Jetstar bán vé giá rẻ Sài Gòn – Đà Nẵng giá 68.000 đồng

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn – Đà Nẵng  và Nha Trang (có hai chiều đi từ chiều nào cũng được) với giá 68.000 đồng đây bà con ơi, sẽ bắt đầu từ 14h ngày 11-4 đến 18h ngày 14-4 đấy nhé (4 ngày luôn). Đăng trước tin này để bà con chuẩn bị tinh thần, vũ khí cho cuộc chiến săn vé rẻ.

Cẩn thận với dịch vụ đặt hộ, book hộ, KHÔNG chuyển khoản trực tiếp
mà có thể chuyển khoản qua BayNhé làm trung gian lehieu@baynhe.vn
Tất cả vì sự an toàn của các bạn khi giao dịch.

 [sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”] Đọc kỹ 2 trường hợp bị giữ tiền phổ biến nhất ở cuối bài[/sexybutton]

Chặng bay và thời gian áp dụng:

* Tp.Hồ Chí Minh – Đà Nẵng: 68.000 đồng (HOT nè) 
Giai đoạn: Từ 09-09-2014 đến 23-10-2014
Vé 68k sẽ hiển thị là 168k ở giao diện mobile hoặc giao diện tiếng Anh. Tổng phí thuế là 203k.

* Tp.Hồ Chí Minh – Nha Trang: 199.000 đồng  (HOT nè) 
Giai đoạn: 15/04/2014-24/04/2014

* Tp. Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột: 320.000 đồng
Giai đoạn 1: 16/04/2014-28/05/2014
Giai đoạn 2: 09/09/2014-23/10/2014

* Tp. Hồ Chí Minh – Hải Phòng : 750.000 đồng
Giai đoạn 1: 15/04/2014-29/05/2014
Giai đoạn 2: 09/09/2014-23/10/2014

* Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội : 800.000 đồng (Không nên mua)
Giai đoạn: 09/09/2014-23/10/2014

Tp. Hồ Chí Minh – Vinh : 880.000 đồng (Không nên mua)
Giai đoạn: 09/09/2014-23/10/2014

Ngoài chặng Đà Nẵng giá hot thì chặng Nha Trang cũng hot không kém nhé. Nói chung sống ở Sài Gòn thì sướng đủ đường, đi đâu cũng rẻ. Hà Nội chỉ cần 1 tháng 3 lần vé rẻ đi Đà Nẵng/Nha Trang là cũng mãn nguyện lắm lắm rùi.

Vé giá rẻ sẽ bán ra trong 4 ngày, chính vì vậy mà bạn nào kiên trì canh vé giá rẻ chắc chắn sẽ canh được vì vé không ra hết 1 lần mà rải rác trong 4 ngày. Hơi oải nhỉ. Vào giờ canh vé Hiếu sẽ mở chatbox 4 ngày liền để bà con bàn bạc thảo luận và canh vé cùng nhau nhé.

Nhắc bà con nên canh vé máy bay Jetstar từ 12h trưa nhé, vì đa số Jetstar đều tung sớm một đợt vé giá rẻ nhỏ vào đúng 12h trưa. Chả hiểu hãng này kiểu gì nữa, thông báo 14h chiều mà toàn tung từ 12h. Nếu chờ 12h không có thì bà con đợi tiếp đến 14h chiều nhưng ai kiên trì thì nên canh liên tục vì cách đây hơn tháng Jetstar tung vé giá rẻ lúc 12h25 đó.

Kinh nghiệm của Bụi: Muốn săn vé thành công, phải canh ngay lúc 12 hay 14h. Thao tác đặt từ bước 1 đến bước thanh toán cuối cùng phải là dưới 120 giây. Để làm nhanh được như vậy thì PHẢI TẬP ĐẶT VÉ THÀNH THẠO, tập nhuần nhuyễn nhiều lần, thao tác cực nhanh và chuẩn. Hãy tập ngay từ bây giờ, và nhớ PHẢI DƯỚI 120 GIÂY. 

Lần này có vé giá rẻ Sài Gòn – Vinh và Sài Gòn – Nha Trang hai chều luôn, vì thế làm ơn đừng gọi điện hỏi Bụi có vé khứ hồi không nhé. Khổ thân Bụi lắm! Cam đoan là kiểu gì cũng lại có bạn gọi hỏi cho mà xem, vì những bạn đó không chịu đọc kỹ gì cả.

Cặm cụi ngồi ngâm cứu cách săn vé giá rẻ là thành công chứ đừng đi tìm SDT, email nhờ đặt hộ bạn nhé. Những ai nhấc máy gọi cho Bụi thì không bao giờ săn được vé. Cũng xin làm ơn đừng nhắn tin hỏi Bụi nhé. Không phải Bụi kiêu, Bụi chảnh mà vì Bụi… không có tiền nhắn tin trả lời. Ví dụ nhắn qua lại 2 tin là Bụi mất 600 đồng rồi, cứ nhân lên 100 bạn một ngày thì Bụi mất 60.000 đồng, một tháng tốn 1.800.000 đồng. Thương Bụi với bạn nhé!

Còn lại bạn thoải mái gọi Bụi để hỏi về kinh nghiệm đi du lịch, kinh nghiệm săn vé cụ thể… Chỉ là Bụi dị ứng với mấy câu xưa ơi là xưa này thôi: “Bụi ơi có vé hai chiều không? Bụi ơi giá vé thế nào? Bụi ơi đặt vé làm sao? Bụi ơi vé bán đến khi nào?”.

Một số chiêu đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar

Bà con chắc vẫn nhớ trang web đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar chính hãng là: jetstar.com (xem bài Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar). Tuy nhiên, bà con cũng nên truy cập cả trang mobile.jetstar.com nữa nhé, trang này đặt vé không bị nghẽn và nhanh hơn hẳn đó. Mỗi tội nếu mở bằng trình duyệt Firefox thì bị lỗi không chọn được ngày.

Tính tới thời điểm hiện tại, có trình duyệt Chrome, Opera và Safari là đặt được vé trên trang mobile.jetstar.com .

Nếu gặp sự cố khi đặt vé thì bạn comment để mọi người hỗ trợ nhé
Đặt vé nhầm tên, nhầm chiều Jetstar rất hay hỗ trợ miễn phí!

Nhược điểm của giao diện Mobile là KHÔNG thanh toán được bằng các phương thức khác như Thẻ nội địa, Phòng vé,… chỉ có thể thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB/…, thêm nữa là không xem được giao diện vé theo tháng.

Tại bước điền tên hành khách, hãng luôn mặc định nhét hành lý vào và tính thêm tiền, cho nên bạn chịu khó kéo xuống bên dưới, nhấp vào hành lý và chọn dòng trên cùng là “Không mua” nhé.

Các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok. Khi đặt vé, mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội hay Sài Gòn cũng được, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu).

Chú ý khi đặt vé máy bay Jetstar kẻo mất vé, bị giữ tiền

Có 2 trường hợp bị giữ tiền phổ biến nhất:

  • Thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa nhưng đến phần hiện Mã đơn hàng thì lại click vào logo của ngân hàng tương ứng để tiếp tục thanh toán, Jetstar bị lỗi ở phần này, nhiều khi thanh toán báo thành công nhưng vé vẫn chưa được thanh toán. Ngay cả Vietcombank, Techcombank cũng bị lỗi rất nhiều. Ai có Internet Banking của các ngân hàng có thể thanh toán vé Jetstar thì cố gắng tận dụng, ai không có thì đành nhắm mắt thanh toán vậy hic hic >>> Đọc phần 1.
  • Thanh toán qua bưu điện, ngân hàng bằng mẹo của BayNhé nhưng không kịp trong 30 phút. Hiếu cảnh báo trước là phải ngồi đó chờ ngân hàng thanh toán và kiểm tra vé thành công mới về. Nếu muốn chắc ăn thì dùng mẹo giữ vé 24 tiếng nhé  >>> Đọc phần 2.

1. Với thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa đã có Mã đặt chỗ (Mã đơn hàng) các bạn không nên thanh toán ngay nếu là các ngân hàng Vietcombank, Techcombank,… mà truy cập vào Internet Banking của các ngân hàng đó thanh toán sẽ đỡ bị lỗi hơn. Rất nhiều bạn tiếp tục thanh toán bằng cách bấm vào logo của ngân hàng tương ứng sau đó thực hiện thanh toán thì bị lỗi. Chủ quan không kiểm tra lại vé nên vé tự huỷ sau 30 phút, tiền bị giữ vài ngày mới được trả.

2. Với thanh toán tại ngân hàng, bưu điện trong vòng 30 phút theo mẹo của BayNhé, bạn phải đến ngân hàng nộp tiền càng nhanh càng tốt (trong vòng 30p), thậm chí ngồi ở ngân hàng và lấy Mã đặt chỗ thanh toán ngay. Sau đó, chờ ngân hàng báo thanh toán thành công chưa đủ. Bạn phải tự tay kiểm tra xem vé đã thanh toán thành công chưa bằng cách gọi tổng đài hoặc làm theo Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay. Nhiều bạn chủ quan đi về ngay cuối cùng vé bị huỷ, tiền chờ ngân hàng kiểm tra cả tuần mới được trả.

Mẹo giữ vé 24 tiếng không thanh toán ở phòng vé chính hãng Jetstar được vì đây là mẹo lách luật.
Phòng vé sẽ từ chối thanh toán. Ngân hàng, bưu điện, Internet Banking thanh toán bình thường.

– Để khắc phục tình trạng KHÔNG thanh toán kịp trong vòng 30 phút, có bạn đã báo Hiếu mẹo giữ vé 24 tiếng, nhược điểm của mẹo này là phí thanh toán sẽ bị tính gấp đôi (lặp 2 lần) tức là 70k/người/chiều, tuy nhiên có vé rẻ là tốt rùi, chịu mất thêm 35k nữa cũng không sao hihi.

  • Thực hiện đặt vé giá rẻ như bình thường Chọn Thẻ nội địa, chuyển sang trang có Mã đơn hàng.
  • Nhấn nút Back trên trình duyệt để quay lại trang trước sẽ thấy xuất hiện nhiều cách thanh toán.
  • Nhấn chọn Ngân hàng, ATM, Bưu điện – Không chọn phòng vé. Nhấn Mua.
  • Kết quả phải ra được trang xác nhận hành trình thông báo vé giá rẻ được giữ 24 tiếng mới thành công.
Jetstar
Comments ( 190 )
Add Comment
  • Nguyenhien
    jo moi di san dc..ma cha con em nao de san T_T..doi den den the la cung huhu
  • bibi
    Anh Hiếu ơi, em muốn đặt vé đi Yangon bằng Asia,nhưng lần đầu tiên đặt vé nước ngoài em sợ quá. Em sợ nếu có gì không biết xử lý sao, với lại vé này đi quan trọng lắm (em đặt dùm cho mấy Sư đi học). Anh có thể đặt hộ em rồi em thanh toán được không ạ. Em cảm ơn Anh rất nhiều.
    • QTK
      AirAsia book vé đơn giản và thanh toán xác nhận nhanh, minhcũng vừa lần đầu tiên book vé đi nước ngoài mọi chuyện ổn thõa
  • lê hà
    Mình có một vé từ TPHCM đi Hà Nội bay lúc 6h30 ngày 26/4 của VN airline tên là Lê Thi Hong Phuong
    Bạn nào cần mình để lại 300k (0916679888)
    Mình mua 4 vé nhưng nhóm mình có một người kg đi được .Vé siêu rẻ kg biết có đổi tên được kg nữa .Lúc mình mua là 350k
    • Helena Huong
      giá mà đổi tên đc thì tốt bít mấy. tiếc ghê.
    • Hattt
      Bạn vào check lại thông tin vé, nếu là hạng Eco thì đổi đc nhé.
      • Facebook.com/tuancombank
        vé có 350k đã bao gồm phí, thì giá vé chỉ trên 1 trăm, bây giờ mà đổi tên, riêng mất phí đổi tên đã ko khả thi rồi bạn. chỉ có nước để cho người cùng tên thôi bạn ạ
  • cactus
    Đặt giúp mình 2 vé khứ hồi SG-ĐN đi ngày 11/09, về ngày 14/09
    TRUONG TUAN PHONG 25/07/1986
    VO THI BICH THUY 14/11/1986

    Có gì liên hệ mình nhé Thùy 0987.350.850

  • mai thi thuy kieu
    Dat giup e 1ve. Sg-da nang. Trong thang 4 nay ngay nao cung dc het. Mai thi thuy kieu. 10/04/1991.
    A oi dat giup e voi nha a. E muon dat ve ma ko bit lam cach nao het a.
    Co gj ll wa sdt nay giup e voi nha a. 01667245114. Thank a nhiu lam.
    • anhsaobang101988@yahoo.com
      ban oi thang 4 dau co khuyen mai ban
      • mai thi thuy kieu
        Zay trong thang 5 co khuyen mai ko ban? Sao minh thay t4 cung co khuyen mai ma.
  • cactus
    sao giao diện đặt vé của jetstar giờ chỉ còn hiện ra 1 tuần mà ko phải là cả tháng như hôm qua nhỉ?
    • Volmit29
      mình cũng bị vậy, ko biết sao nữa…
  • Huu
    Cho mình hỏi là vé tung từng đợt hay là tung hết 1 lần. Nếu 4 ngày 4 đợt thì đợt nào cũng là từ 14h đến 17h hay sao.
    Lần đầu săn vé khuyến mãi, mong mọi người giúp đỡ.
    • Hattt
      Trong 4 ngày km, vé có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, sáng trưa chiều tối khuya,… Không nhất thiết là cứ phải 14-17h hàng ngày đâu bạn nhé.
  • cactus
    chờ mãi mà chả thấy cái vé SG-DN nào trong tháng 9 hết. hix
    • Hattt
      Tớ vừa book hộ cho 1 bạn sg-đn ngày 14/9 xong 🙂
      Phải kiên trì canh vì vé đc nhả ra ngẫu nhiên, ko biết đâu mà lần.
      • Lai
        ban Hatt book hộ mình 2 vé DN-SD đêm 21/10 hoặc sáng sớm 22/10 nhé
        NGUYEN THI VAN
        NHAN THI NGOC LAN
        Liên hệ với mình 01236 56 3979
        Cám ơn bạn trước!
      • tran thi bong
        co ai san dum minh ve tu tp hcm di hn voj. mjnh mun dj kh thang 5,ngay dj 17 ngay ve 18. neu khong thj khoang thang 6 cung dc. mjen sao la ve re re tj. dj thu 7 va ve cn la ok. giup mjnh voj.
  • cactus
    chọn thanh toán bằng thẻ nội địa, mã đơn hàng hiện ra chính là mã đặt chỗ đúng ko mọi người, rồi làm sao để được giữ vé 30′? Sau đó thanh toán cho mã đặt chỗ này bằng thẻ visa được ko?
    • thanhhuyen
      em cũng đang thắc mắc cái vụ thanh toán bằng visa này, chọn thanh toán sau có mã đặt chỗ rồi sau đó thanh toán bằng visa toàn báo lỗi từ chối thanh toán ???? huhu có anh/chị nào biết chỉ dùm em với !!!
      • cactus
        ôi, vậy cuối cùng là ko thanh toán được luôn hả e? hay là do chỗ đó của e đã quá 30′ nên bị hủy rồi
    • Hattt
      Từ lúc hiện ra mã đặt chỗ đấy là đc tính giữ chỗ 30p bạn nhé. Bạn ghi lại mã đặt chỗ rồi vào trang chủ jetstar, tìm phần quản lý đặt chỗ, điền đủ thông tin và thanh toán bằng visa hay thẻ nội địa đc bình thường.
      • thanhhuyen
        dạ, cả 3 lần thanh toán đều trả về là lỗi thanh toán và chọn phương thức thanh toán khác anh ạ, em đang hoang mang quá, thẻ của em vẫn dùng bt ạ :((
  • cactus
    Đặt nhầm giới tính trên vé có sao ko mọi người ơi??
    • Hattt
      Không sao nhé. Có thể alo tổng đài nhờ sửa cũng đc.
      • Cactus
        Thks Hattt nhìu nhé.^^. Canh cả ngày nay mới book dc có 1 vé chiều về cho 1 người. Còn phải canh tới 3 vé nữa. Nếu “vô tình” thấy vé DN-SG 17/9 Hattt book giup mình TRUONG TUAN PHONG nhe. Mình cũng đang tích cực canh vé lượt đi SG-DN ngày 13/9 nè. Nhưng săn cả ngày nay thì chiều SG-DN hầu như ko thây vé nào luôn. Thuỳ 0987350850
  • Tram Pham
    Cho minh hoi, tu Sai gon di Phu Quoc thi di nhu the nao la hop ly? Ban nao co kinh nghiem di Phu Quoc thi chia se cho minh voi nhe (ksan, an uong, di choi o dau….). Minh cam on nhe.
    • Hattt
      Từ SG có thể bay hoặc đi tàu cao tốc đến PQ.
      KS ở PQ cũng khá rẻ, kiếm mấy cái gần chợ đêm Dinh Cậu để đi bộ ra chợ đêm ăn hải sản cho đỡ tiền taxi.
      PQ có 2 tour chính là Nam Đảo và Bắc đảo. Nếu đi đông người thuê xe 7-16 chỗ chạy mỗi tour cả ngày hết tầm 600-800k/ngày
  • Thanh tú
    E muốn đặt 3 vé khứ hôi SG-ĐN , đi khoảng 2 hay 3 ngày thôi, lúc nào đi cũng đc, xin giúp e vói
  • mai thoa
    Mua ve km thang 4 nhung thang 9 moi bay ha ban?
  • Xuanhuong
    Mình mua được vé 68k nhưng giờ không bay nữa ai trùng tên thì liên hệ nhé!HOANG VAN NAM bay ngày 19/5 SG-ĐN. Liên hệ 01668.162.048
  • hongbac
    mình muốn mua 2 vé QUINHƠN – SG đi trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 8, ngày nào cũng được, bạn nào biết chỉ mình cách săn vé. dt: 0913.641.755
  • Vo Thi Hong
    Minh muon dat ve tu SG ve DN. trong thag 7 hoac dau thang 8. Cac ban chi cach cho minh san ve voi. Neu cac ban dat giup cho minh lun thi cang tot. Minh se den tan noi de nhan ve. Mail minh : vohongqn@gmail.com. SDT 0903087326, thanks rat nhieu
  • anhtung
    Can khẩn cấp bà con nhé. Tẩy chay hãng xe đò jetstar lùa đảo. Bây giờ lag 22:00 chuyến 6h chieruf vừa boarding, chuyến 9:50 ko một lời thông báo. À đây, dời đến 2:45 sáng nhé. Ai có sức thì nhào zo
  • anhtung
    Có ao có số phụ trách jestar hà nội ko. Bà con đang tập trung chửi om xòm
  • anhtung
    Nước mình có Cục gì quản lý cái chợ Hàng không này ko các bác. Thằng nào ko đủ tiêu chuẩn thì dừng bay đi, dám jestar có mỗi cái máy bay, 9h30 bay vào rồi bay ra Hn Sg quay chuyến nữa 2h30 sáng. Dẹp quách thằng này đi cho rồi
  • Hoàng
    Vé SG-Huế ngày 29 hoặc 30/04 có ko mọi người? Có alo mình với 0904454364
  • Anh Thư
    Mình cần đặt vé 1 chiều từ HCM ra Hà nội cho 4 người, 2 người lớn, 2 trẻ em dưới 12. Mọi người có kinh nghiệm đặt vé giá rẻ giúp mình nhé. Cảm ơn nhiều nhiều.
    sđt: 0933059220
    • Anh Thư
      sorry, không nói ngày đi :). Vào tháng 6, ngày nào cũng được nhé ah.
  • thai thi ngoc huong
    minh muon tim ve may nay gia re sg_dn dau thang 8,ai biet chi minh voi
  • Minh minh
    Mọi người đặt vé 68K có gặp lỗi này không, mình thao tác tới 5 lần ở 2 trình duyệt khác nhau vẫn bị, là sao, nhờ cả nhà giải thích giùm 🙁 (

    [1018:ClassNotAvailable] Rất tiếc, hiện chúng tôi không thực hiện chuyến bay mà Quý khách đã chọn. Vui lòng chọn chuyến bay khác.