Jetstar tung vé máy bay tết 2013 chặng Hải Phòng

Tăng cường thêm chuyến bay nên vé máy bay tết 2013 chặng Sài Gòn – Hải Phòng vừa được  Jetstar tung ra đó. Các ngày cao điểm trước tết đều có vé với giá một chiều cả thuế là 2.900.000 đồng. Các bạn mách giúp người thân và bạn bè nào quan tâm chặng bay này nhé, vì trước kia bói không ra một vé nào.

Update: Vé máy bay tết 2014 đã có, các bạn click cụm từ màu đỏ để vào xem nhé

Kể từ tháng 1-2013, Jetstar tăng số chuyến bay Hải Phòng – Sài Gòn lên 3 chuyến mỗi ngày. Đến tháng 2-2013 tăng lên thành 4 chuyến vào ngày chẵn trong tuần (2-4-6-CN). Do tết nguyên đán 2013 rơi đúng vào tháng 2 nên chuyến bay tết được hưởng lây, thành ra có thêm chuyến vì vậy có thêm vé.

Bụi xem qua thấy chỉ có ngày 7-2 là hết, còn lại toàn bộ các ngày khác đều đang có vé máy bay tết 2013 Sài Gòn – Hải Phòng. Giá vé là 2.600.000 đồng chưa tính thuế. Bạn nào về Hải Phòng ăn tết thì nhanh tay lên. Các bạn khác thì truyền tin này tới người cần vé nhé.

Click xem: Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Jetstar 

Một số bạn muốn về Vinh thì Bụi kiểm tra thấy vé máy bay vẫn hết. Nếu các bạn thật sự cần bay thì có thể dùng cách nối chuyến ở Đà Nẵng, hoặc các bạn bay thẳng về Hà Nội rồi ngược ra Vinh. Tuy nhiên, nếu vậy thì Bụi khuyên là bạn nên bay thẳng ra Hải Phòng rồi ngược ra Vinh thì tiện hơn.

Vì sao? Do từ Hà Nội mà ngược về Vinh trước tết đông lắm, tàu, xe kín mít công nhân, sinh viên về quê. Nhưng nếu bạn hạ cánh ở Hải Phòng rồi bắt xe khách giường nằm Bắc – Nam về Vinh thì vắng teo (do Hải Phòng ít người đi, ít đại học nên không có nhiều sinh viên).

Tương tự, chiều Hải Phòng vào Sài Gòn sau tết ngày nào cũng còn nhé, nhất là các ngày 16 và 17-2 đấy. Vé bao la, bạt ngàn luôn. Các bạn ở Vinh muốn vào Sài Gòn cũng có thể suy nghĩ phương án bắt xe ra Hải Phòng để bay vào Vinh, vì hiện vé máy bay tết 2013 Vinh vào Sài Gòn đã hết sạch.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Jetstar
Comments ( 21 )
Add Comment
  • kim lien
    Thanks a Bụi Nhiều nhé
  • Frank Nguyen
    Mừng cho các bạn quê Bụi 😀
  • huyhien
    mua nhanh con kip ace oi
  • tramy
    Sao em tìm vé HP – TP HCM sau tết không thấy có vậy?Web toàn báo là “Giá vé lựa chọn cho chuyến bay này đã được bán hết trước khi có đặt chỗ này.”
    • Bụi
      Em đi ngày nào, anh xem cho, chắc đại lý lại vào găm hết rồi.
  • Linhsu
    Bụi ơi,
    Sắp tới có dịp ở HN 3 ngày (sang 03/01/2012- tối 05/01/12 lên máy bay về lại SG) . Bụi có thể tư vấn cho mình lịch trình không?(Tham quan những địa điểm nào, ở đâu, ăn gì…Và mình rất muốn đi Chùa Hương và núi Yên Tử nhưng không biết phải đi ntn?) Thanks Bụi!
    • Bụi
      Oái, Bụi ở HP nên cũng không rành HN.
      1. Vụ Chùa Hương phải hỏi bạn khác vì Bụi cũng… chưa từng đi, hihi.
      2. Đi Yên Tử thì bạn mua vé Hà Nội – Quảng Ninh (hình như xuất phát ở bến xe Lương Yên) rồi nói phụ xe là xuống ở đường vào Yên Tử (giá vé rẻ hơn). Từ điểm đỗ đó, bạn phải đi xe ôm 13 km vào Yên Tử. Bạn xem link nha:
      http://goo.gl/maps/YtxuV
      3. Ăn chơi ở HN thì Bụi đoán là: ngày 3 đi bộ Hồ Gươm + phố Cổ cạnh đó; lăng Bác + hồ tây. Cái này đi bộ cả ngày được (bạn xem bản đồ nhé). Ngày 4 đi Yên Tử. Ngày 5 ở HN ngó nghiêng nốt (nên chắc là không đi chùa Hương được).
      4. Hạ cánh sân bay Nội Bài, bạn đi ra cửa có nhiều xe vào city giá 35k thôi nhé. Xe chở khách vào phố cổ đó (chạy qua phố Hàng Thùng).
      5. Các bạn HN vào giúp bạn Linh thêm nhé.
    • Bqh2k
      -Thứ nhất: Phương tiện đi từ sân bay nội bài vào nội thành có 2 cách:
      Nếu đi xe bus của hãng bay: Vietnamairline thì mất 40k về bến cuối là phố Quang Trung(gần hồ Hoàn Kiếm). Jetstar thì 40k về 205 Trần Quang Khải(sát Sông Hồng, gần cầu Chương Dương, Cầu Long Biên và cũng gần luôn cả phố cổ).
      – Thứ hai: Chỗ trọ, nếu bạn đã có người thân thì bạn ở nhà người thân hoặc có người thân rước đi chắc bạn không hỏi ở đây(đoán thế). Ở HN thì dùng nhà nghỉ sẽ rẻ hơn khách sạn(khác trong SG, tất cả đều gọi chung là khách sạn, nhưng ở HN thì khách sạn sang trọng hơn nhà nghỉ rất nhiều lần, và tiền thì cũng sang trọng hơn là điều chắc chắn. Giá nhà nghỉ(nếu thuê theo đêm, tức là tối mới đến thuê, ngủ qua đêm trả, thì rẻ xấp xỉ 200k tùy khu vực. Rẻ nhất là khu vực Hoàng Mai-cách Hoàn Kiếm khoảng 3km về phía Nam)
      – Thứ ba: Phương tiện đi lại để thăm qua, rẻ nhất và tiện lợi nhất vẫn là xe HN bus, mỗi lượt lên xe là 3k, không bị cấm đường, nhiều nhan nhản, đi đâu cũng có xe bus(mua bản đồ xe bus để xem tuyến cần đi). Xe taxi thì giá chung, nhưng rất nhiều xe dù, nếu bạn là người vùng khác, hoặc nó thấy thái độ, cách nói chuyện của bạn lạ thì nó sẽ đi vòng từ 5km có thể lên đến 10km cho nên chắc ăn nhất ở HN thì bạn dùng xe Mai Linh giống như vinasun ở SG. Lên taxi không nên nói nhiều, chỉ nói người ta đi đến đâu, hoặc nếu thuộc đường thì chỉ người ta đi đường nào là tốt nhất.
      – Địa điểm nên thăm quan:
      Ngày 1: Lăng chủ tịch HCM, vào lăng xong sẽ có lối đi luôn vào phủ chủ tịch nước, ao cá và nhà sàn Bác Hồ. Ao cá thì cá nhiều hơn nước, đủ mọi màu sắc và chủng loại, chỉ cần vứt cho nó một mẫu lá nhỏ thì cá trồi lên khỏi mặt nước như ong vở tổ. Trước khi vào lăng, nếu muốn chụp ảnh ở quảng trường Ba Đình, phía trước lăng thì cứ chụp thoải mái, phải đứng để chụp(không được ngồi). Đường Hùng Vương là con đường Bê Tông đi qua trước Lăng chủ tịch HCM, đi thẳng con đường đó, cách lăng chủ tịch HCM khoảng 1km là Hồ Tây. Đẹp, rất đẹp vào buổi sáng sớm có sương mù, hoặc chiều tà ngắm hoàng hôn. Ốc ở Hồ Tây rất ngon, nhưng nếu người nói giọng SG và không hỏi giá thì giá có thể cao gấp 10 lần bình thường(vì thế ăn thì phải hỏi giá cả trước nhé). Phía Tây của Hồ Tây có một con đường chạy dọc theo mép hồ, hãy thăm quan hồ bằng con đường đó và ăn ốc cũng trên con đường đó. Dọc theo đường Thanh Niên ở cắt ngang Hồ Tây và Hồ(lớn hơn phía bên tay trái) và Trúc Bạch(phía bên tay phải đi từ lăng bác). Có một ngôi chùa tên là Trấn Quốc, là ngôi chùa cổ nhất HN, cũng nên ghé vào. Ở Hồ Trúc Bạch có món ngon nổi tiếng đó là Phở Cuốn, nếu bạn chưa ăn thì nên ăn. Đi hết đường Thanh Niên thì gặp đường Yên Phụ, là con đường gốm sứ(lát bằng sứ hai bên) dài nhất Việt Nam, nhưng giờ hơi xấu vì nó vở và nứt khá nhiều(trên báo đã nói rõ). Đi thêm 1 đoạn thì sẽ gặp cầu Long Biên(là cây cầu sắt già nhất VN) được người Pháp thiết kế và chính phủ đang có kế hoạch cho nó vào tủ kính để trưng bày :D. Khám phá xong bờ đê Sông Hồng, bạn quay lại đi vào cột cờ HN, phía trước lăng chủ tịch HCM. Ở khu vực này có Hoàng Thành Thăng Long mà báo đài vẫn đưa tin là khai quật được nhiều thứ mới rất là cũ đó :D. Khi thăm quan xong những khu vực này bạn đi học theo đường Hoàng Diệu, là con đường rợp bóng bởi Xà Cừ cổ xưa, đi và đạp lên lá vàng xào xạc rất thích. Hết con đường này bạn sẽ đụng phải đường Nguyễn Thái Học, ở đó có Quốc Tử Giám(là trường đại học đầu tiên của nước Việt Nam)-Vào đây, ngoài xem phong cảnh, kiến trúc, sờ và chụp ảnh dưới quả chuông chùa to tướng, trống da to đùng, thì nên vào trong nhà để ngồi thưởng thức một bản nhạc dân tộc tuyệt hay do đoàn nghệ thuật đánh đàn(Vào ngồi ở đây nghe xong bạn phải trả tiền và tất nhiên là tùy lòng hảo tâm của bạn, thông thường thì mình hay trả 10k cho một lượt)-Các nghệ sỹ sẽ chờ đủ số lượng khán giả sẽ đánh một lượt mấy bài. Mình vào đây thích nhất là món này, đã có nhiều lần 1 mình vào chiều thứ 7 vào đây chỉ để chờ máy nghệ sỹ đánh đàn(có một em thật xinh đánh đàn ở đây, thường là thu tiền. Nhưng vào nghe đàn không phải ngắm người đẹp đâu nha). …. Đến đây có lẽ quá sức cho một ngày của bạn rồi đó.
      • Bqh2k
        Ngày 2: Đi thăm Hồ Gươm, phố cổ(nên đi thăm Hồ Gươm(HG) từ sáng sớm, sau đó đi chơi phố cổ rồi quay lại vào ban đêm). Đặc biệt ở nếu mấy chị hàng rong mà chụp hộ ảnh, hay cho mượn quang gánh đeo để chụp ảnh thì miễn nhé, mất tiền đấy. Trong quần thể HG có đền Ngọc Sơn, với một cái tháp bút ngay ngoài cổng đền và vẫn được các sỹ tử khấn trước lúc lao vào thi thố. Đi qua cầu Thê Húc màu đỏ chót là vào đền, trong này có một tiêu bản cụ rùa rất lớn, và có ghế đá ngồi nghỉ chân, ngắm HG, và tranh thủ nếu cụ Rùa có nổi lên thì nhớ còn xin tý lộc, hoặc hỏi mượn kiếm của cụ về hành hiệp trượng nghĩa :D. Ở quanh hồ gươm nổi tiếng với 2 loại kem, mùa đông mà thưởng thức thì thật là quá đã-đó là kem Tràng Tiền, nằm trên phố Tràng Tiền, đó là nhà máy kem ở đó, đi thẳng vào đó, rẽ vào bên tay phải làm một cốc kem tươi(hương dâu, cacao hoặc là gì quên mất tiêu rồi). Sau đó sang quầy bên trái làm thêm một que Cốm, một quê sữa Dừa, một que Đậu Xanh hoặc thêm một Ốc Quế nữa cũng đã no căng rồi. Thứ 2 là kem Thủy Tạ, nó nằm ngay trên bờ phía tay của HG đối diện đền Ngọc Sơn bên kia hồ, cũng rất ngon mà nghe người ta nhận xét là Ốc Quế ở đây ngon hơn cả Tràng Tiền(tớ thì không đưa ra nhận định). Có thể ghé thăm Tràng Tiền Plaza ở góc HG cạnh đường Hàng Bài, Tràng Tiền hoặc dạo Vincom ở đường Bà Triệu(song song với đường Đinh Tiên Hoàng, Phố Huế) nhưng ở phía bên kia hồ và chiều đi xuống phía Nam khoảng 1.5km từ HG. Hay có thể vào Bưu Điện HN nằm ngay đường Đinh Tiên Hoàng ở HG, để xem nó có hoành tráng bằng ở SG không nhé. À suýt quyên, dọc theo phố Tràng Tiền là nhà Hát Lớn ở phía gần cuối phố, được xây dựng từ đâu năm 1900, nhưng vẻ đẹp và độ huy hoàng của nó thì khỏi phải bàn. Ban đêm nó đẹp còn hơn cả ban ngày. Về phía Bắc của HG là gần như toàn bộ khu phố cổ, đường sá, hàng quán dầy đặc nếu không mang theo bản đồ cộng với mùa đông không có mặt trời thì không thể định hướng được Đông-Tây-Nam-Bắc nên chắc chắn sẽ không ra được chỗ cũ. Trong phố cổ có rất nhiều thứ để khám phá chẳng hạn như: Chợ Đồng Xuân, bán thì quá trời đồ, từ vải vóc, linh kiện điện tử…hay đơn giản là nếm thử một bát Bún Thang trên phố Cầu Gỗ, làm một cốc(vại) bia trên phố Tạ Hiền cùng nói chuyện với Tây Ba Lô…
        Như vậy là mệt lữ cho ngày thứ hai của bạn.
        Ngày thứ 3: Bạn có thể lên khu Mỹ Đình, vào bảo tàng Hà Nội, ngắm TTHN Quốc Gia, ngắm đường cao tốc trên cao ngay trước TTHN QG, vào Big C thăng Long ngay cạnh đó, thăm quan một tẹo, hay dạo và chụp ảnh trong khu đô thị có những tòa nhà cao chọc trời, đặc biệt là Kangnam(tòa nhà cao nhất Việt Nam). Và thời gian còn lại bạn hãy dành để lang thang dọc phố xá và nghỉ ngơi để nhìn lại những gì mình đã đi qua.
        Những điều cần lưu ý: Cướp giật điều này ít xảy ra ở HN, 8 năm ở HN tôi mới thấy có 1 vụ duy nhất. Vì ở HN cảnh sát và cơ động quá dày, nên cướp giật khó ra tay. Móc túi thì nhiều vô kể đặc biệt ở những nơi như xe bus, hay chốn đông người nên cẩn thận với việc móc túi. Chặt chém khách thì thôi rồi, nên phải hỏi giá trước(tất nhiên là với hàng rong, vỉa hè). Taxi, xe ôm rất là đểu nếu bắt phải xe dù.
        Những món đặc trưng ở HN:
        – Bún đậu mắm tôm
        – Phở HN
        – Phở cuốn
        – Đồ nướng: bò nầm, nhắng nướng
        …..
        Trời mùa đông mà sử dụng những món này thì sướng biết bao nhiêu. Khi anh em, bạn bè quây quần xung quanh một bếp than đỏ hỏn để nướng đồ ăn và tâm sự thì tuyệt.
        • Bqh2k
          Đi chùa Hương: Chùa hương năm ở phía Tây của HN, cách trung tâm HN khoảng hơn 40km, phương tiện tốt nhất để đi chùa Hương vẫn là xe máy.
          Vào chùa Hương phải gửi xe ở bến đò, mua vé đò và ngồi lên đò để cho người chèo đi trong khoảng gần 2h dọc theo một con sông, ngay dưới những ngọn núi đá vôi cao chót vót, khung cảnh hùng vĩ, nói chung là rất đẹp. Khi mua vé đò thì phải mua chỗ người quen, hoặc mua chỗ nào có đông người mua vì có vé giả rất nhiều(không biết giờ còn không). Đi đò thì cũng nên có tiền tip cho lái đò vì người ta sẽ đưa mình đi an toàn mà. Sáng đưa lên, chiều người ta lại đến đón mình về luôn. Tớ có bố thằng bạn làm lái đò tại Chùa Hương, nếu bạn muốn đi thì tớ gọi điện cho.
          Trước khi đi, tốt nhất nên mua theo hoa quả, bánh mỳ, sữa để lên lúc nghỉ chân sẽ lấy ra ăn. Lên đó mới mua sẽ không ổn cho túi tiền và chẳng may còn không hợp vệ sinh, đau bụng thì coi như chuyến đi xong luôn 😀
          Hiện tại tớ đã chuyển vào SG sinh sống và làm việc nên chỉ có thể giúp từ xa thế thôi nhé. Chúc bạn có một chuyến đi tốt đẹp!
        • Thao Nguyen
          k cần phải mua vé đò đâu vì mua vé thắng cảnh tham quan chùa Hương là vé trọn gói đi đò nữa rồi mà.
  • Chang
    a Bụi ơi, có hãng nào bay từ HCM đến Tam Kỳ trong tháng 2 ko a, e mới xem của VNAirline mà ko có vé tháng 2 🙁
  • dũng
    A Bụi ơi e muốn bay từ jakarta về vinh dịp tết…ngày về khoảng 7 hoặc 8/2 và quay lại 24..a tư vấn giúp e bay như thế nào là rẻ nhất được k anh.
    • Bụi
      Ôi, không có rẻ đâu em, từ Ja em về SG rồi về Vinh mà vé về Vinh hết rồi em ơi.
  • Dau quoc anh
    Hi a bui, tình hình là em có đặt vé tết từ sg đi hanoi ngày 9-02. Giờ lại không muốn về nữa nên muốn nhượng lại vé cho ai cần. Gia thap hon cua hang , A xem giúp em với! Sdt em: 01647263307. Vé của em mua là vé starter hãng jetstar. Thanks a nhé
  • thuy
    Các bạn ơi, Vietjetair nhả vé đi Bangkok trong thang 2 có 220k một chiều à. Ai muốn đi nhanh chân lên!!!!!
  • djthanhtiger
    a bui. oi trong dau thang 1 den cuoi thang 1 nay` co’ hang~ nao` ban gia’ ve’ re khong chi giup em voi’ mua ve’ ve que choi vai ngay` mak khong biet mua hang nao` re ngay nao` re nua~.e dang o SG mun bay khu hoi` SG-HP.sdt e :0909014886 ai biet va tim thay nhieu ve chi giup e voi nhe’
  • hong
    minh can mot ve di tu hcm –>vinh toi ngay 8/2 va sang 9/2
    ai co ve nhuong lai thi ll voi minh nhe:01638606279
    cam on
  • Thy
    a Bụi ơi. e muốn tìm vé đi từ TP. hcm ra Hải Phòng vào dịp 30-4 này. k biết có hãng nào khuyến mãi giá rẻ k ạ
    • Bụi
      Em kiểm tra các hãng nhé, hình như Jetstar đang rẻ nhất, còn km siêu rẻ thì chưa có.
  • bach tuotnuong sate
    Usually I would not go through content in blogs, even so would like to say that this write-up extremely pushed myself to take a look in and also implement it! Your writing tastes may be shocked everyone. Thank you, very good submit.