Vé máy bay giá rẻ 1 USD từ Singapore về Sài Gòn

Hãng Tiger tiếp tục khuyến mãi vé máy bay giá rẻ chỉ 1 USD cho chặng Singapore về Sài Gòn. Trong khi chiều đi sang Singapore rẻ nhất là 27 USD. Vậy tổng cộng giá vé sẽ là 28 USD cộng thêm thuế phí, tổng thành 76 USD vé khứ hồi đi Sing. Lưu ý hôm nay chưa bán công khai nhé, mới bán cho thành viên Stripes thôi, hihi.

[sexybutton size=”medium” color=”default” icon=”noicon”]Do sáng nay cộng nhầm nên Bụi thành thật xin lỗi các bạn. Tin đã sửa lại theo hướng giá tăng lên. [/sexybutton]

Thời gian bay áp dụng cho chặng Sài Gòn – Singapore là từ ngày 15-8 đến hết 15-11 năm nay. Thời gian bán vé máy bay  từ hôm nay 6-3 cho tới 13-3 là hết. Lưu ý, hôm nay chỉ bán cho thành viên Stripes, còn bắt dầu từ 23h đêm nay mới bán ra cho cả làng.

Bụi là thành viên Stripes nên vừa vào xem bảng giá thấy như trong ảnh sau: toàn là vé 0.82 USD, chỉ có từ Singapore về Sài Gòn nhé. Trong khi chiều bay đi Singapore rẻ nhất là 27 USD (không thấy có vé 1 USD). Nếu bạn tự đặt: Tổng vé khứ hồi rẻ nhất là 76 USD + phí thanh toán thẻ 14 USD/khách = 90 USD.

Update tin VUI: vào tài khoản đại lý của Bụi đã hiện ra vé 1 USD. Như vậy nếu Bụi đặt hộ thì bạn không phải trả 14 USD phí thanh toán. 

Đặc biệt, vé 1 USD cũng áp dụng cho các chặng Kuala Lumpur, Jakatar và Penang, Kuching. Tức là cơ hội đi vòng quanh mấy nước Singapore, Malaysia, Indonesia đang nằm trong tầm tay bạn. Bụi gợi ý: Sài Gòn bay sang Kuala giá 50 USD của AirAsia, sau đó Kuala sang Sing giá 1 USD, rồi từ Sing về Sài Gòn giá 1 USD.

Chương trình khuyến mãi cũng áp dụng cho đường bay Hà Nội – Singapore nhưng mức giá thấp nhất là 42 USD một chiều. Tổng giá khứ hồi là 150 USD. Mức giá 150 USD thì Bụi thấy bình thường, không rẻ.

Ngoài ra, từ tháng 4 đến tháng 6 thì hãng Tiger cũng khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 10 USD. Bụi kiểm tra thử thấy như sau: chiều đi rẻ nhất 10 USD, chiều về rẻ nhất 34 USD. Cộng cả thuế thì vé khứ hồi là 93 USD. 

Bạn có thể kết hợp đi tham quan Sing và Sài Gỏn nếu như bạn săn được vé rẻ Hà Nội – Sài Gòn. Bạn vào chơi Sài Gòn ít ngày, sau đó sang Sing với giá khứ hồi 90 USD. Hoặc có thể đi cách sau cho tiện (đắt hơn chút): từ Hà Nội bay thẳng sang Sing, sau đó từ Sing bay về Sài Gòn giá 1 USD, sau đó về Hà Nội bằng hãng giá rẻ trong nước.

Kết hợp vé máy bay giá rẻ đi Sing và Malay

————

Đoạn này bên dưới đã cũ, bạn không cần phải đọc nữa.

Mua Stripes để săn vé máy bay giá rẻ

Do hôm nay hãng chưa tung vé ra đại trà nên chỉ thành viên Stripes mới vào xem được giá vé trên và tự đặt được. Ác nỗi, muốn thành Stripes thì các bạn phải trả 25 SGD (tương đương 20 USD).

Nếu bạn đi một mình và muốn có vé hôm nay thì: Tổng vé là 76 USD, cộng thêm phí Stripes là 20 USD. Vậy bạn sẽ phải chi tổng cộng 110 USD. Phí Stripes này có giá trị trong một năm. Bụi nghĩ là không cần mua Stripes nếu bạn đi một mình.

Nếu các bạn đi từ 2 khách trở lên thì mua Stripes tốn 20 USD chia đều cả nhóm. Ví dụ, nhóm bạn có 4 khách chẳng hạn. Tổng giá vé cho 4 sẽ là 75 x 4 = 188 USD. Cộng thêm phí thanh toán thẻ 14 USD/khách, tổng là 56 USD. Thêm tiếp 20 USD mua Stripes, vậy tổng tiền là: 188 + 56 + 20 = 264 USD. Chia đều cho 4 người thì mỗi tên phải bỏ ra 94 USD.

Xin nhắc lại, khi quyết định mua Stripes thì nên trao đổi với Bụi để kiểm tra ngày nào còn vé trước, tránh bị tốn tiền vào lại không thấy có vé. Ngoài ra, chủ tài khoản Stripes có thể đặt hộ cho người khác nhưng phải mua kèm cả vé cho chính mình nữa. Tức là mua vé hộ bạn bè thì phải mua cả vé cho mình kèm vào, ác ôn thiệt đó.

Hoặc tốt nhất các bạn chờ đến 23h đêm nay để vào mua đại trà cũng được.

Bảng giá vé máy bay giá rẻ của Tiger Airways áp dụng cho đợt khuyến mãi này:

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaTigerAir
Comments ( 249 )
Add Comment
  • anhnv3007
    A Bụi ơi,e hỏi chút là hãng Tiger airways sau đợt khuyến mãi này còn có đợt trong năm nữa ko anh?
    • Bụi
      Ôi, liên tục em nhé, chú ý theo dõi là thấy.
      • Ngoc
        Anh bụi ơi ! Anh cho biết địa chỉ mail của anh cho em được không ah!
  • heocon
    huhuhu tiêu rồi tiêu rồi bữa mình mua vé lúc chưa có pp nên ghi đại số vô thấy mọi người nói sẽ đổi được, hôm nay đã có số pp nhưng gọi dt liên tục sáng giờ bằng 3 cái dt vô số 120 60114 bấm số 2 =>3 => 2 . Và được nghe nhạc sáng giờ luôn không ai trả lời toàn nói dt viên bận. Có 4 lần có người nghe nhưng lại nói tiếng Anh nói đang speaking nhưng mình trả lời lại thì giống như là không nghe thấy mình và cúp ( trả lời cả tiếng anh và việt rồi nhé). hic hic giờ mình không biết sao luôn. Có ai tư vấn cho mình với. có khi nào mất luôn vé đó không
    • Bụi
      Không sao nhé, cứ yên tâm mà bay, điền cái gì vô cũng ok, chỉ cần tên đúng.
  • Wadey
    Anh Bụi ơi đặt giúp em vé khứ hồi HCM – Sing vào thời gian đầu tháng 5 được không anh. Nếu Ok em sẽ email cho anh thông tin và chuyển khoản. Thanks anh
    • Bụi
      Gửi email cho anh nhé!
  • Mai Hương
    Vừa gọi điện nhờ anh Bụi xem vé đi HAN KUL đầu tháng 8, tối qua vẫn còn, giờ hết sạch rùi, huhu. Đành chờ đợt km sau vậy. Nhưng ko bít còn đi đc KUL SING khứ hồi giá rẻ ko nữa, buồn wa!
  • Cam Tuyet 0912504554
    A Xuân Hồng ơi,
    E có nhờ a book thêm 1 vé đi Sing cho bạn Linh Phuong ấy, bi giờ e vô “manage my booking” để lấy “flight confirmation” đc chưa ạ?
  • Thu Hà
    Anh Bụi ơi, Nhóm e 6 người muốn di Thái Lan vào tối ngày 11 và về tối ngày 14. Anh hướng dẫn giúp xem có cách nào di giá rẻ được không. vài ngày trước có è rẻ mà hôm nay giá lên cao quá.
    • Bụi
      Sát ngày quá nên vé rẻ không có đâu em, ý em là tháng 4 tới hả?
  • Wadey
    Anh Bụi ơi em vừa gửi mail cho anh thông tin đặt vé, anh check mail giúp em nha, với cả em thử add Skype mà ko biết anh có đang onl ko. Thanks anh 😀
  • Huyền
    A Bụi ơi e tính đặt 8 vé đi từ SIn qua Malay ngày 27/8, a check dùm e là tc hết bao nhiêu tiền ạ? có chuyến nào giảm giá hôm đó ko ạ? Em cảm ơn a nhiều ^^ Nếu e đặt thì có mất phí dịch vụ hay gì ko a? A có thể đặt dùm e được ko ạ?
    • Bụi
      Em ơi, vé của em là: 30 USD nhé. Một chiều cho một khách, kèm cả thuế phí đó. Anh đặt hộ em bằng đúng giá đó, khỏi thuế phí gì nhé.
  • Ngọc Diệp
    Anh Bụi ơi!
    em đặt vé khứ hồi từ SIN – SGN ngày 5/4
    từ SGN – SIN ngày 7/4
    Tồng công hết: 149.04 $ SGD + booking fee: 18$ SGD = 167.04 $SGD
    tầm khoảng 2.672.000VND, Em nghe lời anh trừ hết tất cả các khoảng fee khác, chỉ mang hành lý xách tay thôi
    A có thể đặt vé giùm em được không? để save được 18$ SGD booking fee .Nếu được e chuyển khoản + thông tin của em cho a lun.
    Cám ơn a.Bụi nhiều!!
    • Bụi
      Em email cho anh vào ask acong baynhe.vn nhé. Nhanh lên không hết vé đó.
  • Echdieu
    Anh bui cho em hoi em muon book ve 2 nguoi chieu tu sing ve vn ngay 5-9 la 85 đô Sing (co phí bao hiểm, ko hành lý) cộng booking fee là 103 đô Sing nếu em nhờ anh book thi em chi phải mất 85 đô Sing tầm bao nhieu tien Viet anh nhỉ, nếu nhờ anh book thì phuong thuc the nao.
  • Pe ngoc
    anh Bui ! anh co the book dum e 2 ve di Sing dc ko ??

    Ngay di : 30/8 di vao luc 21h05

    Ngay ve : 2/9 di vao luc 7h5

    Neu dc thi em se mail thong tin va chuyen khoan cho anh gap vi ve nay sap het han dat roi dung ko ah ?

    • Bụi
      Ok em, email cho anh vào ask acong baynhe.vn nhé.
  • Hoang Ha
    Chào Bụi. Mình đang tìm vé khứ hồi của Tiger tuyến SIN-CGK tháng 4 này. Thấy trên Website của Tiger chỗ khuyến mãi cho Stripes là free chiều về + tax. Mình không có thẻ Stripes, vậy có phải là sau 1 ngày nữa Tiger mới bán đại trà khuyến mại SIN-CGK free return không? Nếu không phải thì mình phải đăng ký Stripes đúng không Bụi?
    • Bụi
      Bụi tìm mãi không thấy Sin đi Jar có giá free chiều về trong tháng 4 đâu bạn. Bạn đợi lần sau nhé.
  • tu anh
    Oi, em mua dat ve di singapore tu tphcm ngay 4/7 va ve ngay 7/7, a dat giup em, cho em sdt lien lac gap nhe
  • Lyly
    Anh Bụi ơi, em cần đặt vé từ SG đi Sing từ ngày 18/6 đến 21/6, em có lên web và gọi dt trực tiếp cho văn phòng vé đại diện của Tiger Airways nhưng không tìm dc vé máy bay giá rẻ, thấp nhất là 158$. Anh Bụi có thông tin nào về giá vé rẻ hơn ko anh?
    • Bụi
      Anh xem cho em vào ngày đó, đi 18-6 và về ngày 21-6 thì tổng vé của em là 111.24 USD em nhé. Giá này là giá cuối cùng, không phải trả thêm thuế phì gì nữa. Có đặt thì anh đặt hộ cho.
  • Hoang Ha
    Cám ơn Bụi. Tối qua, may quá mình book được vé khứ hồi loại free return chặng SIN-CGK dịp Giỗ tổ. Chỉ có điều Tiger tính booking fee cao quá, mất 72$S cho 04 vé, hic hic
  • Cam Tuyet 0912504554
    Bụi ơi, mình có book vé đi từ HCM-SING ngày 17 Aug 13 -> 21 Aug 13. Nhóm mình định tranh thủ đi Malay trong khỏang thời gian này luôn. Mình thấy có vé đi 4 SGD về 7.2 SGD tổng cộng cả phí là 58 SGD, ko biết ngoài máy bay thì còn phương tiện nào đi qua Malay rẻ hơn ko, nhờ Bụi tư vấn giúp.
    • Bụi
      Có phương án đi xe bus đó bạn. Theo Bụi tư vấn thì nên đi thế này: từ Sing sang Malacca chơi, thành phố cổ mà, sau đó về tiếp Kuala Lumpur (vì Mallaca nằm giữa đường, cách Kuala 2 tiếng thôi). Còn chiều về thì nên đi máy bay Kuala – Sing. Ba hãng là Airasia và Tiger, Jetstar, bạn cứ xem hãng nào rẻ nhất thì chôm vé nhé.
  • Mèo lười
    Hi anh Bụi , anh có thể tư vấn giúp em 1 chút được không ạ ?
    Hiện đợt vé rẻ jetstar vừa rồi , tụi em có book được vé đi bankok khứ hồi , nhưng còn rớt lại 2 mạng ( trong đó có em ) . Lịch trinh dự kiến sẽ đi bankok và phuket .
    Em tính book vé sang SIN( bay trước 1 ngày , chơi 1 ngày ở sing thôi ) , sau đó bay qua phuket , tụi em sẽ gặp nhau ở đây , sau đó cùng bay về bankok và về lại SGN
    Vé của jet sang SIN em xem thấy có giá là 772k , hiện nhờ anh tư vấn giúp là từ SIN đi Phuket , thời gian đầu tháng 9 có vé rẻ của hãng nào không ạ ? hoặc cung đường của em có gì cần chỉnh sửa không ? ( vì không cần thiết phải chơi ở SIN , do em đã đi sing nhiều lần rồi , do hiện tại em chưa biết đi phuket bằng đường nào nên đang tính như vậy ) .
    Phiền anh tư vấn giúp em nha . Cảm ơn anh rất nhiều
    • Bụi
      Nếu đã sang Bangkok thì em đi Phuket luôn bằng airasia hoặc nokair, cần gì bay đi Sing nữa hả em?
  • Mymy
    Anh oi tu van ho em ve may bay gia re di tu Sing-Hanoi 1 chieu voi. Thanks!
  • thainh
    đặt hộ vé đi Sing đựoc k?
  • thainh
    loại gí rẻ đi dịp 30/4 thì tốt, nếu k cho mình đi dịp 2/9
  • Angie
    A ơi cho e hỏi từ sing về hcm ngày 25/8/2013 còn vé 1USD hog?
    Tình hình là Tài chính e có hạn nên mong mn cho ý kiến và giúp đỡ
    🙂
    • Bụi
      Hi em, hết rồi em nhé, em thử vào tiger và jetstar xem nhé.
  • duongthianhloan
    Anh bui oi cho em hoi em muon mua ve may bay tu sing ve sg trong thang 5 nay co ve nao re re ko anh ?ve danh co baby 6 thang tuoi la bao nhieu?
  • lê huy tú
    Tớ hỏi chút tớ nhờ ng khác đặt vé đi sing ngày 19 /12/2014. Về ngày 7/1/2015. Nhưng giờ tớ muốn đổi vé về sớm nhưng ng đặt vé lại ko liên lạc được . giờ tính sao bụi ơi
  • Ha thi minh cau
    A oi giup e coi vé nào rẻ từ singapore ve hcm 14.5.2017 . Hcm ve lai singapore 26.5.2017 gia bao nhieu a bao cho e nha. Thank a bụi nhieu.