. Chán!
  • duc
    cho mình hỏi có thể dùng chung 1 thẻ visa để thanh toán cho 2 vé khác nhau được ko vì chỉ có vé rẻ khi tìm 1 người
    • Bụi
      Thẻ còn tiền thì thanh toán mấy người ok hết. Cứ mua trước 1 người, sau đó canh tiếp cho người còn lại.
  • Nhikyuzizi
    mua được cái vé xong chắc cũng ngất =))
    VJ quả này làm ăn tài quá nha ;)))
    mềnh canh tháng 7 nãy giờ ko thấy j luôn >…<
  • hanah
    hix, mình nhìn thấy mỗi vé tháng 6, một chiều, các bạn bảo có vé cuối năm mà chả thấy đâu cả. huhu
    • Nhikyuzizi
      người ta đặt hết rồi bạn ơi >..<
  • mykid
    co ai thay ve tu saigon k??
  • Nicole
    Khứ hồi t8 mỗi chiều về 0đ, total là 2,390k nên mua ko cả nhà 🙁
    • Khoi
      gia do la dc roi do ban
  • ktkalong
    Mình đang thử book thì book đc vé 0Đ đi 9/9 về 13/9 tổng có 1.136.000đ khứ hồi. Tới chỗ đoạn điền hộ chiếu thì chưa làm nên chịu luôn. Dã man quá. vé rẻ mà không làm được gì :))
    • Bụi
      Bụi chưa xem, nhưng nếu điền hộ chiếu ko bắt buộc thì bỏ qua nhé. Và có thể điền hộ chiếu bất kỳ, sau này gọi tổng đài nói là hộ chiếu kia tôi bị mất, nay xin cập nhật hộ chiếu mới.
  • VU DINH
    Các Bác có thấy được vé Tháng 4 or tháng 8 từ HCM hoặc ngược lại ko ạh :((