Vé máy bay giá rẻ 333.000 đồng của Vietnam Airlines

Post tạm dàn bài vé máy bay giá rẻ mùa thu 2013 của Vietnam Airlines nhé. Cơ bản có hai mức giá là 333.000 đồng dành cho các chặng ngắn và 666.000 dành cho các chặng bắc – nam. Tin mới nhất là có cả chặng bay quốc tế.

Chương trình này áp dụng cho khách mua vé trong vòng 15 ngày, tính từ 0h00 ngày 8-8 đến hết ngày 22-8 và hành trình xuất phát từ ngày 19-8 đến hết ngày 31-3-2014 với các hành trình như sau:

  • Hà Nội bay đi các điểm: Điện Biên/Đồng Hới/Vinh/Đà Nẵng/Chu Lai/Huế: 333.000 VNĐ
  • Sài Gòn bay đi các điểm: Rạch Giá/Buôn Ma Thuột/Đà Lạt/Nha Trang/Pleiku/Phú Quốc/Đà Nẵng/Quy Nhơn/Huế: 333.000 VNĐ
  • Đà Nẵng bay đi các điểm: Pleiku/Buôn Ma Thuột/Vinh/Đà Lạt/Nha Trang/Hải Phòng: 333.000 VN
  • Phú Quốc bay đi các điểm: Rạch Giá/Cần Thơ: 333.000 VNĐ
  • Vinh – Buôn Ma Thuột: 333.000 VNĐ
  • Hà Nội bay đi các điểm: Quy Nhơn/Pleiku/Sài Gòn/Nha Trang/Buôn Ma Thuột/Đà Lạt/Tuy Hòa/Cần Thơ/Phú Quốc: 666.000 VNĐ
  • Sài Gòn bay đi các điểm: Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đồng Hới: 666.000 VNĐ

Có vé hai chiều đấy nhé, vì thế làm ơn đừng hỏi câu hỏi xưa như trái đất là “có vé hai chiều không Bụi ơi?”.

Bà con lưu ý giá vé trên chưa bao gồm thuế và các loại phí khác và là mức giá 1 chiều. Thời gian canh vé là đêm 7-8, sang rạng sáng ngày 8-8 tới. Còn rất nhiều thời gian để chuẩn bị và tìm hiểu nhé.

Giai đoạn KHÔNG áp dụng (xem kỹ phần này vì đây là cao điểm lễ tết):

• Từ  1-9 đến 3-9 và 3-2 đến 10-2 cho các chặng Đà Nẵng/Huế đi Sài Gòn
• Từ  1-9 đến 3-9 cho các chặng Đà Nẵng/Đà Lạt/Huế/Nha Trang/Đồng Hới/Vinh/Phú Quốc đi Hà Nội
• Từ 1-9 đến 3-9 và 2-2 đến 9-2 cho các chặng Đà Lạt/Nha Trang/Phú Quốc đi Sài Gòn
• Từ 3-2 đến 10-2 cho các chặng Hà Nội – Cần Thơ và Hà Nội/Buôn Ma Thuột/Hải Phòng/Pleiku/Quy Nhơn/Vinh/Đồng Hới/Thanh Hóa đi Sài Gòn
• Từ 22-1 đến 2-2 cho các chặng Sài Gòn – Đà Nẵng/Huế
• Từ 22-1 đến 2-2 cho các chặng Sài Gòn đi Đà Lạt/Nha Trang/Phú Quốc
• Từ 22-1 đến 2-2 cho các chặng Sài Gòn đi Hà Nội/Buôn Ma Thuột/Hải Phòng/Pleiku/Quy Nhơn/Vinh/Đồng Hới/Thanh Hóa

Văn bản khuyến mãi của hãng thì Bụi đang cầm, sẽ update tiếp các chi tiết trong đợt khuyến mãi này. Chiều nay đang bận làm bản tin, nên bà con đợi tới cuối ngày Bụi sẽ viết rõ và chi tiết hơn nhé.

Tin update mới nhất ngày 6-8: Ngoài các chặng nội địa kể trên, Vietnam Airline còn có các chặng quốc tế nữa.

Hành trình giữa Giá vé/ khứ hồi
Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh – Thành Đô 199.000VNĐ (9USD)
Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh –  Bangkok/Singapore/ Kuala Lumpur/ Phnom penh/ Yangon 838.000VNĐ (39USD)
Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh – Siem Riep/ Luang Prabang/ Vientiane/Jakarta/ Quảng Châu 1.268.000VNĐ (59USD)
Đà nẵng – Siem Riep 1.488.000VNĐ (69USD)
Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh – Hồng Kông/Thượng Hải/Bắc Kinh 2.128.000VNĐ (99USD)
Hà Nội/Tp. Hồ Chí Mính – Đài Bắc/Cao Hùng/Seoul/ Busan 4.278.000VNĐ (199USD)
Đà Nẵng – Seoul 4.278.000VNĐ (199USD)
Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh – Tokyo/ Nagoya/ Fukuoka/Osaka. 6.428.000VNĐ (299USD)
Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh – Sydney/Melbourne/London/Moscow/Frankfurt/ Paris 8.578.000VNĐ (399USD)
Nha Trang – Moscow 8.578.000VNĐ (399USD)

 

Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines

Đầu tiên, thông báo ngay với bà con là đường link cũ dùng để đặt vé máy bay Vietnam Airlines đã bị hãng vô hiệu hoá. Ưu điểm của đường link này là bạn không cần điền ngày sinh vào, chỉ cần tên là xong. Bây giờ, hãng bắt phải đặt qua giao diện mới, buộc phải có ngày sinh tháng đẻ.

Đặt vé Vietnam Airlines giá rẻ thì họ không cho kết hợp giữa các hạng vé với nhau, ví dụ chiều đi chọn Super Saver thì chiều về cũng phải chọn Super Saver. Cá nhân Bụi không thích quy định này tý nào cả, đáng lẽ khách tìm được giá nào thì họ được mua giá đó, chứ đằng này hãng lại buộc mua cùng hạng vé.

Bà con lưu ý điểm hay của vé máy bay Vietnam Airlines là bạn không cần thanh toán luôn, mà có lựa chọn trả sau qua Quầy ngân hàng VCB, cây ATM, I-banking đó. Sau đây là loạt bài hướng dẫn săn vé Vietnam Airlines, bạn nào không đọc thì chỉ có tiếc hùi hụi vì rất nhiều mẹo hay:

Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới)

Hướng dẫn check-in trực tuyến Vietnam Airlines

Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM

Đặt vé máy bay qua mạng, thanh toán sau với ACB

Mẹo hoàn tiền vé siêu tiết kiệm Vietnam Airlines

Nhân tiện trên đây có link bài hướng dẫn Mẹo hoàn tiền vé VNA, điểm này phải khen ngợi Vietnam Airlines. Dù chỉ thay đổi giờ bay 5 phút thôi thì hãng  cũng chấp nhận hoàn lại tiền vé cho bạn. Đặc biệt, thay đổi 1 chặng thì hãng cũng chấp nhận trả lại toàn bộ vé khứ hồi (kể cả chặng kia không thay đổi gì). Thời gian hoàn tiền trong vòng 1 tuần thôi. Sướng lắm ý!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vietnam Airlines
Comments ( 606 )
Add Comment
  • quỳnh hoa
    Anh bụi cho em hỏi kỹ tình huống này với ạ .e và bé nhà e (6tuổi)khi đặt vé rẻ này thì chọn là 2 người lớn điền đúng tên bé còn ngày sinh thì điền thành trên 12 tuổi thì lúc ra sân bay sai ngày sinh thì có đi được ko a. Em hỏi thế vì lần vé rẻ trước nếu em chọn 1 người lớn và 1 trẻ em thì lại ko thấy vé rẻ .anh chỉ giúp em xem muốn 2 mẹ con cùng đi vé rẻ đợt này thì phải thế nào ạ .thanks anh nhiều.
    • Bụi
      Được nhé, đặt thành 2 người lớn và bay ok nhé, ko có vấn đề gì cả.
    • Anhdn
      Quỳnh Hoa ơi, nếu bạn chọn 1 người lớn + 1 trẻ em mà ko thấy vé rẻ thì khi chọn 2 người lớn cũng ko thấy vé rẻ đâu, đó là khi hệ thống chỉ nhả từng vé rẻ một. Do đó ban đầu bạn cứ chọn 1 người lớn + 1 trẻ em, nếu ko thấy vé rẻ thì hãy chọn lại 1 người lớn thôi. Đặt vé người lớn cho trẻ em đi ok (để chắc chắn hơn thì điền ngày sinh đúng của bé, còn năm sinh điền thành trên 12 tuổi).
  • dattingale
    Bụi cho hỏi nếu mình mua vé rẻ cho hai người thì đăng ký mua cùng một lần có được không? hay phải mua từng người một thì dễ hơn. lần đầu mua vé nên chưa có kinh nghiệm. thanks trước
    • Nokiasfone_Angel
      Thường mua của VNA thì ko cần chọn từng người bạn ạ, bạn cứ chọn đúng số người, tới bước chọn vé, web sẽ báo tương ứng từng mức vé còn bao nhiêu chỗ ngồi, nếu ko báo j thì vé đó còn hơn 6 chỗ ngồi nhé.

      Mình book là book cả mấy người một thể. :),

    • Bụi
      Như bạn Nokia đã nói, mua 2 người ok nhé.
  • Sebas
    Anh Bụi ơi theo kinh nghiệm của anh thì từ giờ đến tháng 11, có hãng nào còn tung ra vé máy bay nội địa rẻ hơn thế này không ạ 🙁
    Cụ thể là em cần vé 1 chiều HN-SG bay đầu tháng 11, mà đặt vé VNairlines bây giờ thì hơi đắt so với em 🙁 Mà nếu không đặt bây giờ thì em không về được, nên không đặt thì khá nguy hiểm, còn đặt thì em sợ sau đó có đợt siêu khuyến mãi của Jetstart hay VietJetair ạ, anh có thể tư vấn giúp em không ạ TT.TT
    • Bụi
      Theo lý thuyết thì Jetstar sẽ lại có vé 199k nhé, nếu em thấy VNA đắt thì gắng đợi Jetstar, mà tranh nhau cũng khiếp đó.
  • Nam Bumi
    Mình có 1 vé VNA 390 HAN-SGN ngày 16/10
    ai cần liên hệ mình gấp nhé
    mình book hộ thôi
    • Nam Bumi
      p/s Mr Nam 0933049358
      • Quỳnh Mai
        Anh ơi có thể book hộ em vé khứ hồi HN-SG-HN đc ko anh? Em chưa canh vé rẻ bao h nên nhờ anh giúp, em đi tháng 10 này anh a, khoảng 10 ngày, đi 4/10 về 13/10, tên Nguyen Thi Mai ạ, sđt của em là 0988206428, cảm ơn anh nhiều ạ!
        • Quỳnh Mai
          Em nhờ anh Nam Bumi
  • ThuyLinh
    anh Bụi ơi sau khi đặt chỗ của VNA bằng ATM trả sau 12h của ACB thì sẽ thanh toán thế nào? em tìm rồi nhưng chưa thấy hướng dẫn sau khi đặt chỗ trả sau 12h của ACB
    • Bụi
      Có hẳn bài viết của anh đó em, em có thể tìm lại đọc. Đại khai em log in vào tài khoản ngân hàng ACB, chọn Dịch vụ thanh toán.
      • ThuyLinh
        hjhj em cảm ơn anh. Em sẽ tìm thử lại!
  • DerekV
    Hi anh Bui,
    Lam cach nao de lien lac nho anh book ve’ vay? E gui message o FB va email ask cua baynhe.vn nhung khong thay anh tra loi
    Than
    • Bụi
      Lượng thư quá nhiều nên anh chưa xem hết, hôm nay chống bão ở cơ quan anh sẽ tranh thủ xem.
  • bờm
    Anh Bụi ơi, theo anh thì có nên chờ tới cuối năm xem VNA có thêm đợt vé giá rẻ nào nữa không? Rẻ thật là rẻ như đợt vé 199k hồi tháng 12 năm ngoái í.
  • tâm
    bạn bụi ơi, mẹ con mình từ buôn ma thuột về vinh có vé giá rẻ loại này không? nếu có thì bao nhiêu? và phải đặt lúc nào?
    • Bụi
      Bạn đọc trong bài nhé, có đó bạn.
  • Prisy
    a Bụi ơi, em có thông tin này share với nhà mình nè a.
    A gửi cả nhà xem qua coi thử & tranh thử lựa chọn – Nice WK
    THÔNG TIN TỪ VNA :
    Hè này, hãy tạo bất ngờ cho “người ấy” bằng cách bí mật lên kế hoạch chuyến du lịch tuyệt vời chỉ dành riêng cho 2 bạn cùng chương trình VIỆT NAM YÊU THƯƠNG trọn gói 3 ngày 2 dành cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật hoặc đi nghỉ cuối năm với GIÁ ƯU ĐÃI HẤP DẪN! Thời gian bán chỉ áp dụng duy nhất trong 10 NGÀY – từ 01/08 đến 10/08/2013!

    Hành trình nội địa: Từ Hà Nội/ TP.HCM – Nha Trang/Phú Quốc/Đà Lạt/Đà Nẵng/ Hải Phòng giá từ 4.222.000 VNĐ/2 khách (gồm 2 vé máy bay khứ hồi, 2 đêm khách sạn, xe đưa đón)
    Hành trình quốc tế: Từ Hà Nội/ TP.HCM – Malaysia/Singapore/Băng Cốc/Phnom Penh/Xiêm Riệp/Quảng Châu/Hong Kong giá từ 3.333.000 VND/2 khách (gồm 2 vé máy bay khứ hồi, 2 đêm khách sạn, xe đưa đón

    • Nhật Tuấn
      gía trên chưa bao gồm thuế, phí bạn nhé, nếu là chương trình ở VN thì thuế phí còn rẻ chứ còn đi quốc tế thì thuế phí giá trên trời nhé, bạn nên tham khảo kĩ đã rồi hãy book nhé
      • Prisy
        Thanks bạn. Mình chỉ share thông tin cho các bạn nào có nhu cầu tìm hiểu thêm thôi Nhật Tuấn ơi. Mình chỉ toàn phượt riêng, no booking, no agent 🙂
  • Anna
    Anh Bụi ơi, theo anh thì có nên chờ tới cuối năm xem VNA có thêm đợt vé giá rẻ nào nữa không? Rẻ thật là rẻ như đợt vé 199k hồi tháng 12 năm ngoái í. e có câu hỏi giống với bạn bờm ý.
    • Bụi
      Khó đoán lắm em ơi, do hãng lập ra chương trình mà, nếu em thấy đợt này cao thì em cứ chờ. Còn nếu em đi sát tết theo chiều ngược đầu tết thì yên tâm là sẽ có vé siêu rẻ.
      • Nguyễn Hiền
        Còn nếu em đi đợt mồng 4 tết chặng HN – BMT thì có vé siêu rẻ không anh Bụi nhỉ ? Có nên đợi ????? Nhưng mà sợ đến lúc đó lại k có vé về, đi 30 tiếng trên ô tô thì đuối lắm. Hic hic
  • Anna
    vì e đi Quy Nhơn nên chỉ mua được mỗi VNA thôi, a tư vấn giúp e có nên đợi đợt sau ko anh nhỉ
  • Anh Thu
    Anh Bụi ơi sao em nhin ko thấy co SG-HN?
    • Bụi
      Có em nhé, đọc kỹ giùm anh nhé.
  • VP
    Vé 330K nếu cả thuế phí và phí thì khoảng bao nhiêu ạ?
  • Anh Thu
    Heeeeeeeee cảm ơn anh nhiều Chúc anh may mắn va HP hen.
  • Hien Tran
    Mình mua vé siêu tiết kiệm SGN-DaLat tu 17/08-20/08. Mình muốn đổi vé để đi sớm hơn được ko bạn?
    • Bụi
      Đổi ngày mất 600k tiền phí bạn nhé.
  • lannt
    A Bui cho e hoi: vua nay e xem cm thay dat cho tre em cung phai mua ve re bang lon. The e muon dat 2 ng lon, 2 tre em thi phai mua 4 ve ng lon co a?dat ve tre em duoi 12t luon phai kem ng lon a a?
  • Anh Thu
    Trẻ em từ 2-12t mua vé VNA thì mất 75% và luôn fải kèm theo ng lớn.
    • tydung
      Làm gì mà luôn phải kèm người lớn chứ?! Trẻ em đi một mình: UM Unaccompanied Minor vẫn có mà. Chỉ có điều phải liên hệ phòng vé chính của hãng để đặt vé thôi, chứ không mua trên mạng được.
  • tydung
    Không vào được giao diện cũ của VNA nữa rồi. Buồn quá!
  • Hà Đặng
    a Bụi ơi e nhờ a đặt dùm e 2 cặp vé khứ hồi Sài Gòn – Vinh đi ngày 30/08/2013 vào ngày 03/09/2013 được không ạ. Lâu lắm rồi e không được về quê, hy vọng đợt này có cơ hội mua được vé giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính của mình.Tên 2 hành khách là ĐẶNG THỊ NGỌC HÀ và PHAN GIA ANH TUẤN. E cảm ơn a nhiều, SĐT e là 01222296353
  • Hoacomay
    Hi, cho minh dinh chinh chut nhe !

    SGN-SEL 320 USD khu hoi xuat ve 1/8-12/9/ 2013. ko ban qua web

    Anh Bụi ời !!
    Thế VNA đợt KM mùa thu có bán vé rẻ chặng SGN – SEOUL ko ?

    Reply

    BụiBụi
    August 2, 2013 at 10:27 am
    Em ơi, chỉ bán nội địa nhé.

  • nguyễn loan
    a ơi có thể đặt giúp e 2 ng vé khứ hồi HN- Đà nẵng đi ngày 19/9 về ngày 23/9 đc ko ạ ?
    • Bụi
      Đêm 7-8 em vào săn vé nhé, hôm nay nên tự tập đặt theo bài hướng dẫn đi. Anh không nhận giúp vì anh làm việc báo tin thế này cũng hết hơi rồi, cho anh nghỉ chút!
  • thoa
    đã mail mà chưa thấy bạn trả nhời 🙁
  • giang
    hey, không biết nên mua sg_hn k, tháng 2 mới bay, mà mun đi tháng 10 này cơ
  • Chi
    Em muốn đặt 2 vé đi SG – HN và 2 vé HN – Điện Biên thì đặt vé như thế nào ạ?
    Reply lại giúp em nhé!
    thanks a!!!
  • Tranng Trang
    Mình đang ao ước tìm được vé giá tốt đi Anh tháng 9 này, cơ mà chỉ là ao ước thôi vì gà mờ toàn tập mấy vụ tìm vé hix hix 🙁 giờ có cố nghiên cứu thì cũng không lại được với bao nhiêu cao thủ bày binh bố trận quanh đây huhu.
    • Bụi
      Đi Anh thì bạn yên tâm là ko ai chen đâu, bạn cứ một mình một trận chiến thui.
  • Minh
    A Bụi cho e hỏi!
    E có dự định là ngày 30/8 đi Pleiku và ngày 3/9 về. Theo thông tin a post thì ngày 8/8 là e có thể book vé với giá 330k cho 2 ngày đi và về của e đúng ko a?
    Và phương thức book vé là book trực tuyến bình thường qua website Vietnamairline phải ko a?
    Thân!
    • Bụi
      Anh đoán là dịp lễ có thể ko có, có thể thôi nhé, chứ thực tế vẫn phải canh xem sao. Book online nhé.
      • Minh
        Vâng thế thì e phải canh rồi! Tks a!
  • Lan Vy
    Mình muốn đặt vé chuyến HN-Tuy Hoà- HN thì có vét rẻ ngày nào vậy bạn?
  • T.C.T Corporation
    Lệ phí khi mình sẽ phải đóng khi làm thủ tục nhập cảnh vào nước bạn là bao nhiêu bụi nhỉ? Và lệ phí khi mình xuất cảnh sẽ phải đóng cho hải quan việt nam là bao nhiêu? hải quan có bắt buộc trong túi mình [hải có bao nhiêu usd mới được nhập cảnh hay không?
  • Tủn
    Lần đầu tiên e tính đặt vé máy bay giá rẻ, cho e hỏi 1 số câu nha
    1. Vé 333k là chưa bao gồm thuế, vậy khi mình đi có thay đổi (như nâng giá vé) lên không a Bụi.
    2. Vé giá rẻ này đi có tốt hông a, không phải e đòi hỏi gì vì giá đã rẻ, mà là như ghế ngồi, nhân viên, cũng như đem hành lý như thế nào đó a.
    3. Ngày 8/8 mới bắt đầu đặt vé, vậy là tới ngày 8/8 mới có giá vé trên trang chủ VNA phải không a, tại e mới vào thử đặt vé mà không thấy giá vé khuyến mãi.
    4. Như mình đặt đc vé, thanh toán tiền xong, vậy tới ngày đi mình tới đâu để lấy vé vậy a.
    E chưa đi máy bay giá rẻ lần nào, nên thắc mắc. A giúp e với
    Cảm ơn a nhiều
    • Bụi
      1. Mua xong là đi, ko ai nâng giá cả.
      2. Như bình thường
      3. Đêm 7-8
      4. Vé gửi sau 1 phút thanh toán, nhân viên gõ cửa nhà em giao vé. Đùa tý thôi: vé gửi sau 1 phút vào email của em.
      • Tủn
        Thanks
  • Ân
    Anh Bụi & các bạn có kinh nghiệm về vé VNA cho em hỏi.

    Kỳ vé 333K trước em book đc okie khứ hồi SG ĐN rồi, nhưng chuyến ĐN – SG của em nó có change giờ bay sớm 60 phút. Ko thành vđề, Vđề là em lại hứng chí mún đi sớm hơn vào buổi sáng (chuyến SG – ĐN e booked bay vào 1h trưa)

    >>> Vậy em théc méc là nó change giờ chiều này thì mình có dựa vào đó xin change chuyến kia đc ko hihi (hơi vô lý & tham lam nhỉ?)

    • Bụi
      Nếu em xin đổi sang cùng ngày và cái chuyến em muốn mà còn hạng vé đồng hạng với vé em đã mua thì xin đổi được nhé.
  • Ân
    Kỳ này em lại me PQ típ ợ. Từ ngày bít baynhe thật là khoái wá đi, thỏa chí du hí ^^
    • Bụi
      Ui, đang buồn mà gặp lời động viên thế này, tự nhiên lại vui.
  • Milk
    anh Bụi ơi, e lần đầu săn vé rẻ của VNairlines, mấy lần truoc săn của Jetstar mà toàn thất bại thảm hại, có lần mò vô dc chút, nhưng mà xày ra lỗi như sau, anh giải đáp giúp em với.

    EM đặt 3 vé đi từ SG ra Hải phòng, trong đó có tên của papa nhà em và chú em là Đào văn Hoành và Đào Văn Hoanh, khác ngày sinh, vậy mà hệ thống nó ko cho e đặt vé vì bảo tên trùng, (do ko có đánh dấu tiếng Việt), em bị ức chế quá trời. CHo em hỏi bên Vietnamairline có bi loi nhu vay ko ạ

    Hihi, với lại nhân tiện em gà mờ mấy cái này, có thể nhờ anh Bụi book vé cho em duoc ko ạ?
    EM thiệt là cảm ơn. ^^

    • Bụi
      Buộc phải mua sang vé khác thôi em, hệ thống ko cho trùng tên trên một vé. Vụ book hộ thì anh ko nhận nhé, vì anh cũng chẳng đặt được đâu.
      • thanh
        Em nghĩ nên đặt từng người 1thì có ok tên trùng không dấu như vậy không nhỉ anh Bụi?
  • Nhã
    anh Bụi ơi! hiện nay có hãng hàng không nào bay từ singapour về thẳng đà nẵng mà có giá rẻ không anh..
    • Bụi
      Đường bay này chỉ có giá đắt thôi em, của SilkAir.
  • genvet
    hic, sao ko thấy có bay quốc tế vậy, em muốn biết chuyến bay khứ hồi giá rẻ của vietnam airlines hà nội đi thái lan quá
  • Derek V
    Mọi người ơi ,
    Cho em hỏi là đặt vé , chọn thanh toán sau nhưng trả bằng thẻ của ngân hàng khác (Techcombank) , hoặc tới đại lý VN airlines trả tiền luôn k biết có được không vậy?
    Cám ơn
    • Bụi
      Được em nhé, cứ lấy mã code là được.
      • Derek V
        Chi can lay ma code toi dai ly thanh toan cung duoc ha anh?
        Em thu dat ve’, chon thanh toa’n sau thi` khong co pha`n to’i dai ly’. Chi co chon thanh toan o ATM hoac ibanking thoi?
  • Lê Ngọc Phương
    @Nhã :tiger đó bạn
    : Không, đặt vé thử nhờ anh Nambumi xem
    @Ân: tất nhiên là không được rồi giờ bay của hãng ấn định chứ có phải mình đâu
  • Thảo
    mình chưa đặt vé qua mạng bao giờ, khi biết đến đợt KM này thì hứng thú vô cùng, bạn cho mình xin số đt để liên lạc với bạn (số của bạn hoặc của đại lí để nc với bạn, địa chỉ đại lí để mình qua lấy vé và thanh toán trực tiếp). Mình đang nghiên cứu chặng bay và thời gian, rủ bạn bè nữa, mình sẽ nhờ bạn đặt vé giúp. Cảm ơn bạn rất nhiều!
  • Vivi
    Bui oi!
    Vi moi xem khuyen Mai cua vietnamariline co chuong trinh tphcm di Bangkok chi co 182 usd/2ng(bao gom ve may bay, khach san, xe vch tu san bay den Ks luon,ko thu them fi nao nua het),sao re vay bui!ma ko biet la 1 chieu hay khu hoi nua bui ha
    • Bụi
      Khứ hồi nhưng chưa có thuế thì phải Vivi ơi.
  • Lê Ngọc Phương
    @Thảo bạn bảo ai vậy?
  • chi25tan
    Em chào anh Bụi và mọi người. Tháng 11 tới em và chị gái có lịch vào Sài Gòn ăn cưới. Chi phí hạn hẹp nên tính săn vé giá rẻ từ bây giờ. Em ko có kinh nghiệm nên nhờ anh và mọi người giúp với ạ. Em đi vào ngày 14.11.2013 và về vào ngày 19.11.2013. Các anh chị giúp em săn được đợt vé này thì tốt quá ạ, ko thì khi nào có đợt giảm giá của các hãng khác thì pm em với. Em cảm ơn nhiều ạ. Các anh chị tư vấn giúp, em xin cung cấp thông tin sau ạ 😀
  • Nguyễn Đan Hà
    nếu như mình ko đặt vé khứ hồi mà đặt chiều đi riêng, chiều về riêng, nhưng đều chọn super saver thì có đc ko hả Bụi
    • Bụi
      Nếu đều có super saver hai chiều thì bạn cứ chọn luôn khứ hồi, việc gì phải tách thế.
  • Trình
    Cho mình hỏi tí, lần đầu đặt vé, mình có đặt được chặng ngược lại được không. Vd: Quy Nhơn – Sài Gòn, khứ hồi chặng đó. Cảm ơn bạn.
    • Hưng
      Đc đó bạn, do vé kì này có khứ hồi
  • Nam Bumi
    @Trình
    được bạn nhé
    trong bài của Bụi nói có 2 chiều
    bạn ko đọc hả
  • diem
    hok co tuyen da lat _can tho Bui ha
  • Dũng
    Cho em hỏi vé trên có vé khư hồi ko ạ !
  • Vân Anh
    Cả nhà ui cho mình hỏi, mình chưa săn vé giá rẻ bao jo. Nhà mình có 2 ng lớn và 1 trẻ em hơn 2t, nếu book vé giá rẻ thì phải book là 3 vé người lớn đúng ko? Nhg đến lúc ra sân bay ng ta xem ngày tháng năm sinh ko cho lên máy bay mà bắt phải mua vé thì sao. Hoặc là nếu xin đổi ngày tháng năm sinh thì có mất phí ko? Phí là bao nhiêu? Và đổi như thế nào?
    Giúp mình với
    • Bụi
      Không ai xem ngày tháng năm sinh cả, đầu tiên bạn cứ chọn 2 lớn 1 em đi nhé.
      • Vân Anh
        Cảm ơn b nhé
  • dat
    cho em hoi e mun di tu da nang vao sai gon ,va choi trong vong 1 tuan lai quay ve da nang thj co the mua ve luot di luot ve voi gia nhu the nao la re ah.chi dum e cach mua ve voi…cam on cau tra loi cua anh/chj…!
  • Nam Bumi
    dat
    khong 952k khu hoi VNA nhe ban
  • anhduc
    Sao hôm nay ngày 5/8 rồi mà chưa thấy chương trình khuyến mãi của VNA đăng trên web nhỉ ???
  • Kiến
    Khuyến mại này sao không thấy thông báo trên web của VNA hay báo chí nhỉ? Search ra thì chỉ thấy các phòng vé đăng tin thôi vậy?