Vé máy bay Hà Nội – Buôn Ma Thuột giá 199.000 đồng

Từ 0h hôm nay, 26-12, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tiếp tục chương trình bán vé máy bay giá rẻ 199.000 đồng chặng Hà Nội – Buôn Ma Thuột. Chặng này có thể áp dụng cho bạn nào muốn đi Nha Trang và Đà Lạt đấy nhé.

Như vậy, tuần 2 của chương trình giá vé máy bay 199.000 đồng đã kết thúc với chặng bay Sài Gòn – Quy Nhơn. Tuần này chuyển sang chặng Hà Nội – Buôn Ma Thuột. Thời gian bán vé máy bay giá rẻ 199.000 đồng là 12h đêm nay 26-12 đến hết ngày 2-1-2013. Thời gian bay từ tháng 1 đến hết tháng 3-2013 (tất nhiên không có vé tết), tổng giá khứ hồi là khoảng 560.000 đồng.

[sexybutton size=”large” color=”red” url=”https://baynhe.vn/kinh-nghiem/meo-khong-dien-ngay-sinh-khi-dat-ve-vietnam-airlines” icon=”noicon”]Mẹo không điền ngày sinh khi đặt vé Vietnam Airlines
[/sexybutton]

Thành phố Buôn Ma Thuột là thủ phủ của tỉnh Đắck Lắk, kinh đô của cà phê Việt Nam. Một lần thử lên Buôn Ma Thuộc cũng rất là thú vị phải không ạ, Bụi chưa đi bao giờ nên lần này cũng thử rình xem thế nào.

Ngoài ra, Bụi thấy Buôn Ma Thuột cách Nha Trang 200km nên các bạn có thể mua vé tới Buôn Ma Thuột để đi Nha Trang. Như bạn thấy, vé Nha Trang ít khi khuyến mãi, giá toàn tầm 3 triệu khứ hồi, nay bạn chuyển sang đi Buôn Ma Thuột giá 560.000 khứ hồi, hạ cánh thì bắt xe khách Mai Linh giá 120.000 đồng đi tiếp Nha Trang. Vất vả và tốn thời gian một chút nhưng đi Nha Trang sẽ tiết kiệm đúng không ạ.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới)

Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

Hướng dẫn check-in trực tuyến Vietnam Airlines

Hoặc bạn có thể đặt vé một chiều Buôn Ma Thuột, thăm xong nơi đây thì thăm Nha Trang rồi mua vé từ Tuy Hoà về Hà Nội. Tại sao lại là Tuy Hoà, vì tuần sau có vé Tuy Hoà – Hà Nội giá 199.000 đồng, mà Tuy Hoà chỉ cách Nha Trang 122 km thôi.  Tất nhiên, cách này chỉ hợp với các bạn trẻ, ham đi phượt như Bụi chẳng hạn… chứ không thích hợp với gia đình có cháu nhỏ.

Tương tự, Buôn Ma Thuột cũng gần Đà Lạt và Tuy Hoà , cách tầm 200 km. Như vậy các bạn có thể lợi dụng săn vé giá rẻ này để đi thăm hoặc là Nha Trang, hoặc là Đà Lạt, hoặc là Tuy Hoà. Vào tuần sau thì lại có vé Hà Nội – Tuy Hoà đó, nên bạn có thể mua vé một chiều Buôn Ma Thuột trước, rồi mua vé Tuy Hoà về Hà Nội sau.

[note color=”#E2F5FC”]* Nếu bạn nào chỉ muốn đi Nha Trang thì đợi tuần sau săn vé Hà Nội – Tuy Hoà (cách Nha Trang 120 km thôi).

* Nếu bạn nào muốn khám phá cả Buôn Ma Thuột – Nha Trang thì có thể săn vé chiều đi Buôn Ma Thuột hôm nay, tuần sau đợi vé chiều về Tuy Hoà – Hà Nội.

* Nếu bạn nào muốn khám phá Buôn Ma Thuột – Đà Lạt thì có thể mua vé chiều đi Buôn Ma Thuột, chiều từ Đà Lạt về thì mua vé VietJetAir . [/note]

Qua kinh nghiệm của các bạn ở tuần 1 và 2, Bụi thấy như sau:

  • Vé sẽ hiện ra sớm từ 0h ngày 26-12, sau đó là rải rác 7 ngày trong tuần. Vào xem sớm thì sẽ thấy vé bạt ngàn, sau đó dần dần giảm đi. Có thể lúc này bạn không thấy thì lúc khác có thể sẽ thấy (hoặc sáng không thấy, chiều vào lại thấy) vì thế nếu rảnh thì phải vào kiểm tra liên tục.
  • Vé rẻ báo rằng chỉ còn 1 chỗ nhưng bạn book xong, quay lại sẽ lại thấy tiếp chỗ nữa. Vì thế, nếu ngay từ đầu đặt 2 vé thì không thấy rẻ, nên đặt từng khách một mà thôi (dành cho những ngày đầu tiên, càng sau thì càng ít thật, phải tính kỹ nhé).

Các bạn có thể tham khảo các bước đặt vé rẻ Vietnam Airlines trong bài dưới đây. Hình thức thanh toán của hãng cũng khá đa dạng, từ thẻ quốc tế như Visa, Master đến thẻ ATM nội địa, thanh toán sau tại cây ATM VCB, BIDV và thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng TCB, ACB.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines

Đặt vé máy bay qua mạng, thanh toán sau với ACB

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vietnam Airlines
Comments ( 234 )
Add Comment
  • trang
    Em book thừa vé HN – BM ngày đi 20/3 ngày về 27/3 nhà mình ai có nhu cầu ko liên hệ trực tiếp em nhượng lại. SĐT of em: 01658.586.088 nhanh nhanh đến sáng mai là fix rồi ạ.:(
  • trung pham
    Hi mọi người, VNA làm quả này ngon quá, bạn bè với mình chắc đặt được chục cặp vé khứ hồi!
    Trong đó có nhiều vé để test, nên sau 12h trưa mai mình nghĩ vé đó sẽ hủy và các bạn có thể đặt được đó.
    Bạn nào đặt nhầm thì đặt lại ngày khác (nếu còn vé) đổi mail đi là đặt được vô tư, vé không đi thì tự hủy thôi, ko mất tiền đâu!
  • meomeoshop24
    cầu trời ngày mai có vé HN-BMV ngày 17 để em đặt lại , bn nào thấy vé ngày 17/1 thì hô em 1 tiếng nhé ,ko thì đặt dùm em cũng đc ạ em sẽ ck lại cho ạ , em hậu tạ sau.
    nếu book đc vé 1 chiều ngày 17 em còn dư vé HN-BMV ngày 18/1 em sẽ tặng lun cho em trùng tên nhé( ^^ nếu book đc ngày 17 em cần em mới tặng đc nhé)
    Tên : VO HUU TUYEN

    Vì đặt vé 2 vợ chông em mà em bấm nhầm ngày về là 18/1 thay vì 17/1 của em nên em đang kiếm lại vé ngày 17/1 nhé

  • tranghoang82
    Mình điên quá đặt vé mãi ko đc mà hôm nay có nhu cầu 1 vé cho bạn em thôi,ai đặt đc giúp mình nhé.Do Thi Ha,dc mail tranghoang82@gmail.com ngày bay 4/3 hoặc 5/3 nếu hết vé.Mình xác nhận đc mail mà nó bảo sai,ghét ko tả đc,mấy lần liền,hic
    Thanks!
    • Dang
      Hello Trang.Mình đã đặt giùm bạn chặng HAN-BMW ngày 4/3 rồi nhé.Bạn ra ATM VCB thanh toán trong vòng 12h nhé.Bạn check mail nhé mình gửi code vào địa chỉ mail của bạn rồi đó.
      • tranghoang82
        Hic,gio nay minh moi vao duoc,hic,so ko kip bao em minh ra thanh toan roi,teo minh canh xem no co nha ra khong.Cam on ban nhieu nhe!
  • Hoang Yen
    Nhu cầu vé ơi. tại sao hông có ở tuyến HAN-Buonmethuot. Chỉ nhìn mà buồn quá. vì Lịch của mình kín hết rùi.
  • Ha
    Ai thấy vé HN-BMT ngày 8/3 ới mình nhé, mìh có 4 người, 3 người đã được khứ hồi, 1 người mới có chiều về mà thiếu chiều đi, huhu
  • Alan
    vừa mới thấy có ngày 5 mar xong
  • Bask
    Đêm qua đặt 5,6 vé, có 2 vé trả tiền ngay, còn lại thì để sau 12 tiếng. Tất cả các vé đều đã thấy email xác nhận hành trình gửi cho mình, trừ 1 vé đã trả tiền!!! Thế là thế nào huhu, đừng bảo tiền mất tật mang nhé 🙁
  • Anny
    Mr. Trịnh Xuân Điềm:
    Ms. Ngô Thanh Hoa:
    Trịnh Đức Dương SN 27/10/2007
    Trịnh Phương Chi SN 20/5/2009

    Ai giúp em đặt giúp gia đình vào khoảng tháng 3, cách nhau 5 ngày tới 1 tuần với ạ 🙁 em cảm ơn. Sáng nay vào 8h chả thấy vé rẻ j hết, hix.
    Nếu ai đặt đc thông báo vào sdt 090.8599.310 giùm em với nha

  • Tam Luong
    Bạn nào có lịch trình đi ngày 18-20 / 01 / 2013 thì ới mình nhé!
    ĐT của mình là O947 75I 759. Nhà mình đi có 2 vợ chồng & 1 em bé.
    Join chung đoàn đi cho vui 😀
    • Thủy
      chưa thấy vé giá rẻ tháng 3 đi Buôn mê thuột bạn nhỉ
      Mình định săn vé này hoặc vé đi tuy hòa thực ra thích tuy hòa hơn, định đặt đi trăng mật hai vợ chồng tháng 3 năm sau nhưng thấy có vẻ khó quá nhỉ?? >.<
      • Bụi
        Vé bán gần hết từ đêm qua rồi nhé. Thuỷ đợi vé Tuy Hoà vậy.
        • Thủy
          Uh, cám ơn Bụi nhé, cũng đã làm thẻ ACB và chuẩn bị tinh thần cho vụ tuy hòa nhưng vẫn sợ không đặt được, ^ ^ mạng nhà tớ hơi lởm sợ nghẽn mạng thì chít, chắc hôm đấy sang nhà bạn cày ^ ^
  • Loan
    Bạn ới, mình tìm vé sao ko có nhỉ 🙁
  • Vietnam airlines
    Hic duoc 10 cap khu hoi HN_BMT,
  • mete
    Mình có được 2 vé khứ hồi 1/3-4/3 tên là Phạm Thị Lan Huong và Bui Thị Thuy Nga nhưng khả năng không đi được không biết có cho được mọi người không. Mình không book đủ vé cho 6 người trong đoàn nên bỏ. Ai cần mình sẽ kính biếu. Trước khi trả tiền trước 12 giờ trưa nay bằng ATM VCB thì gọi lên tổng đài của VNA để đổi thông tin cá nhân.
    à mình có cả 1 vé khứ hồi 1/3-5/3 Phan Thi Trang nữa nhé
    • Nguyen Xuan
      Bạn ơi nhương lại cho mình 2 vé đó được ko? Cho mình thông tin để mình gọi điện đổi với. Tks
    • Anny
      Chị nt cho em được không ạ, 0976554345 🙁
  • tuanhuong
    CAC BẠN ƠI MÌNH VỪA GỌI ĐIỆN LÊN TỔNG ĐÀI HỌ BẢO LÀ TRẺ CON ĐI VÉ RẺ NÀY HỌ KHÔNG CHẮC LÀ CÓ ĐI ĐƯỢC KHÔNG .THẾ LÀ THẾ NÀO NHỈ CÓ AI BIẾT KHÔNG CHỈ MINH VỚI MÌNH LỠ ĐẠT CHO TRẺ CON RỒI
    • Tam Luong
      Mình vừa check với VNA rồi bạn ạ, trẻ nhỏ vẫn đi bình thường mà.
      Tuy nhiên mình không checkin trực tuyến được mà phải đến sân bay làm thủ tục trước 1h so với lịch khởi hành.
      Chuyến này đi lúc 6h40 sáng, mình đang lăn tăn không biết nên đi thế nào vì để trẻ con dậy sớm quá cũng khổ.
  • Trương Thị Hà Khuyên
    Tối qua em đặt từ 0h được 3 cặp khứ hồi theo ý muốn. Đợt này làm chuyến du lịch Tây Nguyên.:D. Em cám ơn a Bụi nhiều nhiều ah.:D
    Em đi 3 người, đi ngày 23/3, về 27/3. Bạn nào đi trùng ngày thì ới nhé.:D
  • Tam Luong
    Trời, thông tin này có chính xác không bạn?
    Mình cũng đặt vé cho em bé dưới 2 tuổi rồi nè. Muốn đưa con đi chơi cùng mà VNA lại không cho xài vé rẻ sao?
    • Huong
      test
  • Cát
    mọi người chỉ dùm mình là : từ HCM đi Buôn Mê Thuột hết mấy tiếng, nên đi xe gì và đặt vé xe ở đâu không? mình đặt vé Buôn – Hà nội rồi mà giờ đi tìm vé xe đi Buôn mà mệ quá!
      • Cát
        mình đi thẳng luôn bạn à! đi đến buôn mất mấy tiếng, rồi từ chỗ xe dừng đi ra sân bay hết bao nhiêu và bao lâu? nên đi xe gì? cảm ơn bạn!
  • Diệp Anh
    Chào cả nhà, em book được 1 vé chiều ra từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội ngày 5/3 nhưng muốn từ HN vào BMT ngày 2/3 mà không book được vé, có bác nào không dùng cho em mua lại vé và đổi thông tin nhé.
    Ngoài ra em có book dự trữ chiều vào từ HN – BMT ngày 3/3, đang băn khoăn không biết có nên xuất vé không vì giai nhà em vào từ 2/3 rồi, chẳng nhẽ lại vào sau một ngày thì chán. Hic.
    Anh Bụi và mọi người cho em ý kiến nhé. Em cảm ơn rất nhiều ạ <3
    • Vietnam airlines
      cho email mình gửi cho vé khứ hồi 2/3-5/3. Mình book cho bà chị, nhưng bà ấy cũng tự bôk được, chưa thanh toán
      • Anny
        cho em đc ko ạ? 🙂 0976554345
  • Cát
    mọi người ai có kinh nghiệm cho Cát hỏi là khi mình book xong, thanh toán xong vậy thủ tục khi lên bay cần những gì vậy ạ!
    • Bụi
      In vé gửi trong mail ra và đem theo CMND là xong.
      • trinh
        nhớ mã số đặt chỗ là đc và đem theo chứng minh là được mà a Bụi
  • Ha
    Mình có 4 vé khứ hồi đi 25/1, về 27/1; 1 vé bmt-hn ngày 13/3, 1 vé bmt-hn ngay 10/3 không thanh toán, chắc khoảng 1h chiều nay sẽ nhả vé. Bạn nào cần vào book ngay nhé
  • Ha
    Mình có 4 vé khứ hồi hn-bmt đi ngày 25/1; về 17/1; 1 vé bmt-hn ngày 13/3; 1 vé bmt-hn ngày 10/3 không thanh toán, chắc sẽ nhả vé vào khoảng 1h chiều nay. Bạn nào cần vào book ngay nhé
  • Vietnam airlines
    Bụi xác nhận giúp về việc vé đã đăng ký nhưng chưa thanh toán thì đồi thông tin được không?
  • Nguyen Xuan
    Ai book đc 2 vé khứ hồi vào cuối tuần bất kỳ mà không đi cho mình xin thông tin để đổi thông tin và thanh toán nhé. Email: xuannt83@gmail.com.
    Tks.
  • meomeoshop24
    mọi người ơi có vé BMV – HN ngày 16/1 kìa ai cần chiến đi ,
    bn nào thấy vé ngày 17/1 HN- BMV hú mình liền nhé
    • Tam Luong
      Chắc phải chờ đến tối thôi bạn ơi, mình vào giờ này thấy toàn 1tr3 ko à…
  • trang pham
    CHO E HOI DEN BUOC THANH TOAN ,E THANH TOAN SAU MA SAO KHONG DC HA A BUI OI.TOAN BAT LAM LAI TU DAU.CHAN QUA
  • Anny
    Anh Bụi ơi có thể giúp em đặt 4 vé cho 1 gia đình
    Trịnh Xuân Điềm:
    Ngô Thanh Hoa:
    Trịnh Đức Dương SN 27/10/2007
    Trịnh Phương Chi SN 20/5/2009
    được ko?
    Nếu ko đc đủ 4 ng thì 2 ng lớn cũng đc ạ. Đi trong tháng 3 và hành trình khoảng 3 tới 7 ngày. Em cảm ơn anh nhiều lắm. Em canh mà chả thấy vé 🙁
    Ngay khi book đc anh nt cho em vào điện thoại 0976554345 để em đi thanh toán ạ.
    Email của em là lxp1310@gmail.com anh nhé.
  • Lính Biên Phòng
    Đợt này, Anh Bụi Quảng bá zữ quá nên vé đắt như tôm tươi! Mới từ đêm đến giờ mà “trắng chợ” rùi! mình lên book hộ vé cho đồng đội mà hết sạch trơn!
    Sau bao ngày chờ đợi tấm vé về quê ăn Tết, đêm qua mình xuất chiêu, nhưng trong 1 giây giao động thế là mất vé 2/2 (Hn-BMT, vì cái tội tìm giờ bay khác, ai ngờ có mỗi 6h40), đành đặt tạm vé 1/2 và 22/2 vậy!
    Cũng được an ủi là vé ngày 22/2 sài được chứ ko thì công cốc!
    ko biết tuyến này VNA còn xuất vé rẻ ko cả nhà nhỉ?
    hy vọng lần tới vé về vùng “hàng xóm” sẽ kiếm được vé như ý muốn!
    Mọi người cùng cố lên nhé!
    • Bụi
      Em cứ theo dõi liên tục nhé, tuy còn ít nhưng nó tung ra bất chợt hằng ngày đấy.
    • Titti
      bạn ơi ngày 22/2 là chiều đi từ Hà Nội – Buôn Mê Thuật hả.Bạn không cần thì nhượng lại cho mình nhé,Mình rất rất cần ý.email của mình aquadoan@gmail.com Không cho mình xin sđt của bạn mình sẽ contact trực tiếp với bạn.Tks a lot :X
  • Thủy
    Cám ơn bụi nhé, mình cũng đã làm thẻ visa ACB và chuẩn bị tinh thần để đặt tuy hòa bụi ah, hai vợ chồng mình rất mong vụ này, cảm ơn bụi rất nhiều về những bài viết hữu ích của bạn nhé ^ ^
  • Tam Luong
    Bụi ơi, cho mình hỏi nhờ với nhé!

    Chuyến này mình thấy bay từ HAN lúc 6h40, mà nhà mình lại có con nhỏ dưới 2 tuổi.

    Vậy trễ nhất mình phải có mặt tại sân bay để check in là mấy giờ? Hình như là 45″ trước giờ bay phải không? Nếu chỉ đến sớm hơn 30″ thôi thì có check-in được không nhỉ?

    • Bụi
      Hãng đóng quầy trước 45p đó. Cho nên bạn phải có mặt ít nhất trước 1 tiếng.
      • Tam Luong
        Hic, vậy là 5h40 đã phải có mặt rùi. Chuyến này giờ giấc cũng oái oăm quá.
        Mình tính nếu vậy chắc tối hôm trước lên gần sân bay rồi ngủ khách sạn để sáng đi cho tiện. Bụi có kinh nghiệm gì cho vụ này không?
  • Vietnam airlines
    CODE: BIMYWM
    Passenger(s): Ticket(s) #: Seat(s):
    Mrs Thi Minh Hanh Nguyen N/A, N/A

    Date From To Flight Status
    16 Mar 2013 HANOI, VIETNAM
    06:40
    BANMETHUOT, VIETNAM
    08:20
    VN 1601 Confirmed
    Economy
    18 Mar 2013 BANMETHUOT, VIETNAM
    09:10
    HANOI, VIETNAM
    10:50
    VN 1600 Confirmed
    Economy

  • Titti
    Mình đang cần book 01vé lượt đi HN-BMT ngày 22/2/2013 bạn nào có cho mình xin nhé
  • meomeoshop24
    cả nhà khi nào mà thấy vé ngày 17/1 tuyến HN -BMV đặt liền dùm em với nha ( vé 1 chièu thui) .Em sẽ hậu tạ sau nhé .
    Tên: VO HUU TUYEN
    Là Nam
    mail : bikinizizi@yahoo.com
    • DUNG
      Mình gửi thư rồi. Bạn thanh toán ATM VCB nhé
      • Titti
        bạn ơi book giúp mình 1 vé chiều đi Hanoi-Buôn Mê Thuật ngày 22/2 được không????Mình xin hậu tạ:D
        • trang pham
          minh book dc ve ha noi-buon ma thuat khu hoi thang 3 nhe.đang bị thừa vé.bạn nào co nhu cầu liên lạc gmail của mình thật nhanh nhé.phuongthao021@gmail.com
    • Giang
      có vé 17 và 19/1 đấy bạn ơi, nhưng mình ko có thẻ nên ko đặt hộ bạn được. Nhưng mình thầy vé 2 chiều, còn 1 chiều thì ko biết có ko
  • meomeoshop24
    cả nhà ơi tuyến HAN-BMV đang có vé 263k ngập tràn lun kia ,vào nhanh đi bà con
  • Titti
    ac.ở đâu thế bạn ơi???
    • meomeoshop24
      hình như tháng 1 đó ,em vọi quá chưa kịp nhìn lo tranh thử làm xong thủ tục thanh toán của em chứ sợ hét vé
  • meomeoshop24
    em book đc vé rùi nhé cả nhà ,thank nhìu ^^
  • Cát
    À cả nhà cho Cát hỏi là ở Buôn Mê Thuột có kiểu taxi của sân bay không nhỉ? hồi trước bay ở vinh thì thấy có taxi của sân bay đến đón!
    • meomeoshop24
      hình như ko có đau bn ơi , chỉ tự túc đi vào thui , bn bắt xe ôm chở vào cho rẻ chắc 40-50k còn đi taxi trong nội thành ra tới sân bay mất hơn 100k , Bn đi xe từ Sài gòn ra ở lại hay đi thẳng ra sân bay , nếu ra thẳng sân bay bn đi các tuyến xe sai gonđi về huyện ý bảo nó tới ngã 3 hòa bình cho xuống ,từ đó bn bắt taxi vào khoản gần 4km thui
      • Cát
        bạn có thể cho mình cái sdt hỏi chút được không? sdt không thì yahoo cũng được. giờ mình vẫn chưa đặt được vé xe đi buôn nè!
  • Tung
    Mình có 1 vé BMT-HN ngày 24/1 ko dùng tới. Nếu đổi tên đc và bạn nào cần thì nt cho mình nhé: 01208193314
  • trang pham
    minh book dc ve ha noi-buon ma thuat khứ hồi tháng 3 nhé.đang bị thừa vé.bạn nào co nhu cầu liên lạc gmail của mình thật nhanh nhé.phuongthao021@gmail.com
  • Na tồ
    Mình hiện tại thấy lác đác vẫn còn 1-2 vé, tuy nhiên tối qua mình làm thử một cách này với VNA thì thấy book vé nhanh hơn rất nhiều. Trước khi đặt vé, mình đã đăng ký danh sách thành viên với VNA, và mình đăng ký thành viên cho tất cả mọi người trong gia đình. Mỗi người có một Code riêng, nhưng pass thì lập tất cả đều giống nhau cho dễ nhớ. Đến giờ G, mình thao tác chọn ngày và login tên các thành viên để mua vé thì thấy nhanh hơn rất nhiều, vì cái khâu điền mã nước, số điện thoại, email thì cho dù có thao tác nhanh đến mấy thì cũng không thể nhanh bằng việc đơn giản chỉ đánh cái code và pass là xong luôn. Một tip đơn giản là nhà mình có 6 người, mình đăng ký cả 6 người và save luôn vào điện thoại, lúc mua vé thì chỉ việc giở cái note đó ra và thao tác. Kết quả tối qua mình đặt 12 cặp vé cho cả nhà + 3 cặp vé cho đứa ở công ty, tất cả chỉ mất 11′. Đúng 12h11 là mua xong cho tất cả rồi, chả có nhu cầu gì nữa nên cứ ngồi chơi. Cái này các bạn áp dụng thử cho đợt tới mà xem, những ai phải mua nhiều như nhà mình mà không áp dụng chiêu này thì dễ gặp phải tình trạng nhà 6 người, mua đến người thứ 5 thì hết vé rẻ… Hy vọng mọi người gặp may mắn!
  • trang pham
    ve khuyen mai co duoc doi ten k ca nha oi?
  • trang pham
    co ai đặt được vé hn-buon ma thuot vào 20-23/3 không.cho mình nhập hội với.vì mình chưa đi BUON MA THUOT bao h cả? nên không có kinh nghiệm về khoản này.đặt được rồi mà hoang mang quá.
  • viet
    book thừa cho người khác có sử dụng đc k mấy bác
  • Anny
    Ai đang ở khu vực quận 1 và quận 3 mà dùng thẻ Vietcombank thì giúp mình với. Minh canh từ đêm qua tới h mới đặt đc 4 vé khứ hồi giá 199k của VNA, nhưng chọn thanh toán sau mình sơ suất chọn Vietcom bank nên giờ ko thjanh toán đc. Trc 12h đêm nay mà ko thanh toán là vé sẽ bị huỷ order. Ai dùng thẻ Vietcom bank mà trong thẻ còn cỡ 2tr5 tới 3tr làm ơn giúp mình, gọi cho mình theo số 097.655.4345, tên mình là Liên. Mình sẽ chạy qua chỗ người đó đưa tiền mặt và nhờ ng đó chuyển khoản vào thẻ atm của mình để mình thanh toán mấy cái code 🙁
    mình đang lo lắm, mọi người giúp mình với
  • Ngan
    Mới biết đến blog và cày được 2-3 ngày mà em đã đặt được cái vé rẻ lần đầu. Cảm ơn anh Bụi nhiều lắm lắm ^________^

    Ah mình đi 3/3, về 7/3, có 2 mạng thui, bạn nào đi cùng đợt thì hú mình đi chung cho vui nhá 🙂

  • saigonboy
    co ban nao di bmt – hn vao ngay 26 thang 01 ko thi pm di cung cho vui nha
  • Greentea
    em có email xác nhận rồi, lúc nãy click vào đoạn trả sau bằng thẻ ATM nhưng mà e quên mất em click vào loại nào rồi :(( Nếu click 1 kiểu, thanh toán 1 kiểu thì có okie ko các bác nhỉ?
    • Anny
      Không đc đâu, bạn gọi lên tổng đài 04.8.320.320 rồi nhấn phím 1 nghe tiếng việt. nhấn 1 tiếp thông tin bay nội địa rồi nhấn * gặp tổng đài viên. Nhờ ngta kiểm tra code đó thanh toán = thẻ atm nào. Mình cũng vì chọn nhầm thẻ atm mà suýt ko thanh toán đc vé đây 😀
      • Cát
        ủa sao mình chon VCK ATM thanh toán nhưng về cuống quá thanh toán lại bằng ACB online đâu có sao đâu! thâý số vé có rồi
  • Loan xynk
    sao e vừa vào trang của VNA đặt vé HN-BMT mà toàn hơn 1.5tr thui à, hic 🙁
    • Nguyen Quoc Cam Tu
      Bạn chẳng để lại thông tin nên có vé cũng chẳng biết ới bạn bằng cách nào? Cũng không biết ddawtj giùm thế nào luôn………………………………
      • Loan xynk
        mình mới đặt đc vé 1 chiều đi HN-BMT ngày 2/3 rùi, đang tính chiều về nữa, hihi ^^
        mình cũng đang cần thêm vé cùng ngày 2/3 nữa, 1 chiều thui bạn nhé, bạn đặt đc thỳ pm mình vs nhé ^^ cám ơn b 🙂
        sdt of mình: 0168 828 9880
        yahoo: loanxinh8x
        FB: https://www.facebook.com/loan.xynk
  • Đồ Chơi Thông Minh
    Do Buôn Ma Thuột là nơi đầu tiên người Kinh lưu lạc đến lập nghiệp để xây dựng Đăk Lăk hôm nay nên ở đây tập trung hầu hết các di tích có ý nghĩa lịch sử của Đăk Lăk như:

    Đình Lạc Giao.
    Chùa Sắc tứ Khải Đoan.
    Nhà đày Buôn Ma Thuột.
    Bia Lạc Giao.
    Khu Biệt điện Bảo Đại – hiện tại là Bảo tàng các dân tộc Việt Nam tại Đắk Lắk.
    Toà Giám mục tại Đắk Lắk.

    Du khách cũng có thể đến với làng văn hóa buôn AKô Đhông, ngắm cây Kơnia cổ thụ giữa lòng thành phố sát Ngã 6 Ban Mê, thưởng thức hương vị cà phê Ban Mê…

    Với vị trí trung tâm và giao thông thuận tiện Buôn Ma Thuột cũng chính là trung tâm du lịch lớn nhất của Đăk Lăk nối các điểm du lịch quan trọng trong tỉnh như Bản Đôn, Hồ Lắk, cụm thác Đray Sáp…

  • Thủy
    vừa thấy vé rẻ đi từ MMT – HN giá rẻ mùng 13/3/2012
    đấy
  • DUNG
    Cuối t2 đang có vé mọi người ơi. Khứ hồi.