Vé máy bay Hà Nội – Quy Nhơn giá 199.000 đồng

Đêm nay 15-1 lại đến hạn săn vé máy bay giá rẻ 199.000 đồng của Vietnam Airlines. Lần này là chặng Hà Nội bay đi Quy Nhơn, vé máy bay có cả hai chiều miễn là bạn nhanh tay cất vó thôi.

Từ Hà Nội bay đi Quy Nhơn thì cất cánh vào lúc 10h40′ hằng ngày, hạ cánh vào lúc 12h20. Chiều ngược lại, Quy Nhơn về Hà Nội cất cánh vào lúc 8h10 và hạ cánh vào lúc 9h50. Như vậy thời gian bay vào khoảng 1 tiếng 40 phút. Hình như là hơi lâu chút hay sao bà con nhỉ, chắc là máy bay nhỏ hơn các chặng bắc – nam thường thấy.

Bụi thấy Quy Nhơn cũng lạ, nhiều điểm tham quan, có cả tháp Chăm. Đường Xuân Diệu ôm quanh bãi biển được khen là rất đẹp. Bạn có thể mua tour lặn ngắm san hô ở đảo Hòn Khô nữa.

[sexybutton size=”large” color=”red” url=”https://baynhe.vn/kinh-nghiem/meo-khong-dien-ngay-sinh-khi-dat-ve-vietnam-airlines” icon=”noicon”]Mẹo không điền ngày sinh khi đặt vé Vietnam Airlines
[/sexybutton]

Vụ book vé của Vietnam Airlines với em bé dưới 2 tuổi thì hình như là không áp dụng cho vé máy bay  khuyến mãi 199.000 đồng này? Còn riêng trẻ em trên 2 tuổi thì các bạn có thể book thành người lớn, không có vấn đề gì cả.

Vé máy bay giá rẻ khuyến mãi của Vietnam Airlines được phép mua trả sau trong vòng 12 tiếng. Ngoài ra bạn có thể thanh toán qua thẻ quốc tế visa, hoặc thẻ ATM hoặc qua cây ATM hoặc qua tài khoản ngân hàng trực tuyến TCB và ACB.

Bụi thấy có bạn khoe là mặc dù ban đầu chọn hình thức trả sau là cái này, nhưng có thể vào tài khoản vé và chọn lại hình thức trả sau là cái khác vẫn ok đấy. Ví dụ, ban đầu bạn chọn là cây ATM, nhưng bạn vào thanh toán bằng chuyển khoản online cũng được.

Chi tiết bán vé Hà Nội – Quy Nhơn đêm nay các bạn xem ảnh sau, gồm thời gian bán vé và ngày bay rất chi tiết.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới)

Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

Hướng dẫn check-in trực tuyến Vietnam Airlines

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vietnam Airlines
Comments ( 387 )
Add Comment
    Ma code la IRNPGV nhe.
    • DongNT
      Mình cảm ơn bạn, mình book được hai chiều rồi. Xin cảm ơn
  • trần hiếu
    1. Ms. VŨ THỊ ÁI VÂN sinh ngày 11/6/1985 — 19/3 từ Hà Nội về Quy Nhơn.
    Mrs. NGUYỄN THỊ THANH sinh ngày 28/10/1956 15/3 từ Qui Nhơn đi Hà Nội.
    Email: vuaivan@gmail.com
    Điện thoại: 0163.3990.365

2.Mr Lương Hoàng Hải
    Sn : 11 . 01 . 1990
    Sđt : 0125 99 66 111
    Email : hoanghai_2005st@yahoo.com

check mail các bạn nhé

• Vũ Tùng
      AHiếu ơi, gặp vé này thì book giúp mình nhé! Cám ơn anh nhiều:
      HN-QN 9/3, TA MINH DUNG, 31/10/80, thanh toan sau, mail: vutkl@yahoo.com.
      • trần hiếu
        uhm a vẫn luôn để ý ngày đó e ah nhưng mãi k thấy nó xuât hien thui a e ta cùng cố gắng dzay hi vong e se sớm đặt đc ve nay
        • Vũ Tùng
          Em sợ là hết vé rùi ý, canh suốt cả ngày lẫn đêm 2 ngày hôm nay rồi :))
    Mình cần vé HN-QN 9/3 cho TA MINH DUNG, 31/10/80, thanh toan sau TCB, mail: vutkl@yahoo.com.
    AI gặp đặt giúp mình nhé!
    Mình cảm ơn!
      ngày này của Tùng ác ghê cả đêm hôm qua chỉ có ngày 10, 11/3 hix
      • Dũng
        Mọi người thấy vé chiều QN – HN ngày 11/03 thì giúp em nhé. PHAM THUY QUYNH sinh 18/06/1984. con gái TRAN YEN MINH sinh 17/11/2010 TT sau BIDV. tranvietdungtm@gmail.com.
        • Vũ Tùng
          Dũng ơi chị em mình tình hình này dễ phải mua vé thường lắm :))
          Chị vào toàn chọn khứ hồi đi 9 về 11 để check cùng mà cứ toàn ngày trước ngày sau haizzzz
        • trần hiếu
          đợi tới ngày cuối cùng đi bạn lúc đó k đc mua vé thường cũng k muộn mà
          Vang, em chua mua dau ah, trc 1 tuan se mua ah
  • Moon
    Cho minh hoi sau khi book ve minh co the chuyen hinh thuc tra sau sang chuyen tien online dc ko.minh da chon tra sau khi book roi nhung bay hio ko the ra bank duoc.
  • Trần Hiếu
    Đc ban nhe
  • Minh Hạnh
    Đang có vé HN-QN ngày 7, 29, 30/3 và QN-HN cả ngày 21/2, 22/2 kìa, ai cần mua đi:D
  • Moon
    Minh phai lam the nao de chuyen tu thanh toan sau sang thanh toan qua the vay ban hieu oi.
      ngân hàng nào vậy bạn
    Mình đã booking đc cho các bạn rùi nhé check mail hoặc gọi đt cho mình 01662109437

Reservation code: LGBLRV

Mrs Doan Thao Nguyen Le QN-HN ngày 25/2
    Reservation code: CZFIYH
    Email: mdqn94@gmail.com
    trc khi thanh toán nhớ gọi điện thêm ngày tháng năm sinh các bạn nhé

• peco
      Phai cong nhan anh Hieu sieu that. Book duoc nhieu ve qua! >.< Cam on a Hieu cung moi nguoi nhe, doan em chot so nguoi o day thoi.
        A ma em goi dien len vietnamailrlines, ho bao khong can ngay thang nam sinh, ma lai yeu cau doc so CMND a.
      • trần hiếu
        e tham gia baynhe nhiệt tình hơn a đó
  • Thuy Hang
    Mình có con nhỏ bạn muốn dẫn về nhà chơi cho biết nhà biết cửa bạn nào giúp mình book 2 vé khứ hồi từ Hn – Qn và từ QN – Hn vào ngày 10/3 đến 15-17 / 3 mình về , xin cám ơn các bạn nhiều
    1. Phạm Thị Thúy Hằng
    NS: 1/8/1988
    sdt :0906401889
    2. Nguyễn Nguyên Thương
    NS: 13/2/1988
    Mail : mitkhoai@gmail.com
    • peco
      Minh dat ve chieu ve ngay 16/3 cho ban roi day. Ban check mail nhe.
        Ve chieu di HN-Qn cua ban Hang dat duoc roi nhe.
    các bạn check mail nhé
    Reservation code: LGBLRV
    • trần hiếu
      booking này mình đặt 11pm hôm qua 19/01/2013 đã gửi mail cho bạn nhưng k thấy hồi âm sớm nay mình check thấy vẫn còn vé nên mình book thêm 1 lần nữa để thêm thời gian nếu booking kia bạn chưa check mail và thanh toán kịp

Tran thi binh 01/05/1955 QN-HN ngày 18/3
      Reservation code: LGBLRV (booking này đã bị hủy do không thanh toán)
      Reservation code: MDZCTG thanh toán trc 6h49 pm ngày 20/1/2013

Nguyen thi la 24/4/1989 HN-QN-HN từ 14-18/3
    Thanh toán qua ACB
    Reservation code: LGTAGL
    Email: dquyen_ftu@yahoo.com
  • trần hiếu
    sr vì post trùng nhưng cm trc awaiting moderation
  • Dũng
    Sao mãi ko thấy vé của mình thế này. Mọi người có ai thấy thì giúp em nhé. PHẠM THUÝ QUỲNH sinh 18/06/1984. TT sau BIDV, tranvietdungtm@gmail.com. 0904085866. Chuyến Quy Nhơn – Hà Nội ngày 11/03 nhé
    • trần hiếu
      chả hiểu VNairlines ghét bạn vũ tùng và bạn dũng thế nào ý nhỉ chả chịu nhả vé ra j cả mình cũng check liên tục mà k có vé so sad
      • Dũng
        A Hiếu thấy thì book hộ em luôn. Sốt ruột quá
  • Thuy Hang
    Cám ơn baynhe.vn , cám ơn chị Duong Thu Quyen đã giúp mình book được vé rồi , cám ơn mọi người nhiều nhiều .
    Tran thi binh 01/05/1955 QN-HN ngày 18/3
    Reservation code: LGBLRV (booking này đã bị hủy do không thanh toán)
    Reservation code : MDZCTG thanh toán trc 6h49pm ngày 20/1/2013

P/s: Lưu ý các bạn để lại số điện thoại để có thể liên lạc 1 cách nhanh nhất tránh tình trạng k check mail kịp để thanh toán

• Phạm Hằng
    hi hi! em cảm ơn chị Quyên rất nhiều, nhờ chị em đã có được 2 vé QN-HN và một vé HN-QN, hồi trưa loay hoay em đặt đc 1 vé từ HN-QN rồi. A lê hấp! vậy là được về thăm nhà rồi.
    Quy Nhơn khoảng tháng 3 chắc không còn lạnh đâu các bạn à. Mình sống ở đó mà- mới ra HN học đc gần 4 tháng thôi. Mình đã từng sống ở ĐN nửa năm rồi thì nhận thấy rằng dù QN không được hiện đại như ĐN, nhưng được cái chi phí sinh hoạt rẻ- đặc biệt đồ ăn nếu biết sẽ tìm đc những chỗ vừa rẻ vừa ngon. Người dân ở QN thì tương đối hiền hòa. Biển tại trung tâm thành phố thì hơi sâu nên nước ko trong, nhưng nếu ra các bãi- cách trung tâm thành phố khoảng 5->6 km thì tuyệt vời (nhớ đừng bơi xa nhé).
    Nếu có cơ hội thì các bạn cứ thử tới một lần xem, gì chứ thức ăn thì mình tự tin là tuyệt nhất- rẻ, ngon và hợp khẩu vị nhiều vùng miền.
  • Vũ Tùng
    Cám ơn Vũ Hằng “động viên”, để săn đủ vé rùi hỏi bạn cụ thể hơn về QN nhé! Hào hứng quá! 🙂
  • Le Huyen
    Bạn Hiếu thấy vé thì đặt giúp mình thanh toán sau Techcombank với nhé:
    Chu Thi Le Huyen 03/01/1987
    Phan Ngoc Hieu 26/10/1984
    Mình cảm ơn nhé
    Chúc Vũ Tùng kiếm nốt đc “chiếc vé cuối cùng” 😀
      Hu hu, ko đc rồi “Nguyệt” ạ 🙂
  • Dũng
    còn 02 ngày nữa thôi, không biết VNA có thương mình không, sốt quá rồi. Anh chị em thấy vé thì book hộ em nhé. Chiều Quy Nhơn – Hà Nội ngày 11/03/2013. PHAM THUY QUYNH, sinh 18/06/1984. TT sau BIDV, tranvietdungtm@gmail.com. 0904085866. Thankssssss
  • Duy
    Ai đặt giúp e vé Quy Nhơn – Hà nội ngày 22/3 với ạ. E xin cảm ơn
    Nguyen ngoc duy, 25/4/1991, mail: duynguyenn.254@gmail.com, thanh toán qua ACB online trả sau ạ. Sdt là 0902162920. E cảm ơn
    • Vũ Tùng
      Hi Duy, ko rõ bạn đặt được vé chưa, mình thấy có vé QN-HN ngày 22/3 và đã đặt cho bạn. Mã là FFGSMN, mail xác nhận gửi về mail của bạn nhé 🙂
  • Van
    Hôm nay mình mới có thời gian lại lên baynhe.vn để cảm ơn các bạn, baynhe.vn và đặc biệt cảm ơn 2 bạn Quỳnh Dung và Trần Hiếu. Nhờ 2 bạn mà mình đã đặt được trọn vẹn 3 cặp vé khứ hồi Quy Nhơn-HN. Vô cùng cảm ơn mọi người và baynhe nhoa.
  • Mayngo
    Có ai giúp mình đặt 2 vé đi hn-qn với . Đi ngày 22.2 và về ngày 25.2
    mình là Ngô thị mây sn 25.6.1989 Sdt 0947349868 mail mayngo89@gmail.com và nguyễn thị thanh hương sn 9.4.86 thanh toán qua viettinbank. Thanks!
    • Vũ Tùng
      Mình vừa check, chỉ có vé rẻ ngày về 23/2, mà ngày đi 20/2 ko áp dụng vé rẻ, nên chỉ có thể đi ngày 21, thế thì ít ngày quá nên ko đặt nữa. Bạn cân nhắc lại hành trình xem sao nhé, đẩy về sau tí nữa thì cơ hội cao hơn.
      • mayngo
        mình chưa đặt vé bao giờ nên cũng k rõ lắm . bạn xem có đặt đc vé của tháng 03 k . nếu đặt đc thì đặt hộ mình vào thứ 5 hoặc 6 đi về ngày t2 , tuần nào cũng đc , vì mình k xin nghỉ phép đc nhìu . thanks !!!
        • Vũ Tùng
          Hau nhu ai cung chon lich trinh nhu vay, het dot km roi nen kho con ve lam ban a, h chi co cach vao xem, ban thay hop ly thi book luon thoi 🙁
      • Vân Ly
        bạn ơi,bạn còn vé ngày 23/3 từQuy Nhơn ra HN ko.nếu dc cám ơn bạn.số của mình 0989892181.mình mua cho Nguyễn Trọng Bằng, sinh 10/5/1983
        bạn còn vé 23.3 thì để cho mình nhé.số dt của mình.0989892181
  • thuong
    kam sao book ve di tu qui nhon ra ha noi dc nhj
    • Vũ Tùng
      Bạn chọn vé “Một chiều”, chọn đi từ Quy Nhơn, đến Hà Nội, chọn ngày bay và chọn Tìm kiếm thôi.
  • Dung
    co ai dat giup e ve Quy nhon- Ha noi ngay 28/3 voi ah. Ten e la Le Thi My Dung, 2/5/1987, thanh toan qua tra saubACB voi ah. E xin cam on va moi cafe moi ng.
    • Vũ Tùng
      Bạn ơi, mình thấy có vé QN-HN ngày 29/3, sau ngày bạn cần 1 ngày nhưng cứ book, mã là BBUKHJ, vì bạn ko để lại email và di động nên mình lấy là của mình. Nếu đồng ý vé này thì thanh toán luôn đi nhé. ACB online đấy, bạn vào gõ code là nó tự ra tên hành khách, hành trình và số tiền nhé (319k). Thời hạn thanh toán là 4h50 sáng sớm mai nhé!
      • Dung
        Thanks bạn Vũ Tùng nhé
  • Dũng
    Hôm nay là ngày cuối cùng rồi, hy vọng càng nhỏ. Anh chị em thấy vé thì book hộ em nhé. Chiều Quy Nhơn – Hà Nội ngày 11/03/2013. PHAM THUY QUYNH, sinh 18/06/1984. TT sau BIDV, tranvietdungtm@gmail.com. 0904085866.

Mình vẫn rất cần vé:
    – HN-QN, ngày 9/3, TA MINH DUNG, 31/10/80, vutkl@yahoo.com, TCB tra sau. 0913.525.544
    – QN – HN ngày 11/03. PHAM THUY QUYNH, 18/06/84. TT sau BIDV, tranvietdungtm@gmail.com. 0904085866

Săn mấy ngày hôm nay ko có. Cám ơn rất nhiều!

• Dũng
      Chính thức đóng cửa chị ơi. Mai đi mua vé thôi”…….
  • Giang
    sdt cua a bui la bao nhieu a
  • kin
    Mọi nguời ơi ai có vé HN-QN đi ngày 23/2 và về 26/2 để lại cho em đc ko ạ? 0904145583. Hoặc bác nào có đôi vé rẻ khứ hồi HN-QN trong tháng 3 mà ko đi đc ới em nhé:) tkss kiuuu nhiều ạ. Khổ đặt đc 1ve xog quay lại thi đã hết. Hux
  • Ly
    mình muốn vé máy bay Quy Nhon – HN20/3. Bạn nào book giúp minh với. Nguyễn Trọng Bằng. 10- 05- 1983. thanh toán sau Vietcombank
    mình xin cảm ơn trước.số dt của mình 0989892181
  • Vân Ly
    bạn ơi.mình muốn mua 1 vé từ Quy Nhơn ra Hà Nội ngày 24/3 hay 25/3 cũng được.bạn nào book hộ mình với,mình chưa có kinh nghiệm book vé rẻ bao giờ.