Vé Cebu giá rẻ đi Manila dịp Giáng sinh 2013

Hôm nay 23-8, hãng Cebu Pacific lại tung tiếp vé máy bay giá rẻ dịp cuối năm. Theo đó, vé từ Hà Nội khứ hồi đi Manila là 116 USD, từ Sài Gòn khứ hồi đi là 110 USD. Có vé đúng dịp giáng sinh đấy nhé.

Vé một chiều là 15 USD, hai chiều là 30 USD, thêm tiền thuế sân bay + xăng dầu + phí thanh toán thẻ thì giá cuối cùng là 116 USD và 110 USD. Thời gian bay áp dụng từ 1-10 đến 31-12-2013. Thời gian bán vé từ hôm nay đến 25-8.

Một số bạn để lỡ dịp săn vé đi cuối năm thì nhanh tay ngó qua xem sao. Hãy dùng tính năng Tìm bạn đồng hành của blog để xem có nhóm nào đang có kế hoạch đi Phlippines thì xin ghép đoàn nhé.

Có một mẹo đặt vé là nếu bạn đặt tách chiều về ra thì sẽ rẻ hơn giá bên trên một chút. Tuy nhiên phải nhanh tay và chắc chắn nhé. Vì từng có một bạn tách ra, đến khi quay lại mua tiếp chiều về thì đã hết mất rồi. Cho nên nếu bạn can đảm, nhanh tay thì có thể mua theo cách này. Bạn nào “yếu tim” thì dùng cách mua khứ hồi một thể luôn nhé.

Các thao tác đặt vé máy bay máy bay Cebu, cách gỡ hành lý và chỗ ngồi thì các bạn kéo xuống xem ở phần giữa của bài này nhé.

———————————————

Dưới đây là tin cũ viết ngày 9-8 vừa qua:

Xong vụ vé máy bay giá rẻ 199.000 đồng của Jetstar chiều nay thì bà con ta chuyển sang chủ đề vé giá rẻ của Cebu Pacific nhé. Cụ thể, Bụi check thấy có vé từ tháng 9 năm nay trở đi với giá 15 USD chưa thuế từ Hà Nội và Sài Gòn đấy. Cả thuế, phí thanh toán vào thì tầm 118 USD. Đặc biệt còn vé trong dịp giáng sinh 2013.

Thời gian bán vé giá rẻ từ hôm nay trở đi, kéo dài đến ngày 13-8. Thời gian bay áp dụng từ 15-9 đến 31-12 năm nay. Bạn nào có nhu cầu bay sang Philippines từ giữa tháng 9 đến hết năm nay thì tham khảo nhé.

  • Vé từ Sài Gòn đi Manila mỗi chiều là 15 USD, cộng phụ phí xăng dầu + phí thanh toán = 112 USD/khứ hồi.
  • Vé từ Hà Nội đi Manila mỗi chiều là 15 USD, cộng phụ phí xăng dầu + phí thanh toán = 118 USD/khứ hồi.

Đặc biệt, Bụi kiểm tra vé đi vào dịp Giáng sing 2013 thì thấy còn vé. Ví dụ từ Hà Nội phải đi vào Chủ nhật 22-12 và về ngày 26-12 thì giá vé khứ hồi vẫn là 118 USD. Đúng thời điểm đêm Giáng sinh 24-12 nhé. Tương tự vé Sài Gòn đi thì ngày nào cũng còn, bay từ 23-12 đi ok vì mỗi ngày có một chuyến bay mà.

Mẹo đặt vé, giữ chỗ vé máy bay Cebu

Để đặt vé máy bay giá rẻ Cebu Pacific thì bạn đọc kỹ bài này: Hướng dẫn đặt vé máy bay Cebu

Trong bài hướng dẫn đặt vé Cebu nói trên, Bụi có mách bạn cách gỡ bỏ phí hành lý + phí chỗ ngồi. Ở bước chọn chỗ ngồi, các bạn thật chú ý làm đúng theo hướng dẫn thì sẽ gỡ được tiền chỗ ngồi, tiết kiệm được kha khá nhé.

Trang đặt vé Cebu ở đây: http://www.cebupacificair.com/Pages/default.aspx

Có một mẹo giữ chỗ khi đặt vé máy bay giá rẻ Cebu Pacific là bạn login bằng tài khoản thành viên (cái này tự đăng ký rất dễ), sau đó đặt vé bình thường, đến bước thanh toán cuối cùng thì bạn dùng thẻ visa rỗng (trong thẻ không có đủ tiền) để thanh toán. Nó sẽ báo lỗi nhưng vẫn tạo mã code trong tài khoản quản lý của bạn. Hình như là cách này giữ được 30 phút.

Du lịch Philippines rẻ, đẹp, shopping thích 

Philippines là đất nước theo đạo Thiên chúa lớn nhất ở Đông Nam Á, nhiều nhà thờ kiến trúc châu Âu, nên dịp Giáng sinh rất sôi động, hoành tráng. Ăn chơi, nhảy múa tẹt ga!

Ngoài ra, đợt này các trung tâm mua sắm bên đó sale off cuối năm kinh hoàng nên hàng hiệu sẽ có giá rất rẻ. Các trung tâm mua sắm ở Manila đang đứng top đầu thế giới và châu Á, đảm bảo bà con sẽ bị gãy chân khi đi hết các trung tâm này.

Mùa từ tháng 9 đến hết tháng 12 thì cũng là hết mưa bão, thời gian càng cuối năm thì càng đẹp nhất. Bạn có thể bay thêm chuyến nội địa tới đảo Boracay, tha hồ diện bikini lượn lờ như cá vàng trên bãi biển. Bụi từng chơi các game trên biển như: đi bộ sâu 5 mét ngắm san hô (đầu chụp mũ bảo hiểm khí), đua thuyền cá (ảnh dưới), dù bay cao 200 mét trên không…

Đu lịch Philippines thì bạn không cần phải xin visa, chỉ cần hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng là ok. Giá cả Bụi đi thì thấy rẻ, ăn uống đi lại rất rẻ. Đặc biệt, bên đó họ ăn nhiều thịt lợn nên chế biến các món cũng giống ta: thịt kho, thịt quay, thịt rán… Món chân giò quay giòn thì ngon đến mức chảy hết cả nước miệng mỗi khi nghĩ đến nó!

Đặc sản bên đó thì là các thể loại xoài, hình như là 7 loại xoài ngon nhất thế giới tập trung ở nước này. Xoài gì mà vàng ươm. Đặc biệt, xoài khô Bụi mua về ai cũng khen ăn ngon. Họ làm khô kiểu gì mà vẫn mềm, không cứng như là mít khô nhà mình đâu nhé!

Đây là trò thuyền cá trên đảo Boracay, bạn sẽ ngồi như thế này và được cano kéo trên biển đến mức dựng đứng 90 độ, tha hồ la hét!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Cebu Pacific
Comments ( 247 )
Add Comment
  • Csilog
    THanks Hieu!
  • Caokjeu
    Có ai hay đặt phòng khách sạn qua agoda cho mình hỏi với: mình mới book ks qua agoda nhưng khi book mình lại viết nhầm mail! Tk của mình đã bị trừ tiền luôn ! Nhưng giờ lại k nhận đc voucher ks! Giờ phải làm thế nào để họ gởi lại voucher cho mình đây ạ? Hic! Mình vẫn chưa đang ký thành viên agoda! Ai đã từng bị trường hợp này giúp mình với:((
  • huyen
    cam on a nhieu ak
  • caokjeu
    Mình đã gởi lại thông tin yêu cầu nhưng chẳng thấy họ phản hồi lại, mình cũng có cung cấp lại mã đặt phòng luôn rồi ! Hic
    • Lê Hiếu
      Tiếp tục đi bạn 😀 Hãng phản hồi trong 24h mà.
  • Thảo Vy
    Anh Bụi và các bạn tư vấn cho em với. Em muốn đi Phil dịp giáng sinh này, em tính đi ngày 23, đón giáng sinh và chơi ở đó đến sáng 25 sẽ sang các địa điểm khác. Em dự tính tham quan Boracay, biển mây cordillera, hang động gì động gì đó nữa em quên mất tên rồi và 1 vài địa điểm không thể bỏ qua khác (tư vấn giúp em). như vậy chuyến đi của em mấy ngày thì hợp lí ạ?
    Cám ơn các anh chị.
    • Bụi
      Em cứ thu xếp được nghỉ mấy ngày thì mua vé nhé, mua xong thì tính điểm tham quan sau, nhanh không hết vé em nhé. Như của em thì phải 5 ngày trở lên. Tóm lại em cứ áng 5-6 ngày xem sao.
  • Quang Tam
    Vừa xúc được vé SG-Manila, lại một lần nữa nghèo vì baynhe.vn, và a Bụi có công gián típ giúp e ăn mì gói mỗi sáng!!! Làm theo cách Bụi là 110$. Tuy nhiên e tách riêng chiều đi và chiều về, thì chiều về sẽ rẻ hơn do nó tính bằng đồng peso. Kết quả <110$ một tí hehe. Cảm ơn a Bụi nhìu
  • hoanghondalat
    Bạn mình đang nằm vặt vạ ở sân bay Đà nẵng vì Vietjet, buồn quá
  • Caokjeu
    Thanks lê hiếu nhìu! Mình đã nhận đc voucher ks rùi :))
    • Lê Hiếu
      Okie bạn 😀
  • Phuong
    anh bụi ơi, đi manila mua vé của cebu có cần hộ chiếu trc k vì nhà e chưa ai có cả :(??????
    • Lê Hiếu
      Em xem hướng dẫn đặt vé chưa 🙁 Chỉ cần tên và ngày sinh thôi. Ra sân bay có hộ chiếu trình là okie.
  • Nhumai
    Bụi ơi. Nếu book vé giữ chỗ rồi mà, giờ thanh toán bằng thẻ khác thì sao đây a????
    • Lê Hiếu
      Giữ chỗ xong ko có chỗ thanh toán bạn ơi, chờ 15 phút nó hủy rùi mua vé mới. Hạn hủy vé ở phía bên tay phải booking, tính theo giờ Philippin nên phải trừ đi 1 tiếng mới ra giờ VN.
  • Pham Hung
    Chào cả nhà. Mình tập đặt vé trên cebu như Bụi hướng dẫn. Mọi thứ đều ổn, duy nội dung “Travelsure insurance” không bỏ được. (Có dấu tích nhưng đã bị làm mờ, không tích vào được, mất 7,48USD/người). Bạn nào có cách bỏ nội dung này đi, giảm bớt chi phí trong bối cảnh kinh tế khó khăn ko? Tks!
    • Lê Hiếu
      Không rõ bị mờ như thế nào nhưng của mình đặt bình thường là thế này. Click vào là bỏ dấu tick để bỏ bảo hiểm. http://i.imgur.com/uC00Wlg.png
    • Kieu Oanh
      BẢO HIỂM DU LỊCH: Mình chân thành khuyên các bạn đi phượt không nên bỏ qua bảo hiểm du lịch. Tuy không mong phải sử dụng nó nhưng nó thực sự là cứu cánh khi có sự cố gì xả ra. Chỉ khoảng 150,000 đồng thôi nhưng mua lại sự thanh thản. Khi có sự có gì ở nước ngoài ( tai nạn, ngộ độc thực phẩm, mất hành lý, máy bay chậm, huỷ chuyến, mất hộ chiếu) thì chi phí rất cao và thủ tục rắc rối lắm. Bạn có thể không mua bảo hiểm qua Cebu mà mua của một hãng bảo hiểm nào trong nước cũng được cho dễ liên lạc và cùng ngôn ngữ. Mình không nói tên công ty Bảo hiểm nào cụ thể sợ mọi ngừoi nghĩ là mình quảng cáo.
      • Lê Hiếu
        Mình cũng hay chủ quan vấn đề này và chưa tìm hiểu vì cho rằng lấy tiền của bảo hiểm hơi khó 😀 Chắc phải tìm kiếm chính sách bảo hiểm của từng công ty để nghiên cứu thui 😀
        • Kieu Oanh
          Bảo hiểm mua qua Cebu thì minh khuyên không nên mua vì họ sẽ bắn qua 1 công ty bảo hiểm của Philippines mà minh không rõ uy tín, và khi mua qua Cebu họ cũng không cung cấp đơn bảo hiểm cũng như các điều khoản bảo hiểm rõ ràng cho mình ( trải nghiệm của mình). Riêng với bảo hiểm của airasia thi uy tín, đàng hoàng và cũng rât rẻ ( khoảng 5,5USD). Mình rất ham vé rẻ nhưng không bao giờ bỏ qua việc mua bảo hiểm này – Mình lo xa quá chăng???
  • vuhoabinh
    bui oi, giup voi, dat ve di manila dip noel nay nhung cebu chi cho mang xach tay,lam sao dat hanh ly gui day, 7kg thi k mang du do dc, ca nha di 7 ngay ma
    • Bụi
      Thì bạn chọn mua hành lý 20 kg, tuỳ chọn được mà. Nếu đã mua xong vé thì bạn vào quản lý vé để mua thêm nhé.
  • JekyllandHyde
    Phần Special Assistance Required chọn gì vậy mấy đại ca ?
    • Lê Hiếu
      Bỏ qua nhé đại ca.
      • JekyllandHyde
        Ah, đại ca cho em hỏi, em định đi du lịch từ 29/9 – 5/10, đi nhiều ngày thế không biết có nhiều quá không, sợ sang đấy chơi được 1 2 hôm, sau đó vật và vật vờ không biết đi đâu thì cũng chết. Vs lại đi du lịch vào tầm đó thì có cần lưu ý gì không ạ ?
        • Lê Hiếu
          Ở Philippin chơi vài tuần chả hết ấy đại ca. Đặt vé nội địa đi Boracay, Palawan,…
        • nguyen nghia
          anh Hiếu ơi, vé nội địa thì tầm bao nhiêu là rẻ để còn canh ạ :D… em cũng đi dài ngày như bạn trên vào dịp giáng sinh nên muốn hỏi để tà tà đặt vé nội địa.
        • Lê Hiếu
          Đợt nào rẻ BayNhé sẽ thông báo bạn ah. Còn km tàng tàng thì không có thông báo 😀
          Bay nội địa Philippin thì các hãng có thể tham khảo là AirAsia, Cebu Pacific, TigerAir, PAL Express, Philippine Airlines
  • JekyllandHyde
    Đa tạ đại ca.
  • Alex Phương
    chào anh Bụi.
    em trót dại mua vé đi Phi 22/12-31/12.
    hội bạn chạy hết còn mỗi mình em.
    anh cho em vài suggest lịch trình đi đâu với ah?
    em định đi Boracay từ 22-26.
    26-31 ở Manila em ko biết đi những đâu nữa.T–T.
    cảm ơn anh nhiều.
    ———————–
    To: mọi người.
    có bạn nào hoặc đoàn nào đi Phi: HN-Man-Boracay từ 22-31/12 thì cho e join với ah.
    • Bụi
      Có em nhé, một bạn gái đi 21 đến 26-12 về đó em. Liên hệ bạn đó qua email này nhé: ntthuhien226@gmail.com
      • Alex Phương
        cảm ơn anh.
    • Dungcoi82
      Vợ chồng mình cũng đi Phil nè, mình ở Boracay từ 27-30/12 hơi ngược lịch với bạn. Tiếc quá không lập hội đi cùng được.
    • Oanh Mac
      Ban oi minh di Manila 20-24/12 nay cho minh join voi, minh co 2 dua email cua minh la kieuoanhmac@gmail.com
  • Dungcoi82
    Cảm ơn Bụi nhiều vì thông tin hữu ích (vợ mình cũng là Hải Phòng girl, đồng hương với Bụi thì phải, hehe) đợt này mình đặt vé đi Phil từ 27 đến 31/12. Bụi có thể tư véo mình khách sạn ở manila và Boracay được không? Mình mới chỉ tìm hiểu được ở Boracay thì nên book ở khu bến tàu 2 thôi. Thanks.

    P/s: Chia sẻ kinh nghiệm các bạn nào book sau mình nên tìm hiểu và lên lịch trình đi chi tiết hãy đặt vé nhé(nếu có dự định các chặng bay nội địa hoặc nối chuyến khác). Như mình đặt xong vé đi manila quay ra đặt vé đi Boracay mới biết hết vé giá rẻ, hic hic chỉ book sớm hơn 1 tuần đi từ 20/12 thì vẫn còn có vé giá rẻ đi Boracay.

    • Bụi
      Trước mắt bạn cứ vào Agoda check các hotel theo giá tiền vừa với kinh phí của hai bạn, rồi chọn những cái ưng ý rồi gửi link qua email cho Bụi nhé: ask acong baynhe.vn.
      • dũng
        Mình gửi vào mail rồi Bụi nhé. Thanks
    • Kieu Oanh
      Nếu bạn đi du lịch bụi, muốn ở KS sach sẽ, an ninh và khu trung tâm du lich bacpackers ( khu malate) không phải trung tâm tài chính và shopping (Makati) ở Manila, thì mình tiến cử hostel “Where 2 Next”. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Hy vọng thông tin này có ích cho bạn.
      http://where2nexthostel.com/
  • Kate
    Bụi ơi cho em hỏi sao em book 4 vé đều ko có add vào cái web admin fee , mà sao bây giờ em book thêm 2 vé nữa nó lại add cái fee đó vào mà em tìm hoài ko biết bỏ nó ra chỗ nào , nó charge đến 20 $ cho cái fee đó lận 🙁 help em gấp thank anh
    • Lê Hiếu
      Web admin fee là không thể trốn được. Em xem lại thử xem, 4 vé kia cũng sẽ có khoản đó đó.
  • Quang Tam
    Vo chong minh di tu 28.12 den 31.12
    • Hiep
      Vợ chồng mình cũng đi vào ngày này.Bạn ở TPHCM hay HN?Mình đi chung với.Mail mình là vothiminhhiep@yahoo.com.vn
  • Thu Nga
    Mọi người ơi cho em hỏi cái phí bảo hiểm khi đi máy bay để làm gì đó ạ, em bỏ đi cơ mà cứ thấy áy náy, tích vào thì tiếc tiền. :((
    • Kieu Oanh
      Bảo hiểm này rất hữu ích khi có sự cố xảy ra ( Tai nạn, ốm đau, mất cắp tiền bạc giấy tờ, đồ dùng mang theo như laptop, máy ảnh, máy bay hủy chuyến , thất lạc hành lý…). Mọi ngừoi thường hay cho qua nhưng mình khuyên bạn nên mua vì không nhiều tiền nhưng sẽ giúp mình rất nhiều khi có sự cố. Tuy nhiên để thực sự hưởng lợi của bảo hiểm này bạn phải mất chút thời gian nghiên cứu và biết được quyền lợi và nhhững gì cần làm khi minh gặp sự cố. Các điều kiện bảo hiểm khác nhau tùy theo phí mà ban trả. Minh ví du như nếu mình bị mất hộ chiếu, phải ở lại để làm hộ chiếu mới, thì bên bảo hiểm tuy theo phí mình mua họ sẽ hộ trợ phí phát sinh do sự cố này gây ra như đổi vé máy bay, khách sạn…..
    • Kieu Oanh
      Nói thì dài dòng và khó hiểu về bảo hiểm du lịch. Bạn cứ hiểu nôm na như thế này nhé: Đi du lịch bụi mà không mua bảo hiểm thì như đi xe máy mà không đội mũ bảo hiểm vậy. Nếu đi đến nơi về đến chốn thì cảm thấy không cần có nó, nhưng nếu có vấn đề gì thì quả thực nó rất có tác dụng bảo vệ mình đấy.
      • Thu Nga
        Cảm ơn bạn nhiều, mình cũng đã đọc thêm cm của bạn ở bên trên, mua BH đúng là hữu ích nhưng cứ như bạn nói mua BH của cebu có khi có cũng như không mà lại mất thêm tiền:))
        • Kieu Oanh
          . Bạn vào đây nghiên cứu nhé. Có gì không rõ bạn cho minh biết ( Nhiều lúc minh muốn chia sẽ trải nghiệm của mình nhưng lại sợ mọi ngừoi nghĩ minh quảng cáo, nên chỉ nói chung chung mà không nói cụ thể)
        • Lê Hiếu
          Hi chị Kieu Oanh, ai đều muốn đọc và theo những kinh nghiệm đúc kết từ trải nghiệm thực tế đó chị. Do đó, những comment chia sẻ của mọi người luôn có giá trị cao hơn nhiều so với những bài viết chia sẻ mang tính xáo rỗng, lý thuyết.
          Với vấn đề nào sợ mang tiếng quảng cáo em thường đưa ra ít nhất 2 lựa chọn để khỏi bị bắt bài 😛
        • Kieu Oanh
          Trời đất ơi, bạn đừng gọi mình là chị làm mình mắc cỡ…
        • Lê Hiếu
          Mình sinh năm 89, nếu bạn nhiều tuổi hơn thì phải là chị rùi. hihi. Hoặc khai tuổi nhưng chấp nhận là em cũng được ^^
        • Kieu Oanh
          Ừ mình là chị bạn rồi, nhưng cứ gọi nhau là bạn cho dễ xưng hô nhé. Mà sao bây giờ tuổi trẻ tài cao thế nhỉ, bạn cùng quê với anh Bụi à?
        • Lê Hiếu
          Uh, mình biết mà. hehe. Mình có gì đâu mà tài cán 😀 Mình cũng là người Bắc thôi chứ không phải quê Hải Phòng.
  • nkth
    Mình nghe nói Phi là xứ sở chuyên sản xuất đàn thùng. Có ai biết địa chỉ sản xuất đàn ở Manila xin chỉ giúp mình với. Mình đang muốn tìm mua một cây ukulele ở Manila. Anh Bụi ơiiiiiiiiiiiiiii
  • Gấu
    Mình đang rình vé đi Boracay vào t5/2014, vẫn chưa thấy đâu. Hóng hớt chờ đơi tin từ đây vậy.
  • haihh
    Airtiger đang khuyến mãi 0php nội địa Philippin, mọi người vào săn nhé.
    • Bụi
      Cảm ơn bạn nhiều nhé, sáng nay Bụi mới hay tin.
  • Phuong Loan
    Bụi ơi, cho e xin cái mail hướng dẫn đi Borocay với, trước đây e nhớ e có đọc rùi mà giờ tìm hoài ko thấy. Ai có kinh nghiệm đi Boracay thì chỉ bảo e với nha vì lần đầu tiên đi bụi nước ngoài nên rất cần sự giúp đỡ. E cám ơn nhiều nhiều nhiều lắm ạ.
    • Bụi
      Em email anh gửi cho nhé, email anh là ask acong baynhe.vn, nhưng mà viết qua loa thôi em.
      • Lien Tran
        Anh Bụi ơi, em cũng muốn xin hướng dẫn đi Boracay. Em vua gửi mail cho anh. Cam on anh
  • duc
    a Bui oi! e la mot cong dan binh thuong, lam the nao de xin duoc ho chieu hoac visa a?
  • duc
    cam on a Bui nhe. A nhiet tinh voi moi nguoi wa
  • Gauluoi147
    Cebu có vé rẻ nhưng em k có thẻ citibank 🙁 ad Bụi có thể book giúp em đc k?Em chuyển khoản trước cho ạ 🙁
    • Lê Hiếu
      Anh Bụi cũng không có thẻ Citibank em ah
  • Gauluoi147
    Hix,em cảm ơn anh,mở thẻ mất 4 ngày rồi,em gọi lên nv bảo thế nên thôi,tiếc quá 🙁
  • smallstar
    Co ban nao co ve khuyen mai di Manila trong thang 9 nay khong? Chuyen nhuong lai cho minh voi!
  • Sarah.tran
    huhu, e sạt nghiệp mất rồi, giờ làm thao đi đc Phil năm nay nữa đây :((
  • lechan
    Tớ đặt thử HN-MNL ngày 22-28/12/2013 mà khứ hồi là 5948.19 php (có hành lý 20kg lúc về). Tính ra là gần 3tr roài? Làm dư lào mà được 112$ vậy các bạn nhệ?
    • TUAN DAT
      Bạn Lechan ơi, mình cũng đi Philipines từ ngày 23-30/12, đi chung đi hehe
    • Gauluoi147
      112$ là k hành lý mà bạn?
  • HUONG
    HCM -hanoi thang 11,12/2013
  • Helen
    Anh Bụi ơi từ gìơ tới cuối năm liệu Air Asia còn đợt giá rẻ nào nữa k a? E định đi Thái or Malay dịp tết âm lịch k bíêt có vé giá rẻ k a nhỉ :). Cảm ơn anh ạ.
  • Lindsey
    cái trò ở trên hay thế, thế mà hồi đi Boracay ko bít để đi :D.
  • Nhím
    Anh Bụi, anh Hiếu ơi, em thấy có bạn ở trên nói Tiger Air (bạn viết là Air Tiger em không biết có phải cùng hãng không?) có giá nội địa Phil 0p nhưng em tìm không ra. Các anh chỉ cho em với. Em cần gấp lắm ạ vì em định mua vé cho Bố Mẹ đi bây giờ mà chưa biết căn ngày thế nào.

    Các anh, các bạn giúp em với ạ.

    Ngoài ra em cũng hơi rành về Phil ở Manila, Boracay, Clark, Laoag, Vigan, Pagudpud. Các bạn muốn hỏi gì em giúp được sẽ trả lời cụ thể nhé!

    • Gauluoi147
      Cho mình hỏi ở Manila thì nên ở khách sạn nào giá ok?Dễ di chuyển,ăn uống này nọ.Giá được nữa 😀 tại mình đi bụi.Cebu đang có vé rẻ đó bạn,airasia mình thấy cũng đang có rẻ nội địa mình check thử thì manila boracay khứ hồi 56$ có hành lý 15kgs
      • Nhím
        Mình quan tâm giá 0peso của Tiger Air mà Bụi nói Bụi có nhận được thông tin rồi mà chắc anh ấy bận nên chưa có viết ấy, mình cày nát cả website Tiger Air mà không thấy. Huhu.

        Ở Manila, nếu đi bụi bạn search các backpackers hostels nhé! Nếu bạn muốn dùng phương tiện công cộng thì ở các nơi gần MRT hoặc LRT. Như Awesome Hostel, 500p/night, ngay gần MRT Buendia. Ăn uống thì bạn sẽ bị hoa mắt bởi Fast food đầy rẫy khắp các Malls trên đường phố với giá rẻ hơn KFC của mình nên không lo đâu.

        • Gauluoi147
          Thế cái Stone hotel có được k bạn,mình thấy trên agoda cũng được vote với recommend thấy ok lắm,chỗ ý có tiện đi lại hay không 😕
        • Gauluoi147
          Cảm ơn bạn nhé mình nhìn chỗ này ưng quá nhưng chỉ đi có 2 người thôi @@ Ở chỗ này hơi bất tiện vì tập thể quá :)) bọn mình lại bất cẩn sợ đồ đạc này nọ.Mình cũng thích cái vé đi nội địa quá,vì sẵn tiện muốn đi boracay nhưng chưa có tiền 🙁 mới book được vé khứ hồi Hcm-Manila
        • Nhím
          Nếu nhà Gấu đi 2 người là couple thì bạn cứ thẳng tiến SOGO hotel ấy, ổn, rẻ và có ở khắp nơi.
        • Gauluoi147
          Cho mình hỏi Quezon city có gần mall hay đi lại k nhỉ
        • Lê Hiếu
          Hi bạn, vé 0 đồng đó được bạn đó và anh Bụi comment với nhau từ ngày 15/8 và hình như cũng đã đưa thông báo ngắn gọn trên status của BayNhé. 😀
          Rất mong bạn và các thành viên chia sẻ với nhau các thông tin hữu ích để thông tin được đa chiều và đầy đủ chứ 1 vài người tư vấn có thể chưa đầy đủ và hơi khách quan 😀
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, vé 0 đồng đó được bạn đó và anh Bụi comment với nhau từ ngày 15/8 và hình như cũng đã đưa thông báo ngắn gọn trên status của BayNhé. 😀
      Rất mong bạn và các thành viên chia sẻ với nhau các thông tin hữu ích để thông tin được đa chiều và đầy đủ chứ 1 vài người tư vấn có thể chưa đầy đủ và hơi khách quan 😀
      Rành vấn đề gì bạn nhảy vô trả lời cho xôm tụ nha^^ Nói “hơi rành” chắc là khiêm tốn rùi 😛
      • Nhím
        Anh Hiếu cứu em vớiiii. Em nghe lời anh Bụi anh Hiếu nên em book riêng lượt thì em thấy tính bằng peso cho lượt về em book 6 vé rẻ hơn tới 2tr. Giờ em làm sao đổi được tiền tệ chặng HN – Manila sang Peso không anh? Em book 6 vé nên 499p rẻ hơn 15$ hơi nhiều ạ. Hì.
        • Lê Hiếu
          Chắc không được đâu em. Chưa tìm ra cách lách. Em nói cứu cứu làm anh hoảng đọc mãi mới ra 😀
        • Nhím
          Em cảm ơn anh. Vậy bây giờ em mua đây ạ.
  • Oanh Mac
    Anh Bui oi, anh co thay ve re di boracay dot 20-24/12 a mach bon e voi nhe! voi ca neu co the anh cho e xin lich trinh di phil duoc ko anh. email cua em la kieuoanhmac@gmail.com, Em cam on anh nhieu nhe!
  • Lovely autumn
    Thanks anh Bui kich liet luon nha! Em book ve cua Vietjet Air di Bangkok thang 10 rui di tiep Phi cua Cebu dip Giang Sinh luon ne! Co mem nao di Phi dip Giang SInh cho minh ket nap hoi vien voi nhe!
    • TUAN DAT
      Hi bạn ơi, Mình cũng di Philipines dịp giáng sinh 23-30/12, cũng đang tìm ng đi chung hehe email cua minh tuandat.mis@gmail.com có gì liên lạc nhé, mọi ng ai đi Philipines dịp này đi chung đi 😀
      • Lovely autumn
        Hi, Ban cung bay cua Cebu luon ha? vay minh cung len ke hoach ha! nhom ban co may nguoi rui! Bui oi tu van giup em lich di Manila- Boracay tu 23-28/12 voi nhe! Thanks Bui nhiu nhiu!
  • tungnm1505
    Mình thấy ử điểm của thẻ visa vcb nthe cũng thích, nhưng nhược điểm của nó là k có nhiều liên kết vs các hãng để tung ra các gói khuyến mại nhỉ?
    Tuy nhiên, mìn cũng phải cân nhắc để chi tiêu được rẻ hơn nếu phải tiêu bằng ngoại tệ. Mình dung anz, phí chuyển đổi ngoại tệ 3% cả nhà ạ.
  • Hoai Thu
    Anh Bụi ơi, sao hqua e thử đăt vé từ hn đi bkk trên vietjet air ngày 18/12/2013 thì thấy giá vé có 210k chưa tax, fee, choáng quá. Có đúng thế ko hay e nhìn nhầm nhỉ vì ko thấy có tin nào km giá đó cả
    • Lê Hiếu
      😀 Vé VietJetAir đang KM cho tất cả các chặng giá 3000 đồng là rẻ nhất. Giá 210k cũng là giá khá rẻ nhưng so với 3k thì không rẻ bằng. Thực ra nếu không muốn canh mệt mỏi thì mua vé đó tổng cộng khoảng 1800k đã bao gồm thuế, phí là ổn rùi. Thậm chí đi ngay tháng 9.
  • Nhím
    Mình đến Manila ngày 18/12, bay qua Cebu luôn, ngày 21/12 bay sang Puerto Princesa rồi 23 về Manila nghỉ Lễ Giáng Sinh và bay về lại HN ngày 26. Nhà mình có ai đi chặng giống mình thì ới nhé!

    Nhà Baynhe chúng mình có ai đến Boracay muốn chơi gì mà có băn khuăn thì cứ nói xem mình giúp được gì không nhé! Về giá cả thì thú thât mình thấy giá mình chơi rẻ hơn trên Phượt, để mình kiếm lại số của anh chàng bán tour ở Boracay đưa cho các bạn nhé!

    Và mình đang mong tìm được ai đó tốt bụng lấy giúp mình cái VCD mình và cu con lặn Helmet Diving vẫn còn để ở Boracay. 🙂

    • Lovely autumn
      Ban oi, minh se den Boracay vao 25/12, minh dat ve den Kalibo rui! Ban share dum minh kn di lai va vui choi tai Bor nhe! neu tien minh co the lay do dum ban do! Thanks ban nhiu ha!
    • Gauluoi147
      Gấu cũng đang định đi bocaray này nhưng chưa book vé chỉ mới book hcm manila thôi 😀 nhưng quyết tâm ra boracay cho biết,có cái khách sạn ở station 2 nhắm thấy cũng ưng lắm ^^ h đang tính ăn chơi ntn cho hợp lý.Nhím có kinh nghiệm cho xin tý
    • Lê Phúc
      Bạn chia sẻ mình ít kn đi chơi ở Manila với Boracay nhé. Mình 22 qua manila rồi qua boracay luôn. 24 về manila .26 về hn . Thank nhím ^^
    • Gauluoi147
      Vừa check sogo hotel thấy hãi cả ng @@ vì mình đi với thằng cháu chứ k phải ny
    • vivavi
      hi ban
      10/10 này mình đi manila – boracay ne
      bạn cho minh số của mấy tour o boracay nhe
      mình o TP. HCM nếu bạn cần lấy gì về thì mình giúp cho
      thanks bạn trước
    • Nguyen Thien An
      Nhím ơi, gửi giúp mình chia sẻ của bạn để đi Boracay nha. Mình mới mua vé đi Manila ngày 05.12 thôi, h mới chuẩn bị để đi Boracay. Chưa biết gì hết, bạn giúp mình nhé!
  • Hoai Thu
    Anh ơi, em hỏi thêm 1 câu hơi ngơ ngơ tý(vì chưa canh vé giá rẻ bao giờ mà): sao vào trag của vietjet air ko thấy có mục nào là tìm giá vé rẻ nhất nhỉ? Hqua em cứ thử chọn bừa 1 vài ngày thì ra kết quả như trên ^^
    • Jolie Nguyen
      trong bảng book vé, bạn nhìn từ trên xuống dưới, bên dưới ô “Loại tiền: VND” thì có ô “Tìm giá vé rẻ nhất” đó
  • Thương Nguyễn
    Chào anh Bụi, cái này em hỏi ngoài lề một chút.
    Ví dụ mình đặt vé máy bay có Singapore – Dubai transit ở Kuala Lumper. nhưng mình không đi từ đầu Singapore mà mình đi từ Kuala Lumper có được không ạ???
    • Lê Hiếu
      Được thôi nhưng bạn cần báo trước với hãng.
  • Susan
    Anh Bụi oiiiiiiiiiiii!

    Cho em hỏi đi Bắc Kinh thì đi hãng nào ok ạ ?

    Em định đi vào 2/2/14 ( mùng 3 tết) mà chưa thấy vé, anh biết thì chỉ em với nha

  • BaoNghi
    Hi,anh Bụi cho em hỏi thăm,khi mình đi du lịch nước ngoài(các nước đông nam á),mình chỉ mua vé m.bay mà không book k.san trước thì khi đến hải quan cửa khẩu nước ngoài có rắc rối zì o?(hay mình fai book k.sạn trước từ trong nước),thks anh Bụi nhiều.
    • Lê Hiếu
      Không book trước cũng được nhưng bạn sẽ mất công tìm nhà nghỉ nếu không có ai quen bên đó. Hải quan cũng ít khi hỏi booking lắm, thường có vé khứ hồi là okie. Nếu cần thiết thì làm thêm 1 booking khách sạn GIẢ nữa đề phòng bị hỏi :v
    • Kieu Oanh
      Trong trường hợp bạn không muốn book KS trước thì bạn nên ghi 1 địa chỉ của 1 KS bất kỳ ở thành phố bạn đến ra 1 mảnh giấy ( hoặc dùng xì-mát phone chụp lại địa chỉ). Địa chỉ này bạn có thể dùng để khai trong tờ khai nhập cảnh, hoặc nếu công an nhập cảnh có hỏi thì bạn có 1 địa chỉ để trả lời. Bạn có thể nói KS này không yêu cầu book trước, hoặc đã book qua điện thoại trong trương hợp họ hỏi thêm. Nhưng phần lớn khi có địa chỉ cụ thể rồi thì họ không hỏi gì nữa. Tuy nhiên theo mình khi đến thành phố nào lần đầu nên book KS trước, nêu không chắc chắn thì boọk tối thiểu đêm đầu rồi sau đó ngó nghiêng sau. Về địa chỉ KS bạn check agoda.vn nhé.
  • Phuong Dinh
    Bụi ơi, mình có đăng tìm bạn đồng hành tuyến HaNoi – Bangkok ngày 28/8 -5/9 /2013, cho mình sửa lại là 28/8 -5/9/2014 nhé và sửa lại địa chỉ mail là : nguyen.dtn89@gmail.com.
    Mình ko biết sửa ở chỗ tìm bạn đồng hành ntn.
    Thanks Bụi !
    • Giang Nguyen
      Bụi ơi,
      Lần đầu mình đặt Cebu, phần “city & zip” cần phải nhập code nào? bạn hướng dẫn giúp mình.
      Thanks.
  • tungnm1505
    Hi Bụi,
    Trước đây Bụi đã có bài viết về các đợt vé rẻ của AA, nói chung sẽ có 4 tháng để rình vé rẻ của AA, nhưng thằng Cebu này thì không thấy Bụi đề cập đến các đợt KM của nó. Hôm nào rảnh, Bụi làm thử 1 bài cho anh em hóng đi.
    Em ao ước đi Boracay quá, nhưng mà bỏ lỡ vé 0 peso đợt vừa rồi nên không dám đặt vé vì hơi đắt so với vé 0 peso mà đợt trước Cebu tung km.
    Tks Bụi nhiều.
  • Kieu Oanh
    Có tin hấp dẫn cho bạn nào muốn đi phượt Hông Kông.
    HÔNG KÔNG vé rẻ: Bạn nào quan tâm đi phươt Hồng Kông tháng 11 & 12 này thì nhanh tay mua vé rẻ của Hongkong Airlines nhé. Giá vé là 104 USD trước thuế 2 chiều, hanh lý 20 kg. Thêm thuế vào khoảng 187USD. Đây là vế không thể rẻ hơn được nữa cho đường bay này ( VNA giá rẻ nhất là 250 USD). Lưu ý các bạn kiểm tra điều kiện visa trước khi mua vé nhé.VÍ dụ các bạn ở Hà Nội chỉ được cấp visa tối đa là 7 ngày, phía nam được cấp dài hơn. Hộ chiếu Hải Phòng và Quảng Ninh nằm trong diện hạn chế. Giá visa làm trực tiếp khoảng 30 USD nhưng rất khó. Lam qua đại lý khoảng 70 USD mât khảong 4-5 ngày. Hồng Kông thời tiết tháng 11 rất lý tửơng để đi chơi. Các bạn chưa đi nên tranh thủ cơ hội vé rẻ lúc này ( Thông thừơng vé tuyến này rất đắt – của VNA thương là trên dứoi 400 USD) http://book.hongkongairlines.com/hxet/reservation/AVQuery.do. Vê KS nếu biết chỗ cũng rất rẻ
    • Bụi
      Cảm ơn bạn Kiều Oanh nhé!
  • julietenpm
    Nhà mình cho em hỏi với, khi em đặt vé HN – Manila, nếu vé 1 chiều thì Taxes&Fees là: 46$/người, còn khi đặt khứ hồi thì chỉ có tổng cộng là 76$ thôi. Hãng ưu đãi hơn cho vé khứ hồi ạ?
    • Kieu Oanh
      Theo mình hiểu vé chiều về chưa bao gồm phí sân bay ( 550 peso/ ngừoi) nên thấy rẻ hơn. Số tiền này bạn sẽ phải trả trực tiếp tại sân bay ở Manila trước khi làm thủ tục xuất cảnh ( Nhớ để dành món tiền này để trả tại sân bay bạn nhé)
  • Nhím
    Juliet nên đặt tách chiều đi chiều về như anh Bụi đã hướng dẫn nhé, chiều về tính bằng đồng Peso rẻ hơn kha khá đấy!
  • julietenpm
    Em cảm ơn hai bác @Nhím và @Kiều Oanh
  • Hong Nhung
    Vui lòng cho hỏi mình thanh toán bằng thẻ visa ACB nhưng sao họ cứ bắt phải nhập mật khẩu tĩnh vậy?
    Cảm ơn
    • Lê Hiếu
      Mật khẩu 3D gì đó thì liên lạc tổng đài bạn nhé.