Vé máy bay giá rẻ 0 USD của AirAsia

23h đêm nay, 14-1, hãng AirAsia bán vé máy bay giá rẻ 0 USD. Đây là cơ hội lớn để các bạn săn được vé rẻ đi du lịch Đông Nam Á. Bạn đã chuẩn bị gì chưa và có gì thắc mắc thì cứ hỏi tại đây nhé.

Trước khi vào bài, Bụi một lần nữa thay mặt cả nhà gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn TRAN BINH hôm qua cung cấp đường link “thần thánh” để book được vé máy bay  giá rẻ của Jetstar.

[sexybutton size=”medium” color=”red” url=”https://baynhe.vn/kinh-nghiem/kinh-nghiem-giu-cho-ve-may-bay-airasia” icon=”noicon”]Kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia[/sexybutton]

Thời gian bán vé máy bay giá rẻ 0 USD là từ 11h đêm nay đến hết 20-1, tất nhiên theo nguyên tắc đặt sớm thì có vé rẻ, đặt muộn thì hết vé. Về giá vé khứ hồi từ Việt Nam đi, Bụi dự đoán tầm 70 -80 USD như những lần trước.

Về thanh toán, Bụi nhắc lại một lần nữa là bạn nên sử dụng thanh toán Smartlink để tiết kiệm 12 USD/vé khứ hồi/khách. Bụi đã có bài rồi, bạn chỉ việc click vào để đọc.

[note color=”#D9F5FF”]

Kuala Lumpur – Hà Nội: 44 USD một chiều (dự đoán 88 USD khứ hồi <== giá ngon nhé)

Kuala Lumpur – TP HCM: 22 USD một chiều (dự đoán 44 USD khứ hồi <== siêu rẻ nhé).

Bangkok – Hà Nội: 53 USD một chiều (dự đoán 106 USD khứ hồi <== hơi thất vọng)

Bangkok – TP HCM: 32 USD một chiều (dự đoán 64 USD khứ hồi <== giá ngon nhé)

Còn các chặng khác trong Đông Nam Á, các bạn có thể tham khảo ở link này:

Xem bảng giá vé máy bay giá rẻ AirAsia 

Xem link trên Bụi thấy vé nội địa Indonesia và Malaysia rất rẻ, toàn 1 – 7 USD ==> cơ hội khám phá 2 nước này nhé.

[/note]

Thời gian bay áp dụng từ 20-8-2013 đến hết ngày 9-2-2014. Bụi tạm chia làm hai giai đoạn sau để các bạn tham khảo:

1. Vé máy bay thu đông 2013 

Từ tháng 8 trở đi thì các bạn lưu ý các dịp có thể nghỉ để đi chơi là quốc khánh 2-9, đợt giáng sinh 2013 và đợt tết tây 2014. Cuối năm cũng là đợt giảm giá hàng hiệu ở Singapore, Thái Lan nên bạn có thể lên lịch để rình các vé đi mấy nước này. Riêng Malaysia thì giảm giá mega sale trong hai tháng 7 và 8-2013, nên bạn vẫn kịp đi 10 ngày giảm giá cuối cùng trong tháng 8.

2. Vé máy bay chơi tết 2014 (tết năm sau nữa) 

Bụi xem lịch thấy rằng, tết âm lịch 2014 rơi vào ngày 31-1-2014, như vậy từ 1-2 đến 9-2-2014 dương lịch là mùng 2 tết đến mùng 10 tết. Gia đình bạn nào có kế hoạch chơi tết 2014 tại Thái Lan, Malaysia thì đặt vé hôm nay.

Các bạn sẽ thấy đặt sớm những 1 năm liền (vì bây giờ còn chưa đến tết 2013), quá xa, nhưng bù lại các bạn sẽ có vé rẻ vào tết 2014. Ví dụ một nhóm bạn của Bụi đang rình săn vé tết 2014 đi Ấn Độ, đi từ 1-2-2014 (bạn nào máu Ấn Độ thì liên hệ nhé). Update: Bụi có nhóm bạn đi India tầm 10 ngày vào cuối tháng 8, đầu tháng 9-2013 (đã xong 5 vé rồi), bạn nào đi cùng thì liên hệ nhé.

11h đêm 14-1 sẽ có vé máy bay giá rẻ của Airasia

Về chặng bay, đêm nay AirAsia khuyến mãi mọi tuyến nên bạn hãy chủ động kết hợp các tuyến bay để phượt Đông Nam Á với giá rẻ. Bạn có thể đọc bài sau chẳng hạn (nên chọn sẵn hôm nay, đến đêm chỉ việc lao vào book thôi).

Cách chọn đường bay đi du lịch ASEAN

Nếu chưa có hộ chiếu thì các bạn cứ đặt vé bình thường vì AirAsia không yêu cầu nhập số hộ chiếu. Đi du lịch Đông Nam Á (trừ Myanmar) thì bạn không cần phải xin visa, chỉ cần mang hộ chiếu là ok. Bạn đọc hai bài sau để rõ thêm nhé:

Bay đến nước nào ở Đông Nam Á thì phải xin visa?

Hướng dẫn điền tờ khai nhập cảnh các nước ASEAN

Công tác chuẩn bị săn vé máy bay giá rẻ

Nếu bạn chưa có đủ điều kiện để thanh toán Smartlink thì đọc lại bài đó để kịp đi làm trong sáng nay. Cấp thẻ ATM ngay tại chỗ thì chỉ có hai ngân hàng là ACB và TCB (techcombank) thôi.

Nếu có thẻ rồi thì kiểm tra xem nạp đủ tiền chưa (như trên đã nói, tầm 80 USD vé khứ hồi nếu bay từ VN đi). Hoặc liên hệ mượn thẻ sẵn đi không đêm nay lại hối tiếc.

Đăng ký thành viên AirAsia rồi điền sẵn tên hành khách vào tài khoản để khi đặt vé mình chỉ việc add là xong.

Tập đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia ngay từ lúc này, đặt nhiều lần cho quen tay (nhớ kết hợp với việc lập tài khoản + add sẵn tên hành khách).

Khi đặt vé, mạng nghẽn, hãy kiên trì vì AirAsia có cái hay là nếu bạn lọt vào trong thì nó cho bạn 15 phút để thao tác mà không bị đá ra. Nếu muốn nhanh thì không có cách nào khác là tập đặt vé ngay từ lúc này.

Nếu trang chủ nghẽn, có thể kiểm tra cả trang mobile.airasia.com (cũng nên tập đặt trên trang này ngay từ bây giờ).

Tóm lại thì kinh nghiệm kể mãi không hết, bạn có thể đọc lại bài sau chuyên về săn vé máy bay giá rẻ AirAsia:

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia  

Vé máy bay giá rẻ AirAsia được cái dễ book, kéo dài trong nhiều ngày nên bạn nào không thật sự rành thì có thể gửi tiền Bụi book hộ. Bụi vẫn khuyến khích các bạn nên tự book cho quen, nhưng nếu vẫn lơ ngơ thì thôi, để Bụi giúp (tất nhiên phải chuyển tiền trước vào VCB hoặc ACB cho Bụi).

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsia
Comments ( 290 )
Add Comment
  • LinhNguyen
    @Thuongnguyen: Thanks 🙂
    & Bui : Lịch bay dự định của mình như sau:
    11/1 /2014: SG_Jakarta (20h20-23h25)
    14/1/2014 :Jakarta_Bali (13h 45 -16h25)
    17/1/2014 :Bali_SIN ( 9h10-11h45)
    18/1/2014: SIN-SG (chưa có vé),
    – Lich như vậy thời gian có hợp lý không? thời gian ở Jakata như vậy có nhiều không? Vui lòng tư vấn dùm mình điểm tham quan ở Jakata & Bali. Thanks nhiều nhé 🙂
    • Bụi
      Bạn có nguyên 2 ngày ở Ja là 12 và 13, thêm nửa ngày 14 nữa. Cũng được đó bạn, Bụi từng ở Jar 1 ngày thôi. Đi thăm các công trình của thành phố như Monas, Istiqlal Mosque…
      Các điểm khác, bạn xem thêm ở link này, cột menu bên trái có liệt kê:
      http://www.indonesia-travel-guide.com/Jakarta_Travel_Guide/Jakarta_Travel_Guide.html

      Giá kể chưa đặt thì Bụi đề nghị đi thêm một city khác nữa nhưng đặt rồi thì thôi.

    • Hai Ly
      Linh ơi, lịch của bạn gần trùng với mình:
      11/1: SG – Jakarta (55$)
      13/1: Jakarta – Bali (22$)
      17/1: Bali – Sin (11$)
      20/1: Sin – SG (săn vé rẻ sau)
      cho mình join nha, add nick và email mình: umiri1508@yahoo.com, mobile: 098.59.59.411. cho mình xin số di động luôn nha 😀
  • thanh quang
    Cả gia đình mình 4 người tính đi Sing + ML vào giữa tháng 7. Đầu tháng 1,nghe lời Bụi , check vé AA từ Malaysia về HCM có 37USD, chần chừ chưa mua, bữa nay check lại, thấy vé đi từ HCM đi Sing của Jestar vẫn chưa lên, còn vé của AA đã tăng lên 62 USD rồi. Làm sao đây Bụi, có phương án nào hay+ tiết kiệm không
    • Bụi
      Nó tăng lên thế thì đành phải đợi chứ sao bạn, vé rẻ thấy ok thì nên chôm ngay, chần chừ hôm trước hôm sau nó tăng rồi.
  • LinhNguyen
    @Bui: Nguyenlinh đã tham khảo link Bụi đã cho, vì lịch NguyenLinh chỉ dự định thôi. Bụi có thể suggest cho NguyenLinh tham quan thêm 1 city nhé. Thời gian của NguyenLinh thì linh động được, phụ thuộc và ngày có vé giảm thôi 🙂
    Cảm ơn Bụi đã trả lời.
    • Bụi
      Có thể bay thêm Jakarta – Yogyakarta, tại thành phố này có đền Phật giáo lớn nhất thế giới Boroburdu. Rồi từ đó bay tiếp đi Bali cũng ok, giá rẻ.
  • Mây
    HI Bui!
    tình cờ đọc được trang này mình thấy rất bổ ích, mình thích đi nước ngoài nhưng chưa được đi bao giờ vì không có điều kiện, mình thấy mấy bạn rủ nhau đi chung nhưng có 1 số bạn mua vé rồi mới rủ mọi người vây mình muốn đi chung thì làm sao có vé để đi? mình muốn đi chung nhưng mua vé sau thì làm sao trùng ngày với mấy bạn ấy được? nhờ Bụi trả lời giúp mình nhé.cảm ơn
    • Bụi
      Về trùng ngày giờ thì Mây yên tâm, lúc nào cũng trùng, mỗi tội giá vé nó tăng rồi thôi. Cho nên nếu đúng đợt khuyến mãi mà thấy người ta rủ thì Mây vào xem còn vé không, nếu còn thì book trùng ngày với người ta.
      Ví dụ, hiện nay AirAsia bán vé rẻ cho tháng 8 trở đi, nhóm bạn của Bụi đã mua vé cuối tháng 8 đi Ấn Độ. Nay Mây muốn đi cùng thì sẽ check xem còn vé rẻ không vào cuối tháng 8 không. Nếu còn thì Mây book, vậy là sẽ đi chung. Không may vé rẻ nó hết rồi thì Mây đợi tiếp đợt khuyến mãi sau. Hoặc có khi máu quá thì đắt cũng book, miễn là đi chung với nhau. hihi 🙂
  • Thaovu
    Bụi ơi, có khi nào hiện tại hết vé rẻ…nhưng vài tiếng nữa hoặc ngày mai vẫn ngày bay và chuyến bay đấy, Airasia đổ ra thêm vé không…
    Hu hu, mình mới book được cho 2 người, đến 2 người nữa thì hết vé (vì mình định xé lẻ ra để dễ chộp vé rẻ hơn)
    Làm sao bây giờ… Mình cần 2 vé Kul-Han ngày 26/08…. 🙁
    • Bụi
      Trời ơi, kinh nghiệm của bạn sai rồi. Lần sau phải chọn 4 trước, nếu có thì múc luôn. Nếu không có thì tức là chuyến bay đó có ít hơn 4 vé. Ví dụ Bụi toàn chọn 9 vé trước, nếu còn thì tức là 9 vé luôn đủ (mà mình chỉ book 4 thôi thì quá ổn), không còn thì Bụi hạ xuống 8 xem thế nào, vẫn không có thì lại hạ tiếp xuống 7. Ví dụ xuống 7 mà có thì nghĩa là chuyến đó còn ít nhất 7 vé…

      Khả năng tung vé ra thấp lắm, tuy nhiên cũng may là mãi cuối năm bạn mới bay thì phải chăm chỉ rình các đợt sau.

  • Thaovu
    Vậy tức là không còn cơ hội chuyến đó và ngày đó tung ra thêm vé nữa hả Bụi… hic hic 🙁
    Vậy từ giờ đến ngày bay, theo kinh nghiệm của Bụi thì AA có còn đợt nào Kmai kiểu này nữa không?
    Mình đi đặt hộ mà giờ gdinh họ 4 người….mình xé nhỏ ra…đến đâm đầu vào gối mất thôi… :((
    • Bụi
      Không rõ bạn bay ngày nào, nếu càng cuối năm thì càng có cơ hội vì nó sẽ lại khuyến mãi tiếp các đợt sau, nhưng phải chú ý theo dõi.
  • Thuongnguyen
    Chào Bụi, cho mình hỏi vé Tết Âm 2014 lệu có tung ra các đợt sau ko?ví dụ HN đi Malay or Bali…nữa ko nhỉ? Vậy theo dự đoán của Bụi thì AA sẽ mở bán vé này thời gian nào tiếp theo ?Thanks Bụi nhé.
  • vanthanhmai
    Mình thấy AA vừa gửi mail khuyến mãi khá nhiều chặng, trùng với đợt Free seat này. Thế mà vào ktra chả thấy có cái vé nào giống như quảng cáo.
    • Thanhnhan
      Bạn thấy sao chớ mình vô thấy quá quá trời, kiểm tra tháng 10 hay tháng 8 gì đó không nhớ rõ nữa của chặng từ HCM đi Bangkok và đi Malaysia đều có.
  • vanthanhmai
    Ý mình nó bảo bán Kuala , BKK đi Hồng Công, Ma cao có 4 đô (all) nhé. Mình vào tìm không thấy
  • anh tĩnh
    anh Bụi ơi, em muốn đi Sing cuối tháng 2 (ngày 21, trễ nhất sáng 22/2) về khoảng mùng 2/3/2014, em ở SG, anh xem khi nào có vé giá rẻ anh hú em mua với ạ
    • Bụi
      Em vào ngay Jetstar và Tiger check giá đi nhé.
  • linh
    Anh Bụi ơi em cần nhờ anh tư vấn gấp gấp. Em có đặt vé AA đi Bangkok giá rẻ đợt vừa rồi nhưng chưa mua hành lý. Mà sang đó chắc chắn sẽ shopping và khuân đồ về rất nhiều. Bây h làm thế nào để add thêm hành lý vào vé bây h? Tuần sau em bay rồi. Giúp em nhé. Cảm ơn anh nhiều nhiều
    • Bụi
      Em truy cập vào tài khoản đặt vé của em, vào mục hồ sơ, vào tiếp quản lý đặt vé, chọn code cần mua hành lý, nhấn edit rồi ở cá thẻ trên cùng có thẻ mua hành lý.
  • NguyenLinh
    Bui ơi,

    Mình đang book chặng Jakatar- Yogyakarta ( không có cột KHÔNG HÀNH LÝ KÝ GỞI ) thì mình phải chọn cột hành lý ký gởi nào ít tiền nhất mình tick vô hay sao?

    • Bụi
      Đúng rồi, chặng Indo hay bắt mua hành lý, chọn cái rẻ nhất có thể bạn nhé.
    • Hai Ly
      Linh ơi, bạn book vé SG-Jakarta-Bali-Sin chưa? lịch của bạn và mình trùn nhau nên mình muốn đi cùng. nếu được thì bạn cho mình gấp nick + số đt để bàn việc book vé nhé, hiện mình đang book vé và chỉ giữ chỗ được 2h thôi nên mình muốn biết bạn có đồng ý đi cùng không? và nếu đi cùng thì bạn cho mình chính xác chuyến bay để mình book vé với. thanks!
  • Hai Ly
    anh Bụi ơi, em book vé nhưng khi chọn currency là USD lại bước thanh toán lại chỉ hiện ra IDR nên không chọn Smartlink được. em đã thử lại 2-3 lần mà vẫn vậy. anh gặp trường hợp nào như vậy chưa và giải quyết thế nào ạ? thanks anh
    • Bụi
      Ở bước cuối có click vào chọn tiền tệ rồi nhấn Apply đó, em thử xem.
  • NguyenLinh
    Bui ơi,

    Khi mình đặt booking thì mình chọn smartlink, nhưng khi mình quay lại thanh toán thì nó không có smartlink để mình click vào, trên màn hình thể hiện hành trình chi có 3 option là
    hảy chọn ngân hàng cho hình thức ghi thanh toán bằng thẻ ghi nợ
    BCA
    CIMBclicks
    BCAKliPay
    thì mình phải làm sao hở Bụi Help help

    • Bụi
      Chọn loại tiền là USD, nhấn aplly thì nó lại ra Smartlink.
    • Hai Ly
      bạn bị giống mình, chắc do web AA đang có vấn đề. nãy mình mới hỏi anh Bụi. khi thanh toán chọn ô tiền tệ là USD (hiện giờ hiển thị là IDR) rồi nhấn Apply, nó sẽ hiện ra 1 option là Smartlink
  • NguyenLinh
    Bụi ơi, mình đã chọn lại rồi, nhấn cũng không ra smartlink
  • NguyenLinh
    Bui, Nguyenlinh gởi thông tin và số thẻ Bui thanh toán dùm nhé, vì Nguyenlinh đã thanh toán chỉ được một chặng Saigon-Jakatar rồi, còn mấy chặn còn lại chưa thanh toán được, Thanks for your help
  • Hai Ly
    mà bạn Linh Nguyen ơi, sáng giờ mình comment nhiều trên các comment của bạn lắm rồi, không biết bạn đọc chưa. mình cũng dự định đi theo lịch trình SG-Jakarta-Bali-Sin-SG từ 11/1-20/1/2014 nên định đi cùng bạn. nếu bạn thấy ok thì cho mình biết bạn book vé thế nào để mình book chung luôn. mình đang book và thấy hình như bạn cũng đang book. cho mình nick, email và số đt để tiện liên lạc luôn nhé. nick và mail của mình là umiri1508@yahoo.com, số đt 098.5959.411. many thanks!
  • Hai Ly
    Linh ơi, cám ơn đã gọi cho Ly, bạn có thể cho mình lại số đt được không, vì đt của mình bị sao đó nên trong log không lưu lại những cuộcgọi đến và đi, chỉ lưu missed call à T_T
  • NguyenLinh
    Bụi : NguyenLinh thanh toán được toàn chặn rồi. Cảm ơn Bụi đã tư vấn.
    Hai Ly: Sorry sáng giờ mình không có xem phần comment lo book vé không ah 🙂
    Hành trình của mình như sau:
    13/1/2014 : Saigon -Jakatar 20:20-23:25
    15/1/2014 : Jakatar- Yogyakaeta 10:30;11:35
    17/1/2014 : Yogyakaeta-Bali 06:35-8:40
    19/1/2014 Bali-sin 6:10-8:45
    Hai Ly tham khảo xem như thế nào nhé. Nếu muốn book cùng ngày thì tranh thủ vì Nguyenlinh thấy chuyến bay Bali-Sin chỉ còn 1 chuyến sáng duy nhất.
    • Hai Ly
      okie, mình sẽ book theo lịch trình như bạn, nhưng bạn add nick và cho mình lại số đt của bạn để tiện trao đổi cá nhân nha, trao đổi qua lại trên trang baynhe.vn sợ phiền mọi người ^_^
  • Hai Ly
    anh Bụi cho em hỏi, em book vé Bali-KL khi bỏ qua phần bảo hiểm thì thấy có phần SkyBus và Tune Talk ghi như sau:
    “Bay một cách an toàn, thuận tiện từ KL Sentral hoặc 1Utama đến Ga hàng không với giá giảm đến 35% nếu bạn đặt vé trực tuyến!
    Đi từ ga hàng không giá rẻ đến KL Sentral (và ngược lại) CHỈ VỚI USD 2.48 một chiều và USD 4.96 hai chiều.
    Đi từ ga hàng không giá rẻ đến 1Utama (và ngược lại) CHỈ VỚI USD 4.09 một chiều và USD 8.18 hai chiều.”
    thế nghĩa là sao ạ? có cách nào chọn bỏ các option này không?
    • Bụi
      Em bỏ qua, chọn vào nó làm gì.
  • NguyenLinh
    Bụi ơi,

    Mình book chặng Singapore-Kul nối chuyến Kul – Saigon .

    Singapore – Kul 20/01/2014, 14:05 – 20/01/2014, 15:10 CH
    nối chuyến
    Kul- Saigon :20/01/2012, 18:50 -19:45

    Cùng hảng Airasia như vậy cách nhau 3 tiếng 40 phút để chuyển tiếp chuyến bay. Vậy thì thơi gian có kịp không Bụi, Thanks

    • Bụi
      Kịp bạn nhé, yên tâm.
  • Nguyenlinh
    Bụi ơi,

    Mình book xong hết rồi còn chặng Sin-Kul, cã ngày nay thanh toán qua cổng smartlink không được, gọi lên ngân hàng thì báo là Smartlink gặp trục trặc, vậy ngoài cách thanh toán này thì còn cách thanh toán nào nữa không? vì hiện tại mình chỉ xài 1 thẻ này ah, Cảm ơn Bụi

    • Bụi
      Thế ah, nếu smartlink trục trặc thì phải thanh toán qua thẻ visa vậy. Mà bạn thử lại coi chứ nhân viên bank lắm khi trả lời linh tinh đó.
  • Thuongnguyen
    Bụi ơi, theo dự đoán của Bụi thì đợt tiếp theo của AA sẽ mở bán vào tháng mấy nhỉ?Thanks b.
  • Huong Linh
    Hi a bụi, a cho e hỏi chút ạ. E có nhờ bạn e nó bok cho 1 vé đi Sg – Hn của hãng Air Mêkong . Mà vì là đặt hộ nên e ko dc nhận mail của hãng là thanh toán thành công, hay lịch trình bay gì cả. Bạn e có nhẵn cho e mã Code , nói khi nào đi chỉ cần ra sân bay đọc mã này là dc. Mà e ko biết thế nào, tại e mới đi lần đầu theo kiểu nhờ bok vé thế này. Mong a bụi chỉ giúp ạ
    • Bụi
      Đúng rồi em nhé, chỉ cần mã code là đi được, giờ cải tiến rồi, khỏi cần vé làm gì.
  • ThaiVinh Nguyen
    Dear Bui,

    “Dường link “thần thánh” để book được vé máy bay giá rẻ của Jetstar”, bajn co the share cho moi nguoi biet duoc khong?

    Thank you.

  • Hoa Xíu
    ôi đau quá, giờ e mới đọc đến trang này, hix. Đang định đi Malaysia vào tháng 8.. h thì hết mất rồi. hixx.