Vé máy bay Sài Gòn đi Singapore chỉ 10 USD

Vé máy bay chiều đi Sài Gòn – Singapore chỉ còn 10 USD, chiều về chỉ 13,11 USD, tổng giá vé máy bay vé khứ hồi đã bao gồm cả thuế là 71,25 USD. Phải nói là quá rẻ! Nếu ai kết hợp đi thêm cả Malaysia thì chiều về Kuala Lumpur – Sài Gòn là 32 USD. Sao lúc nào cũng khuyến mãi mỗi đầu Sài Gòn không vậy, ở Hà Nội thèm nhỏ giãi chưa thấy gì là sao?!

Hãng Tiger Airways từ 11h đêm qua đã tung ra chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Singapore từ Sài Gòn. Theo đó, bảng giá chi tiết như sau:

  • Sài Gòn đi Singapore giá 10 USD + 20 USD thuế, phí = 30 USD
  • Singapore về Sài Gòn giá 13,11 USD + 28,14 USD thuế, phí = 41,25 USD.
  • Tổng giá vé hai chiều là: 30 + 41,25 = 71,25 USD.

Thời gian bay áp dụng từ 14-8 đến 10-9 tới. Thời gian bán vé từ nay cho đến hết ngày 27-5 tới, tất nhiên càng mua sớm thì giá càng rẻ, vé càng nhiều. Mua sau thì chịu khó húp nước xương vậy, thịt người ta ăn hết rồi. Update: Vé dịp 2-9 có khá nhiều nhé, nghỉ lễ 3 ngày đó bà con.

Vé được bán online tại trang web chính hãng là: tigerairways.com. Bạn phải thanh toán vé qua thẻ thanh toán quốc tế (các nhãn hiệu như là visa, master, jcb…). Tại bước cuối cùng, hãng sẽ cộng thêm phí thanh toán cho mỗi hành khách là 8 USD một chiều bay, vậy khứ hồi sẽ bị thu thêm 16 USD. Nếu ai nhờ Bụi đặt giúp để tiết kiệm phí này thì đọc thêm bên dưới nhé.

Các bạn lưu ý là đặt vé máy bay qua mạng Tiger phải thực hiện nhiều bước điền thông tin, tuy nhiên bạn chỉ cần chính xác tên hành khách + ngày sinh mà thôi. Còn lại thông tin hộ chiếu, nếu bạn chưa có thì cứ điền số CMND vào, không vấn đề gì cả. Ngày hết hạn thì các bạn cứ điền là ngày làm CMND + lùi thêm 15 năm.

Một số bạn thắc mắc là điền CMND thì có được bay không? Xin trả lời là bay vèo vèo, bay rào rào. Bụi đặt giúp nhiều bạn như vậy rồi, không có vấn đề gì cả. Các bạn ấy bay ngon lành cành đào, nhân viên làm thủ tục chẳng thèm hỏi lấy một câu.

Bụi phải nhắc thế vì một số bạn bị đại lý vé máy bay hù dọa là điền số CMND thì không bay được, làm khóc mếu lo sợ, thút thít suốt cả đêm như sắp về nhà chồng. Đại lý còn láo toét đòi thu 500.000 đồng để sửa thông tin hộ chiếu. Thật bố láo hết sức luôn ấy!

Khi đặt vé máy bay Tiger Airways, các bạn nên bỏ dấu tích ở các ô như là hành lý (nếu bạn không có nhu cầu mang nhiều đồ) và bỏ tiếp ở ô Board Me First (không dưng tốn 10 USD cho cái vụ Board Me First này làm gì không biết?). Bỏ hết các dấu tích này thì đảm bảo giá vé cuối cùng của bạn sẽ là 71,25 USD khứ hồi (chưa tính 16 USD phí thanh toán).

Kết hợp vé máy bay giá rẻ đi Singapore và Malaysia

Nhân tiện hãng AirAsia cũng đang khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur nên bạn có thể kết hợp vé giá rẻ của Tiger với vé giá rẻ AirAsia để làm một vòng như sau: Sài Gòn bay một chiều sang Singapore bằng vé Tiger (giá 30 USD nhé), sau đó Singapore đi sang Kuala Lumpur bằng máy bay hay xe khách đều được, cuối cùng là Kuala Lumpur bay về Sài Gòn bằng vé AirAsia (giá 32 USD).

Vậy tổng cộng giá vé đi hai nước sẽ là: 30 + 32 = 62 USD. Riêng vé giữa Singapore và Malaysia thì các bạn có thể mua sau cũng được, hoặc đi xe khách.

Tổng tiền Việt cần gửi cho Bụi nếu nhờ đặt hộ là: 1.350.000 đồng/khách/bay đi Singapore về từ Kuala. Đi bao nhiêu khách thì bạn cứ thế nhân lên và gửi chuyển khoản cho Bụi.

Update: do tài khoản từ chiều qua đã không được giảm phí 8 USD chặng bay Sing, nên tổng tiền cả phí bây giờ là: 1.525.000 đồng /khách.

Lưu ý giá rẻ lần này của Tiger áp dụng bay từ 14-8 đến 10-9 nhé, còn vé máy bay AirAsia áp dụng từ tháng 6 đến hết tháng 9, tức là trùng thời điểm. Các bạn cứ chịu khó tìm để “khớp vé” cho chuẩn xác.

Quy trình đặt vé hộ, tiết kiệm 16 USD

Upate: Do tài khoản đặt vé đã bị Tiger tính phí từ chiều qua nên không giúp giảm phí cho bà con được. Ai chấp nhận trả phí thì vẫn có thể nhờ Bụi đặt hộ vì Bụi thao tác quen rồi, tránh được sai sót.

Do các lần trước phải email qua lại nhiều lần, mất công gõ chi tiết cho từng người thì nay Bụi viết ra đây chi tiết quy trình để các bạn nắm được luôn. Cứ đọc kỹ và làm theo là ok:

Nếu Bụi đặt giúp vé máy bay giá rẻ Tiger Airways đợt này thì bạn sẽ tiết kiệm được phí 16 USD nói trên. Giá vé phải trả là: 71,25 USD + 3% phí ngoại tệ do ngân hàng thu x tỷ giá 21.100 VNĐ = 1.550.00 đồng nhé. Chốt lại là vé khứ hồi đợt khuyến mãi là 1.550.000 đồng/khách. Bạn đi bao nhiêu người thì cứ thế nhân lên.

Update: Tính thêm 16 USD tiền phí thanh toán thì tổng tiền là: 1.900.000 đồng/khách. 

Khi các bạn gửi tiền cho Bụi thì nội dung ngắn gọn như sau: “Số điện thoại của bạn” gửi tiền mua vé. Ví dụ: 09090909 gửi tiền mua 1 vé đi Sing. Để khi thấy có tin báo vào tài khoản là Bụi có thể nhấc máy gọi luôn lập tức cho bạn. Nhanh gọn và thuận tiện!

Sau khi gửi tiền thì các bạn gửi email thông tin hành khách gồm:  ngày bay đi, bay về + tên thật chính xác + nam hay nữ + ngày sinh + số hộ chiếu (or CMND) + ngày hết hạn. Bụi sẽ dùng chính email của bạn để đặt chỗ nên vé sẽ được hãng gửi vào email của bạn ngay sau khi thanh toán. Tha hồ yên tâm, khỏi phải lo nghĩ gì nhé!

Số điện thoại liên hệ với Bụi là: 0313 năm không một tám chín chín. Đây là số di động nên các bạn cứ yên tâm gọi hỏi trước khi gửi tiền. Chỉ có lưu ý là có thể khóa máy từ 2h chiều đến 6h tối hằng ngày do Bụi còn làm việc, vì thế việc đặt vé hộ được ưu tiên vào sáng và tối hằng ngày.

Sau đây là số tài khoản VCB (Vietcombank) của Bụi: Phạm Việt Anh, 0031000686340, VCB Hải Phòng. Và địa chỉ email nhận thông tin hành khách là: ask amóc baynhe.vn (thay chữ amóc bằng ký tự @).

Xin nhắc lại: vé đi Singapore là 1.900.000 đồng/khách, vé đi Sing + Malay là 1.525.000 đồng/khách.

Các bạn chỉ cần đọc đúng các quy trình này thì đảm bảo mọi việc sẽ xuôi chèo, mát mái. Trường hợp gửi tiền rồi mà ngày cần đi không có vé thì Bụi sẽ gọi số của bạn, xin tài khoản rồi chuyển trả lại tiền.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaTigerAir
Comments ( 249 )
Add Comment
  • trần hiếu
    trùi lại đầu sg….hix
    • Bụi
      Mua vé vào SG đi Sing thôi, ăn chơi sợ gì mưa rơi, hehe 🙂
      • Tran Huyen
        Khi da mau thi dung hoi bo chau la ai anh Bui nhi 😀
        • Bụi
          Chuẩn, chuẩn đó! Hí hí 🙂
      • LuongDo
        welcome a Bụi vào Sài Gòn! :))
      • kenda
        hjc e chua co paspo co mua duoc ve may bay ko a
        • Bụi
          Được em nhé, em có thể điền CMND.
  • Trang
    Bụi ơi, sao mình không thấy cụ thể thời gian bay là khi nào nhỉ? Vừa lên web xem thì thấy giá trong khoảng tháng 7 – 8 vẫn là $90 trở lên – 1 chiều. 🙁
    • Bụi
      Bụi vừa cập nhật ngày bay đó bạn, từ 14-8 đến 10-9 nhé, hình ảnh Bụi kèm luôn đó, vé 10 đô chi chít như sao đó bạn.
      • hanh anh nhi
        Minh muốn mua 2 vé rẻ sai gon -bangkok vào tháng 6. ban nao biet chi cho minh voi. biet thong tin tren day roi dat mua ve nhu the nao?
  • Hoang Yen
    jetstar cung dang khuyen mai do bui. tu t7 da co ve re di sin roi.
    • Bụi
      Yes, tối qua Bụi xem thấy vé Jet cũng rẻ lắm, toàn 146k một chiều đi hà.
  • Scalar
    Nhìn vé rẻ quá chừng mà không có nhu cầu,
    tiếc rẻ …
    Có vé dịp lễ 2/9 đó ACE ơi.
    Ai plan đi chơi lễ cho em join với nhe.
  • Thuận
    Đợt này còn rẻ hơn đợT KM 0đ vừa rồi nữa. Mỗi tội là hết mùa Great Sale của Sin
    • thuy
      đã book vé đi Sin vào tháng 8 nay nhìn vé rẻ cũng ham quá trời, có vé đi dịp 2/9 nhiều lắm các bạn ơi, mình đi Sin ngày 2/8 về ngày 4/8 có ai đi cùng ngày này thì nhắn mình nhé.
      • hung
        hi, ban di may nguoi, cho tham gia voi, ban mua dc ve bao nhieu
    • Hoang Ho
      Oh đợt Great Sale của Sing là vào tháng mấy vậy bạn?? 😀
  • Kevin
    Em thấy anh notice là sắp có vẻ 5$ đi Thái, không biết khi nào có vậy? em đang săn vé đi dịp 2/9, lỡ đặt vé di sing mà vài ngày nữa có vé đi thái rẻ hơn thì tiếc lắm 🙁
    • Bụi
      Vụ này anh cũng mới được hãng tiết lộ tạm như vậy, họ chưa cho phép và cũng chưa gửi gì trước cho anh cả.
  • Khiem
    Lan truoc minh co nho ban Hong dat ve dum nha minh nhung ban dat thieu ve hanh ly vay bui cho minh hoi la gio minh mo quan ly dat cho ra va dat them ve hanh ly duoc ko, cam on bui
    • Bụi
      Không đặt thêm hành lý được bạn nhé, hãng này ko có nút thêm hành lý online, đành mua ở sân bay vậy.
      • Khiem
        Mua o san bay thi gia bao nhieu vay Bui, Bui cho minh so dt ban Hong dum minh voi,minh cam on
        • Bụi
          Số XH là 0908938087. Bụi thẳng thắn nói không nên gửi tiền cho XH vì bạn ấy quá bận, hiện đang giữ tiền một số bạn mà chưa thấy book vé.
        • Khiem
          Uh,cam on Bui, tai ban XH con giu tien va hua book cho minh ve hanh ly them, de minh lien lac ban ay thu xem sao.
    • thuan
      Mua them hanh ly tai dai ly duoc ban nhe. ra san bay mua thi dat lam day. Dai ly chinh thuc cua Tiger tai Sai Gon la so 7 Ly Tu Trong – Quan 1.
      • Khiem
        Cam on ban Thuan nhieu
  • Thu Huyền
    Sài Gòn, Sài Gòn sao không có Hà Nội vậy ta?
    • Bụi
      Sao không có Hải Phòng quê Bụi luôn, tui thèm!
  • Nguyên Anh
    Bụi copy phần Hướng dẫn đặt vé Tiger hộ, tiết kiệm 16 USD thành một bài riêng để trong mục Búc hộ hoặc Hướng dẫn đi, để sau này bà con tiện tra cứu, chứ mục Vé rẻ nhiều bài thế, muốn tìm lại thông tin cũ chắc khó quá. Tks Bụi ^^
    • Bụi
      Vâng, Bụi đang tính làm lại trang liên hệ, trong đó ghi chi tiết, và bổ sung cách thức liên lạc dưới chân blog nữa.
  • van
    A Bụi có cách đăng kí cách nào mà ko mất 12$ tiền phí vậy (không phải nhờ a nhé) 🙁
    • Bụi
      Không có em ah, hãng người ta chủ đích thu của khách số tiền này để hãng có thêm nguồn thu mà.
  • yu
    Bui oiiiiiiiiii, minh muon mua ve KUL-Saigon ngay 2/9 vi van con trong thoi gian khuyen mai nhung ma tim wuai ko thay ve $32 chi toan ve $67 thoi. chi giup minh voi.
    Ah, Bui co biet ks /inn/ homestay nao gia re o khu Chinatown/ Outram chi cho minh nhe. Ks o Sing dat wa! Hic!

    Tks

    • Bụi
      Do bên Airasia đã bán hết vé ngày đó rồi bạn ơi, đành chịu giá cao thôi. Bạn ở các hostel bên Sing thì giá cũng ok đó bạn, tầm 300-500k một bed ngủ tập thể, sạch sẽ và yên tĩnh lắm bạn ơi.
  • Hiền
    Ơn giời là đầu SG, chứ đầu HN thì mất công đau não đấu tranh đi hay ở lắm lắm lắm
  • Hường
    Chẳng có vé về và đi trong đợt tháng 6, tháng 7 này Bụi nhỉ?
    • Bụi
      Bạn kiểm tra bên Jetstar nhé. Bạn nhớ nguyên tắc vé rẻ bán trước vài tháng, muốn mua tháng 6-7 thì đáng lẽ nên rình từ tháng 3-4 vừa qua.
      • hongnhung
        Hic, hnay em vừa gọi điện cho Mr X Hồng hỏi: Anh trả lời thẳng luôn có đặt vé cho em ko để em còn biết đường? Thì Mr í bảo là giá đang cao quá, anh đang chờ xem có vé rẻ ko? Vậy anh chờ đến khi nào, anh cho em biết còn xử lý hoặc đặt phòng. Sẽ chờ đến trước khi bay 1 tuần nghĩa là cuối tuần này. Nếu không có thì sao???? Thì anh sẽ book vé cho em vs giá cao, anh chịu thiệt. Vậy là em cứ book phòng được hả? Uhm, em cứ book đi nhé…. Ôi lại hi vọng, hi vọng….

        Anh Bụi cho em hỏi với, book ở Hostelworld thì khi đến có cần xuất trình chủ thẻ visa ko ạ? Vi em book cho anh chị họ em bằng thẻ của em.

        • hongnhung
          Anh Bui tư vấn luôn giùm em, book phòng cho anh chị họ thì nên book theo kiểu nào mà ko cần phải xuất trình thẻ visa.
        • Nhung
          Bạn có thể book phòng qua Agoda (thanh toán 100%), anh chị bạn chỉ cần cầm theo booking note và qua bên đó nhận phòng thôi, không cần xuất trình thẻ visa nhé.
          Hoặc booking qua Hostelworld, đặt cọc 10% giá trị phòng, và thanh toán số tiền còn lại khi nhận phòng, cũng không cần trình thẻ visa, chỉ cần đưa booking note là được.
        • hongnhung
          Dạ thế ah. Em chưa book hộ bao giờ nên hơi lăn tăn vụ này, sợ đến lúc sang đến nơi lại ko có phòng thì dở quá. Em cảm ơn chị nhiều.

          Hi vọng mọi chuyện êm xuôi.

        • hongnhung
          Dạ, thế ah. Vì em đọc trong booking note có nói là nếu có thay đổi thông tin trên thẻ visa thì hãy liên hệ nên sợ phải xuất trình.

          À em hiểu rồi, liên hệ với bên Hostelworld để bên đó thay đổi thông tin phòng trừ trường hợp refund hay charge phí.

          Vậy thì may quá xá. Cảm ơn chị nhiều nha

        • Nhung
          Chị hay bk qua agoda, thanh toán hết để ko phải lăn tăn nhiều, họ lam ăn uy tín lắm. Hostel world thì book đc 2 lần, tới nơi ksạn bảo chị thanh toán cả 100% cho họ cho chẵn tiền, sau đó họ gửi lại tiền đặt cọc kia để khỏi nhầm lẫn. Hihi.
        • hongnhung
          Agoda thì em ở Thái bị hỏi thẻ visa, còn ở Sing thì xuất trình họ cũng cầm lấy nhưng chả ý kiến gì, sau đó trả lại luôn. Chắc là khác nhau tùy khách sạn.
        • hongnhung
          Em đang chờ Mr Xuân Hồng đặt vé về nên đi hay ko cũng chưa chắc lắm. Muốn đặt qua hostel để ko đi còn được trả tiền đặt cọc; chứ đặt qua agoda thì cancel mất phí 15$:(

          Mong cho số may mắn nhận được vé về.

        • Mình nhờ a Xuân hồng book hộ vé cách đây 2 tháng chưa thấy gửi lại vé, gọi điện 3 tuần nay thì thấy ko ll đc. Lúc mở máy thì ko thèm nghe, ko hiểu là ntn?
        • Bụi
          Bụi đã chú ý vụ của bạn và cũng đã email XH để bạn ấy hồi âm.
  • Diem
    BỤi ơi em cần book chiều từ Sing về nhưng sao phí thanh toán đến 27 đô Sing tính ra vẫn mắc hơn 16 USD
    • Bụi
      Hihi, em đã bỏ hết các loại phí khác ra chưa, như trong bài anh hướng dẫn đó.
      • Diem
        em bỏ tất cả ra luôn rùi anh, tới phần cuối thanh toán nó ghi thêm phần phí thanh toán là 27 đô Sing
  • giap
    Bụi ơi, theo kinh nghiệm lâu năm của Bụi, từ giờ đến giữa t6 có vé rẻ của hãng nào đi từ HN hoặc Vinh vào BMT trong tháng 6 ko hả Bụi? tính vào BMT mua mấy con voi về nuôi làm cảnh mà ko có tiền mua vé thường.hix.
    • Bụi
      Anh theo dõi Jetstar vào thứ 6 hằng tuần nhé.
  • Ben
    Co the nho em dat ho chi ve di Sing thang 9 khong?
    • Bụi
      Dạ được chị nhé. Chị lưu ý chỉ bán vé rẻ này đến 10-9 thôi nhé.
  • Hương
    Anh Bụi ơi, đang có vẻ rẻ đi Châu Âu của FINAIR nữa đấy anh ah. Nhưng ko thấy họ bán online mà bán qua đại lý thì phải
  • Ben
    Nhung chi o HN, lai phai canh ve dau HN vao SG nhi, hoi met day
  • LOAN
    từ Singapore đi sang Kuala Lumpur bằng máy bay hay xe khách thì giá vé là khoảng bao nhiêu anh Bụi ơi? em muốn đi quá nhưng ko pít chi phí cho vấn đề ăn ở như thế nào nữa, anh có đường link hay website nào giới thiệu cho em với, vì nghe nói Sing đắt đỏ lắm, tks anh nhiều nhé !!!
    • Bụi
      Máy bay tầm 40 đô Sing nữa, xe khách tầm 35 đô Sing. Ăn ở tầm 600k/day kiểu tiết kiệm sinh viên là ok em nhé.
      • Lan
        Bụi ơi, book hãng nào vậy? chặng SING-KUL đó anh
  • MickMai
    giờ này muốn đặt chắc hết vé rồi, e mới xem nhưng toàn giá cao ngất 🙁
    • Bụi
      Anh xem thấy vé vẫn nhiều như sao sa em ơi, xem đúng từ 14-8 đến 10-9 nhé.
  • hiền
    Vì là lần đầu book vé kiểu này và lần đầu đi nước ngoài, anh tư vấn cho em 3 gia đình gồm 9 người (6 người lớn và 3 trẻ em ) có lên đi dịp này không?
    Ngoài mức vé:
    -đi : 1.350.000sđ/lượt/người
    – về: 1.550.000đ/lượt/người ra còn phải trả tiền gi nữa không?
    CHo em sdt của anh được không ạ>

    Bụi tư vấn luôn giúp em xem tour đi SG-SIng-Malay như thế nào cho phù hợp. EM định đi từ 14-18.08.2013 nhé.Ths

    • Bụi
      Em! Đọc kỹ giùm anh với! Anh có nói giá 1.550k là vé về hay 1.350 là vé đi đâu em? Mà số điện thoại của anh cũng trong bài luôn mà. Em bình tĩnh vào đọc lại lần 2 giúp anh với.
  • Andy
    Hi anh, e và 3 người nữa muốn đi SIN ngày 31/08, về 02.09. A xem còn vé không giúp em nha. Nếu được a book dùm tụi em nha. Cám ơn anh rất nhiều !
    • Bụi
      Vẫn còn em nhé, nhanh ko sắp hết đó, vì ngày 2-9 chỉ còn 1 chuyến thôi.
  • Kevin
    Anh ơi, mà vé rẻ đi thái 5 $ là của hãng nào vậy anh ? AirAisa? anh có biết áp dụng cho khoản thời gian nào ko? Tks a
    • Bụi
      Jetstar em nhé, thời gian hãng chưa tiết lộ nhé.
  • Quý Đặng
    Bụi ơi, mình ko điện thoại số 0313 ược rồi…
    Mình có mail hỏi Bụi tiền 2 vé đi từ HCM đi Sing ngày 30/8
    Bụi xem bao nhiêu tiền để mình gởi nha
    • Bụi
      Gọi bt đó bạn, các bạn khác gọi ok đó.
  • lathoai
    Cam on Bui nhe, nhung nam nay minh kin lich het roi. Bui co the gioi thieu ks nao o Bangkok va Pattaya o duoc va khoang 1000 THB tro xuong ko?
  • CANH
    E o hp, muon book ve di singapore va Malaysia gio phai book them ve di HCM nua ah.a giup e duoc k?
    • Bụi
      Cùng quê anh hả, nên đợi vé AirAsia em nhé, chứ bay vào SG làm chi cho tốn thêm tiền, nhưng nếu em muốn tham quan SG thì lại ok.
  • Derp
    Anh Bụi ơi,
    Em đã chuyển tiền nhờ anh búc dùm 2 vé đi 1 chiều đó.
    Anh ráng mua sớm dùm em kẻo hết vé nhé 😀
    • Derp
      Đã nhận được vé, nhanh ghê.
      Cảm ơn anh Bụi.
      • Bụi
        Tiền vào là vé có ngay, dẻo tay book hộ mà, hí hí 🙂
  • Kevin
    Em chưa đi sing lần nào. Sing đẹp và có gì vui không anh? có đáng để đi ko? 🙂
  • ngoc
    mùa Great Sale của Sin là tháng mấy vậy mọi người?mình đi ngày 17/7 là trúng mùa ko^^?
    • Bụi
      Từ 31-5 đến hết 27-7 nhé. Bạn đi trúng mùa đó.
      • ngoc
        hi,thanks bụi,vậy ngon rồi,chờ đợt 5 đồng của jetstar ,mà bụi viết bài hướng dẫn đi SING,MALAY đi bụi ơi
      • Thuận
        mình đi 11/7 mà sợ cuối mùa sale, quần áo hết size, hàng hóa thì cũng hết
        • ngọc thúy
          b đi giờ nào, m đi lúc 15g35, cũng 11/7, đi jestar, dc thì đi chung máy bay, ngồi 8 cho vui, ^^
        • bull
          Minh cung di sing ngay 11/7 ne, ve malay ngay 14/7. Ban co cung lich trinh ko.
        • ngọc thúy
          m đi 11/7, về 17/7, tại m qua nhà bà chị,
  • Ben
    Bui oi, chi di tu HN, vay co nen dat ve dot KM nay de di Sing khong em?
  • Kiều Oanh
    Đã chuyển khoản và gởi mail thông tin rồi nhé anh.
    Anh book giúp em vé đi Sig về May nhé, hihi, nôn quá ah
    • Bụi
      Vé của em đã xong từ chiều rồi nhé.
  • Vicky
    anh Bụi ơi em đã ck nhờ anh book hộ 4 vé,anh đã nhận đc chưa ạ ^^ em nôn nóng sợ hết vé quá ;P tks anh nhiều
  • pham hien
    Hic, tiếc quá, vừa book xong 5 vé khứ hồi SG-KUL 77usd, nếu biết sớm thông tin này đã book SG-Sing là đi luôn 2 nước rồi. Huuu
  • Ngân 89
    Hic,,,e cũng mún đy kết hợp Malay vs Sing mà ko có chiều HN ah anh Bụi ơi..:T__T:
  • Quý Đặng
    Đã nhận được vé rồi. Cảm ơn Bụi nhiều nhiều lắm
  • Như Ngọc
    Hi anh Bụi.

    Em đã chuyển khoản, nhờ anh book hộ 02 vé đi Sing ngày 01/9/2013. Em nôn nóng quá. Chỉ sợ hết vé 🙁
    Anh giúp em với nhé.
    Thanks anh Bụi nhiều nhiều >:D<

    • Bụi
      Vé của em đã book xong rồi nhé.
  • Nhung Nguyen
    Hy vọng ngày mình đặt có vé !, hiii
  • doan van
    a Bụi ơi cho e hỏi hai vấn đề ạ
    một là: thẻ thanh toán quốc tế (các nhãn hiệu như là visa, master, jcb…)-e có thẻ visa debit của vietcombank có thanh toán được k ạ?
    hai là: đi từ singapore qua malaysia và malaysia về sg = hãng airasian k có hộ chiếu có bay dc k ạ? thanks a nhiều
    • Nhung
      1. Thẻ của bạn có thanh toán đc.
      2. Bạn đi du lịch quốc tế thì bắt buộc phải có hộ chiếu mới được xuất cảnh, nhập cảnh nhé.
      • doan van
        vâng, em cảm ơn chị.Thanks chị nhiều ^-^
  • Xuan
    Bụi ời, chị có con 15 tuổi chưa làm CMND, passeport thì cuối năm 2013 hết hạn, bây giờ muốn đăng ký đi Sing vào đợt này lấy số passeport đang có rồi làm lại mới để đi vào cuối tháng 8 có kịp không?
    • Bụi
      Vẫn lấy số pp cũ được chị nhé. Tóm lại mọi người chỉ cần đúng tên thôi, còn số pp điền gì vào cũng ok.
  • maivang511
    A Bụi cho e hỏi, vé rẻ air asia đổi tên đc k ạ?
    • Bụi
      Vé AA không được đổi tên em nhé. Trừ đường bay đi Hàn Quốc thì được.
  • Lindsey
    Không có từ Hà Nội hả Bụi ơi, hic.
  • Ngan Nguyen
    anh bụi ơi, Trưa nay e có gửi tiền vào TK của aB ùi, nhưng vẫn chưa thấy a liên lạc với e. Anh B book hộ e 2 vé đi singapore nha!… e cám ơn a trước..hi
    rất Mong nhận được phản hồi sớm từ anh B…
    • Bụi
      Vụ của em đã được hoàn tiền xong nhé.
  • Mỹ Liên
    anh Bụi ơi, em xem giá vé Tigerairway ngày về 10-09 không có giá 13,11 đô. 51 đô là thấp nhất mà anh @@
    • Bụi
      Do ngày đó hết rồi em ơi, các ngày khác vẫn có đó.
  • Tiểu Tâm
    Anh Bụi ơi có chương trình vé rẻ nào bay đi nước ngoài từ Hà Nội không ạ?
    • Bụi
      Từ ngày 27 tới sẽ có chương trình của VNA đó.
  • Anh Bụi ơi giúp em với :(( em muốn book vé đi Sing mà ngày bay của em là vào cuối tháng 6, bây giờ em vào các website vé máy bay thì giá cao quá, em ko đủ tiền 🙁 anh có cách nào dạy em với!! cảm ơn anh!!
  • Bụi
    THÔNG BÁO TIN BUỒN:

    TÀI KHOẢN ĐẶT VÉ TIGER BỤI ĐI MƯỢN ĐÃ BỊ TÍNH PHÍ THANH TOÁN NHƯ THƯỜNG. BỤI KHÔNG RÕ LÀ HÃNG LÀM HAY DO BÊN CTY CHO MƯỢN TÍNH VÀO. TÓM LẠI TÀI KHOẢN GIỜ KHÔNG CÒN TÁC DỤNG.

    CÁC BẠN NÀO ĐƯỢC ĐẶT SÁNG NAY THÌ SƯỚNG NHÉ, CÒN CÁC BẠN KHÁC SẼ ĐƯỢC GỬI HOÀN TRẢ LẠI TIỀN NGAY.

    • Bụi
      Đang gửi lại tiền cho các bạn. Phía bạn Xuân Hồng (là bên cho Bụi mượn tài khoản) có xem và dự đoán có thể lỗi hệ thống Tiger, vì hãng không hề thông báo gì về việc áp dụng phí thanh toán với đại lý.

      Đến khi nào lỗi được khắc phục xong thì Bụi sẽ giúp tiếp. Hiện thời khoẻ re ah!

  • ngọc thúy
    anh bụi ơi, hôm bữa e xem trên web, nói là đừng đặt hành lý ký gửi sớm, trước ngày đi đặt cũng dc, e làm theo, mà bây giờ em coi lại giá hành lý, nếu đặt ngay trên vé là 480k cho 2 chiều 15kg, còn nếu bây giờ e đặt thì phải đến 720k cho 2 lượt đi 15kg, buồn dã man, dậy là giá chênh lệch 2 cái cao quá anh ơi, e cứ tưởng là không chênh lệch, nên em nghe lời a, em ko đặt liền. hix hix
    • Bụi
      Em ơi, em xem kỹ nhé vì đặt hành lý online không hãng nào thu cao cả. Em xem nhầm thế nào thôi.
  • Liên
    Vé Sin- SG ngày mấy mới có giá 13,11 đô như anh nói j anh Bụi ơi? Em nhìn bảng giá Tiger ko thấy 🙂
  • ngọc thúy
    e gọi lên jestar rồi, nó báo giá luôn đó a, e nghe nó báo giá xong, e buồn quá, mới lên web để than, :((
    • trần hiếu
      2 chiều 15kg chỉ hết có 180k + 180k = 360k thui bạn nhé hôm rùi mình chỉ gọi điện lên tổng đài mua thêm 20kg là 225k/chiều. bạn check lại nhé
      • ngọc thúy
        e đi sing, nên giá chuyển hành lý khác giá nội địa, e mới gọi lên jestar để hỏi, 360k 2 chặng là cho nội địa, còn 360 cho 15 kg 1 chặng là ở nước ngoài, kiểu này em phải ráng nhét hành lý thêm thôi, 🙁
      • ThuongNguyen
        Trần HIếu ơi, chị mua vé Hanoi_SG bay 31/5 . Vậy cho chị hỏi ,nếu muốn mua thêm hành lí ký gửi thì mua trươc 4tiếng bay or mua ngay bây giờ thì giá sẽ như nhau đúng không?
        Hay là phải mua thêm ngay từ giơ, mua 4 tiếng trước bay sẽ mắc hơn?
        Cảm ơn H nhiều nhé!
  • Vicky
    anh ơi em đang mong reply của anh lắm đây,em ck thêm tiền phí nhờ anh book hộ đc ko,tại giờ cũng trễ em sợ hết vé,anh đặt quen sẽ nhanh hơn.hic,nếu đc em ck ngay nhé,tks anh nhiều
    • Bụi
      Tiền anh gửi lại em tối qua ngay rồi đó, giờ anh mới đọc tin của em, anh đặt hộ ok nhưng tiền gửi lại em rồi, thôi em tự book vậy nha, nhớ cẩn thận từng bước.