Jetstar bán vé 199k đi Thái, Sing, Phú Yên

Đầu Xuân năm mới chúc bà con săn vé dẻo tay nha! Hôm nay Jetstar sẽ khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 199.000 đồng cho các chặng đi Bangkok, Singapore và Tuy Hoà (gần Nha Trang nha). Nói có sách, mách có chứng, như sau nha bà con:

  • Thời gian bán vé: 11h ngày 27-2 đến đến 23h59′ ngày 1-3-2015
  • Thời gian bay và chi tiết giá từng chặng: bà con xem bảng giá bên dưới nhé 

Đây là chi tiết giá vé khuyến mãi và ngày bay cụ thể áp dụng cho từng chặng. Bà con để ý chặng nào mũi tên hai chiều thì tức là có vé khứ hồi, chặng chỉ có mũi tên một chiều thì tức là chỉ có vé 1 chiều.

Chặng Sài Gòn đi Hà Nội và Thanh Hoá chỉ có 1 một chiều xuất phát từ Sài Gòn nhé!

Như vậy bạn nào có nhu cầu đi Bangkok từ Hà Nội và đi Singapore từ Sài Gòn thì hôm nay nên tham khảo nhé. Tuy nhiên, hình như thuế phí rất cao, tổng giá vé khứ hồi phải lên tới 2,2 triệu đi Sing, nên các bạn cứ vòng qua bên AirAsia và Tiger, VietJet để so sánh giá. Bên nào rẻ hơn thì ta xúc.

Chặng Sài Gòn – Tuy Hoà cũng rất hay bà con nhé. Đến Tuy Hoà bà con thăm Gềnh Đá Đĩa rất đẹp, sau đó bắt xe sang Nha Trang, rồi cuối cùng bay từ Nha Trang về lại Sài Gòn.

Bụi cũng đang rảnh, hôm nay nghỉ làm rồi nên bà con cần hỗ trợ đặt hộ chặng nào thì cứ gọi nhé. Lưu ý là chuẩn bị tiền online để Bụi đồng ý đặt hộ thì phải gửi tiền trước luôn qua VCB. Nhiều bạn nhờ xong không lấy vé, làm em Bụi mất tiền rồi đấy nhé. Bạn bè mắng Bụi nhiều lắm, bảo làm phúc phải tội, nhưng tính Bụi cũng không giận gì lâu, có dịp vẫn sẵn lòng giúp đỡ bà con thôi.

Sau đây là công thức tính tiền vé bao gồm tất cả thuế phí:

Giá vé khuyến mãi + 10% thuế + 70k phí sân bay + 40k phí quản trị hệ thống + 10k phí an ninh soi chiếu + phí thanh toán (40, 80k tuỳ hình thức thanh toán)

Trang đặt vé là http://www.jetstar.com/vn/vi/home, tuy nhiên bạn nên dự phòng cả trang mobile xài trên máy tính bảng, điện thoại nhé: https://m.jetstar.com/

Nhược điểm của giao diện Mobile là KHÔNG thanh toán được bằng các phương thức khác như Thẻ nội địa, Phòng vé,… chỉ có thể thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB/…, thêm nữa là không xem được giao diện vé theo tháng.

Nếu gặp sự cố khi đặt vé thì bạn comment để mọi người hỗ trợ nhé
Đặt vé nhầm tên, nhầm chiều Jetstar rất hay hỗ trợ miễn phí nếu phát hiện ngay sau khi thanh toán!

Tại bước điền tên hành khách, hãng luôn mặc định nhét hành lý vào và tính thêm tiền, cho nên bạn chịu khó kéo xuống bên dưới, nhấp vào hành lý và chọn dòng trên cùng là “Không mua” nhé.

Các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok. Khi đặt vé, mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội hay Sài Gòn cũng được, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu).

Một chút kinh nghiệm săn vé siêu rẻ Jetstar

Thông thường vé sẽ hết ngay sau khoảng 5 – 10 phút với những chặng HOT, tuy nhiên có thể sau đó 30 phút vé sẽ quay trở lại nếu chưa được thanh toán hoặc cũng có thể xuất hiện sau đó 60, 90,… phút. Nhiều khi những ngày sau vẫn có vé siêu rẻ, quan trọng là bạn không bỏ cuộc

Nếu không ngồi canh vé 24/24 được thì hãy nhờ anh bạn cần mẫn Auto Flight Booking nhé Auto Flight Booking – Ứng dụng trợ giúp săn vé máy bay giá rẻ

Hãy nắm rõ hướng dẫn đặt vé và các cách thanh toán để ứng biến linh hoạt bạn nhé, tham khảo bài viết Hướng dẫn đặt và thanh toán vé máy bay Jetstar.

Chú ý khi đặt vé máy bay Jetstar kẻo mất vé, bị giữ tiền

Có 2 trường hợp bị giữ tiền phổ biến nhất:

  • Thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa nhưng đến phần hiện Mã đơn hàng thì lại click vào logo của ngân hàng tương ứng để tiếp tục thanh toán, Jetstar bị lỗi ở phần này, nhiều khi thanh toán báo thành công nhưng vé vẫn chưa được thanh toán. Ngay cả Vietcombank, Techcombank cũng bị lỗi rất nhiều. Ai có Internet Banking của các ngân hàng có thể thanh toán vé Jetstar thì cố gắng tận dụng, ai không có thì đành nhắm mắt thanh toán vậy hic hic >>> Đọc phần 1.
  • Thanh toán qua bưu điện, ngân hàng bằng mẹo của BayNhé nhưng không kịp trong 30 phút. Hiếu cảnh báo trước là phải ngồi đó chờ ngân hàng thanh toán và kiểm tra vé thành công mới về. Nếu muốn chắc ăn thì dùng mẹo giữ vé 24 tiếng nhé  >>> Đọc phần 2.

1. Với thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa đã có Mã đặt chỗ (Mã đơn hàng) các bạn không nên thanh toán ngay nếu là các ngân hàng Vietcombank, Techcombank,… mà truy cập vào Internet Banking của các ngân hàng đó thanh toán sẽ đỡ bị lỗi hơn. Rất nhiều bạn tiếp tục thanh toán bằng cách bấm vào logo của ngân hàng tương ứng sau đó thực hiện thanh toán thì bị lỗi. Chủ quan không kiểm tra lại vé nên vé tự huỷ sau 30 phút, tiền bị giữ vài ngày mới được trả.

2. Với thanh toán tại ngân hàng, bưu điện trong vòng 30 phút theo mẹo của BayNhé, bạn phải đến ngân hàng nộp tiền càng nhanh càng tốt (trong vòng 30p), thậm chí ngồi ở ngân hàng và lấy Mã đặt chỗ thanh toán ngay. Sau đó, chờ ngân hàng báo thanh toán thành công chưa đủ. Bạn phải tự tay kiểm tra xem vé đã thanh toán thành công chưa bằng cách gọi tổng đài hoặc làm theo Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay. Nhiều bạn chủ quan đi về ngay cuối cùng vé bị huỷ, tiền chờ ngân hàng kiểm tra cả tuần mới được trả.

Mẹo giữ vé 24 tiếng không thanh toán ở phòng vé chính hãng Jetstar được vì đây là mẹo lách luật.
Phòng vé sẽ từ chối thanh toán. Ngân hàng, bưu điện, Internet Banking thanh toán bình thường.
Tuy nhiên bạn nên thanh toán càng sớm càng tốt đề phòng hệ thống phát hiện ra và huỷ vé

– Để khắc phục tình trạng KHÔNG thanh toán kịp trong vòng 30 phút, có bạn đã báo Hiếu mẹo giữ vé 24 tiếng, nhược điểm của mẹo này là phí thanh toán sẽ bị tính gấp đôi (lặp 2 lần) tức là 70k/người/chiều, tuy nhiên có vé rẻ là tốt rùi, chịu mất thêm 35k nữa cũng không sao hihi. Tuy nhiên bạn nên thanh toán càng sớm càng tốt đề phòng hệ thống phát hiện ra và huỷ vé.

  • Thực hiện đặt vé như bình thường Chọn Thẻ nội địa, chuyển sang trang có Mã đơn hàng.
  • Nhấn nút Back trên trình duyệt để quay lại trang trước sẽ thấy xuất hiện nhiều cách thanh toán.
  • Nhấn chọn Ngân hàng, ATM, Bưu điện – Không chọn phòng vé. Nhấn Mua.
  • Kết quả phải ra được trang xác nhận hành trình thông báo vé được giữ 24 tiếng mới thành công.
Jetstar
Comments ( 90 )
Add Comment
  • Nhựt Lâm
    Mình đặt chọn giá vé 199.000 mà tổng cộng vẫn là 2.200.000 cho chặn từ Singapore khứ hồi từ TP.HCM là sao? Xin cám ơn!
    • Ngo hoan
      Giá của bạn là cộng thuế và phí mà khoản đó thì chăng quốc tế là rất cao….ví dụ mình đi vietjet là khoảng hơn 600k
      • Bụi
        Nếu thuế phí mà lên tới 2tr2 thì bà con vòng qua VietJet và Tiger để tham khảo nhé, hai bên đó có thể rẻ hơn.
        • Dang Nguyen
          2tr2 là vé khứ hồi rồi
    • Nguyễn Vân Anh
      199k là fare thôi, còn phải cộng các thể loại thuế, phí nữa nên thành 2tr2 đó bạn. Như thế là rẻ rồi mà
      • Huy Nguyen
        2t2 là không rẻ đâu… Rẻ là tầm 1.4t-1.7t khứ hồi ý
      • Phạm Vũ Hương Giang
        Theo mình 2tr2 không tính là rẻ đâu bạn ơi. Năm ngoái mình đi Sing săn vé giá rẻ khứ hồi của Tiger air có 1tr8 thôi ^^
    • Tien Dung
      Ủa, sao mình chọn giá vé 199k khứ hồi chỉ hết có 1.400 thôi nhỉ, + 80k phí thanh toán nữa là ~1500k, giá siêu rẻ rồi còn gì??? (Không hành lý nhé).
      • trucmai
        Chon the nao de duoc phi thanh toan 80k vay? Minh tra bang the visa thay ghi 290k/nguoi – dat qua!
      • Nhựt Lâm
        Bạn đặt sao được 1.500k hay vậy mình ko chọn đc
  • Ngo hoan
    Bụi cho mình hỏi kinh nghiệm đi nha trang chút chút….mình có khoảng thời gian 4 ngày thì lịch trình nên đi như thế nào và mình muốn qua đảo bình ba một đêm.! Nhờ bụi tư vấn giúp.
    • Bụi
      Đảo Bình Ba thì Bụi chưa có kinh nghiệm. Còn ở Nha Trang, bạn có thể đi như sau:
      – Ở thành phố thì đi thăm tháp Bà Ponagar (ngay trong thành phố).
      – Nhà hàng bear tươi Louisiane bên bờ biển (phố Trần Phú, view đẹp, đồ ăn ngon, bia ngon, cuối tuần có nhạc sống, ca sĩ tây hát).
      – 1 ngày mua tour đi đảo, lặn ngắm san hô (hình như 500k một người, ai biết xin chỉnh lại)
      – 1 ngày đi chơi khu Vinpern (thuỷ cung, các trò cảm giác mạnh, cáp treo)
      Tổng có 3 ngày rồi đó bạn.
      • nga
        đao binh ba di phuot duoc, minh đã đi, có 1 ban làm tour ngoài đó ok lắm, giá phai chăng 1,1-1,3tr/1 nguoi bao ở, ăn trọn gói, do ăn ok lắm
      • HuyenDinh
        Bụi sành thật, tour này quá tuyệt luôn ấy.
      • Huy Nguyen
        Xin ý kiến khoản đi tour 4 đảo rất chán và phí thời gian 🙁 .
      • Neo
        Đi tour đảo thì giá vé là 150k/người. Nếu ai lặn biển ngắm san hô thì trả thêm 500k nữa ạ.
      • chu thanh vân
        Mình thấy đi đảo cúng được đấy chứ, đi tắm ở bãi Tranh rất tuyệt. Hồi mấy năm trước mình đi, vé đi tour chỉ có 120k gì đó, ăn 1 bữa trưa (dĩ nhiên ăn rất đơn giản, gọi là cơm bữa, nên mang theo đồ ăn vì đi tắm xong rất đói). Cái khoản lặn ngắm san hô thì mình thấy không khoái, khá tốn kém. Mình không nhớ mua vé của hãng gì nhưng tuyệt xì là vời khi ban nhạc trên tàu hát rất hay và nhạc cụ thì toàn xoong nồi, xô, can, cười vỡ bụng luôn. Cơ bản là chọn đi tuyến nào thôi. Mà ở Nha Trang bạn nên có 1 buổi đi Viện Hải dương học
  • Diamond
    Jetstar bán vé đi Sin ngay trong tháng 3 giá 199k còn rẻ hơn cả Vietjet bán vé O đồng. Chú Vietjet nên xem lại đi
    • Tien Dung
      chỉ tính thuế phí thì Jestar 500k->600k, còn VJ thì 700k->800k nên mắc hơn dù giá vé rẻ hơn
  • Van Cong
    hay quá, nhưng chỉ có Hà nội đi băng Cốc, mà mình ko thích Thái lắm
    • Bụi
      Đi Thái vui chơi và shopping thì ok, chứ cảnh thì ko có gì hay lắm.
  • Phan Thanh Tuấn
    Anh Bụi ơi cho em số dt để họi với
    • Bụi
      Số ở dưới chân blog đó em.
      • Minh Thùy
        Anh Bụi ơi, em đã đặt vé đi miền Tây (em ở Hanoi) cuối tháng 4. Cụ thể em sẽ đi Hanoi-Saigon ngày 25/4 và chiều về là Cần Thơ-Hanoi ngày 2/5. Em chưa đi miền Nam hay miền Đông, miền Tây bao giờ cả. Em tính sẽ ở lại Saigon 2 ngày rồi đi miền Tây hoặc ghé qua chút ít Tây Ninh và Đồng Nai (nếu 2 tỉnh này có cảnh để tham quan). Khả năng rất cao là em sẽ đi 1 mình. Anh thiết kế hộ em một tour Saigon-miền Tây 5 ngày được không ạ. Em cám ơn anh!
        • Quang
          Beu ban di mien tay thi mail qua cho minh hongquangbmt@gmail.com minh co the giup ban dat tour 2 ngay 1 dem di SG – BEN TRE – CAN THO chi co 490.000vnd,
          Chuc ban di choi vui ve
      • nguyen ngoc phuong oanh
        Em k thay dc so dt cua anh bụi… A cho em xin so dt vafacebook cua anh nhe…e co nhiu dieu muon hoi ve du lich..cam on anh
  • Khanh Nguyen
    JT bay qua sân bay nào ở BKK vậy bà con, là Donmuong hay Suvanaburmi?
    • Minh Thùy
      Jestar đáp ở Suvarnabhumi bạn ạ.
      • Khanh Nguyen
        Thế cũng ngon, chờ JT mở lại chăng HAN-SIN như ngày trước mình bay khứ hồi hết có hơn 800k 😀
  • Minh Châu
    Đặt vé jessta có thêm phí đặt chỗ phải không ạ. E đặt vế đi SG có 190k mà phí đặt chỗ là 160k. hự
  • Kiều Thị bích huệ
    em nhờ a Bụi và các anh chị có kinh nghiệm đi rùi giải đáp giúp em mấy thắc mắc về du lịch Thái Lan tháng 4 với ạ!
    —vé khứ hồi đi hà Nội – Bangkok thì tầm bn là rẻ ạ anh?
    —liệu em đi khoảng bn ngày thì ổn ạ?
    — em thấy Thái có lễ hội Té nước 13-15/4, đi vào thời điểm này có okie ko anh? hay nên tránh time này ra ạ?

    em tìm vé đợt này Vietjet thì khoảng 1.9tr/ người khứ hồi ạ +.+
    em cám ơn anh 🙂

    • phương thanh
      hình như vừa rồi jetstar có bán vé 83k đi bangkok thì phải, kmãi cho hôm 8/3 ấy
    • Quỳnh
      nếu mà bạn thích không khí lễ hội thì nên đi vào dịp này, xách theo mấy khẩu súng nước qua đó chơi với ng ta luôn vui lắm. Nhưng lưu ý có một số chỗ tham quan họ đóng cửa hoặc ko diễn show vào ngày lễ nhé
      • Phan như
        yah đúng rùi, bữa mua mấy tour của baynhe cũng dc anh Bụi nhắc cái zụ này
  • trang
    Ai đặt dùm e 1 vé đi Thanh Hoá với ạ.
    • hoale
      Neu ban can dat giup ,co the call minh ,0943.318.190 nhung phai chuyen tien luon neu no ko cho giu cho , con neu giu cho dc thi ban ck sau cg dc
    • hùng
      tự săn cũng đâu quá căng thẳng đâu bạn trang?
      • Quốc Hưng
        không phải ai cũng biết săn, tui đây lọ mọ mãi cũng hok hiểu săn vé là như thế nào, vào cả cái trang https://baynhe.vn/so-sanh-gia-ve để tìm cách săn, và loay hoay hoài suốt từ sáng tới trưa có biết gì đâu, hình như cứ phải giỏi công nghệ mới săn được hả?
  • Hoang Mai
    Có cách nào k tốn tiền phí thanh toán bằng thẻ tín dụng k Bụi, mắc quá tới 290.000 hix, mà tìm mục thẻ nội địa k có
    • hoale
      Ban co the call minh, minh chi lay 100k cho khu hoi + gia da bao gom thue , phi . re hon dc 190k . 0943.318.190
      • Hoang mai
        Tiếc quá đợi k thấy ai trả lời nên minh book luôn rồi. Lần sau sẽ gọi bạn
  • Kim Ngân
    Anh Bụi ơi em đã book vé khứ hồi SG – Sing – SG tháng 4. Em định sau khi tới sân bay sẽ mua vé bus sang Malay chơi luôn rồi sau đó quay về Sing. Vậy ở tờ khai nhập cảnh mục Next city em có phải khai Malay hay ghi Ho Chi Minh? Em với bạn hẹn gặp ở sân bay Changi, mà 2 đứa bay từ 2 nơi khác nhau đến. Em là nữ đi 1 mình, đây là lần đầu em đi Sing nên sợ sai sót không được nhập cảnh thì khổ. Anh có thể chia sẻ cho em vài kinh nghiệm nhập cảnh vào Singapore không ạ? Em xin cảm ơn và chúc anh năm mới nhiều sức khoẻ.
    • Thuylinh
      mình cũng đang có kế hoạch tương tự bạn.cũng định đi từ sg-singapor, sau đó đi bus qua malaysia chơi vài ngày.rồi từ malay-về saigon lun.mình đang hóng xem các bạn tư vấn thế nào đây.Mình cũng mới đi lần đầu
    • Nguyen Han
      Nhờ Anh Bụi giúp dùm em với. Em đặt 2 khách sạn ở Singapore và đã bị trừ tiền. Em ghi thông tin 2 khách sạn nhờ anh đăng hộ giúp em xem ai có nhu cầu em để lại giá rẻ. Khách sạn Fragrance Hotel phòng gia đình 3 người. Ngày nhận trả phòng: 20/3/2015 đến 23/3/2015. Giá 4.396.000 đồng. Khách sạn Arianna Hotel 83 Sysed Alwi Road Little India 207662 Singapore. Ngày nhận trả phòng 20/3 đến 23/3. Giá 5.000.000 đồng. Bạn nào có nhu cầu mình để rẻ lại. Làm ơn giúp mình với.
  • Deplov
    Tiếc là không có Hà Nội – Phú Yên để em đi Phú Yên lần nữa. Phú Yên hay phết đấy, và không chỉ có mỗi Gành Đá Đĩa đâu. Hè năm ngoái em đi Phú Yên về có tổng kết lại thành một loạt bài đây, đồng chí nào vợt được vé đi Phú Yên thì tham khảo nhé (mục lục và link loạt bài ở phía cuối):

    http://www.toithay.com/kinh-nghiem/phu-yen-vien-ngoc-chua-mai

  • Mi
    Minh muốn sang bangkok mà đi có 1 mình lại đi lần đầu tiên, ai có kinh nghiệm chỉ mình vs, hoặc cho mình đi ké vs, thank so much :))))
    • Trường
      Thường thì đi du lịch sẽ đi 2 mình, chứ 1 mình thì cũng sợ sợ, cơ mà nghĩ cũng có cái thú vị nhỉ? Singapore thì hình như quy định về mọi thứ cũng khá nghiêm ngặt, nhưng đc cái tp xanh sạch. cũng thích 🙂
    • Chú tèo
      nên mua trước mấy cái tour tại điểm đến, tới đó khỏi ngỡ ngàng, nhất là đi 1 mình nữa 🙂 đi du lịch vậy nó có cái hay, tự trải nghiệm nhiều thứ, trước có lần tui đi công tác 1 mình, kết hợp đi chơi luôn, nên mua cái tour điểm đến của baynhe.vn, giá rẻ hơn mà cũng y chang như vé mua tại sin, qua xài thấy thích lắm. Có mấy người không biết, mua tại chỗ, mắc kinh 🙁
  • Hoàng Lan
    Giá quá “bèo”, mà săn mãi chẳng lại dân tình:(
    • Bích Ngọc
      Vé rẻ mà ai chẳng ham, tui trực chờ cả mấy hum rày có đc đâu??
    • Tú Mỡ
      săn ở đâu vậy? săn ngay web hãng mà cứ đơ đơ, nản mấy thằng này quá 🙁 hum nay ngày cuối rồi!
      • Hồng Trần
        đừng vào web hãng, kinh nghiệm xương máu, mấy đứa bạn có đứa báo tin săn đc vé rồi, còn ngồi mình ên vì cái tội trung thành với hãng. Tui vào mấy trang săn vé, cũng đầy trang kẹt cứng. Nhưng cũng còn trang thấy cũng ngon lành, vào săn thử xem. Tui săn vé trong hay ngoài nước thường cũng tìm ở đây. https://baynhe.vn/so-sanh-gia-ve, vào trực liền đi, chớp cái là giựt liền!
    • hoale
      Lần sao cần săn vé , bạn bảo mình , giá bảng giá cửa hàng nhé .
      0943.318.190
  • Uyen Nguyen
    Anh ơi cho em hỏi em muốn đặt vé đi Thái Lan vào tháng 7 tới thì hiện tại giá khứ hồi tầm bao nhiêu ạ
  • nam
    Mình có 2 vé khứ hồi Đà Nẵng – Sài Gòn và ngược lại ngày bay 13/3 và 16/3 nhưng ngày đó mình có việc chưa bay được nên nhường lại cho mọi người.
    Bạn nào cần thì liên hệ 0905110788 nhé.
  • Nga
    Anh Bụi cho e hỏi hôm vừa rồi e đặt 2 vé đi Bangkok bay ngày 1-4 nhưng phần tên Hành Khách em lại đánh thiếu tên đệm :(( tức là chỉ có họ và tên thôi ạ :(( như vậy có sao ko anh :((
  • Mete
    VNA chieu qua tung ve noi dia (hinh nhu the, vi minh chi quan tam den ve noi dia thoi gian nay) thang 3 gia re day. Ai co nhu cau vao xem nhe. 🙂
  • Mai
    Trời ơi! giờ mới thấy, hết hạn từ ngày 1/3 rồi a’. Giờ có săn đc nữa ko, hay phải đợi tới khi nào trời..Đang thèm đi Sing
    • Hoàng
      haha, bác mà đi mấy cái nước này thì phải thường xuyên canh, vé rẻ nhiều chứ mua vé kia đắt chết
      • Mai
        cũng hay canh mà nhiều khi ko đc nên nản ấy bác
  • tạ thị nhung
    Anh Bụi oi.san vé giup em nhé. e k biet san the nao va lam sao biet luc nao co dot km
    • Phuong Thu
      Anh bụi ơi, tôi muốn book vé đi Thái Lan
      Check in 26/04/2015
      Check out 29/04/2015
      Book vé giá rẻ ở đâu ạ
      • thang
        Đúng dịp kìa bạn, link https://baynhe.vn/so-sanh-gia-ve có vé Thái lan SG có 82k, chị lên săn thử, bên này săn vé cũng dễ
        • Neo
          Bạn ơi cho hỏi mua vé bên baynhe có đảm bảo ko, mua dễ ko
        • Minh socute
          Mình cũng hay mua bên đó, bên đó đc cái lúc nào cũng khuyến mãi, săn vé rẻ liên tục, mua xong cái vé Thái rùi mua ngay tour trò chơi rẻ của baynhe.vn nữa, cả chuyến du lịch có mấy triệu, tha hồ vi vu
  • Jerry
    Minh hoi lac de 1 chut, nhung khong biet ban Nam Bumi con sinh hoat tren dien dan nay ko nhi? Lau roi minh ko lien lac duoc voi ban ay qua email. Cam on.
  • Jimmy Nguyễn
    Em đã trở về từ BKK 😀 😀 chuyến đi quá tuyệt nhờ toàn mua được vé rẻ, vé may bay rẻ, vé tuor của BayNhé để chơi trò chơi cũng rẻ … quá đã quá đã, cảm ơn anh Bụi nhìu nhìu, giờ lại lên canh vé rẻ đi tiếp
    • Quốc Thành
      Bác sướng thế, mà em mới săn đc vé máy bay đi bkk bên baynhe, bác tư vấn dùm em địa điểm đi chơi và ăn uông cái, em đi với bồ, 2 người thì nên đến chỗ nào vừa đẹp vừa lãng mạn 🙂
    • nuti
      chỉ em săn vé rẻ với
      • Dũng
        cứ lên đây xem thông tin rùi qua web máy bay mà săn, mà săn ở baynhe như Jimmy cũng dễ lắm
  • Ngọc Lan
    Thái khi nào có đợt nữa vậy anh Bụi ơi..Jestar mấy nay có km đi nước ngoài ko ạ,
    • Đại
      mấy nay thấy toàn km trong nước…chắc nươc ngoài này còn lâu mới có 1 đợt, đang có 2 vé đi chơi, nên tớ cũng đang chờ đợt km tới rùi canh mua đây
      • Đào
        canh vé dễ mà bác còn để hụt, em ko có nhu cầu chứ có nhu cầu thì mua chỉ có trúng
        • Trang
          anh săn vé rẻ ở đâu mà hay vậy,chỉ em với
        • Linh tinh
          Thái, sing, này thì tội gì chờ km, vào https://baynhe.vn/so-sanh-gia-ve lúc nào cũng có nha, nay mới xem vé đi sing có 105k, rẻ bèo
  • Nga
    đợt nào săn cũng hụt, bỏ lỡ bao nhiêu dịp vé rẻ, cái nào rẻ ít thì còn săn đc ,rẻ nhiều thì chẳng tới lượt mình
    • Khanh
      sao mà thảm vậy, đây toàn dân săn vé thui, mấy anh chị nói https://baynhe.vn/so-sanh-gia-ve săn dế kìa. mình vào săn 1 cái hôm qua đi sing từ HN có 105 k thuế má nữa ko nhiều lắm
  • Hương
    Em thì săn được vé rùi mà đây là lần đầu tiên đi Thái. em đi với gia đình 4 người, nên cho em hỏi, nên qua đo mua tour ở đâu, và đi đâu thời tiết này thì đẹp
    • Công Thành
      Đi bkk hay pattaya hả bạn, mua tour ở banner bên phải của blog có nhiều tour cho bạn lựa chọn, mà đi nguyên gia đình thì tham quan Safari World Bangkok vui nè, ko thì Vườn Nhiệt Đới Pattaya mà mấy bác bên trên nói cũng ok
    • Hoàn
      Uhm thấy trên kia vé 199k.
      • Xuân
        Anh Hoàn ơi, bên đó có vé tỏng nước ko, hay chỉ vé đi sing rẻ thui hả anh
  • Hoàng
    Hà Nội – Băng kok có 199k ko biết thuể má tính vô nữa là bao nhiều ta, mà đợt này hết rùi, đợt nào mới có cả nhà em đang tính mua vé đi Bangkok mà vé ko km thì hơi đắt, nếu mua được đợt vé rẻ thì thích quá
  • Hương
    HN bình thường giờ đặt là cả triệu, tiếc quá đợt vừa rùi ko biết vào đây đặt, em đặt nhưng 3 vé , biết thì giảm được nhiều. quan trọng chả biết nó km lúc nào, no mà hiện lên cái thông báo như fb thì hay
    • quỳnh
      nó là cái web bình thường như fb thui mà bác, sao mà hiện thông báo cho bác được, bác phải vào canh liên tục
    • TRung
      khi nào có nhu cầu, ví dụ tháng sau bác đi thì thán này bác lâu lâu lên xem, kiểu gì cũng trúng đợt,
    • Kino
      Bên https://baynhe.vn/so-sanh-gia-ve có vé rẻ luôn ấy, bên đó là công cụ chuyên săn vé rẻ mà, bác lên coi lúc nào cũng có ak nha