Vé máy bay giá rẻ 1 USD từ Singapore về Sài Gòn

Hãng Tiger tiếp tục khuyến mãi vé máy bay giá rẻ chỉ 1 USD cho chặng Singapore về Sài Gòn. Trong khi chiều đi sang Singapore rẻ nhất là 27 USD. Vậy tổng cộng giá vé sẽ là 28 USD cộng thêm thuế phí, tổng thành 76 USD vé khứ hồi đi Sing. Lưu ý hôm nay chưa bán công khai nhé, mới bán cho thành viên Stripes thôi, hihi.

[sexybutton size=”medium” color=”default” icon=”noicon”]Do sáng nay cộng nhầm nên Bụi thành thật xin lỗi các bạn. Tin đã sửa lại theo hướng giá tăng lên. [/sexybutton]

Thời gian bay áp dụng cho chặng Sài Gòn – Singapore là từ ngày 15-8 đến hết 15-11 năm nay. Thời gian bán vé máy bay  từ hôm nay 6-3 cho tới 13-3 là hết. Lưu ý, hôm nay chỉ bán cho thành viên Stripes, còn bắt dầu từ 23h đêm nay mới bán ra cho cả làng.

Bụi là thành viên Stripes nên vừa vào xem bảng giá thấy như trong ảnh sau: toàn là vé 0.82 USD, chỉ có từ Singapore về Sài Gòn nhé. Trong khi chiều bay đi Singapore rẻ nhất là 27 USD (không thấy có vé 1 USD). Nếu bạn tự đặt: Tổng vé khứ hồi rẻ nhất là 76 USD + phí thanh toán thẻ 14 USD/khách = 90 USD.

Update tin VUI: vào tài khoản đại lý của Bụi đã hiện ra vé 1 USD. Như vậy nếu Bụi đặt hộ thì bạn không phải trả 14 USD phí thanh toán. 

Đặc biệt, vé 1 USD cũng áp dụng cho các chặng Kuala Lumpur, Jakatar và Penang, Kuching. Tức là cơ hội đi vòng quanh mấy nước Singapore, Malaysia, Indonesia đang nằm trong tầm tay bạn. Bụi gợi ý: Sài Gòn bay sang Kuala giá 50 USD của AirAsia, sau đó Kuala sang Sing giá 1 USD, rồi từ Sing về Sài Gòn giá 1 USD.

Chương trình khuyến mãi cũng áp dụng cho đường bay Hà Nội – Singapore nhưng mức giá thấp nhất là 42 USD một chiều. Tổng giá khứ hồi là 150 USD. Mức giá 150 USD thì Bụi thấy bình thường, không rẻ.

Ngoài ra, từ tháng 4 đến tháng 6 thì hãng Tiger cũng khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 10 USD. Bụi kiểm tra thử thấy như sau: chiều đi rẻ nhất 10 USD, chiều về rẻ nhất 34 USD. Cộng cả thuế thì vé khứ hồi là 93 USD. 

Bạn có thể kết hợp đi tham quan Sing và Sài Gỏn nếu như bạn săn được vé rẻ Hà Nội – Sài Gòn. Bạn vào chơi Sài Gòn ít ngày, sau đó sang Sing với giá khứ hồi 90 USD. Hoặc có thể đi cách sau cho tiện (đắt hơn chút): từ Hà Nội bay thẳng sang Sing, sau đó từ Sing bay về Sài Gòn giá 1 USD, sau đó về Hà Nội bằng hãng giá rẻ trong nước.

Kết hợp vé máy bay giá rẻ đi Sing và Malay

————

Đoạn này bên dưới đã cũ, bạn không cần phải đọc nữa.

Mua Stripes để săn vé máy bay giá rẻ

Do hôm nay hãng chưa tung vé ra đại trà nên chỉ thành viên Stripes mới vào xem được giá vé trên và tự đặt được. Ác nỗi, muốn thành Stripes thì các bạn phải trả 25 SGD (tương đương 20 USD).

Nếu bạn đi một mình và muốn có vé hôm nay thì: Tổng vé là 76 USD, cộng thêm phí Stripes là 20 USD. Vậy bạn sẽ phải chi tổng cộng 110 USD. Phí Stripes này có giá trị trong một năm. Bụi nghĩ là không cần mua Stripes nếu bạn đi một mình.

Nếu các bạn đi từ 2 khách trở lên thì mua Stripes tốn 20 USD chia đều cả nhóm. Ví dụ, nhóm bạn có 4 khách chẳng hạn. Tổng giá vé cho 4 sẽ là 75 x 4 = 188 USD. Cộng thêm phí thanh toán thẻ 14 USD/khách, tổng là 56 USD. Thêm tiếp 20 USD mua Stripes, vậy tổng tiền là: 188 + 56 + 20 = 264 USD. Chia đều cho 4 người thì mỗi tên phải bỏ ra 94 USD.

Xin nhắc lại, khi quyết định mua Stripes thì nên trao đổi với Bụi để kiểm tra ngày nào còn vé trước, tránh bị tốn tiền vào lại không thấy có vé. Ngoài ra, chủ tài khoản Stripes có thể đặt hộ cho người khác nhưng phải mua kèm cả vé cho chính mình nữa. Tức là mua vé hộ bạn bè thì phải mua cả vé cho mình kèm vào, ác ôn thiệt đó.

Hoặc tốt nhất các bạn chờ đến 23h đêm nay để vào mua đại trà cũng được.

Bảng giá vé máy bay giá rẻ của Tiger Airways áp dụng cho đợt khuyến mãi này:

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaTigerAir
Comments ( 249 )
Add Comment
  • Thu Hoa
    Bui oi, co the dat ve gium minh khong vay?
  • Thu Hoa
    Mình muốn đặt 2 vé SGN-SIN ngày 23.08 luc 8:55
    Sin-sgn ngày 25.08 lúc 15h
    Tên khách: Mai Thi Chieu Anh
    Le Thi Thu Hoa
    sdt cua minh: 0909 462 369
    Co gi Bui bao lai minh nhe.Tks.
  • Thu Hoa
    Bụi ơi, sao mình vào trang web của tigerairways thấy booking fee là 16usd chứ k phải 14usd?
  • cherry_the_red
    Hix, em ngồi ngâm kíu cả sáng, tìm mấy hãng đều k vớt được giá rẻ đúng ngày em cần, đành phải ngậm ngùi bỏ qua đợt big sales này rùi. Tks anh Bụi vì các thông tin rất chi là hữu ích ạ ^^
  • Mimi
    Anh ơi anh xem giúp em giá ve Hanoi – Sing di 12/04/2013 cho 1 người là bao nhiêu ạ. Em cám ơn
    • Bụi
      HN đi Sing một chiều 12-4 là 88 USD em nhé.
      • Mimi
        thank anh, giá trên chưa gồm phí hành lý và phí ngân hàng đúng không anh
        • Bụi
          Giá chưa có hành lý đó em, chưa có phí ngân hàng nữa. Nhưng anh đặt hộ thì được miễn phí 18$ tiền thẻ thanh toán.
  • Nguyên Anh
    Mình thấy Jetstar vẫn đang có vé 146k đi Sing ngày 31/8, tổng thuế phí các thứ vào là khoảng 700k. Nếu chiều về mua của Tiger vé 1SGD (ngày 3/9 hay 4/9 đều có) thì tổng chi phí đi và về là 1tr4. Mình nghĩ thế là rẻ rồi.
  • Nguyên Anh
    Vé ngày 31/8 của JS hết nhanh quá 😀
    • tieulong
      Vẫn còn mà bạn, đi chuyến đêm 31/8, mình hôm qua đặt đi Jet về Tiger tổng tầm ~ 1tr7
  • Vũ Mai Anh
    a Bụi ơi, em muốn nhờ a đặt vé giúp có được không ạ? Gia đình e có 4 người, muốn đi Sing và Malay vào thời gian từ tháng 6 đến tháng 7. Đi 1 tuần trong thời gian đó ạ. Có vé hôm nào giá trẻ thì gia đình em đi ngày đó. Thực sự em chưa đi tự túc bjo nên em rất băn khoăn, không biết với 2 địa điểm như trên thì em nên đi thế nào cho tiết kiệm: vd đi và về cùng ở sing hay từ malay. Anh có thể cho em xin tư vấn chút được không ạ? Và nếu nhờ a đặt vé hộ, thì chi phí ra sao ạ? Anh trả lời giúp em với nhé! Anh có thể cho em sđt để e liên lạc lại ạ, hoặc sđt em là 0129 497 5858 hoặc mail vumaianh2411@gmail.com. Em chân thành cảm ơn a ạ!
    • Bụi
      Đi Malay đang có vé rẻ 60 USD, sang Sing có vé rẻ 18 USD, từ Sing về HN là 70 USD. Tổng nhà em là: 148 USD/khách nhé. Mỗi tội số điện thoại của em không hoạt động.
  • heocon
    ANh ơi em thấy vé tháng 6 đi 10 usd tính khứ hồi tồng cộng là 109 đô nhưng chiều hcm -sin đến nơi là 24h rồi. Anh cho em hỏi là mình có thể đi pt gì về ks? có ks nào rẻ mà có dịch vụ đón sân bay không? và phí là bao nhiêu ? anh tư vấn dùm em với. Em đi khoảng 5 người.
    • Bụi
      Em ơi, tối rồi thì em có thể ngủ tại sân bay cho tiết kiệm nhé, sạch lắm, trải khăn ra mà ngủ. Còn nếu em thích về hotel thì chỉ có taxi thôi. Sân bay vào city hết tầm 20 USD đó, 450k tiền mình.
      • heocon
        anh oi em đi 5 người là phải đi 2 taxi ah? em nghe nói bên đó không có taxi 7 chỗ hic hic
      • Ryeonggu's BB
        ngủ tại sân bay dc hả anh? ngta ko nói gì hết ạ? ngủ ở đâu thế anh?
        • Lê Hiếu
          Chào bạn, hầu hết sân bay đều cho ăn ngủ nghỉ tại ghế mà. Vì sân bay đâu có ngủ đâu. Về đêm có thể ít chuyến bay hơn nhưng vẫn mở cửa bình thường. Chỉ có điều nếu không quen phong cách “bụi” đó thì khó ngủ 1 chút thôi. hihi. Chú ý không để đồ kềnh càng và ngáy to nhé. Cẩn thận đồ đạc nữa. Đồ quan trọng thì cứ nhét cả vào người và sơ vin lại ^^
  • Chuppy
    Bụi ơi, em book AA lâu lắm rồi, khứ hồi SGN-KUL, KUL-DPS, vì ko có chuyến rẻ DPS-KUL nên em quyết định ăn chơi tiếp DPS-SIN, ngày từ SIN về KUL thì lại ko tìm đc chuyến rẻ, em quyết lót dép ngồi hóng baynhe.vn để book ngay khi có. Thế mà nó cứ 33-40$ ko anh ạ…hixhix giờ cái tiger km khoảng 25$ từ SIN-SGN, vậy chắc em book luôn cho rồi, bỏ vé KUL-SGN luôn anh Bụi hỉ? chờ đợi 10$ của AA ko thấy mà còn phải nối chuyến ở sb thì mất thgian wa’…Bụi nhắm tình hình AA nó có km SIN-KUL ko vậy Bụi??? :(( Cho em advise zới….thanks Bụi nhiều
  • Talisman
    Anh Bụi ơi,anh xem dùm e chi phí cho 2 ng lớn và 1 trẻ em đi Sing vào tháng 8 bên Jetstar giá rẻ nhất là hết bao nhiêu, và về trong tháng 8 của Tiger của 3 ng hết bao nhiêu ạ?
  • Nhu Diệp
    Anh ơi, e cũng theo lời anh, từ HN vào SG rồi đi Sing, nhưng h chưa kiếm đc cái vé HN-SG nào rẻ cả, e tìm giúp em với, em muốn tìm vé đi sáng ngày 28.4 ( ow anh ạ), vì 17h15 e bay từ Sài Gòn đi Sing rôi
    A giúp e với,thanksss
  • Thuy
    Bụi ơi, mình book cho gia đình 2 người lớn, 2 em bé, 1 bé đến thời điểm bay là 4 tuổi, 1 bé hiện tại chưa 2 tuồi nhưng đến thời điểm bay là 2 tuổi rồi nhưng cứ bị báo lỗi
    The age of one of the passengers does not fall within the age criteria of that passenger type; Adult: 18 and over, Child: 3 – 17, Infant: 0 – 1.

    Nếu đặt vé cho bé chưa 2 tuổi là Infant thì đến lúc đi bé đã 2 tuổi rồi thì sao. Bụi cho mình hỏi cách đặt thế nào cho đúng nhé. Thanks Bụi nhiều.

    • Bụi
      Bạn chọn trẻ em 1 khách nhé.
  • Talisman
    Bạn Tieulong ơi, bạn cho mình làm quen nha vì mình cũng có ý định đi Sing vào dịp bạn đi đó, bạn có thể cho mình nick YM hay số đt để mình tiện liên lạc hỏi đặt vé ko vì mình chưa từng đặt vé ở đai lý hay qua mạng khi nào hết, hay liên lạc với mình qua số 0996 077 567 nha. Thanks bạn nhiều!
    • Tieulong
      Add facebook mình nhé : ngockate
  • Binh Nguyen
    Anh Bụi ơi có vé km nào đi Sing hoặc Malay trong đợt Tháng 4 hoặc Tháng 5 không anh?
  • Thu Hoa
    Bui oi, lam sao co the nho Bui dat gium ve 1USD tu SIN ve SGN?
    • xuanhong 0908938087
      Bạn có thể gọi cho mình theo số 0908938087, Mình sẽ đặt dùm bạn
  • Ngoc Anh
    Chào anh Bụi,

    Em muốn nhờ anh đặt hộ em 5 vé HCM-Sing của Tiger Airways đi ngày 24/8 8:55AM về ngày 28/8 15:35PM.

    Nhưng hiện giờ 4 thành viên trong gia đình em đang chờ passport khoảng 1 tuần nữa mới có, vậy thì có đặt được không anh? Đổi lại passport có vấn đề gì không? Em có đọc bài viết của anh về vấn đề đặt vé không passport rồi nhưng em không rõ là năm nay TA có thay đổi không cho đặt như thế nữa không.

    Với lại, nếu em nhờ anh đặt vé hộ thì cách thanh toán là như thế nào ạ?

    Anh có thể liên hệ với em bằng mail : ariadne_ngocanh@yahoo.fr

    • Mai Xinh
      Anh Bụi! Anh có thể đặt mua giúp em đi Sài Gòn bay sang Kuala giá 50 USD của AirAsia, sau đó Kuala sang Sing giá 1 USD, rồi từ Sing về Sài Gòn giá 1 USD như a gợi ý ở trên đc k ạ!Em đi 2 người lớn. Thời gian từ 1.9-> 8/9. SĐT e: 0978.896.025.Thuế phí bao nhiu e xin chịu…hihi. Có j mong a giúp đỡ ạ! Thanks a!
      • Bụi
        Email nhé: ask acong baynhe.vn vì đã vào giờ làm việc nên anh ko gọi đt nữa.
      • Mai Xinh
        Anh Bụi ơi, em đi 3 người lớn a nhé, a xem có vé k giúp e với ạ!
    • xuanhong 0908938087
      Thông thường để có thể đặt vé Tiger dùm các bạn thì các bạn có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản là tiện nhất. Nếu bạn sợ vấn đề passport bạn có thể book trước sau đó update sau. kô vấn đề gì nhé.
  • Minh Hà
    Chào bụi,
    Nhà mình muốn đi Sing lịch đi 16-19/8/2013, gồm 4 ng lớn và 1 infant. Nhờ bụi đặt dùm vé và báo lại cho mình nha. So Đt của mình : 0918 853 882, email: minhha.pham@gmail.com. cám ơn nhiều
  • Vũ Mai Anh
    a Bụi ơi, sđt em là 0129 497 5858, a gọi lại giúp em với :(((( e chờ tin của a suốt từ sáng tới h, a giúp em với :(( hoặc cho em contact để em gọi lại ngay a nhé
  • AaronDo
    Bụi ơi cho mình hỏi sao lần này Tiger ko có vé giá rẽ của cuối năm nay với đâu năm sau vậy Bụi? mình tinh đi cuối tháng 12 năm nay mà thấy giá vé mắc quá… ko biết tiger sẽ có khuyến mãi vào tháng đó ko Bụi?

    với lại Bụi cho mình hỏi mình có thể nhờ bạn Xuân Hồng Book vé hộ để đỡ phí 16USD được ko Bụi?

    Đợi hồi âm từ Bụi nhé, thanks Bụi nhiều….

    • xuanhong 0908938087
      Được bạn ạ!
      Bạn có thể email cho mình hoặc gọi cho mình , mình sẽ book dùm bạn.
      • Tran Thi Hong Ngoc
        minh doi ban cho minh so tai khoan de chuyen tien ma chang thay ban phan hoi, buon ghe. Minh van chua book dc ve vi tiec 14$
      • AaronDo
        dạ, thanks anh. Bây giờ giá vé tháng 12 còn mắc quá. ko biết Tiger có vé rẽ cho tháng 12 ko nữa vậy anh?

        àh anh cho e hỏi dịp sale bên sing là bắt đầu tháng 12 đến khi nào hết vậy anh Xuân Hồng?

  • Vũ Mai Anh
    Và phí mà a tính cho em ở trên là khứ hồi hay 1 chiều hả a? Nếu giá vé sang Malay như trên a tính cho em, thì em sẽ đi và về tại Sing, sang malay chơi bằng tàu thôi vậy ạ! Anh contact lại cho em với ạ, em muốn nhờ anh đặt vé giúp em:(
  • cherry_the_red
    anh Bụi ơi, em muốn đặt vé 1 chiều về Sing- SG vé ngày 3/9 1$ thì nếu nhờ anh thanh tóan tiền phí tổng cộng sẽ là bao nhiêu hả anh? Em xem trên web là 35$ Sing 😀 Em định kết hợp bay Jet star chiều đi SG-Sing hiện tại em đang xem có hơn 500 thôi anh ạ, hí hí
    • xuanhong 0908938087
      vẫn đúng giá vậy nhé bạn 35 USD
  • Ngoc Loan
    Hum qua em book 2 vé đi từ SG – Sing. Chuyến đi 27 USD chuyến về 0.82 USD cùng chuyến đi 15 kg hành lý ký gửi, chiều về 20 kg cho 2 người. Tổng thiệt hại làm tròn số lẻ là 260 USD. Như vậy thì cũng okie rùi phải không anh Bụi?
    • xuanhong 0908938087
      Vâng như vậy là ok rồi, Nhưng nếu bạn nhờ qua mình hoặc Bụi book dùmbạn thì sẽ rẻ thêm được 16 usd/người x2 = 32 usd
  • TungChi
    Bụi ơi, mình vào check vé SG-Sing khứ hồi tháng 8 thì thấy Tiger tính booking fee là 16$ trên 1 người. Đắt quá nếu book đông người. Bụi có cách nào để ko phải trả phí này ko ? Nhờ Bụi book thì đc giảm phí này ko???
    • Bụi
      Bụi book thì được miễn phí này.
  • queenie
    Bui cho e hoi thang8 con sale k va thang 11 ben sing da sale chua a
  • Trâm
    hello Bụi! mình vừa email nhờ Bụi đặt dùm 1 vé đi Sing. Bụi check mail dùm mình nha! thanks Bụi nhìu lắm và cả những kinh nghiệm quý báu Bụi chia sẻ cho tụi mình nữa ^^
  • Cam Tuyet
    Mình nhờ A. Xuân Hồng book dùm vé đi từ HCM-SINAPORE cho cả nhà mình nhe, email của a là “xuanhong.aaa@gmail.com” fai ko? E sẽ gửi thông tin hành khách cho a ngay. A cho e biet so tien va số tài khoan để e chuyển tiền cho a nhe. Cảm ơn a rất nhiều.
    • xuanhong 0908938087
      Hong da gui mail dat cho cho Cam Tuyet nhe. co gui kem chup man hinh tong gia ve cua Cam Tuyet.
  • xuanhong 0908938087
    Nếu cần giúp điều gì Cẩm Tuyết cứ gọi nhé.À mà có thể gửi H địa chỉ của Cẩm Tuyết vào email H sẽ gửi cho Cẩm Tuyết tờ khai nhập cảnh vào Singapore có gì thì điền ở nhà lên máy bay ko phải điền nữa.
    • Cam Tuyet
      A. Xuân Hồng ơi, e đã có ghi đc nhà của e trong file kèm mail rồi,
  • Qtuan
    không biết có nhờ Mr Bụi hay bạn nào mua dùm 5 vế đi sing vào khoản Th 7,có gì tính và báo giá dùm mình nhé.
    Cám ơn trước.(dqtuan@gmail.com)
    • xuanhong 0908938087
      Bạn có thể gọi cho mình theo số 0908938087 hoặc gửi email đến mình theo địa chỉ: xuanhong.aaa@gmail.com. Mình sẽ book dùm bạn.
  • minh phương
    chào a bụi, em có nhắn tin trong skype nhưng sợ không kịp nên em nhắn trên này luôn. Anh búc giùm em vé khứ hồi SG – SING và SING – JArKATA nhé. Đi cuối tháng 8 khoảng ngày 29/08 đến 10/9 về, em định đi như vậy vì thấy có chiều về 0.82$ . Anh coi giúp em với nhé. Em tự búc rồi nhưng mà cái thẻ visa người ta k chịu hay sao đó, buồn quá.
    • Bụi
      Em liên hệ anh Xuân Hồng nhé, hôm nay anh bay vào Sài Gòn nên không có máy tính giúp em được. Kể ra em để lại số điện thoại thì anh call luôn nhưng ko có nên thôi, em liên hệ Xuân Hồng nhé.
    • xuanhong 0908938087
      Em check mail nhe!
      anh da gui thong tin booking cua em trong email
  • xuanhong 0908938087
    OK Cẩm Tuyết!
    Chúc chuyến đi vui vẻ nhé.
    • TungChi
      Tiếc thế ko biết số tel của Xuân Hồng . Tối qua mình book 6 vé (4 ng lớn + 2 trẻ em) cũng đi 17/8 nhưng về 20/8 – mất 96$ booking fee – tiết đứt ruột.
  • Cam Tuyet 0912504554
    Cảm ơn a Xuân Hồng rất nhiều, nhờ a book hộ mà cả nhà e tiết kiệm được 70USD. Có bạn nào đi HCM-SING ngày 17/08/2013 về 21/08/2013 thì tháp tùng với nhóm mình với, nhóm mình hiện có 4 người lớn và 1 em bé nhe.
    • xuanhong 0908938087
      Kcc> Hom nay da gui cho Cam Tuyet to khai nhap canh sigapore roi nhe.
      • Thu Hoa
        Xuan Hong oi, gui gium minh to khai nhap canh singapore voi nhe. D/chi email cua minh la: thuhoa@mfml.vnn.vn. Cam on ban nhieu.
        • xuanhong 0908938087
          Hoa ơi vui lòng gửi cho mình địa chỉ nhà bạn mình sẽ gửi tờ khai trực tiếp cho bạn qua thư. Vì tờ khai ko thể in trực tiếp từ mạng.
        • Thu Hoa
          Địa chỉ của mình là: Lê Thị Thu Hòa, lầu 2, 28 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP.HCM. Cám ơn bạn nhiều nha.
        • bichlien
          Ban/anh oi,

          Gui giup em to khai Singapore 2 nguoi khu hoi voi nhe.
          Dia chi cua em day ah
          136/14 le thi bach cat q11 hcm

          Em bay Sing 5/4 luc 9pm ah 🙁 , gia ve e mua tobg cong 2tr7 ay.

        • Lê Hiếu
          Chào bạn, bạn liên lạc trực tiếp với anh xuanhong_0908938087 theo số điện thoại 0908938087 nhé.
          Khi gửi địa chỉ liên lạc bạn nên gửi đầy đủ cả tên và số điện thoại để tiện liên hệ.
        • xuanhong 0908938087
          Ok sáng mai mình sẽ gửi cho bạn. Mà bạn ở ngay quận 11 nếu biết chỗ Bắc Hải thì bạn có thể ghé qua rồi gọi cho mình để lấy nhé.
        • xuanhong 0908938087
          OK bạn , Mai sẽ có người mang tận nơi cho bạn nhé. Thân chào
  • Tran Thi Hong Ngoc
    Em da chuyen khoan roi nhe. Ths anh truoc.
  • tran hong ngoc
    Em cam on, anh nhe. Biet Bay Nhe, tu dung tiet kiem duoc hon bao nhieu ^ ^
  • Thao Anh
    Anh bụi book dùm e 2 vé Sing được ko a? Em mới biết trang này qua 1 người bạn. lần đầu nên cũng chưa quen lắm. Mong a giúp e nhé.
  • starofus
    Anh Bụi ơi, lần đầu tiên em đăng ký kiểu này. Giờ book bị nhầm tên họ của một chị bạn trong nhóm, giờ phải làm sao đây? hu hu
    • Bụi
      Gui anh ho chieu va trinh bay truc tiep voi hang nhe.
      • Lê Hiếu
        Gửi ảnh hộ chiếu và trình bày trực tiếp với hãng nhé.^^
  • xuanhong 0908938087
    Gửi các bạn!
    Khi các bạn gửi email nhờ đặt vé có một số email vào Spam nên mình ko nhận được email của các bạn. Điều này có thể làm lỡ kế hoạch của các bạn. Chính vậy khi gửi xong email các bạn nhớ gọi điện confirm lại nhé. Thành thực xin lỗi bạn thaison_91.hust@yahoo.com vì hôm nay check spam thấy email bạn gửi từ hôm 06/13 mà không biết để đặt cho bạn. Nếu bạn chưa đặt vui lòng gọi cho mình theo số 0908938087. Mình sẽ đặt ngay cho bạn.
  • Hiep
    Anh Xuân Hồng ơi giá vé từ HCM sang Sing rẻ nhất là 27$ mà đi vào ngày nào vậy anh, em vào trang web tiger airways mà tìm mãi ko thấy, toàn thấy giá vé là 32$ thôi 🙁
  • Nga
    Anh Bụi ơi, em có gởi mail vào ask acong baynhe.vn, anh Bụi xem và đặt giùm em nhé!
    Cám ơn anh.
  • TIEN
    Bui cho hoi, book ma chua co Passport thi o do minh dien thong tin gi vay?
    • vvinam
      ko điền pp cũng ko sao. miễn là người đi trùng tên trong pp là đc
  • Thu Huong
    Em muốn đặt vé HN – Sing – HN cho 1 người lớn, 1 trẻ em và 1 em bé đi ngày 28 về ngày 31 thì mua hãng nào rẻ bụi ơi. Em gà mờ quá à.
    • vvinam
      book tiger đi bạn
  • Mashi
    Thân gửi anh Bụi,
    Em định book vé đi Thái Lan trưa ngày 27 – về chiều ngày 31/03/13.
    Em dự định ở Bangkok ngày 27, 28 và sau đó qua Pattaya ngày 29, 30; đến sáng 31 quay về Bangkok để bay về HCM. Anh xem giúp em lịch trình như vậy có hợp lý không ạ?
    1/ Máy bay: Air Asian
    – Em không biết đi thế nào từ sân bay Don Mueang bằng bus.

    2/ Em định book khách sạn tại khu (nghe đồn là 2 nơi này gần nhiều khu vui chơi):
    – Khao San: khách sạn Boon Siri Place, Newworld City Hotel, Dang Derm Hotel, Sourire Rattanakosin Island Hotel
     em xem trên Agoda nhưng không biết nơi nào được và thuận tiện hơn ạ?
    – Hoặc khu Pratunam
     theo anh ở khu nào hay hơn ạ?

    3/@ Em muốn thăm quan các nơi này tại Bangkok, ngày 27-28:
    o Cung điện Hoàng Gia (cái này có phải Grand palace không anh?), Wat Arun, Wat Yanawa, Wat Phrakaea, Khaosan Road, chùa Phật Ngọc, Công viên hải dương, chùa Phật Vàng.
    o Thuê thuyền trên sông Chao Praya
    o Đi chợ nổi (không biết nên đi cái nào ạ?)
    o Đi thử sky train, đi ăn ở Suda restaurant(cho biết, không biết giá cả thế nào ạ?), massage Thai , Sfari World và Siam Water Park (không biết nên đi cái nào ạ?), đi dạo xem các khu mua sắm (nên đi nơi nào đặc sắc ạ hay chỉ cần đi chợ Chatuchak weekend?), kịch cổ mặt nạ Thái Khon (nhà hát Hoàng Gia) -> anh xem giúp em lịch trình đi đâu thì phù hợp ạ, em chưa đi lần nào nên không biết đi thế nào để kết hợp cho phù hợp nữa, hixxxxxxxxxxx
    Ngày 29-30 em định đi Pattaya, ngày 31 về lại Bangkok để bay ( không biết em bay chuyển trưa thì về có kịp không ạ? Hay phải về từ tối 30, ở lại Bangkok rồi sáng đi? Nếu vậy có cần đổi lịch trình là 27 ở Bangkok, 28-29 ở Pattaya sau đó 30 về Bangkok đến sáng 31 chuẩn bị ra sân bay thì tiện hơn ạ?) -> anh chỉ giúp em cách đi từ khách sạn đến Pattaya, đi bằng gì và giá cỡ bao nhiêu ạ?
    o Xem Tiffany Show (mua vé như thế nào ạ?)
    o Under water world
    o Đảo San Hô (Coral Island) – tên tiếng Thái là Koh Lann
    o Vườn nhiệt đới Noong Nooch
    Anh cho em hỏi là nếu ở Pattaya nên ở Ksan nào ạ?

    • mashimo
      Nhung thong tin nay ban hoan toan co the tim hieu tren internet duoc, tai sao khong tu tim hieu ma di hoi san vay? Nguoi ta dau co thoi gian de tim hieu cho ban het chung nay thong tin duoc
    • nambao
      TRỜI ĐẤT..MUỐN ĐI THÌ LÊN TRANG PHƯỢT MÀ TÌM HIỂU ĐẦY TRÊN ĐÓ!!! AI ĐÂU MÀ GIẢI ĐÁP TỪNG CHÚT.POTAY
  • AaronDo
    Anh xuân hồng ơi, cho e hỏi xíu Bây giờ giá vé tháng 12 còn mắc quá. ko biết Tiger có vé rẽ cho tháng 12 ko nữa vậy anh?

    àh anh cho e hỏi dịp sale bên sing là bắt đầu tháng 12 đến khi nào hết vậy anh Xuân Hồng?

  • UYEN TRINH
    cám ơn a Bụi nhiều lắm, em đã đặt được vé rẻ của Tiger theo những bài hướng dẫn của a 🙂
    • Bụi
      Chúc mừng Trinh nhé, nhớ chuẩn bị kỹ cho chuyến đi.
  • Talisman
    Mình đặt vé khứ hồi đi Sing của Tiger đi 31-8 về 4-9 gồm 2 ng lớn và 1 trẻ em, có bạn nào đi vào thời điểm này thì tham gia đi chung với bên mình cho vui, liên hệ YM:epicuro862010
  • Tran Thi Hong Ngoc
    Anh Buioi ho truoc em tu mua ve 1$ nhung quen k mua hanh ly 1 nguoi, gio mua bo sung ntn ha anh
    • Bụi
      Hãng này phải gọi tổng đài đăng ký mua em ơi. Chứ anh tìm mãi không thấy có tính năng mua online.
  • Huong
    Anh Bui oi em co gui mail nho anh book ve may bay gium, anh check mail ho em di. Con co vai ngay nua la het han mua ve 1$ roi, huhu
  • Thanh Pearly
    Em muốn đặt vé khứ hồi HCM – Singapore trong tháng 4 này.
    Vậy làm sao để đặt được vé 10usd vậy anh ơi
    e check thấy rẻ nhất cũng toàn 32usd trở lên à !
    Anh book hộ em được không ạ ?
  • Trung
    Anh Bui oi,
    Em du dinh di Sing-Malay tu ngay 25/10 -den ngay 3/11. Anh gop y giup em xem di nhung dia diem nao nha a. Mail cua em la lythanhtrungd03@gmail.com, dt 0943069000, em di 2 nguoi, mong tin anh lam lam. Thanks a!
    • Bụi
      Hic, em email cho anh nhé: ask acong baynhe.vn
  • Ha
    Anh Bụi ơi,anh giúp em book 4v vé từ Sing về VN ngày 30-10 được ko anh,tức là em sẽ save được nhờ đường đại lý.Em sẽ chuyển khoản anh ngay và luôn ạ :).
    • Bụi
      Email tới địa chỉ của anh nhé: ask acong baynhe.vn (thay acong bằng @)