Vé 100.000 đồng bay Huế, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột

VietJetAir vừa thông báo đêm mai sẽ tung ra 10.000 vé máy bay giá rẻ từ 100.000 đồng cho 3 chặng bay mới mở của hãng, gồm Hà Nội – Huế, Hà Nội – Buôn Ma Thuột  và Sài Gòn – Quy Nhơn.

  • Thời gian bán vé: Từ 21h đến 23h59 các ngày 15, 16 và 17-10
  • Thời gian bay:  Từ 20-10-2013 đến 20-4-2014

Số lượng vé máy bay giá rẻ chỉ có 10.000 chiếc, chia thành 3 đêm, vị chi mỗi đêm bán ra 3.300 chiếc. Lại chia tiếp cho 3 đường bay kể trên thì mỗi đường có 1.100 vé, chia tiếp cho 6 tháng áp dụng khuyến mãi thì… khẹc khẹc, vé hiếm như mò kim đáy bể.

Tuy nhiên, không có gì phải lo cả, vì cơ hội chia đều cho tất cả mọi người. Ai kiên trì cố gắng và chịu khó thực hành thì sẽ chôm được vé thôi. Nhớ là đêm mai có vé đấy nhé! 

Công thức tính giá khuyến mãi của VietJetAir như sau: Giá vé công bố + 10% giá vé + 60k phí sân bay+ 33k phí quản trị + 33k phí thanh toán = 236.000 đồng/chiều. Khứ hồi là 472.000 đồng. 

Sẽ có cả 3 cách thanh toán là: Visa, Master và Thẻ nội địa qua cổng Smartlink nên cả nhà đọc link phía dưới để biết cách thanh toán nhé.

Nhắc lại là chỉ có vé máy bay cho 3 đường bay mới: Hà Nội – Huế, Hà Nội – Buôn Ma Thuột và Sài Gòn – Quy Nhơn. Cả 3 chặng này đều bán vé khứ hồi, vì thế hãy xì-tóp câu hỏi xưa hơn trái đất: “Có vé hai chiều không Bụi ơi?”.

Nói chung Bụi thấy 3 chặng này cũng hay hay, đổi gió cuối tuần khá tốt. Ví dụ, Sài Gòn bay ra Quy Nhơn tắm biển, thăm mộ Hàn Mạc Tử, ăn hải sản… Hà Nội bay tới Huế thăm cố đô, hoặc tới Buôn Ma Thuột xem đất đỏ Tây Nguyên.

Có nhóm nào từ Hà Nội đi kiểu vậy thì ới Bụi với nhé. Đi thứ 6 về Chủ Nhật chẳng hạn, đi chơi xả xì-trét mà (nhưng nếu tranh thủ buôn cà phê thì cũng được, làm giàu, kakaka).

Còn đây là quảng cáo của VietJetAir nhân dịp bán vé máy bay giá rẻ lần này: chào đón Airbus A320 “Sharklet” – dòng máy bay mới, hiện đại nhất của Airbus đã có mặt tại Việt Nam. Trải nghiệm bay thú vị cùng “Sharklet” với ghế da cao cấp, trang thiết bị hiện đại, thiết kế cánh máy bay cong giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Bụi chưa bay cái máy bay kiểu Sharklet nên không có nhận xét gì câu quảng cáo trên nhé!

Một số kinh nghiệm đặt vé VietJetAir

Một khi đã chấp nhận mua vé máy bay siêu rẻ VietJetAir thì bạn phải xác định tư tưởng: không hoàn vé, không đổi tên gì cả. Không bay thì chịu vất vào sọt rác hoặc cùng lắm cho ai giống hệt tên bạn mà thôi. Ai có nhiều thời gian mới nên ham giá rẻ, nếu đi công tác thì tuyệt đối không ham kiểu này nhé. 

Bài hướng dẫn tập đặt vé có tại đây: Hướng dẫn đặt vé máy bay VietJetAir, chi tiết từng bước

Về thông tin hoãn, huỷ chuyến của VietJetAir, các bạn xem tại đây: Cách chủ động kiểm tra VietJetAir hoãn, đổi chuyến

Rảnh thì ngồi lặp lại các bước trên cho thật thuần thục, nhanh mắt, dẻo tay. Tìm thêm các bài tổng kết kinh nghiệm của các đợt săn vé siêu rẻ trước, đọc kỹ, kết hợp đọc cả các comment của mọi người, tự nhiên sẽ rút ra thêm nhiều kinh nghiệm.

Săn vé siêu rẻ VietJetAir, thanh toán trùng thì làm sao?  *  Một số bước chuẩn bị săn vé máy bay giá rẻ VietJetAir  *  

Và để tránh gặp phải các tình huống khó xử khi đặt vé VietJetAir, các bạn đọc lại loạt bài Xử lý các vấn đề gặp phải khi book vé VietJetAir của Lê Hiếu nha. Thêm cả mẹo Giữ chỗ 30 phút và thanh toán với Smartlink cho vé VietJetAir 

Bài về VietJetAir là nhiều nhất trên blog, vì thế bạn để ý ở cột menu bên trái có ô tìm kiếm, hãy gõ vào đó từ VietJetAir là tìm lại được các bài cũ Bụi viết. Ai rảnh đọc được hết thì đảm bảo tự tin “ra trận”.

Bụi thấy lần trước có hiện tượng là săn vé cùng một nhà, cùng một cơ quan… thì máy tính này nhìn thấy, máy tính kia không nhìn thấy. Rồi có bạn kêu suốt cả 3 tiếng không hề có vé rẻ nào, trong khi người khác thấy liên tục. Bụi đoán là có khả năng hãng hiện thị vé theo địa chỉ IP máy tính nữa. IP nào may mắn thì thấy vé, IP nào “đen đủi” thì toàn vé đắt mà thôi.

Cách đơn giản nhất đổi IP là bạn khởi động lại modem máy tính của bạn. Bạn chỉ việc rút điện modem ra rồi đợi vài giây, sau đó cắm lại là xong. Lúc này máy tính của bạn sẽ có IP mới. Tất nhiên, chúng ta không lạm dụng cách này, mà chỉ nên áp dụng khi bạn ngồi suốt buổi mà tuyệt nhiên không thấy vé rẻ nào nhé.

Cuối cùng, bạn cũng nên chọn cách vào trang mobile của VietJetAir (vào bằng điện thoại, Ipad…) để có thể tốc độ săn vé nhanh hơn.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

VietJetAir
Comments ( 388 )
Add Comment
  • THU THU
    anh Bui oi, e có đăng ký2 cặp vé SG-DN (17/10/13: 1.290.000/2 vé của Jetstar và Hue-SG (20/10/2013):1.814.000/2v của vietjet air, mà tình hình bão lũ ghê quá nên ko dám đi. Mà dời trong năm nay thì ko được vì lịch phép trong năm nay đã hết.

    Em tính chuyển đổi tên bạn em sang tên em và chặng bay Hue-SG thành SG-Huế và đổi ngày bay luôn. Ko biết được ko anh hen. Còn chặng Đà Nẵng chẳng biết sao?

    Anh tư vấn giúp em với. Tiếc tiền quá ah, mà h có bay ra ngoài đó, cũng chẳng ăn chơi được j.

    Em cám ơn anh Bụi nhiều.

  • my my
    co ban nao thay bmt-hn ngay 13, 14/3/2014 thi alo minh voi nha 0989386454. cam on moi ng a
  • Hoan-O985"357"667
    Về muộn quá, cần vé hn – bmt 22/2 mà toàn 599k thôi, cả nhà thấy vé 100k chặng này chưa vậy?
    • hoang son
      hom qua minh thay chang HN-BMT roi.nhung ko thay chang Han-hui
      chan qua.mat ca buoi toi
  • Prisy Pham
    vé 100k nhìu quá mà k đi đc 🙁
    • Linh
      K đúng ngày Prisy cần àh? Mình mua được 2 vé đúng ngày mình cần mới khoái chứ.
    • Clary
      uh, mình cũng thấy quá trời vé mà ko nhiệt tình đi lắm vì đi kín mít rồi 😛
  • phương
    ai thấy vé Hn-Huế 7/3/2014 100k ới em với nhé. 0977160246 em cảm ơn!
  • giang
    Tình hình là cô chú mình muốn đi du lịch HN- BMT vào djp tết âm lịch này ( đi 28/1- về 5/2)maf mình thấy vé tết đắt quá. Cứ tưởng từ Nam ra Bắc mới đắt, chứ vé lệch đầu phải rẻ mới đúng. Hay là Vietjet chưa tung vé 100k cho những ngày này? Mình có nên chờ tiếp không hả Bụi?
  • Phuongdinh
    Ve 100k hầu như không thấy đâu
  • hg
    Mạng nhà mình vèo vèo cơ mà ko có ngày như ý !
    Mong là ngày mai SG – QN có khứ hồi nhiều trong Tháng 01 & 02!
    Cả nhà ngụ ngon!
  • lenga
    Ca nha oi, minh dat ve cho minh va 1 tre em chuyen BMT-HN , bay gio minh muon mua them 1 tre em nua duoc khong vay. Ca 2 dua deu la con minh., duoi 12 tuoi
    • Dochoithongminh.com
      Cu dat ve cho em be nhe, khong ghi la tre em cung duoc.
      Tuy nhien neu dat thi chuyen bay phai do phai dung la chuyen bay ma bo hoac me hoac nguoi bao ho di cung
      Dat ngay tiep di bac dung hoi nua khong lai het. Con chuyen sau nay sua lai nguoi lon thanh tre em thi khong sao dau
  • lenga
    Minh ra VP Vietjet o BMT trinh bay lieu co duoc khong nhi, ho se tinh phi nhu the nao ? Co ai biet giai dap cho minh voi
  • Dochoithongminh.com
    Bac ma dt cho VJ ho se tra loi la khong duoc. Nhung khong sao het. Cu dat binh thuong cho em be vi du ten la Nguyen Van A (em be) thi cu dat Nguyen Van A la Ong hoac Ba cung khong sao dau
    Den khi check in di cung nhau se duong nhien ngoi canh nhau.
    HN – BMT 1 ngay chi co 1 chuyen nen khong lo rang chuyen bay minh dat se khac voi chuyen bay ma bo me voi em be kia di
  • Dochoithongminh.com
    Quen mat, neu ngay hom do co 2 chuyen bay thi phai chu y tim chuyen bay ma bac da dat trung ma so ten chuyen bay voi ve bac du tinh mua tiep nhe
  • Châu Anh
    Mình đã đặt được 4 vé khứ hồi tháng 12 này chặng HN-BMT, tổng hết 1,768 triệu. Chúc mọi người may mắn.
    • Minh Châu
      1.768 triệu…. lận hả bạn. Mà các bạn thanh toán = hình thức nào thế, con bé cơ quan mình nó ko thanh toán đc.
      • Châu Anh
        Đúng giá đấy, bình quân khoảng 221K một vé(Nhà mình 2 người lớn, 2 trẻ em). Mình thanh toán qua thẻ VISA của BIDV, bấm thanh toán có tin nhắn trừ tiền và mail về hộp thư luôn.
  • Thoại
    cả nhà ngủ ngon nha, em đuối rồi, mai phải đi làm sớm
    Chúc mọi ng tìm được vé như ý.
  • Spring
    Hom nay minh chi thay xuat hien chang HN-BMT, khong thay chang Hn-Hue, vay chac ngay mai moi co ^^. Chuc ca nha ngu ngon.
  • hong phuong
    hình như là ngưng xuất vé rùi sao ý ,hic còn thiếu 2 vé 1 chiều hn-BMT ngày 31/10 chán
  • Mr Tabalo
    Đã đặt đc vé HN – BMT khứ hồi.
    Tổng là 516k chứ không phải là 470k như Bụi viết ở trên. 🙂
    Vậy là sắp đc đi du lịch giá rẻ rồi.
    • my my
      ngay nao vay ban oi
    • thanh thanh
      NGAY 25/1 VA 8/2 CO NAM TRONG DIP NGHI TET KO VAY BUI. MINH VAO CHO MAI MA KO THAY
    • Hữu Hưng
      472k thui chứ bạn @@
      Mình đặt có 472k àh
  • Thanh thuy
    Các bác ơi, tình hình vé tung đêm em còn bon chen được chứ tung giờ này em bận con quá. Hôm trc vé 3k em đặt được chiều từ BMT ra HN rồi, còn thiếu chiều vào. Bác nào vô tình thấy vé từ HN – BMT tháng 4/2014 nháy em với ạ. Các bác tiện tay đặt luôn giúp em thì em cảm ơn nhiều lắm lắm. Thông tin của em như sau:
    1. PHAM THI HONG MINH và DUONG BA DINH. (Em đặt đc ngày ra là 11/4 rùi, các bác giúp em ngày vào tầm ngay 4-5-6 tháng 4/2014 ddeeuf ok)
    2. PHAM DUC BANG và DOAN THI BINH (bố mẹ em, em đặt ngày ra là 19/4 rùi, ngày vào 15,16/4 đều đẹp)

    Số của em là: 0936554889
    Các bác giúp em đc thì cho em xin mã thanh toán với nhá. Ko thì các bác nháy máy giùm em. Em cảm ơn cả nhà Bay nhé lắm í.

    • hoabien
      Ui vé ngày banh cần luk nãy co dưng bây h tớ mới vào baynhe thế luk nãy bạn có đặt đc ko
    • Linh
      hôm qua mình đặt được vé chiều HN – BMT cho bạn vào ngày 11/4 và thấy có ngày 16/4. Còn ngày 4,5,6/11 thì gần như không có đâu vì trùng với dịp dỗ tổ nên họ không bán giá khuyến mại đâu bạn ạh
      • Subi
        bạn đặt hộ vé ah?đặt hộ mình với được không?mình săn vé mà chẳng bao giờ săn được cả,mình sẽ hậu tạ
      • Thanh Thủy
        hic, mình cám ơn bạn Linh lắm. Được cặp nào tốt cặp đó mà. nếu các bạn thấy cặp nào thì giúp mình với nhé.
  • easterlily
    SG-Qui nhon dang co 100k thang 1/2014 day cac bac a.
  • thanh thanh
    MINH MUON DAT 2 CAP VE HN-BMT KHU HOI NGAY 25/1 VA 8/2 AI DAT DC GOI MINH VOI NHE
  • Nguyên Anh
    Hình như chả còn vé 100k nào nữa thì phải???
  • hong phuong
    đã hết vé nhé cả nhà , chúc cả nhà ngủ ngon
  • VAN VAN
    sao vao khong thay cho nao de sat ve 100k
  • haha
    hôm qua tớ thầy rất nhiều.nhưng kín lịch rồi và cũng ko có nhu cầu nên không mua.
  • Yenngo
    Hic, hôm qua e ngồi canh đến giây phút cuối cùng mà ko thấy “mặt mũi” em vé 100k HN-Huế đâu cả 🙁
    Có bác nào may mắn book đc ko vậy?
  • Thu Trang
    hic … hôm qua có bác nào thấy vế HN – Huế 100k ko ạ , em chẳng thấy có tấm nào hết ý, lần đầu tiên săn vế kiểu này, cứ lung tung hết cả lên ạ :(((
  • Hiển
    Hôm quá quá nhiều vé hà nôi – BMT luôn, nhưng mình chả đặt vì không có ý định đi.
  • minhvu
    anh Bụi ơi book dùm e vé Sai Gon Quy Nhơn sáng t6 bay chiều CN về được không. ngày nào cũng dc. em ngồi canh mãi mà mấy lần giá rẻ đều không săn dc r huhu
  • cherry
    k biết đêm nay còn vé hn-bmt tháng 12 k mọi người nhỉ, hồi đêm bận việc lên trễ còn có mấy ngày, loay hoay 1 hồi hết luôn k còn vé nào 🙁
  • Vi
    có ai đặt được vé SG- Quy nhơn k nhỉ? giúp mình với
  • haitri
    Đâu? Vé 100k đâu? Chỉ giỏi zựt tít cho mạnh vào, lừa dối ntd;///
    • hg
      ko thấy thì nói ko thấy đừng nói như cái gì mình cũng bít
  • hien
    Mình ko có kinh nghiệm, Bụi hoặc bạn nào đặt giúp mình 4 vé Huế- HN được ko. Mình sẽ hậu tạ 090638chín 38 sáu
  • Loan
    Tối nay ace nào canh thấy Sg -Qn hú dùm em với nha, cảm ơn cả nhà
  • thutrang
    cả nhà ơi, tẹo có vé HN – Huế thì hú em với ạ 🙁 Em còn non và xanh trong vấn đề này lắm à , em xin cảm ơn và hậu tạ 🙂
  • TRUONG THI THUY VY
    có bạn nào đặt giú mình vé khứ hồi HCM-QN ngày nào cũng được chỉ cần thứ 6, hoăc t7 từ HCM-QN và thứ 3 từ QN-HCM với, thẻ ngân hàng mình vừa bị mất ko có mã CVC để đặt vé, bạn nào đặt dc liên hệ với mình qua số 0982020212 (Thúy Vy). Chân thành cảm ơn và hậu tạ
    • TRUONG THI THUY VY
      Cảm ơn bạn Xuân nhiều nhen
  • Nguyên Anh
    Sắp đến giờ G rồi 🙂
  • Gia Cat Du
    CHuẩn bị nào
  • Hoan-O985"357"667
    Cần HN-BMT, có gì hú mình nhé
  • Spring
    Co em nao dau? Ai thang chang HN-Hue hu len cho moi nguoi biet nha!
  • Hoan-O985"357"667
    HN-HUI đang có vé 480k
    • Gia Cat Du
      ban mua chua ?
    • thutrang
      giật cả mình ạ :))))
      có chặng HN – Huế 100k thì hú em cái nhé 😀
  • hong phuong
    đã có vé hcm-QN t11,12 rải rác chiến đi ạ em chờ BMT-HN thui
  • thu huong
    Chẳng thấy vé đâu….
  • Thanh Thuy - 0936 554 889
    Mình cần Hn -BMT, bạn nào thấy ới mình với nhé!
  • thu huong
    Các bạn thấy vé HN- hue hú mình với nhá SDT 0976661589…..tks
  • Spring
    Anh Hoan, hom qua chang HN-BMT day nhu sao, anh ve muon nen het rui! Em ngong chang HN-Hue, neu thay anh nhay may 01656 742 026 ho em nhe! Thanks anh.
  • capbalo.com
    Thế là hôm nay chặng HCM- Quy Nhơn rồi. Nhiều vô vàn.
  • peco
    Chang SG-QN nhieu lam moi nguoi nhe!
  • Thanh Thuy - 0936 554 889
    ve SG-QN nhiều quá,mình chờ Hn _ BMT thui\
  • christine trần
    sg- qn thang 12 bao la
  • thutrang
    òa òa … sao mãi hem thấy HN – Huế thế ạ :((( òa òa
    • Gia Cat Du
      lúc nãy tháng 10 còn 299 tại bạn ko mua thôi,,,