Vé máy bay tết 2013 của Jetstar Pacific

Chiều 7-8, Bụi vào trang  Jetstar thấy hãng thông báo đã bán vé máy bay  tết 2013. Giá vé chiều bay từ thành phố Hồ Chí Minh ngược ra miền bắc cứ gọi là… “hổng có rẻ, không múc nhanh thì hết”.

[button color=”red” ] Cập nhật ngày 27-12: Lại có vé máy bay tết 2013 ra Hải Phòng của Jetstar (link tin mới nhất ở cuối bài). [/button]

[button color=”red” ] Cập nhật ngày 1-11: Đã có vé máy bay tết 2013 của Vietnam Airlines chặng từ TP HCM ra bắc (link giá vé ở cuối bài). [/button]

Update ngày 3-11: Vì sao vé máy bay tết 2013 lại đắt thế

Update: Vé máy bay tết 2014 đã có, các bạn click cụm từ màu đỏ để vào xem nhé

Cụ thể, chiều bay đông khách từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội, Hải Phòng trước ngày 10-2-2013 (tức là trước mùng 1 tết Quý Tị 2013, thời điểm bà con về quê ăn tết rất đông) đều có giá đồng hạng 2.794.000 đồng chưa kể hành lý. Chiều bay từ TP Hồ Chí Minh ra Đà Nẵng là 1.640.000 đồng, cũng chưa có hành lý. Không thấy có mức giá thấp hơn, tóm lại là hãng chỉ có đồng giá đó, ai có điều kiện thì nên đặt ngay.

Kiểm tra vé máy bay tết 2013 chiều ngược lại (từ miền bắc, miền trung vào TP Hồ Chí Minh), Bụi thấy giá vé cũng rất cao. Ví dụ từ Hà Nội, Hải Phòng vào TP Hồ Chí Minh ngày 3-2-2013 là 2.500.000 đồng. Nếu thích bay vào Sài Gòn trước tết, Bụi khuyên bạn không cần phải đặt mua vé máy bay tết 2013 từ bây giờ, vì kinh nghiệm là chắc chắn các hãng sẽ tung ra đợt khuyến mại rẻ cho chiều bay này.

Đầu tháng 10 hãng Jetstar sẽ mở bán vé máy bay tết 2013 đợt 2

Nhớ hồi trước tết 2012, Jetstar khuyến mại chiều bay vào TP Hồ Chí Minh có 350-500.000 đồng. Hay như hãng VietJetAir có chương trình khuyến mại chỉ 10.000 đồng đúng vào dịp này (tính cả thuế thì chỉ là 50.000 đồng, siêu rẻ luôn). Tóm lại, những bạn nào có nhu cầu vào nam dịp trước tết thì nên đợi gần cuối năm sẽ có vé rất rẻ.

Các hãng khác như VietJetAir, VietnamAirlines, AirMekong đến hôm nay chưa thấy tung ra vé máy bay tết 2013. Riêng với hãng VietnamAirlines thì có vé bán tết nhưng chỉ là hạng thương gia linh hoạt 5.440.000 đồng/chiều, chứ còn vé phổ thông thì chưa thấy.

Nếu có điều kiện, bạn có thể book ngay giá vé máy bay tết 2013 của Jetstar Pacific. Hoặc bạn chờ đến khi VietnamAirlines, VietJetAir, AirMekong tung ra vé máy bay tết 2013 thì so sánh giá và quyết định sau. Nhắc bạn thông tin: mùng 1 tết Quý Tị là vào ngày 10-2-2013 nhé.

Dưới đây là các thông tin cập nhật theo tuần, các bạn click vào chữ màu đỏ để đọc bài mới nhé:

Cập nhật thông tin ngày 15-8:  Chỉ sau 7 ngày Jetstar tung ra vé máy bay tết 2013 thì các đại lý đã găm hàng, giữ chỗ hết vào thời điểm trước tết. Bụi check thử thấy không còn vé nào từ TP HCM ra miền bắc, miền trung vào trước tết cả. Các đại lý thật là “dã man”.

Cập nhật thông tin ngày 19-9: Đã có VÉ MÁY BAY TẾT 2013 CỦA AIR MEKONGCác bạn click đọc bài để biết thêm chi tiết.

Cập nhật thông tin ngày 1-10: Hôm nay đã có vé máy bay tết 2013 của VietJetAir cho các chặng từ TP HCM đi Đà Nẵng, Vinh. Chặng đi HN vẫn chưa có.

Cập nhật thông tin ngày 2-10: Đã có vé máy bay tết 2013 của VietJetAir cho các chặng từ TP HCM bay đi Hà Nội và Hải Phòng. Giá tầm 3 triệu, tham khảo ngay các bạn nhé.

Cập nhật thông tin ngày 4-10: Còn vé máy bay tết 2013 giá 3.000.000 đồng của hai hãng AirMekong và VietJetAir

Cập nhật thông tin ngày 11-10: Vé máy bay tết 2013 giá 2.600.000 đồng về Hà Nội của Jetstar Pacific. 

Cập nhật thông tin ngày 21-10: Vé máy bay tết 2013 của Vietnam Airlines đã có

Cập nhật thông tin ngày 1-11: Vé máy bay tết 2013 của Vietnam Airlines từ TPHCM ra bắc

Cập nhật thông tin ngày 27-12: Vé máy bay tết 2013 chặng Hải Phòng của Jetstar

Còn gì thắc mắc, bạn để lại góp ý bên dưới để Bụi hay nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

JetstarVietJetAirVietnam Airlines
Comments ( 250 )
Add Comment
  • Cuong
    Anh bụi ơi, đọc những bài của anh em thấy rất bổ ích cho dân lơ mơ như em…
    Em mới gọi lên phòng vé mà người ta nói chưa có vé Tết 2013 của Jetstar…
    Làm sao đây anh
    • Bụi
      Chào bạn, các đại lý đã giữ chỗ hết rồi. Vữa này Bụi vào facebook của một phòng vé, thấy bạn đó kêu ầm lên là các phòng vé đã găm hết vé tết. Chỉ thiệt hành khách thôi. Vì vậy, khi hãng khác bán vé tết thì nên mua luôn trong ngày bạn nhé.
      • an
        Chào anh Bụi,
        vậy đến khi nào mới có vé máy bay tết của jetar vậy anh,
        em đanh định mua 2 vé người lớn và 1 trẻ em mà truy cập vào jet chưa thấy bán, có ji2 anh cho em biết thông tin với nhé
        • Bụi
          Chào em, có thể tuần này có vé tết đó em. Hằng ngày vào blog anh theo dõi nha, có vé là anh báo tin ngay.
        • Bụi
          Đã bán rồi em ơi, nhưng một số chặng tạm hết. Tuần này có VNA đó em.
    • ANH
      Bạn về đâu hở bạn. Mình có mua vé may bay về tết ngày 27/12 âm lịch hãng jectar. Nhưng do mình bị tai nạn lao động nên được nghỉ về sớm mình cần sang lại vé: từ hcm=>hà nội, m rất cần lắm ai quan tâm và có nhu cầu alo cho mình qua số dt 0986888920
  • Giang
    Chào bạn, thông tin về vé giá rẻ bay tu HN vào Sài Gòn trước Tết âm lịch của bạn rất bổ ích. tks bạn nhiều!
    Vậy bạn cho mình hỏi vé từ sg ra hà nội ngày đợt sau Tết ( tầm mồng 3,4 Tết) có rẻ không bạn, theo kinh nghiệm của bạn?
    • Bụi
      Chào Giang, vé từ SG ra HN sau tết thì rẻ vì là chiều rỗng máy bay. Sau tết thì khách từ bắc vào nam đông ùn ùn, chứ từ nam ra bắc lại vắng nên bạn yên tâm là có vé rẻ. Thường thì các hãng sẽ bán khuyến mãi chiều này vào tầm trước tết. Bạn chú ý theo dõi blog để cập nhật tin vé rẻ nhé.
    • beo xjnh
      Món quà tặng riêng cho baynhe :
      Ai có nhu cầu mua vé máy bay tết của Viẹtnamairline thì mình có thể book hộ giá bảo đảm rẻ hơn các mẹ book 100% vì vé của vna gần như ko khuyến mại dip này kể cả các bạn mua trước cả năm ạ .
      vậy muốn mình mua giúp làm thế nào ? đơn giản lắm
      cung cấp cho mình
      tên , giới tinh , ngày muốn bay , giờ muốn bay
      sau khi mình tổng hợp danh sach xong mình se trả lời cụ thể giá của từng ngày và từng giờ .
      call 0985898986 để được tư vấn miễn phí 24/24
      cái này mình chi giúp các bạn nên mong các mẹ ko sms nhá hjhj .
      chúc anh Bụi có một ngày vui
      • Bụi
        Cảm ơn bạn có tinh thần chia sẻ. Tuy nhiên, Bụi vẫn nhắc mọi người phải tìm hiểu kỹ trước khi giao dịch, tiền nong phải cẩn thận.
  • nguyenmo
    chào anh Bui! em thấy anh rất nhiệt tình tư vấn cho mọi người, vậy anh giúp em nhé. em chuwa đi máy bay bao giờ, cũng gà mờ luôn nhưng tết nay em muốn tìm hiểu thông tin giá vé để xem có khả năng không vậy em phải làm thế nào là tốt và an toàn nhất. nếu em tìm được giá vé thích hợp mà đặt từ bây giờ sẽ tiết kiệm được nhiều không anh? em xin cảm ơn anh trước nhé!
    • Bụi
      Chào em, em muốn mua vé tết từ nam ra bắc hả? Vậy trong tháng này là các hãng sẽ tung ra vé máy bay tết 2013, em nhớ theo dõi blog của anh để biết. Giá vé thường sẽ không khuyến mãi chiều ra bắc (vì đông khách), chiều vào nam thì lại bán rất rẻ. Khi nào có vé tết thì người ta mới bán, muốn đặt bây giờ cũng chưa có em nhé.
    • hương
      a cho e hỏi ra đầu năm vé về hà nội khuyến mãi là bao nhiêu vậy anh?
      • Bụi
        Tuỳ hãng khuyến mãi em ơi, nói chung là chiều ngược tết nên cũng không đắt lắm. Vừa rồi Airmekong khuyến mãi có 1tr, giờ tạm hết, em chờ các hãng kia nhé.
  • duongtran
    chào anh! tôi muốn bay từ Sg ra Hn vào chiều mồng một tết thì mua từ bây giờ hay đợi gần tết ? mua như thế nào cho rẻ mà an tòan? tôi muốn đi vietnam airline.
    • Bụi
      Chào anh Duong, hiện VNA chưa bán vé tết chiều mùng 1 nên anh đợi thêm nhé. Khi nào có vé tết thì anh hãy xem giá vé thế nào rồi quyết định. Chiều từ SG ra hôm đó không đông nên anh không ngại hết vé đâu, thậm chí sẽ có vé rẻ.
  • giangtran
    Chào anh Bụi.
    Gia đình tôi (02 vợ chồng, 02 đứa con 11 tuổi và 8 tuổi) muốn ra Hà nội một chuyến vào mùng 02 tết, ở chơi 03 hôm sau đó ra Nghệ An ở chơi 02 hôm rồi vào Huế 02 hôm, về Đà Nẵng chơi, cuối cùng dự định vào lại TP.HCM khoảng 15ÂL mà không biết đặt vé Jetstar thế nào cho thuận tiện và tiết kiệm. Nhờ anh tư vấn giúp được không ạ
    • Bụi
      Bụi đã nhận câu hỏi, khoảng tối nay Bụi trả lời anh nhé.

      Giờ Bụi tư vấn thế này, anh tham khảo nhé:

      Mùng 2 tết: gia đình bay từ SG ra HN.
      Mùng 6 tết: gia đình bay vào Vinh (hoặc đi xe khách).
      Mùng 9 tết: gia đình đi xe khách vào Huế (rất là khó khăn đấy nhé vì dịp này dân tình ùn ùn vào nam).
      15 âm lịch bay từ ĐN vào TP HCM, tầm này khách cũng bớt đông.

      Khi có vé tết thì anh phải quyết định mua ngay. Lưu ý là chặng từ TP HCM ra HN dịp tết có thể vắng nên sẽ có giá rẻ riêng chặng đó. Anh tham khảo rồi giữ liên hệ nhé.

      • trinh
        a cho em hoi con ve tu sg ve QUY NHƠN khong a ( 30-12 amlich) do a. va cho e hoi them gia ve bao nhieu the a,
  • Susan
    Hi anh Bụi, anh tư vấn cho em xíu
    Em định mua 4 vé từ Sài Gòn đi Quy Nhơn vào ngày mồng 1 Tết, về ngày mồng 4 Tết. Em cũng lần đầu tìm vé máy bay thôi. Thấy Air Mekong có vé mà dạng thương gia, khá đắt (2.900.000/vé/chiều => Không kịp trúng số để mua). Giờ em không biết tìm vé phổ thông ở đâu nữa…Em thì đi máy bay hãng nào cũng được hết
    Anh tư vấn giúp em nha! Thanks
    • Bụi
      Chào Susan, anh thấy đường bay từ TP HCM đi Quy Nhơn có các hãng sau: Vietnam Airlines và Air Mekong. Em chịu khó đợt vé tết của Vietnam Airlines nhé.
  • Ngoc Bich
    Em cũng vừa book vé bên Vietjetair nhưng mai ko biết có nên lấy luôn ko. Vì quê ngoài Vinh nên hơi sốt ruột mấy vụ vé này. Hiện giờ em có book được vé SG-Vinh ngày 4/2 tức tầm 25,26 Tết và V-Sg ngày 16/2 tức 7 Tết. Giá là 3 triệu mấy chục ngàn 1 chặng có luôn 15kg hành lý ký gửi, xem ra cũng mắc hơn mấy năm trước. Không biết Anh Bụi thấy giá vé này nên mua chưa hay chờ xem các hãng khác tý nữa.
    • Bụi
      Chào Bích, hãng khác thì còn VNA và Jetstar. Do VNA chưa ra nên anh ko rõ giá của họ thế nào, còn Jetstar bán đợt 1 vào đầu tháng 8 thì anh thấy vé chặng SG – HN là 2tr8 (SG – Vinh chắc cũng tương đương). Vậy so với giá vé 3tr em check thì cao hơn 200. Cũng không biết khuyên em thế nào, nhỡ đợi mà ko rẻ hơn thì cũng tiếc là ko đặt sớm, mà nếu đặt sớm mà hãng kia rẻ hơn thì lại tiếc. Nếu có điều kiện tài chính thì em mua luôn, khỏi mất công thắc thỏm chờ đợi nhé.
  • hạnh
    Em chào anh.
    Anh cho em hỏi cái này với. em muốn mua vé đi từ Sg ra Đà Nẵng nhưng sao bây giờ em thấy giá vé của jestar hơi đắt. anh cho em hỏi giá vé 1.640.000 là giá hạng thương gia hay phổ thông vậy ạ?
    • Bụi
      Chào Hạnh, không rõ em chọn ngày bay nào mà có giá đó. Hãng này không có hạng thương gia nha, chỉ là hết vé giá thấp thì họ bán giá cao là 1tr6 như em thấy. Em thảo khảo thử VNA, Vietjet xem sao. Lưu ý VietJet dạo này hay hoãn, huỷ chuyến lắm nhé.
      • Ngọc
        A bụi ơi giúp e với.e có mua vé tu tphcm ra đà nẵng vào 1/2/2013 la 21 tết thi phải mà e bận thi rồi không đi đc.a có biết ai muốn ra đà nẵng thì giúp e với.nếu huỷ vé mất 1tr5 ngon ơ tiếc lắm.e là sv nữa để giành khó lắm.giúp e với.hãng bay là vietjet đó a
        • hao
          bạn ơi cho mình hỏi bạn còn vé ra đà nẵng ko?con thì liên hệ minh nha 01693.292.888
  • huong
    e chao a Bui.e dag lo lang vi k biet phai tim ve tet nhu the nao thi gap duoc a.a tu van dum e nhe.Da 3 cai tet e k ve que an tet nen nam nay e mun duoc don tet cung gja dinh nhung e k bit phai mua ve ra sao.lan dau tien mua ve nen e cung hoi bo ngo.vi cong viec nen den tan ngay 9/2/2013 tuc 30 tet e moi ve dc.hjen tại e k bjt hang jestar da ban ve chua.ma lam sao de mjnh dat dc ve day a ha.cham mot chut la het ve nen e so k co ve de ve.ma k biet gja ve no bao nhieu nua a ak
    .a tu van e biet voi nhen,e cam on a nhieu.
    • Bụi
      Chào Hương, gõ không dấu làm anh toét mắt à! Sao sếp em ác thế, bắt em đến 30 tết mới cho về, cao điểm dữ dội luôn nha. Em gắng chờ vé VNA và Jetstar nhé. Hai hãng này chưa bán vé tết (thực ra Jetstar đã bán xong đợt 1, giá 2tr8 chưa thuế). Khi có vé VNA và Jestar (trong tuần này đó) thì em phải mua ngay. Em nên dành tiền chuẩn bị sẵn đi, nếu có thẻ ATM hoặc debit thì càng tốt, mua trên mạng cho nhanh, ra vé một cái là mua luôn. Nhớ giữ liên lạc để anh giúp.
      • MR. Giang
        hi, mình mua vé từ Nha Trang- Hà nội sao mà khó đến vậy, lúc thì công ty này đưa giá này, lúc công ty khác đưa giá khác, bằng cách nào là tốt nhất để mình đi từ Nha trang – Hà nội ngày 06 hoặc 07/2/2013 gồm 02 vé người lớn và 01 vé trẻ em
        chào thân ái
        • Bụi
          Cách tốt nhất là bạn kiểm tra trong website của các hãng để xem giá gốc nhé. Và có thể mua luôn trên đó, ko phải qua các đại lý làm gì. Không có thể thì chọn hình thức thanh toán trả sau.
  • end for you
    anh bụi ơi… liệu kiểu này có giá vé tết giá rẻ chút chút vào ngày mùng 3 tet ko anh… e cung ít lên mạng nếu có anh pm e với nha 3. e đang cần 3 vé cho gia đình. sdt 0922144221
    thank anh.
    • Bụi
      Em đi từ đâu đến đâu hả em? Ngày về là ngày nào nữa.
  • hoang thi minh thu
    Chao` ban . minh` muon’ mua ve’ tu` hai phong den’ tphcm ngay` 4/2/2013 va` tu` tphcm den’ hai phong` ngay` 15/2/2013 . di may’ bay jetsta khi nao` co’ ban bao’ dup’ minh` duoc ko . sdd : 0987535385
    • Bụi
      Bạn nhớ theo dõi blog nhé, bạn đi vé tết nhưng lại là chiều máy bay rỗng, vắng khách (bắc vào nam) nên giá sẽ rẻ đó, thậm chí khuyến mãi siêu rẻ nữa cơ.
  • quyen
    anh Bụi oi,e tính năm nay về Bắc,gồm có hai vợ chồng và 2 đứa con(đứa 18 thág và 1 đứa 6 tháng).Cho e hỏi là 2 đứa con e có đi được di may bay về ko? E về mùng 2 Tết,vậy theo a e có nên mua vé trước ko? Nếu mua thì nên mua lúc nào? Và nếu di mùng 2 như vậy thì giá vé khoảng bao nhiêu vậy a? E lần đầu tiên di may bay nên hỏi a hơi nhiều.
    • Bụi
      Chào Quyen, hai bé đi theo bố mẹ bình thường em nhé, hai bé dưới 24 tháng nên không mất tiền vé. Em chỉ cần mua hai vé cho vợ chồng, chiều em bay là ra Bắc sáng mùng 2 nên yên tâm không không đắt, còn hôm nào vào lại SG thì chắc là đắt. Giờ em check thử xem VietJetAir đi mugnf 2 có giá bn, tham khảo để đấy. Sau này có đợt bán khác, sẽ mua sau nhé.
  • phanthungan
    a Bui oi, e vua doc duoc bai nay,thay rat thu vi va thay a tu van moi nguoi rat nhiet tinh. a giup e nhe. gio e muon dat ve may bay ve Vinh vao dip tet (nam 2013 ) nhung chua bao gio e dat va cung ko biet hang nao gia re nhat. a tim dum e nhé?
    • Bụi
      Em ơi, sắp có vé tết của VNA và Jetstar nên em chú ý theo dõi hằng ngày nhé. Có vé là phải mua luôn đó. Em chuẩn bị thẻ ATM hoặc tiền để sẵn sàng thanh toán nha. Còn gì thắc mắc cứ hỏi anh.
  • Vinh
    Chào anh, em muốn mua vé máy bay tết từ SG ra Đà Nẵng khứ hồi vào 2 ngày 9-2 và 17-2. Không biết khi nào sẽ có vé anh. Thấy vé vietjetair thì khứ hồi 4.4tr mà đọc comment thì anh có nói có delay thì chắc không dám mua nữa. Anh có thể ước lượng cho em khi nào jetstar bán vé đợt 2 không?
    • Bụi
      Hai hãng VNA và Jetstar sắp ra, có thể trong tuần này, em chú ý theo dõi nhé. Hãng VJA hay delay nhưng do họ sửa chữa máy bay thôi em, còn dịp tết là họ phải phục vụ ok hơn, anh nghĩ là thế. Giá 4tr4 cao nhỉ, em đợi VNA và Jetstar xem sao.
  • Lan
    Hi anh Bui
    Em dinh bay chuyen bay tu TP HCM ve Ha Noi , dat ve khu hoi tu ngay 6/2 den 16/2 , vao khoang 26 am toi 6 am do anh, theo anh luc do co gia ve re khong anh??
    Thanks anh nhiu ah!
    • Bụi
      Vé này là vé têt nha em, không có rẻ. Khi hai hãng VNA và Jetstar có vé thì em mua ngay nhé. Giờ em xem thử AirMekong và Vietjet cũng đang có vé đó, xem còn ngày em cần đi ko.
  • thanhson
    a cho e hỏi sao e vào web của vietjetair ko thấy thông tin gì,gọi cho phòng vé của hãng thì họ nói chưa có,a có thể hướng dẫn e mua vé ở đâu đc ko,thanks a nhiều
    • Bụi
      Em mua vé tết của VJA hả, em có thể mua ngay trên website của hãng đang bán mà em. Có bạn mua được vé tết 2tr7 rồi đấy.
  • Hang Nguyen
    Anh Bụi ơi, em muốn mua vé máy bay chiều Hà Nội – Sài Gòn dịp trước tết và chiều ngược lại sau tết 2013, mà sao tren Jestar đã thông báo hết vé vậy? khi nào anh có thông tin về loại vé này thi báo e với nhá, hoặc của hàng nào có giá rẻ tương đương cũng được, thấy dân tình xốn xang tìm vé mà lo quá, không biết có mua được không.
    số phone của em là: 0938 794 368. có gì anh pm cho em với nhế.
    • Bụi
      Em đi chính xác là HN vào SG trước tết hả, là chiều bay vắng khách, em có thể chờ giá rẻ của Jetstar hoặc VietJetAir sắp tung ra bán, chiều này hay vắng khách. Hoặc có thể em mua của Airmekong giá 888k bán từ 18h chiều mai em nhé.
  • trantoan
    Chào anh Bụi,cho em hỏi em muốn mua vé bay một chiều cho một người lớn từ SG ra HN ngày 05 tháng 02 năm 2013 (tức 25 tháng 12 năm 2012 âm lịch),em hỏi mấy hãng mà giá cao quá qua anh àh,cho em hoi vé giá thường của VN Airlines và Jest khi nao ra loại vé này,em thấy hãng Vietjet Air giá 3 triệu một lượt,anh thấy giá này có cao không,nếu cao thì em nên chờ vé của 2 hãng VN Airlines và Jest có rẻ hơn không.Anh vui long tư vấn giúp em qua mail trantoanphamgia@gmail.com nhé.Em xin cám ơn nhiều.
    • Bụi
      Giá vé tết năm nay toàn tầm 3 triệu em ah. Jetstar mở bán đợt 1 cũng giá đó, VietJet đang bán cũng thế và Airmekong đang bán là 3tr4. Tuần này có thể có vé tết đợt 2 của Jetstar và VNA. Em có thể đợi hai hãng này để so sánh, nếu rẻ hay không rẻ thì cũng phải mua luôn. Nên chọn VNA, Jetstar và Airmekong, còn hãng VJA hay delay nên phải chú ý.
  • Lê Tình!!
    Chào Mr Bùi!
    Cho mình hỏi giá vé bình quân năm nay khoảng bao nhiêu được ko? thấy bạn nói với mọi người thông tin giá thấy cao hơn năm ngoái nhỉ? có có thể cho mình ít thông tin về giá vé hiện nay của các hãng ko?
    Mình mún bay về vinh vào chìu 28 tết.
    Bna5 có thể cho mình một chút thông tin chứ!
    Cám ơn bạn nhiều!
    • Bụi
      Vé Vinh do hết đợt 1 nên Bụi chưa rõ giá, nhưng Bụi đoán chắc ngang giá vé về HN. Vừa rồi, 3 hãng bán vé tết ra HN thì đều có giá từ 2tr7 đến 3tr4. Cho nên bạn cũng chuẩn bị tư tưởng là vé về Vinh trong khoảng này nha.
  • hằng
    a oi khi nào có vé tết đọt 2 vậy? e muốn mua đi từ tp HCM về hải phòng vào ngày 6/2 ngày về 19/2 mà thấy giá vé cao quá có cách nào mua được vé giá mềm hơn 1 chút được ko hả a? nếu có a thông báo dùm e với nhé
    • Bụi
      Vé tết đợt 2 có thể trong tuần này, hằng này liên tục theo dõi em nhé. Có vé là anh loa trên blog và facebook đó.
  • Ducnm
    Chào anh Bụi, nghe nói đêm nay (đêm 9, rạng sáng 10/10) có hãng nào đó mở bán vé tết. Không biết có phải không? Mình đang thức chờ, mở web của cả 4 hãng luôn.
    Mình đã mua được chiều SGN – HP, giá 2,8tri của VJA.
    Đang chờ mua HP – SGN.
    Đúng là vé đắt thật, giật mình.
    • Bụi
      Đến sáng nay vẫn chưa có vé tết của Jetstar và VNA. Em mua được chặng về HP giá 2tr8 là ok đó, năm nay giá vé toàn tầm 3tr thôi, sợ khủng hoảng kinh tế thật.
      • phuong thao
        Anh Bụi ơi, cho e hoi giá vé chiều mùng 2 tết từ SG đi Qui Nhơn và chiều ngược lại mùng 9 tết có còn vé không anh? Giá tầm bao nhiêu??? Hichic….. e hỏi các đại lý đều nói nói vé. VNA nói chuẩn mở vé bán tết, anh có biết ngày nào không? thanks a nhiều
        • Bụi
          Trời ơi, vé này em thử vào AirMekong check xem còn không, hôm qua hãng này bán vé rẻ chặng này đấy. Anh mua 4 vé vào Quy Nhơn hôm mùng 4 có 400k/vé thui. Anh vừa xem hộ em thì hết rồi. Còn vé VNA phải đợi trong tuần này em nhé.
  • Ngân
    Chào anh Bụi
    Nhờ anh tư vấn giúp em , em ở tp hcm muốn du lịch Hội An , Huế , Đà Nẵng dịp tết , em đự định đi tối M2 tết 2013 , về vào m7 hay m8 tết . Đây là lần đầu em đi máy bay nên ko rành chuyện mua vé . Nhờ anh giúp cho . Xin cảm ơn
    • Bụi
      Em giờ vào kiểm tra thử các hãng VietJet và Airmekong xem giá vé thế nào. Rồi đợi tuần này có vé của VNA, so sánh rồi mua luôn em nhé, đông khách đi lắm nên giá cao.
  • hoang thi minh thu
    hom nay bat’ dau` ban’ ve’ jetsar gia’ re day’
  • phuong
    Anh ơi, em ở Hà nội, định đi Phú Quốc vào mùng 2 , mùng 3 Tết, theo anh thì nên bay thẳng hay bay từ HCM, và đi của hãng nào, anh tư vấn giúp e nhé. Em cảm ơn anh
    • Bụi
      Bay thẳng tiện hơn tuy nhiên em xem giá vé thế nào nhé. Em check hết các hãng đi rồi so sánh.
  • thanhson
    e tính đặt vé tpHCM-Hải Phòng ngày 6-2-2013 mà vừa vô web của jetstar đã thấy hết vé rồi,chỉ còn vé từ ngày 4-2-2013 thôi, chán ghê, a bụi ơi
    • Bụi
      Nếu ko thể nghỉ làm sớm thì em đợi VNA xem sao. Hoặc em check thử chiều HN xem.
  • Mai Le
    Anh Bụi ơi, em đang muốn đặt vé Tết SG- Đà Nẵng đi ngày 7 hoặc 8/2 Dương lịch và về tầm 17/2 Dương lịch. Em đã rình 3 hãng vietjet, jetstar, VNA từ khoảng 2 tháng trước rồi. Gần đây mới thấy có vé Tết, em xem Jetstar thì thấy một chiều sau tax là 2tr roài, còn vé vietjet thì lúc thấy lúc hết. VNA ko thấy đâu. Anh tư vấn giúp em có nên chờ thêm để cuối năm thì vé nó sẽ rẻ hơn ko? Hay ra mua ở đại lý giá có rẻ hơn ko ạ? Theo kinh nghiệm của anh thì sao ạ? Vì bạn em nói có khi trước khoảng 1-2 tháng thì họ mới bán vé giá rẻ. Anh tư vấn giúp em với! Thanks anh nhiều!!
    • Bụi
      Chào Lê, xin lỗi anh trả lời muộn. Vé tết VNA chưa bán ra nên em theo dõi liên tục trong tuần này nhé, chắc chắn tuần này or tuần sau sẽ có. Theo anh là nên mua vì không có lý do gì họ lại bán vé rẻ dịp tết cả. Các hãng kia đã bán giá nào thì VNA cũng giá đó thôi, nhất là hôm kia VNA tăng giá vé máy bay em nhé. Có chăng giá gốc của VNA sẽ rẻ hơn đại lý và bay đêm có thể rẻ hơn chút. Theo anh, em nên săn vé VNA ngay nhé.
  • thanhson
    VNA lượng vé chắc nhiều hơn bên Jetstar mà ko biết cái cảnh chộp dật của tụi đại lý có như thế ko nữa,e đã chuẩn bị ”súng đạn” đầy đủ mà ko kịp trở tay nè,ghê quá,tầm nào có hả a Bụi?
    • Bụi
      Có thể tuần này hoặc tuần sau sẽ có vé VNA em nhé. Liên tục theo dõi đấy.
  • hạnh
    Anh Bụi ơi cho em hỏi. Sao sáng nay em lên Jestar thì thấy mới bán vé tết mà sao giờ lên thì thấy hãng này thông báo hết vé( mà mới mở bán ngày hôm nay thôi). Em đang lăm lăm mua vé từ Sg ra Đn ngày 7/2 nè. Săn vé tết vất vả wa hic hic
  • Ngọc
    a Bụi ơi em đang tìm vé đi từ vinh vào tphcm vào ngày 23 hoặc 24 tháng 2 mà vất vả quá a có thể giúp tư vấn dùm em được không ah. em cảm ơn a nhiều!!!
    • Bụi
      Anh thử tìm các hãng như Jetstar, Airmekong thì không có (hoặc chưa bán ra). Trong khi VietJet có giá 2tr6 chưa thuế. Còn VNA chưa bán. Em thử check VietJet nhé.
      • Ngọc
        có thể a gửi dùm em cái link check vé đó với được không sao e tìm hoài chẳng được.e cảm ơn a nhìu!!
  • Hiếu
    Hi Bụi,
    Cho chị hỏi, VNA mọi năm có bán vé hạng phổ thông không vậy? Sao thấy năm nay toàn đưa ra gia hạng thương gia.
    • Bụi
      Năm nay vé tết VNA mới ra hạng thương gia chị Hiếu ơi, chị đợi tuần này or tuần sau là có vé phổ thông đó.
      • Nga
        Minh can di sg ra hn ngay 15/2/3013, xin tu van giup minh gia re cac hang di ban. thanks!
  • Hiếu
    Hôm qua chị vô jetstar trễ quá chỉ đặt được chuyến tối từ hcm-danang ngày 29 AL, còn phải tăng bo thêm một chặng nữa mới về đến nhà, không thuận tiên nên bỏ. Hy vọng đúng như Bụi nói VNA có vé phổ thông. Cám ơn Bụi nhiều.
    • Bụi
      Chị ơi Jetstar mỗi ngày tung ra 800 vé, chị đọc bài mới nhất của em về vé máy bay tết 2013 nhé.
  • Thanh thao
    Chao anh .e lay chong o ha noi tet nay dinh ve sai gon vao ngay 8 thang 2( 28 tet )nho a tu van giup vo chong e xem lam the nao de mua duoc ve re mot chut . Cam on anh nhieu nhieu
    • Bụi
      Vé tết về SG thì họ sẽ bán rẻ, như năm ngoái tầm tháng 1 họ bán rẻ có 250k. Em ráng đợi nhé.
  • Nhung dju
    A ui! e muon mua ve di hai phong nhung kho kiem qua!a jup e nhe di ngay 5/2 do anh! Ma Jo chac kho kiem Gia re dung k a?
    • Bụi
      Đúng rồi em, chặng HP, Vinh, ĐN có vé là hết ngay. Em chịu khó đợi vé tết của VNA ra tuần này nhé.
  • an
    Anh Bụi ơi , em thấy trên mạng có thông tin vietjet bán vé giá rẻ: 10.000đ, trong tháng 11 có bán đợt rẻ nữa là ngày 07,08,09/11. nhưng không biết vé này bán đi trong thời gian nào hả anh? có gì anh cho em biết với nhé. cảm ơn anh nhiều.
    • Bụi
      Vé này bán từ tháng 11 năm nay hết năm sau em ơi.
  • Mr.Phương
    Anh Bùi cho mình hỏi chút nhé. Thông thường thì vé máy bay dịp trước Tết không có vé giá rẻ, nhưng sau tết ( khoảng mồng 3 or mồng 4 tết ) chiều bay từ TpHCM ra Hà Nội, giá vé khoảng bao nhiêu? Có rẻ hơn nhiều ko? Gia đình mình có 4 người nên đang tính tiết kiệm tiền vé một chút, năm nay làm ăn khó khăn nên phải tiết kiệm thôi.
    Mong sớm nhận tin từ anh Bùi.
    Thanks !
    • Bụi
      Anh Bụi nhé, không phải Bùi, hihi! Nếu bay từ TP HCM ra HN dịp tết tầm đó thì tối mai từ 18h bạn rình ngay vé AirMekong nhé, giá 888.000 đồng đấy, tính cả thuế chắc tầm 1 triệu/chiều bay đó. Nhưng lúc bay về, từ HN vào Sài Gòn e nan giải vì quá đông mà.
  • Hai Dang
    Dear Mr Bui.

    Tôi mua vé khứ hồi cùng con nhỏ.(em bé <24 tháng), lượt đi em bé chưa đủ 24 tháng-ok, lượt về quá mấy ngày (24tháng 15ngày) . Lúc mua vé khứ hồi máy tính ko báo gi. Xin hỏi lượt về em bé có mất thêm tiền vé ko? Ai có kinh nghiệm xin chia sẻ.

    • Bụi
      Trường hợp này Bụi nghĩ không sao, vả lại họ phải du di cho mình. Tuy nhiên, để yên tâm 100% thì bạn gọi tổng đài hoặc email tới Jetstar để nhận câu trả lời (nên email để in ra làm chứng).
  • sa ta
    em muốn canh vé tết sg- vinh ngày 25-28 âm lich mà khó quá, anh cho em lời khuyên để canh được vé ko? trong khi vé về vinh rất hiếm mà đại lý nào cũng ôm hết vé rồi, hu hu
    • Bụi
      Em cố săn vé VNA tuần này nhé, sắp có đó em, nên gom tiền vào thẻ ATM để có là chôm ngay nhé.
      • sa ta
        cảm ơn anh nhé!
    • nhoxcachon
      bạn cần vé về Vinh thì liên hệ mình, mình mới book dc vé cho dứa em cũng về Vinh, giá 3tr lẻ ba chục của hảng Jetstar. nếu cần gởi mail cho mình trantrieuduong01@yahoo.com.vn mình sẽ cố canh vé cho. nếu cần gấp dt : 0906160046.
  • Huong Nguyen
    Dear Anh Bụi,

    Em muốn mua vé khứ hồi từ SG- Vinh ( đi ngày 8/2/2013 , vào ngày 16/2/2013) mà tìm mấy hãng (VN airlines, Jetstar , VietJet) toàn thấy hết vé rùi hoặc giá quá cao (khoảng 4,923,000 VND) hichic . Anh tư vấn giùm em có cách nào mua vé giá rẻ rẻ hơn không anh ? có thông tin gì cho em biết với nhé
    Thanks anh nhiều

    • Bụi
      Em ơi, em đợi vé của VNA nhé vì hãng này chưa bán vé máy bay tết 2013 mà.
  • Huong Nguyen
    Hi anh,

    Thanks anh nhiều lắm, vậy thông thường thì khoảng khi nào VNA mở bán vé tết hả anh ?

    • Bụi
      Trong tuần này or tuần sau đó em, liên tục kiểm tra nhé, có là anh sẽ loa trên blog.
  • hai long
    anh Bụi ơi giúp em. em muốn đặt vé khứ hồi đi từ Nha trang về Vinh mà phải đặt vé bay lòng vòng( NT-SG-V và ngược lại) mà vé đắt quá. 1 vé đều trên 3tr. theo anh em có nên chờ nữa ko?( tài chính có hạn)
    • Bụi
      Trời ơi, vừa đắt, vừa tốn thời gian. Tổng thời gian em đi từ Nha Trang rồi ra Sài Gòn, rồi ra Vinh có khi bằng thời gian em chạy xe khách về Vinh rồi. Tội gì tốn tới 6tr và tốn time như thế hả em.
  • Sonpham
    vé về Hp quê e sao thấy khó quá,chờ jestar vừa tung ra đã hết,oải quá lết sang vietjetair tưởng hết vé rồi mà hên ghê vớ đc cặp vé về Hp ngày 7-2 tổng cộng có 5,4tr mừng như vớ đc vàng a Bụi ơi!
    • Bụi
      Vé tết kiên trì canh là được mà, em cũng rất may mắn đó. Nghe em khoe mà Bụi vui lây. Các bạn khác kiên trì kiểm tra, rảnh thì vào check nhé, vì nó tung vé ra không theo giờ giấc cụ thể nào cả.
    • Mèo lười
      Bạn mua hôm nào mà mau được cặp vé 5,4 tr hả bạn? chỉ mình với
      Mình canh mãi mà thấy 1 cặp 6tr bạn ạ
      Thanks bạn
  • ThuyUyen
    Chào anh Bụi, tết nào em cũng muốn mua vé máy bay giá rẻ nhưng không đặt được, anh có cách nào đặt vé giá rẻ tốt nhất chỉ em với, em muốn mua vé máy bay tết ở Quãng Ngãi quê em chưa có sân bay nên em muốn mua vé từ HCM về Đà Nẵng, hay Quy Nhơn khoản ngày 22/1 (AL) và vào lại HCM mùng 8 (AL).Em cảm ơn anh.
    • Bụi
      Hic, vé này thì không có rẻ em ơi. Em chú ý rình tuần này vé của VNA nhé, có là phải mua luôn. Thỉnh thoảng em check VJA xem, nó hay có bất chợt.
  • thanhson
    a Bụi nói đúng đó,tự nhiên tối qua vào check thấy có chứ bình thường vào mạng là thấy hết vé rồi, đang tính đợi vé VNA mà lâu quá,ngồi cũng 1h45p là tới rồi,lại tiết kiệm đc khối tiền nên e đặt luôn
  • Mèo lười
    a Bụi à. Em ngồi rình rập mấy ngày hôm nay vé tết của hãng jestar và Vietjet. Đã máy lần em đặt được vé online. E định đi chặng SG-HP ngày 7/2 và chặng HP-SG ngày 17/2. Giá vé của Vietjet là 2.620.000 chưa thuế, phí. Còn Jestar thì thỉnh thoảng thấy nhả vé vào hôm 17/2 giá cũng tầm 2.600.000 chưa thuế. Anh cho em hỏi:
    Thứ nhất: mua online thanh toán bằng thẻ có an toàn ko ạ?
    Thứ 2: a thấy chặng bay và giá vé tết như thế có rẻ được nữa ko ( cái này kinh nghiệm của a)? hay em nên mua luôn, vì công vc của em cũng rảnh nên em có thể thường xuyên check chuyến bay được.
    Thứ 3: Sao đặt vé online của hãng jestar phần thông tin khách hàng ấy, chỗ thông tin địa chỉ: tỉnh chỉ có tên một số thành phố và tỉnh, còn lại thì ko? mà ko cho đánh trực tiếp tên vào chỉ cho chọn các tỉnh ở cột đó. vậy làm thế nào để điền đúng địa chỉ như trên chứng minh thư được?
    Em thanks a trước ạ.
    • Bụi
      Hi Mèo, mua vé online an toàn em nhé, rất nhiều khách mua rồi nên em yên tâm.
      Chặng về HN có thể hãng VNA bán rẻ hơn chút vào các chuyến bay đêm (gọi là chút xíu) chứ chặng HP anh nghĩ là giá 2tr6 sẽ cố định giữa các hãng. Mà chặng HP cứ vé ra là hết luôn. Do vậy em tham khảo nhé. Phần địa chỉ các tỉnh thành là đủ 61 tỉnh, em xem kỹ sẽ thấy nhé!
      • Mèo lười
        Hi anh, thanks a nhiều
        Tại thấy ti vi đài báo nói nhiều về việc lộ thông tin thẻ visa trên các trang web nguy cơ mất tiền rất lớn.
        Thứ 2: vậy em mua vé khứ hồi là tầm 6tr ( bao gồm các loại phí, thuế) em dã đặt online rồi giò thanh toán là ok. Em nên mua vì giá vé tết chỉ có thể tăng chứ giảm thfi khó ( đặc biệt là chặng hiếm như SG- HP đúng ko ạ)
        Thứ 3: em làm nhiều lần thử đặt của jestar rồi anh, đến bước 3 phần thông tin địa chỉ trong mục chi tiết liên hệ, thực sự chỉ có Buôn Mê Thuột, Vinh, Đà nẵng, Đà Lạt, TP HCM, Hải Phòng, HN, Cam Ranh, Nha Trang, Can Tho. chấm hết anh ạ. Mà chẳng lẽ lại điền bừa trong khi bạn em ở Nam ĐỊnh.
        Ghi ko đúng ở trên CMT đến lúc ko làm thủ tục bay được thì chít….
        Anh xem kỹ lại giúp em với, em cảm ơn a nhiều
        Ah, chiều nay jestar có đợt khuyến mại đúng ko a? ( chiều thứ 6)?? em mua cho bạn em vé về đầu tháng 1/2013, để em rình??
        • Bụi
          Uh, anh thấy chặng HP hết vé nhanh và cũng thấy không có lý gì họ giảm giá dịp tết cao điểm cả. Vé đắt như tôm tươi mà, họ phải thu giá cao để bù vào chiều ngược lại ế khách mà. Anh vừa xem lại thì đúng là phần địa chỉ tự nhiên mất đi nhiều tỉnh, nhưng không sao em ơi. Đó chỉ là phần liên hệ cho có lệ thôi. Như anh toàn điền địa chỉ cơ quan làm việc, ko điền như CMND bao giờ. Em chỉ cần quan tâm cho anh là đúng tên hành khách và địa chỉ mail, số điện thoại. Còn lại những cái khác em cứ lấy địa chỉ cơ quan cũng ok, yên tâm nhé. Anh đi Jetstar nhiều lần rồi.
          Chiều nay chỉ khuyến mãi chiều từ bắc vào nam thôi.
        • Mèo lười
          Vâng ok thanks anh nhiều ạ, nhưng rình vé jestar khó quá, thỉnh thoảng Vietjet con nhả ra 1, 2 vé may thì đặt được. Em vẫn chưa mua được. Hic sắp tới có đợt vé tết mới chưa a nhỉ? Đúng là vé chặng SG-HP khó mua thật đấy???
  • phuongdv
    Chào anh. Em định tháng 12 mới book vé từ SG đi HN. Liệu lúc đó còn vé giá rẻ không? nếu có thì tầm bao nhiêu. Tk vietcombank thì book vé online được ở những hãng hàng không nào ?
    Vì đặt từ bây giờ thì em ko rõ lịch nghỉ tết cụ thể của công ty em như thế nào. Thanks anh
    • Bụi
      Hic, càng xa thì càng ko có cơ hội book ngay trên web mà phải mua ở đại lý giá cao. Nếu em có thẻ hay tài khoản TCB thì em book được VNA, AirMekong và Jetstar. Nên tìm hiểu để book sớm nhé.
  • phuongdv
    🙁 giá cao tầm tháng 12 là khoảng bao nhiêu hả anh. Tk của e là vietcom chứ ko phải TCB 🙁
  • taplamseo
    Chúc mừng bác BayNhe lên TOP1 từ khóa vé máy bay tết 2013 và TOP2 từ không dấu 😀
    • Bụi
      Mình tìm thử bằng IE và gg.com.vn thì nó ra top 2 có dấu. Mà đúng là nghe bạn, không để ý đến nó cho tâm thoải mải. Tuần tới đại hội nhà báo + đoàn đi Sing nên phải hẹn trả bài dịch cho bạn sang tuần sau nữa. 🙂
  • thanhson
    chia sẻ với bạn đồng hương Mèo Lười. Mình đặt vé ra Hp ngày 7-2 của vietjetair giá cũng 2.620.000d còn mình vào Sg ngày 24-2 lận nên giá chỉ có 1tr70 thôi bạn.Chủ yếu là vé tết chiều từ SG ra Hp thì hãng nào cũng như nhau thôi,ko có giảm đâu. mình thanh toán tại HD bank, còn nếu bạn mua của jetstar thì thanh toán bằng thẻ nội địa của các ngân hàng cũng ok lắm ( những lần trước về Hp mình cũng mua vé theo kiều này).Nếu bạn có sẵn tiền và chộp được vé lúc nào thì nhanh tay mua ngay vì đúng như a Bụi nói nó tung ra lung tung lắm,ko có thời điểm nào cụ thể,mình cũng đợi VNA và Jetsar mà khó quá,đi hãng nào cũng vậy, về quê có gần 2 tiếng là ok rồi.Chúc bạn may mắn!
    • Mèo lười
      Hic thanks bạn Thanh Son về những thông tin bổ ích nhé. Hic bạn về ăn tết lâu thế, thích nhỉ??
      Uhm vậy mình sẽ tranh thủ theo dõi online và đặt mua luôn của vietjet thôi. Hic tiếc quá mấy lần đặt online được cặp khứ hồi 7/2 và 17/2 mà ko quyết định lấy để thanh toán nên chưa mua được.
      Hic mình có thẻ visa nhưng thôi tốt nhanh thanh toán qua ngân hàng HD cho yên tâm, chứ mấy trang mà quản lý ko tốt thấy gần đây nhiều ng phản ánh rủi do khi lộ thông tin thẻ tài khoản.
      Thanh toán qua ngân hàng trả thêm phí 33.000/1 vé hả bạn??
      • thanhson
        33k vẫn rẻ hơn thanh toán qua thẻ nội địa mất 100k, thẻ visa thì càng tiện lợi mà,VNA có rồi chắc đắt hơn khoảng 200k-300k/1 vé thôi.Nhanh tay mà lượm đi bạn.good luck!
        • Mèo lười
          Thế hả? uhm VNA có vé nhưng chưa có chặng về quê mình sơn ạ. Hic
          Thanh toán bằng thẻ visa có mất phí ko bạn.
          Tại mình cứ sợ trang web ko quản lý tốt lộ thông tin thẻ.
          Bạn đã mua vé và thanh toán bằng cách điền số thẻ như thế bao giờ chưa bạn?
          Cảm ơn bạn trước nhé
        • Bụi
          Nếu Mèo ko thích thì có thể thanh toán trả sau ở ngân hàng mà. Đặt vé bình thường rồi chạy ra bank thanh toán.
        • thanhson
          mình thấy các phương thức thanh toán qua thẻ đều mất phí ( thẻ ATM nội địa thì mất 100k, còn visa thì mình ko dùng nên ko biết mất bao nhiêu ) nhưng bạn yên tâm đi ko có vấn đề gì đâu, bạn có thể ra ngân hàng thanh toán sau như a Bụi nói cũng đc nhưng nếu có thẻ thì dùng luôn cho tiện ( có thể mắc hơn thanh toán sau vài chục nghìn nhưng tiết kiệm thời gian và việc đi lại )
        • Bụi
          Anh thấy thanh toán hãng nội địa thì đúng là dùng thẻ cho tiện, tuy nhiên bạn ấy lo lắng thì chịu khó ra bank cũng được.
        • Mèo lười
          Vậy à. Thẻ em là thẻ visa fastaccess của ngân hàng techcombank anh ạ, thanh toán được nhữn hãng nào hả a? mà anh có biết phí thanh toán thẻ visa bn ko ạ? Nếu mất phí thì mua vé khứ hồi thanh toán 1 lần sẽ tiết kiệm phí thanh toán hơn mua vé lẻ hay phí tính trên vé hả a?
        • Bụi
          Nếu đúng là thẻ Visa thì thanh toán được hết (thẻ phải có chữ Visa ở góc thẻ, chứ thẻ Fastaccess chỉ là thẻ ATM trong nước). Phí thanh toán thì tính theo chặng bay, cho nên không phải cứ book 1 lần thì tiết kiệm (tóm lại là đếm chuyến bay để tính phí, 1 lần book mà 2 chiều bay thì phải x2 lần phí).
        • Mèo lười
          Ok anh. Vậy khứ hồi hay mua lẻ cũng là 2 lần bay roài. Ví dụ như chặng SG-HP và ngược lại phí bao nhiêu nếu thanh toán qua thẻ visa, anh có biết ko ạ?
          Tại giờ chờ khứ hồi khó lắm, có vé lẻ là múc luôn thôi.
          Thẻ của em là thẻ visa mà, đi nước ngoài xài được đó. Có chữ visa ở góc cưới bên phải thẻ, trên chữ debit đó. Còn chữ Fastaccess ở trên cùng thẻ, vậy là thế nào nhể??
        • Bụi
          Phí thì tuỳ hãng, tầm 5-6 đô/chiều bay.
        • Mèo lười
          Thế tiện ngân hàng thì thanh toán qua ngân hàng rẻ hơn anh ạ
        • Mèo lười
          Anh Bụi ơi. Bao giờ Jes và vn có vé tết tiếp hả anh? hic vẫn chưa mua được sốt ruột quá.
          Đến vietjet giờ cũng khó chẳng mua được.
          Mấy hôm có vẽ thì đặt đến bước cuối báo là lỗi, chẳng hiểu là sao nữa???
          Còn hơn 3 tháng nữa là tết mà vé chưa có//
          Hu hu
        • Bụi
          Mấy hãng đó tung vé nhỏ giọt, nên em cứ kiên trì thôi, còn VNA chưa có (nhưng cũng phải liên tục theo dõi đấy).
        • Mèo lười
          Vâng đúng là khổ nhất là vé tết, huhu khổ em kiên trì theo dõi vậy
          Nhưng trangc của Vietjet giờ vào khó và làm thủ tục cứ bị bão lỗi anh ạ
          Chẳng hiểu sao, hú họa cũng phải được 1 lần, đằng này lần nào cũng báo lỗi
        • XÍ Ngầu
          Chào anh!cám ơn a vì những thông tin hữu ích mà anh đăng trên diễn đàn.
          a cho e hỏi một chút là khi mình đặt vé trên mạng, nếu không thanh toán qua ngân hàng thì sau bao lâu vé đó sẽ bị hủy?
        • Bụi
          Hi em, như Jetstar là 48h, còn VNA là 12h, còn Airmekong hình như có 3h. Em có thể xem ngay tại bước thanh toán cuối cùng.
        • CongaiViet
          Hi anh Bui!
          tui em la sinh vien,muon dat ve di JaKarta du lich bui, lieu anh biet duoc gia ve nao re nhat khong, chi giup tui em voi!
        • Bụi
          Đi Jar thì em tham khảo vé của AirAsia, Jetstar và Tiger đều có đường bay tới Jar đó em. Em thử so sánh giá nhé.
        • linh
          cảm ơn bụi. thông tin rất hữu ích.
        • Tiên
          Dạ không ý em là chất lượng phục vụ của hãng và em sợ bị delay thôi anh 🙂
    • Mai
      Hi anh, e cung muon mua ve trung voi nhung ngay bay cua anh nhung tu HCM-HN va nguoc lai, anh mua sao ma mua duoc gia re hay vay? a co the chi cho e hoac book gium e duoc khong? Thanks a nhiu
  • Thúy
    Chào a Bụi, a ơi, e là sinh viên đang học ở TP. HCM. Cho e hỏi nhờ a tí ah! e muốn đặt vé máy bay 1 chiều từ TP. HCM về Vinh mà khoảng ngày 26 /1/2013 ( khoảng ngày 16 âm lịch ak a) thì giá vé của các hãng có dưới 2 triệu k hả a?
    E cám ơn a nhiều ah!
    • Bụi
      Ngày này không phải cao điểm lắm, giờ em vào check các hãng như VietJetAir, Jetstar, AirMekong và Vietnam Airlines đi, xem hãng nào rẻ nhất em nhé.
  • Nguyễn Trọng Trường
    bác có vé sài gòn- vinh làm ơn liên hệ dùm. E cảm ơn nhìu.huhu 3 năm chưa về thăm nhà rùi bác ơi/
    • Bụi
      Tuyến này thỉnh thoảng Jetstar và VietJet nhả vé, bạn hãy kiểm tra thường xuyên. Ngoài ra sắp tới VNA bán vé tết thì bạn phải nhanh tay nhé.