VietJetAir bán vé máy bay 0 đồng đi Bangkok

vé máy bay 0 đồng được mở bán từ ngày mai 10-4 đến hết 20-4 tại trang web “chính chủ”: vietjetair.com, áp dụng cho hành trình bay từ ngày 15-4 đến 20-12-2013 và trên cả hai chặng từ Sài Gòn và Hà Nội đến thủ đô Bangkok của Thái Lan.

Thủ thuật tự động Refresh F5 trang web ở phía dưới 

Với mức giá 0 đồng, Bụi dự đoán tính cả thuế phí sân bay thì giá vé cuối cùng rơi vào 1,2 đến 1,5 triệu đồng. Giá này phải nói là quá rẻ, hơn cả vé AirAsia mà lại đỗ tại sân bay đẹp.

Update: Giá khứ hồi từ HN: 566k + 713k. Giá khứ hồi từ SG: 650k + 713k. Thêm phí thẻ thanh toán là 2,75% món trên. Các bạn tự tính ra tổng nhé.

Không như các lần trước vé giá rẻ bán ra trong 3 tiếng ban đêm, lần này VietJetAir đổi sang “ca vọng cổ” từ sáng đến tối. Đó là không biết vé bán chính xác vào giờ nào cả, bạn sẽ phải rình suốt ngày mới mong có cơ hội “gặp tiên”.

Theo lý thuyết, vào lúc 0h ngày 10-4 (tức là đêm nay) thì sẽ có vé, còn thực tế hãng có nhả ra từ đêm nay hay không thì chịu thôi. Mà rình cả đêm thì oải quá nhỉ?!

Ngoài kênh săn vé máy bay  truyền thống là máy tính nối mạng, bạn có thể đặt vé máy bay 0 đồng trên điện thoại smartphone và ipad. Không biết là có nhanh hơn không nhưng cứ thử xem sao.

Điểm mà Bụi thích nhất ở VietJetAir là bay sang Bangkok với thời gian đẹp và đỗ ở sân bay cũng đẹp. Chuyến bay từ Hà Nội sẽ khởi hành vào lúc 10h50 và đến Bangkok lúc 12h40. Chặng bay ngược lại sẽ khởi hành vào lúc 13h35 từ sân bay Suvarnabhumi và về đến sân bay quốc tế Nội Bài lúc 15h25.

Chặng bay Sài Gòn đi Bangkok thì cất cánh hằng ngày vào lúc 11h15 sáng, và chuyến bay về cất cánh lúc 13h50. Chứ như AirAsiatoàn bay về Việt Nam lúc 6h sáng, dậy sớm cứ gọi là… ngáp ngủ thôi rồi!

Một số kinh nghiệm săn vé VietJetAir

– Do vé máy bay giá rẻ được tung ra bất chợt nên nếu bạn thấy 1 chiều có vé 0 đồng thì cứ đặt. Sau đó săn tiếp chiều còn lại. Có thể kết hợp kiểm tra thêm hãng AirAsia để nối thành 1 chuyến khứ hồi.

– VietJetAir quảng cáo “từ 0 đồng” thì chắc là họ sẽ tung ra nhiều nấc giá khác nhau, nếu ngày bạn cần đi mà có giá rẻ (không phải rẻ nhất 0 đồng) và chấp nhận được thì cũng nên đặt. Ham vé 0 đồng có khi lại chẳng thấy đâu!

– Truy cập trang vietjetair.com để tập đặt vé nhiều lần cho đỡ bỡ ngỡ. Bài hướng dẫn chi tiết có ở đây, làm ơn đọc kỹ và xem kỹ từng hình ảnh. Hãng này phải điền đầy đủ họ + đệm + tên khi đặt vé nhé.

Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

– Rảnh thì ngồi lặp lại các bước trên cho thật thuần thục, nhanh mắt, dẻo tay. Tìm thêm các bài tổng kết kinh nghiệm của các đợt săn vé siêu rẻ trước, đọc kỹ, kết hợp đọc cả các comment của mọi người, tự nhiên sẽ rút ra thêm nhiều kinh nghiệm.

Săn vé siêu rẻ VietJetAir, thanh toán trùng thì làm sao?

Một số bước chuẩn bị săn vé máy bay giá rẻ VietJetAir

Mẹo canh vé máy bay giá rẻ VietJetAir

Một số bạn đã lên kế hoạch đi Thái nhân dịp vé siêu rẻ này, tuy nhiên lại mắc vụ ngồi canh vé cả ngày. Với những bạn săn vé theo kiểu “có ngày nào đi ngày đó” thì không bàn đến, nhưng nếu ai chỉ săn chính xác 1 ngày thì có 1 cách canh vé giá rẻ tự động.

Để Bụi giải thích nhé: ví dụ bạn cần bay ngày 25-8, và chỉ đi chính xác ngày này, ko quan tâm là 24 hay 26 có hay không. Muốn canh, bạn phải mở trình duyệt và ngồi ấn F5 liên tục ngày 25-8. Có khi không dám đi… tè ấy nhỉ?!

Giải pháp là dùng phần mềm cài vào trình duyệt để nó tự động F5 cho bạn. Bạn chỉ cần mở trình duyệt, vào kiểm tra ngày mà bạn cần vé, rồi thu nhỏ trình duyệt chiếm 1/3 màn hình, vì còn 2/3 màn hình chúng ta phải làm việc khác chứ (ai có hai máy tính thì nên để một máy auto canh vé).

Sau đó chúng ta cho chạy phần mềm, đặt thời gian là 30 giây sẽ F5 một lần chẳng hạn. Thỉnh thoảng đang làm việc liếc mắt sang nhìn xem có thấy giá thay đổi gì không.

Tuy rằng giải pháp chưa hoàn hảo nhưng cũng tàm tạm cho ai những ai muốn săn vé. Bây giờ đọc tạm tên 2 phần mềm (thực ra là add-on) đó là: ChromeProPlus dành cho ai dùng Chrome, và Reload Every dành cho ai dùng FireFox. Bạn nào am hiểu thì tự cài luôn, bạn nào chưa hiểu thì đợi Bụi hướng dẫn bằng hình ảnh nhé.

1. Ai đang dùng Chrome thì mở link này để cài vào: Click để cài ChromeProPlus cho Chrome

Click vào link trên, bạn sẽ thấy hiện ra bảng có dòng chữ FREE (có dấu + bên cạnh) thì bạn nhấn vào. Khi cài xong thì mỗi khi bạn mở một trang mới, trên thanh địa chỉ bao giờ cũng có biểu tượng mũi tên xoay tròn màu xanh đậm. Nếu muốn tự động F5 trang đó thì bạn click vào biểu tượng, chọn thời gian F5 và nhấn Set là xong.

Bạn cũng click chuột vào biểu tượng đó, gõ thời gian (tính bằng giây) vào ô trống trước chữ Seconds và nhấn Set để thực hiện.

2. Ai đang dùng FireFox thì mở link này để cài vào: Click để cài Reload-Every cho FireFox

Sau khi cài xong vào Firefox thì bạn thử mở một trang bất kỳ, nhấn chuột phải vào nền trang sẽ thấy bảng menu có tuỳ chọn Reload Every thì là ok rồi. Cuối cùng, bạn vào trang vietjetair, kiểm tra ngày bạn thích, khi vào thấy giá rồi thì bạn để nguyên trang đó, chọn chuột phải Reload Every tầm 60s, vậy là cứ 60s thì nó tự động F5 một lần cho bạn.

Kinh nghiệm thực tế của một bạn đây (đã có comment bên dưới nhưng thấy hay nên Bụi đưa vào bài):

Đợt canh vé VJA này của mình nhiều chuyện lắm.
Mấy ngày đầu cứ lúc nào rảnh lại vào VJA, sau 5 lần canh, vớt được 5 vé lượt đi cùng ngày…
Có vé đi rồi, càng hết mình canh vé đến mức ăn, ngủ cùng vietjetair.com luôn, mấy hôm cũng thấy VJA có vé lượt về… thức dậy nửa đêm mấy lượt mới biết mình mơ! Mấy hôm liền (15-20/4) mất công mất việc, không thấy vé nào cũng vừa buồn vừa bực thế nào ấy…
Ngày 20/4 mình có việc phải đi Nghệ An, trên tàu sóng mobile rất chập chờn, cứ khi nào có 3G là mình lại tranh thủ vào “nấu canh” lượt về.
Khoảng 22h, đang mắt nhắm mắt mở vì buồn ngủ, thấy tàu dừng, giật mình bừng tỉnh thì thấy “nồi canh” sôi ùng ục khi thấy đúng ngày mình cần toàn vé 0đ. Đầu tiên đặt 1 vé, vẫn thấy còn đặt tiếp 2 vé, vẫn thấy còn đặt tiếp 2 vé nữa… OK và OK.
Thế là mình đã mua được 10 vé 0đ cho 5 người lớn, 1 trẻ em, 1 em bé. Sơ tính cả nhà 7 người đi, tiền vé máy bay hết hơn 8tr, quá ổn!
Tóm lại là mua vé SIÊU KHUYẾN MẠI, SIÊU NHẪN NẠI là đương nhiên, nhưng quan trọng nhất theo mình vẫn là MAY MẮN!
Chúc cả nhà lần sau may mắn nhé!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaVietJetAir
Comments ( 903 )
Add Comment
  • Trang ngọc
    Chào Bụi!hôm trước theo thông tin nhờ bụi đăng mà mình cũng book đc vé rẻ của VN đi bkk từ HN nhưng mà cả thuế với phí của nó vào đắt quá nên mình ko ra ngân hàng thanh toán.Hôm nay biết tin VJ có khuyến mại khủng.Mình không lười nhưng cũng lo ko book đc kịp vé rẻ nên mình muốn nhờ bạn book hộ vé đi dịp cuối tháng 8 được không bạn?Mình cũng sẽ ngồi canh.Nếu đc bạn trả lời giúp mình nhé.Cảm ơn bạn! à mình quên không hỏi bạn là như mình vừa thử đặt vé của VJ thì có cho thanh toán sau,vậy sau khi đặt đc vé thì hôm sau mình ra đâu để thanh toán tiền hả bạn.Cảm ơn bạn.
    • Bụi
      Vé giá rẻ của VJA luôn phải thanh toán qua thẻ visa hay master bạn nhé.
  • intelz
    Xin lỗi, anh chỉ là thằng săn vé máy bay rẻ.
  • Bui Bui Doi
    VJA chuan day
  • Quangtam
    Mong là các bạn mới chịu khó đọc nhiều topic trước sẽ rất hữu ích, mình cách đây 6 tháng là 1 tay gà chưa đi nước ngoài lần nào nhưng sau khi mày mò theo hướng dẫn của a Bụi thì mình đã đi được 3 nước bằng vé giá rẻ rồi, không khó đau, tự tin lên mọi người!!! Mình đúc kết ra là có thẻ Tín dụng (VISA) sẽ very very EASSSSY
    • Bụi
      Wow, rất là khâm phục em, nửa năm mà đã đi được 3 nước. Chúc em đi được nhiều thêm nữa!
      • Tuong Nhi
        Đúng đóa ah.mọi người chịu khó đọc kĩ bài hướng dẫn của anh Bụi. E mới tập săn vé đợt Air Asia đầu tháng 4 mà vừa rồi đã book được vé giá rẻ của Vietnam Airlines rồi.Sướng quá. Cảm ơn anh Bụi nhé.
        Update: Hiện tại thì đang có vé 0 đồng của chiều BKK-HN nhé mọi người, Ai book thì book nhanh kẻo hết:)
  • trang ngọc
    hic!thế là toi rồi,sáng mai mình mới ra ngân hàng nạp tiền được :((.Cảm ơn b nhé.
  • thuyan
    dem nay thuc trang ! nho bkk wa !
    • Bụi
      Ngủ thôi, chứ nó tung nhỏ giọt, chẳng biết có ko nữa.
  • Mai
    Cả nhà cho em hỏi. Em thử tập đặt vé thì thấy phần điền thông tin có “Số hộ chiếu” và ngày “Ngày hết hạn” thì em có phải điền k? Em đi BKK nhé :-s
    Với lại lần này sale có đc lấy vé sau không ạ? Em k có thẻ 🙁 Nếu k có lấy vé sau thì em phải làm sao ạ? Có thì em sẽ đi lấy vé ở đâu?
    Lần đâu săn vé nên em hoang mang lắm :-s Cả nhà giúp em với 🙁
    • Bụi
      Chỉ điền phần nào có dấu * màu đỏ bên cạnh, phải thanh toán qua thẻ em nhé. Sáng mai có thể đi làm thẻ lấy ngay ở ACB rồi săn sau cũng ok.
  • Yêu Bụi quá cơ
    Ui Ui Bụi ơi oiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Bị nghiện Bụi mất rồi cứ thấy vé rẻ Bụi chỉ dẫn là xông vô búc xong lại búc

    úc úc trời ời đồng lươg còm xưa đi ọp ping thì nay đi mua vé é é é
    iu Buii càng nhiều thì cái ví càng mỏng nợ tín dụng ngân hàng càng khó thanh toán ới Bụi ơi giúp em cai nghiện

    • Bụi
      Sắp lập trại cai nghiện baynhe, trong đó mỗi trại viên được cấp máy tính bảng để truy cập internet dễ dàng hơn. Hihi 🙂
      • Yêu Bụi quá cơ
        oạch nhưng nếu mà nghiện Bụi thì được cấp gì cai nghiện đây ta?

        Hii mạng thông anh Bụi nhể nhưng hổng có thấy gì sất

  • hocon
    Bụi ơi, cái vụ auto reload ấy chắc nhìn thấy “công chúa” là phải tắt chức năng luôn nhỉ. Chứ chưa kịp chọn xong nó lại reload thì dễ vồ hụt công chúa lắm. Mình dự thế ko biết có đúng ko? 🙂
    • Bụi
      Đúng rồi bạn ơi, thấy xong là phải tắt chức năng đó đi.
  • Truong
    Hi A Bui,
    Minh cung moi vua di BKK cuoi thang 3 rui cua dot ve 120k day. VJA Bay cung ok, nhung oai chi co dieu la check in tu phia bkk phai di bo gan 30p moi den may bay. nen phai den som hon gio bay it nhat la 90p day.Cac ban co nhu cau an choi mua sam chac phai di tu 7ngay moi du tgian choi nhe!
    Thanks A Bui , vi chuyen di roi cung rat vui vi co nhung nguoi ban quen qua comment tren baynhe cua A Bui, Thanks !

    Truong.

  • Nguyên Anh
    Đến giờ G rồi, ko biết đã có vé hay chưa nữa 😀
    • Bụi
      Hiện chưa thấy gì cả.
  • hoangngat
    SAO VAN CHUA THAY VE NHI? BAN NAO NHIN THAY KHONG?
  • Thach
    Tình hình là mình đi bangkok ngày 12/4/2014
    bạn nào đi chung chuyến alo nhé.có gì mình đi chung cho vui
    dt mình:01228002002
    • Thu
      Minh cung muon di nhung o book dc ve.biet ai can nhuong ve o ban oi.dt ll:0907006066
  • thư
    sao mình k đặt vé được nhier, cứ báo giá lên tới 1 tr 3 luôn là sao
    • Bụi
      Vẫn chưa hiện giá rẻ đâu, mà chẳng biết lúc nào nó hiện nữa.
  • hello
    Sao mình check chuyến bay về thời gian lạ quá!!?? không lẽ bay từ sáng sớm?

    Khởi hành 01:50 BKK BangKok
    Đến 03:20 SGN Ho Chi Minh
    Chuyến bay VJ8902 14h 30m

  • phuong
    sao ko thay ve nao het
  • luu thuy duong
    Mang chay nhoang nhoang. Nhanh lam. Ma cha thay nguoi dep dau
  • piglet
    Bụi ơi, sao chả thấy gì cả hết, có nên đợi tiếp hay đi ngủ hả Bụi, hic
    • Bụi
      Đi ngủ thôi các bạn, sáng mai rình cả ngày ở cơ quan vậy.
  • Anh Thu
    đến giờ G mà sao vẫn chưa thấy có động tĩnh gì:((. Kiểu này chắc mình bỏ xới đi ngủ thôi
  • NDLA
    Em thấy cái vé nào em chết liền…. hichic…huuh…. Thôi đi ngủ dzậy!!!!!!!!!!!!!!
    • Bụi
      Thôi cả nhà đi ngủ thôi, ko có vé tầm này rồi, mai canh liên tục vậy. G9 cả nhà nhé!
  • hello
    Bé ơi ngủ đi đêm đã khuya rồi….. 🙂
  • hoangngat
    CHIEU BKK VE HAN LA 1H35 TUC LA GIO BUOI DEM PHAI KHONG MOI NGUOI? SAO TREN THAY BUI VIET LA 13H35? CHUA HIEU VU NAY
    • hocon
      Bạn đọc kỹ bài của Bụi đi. 13h35 là đêm sao được 😛
  • hoangngat
    Vi minh thay tren trang web cua VJ ghi la 1h35 nhung khong biet la pm hay am nen khong biet the nao?
  • Bui Bui Doi
    ve re 0 dong bat ngan kia cac ban, cac thang 8, 9, 10 deu co
  • Bui Bui Doi
    Noi dua day, cha co gi
  • hocon
    Bui Bui Doi gửi link có vé 0 đồng giúp đi
  • hung
    Sac ve 700k maphi tan 1,1trieu , 🙁
  • Dún
    Anh Bụi ơi, thẻ Visa e chưa kịp nộp tiền vào, nhờ anh book hộ em đc ko ạ ?
    E đi HAN -BKK 23 về 25/4
    không biết T4 này còn vé ko nữa
    • Dún
      Em quên, nếu a ok thì e ck anh sau đc không ạ
  • hoangngat
    HAN-BKK bat dau tu thang 6 ban oi
  • Duyên
    Hi Anh Bụi, hi cả nhà, em toàn tàu ngầm nhà mình, giờ mới ngoi lên, hihi.

    Em kiếm không ra vé tháng 4, tháng 5, hic hic. Rình cả đêm 🙁

    • Hiền
      Tháng 6 mới bay chặng đó mà kiếm tháng 4,5 thì đào đâu ra hả bạn 😀
      • Duyên
        Mình đi từ HCM mà…
  • Miu Miu
    Hjx, em cũng ngồi rình cả đêm, sáng lọ mọ dậy mà cũng chẳng thấy gì, thôi đi làm rồi canh ở cơ quan vậy, hjz
  • haha
    có vé kìa.có vé kìa ;))
  • anhoang7299
    co ban nao mua duoc ve vietjet khong,minh ngoi ca dem ma sao o book duoc,hic hichic
  • Lân
    Làm gì có, mới sáng sớm mà đã muốn chọc dân chúng chửi òi
    • Bụi
      Đúng rồi chưa có đâu, VJA chơi kiểu bất chợt này càng làm dân tình bực mực.
      • anhoang7299
        MINH BOOK VE DUOC HET,DEN FAN TRA TIEN,SAU KHI DIEN THONG TIN THE,NO BAO BI LOI CHO DAT CHO NGOI,ROI O DUOC.VAY LA SAO KIA!!!HICIHICI
        • hanah
          Ban book duoc ve thang nao ma hay the?
        • DaLi
          Bạn check được vé ngày nào vậy? Mình thấy toàn vé HN-BKK rẻ nhất là 700k. Chưa bao giờ book được vé rẻ của Vietjet
      • Nguyên Anh
        Đúng là trong nước thì tầm của VJA vẫn chưa thể bằng VNA, thậm chí cũng ko bằng JS nhỉ. 2 hãng kia nói bán là đúng ngày đúng giờ vào là có vé rẻ, chứ VJA chơi trò đánh đố bà con thế này, ai mà có thời gian ngồi canh cả ngày xem lúc nào có vé cơ chứ.
        • Lan
          Vé rẻ thì bạn phải chấp nhận thôi, nếu ko thì đi giá bình thường thì có phải bon chen làm gì đâu đúng không :)). Mình đợt nào có vé rẻ VJA đều săn được vé, vụ 0 đồng này cũng giống như VNA vs đợt khuyến mại chào mùa hè 2013 thôi, ko có gì lạ cả. Nếu kiên trì săn thì sẽ có nhé.

          Thân mến,

        • Nguyên Anh
          Ah, mình vốn cũng săn được rất nhiều vé, cả VJA, JS và VNA. Nhưng thấy cái này như đánh đố thì nói thôi. Và mình thấy ko so sánh với vụ Chào hè của VNA được. Vì một khi công bố ngày mà ko công bố giờ thì lẽ đương nhiên người đọc sẽ ngầm hiểu là ngày bắt đầu từ lúc 0h. VNA làm được đúng như vậy, còn VJA thì ko.

          Mình đã mua vé đi Thái của VJA từ đợt 12k, đợt này ko có nhu cầu nữa, thế nên thấy chuyện như thế thì mình bình luận thôi, chứ ko phải là cay cú bực tức gì vì ko mua được vé. Đôi lời chia sẻ như vậy.

        • Lan
          Chẳng hiểu bạn thế nào chứ mình vào thấy chi chít vé 0 đồng bạn ạ, chỉ có điều ko có nhu cầu nên ko book.

          Còn bạn cứ so sánh sẽ thấy, tuy VJA ko bằng VNA nhưng về cách promotion thì giống nhau cả thôi.

          Thân mến,

        • Hoa Tran
          bạn cho mình cái link đi. Sao mình k thấy j 🙁
        • Lan
          Bạn vào link 5 ý, Mình vào đến bước thanh toán là 1310k/người/khứ hồi thì mình out vì ko có nhu cầu. Mà nãy nhả nhiều vé rồi thì giờ chắc là hết rồi, đợi chiều chiều mà check lại nhé.

          Mà từ HN đi nhé, SG mình ko check nên ko biết.

        • Lan
          Quên, mình nhầm số tiền. Tổng cộng là 1.184.000 vnđ khứ hồi 1 người nhé.
        • teo
          VJA làm sao chuẩn = VNA được??? Tui canh từ tối wa tới giờ kô ngừng nghỉ mà có thấy cái vé nào rẻ đâu? Mất ngủ từ đêm wa tới giờ đó. VJA đánh đố, lừa đảo khách hàng, chỉ tổ cho dân chúng chửi thôi!!!!
        • DaLi
          Mình thấy tất cả các hãng khi bán vé rẻ thì chắc chắn có người nhìn thấy vé đó (dù có mua được hay ko) vào cái ngày KM, chứ đến giờ vẫn chưa thấy ai dòm được mặt vé KM của Vietjet theo chương trình KM lần này.
      • Dương Hoàng Giang
        Bụi ơi, anh báo tin cho cả nhà nhé. Tháng 8 chiều Bangkok-Hà Nội có các ngày 2,3,17,24,29,31. Em vừa thấy cách đây 1 phút
      • Dương Hoàng Giang
        Anh Bụi à, em vừa thấy vé rẻ BK-HN tháng 8, các ngày như em post ở trên, trong vòng 1 phút báo tin hô cả nhà biết. Commend xong,vào hết luôn, chả hiểu VJA làm kiểu gì, đưa vé lên chưa đến 2 phút lại giật xuống thì ai kịp mua chứ
  • kidi
    rình mãi chẳng thấy
  • lathoai
    Buit oi mình đã cài Reload add on cho Firefox nhung ko biet cach su dung. Help me.
  • nhậu
    Tiếc hùi hụi vì chưa làm kịp thẻ Visa
    • thao
      Vay la mung chu tiec gi. Bao nhiu nguoi day co san moi thu ma con cha book duoc.
  • Khoi
    canh ca dem roi ngu wen mat , co ai mua dc ve gia re khong
  • king kong
    sg-bk ngay 9/12
  • phamthanh
    Tháng 9 đangcó vé BKK – HN 0đ
    • Thái Thị Ly Hương
      Có còn ko b? Nếu đc bạn book cho mình 2 cặp vé khứ hồi trong T9 đc ko? Ngày nào cg đc
      SDT of mình: 0947 136 186
      Mail: huongktv69@gmail.com
      MÌnh xin cảm ơn
      Vợ chồng mình cbi cưới đg mún đi vỡ mật bạn ạ
  • Nguyên Anh
    Có vé 0đ rồi bà con ạ.
  • Nguyên Anh
    Thuế phí cũng đang được ưu đãi, khứ hồi từ HN là 568k x 2, từ SG là 652k x 2.
  • Scalar
    VJA lũng đoạn quá: thấy vé mà ngày nát tan, chẳng đâu vào đâu + check 1 khách mới có. Scalar tính dẫn ba mẹ đi Thái mà check 2 người thì tịt mù không hề có.
    VJA không hề đẹp thêm chút nào ==> Nản.
    • Khoi
      ban check ngay may , sao minh check thang 4 khong co
  • Quynh Nhu
    Chả thấy cái vé rẻ nào, Vietjet ky cục thật. Làm kiểu này chỉ gây bực tức với mất thời gian…
  • Bongmun
    Dang co ve Bkk-Han ngay 3/6 gia 0d kia ba con
  • Nho
    canh mãi chẳng thấy vé 0đ.
  • Miu Miu
    e đặt cả thuế, phí là 2tr1, vậy có đắt ko a Bụi ơi, đấy là e book được 1 chiều 0đ a ạ
    • Khoi
      minh ve 2 chieu khong khuyen mai 2 nguoi di ngay 20-24/4 co 6tr8
    • Vietnam
      đắt, 1,2 triệu vé khứ hồi mà
  • Vietnam
    BK- HN tháng nào cũng có, chưa thấy cái HN -BK nào
  • Nguyên Anh
    Mới chỉ có chiều BKK-HN có vé 0đ thôi. 4 tháng cuối năm.
  • haha
    có vé nhé các bạn.cuoi tháng 8 có ve bk-hn nhé