Vé máy bay Sài Gòn đi Singapore chỉ 10 USD

Vé máy bay chiều đi Sài Gòn – Singapore chỉ còn 10 USD, chiều về chỉ 13,11 USD, tổng giá vé máy bay vé khứ hồi đã bao gồm cả thuế là 71,25 USD. Phải nói là quá rẻ! Nếu ai kết hợp đi thêm cả Malaysia thì chiều về Kuala Lumpur – Sài Gòn là 32 USD. Sao lúc nào cũng khuyến mãi mỗi đầu Sài Gòn không vậy, ở Hà Nội thèm nhỏ giãi chưa thấy gì là sao?!

Hãng Tiger Airways từ 11h đêm qua đã tung ra chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Singapore từ Sài Gòn. Theo đó, bảng giá chi tiết như sau:

  • Sài Gòn đi Singapore giá 10 USD + 20 USD thuế, phí = 30 USD
  • Singapore về Sài Gòn giá 13,11 USD + 28,14 USD thuế, phí = 41,25 USD.
  • Tổng giá vé hai chiều là: 30 + 41,25 = 71,25 USD.

Thời gian bay áp dụng từ 14-8 đến 10-9 tới. Thời gian bán vé từ nay cho đến hết ngày 27-5 tới, tất nhiên càng mua sớm thì giá càng rẻ, vé càng nhiều. Mua sau thì chịu khó húp nước xương vậy, thịt người ta ăn hết rồi. Update: Vé dịp 2-9 có khá nhiều nhé, nghỉ lễ 3 ngày đó bà con.

Vé được bán online tại trang web chính hãng là: tigerairways.com. Bạn phải thanh toán vé qua thẻ thanh toán quốc tế (các nhãn hiệu như là visa, master, jcb…). Tại bước cuối cùng, hãng sẽ cộng thêm phí thanh toán cho mỗi hành khách là 8 USD một chiều bay, vậy khứ hồi sẽ bị thu thêm 16 USD. Nếu ai nhờ Bụi đặt giúp để tiết kiệm phí này thì đọc thêm bên dưới nhé.

Các bạn lưu ý là đặt vé máy bay qua mạng Tiger phải thực hiện nhiều bước điền thông tin, tuy nhiên bạn chỉ cần chính xác tên hành khách + ngày sinh mà thôi. Còn lại thông tin hộ chiếu, nếu bạn chưa có thì cứ điền số CMND vào, không vấn đề gì cả. Ngày hết hạn thì các bạn cứ điền là ngày làm CMND + lùi thêm 15 năm.

Một số bạn thắc mắc là điền CMND thì có được bay không? Xin trả lời là bay vèo vèo, bay rào rào. Bụi đặt giúp nhiều bạn như vậy rồi, không có vấn đề gì cả. Các bạn ấy bay ngon lành cành đào, nhân viên làm thủ tục chẳng thèm hỏi lấy một câu.

Bụi phải nhắc thế vì một số bạn bị đại lý vé máy bay hù dọa là điền số CMND thì không bay được, làm khóc mếu lo sợ, thút thít suốt cả đêm như sắp về nhà chồng. Đại lý còn láo toét đòi thu 500.000 đồng để sửa thông tin hộ chiếu. Thật bố láo hết sức luôn ấy!

Khi đặt vé máy bay Tiger Airways, các bạn nên bỏ dấu tích ở các ô như là hành lý (nếu bạn không có nhu cầu mang nhiều đồ) và bỏ tiếp ở ô Board Me First (không dưng tốn 10 USD cho cái vụ Board Me First này làm gì không biết?). Bỏ hết các dấu tích này thì đảm bảo giá vé cuối cùng của bạn sẽ là 71,25 USD khứ hồi (chưa tính 16 USD phí thanh toán).

Kết hợp vé máy bay giá rẻ đi Singapore và Malaysia

Nhân tiện hãng AirAsia cũng đang khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur nên bạn có thể kết hợp vé giá rẻ của Tiger với vé giá rẻ AirAsia để làm một vòng như sau: Sài Gòn bay một chiều sang Singapore bằng vé Tiger (giá 30 USD nhé), sau đó Singapore đi sang Kuala Lumpur bằng máy bay hay xe khách đều được, cuối cùng là Kuala Lumpur bay về Sài Gòn bằng vé AirAsia (giá 32 USD).

Vậy tổng cộng giá vé đi hai nước sẽ là: 30 + 32 = 62 USD. Riêng vé giữa Singapore và Malaysia thì các bạn có thể mua sau cũng được, hoặc đi xe khách.

Tổng tiền Việt cần gửi cho Bụi nếu nhờ đặt hộ là: 1.350.000 đồng/khách/bay đi Singapore về từ Kuala. Đi bao nhiêu khách thì bạn cứ thế nhân lên và gửi chuyển khoản cho Bụi.

Update: do tài khoản từ chiều qua đã không được giảm phí 8 USD chặng bay Sing, nên tổng tiền cả phí bây giờ là: 1.525.000 đồng /khách.

Lưu ý giá rẻ lần này của Tiger áp dụng bay từ 14-8 đến 10-9 nhé, còn vé máy bay AirAsia áp dụng từ tháng 6 đến hết tháng 9, tức là trùng thời điểm. Các bạn cứ chịu khó tìm để “khớp vé” cho chuẩn xác.

Quy trình đặt vé hộ, tiết kiệm 16 USD

Upate: Do tài khoản đặt vé đã bị Tiger tính phí từ chiều qua nên không giúp giảm phí cho bà con được. Ai chấp nhận trả phí thì vẫn có thể nhờ Bụi đặt hộ vì Bụi thao tác quen rồi, tránh được sai sót.

Do các lần trước phải email qua lại nhiều lần, mất công gõ chi tiết cho từng người thì nay Bụi viết ra đây chi tiết quy trình để các bạn nắm được luôn. Cứ đọc kỹ và làm theo là ok:

Nếu Bụi đặt giúp vé máy bay giá rẻ Tiger Airways đợt này thì bạn sẽ tiết kiệm được phí 16 USD nói trên. Giá vé phải trả là: 71,25 USD + 3% phí ngoại tệ do ngân hàng thu x tỷ giá 21.100 VNĐ = 1.550.00 đồng nhé. Chốt lại là vé khứ hồi đợt khuyến mãi là 1.550.000 đồng/khách. Bạn đi bao nhiêu người thì cứ thế nhân lên.

Update: Tính thêm 16 USD tiền phí thanh toán thì tổng tiền là: 1.900.000 đồng/khách. 

Khi các bạn gửi tiền cho Bụi thì nội dung ngắn gọn như sau: “Số điện thoại của bạn” gửi tiền mua vé. Ví dụ: 09090909 gửi tiền mua 1 vé đi Sing. Để khi thấy có tin báo vào tài khoản là Bụi có thể nhấc máy gọi luôn lập tức cho bạn. Nhanh gọn và thuận tiện!

Sau khi gửi tiền thì các bạn gửi email thông tin hành khách gồm:  ngày bay đi, bay về + tên thật chính xác + nam hay nữ + ngày sinh + số hộ chiếu (or CMND) + ngày hết hạn. Bụi sẽ dùng chính email của bạn để đặt chỗ nên vé sẽ được hãng gửi vào email của bạn ngay sau khi thanh toán. Tha hồ yên tâm, khỏi phải lo nghĩ gì nhé!

Số điện thoại liên hệ với Bụi là: 0313 năm không một tám chín chín. Đây là số di động nên các bạn cứ yên tâm gọi hỏi trước khi gửi tiền. Chỉ có lưu ý là có thể khóa máy từ 2h chiều đến 6h tối hằng ngày do Bụi còn làm việc, vì thế việc đặt vé hộ được ưu tiên vào sáng và tối hằng ngày.

Sau đây là số tài khoản VCB (Vietcombank) của Bụi: Phạm Việt Anh, 0031000686340, VCB Hải Phòng. Và địa chỉ email nhận thông tin hành khách là: ask amóc baynhe.vn (thay chữ amóc bằng ký tự @).

Xin nhắc lại: vé đi Singapore là 1.900.000 đồng/khách, vé đi Sing + Malay là 1.525.000 đồng/khách.

Các bạn chỉ cần đọc đúng các quy trình này thì đảm bảo mọi việc sẽ xuôi chèo, mát mái. Trường hợp gửi tiền rồi mà ngày cần đi không có vé thì Bụi sẽ gọi số của bạn, xin tài khoản rồi chuyển trả lại tiền.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaTigerAir
Comments ( 249 )
Add Comment
  • Phuc
    Anh Bụi tư vấn giúp chuyến bay đi Bali trong dịp lễ 2/9 giúp với. Thank anh nhiều.
    • Bụi
      Hic, em nói chung chung vậy anh biết làm sao? Tóm lại em muốn mua vé thì vào AirAsia hoặc Tiger để xem nhé.
  • ngocdiep
    Luc chieu Bui co kip dat ve giup nha minh k? Minh ck luc 2h15 do. Cam on nhieu! Bui oi, dem nay canh giup xem co mua dc nua k roi tra loi som cho minh nhe! Vi tren website thay ngay minh chon van con nhung lo mai mot lai het mat. Lan dau nho baynhe nen hoi sot ruot ti!
    • Bụi
      Chị ơi, chị gửi em số VCB để em gửi lại tiền cho chị nhé.
      • ngoc diep
        Minh da nhan lai tien roi nhe! Cho xem hang co thay doi k chu them 16$ mua 1 ve thi k sao nhung nha minh di dong nguoi cung thay nhieu nhieu la. A, ve 9$ cua Vietnam airline neu cong ca thue phi vao thi la bao nhieu ho Bui? Thank nhe!
        • Bụi
          Cũng hơn 3tr đó chị.
  • NDLA
    Mình đi Malay vào 1/8 tới 4/8 của AirAsia… Có bạn nào đi chung cho vui hem???
    Tại lần đầu ra nc ngoài, mà đi có 1 mình ak, nên cũng hơi sợ đây, gần ngày đi mình sẽ email hỏi anh Bụi cách đi đứng ra sao.. Giờ hỏi trước có bạn nào pay chung thì ghép đi cho vui nak!!!
  • Dũng
    Anh ơi, ở HN sao em thấy ít khuyến mãi giá vé thế
    Đầu tháng 7 tới em tính sang Singapore mà muốn kiếm vé rẻ hơn chả có 😐
    • Bụi
      Bán hết rồi em ơi, 2 tuần trước bán km 0 đồng cho HN mà em.
  • trần hiếu
    mình nè từ 1/8 – 5/8 nhưng chắc tối 4/8 ngủ sân bay vì sớm mùng 5/8 bay về HN
    • TOAN
      Oh, minh cung bay sang KL tu 01/08 nhung sau do noi chuyen sang Bali luon. Tiec hui hui. Co anh chi em nao cung sang Bali dau thang 08 thi hu len 01 tieng nhe…
    • NDLA
      Mình đi từ đầu TPHCM bạn ơi… bạn đi từ đầu HN ak??
  • Lien Tran
    Anh Bụi ơi cho em hỏi sao em đặt vé trên Airasia từ KUL-SG ngày 2 Sep mà đến phần nhập thông tin hành khách, em nhập xong rồi bấm next thì nó không chuyển qua trang khác được, lại load lại trang nhập thông tin bắt em nhập lại hoài. Anh giúp em với nhé.

    Với lại em đang cần tìm guide người việt đang ở maylay & Sin hoặc các tour nội địa của 2 nước này mà của người Việt làm. Anh có biết ai thì giới thiệu cho em với.

    Cám ơn anh nhiều nhiều

    • Bụi
      Em nhấp vài lần next là sang trang khác thôi mà, vì nó next sang hành khách khác đó, em ko để ý nên tưởng là nó đứng yên, tóm lại có bao nhiêu khách thì nhấn bấy nhiêu next. Vụ guide anh ko có, với lại đi Malay và Sing thì đơn giản hơn là đi du lịch VN đó.
  • Liên
    Anh Bụi ơi, anh xem giúp SG- Sin Tiger airway ngày 07-09 chuyến 8.55 am, về ngày 10-09 chuyến 3.35pm tổng tiền vé là bao nhiêu ạ, em gửi luôn anh phí thanh toán qua thẻ 16$, anh đặt giúp được không anh?
    • Bụi
      Ok em, vé ngày về không có rẻ em nhé, tổng tiền tính cả phí của em là: 110.15 usd nhé. Nhân với tỷ giá 21.100 nữa.
  • Ben
    Chi thay tu 27 den 31/5 co ve cua VNA khu hoi HN – Sing la 55USD chua thue , phi. Vay nho BUi tinh ho tong thiet hai het tat ca bao nhieu nhe. Cam on ­em nhieu.
    • Bụi
      Vé này đợi đêm 26-5 mới biết cả thuế là nhiêu chị ơi, như mọi lần thì tầm 3-4tr một vé chị nhé.
  • ngan
    Hi anh,

    Anh cho em hỏi giá 1 vé đi Sing – Malay chiều ngày 30 -8 và về chiều/tối 2.9 thì tổng là bao nhiêu 1 vé vậy a? bị trừ cả phí 16$ nữa anh nha. Em dự định book 3 vé đó anh.

    Anh reply sớm giúp e để em báo cho bạn e biết anh Bụi nha.

    Cảm ơn anh nhiều lắm.

    Hi anh Bụi, cho em note thêm là a check giúp em cả airasia và tiger luôn anh nha. SV nhưng muốn được làm “ta ba lô” nên anh tư vấn giúp em đi ntn thì tiết kiệm được không a? cảm ơn anh nhiều lắm

    • Bụi
      CHào em, vé đi vẫn rẻ là 30 usd cả thuế, vé về ngày 2-9 là 67 USD, tổng là 97 USD. Nếu em về 3-9 thì mới giá rẻ 31 USD chiều về. Vậy nếu đi chính xác ngày 2-9 thì giá vé là: 97 USD + 8 USD thanh toán. Nếu đi về ngày 3-9 thì giá là 61 USD + 8 usd thanh toán.
  • Diệm
    Nhờ anh Bụi đặt vé giùm em đi sing – malay được không^^
  • ngoc
    bụi cho mình hỏi qua malay thì nên ở khu nào vậy bụi,mình search agoda thấy có mấy hotel giá cũng thơm mà sợ nó nằm khu xa lắc xa lơ thì tiêu,bụi tư vấn giúp với.
    • Bụi
      Bạn có thể ở các khu như là: KL Sentral (sát nhà ga trung tâm, tiện đi lại), hoặc Butkit Bintang (trung tâm).
      • ngoc
        Hi,vậy để mình mò 2 khu đó,thanks bụi nhiều
  • HungLe
    Anh Bụi ơi,
    Theo kinh nghiệm của anh thì dịp Noel hay cuối năm có cơ hội có giă rẻ bay Mã-Sing không ? Em đang chờ nhưng chưa thấy
    Cảm ơn anh !
    • Bụi
      Theo anh là có em nhé, cho nên chú ý theo dõi tin tức em nhé.
  • nguyen ngoc
    Bui cho m nho chut nhe ^^ M co ve chieu di tu HCM-HN ngay 7/7/2013 bay luc 7h sang cua VJ Do k co dieu kien m muon nhuong lai ban nao co nhu cau PM m nhe 0932 250 781 M ten NGUYEN THI NGOC Ve m mua la 1550k bay gio m de lai la 1400k Thank bui vi da lap topic nay ^^
  • Jack
    Hi anh Bụi !

    Cho mình hỏi sao mình đăng ký mua vé trên web hang tiger thì khi đăng ký 2 vé là 142$ nhưng khi đên mục thanh toán lại là 250$. mình không hiểu anh Bụi giải thích giúp nhé. Thanks

    • Bụi
      Do bạn không bỏ hành lý và chỗ ngồi, board me first ra đó. Bạn gỡ hết ra nhé.
      • Jack
        Bụi ơi đã gở hết mà vẫn là 253$ thật sự không hiểu. Chỉ giúp mình với 🙁
        • Jack
          Bụi ơi CVV là ggì? và zip code là điến số nào? Hướng dẫn giúp nhé , mình lần đầu tập book vé. Thanks
        • Bụi
          CVV là 3 số in ở mặt sau thẻ bạn nhé, zipcode cứ điền 84000.
        • Jack
          That potay du lam du het nhung van bao la ” thong tin lien lac khong day du”. Chang hieu tai sao nua 🙁
        • Jack
          Hay Bui book ve giup toi di duoc ko?
        • Bụi
          Em và mọi người lưu ý là trang đặt vé Cebu hay có lỗi ở khâu điền tên hành khách nhé, nếu ở bước này mà mọi người kéo xuống có thấy bảng Người liên hệ thì mới là chuẩn, ko lỗi, nhưng nếu chỉ thấy mỗi bảng tên hành khách mà không có bảng tên người liên hệ thì là lỗi đó. Nhấn next sẽ báo lỗi. Giải pháp là chạy sang dùng trình duyệt khác.
  • ringer bui
    anh ơi, bao giờ thì có vé Km đầu hà nội vậy, em chờ mòn mỏi quá rùi
  • nguyễn thị thanh trúc
    21/7 này mình từ sg đi sin và 27/7 từ malay về sg. Vậy k biết có vé nào rẻ rẻ k nhờ Bụi kiếm dùm nhe
    • Bụi
      Bạn đã vào tiger và airasia kiểm tra giá vé chưa, bạn chọn ngày đi chính xác và chặng đi là nó sẽ hiện giá tiền cho bạn đó.
  • Hoang Hai
    A bui oi, em dinh di sing vao dip tet am lich 2014 nay, cho e hoi la dip tet 2014 nay co ve gia re ko a? va khoang khi nao la co de e theo doi co gi nho a dat giup voi ah ^^
    • Bụi
      Hiện vé đi vào tết thì chưa bán em ơi, chú ý theo dõi nhé, vì vé này sẽ hết nhanh lắm.
      • Hoang Hai
        da, ngay nao e cung theo doi blog a het do ah ^^
  • Phuong Thanh
    Anh Bụi ơi, anh đặt giúp em mấy vé đi Sing + Malay tính phí cũng được nhé. Do em ko biết cách book 🙁
    • Bụi
      Ok em, em đọc lại bài vì anh mới thêm phí đó, rồi email cho anh nhé.
  • Tran Thanh Tung
    Bụi ah ! E viết 1 bài Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Tiger Airways cho mọi người tham khảo đi. A vào đặt, đến mục chọn ghế ngồi thì bị dừng lai, ko biết Next tiếp ở đâu.
    Tks Bụi !
    • MickMai
      a Tùng nhìn bên tay trái mình đó, cái chỗ chọn típ ghế ngồi cho chuyến về, nó sẽ cho a chọn típ. Sau khi chọn xong thì a Next thôi ạh
      • Tran Thanh Tung
        Ok…Cảm ơn e MickMai nhé !
    • Bụi
      Vâng, em sẽ làm. Còn vụ ghế, như bạn Mai tư vấn, ở bên tay trái có nút màu xám đó anh.
      • Tran Thanh Tung
        Hihi…..A vào đc rùi. Cảm ơn Bụi !
  • lan88
    anh Bụi ơi, đăng ký stripes thì được sử dụng trong thời gian bao lâu phải đóng tiền tiếp?
    • Bụi
      1 năm em nhé, theo anh không nên mua, phí tiền lắm.
      • Lan88
        Em định mua để book vé cho cty cho tiết kiệm. Sắp tới cty em cho đi sing vào tháng 8. Anh tư vấn cho em có nên mua ko anh?
        • Bụi
          Em ơi đừng có mua, vì mua rồi thì tên của em luôn có trên vé đó, ko có cách nào gỡ ra đâu.
  • vyjoo
    cho em hỏi nếu dùng cmnd, lúc ra sân bay làm giấy tờ thì sao anh, phai mang CMND hay chỉ cần đưa passport thôi anh. Nếu đặt vé vậy, ở phần em bé 1 tuổi nó bắt điền số pp của em bé, mình điền gì vào đó vậy anh
    • Bụi
      Ở sân bay không hỏi gì cả, nhiều bạn đi về kể lại rồi mà. Lúc đi em cứ cầm cả PP và số CMND. Còn em bé, em cứ điền số PP của bố mẹ là ok.
  • hocon
    Bụi ơi, Tiger có mail thông báo bán vé khứ hồi dịp Tết ta 2014 (từ 3/2 – 31/3/2014), chiều về 1$ trên tất cả các chặng. Mình vào thì chưa tìm thấy vé 1$ nào. Bụi kiểm tra và viết bài cho bà con nhé 😉
    • hocon
      Sorry, mình kiểm tra lại thì giá 1$ Úc chỉ áp dụng cho các chặng bay nội địa của Úc thôi. Ai đi Sydney – Melbourn thì ok.
      • Bụi
        Cảm ơn bạn mách tin, Bụi vào cũng thấy giá cho Úc thôi. Chẹp, giá mà VN!
  • Nhatduy1990
    Hix, không biết bao h thì tải khoản anh Bụi được khôi phục nhỉ ? định nhờ anh book giúp 4 vé đi sin . đỡ đc 64 đô
    • Bụi
      Đến hôm nay anh book vẫn thấy lù lù ra lệ phí, chán với hãng quá.
  • vyjoo
    em mới đặt vé máy bay bằng cmnd rồi hihi hy vọng mọi việc êm đẹp.Thanks anh bụi.
    giờ tiếp tục canh vé máy bay tử Sing về vn ăn tết âm lịch …hy vọng là sẽ có ^^
  • Ngân Nguyễn
    A bụi ơi, tốn phí $16 là 1 người hả a, mình đặt 2 vé cho 2 người là tốn $32 phải ko a.. cái này e hơi thắc mắc nên mong a giả đáp hộ e..hihi
  • trần hiếu
    $8/ng/chiều bạn nhé khứ hồi x2 —- 2 ng/khứ hồi = $32
  • Phuong Tran
    Anh ơi, nếu nhờ anh book ngược đầu SIN-SGN-SIN thì có bị tính phí không anh???
    • Bụi
      Tính hết em nhé, đã book qua trang mạng của hãng là bị tính đó.
  • MickMai
    a Bụi ới, e nhờ a book vé luôn nhé, e ck luôn tiền phí cho 2 mạng là 3tr8 nhé. E sẽ gửi mail về thông tin 2 khách qua mail sau cho a ạh
  • An An
    muốn đi quá anh Bụi ơi, nhưng tiếng anh tệ quá đi 1 mình không được. 🙁 .
  • trần hiếu
    ôi zời cứ đi đi bạn ah k phải lo diễn đạt kiểu gi chả hiểu nhau 🙂
  • An An
    Trùi, nói người ta không hiểu. Chở đi lung tung biết đường đâu về VN. hic
  • MickMai
    a Bụi ơi, e mới ck + mail cho a kèm phí luôn đó. A book giúp e nhé. Thks a! 🙂
  • Hong
    Anh Bụi đẹp zai ơi, vé đi BKK 5 đồng ko biết là bay từ đầu HN hay SG chàng nhỉ, thèm được đi Phu Kẹt & ngày này cũng F5 trang web của Bụi liên tục ah ^^
    • Bụi
      Từ SG em nhé, có gì anh sẽ thông tin sau.
  • Phuong
    Anh Bui oi, giup em dat 1 ve di SG-Sing va Sing ve lai SG nhe! thanhs anh nhieu nhieu
  • Hung
    Anh ơi cho em hỏi. Em tên là Luu Viet Hung. Khi nhập tên thì mục First name em điền là HUNG, last name là LUU VIET. Khi gửi mail confirm thì tên của em trong contact information là HUNG LUU VIET. Như vậy có bị sai không ạ?
    • Bụi
      Không sao cả, tuy nhiên lần sau em để họ là LUU thôi nhé.
  • Snowdrop5887
    Anh Bụi ơi, vé từ KUL về Sgon ngày em muốn book không còn vé 30$ nữa rồi, giờ còn vé 67$ à ( vé bình thường khoảng 90$ ), nếu em canh thêm vài đêm nữa có khi nào ngày em muốn đi có lại vé 30$ không anh 🙁 —- hay hết rồi là hết luôn ạ 🙁 ??
    • Bụi
      Hết là luôn em nhé, tuy nhiên nếu em bay xa thì em có thể đợi, nếu bay gần thì nên mua luôn cho nhanh.
  • tieulong327
    Anh ơi, giờ em mua vé nhưng không có mua hành lý, hãng Tiger có cho mình mua hành lý sau không, nếu mua sau thì có tính phí gì thêm không a
    • Bụi
      Hãng ko cho mua online em ơi, em mua tại sân bay nhé. Cũng mắc hơn chút đó.
  • Trang
    A bui oi mach nuoc cho em o singapore co nha tro nao re ko a? Voi lai luc e dang ki book ve online co ghi zip code nhung e ko ghi dung 84000 vay co sao ko a?em cam on!
  • SƠN
    Em muốn mua 4 vé đi SIn: 2 lớn, 2 nhỏ. BỤI giúp Em nhé. 0935 111 939
    • Bụi
      Trong bài có số của anh đó em.
  • Th@nh
    Anh Bụi cho em hỏi với, sao em làm như anh HD trên nhưng Tiger lấy của em hết 230.30$ cho 2 ng lận vậy anh, có cách nào đăng ký chỉ 71.25$ như anh nói ko ạ. Tks anh nhìu
    • Bụi
      Em bỏ hết các phụ phí và hành lý ra nhé.
  • SƠN
    Số gì ạ.
  • Thảo Nguyễn
    Em liên lạc vào số điện thoại của anh Bụi mà không được ạ!
    Anh cho em hỏi là mượn thẻ visa của bạn thì vẫn thanh toán AirAsia và TigerAirways được mà không cần xác minh chủ sở hữu phải không ạ? Em tính mượn thẻ bạn mà nghe dọa sợ quá-hix!
    • Bụi
      Hai hãng này mượn thẻ thoải mái em ơi, cứ thẻ có tiền là mua được, không cần quan tâm chủ thẻ là ai.
      • Thảo Nguyễn
        Tối qua em đã tự đặt được 3 vé giá rẻ kết hợp 2 hãng rồi-cảm ơn anh Bụi vì đã lập topic này!!! 🙂
        • Bụi
          Chúc em đi chơi vui nhé!
  • Ngoc
    Bui oi!cho e hoi ve di Sing ngay 29/8 chuyen 17h va ve tu Sing ve ngay 3/9 chuyen 7h con ko?
    • Bụi
      Hết rồi em nhé.
  • tieulong327
    Anh Bụi ơi, tài khoản của anh đã được miễn phí 16$ lại chưa vậy anh?
    • Bụi
      Hic, chưa em ơi, chắc hãng nó hủy chế độ này rồi.
  • tieulong327
    Anh cho e hỏi thêm cái này nhé, do lần đầu book vé nên em còn bối rối phần này, thẻ Visa của e là của Ngân hàng TMCP Sài Gòn, vậy lúc mình thanh toán, chỗ mục issuing bank em điền là NGAN HANG TMCP SAI GON hay SAIGON COMMERCIAL BANK hay SCB (tên viết tắt của ngân hàng) vậy anh. Thanks anh nhiều lắm
    • Bụi
      SCB em nhé.
  • tran binh
    ngầy 27 ngày có vé rẻ nào hum anh … em đinh đặt 1 vé đi sin
  • Minh ab
    Anh bụi ơi vé từ Malay về sg ngày 28/8 còn rẻ ko a?
    • Bụi
      Em vào airasia.com để kiểm tra nhé.
  • Uyên
    Anh Bụi ơi,

    Cho em hỏi lạc đề chút, đặt phòng ks qua agoda và hostelworld có charge thêm khoản phí nào khác không anh (ngoài giá phòng ghi trên web). Vì em thấy nó hay ghi 10% phí dịch vụ và 8% phí khách sạn ???
    Đợi tư vấn của anh, cám ơn anh nhiều !!!

  • Lan
    anh Bui oi em book vé đi sing mà điền sai ngày hết hạn của passport 1/11/2022 thành 11/1/2022 thì có sao không anh?