Điểm tin khuyến mãi vé máy bay giá rẻ hôm nay

Theo lý thuyết, nửa đêm nay là hãng VietJetAir tung vé máy bay giá rẻ từ 3.000 đồng trở lên. Nếu bạn thức đêm được thì thử xem sao, còn không thì cứ đi ngủ sớm nhé. Các hãng Tiger, AirAsia cũng đang có khuyến mãi nhưng không hay lắm. Blog cũng bổ sung thêm 2 mục mới.

1. VietJetAir bán vé 3.000 đồng

Như hãng đã công bố, chương trình 300.000 vé máy bay giá rẻ 3.000 đồng được mở bán từ ngày 21-8. Tính theo đồng hồ sẽ là đúng 12h đêm nay.

Do chương trình bán vé máy bay  này kéo dài 30 ngày nên họ sẽ không tung đồng loạt 300.000 vé vào đêm nay. Thay vào đó, họ sẽ tung ra từng đợt một vào một thời điểm bất kỳ nào đó.

Nếu may mắn thì có thể đúng 12h đêm nay sẽ có vé, hoặc đến tận sáng mai mới có. Nói chung không biết đâu mà lần, ai chịu khó thức đêm thì cố gắng. Ai buồn ngủ như Bụi thì lên giường sớm cho lành nhé.

Nói chung Bụi không ham vụ giá rẻ VietJetAir do hãng có tỷ lệ chậm chuyến cao (chỉ 67% chuyến bay đúng giờ), thái độ phục vụ hành khách của nhân viên mặt đất chưa tốt, để xảy ra nhiều sự cố mất lòng khách.

Tuy vậy, sẽ có nhiều bạn quan tâm vé VietJetAir vì nó rẻ quá nên Bụi và một số bạn khác vẫn vui lòng chia sẻ thông tin, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc về chương trình vé rẻ này.

Làm ơn đừng nhờ Bụi đặt hộ vé VietJetAir nhé, vì Bụi chẳng biết nó tung vé vào giờ nào. Ngoài ra, đặt hộ xong có lần bị gọi điện mắng vì tội đặt cái hãng chậm giờ bay. Haizzz, tui đặt hộ thôi mà, bay chậm là do hãng chứ, mắng tui làm chi?!

2. AirAsia giảm 20% các chặng

Hiện hãng hàng không giá rẻ AirAsia đang có khuyến mãi giảm 20% giá vé các tuyến bay của hãng. Nhược điểm là giảm chỉ có 20% nên không hot, chẳng mấy ai quan tâm. Ưu điểm là họ áp dụng ngay trong tháng 8 này trở đi. Vì thế, ai cần bay khẩn cấp thì có thể ngó qua (bấm vào hình ảnh này nhé).

3. Tiger giảm 70% giá vé từ Singapore

Bụi phải nói rõ là họ chỉ giảm 70% cho chuyến bay xuất phát từ Singapore mà thôi. Vì thế nó không phù hợp với những ai bay từ Việt Nam sang.

Tuy nhiên, bạn có thể vào tham khảo để kiểm tra giá vé chiều từ Singapore về Hà Nội, Sài Gòn. Nếu thấy giảm 70% quá rẻ thì cứ thử liều đặt trước chiều về đó, còn chiều đi thì đợi các lần sau. Hehe, suy nghĩ kỹ nhé!

Hoặc bạn có thể mua vé Singapore đi Phuket, Bali, Jakatar với giá giảm 70%, rồi sau này bạn mua vé ghép từ Việt Nam sang Singapore.

Tóm lại là bạn cứ tính toán thử xem nhé, Bụi gợi ý vậy thôi. Nhỡ có sao đừng gọi điện mắng Bụi nhé. Tủi thân khóc oà bây giờ đó!

Chi tiết giảm 70% của TigerAir thì bạn bấm vào banner dưới đây nhé.

4. Cebu giảm 75% nhưng không thấy gì 

Hãng giá rẻ của Philippines cũng đang treo banner quảng cáo giảm 75% nhưng Bụi vào từ hôm qua mà tuyệt nhiên không thấy một vé nào từ Việt Nam đi cả. Chẳng lẽ hết nhanh thế. Mà nhìn kỹ banner quảng cáo của họ thì thấy là áp dụng cho chủ thẻ tín dụng Citibank thôi. Hay Bụi mắt toét hiểu nhầm?

Ai quan tâm vé c ủa Cebu Pacific thì cũng lại mò vào thử coi sao nhé.

5. Blog thêm hai tính năng mới

Hôm nay Bụi thêm 2 tính năng mới cho blog là mục Lịch khuyến mãiTìm bạn đồng hành. Bạn có thể vào ngó qua để góp ý xây dựng nhé.

Mục Lịch khuyến mãi là nơi Bụi cập nhật các chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đang diễn ra trong khu vực ASEAN.

Mục Tìm bạn đồng hành thì là nơi các bạn đăng tin tìm bạn đi chung cho vui. Do mới làm thử nên áp dụng các đăng tin thủ công (xét duyệt), chưa có nhiều tính năng hỗ trợ. Sau này trong quá trình sử dụng, bạn thấy cần cải tiến chỗ nào thì góp ý và Bụi sẽ thuê chuyên gia lập trình để xây dựng thành tự động (bạn tự động đăng tin, quản lý tin và trao đổi với nhau về chuyến đi). Còn hiện nay, không có tiền thì chúng ta cứ tạm dùng đồ free của Google nhé!

Còn gì cần trao đổi, mời bạn tạo còm-men ở bên dưới nhé.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaCebu PacificJetstarTigerAirVietJetAirVietnam Airlines
Comments ( 1.700 )
Add Comment
  • Thao Le
    cac ban oi minh ghi ten bi lon nguoc. Vd: NGUYEN, KIM PHUONG nham thanh KIM PHUONG, NGUYEN ko biet nhu vay VJA co cho bay khong nhi huhu
  • midori
    hicz e lên muộn wa’ hết mất vé SG-HN tháng 11/2014 rùi :(( a chị nào mà thấy nt cho e với nhé… e rất cảm ơn ah .. sđt e 0982922915
    mà mấy hôm e cant chả thây cái HN-DN-HN nào cả… hay là hết vé rùi cả nhà nhỉ ???
    • thu huong
      lúc 11h chiều của bạn nhiều vô biên….mãi kg ai book cả
      • midori
        11h e còn đang mải xem The Voice kid, k bít lên rình… VJ tung vé đủ các h luôn nên e cũng k bít phải lên lúc nào nữa…
        E đang tìm vé SG-HN 12-15/11/2014 và vé HN-DN-HN tháng 3 hoặc 4/2014… cả nhà giúp e nhé …0982922915 ah 😀
        • harim
          T cung dang can Hanoi Da nang 10/2014 day. Ban thay thi oi t nhe 01273894719
        • minhhang
          tơ đang cần HN-DN 4/2014 nữa
  • bsodvn
    Chắc là ổn thôi bạn ạ, cẩn thận thì gọi điện đến VJA đề nghị sửa đổi lại
    • Thao Le
      cam on ban, minh cung hi vong the, chi so ve khuyen mai VJA ko cho sua ten, minh goi dt thi gio nay tong dai het lam viec roi T.T minh mua ve khuyen mai nhg la ve 699k nen dang lo qua, ko bay dc thi mat toi 2tr 🙁
  • Nhật Tuấn
    HCM-PQ khứ hồi rất nhiều tháng 11,12/2014 nhé
  • bsodvn
    tháng 11 chiều SGN-HN vẫn còn ngày 01/11 giá 3k
  • Nhím
    HCM – HN T9, T12
  • bsodvn
    tháng 11 chiều SGN-HN vẫn còn ngày 20/11 giá 3k
  • Miza
    Chang Da Lat chua thay tung ve, chac phai canh dai dai
    • Thu
      Ờ, miza đặt đc g ko, thấy các bạn bảo hqa chi chít như sao, lúc 11.30-12 h ý. Hnay miza canh từ mấy h ếi
      • Miza
        Toi qua to canh tu 12h-1h thoi. Luc trc cung vao nhung co thay cai nao dau. To thi chi can 1 chang chieu HN-DL cuoi thang 2 or dau thang 3 thoi vi to dat dc chieu ve NT-HN roi.
      • Miza
        Hehe, hoa ra la sis Thu iu quy:)
  • Nhím
    2 Hôm nay VJ tung vé sớm, đỡ thật. mà có thêm HN – SG tháng 3 và DL thi VJ muôn năm ^_^
  • Thuy
    Cứ book đến cuối lại thành vé đã bị bán hết. Đã cố book thật nhanh mà cứ bị z hoài. Chán ghê 🙁
  • Trang
    Anh Lê Hiếu ơi giá vé 699k của VJ bao giờ kết thúc vậy cả nhà? Đêm nay mình chỉ canh vé 699đ thôi, 3K chả có đâu hờ hờ hờ 🙂
    • Nhím
      Bi quan thế b? b canh chặng nào thời ghian nào thế? còn hơn 20 ngày nữa cơ mà
      • Trang
        Tớ canh chặng HP – HCM, đặt được 1 vé roài, còn chồng và con thì bỏ lại không được, nhét vào túi không xong nên phải ngồi canh thức đêm hôm dài cổ ra như hươu còn mắt thì như gấu trúc panda roài nè, bạn mà thấy chặng HP – HCM giai đoạn từ 15 đến 20 tháng 3 thì nháy tớ cái nhé: 01696845955.
    • Nhàn
      vé 699 bạn cần gì canh đêm hôm làm gì sáng mai đặt thoải mái hơn ko 🙂
      • Trang
        699đ cơ mờ 🙂 hóng hớt có bạn book đc biết đâu mình cũng tek he he…về mặt gấu trúc học mà nói thì đằng nào chả ngồi canh nốt 1 vé cho lão chồng, vé còn lại cho baby thì chịu thua, không thể canh tiếp nổi nữa, hic hịc
    • Lê Hiếu
      Bạn đi tháng mấy chặng nào mà phải canh 699k vậy? Vé này có đầy mà. Còn tháng cao điểm thì chắc ít khi có lắm.
      • Trang
        Vé tháng 3 anh ạ, chặng HP – HCM. E ko biết chương trình KM vé 699 đến bao giờ nhỉ? trên web của VJ có phải đây là chương trình KM tháng 8 không anh? sao tháng 3/2014 vẫn có nhỉ ?
    • anhtuan
      bạn trang ơi, 699k thì lúc nào chả có làm j phải canh cho mất thời gian ra :D, bỏ cuộc rồi à cậu? 😀
      • Trang
        Tớ sắp bỏ cuộc roài đây, tớ ko có đủ dũng cảm để canh tiếp đâu, tớ đặt 4 chặng mà ngồi canh cho 3 người nhà tớ chắc tớ đột quỵ mất thôi 🙂 Tớ chỉ dám đặt 1 chặng mà đã muốn nổi điên cái đầu rồi. Những chặng còn lại tớ book VNA roài, ngồi đợi anh VJ ntn mất thời gian và mệt mỏi quá đi mất, Tớ còn mỗi 1 vé nữa cho thằng nhóc nhà tớ chặng HP – HCM vào giữa tháng 3 thôi, canh nốt vài hôm nữa xem tềnh hềnh thế nào 🙂 Trò bán vé 3K của VJ đúng là trò thả con săn sắt bắt con cá mập :), đặt giá rẻ bèo nhưng chẳng khác nào ép người ta mua vé đắt, vì chả có ai đi du lịch 1 mình cả, trừ những người đi thăm tình yêu và những người đi công tác, mà những người đi công tác họ chả bao giờ dám liều đặt vé loại này.Họ biết nv nên họ tung ra ngày đầu tiên thật nhiều rồi những ngày sau đó chúng ta phụ thuộc vào họ. Hờ hờ hờ 🙂 Canh nốt vé cho thằng nhóc nhà tớ rồi tớ bái chào thôi, chứ đặt vé kiểu này sợ lắm rồi 🙂 Bạn mà thấy chặng HP – HCM giữa tháng 3 thì nháy tớ cái nhé, mà tình hình bạn sao rồi? còn bao nhiêu vé nữa phải canh? Mà cùng chặng thì tốt nhất mọi người chúng ta phải đoàn kết nhé, nó mà delay hoặc cancel là ta phải cùng nhau chiến đấu 🙂
  • Hưng
    Đợi chiều HN – SG và SG – Vinh – SG nữa là chia tay cuộc chơi
  • bsodvn
    Băng Cốc – HN ngày 22/2/2014 có vé 3k
  • Thuy
    HCM-HN chả còn cái nào 3k cả 🙁
  • invi
    hôm nay ko có vé 3k HCM – Vinh – HCM à mọi người @@
    • Nhím
      chưa thấy b nhé
  • Flower
    Minh xin chia se nhung ve da book duoc dem nay :
    HN_SG_HN thang 4/14, SG_HN thang 8/14, SG-Hn t10/14, Sg-Hn T11/14, DN-SG T9/14,
    Thay ve re k mua k chiu duoc, Nghien baynhe Nghien a Bui mat rui
    Jo minh di ngu, ngay mai chien dau voi HN_Sg, chuc cac ban ngu ngon.
    • midori
      trời..ngưỡng mộ bạn này wa’…2 ngày nay mình ngồi còng lưng mỏi mắt mà chả thấy cái vé 3k nào hiện lên cả… uất ức wa’ T_T
      • Flower
        dot nay minh da book duoc hon 10 ve rui, minh chi canh SG_HN la chinh, hiiiiii
        • Midori
          Bạn có thấy Sg-hn tháng 11/2014 ới mình nhé 0982922915 . Thank u bạn nhìu
  • Nhím
    SG -HN 19/8
  • bsodvn
    Thuy: ngay 26/10 con ve 3k ban o (SGN-HN)
  • Hải Yến
    hic, mọi người ơi e đặt vé mà gõ họ tên đầy đủ là pham thi huyen ma sao khi xem thong tin ve gủi mail ve co chu pham thi ko thôi, vậy e phải làm sao để thêm tên vào được a.
    • Lê Hiếu
      Rất tiếc, có thể do lỗi khi thao tác nên bị sai tên và gần như sẽ không được hãng hỗ trợ đổi tên 🙁
  • Nguyên Anh
    Hôm nay chặng HN-SG và ngược lại chưa tung vé 3k bạt ngàn như mấy đêm trước hay là đã có và đã (sắp) hết hả cả nhà?
    • Nhím
      Lúc nãy nhiều SG – HN, giờ hết rùi. HN – SG chưa có
      • Nguyên Anh
        Tks bạn Nhím. Như vậy về lý thuyết thì chắc đêm nay chỉ thế thôi nhỉ?
  • Nhím
    k thể thêm đc nữa bạn
    • Hải Yến
      bạn ơi gọi tổng đài họ có thêm cho mình ko
      • Nhím
        Không bạn. Quy định của họ rồi mà
  • Thu
    Hoàn tất hn-sg. Bmt nữa là e cũng cỗ vũ các bác thui
  • Nhím
    SG-HN 4/10
    • Hưng
      Bạn Nhím khi nào thấy vé HN – SG năm sau hú mình với nha, tks bạn (0909.405.493)
      • Nhím
        ok bạn
  • Vu Tuan
    Thu và các bạn ơi, khi nào thấy vé HN_SG tháng 9.2014 và TPHCM- Da nang tháng 3.2013 nhá máy mình với nhé.
    Mình đang cần 2 chặng này. 0906 76 4569
    • Thu
      Hôm trc hcm- dn như sao lun ấy. Hic. Bạn ko đặt đc à
  • Thuy
    Bất lực nhìn mà không thể chạn tay tới… >”<
  • Thu
    Có khi nào nửa tháng sau vj chơi tung toàn vé của các chuyến đã tung 1 vé trc đó rùi ko, hehhe. Thôi, mình ngủ, các bạn ngủ ngon 🙂
    • Trang
      Hy vọng là như tek, thôi tớ cũng ngủ đây, G9 cả nhà nhé 🙂
  • Thuy
    27/11 book thì bảo đã bán mà vô tìm lại thấy vẫn nằm chình ình ở đó. Chả hiểu đc, give up!
    • Dochoithongminh.com
      book thì bảo đã bán mà vô tìm lại thấy vẫn nằm chình ình ở đó. Chả hiểu đc, give up!<== Lúc như vậy thì bác dùng trình duyệt khác ktra lại nhé.
      sau khi nhà em đặt đc vé rồi, quay lại vẫn thấy còn đặt tiếp nhưng nó cũng báo ra như bác đó. Nghĩa là thật ra hết rồi và trình duyêt mà bác đang dùng nó bị sao đó chưa cập nhật thôi
  • Hải Yến
    SG-HP ngày 4,14,15 vẫn còn pa kon
  • Hải Yến
    wen mất 4,14,15 tháng 11/14
  • Hải Yến
    SG-HP 4,25/11/14, 17/11/14
  • Hải Yến
    sg-hn 22/2/14
  • Quynh tran
    Ai thay ve HN-dn thag 4 nam sau va Hn-NT 11/2014 oi gium minh 0989581828. Canh 3 ngay roi k dc met gan chit.
    • Hoacoa
      Vé HN-NT 10-12/11/2014 đã có chủ từ 21/8 rồi… 😛
  • invi
    Ai thấy vé HCM – Vinh – HCM tháng 12/2013 alo mình cái nhé, thanks nhiều …
    SDT: 0988937091
  • Rang
    Nhìn thấy, đặt vé báo hết, ra rồi lại vào lại nhìn thấy. Nản. Ngủ thui cả nhà!
  • Chau
    Hinh nhu cha con ve 3k nua thi phai?
  • Nguyễn Văn Quyền
    2 đêm liền k thấy vé Đà Lạt_hà Nội.nhiều ae đang săn chặng này chắc cũng thấm mệt rồi
  • Nhím
    Hình như đêm qua chẳng ai thức đến sáng canh vé thì phải. Mình 3h kém đi ngủ rồi, k biết thông tin đêm qua thế nào.
  • Vu Tuan
    Thông báo.
    Đêm qua đã có 1 người đột quỵ sau 3 ngày đêm săn vé của Vietjet Air.
    Bà con lưu ý giữ gìn sức khỏe, nếu không mua vé rùi lại không bay được.
    • Lê Hiếu
      Tin thật hay đùa vậy bạn? Nếu thật thì bạn dẫn link nhé.
      • quyên
        =))))))
  • Nhàn
    huhu, thôi chả dám săn đón gì nữa canh ngày thôi vậy chứ tình hình mà cứ lềnh xềnh như này chắc cũng đột quỵ :(((((((((((((((((((( bao giờ mới có HN-NT, HN-DL đâyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy
    • Nguyễn Văn Quyền
      bạn nhàn ơi.tớ giống bạn.2 đêm gần như thức trắng để săn Dl-Hn mà k có.kiểu này chắc tèo sớm.mình chia nhau ra canh đi.nếu có thì nhà vào sdt của tớ 0962 6789 68.cho tớ sdt.nếu có tớ nhá cho
      • Nhàn
        okie, số của tớ 0979424334, có gì bạn ới tớ với nhé, huhu thức đến 3 ngày mà book được có 1 vé khứ hồi HN-DN canh mãi cũng ko có cái thứ 2 cho em gái đi cùng không lẽ toàn phải đi 1 mình sao :((((((((((((((((((((((((((
        • Nguyễn Văn Quyền
          ok.mình cùng hợp tác săn vé nhé.mình đang ở DL.nếu vào DL mình làm hướng dẫn viên dẫn đi chơi.nếu đêm nay có vé thì nhá tớ nhé.tớ mà thấy tớ nhá cho
        • Hoacoa
          Nhá tớ với nhé, tớ cũng đang cần vé DLI
        • long le
          nhá tớ với, 0168 999 ba năm 32 😀 nếu ở tphcm mình dắt đi chơi ^^
        • huyền
          Văn quyền ở Dl sao? B ở phường mấy. Tháng 4 sang năm vào ăn ké bữa cơm nào?
  • phuong
    Cho mjh hoi sao mjh mua ve 3k Vj đã thành công và xác nhận of tog dai lun rui….nhug đã wa 3ngày rùi nhu TK of mjh chưa bị trừ tiền vậy…
    • Lê Hiếu
      Tiếp tục chờ bạn nhé 😀 Bạn điện báo bank nếu như lo lắng chưa mất tiền 😛
  • bsodvn
    HUE – HANOI tháng 12/2014 còn vé 3k
  • anhtuan
    Khổ ghê bị trừ tiền cũng lo, ko bị trừ tiền cũng lo! biết phải làm sao ông trời! 😀
  • Thao Le
    PQ-HCM t4/2014 nha moi ng
  • Thao Le
    PQ-HCM 8,9,10,11,12/2014 con ve 3k
  • Trang
    Có bạn nào tìm được vé 3K cùng chặng cho bạn đồng hành chưa? hic hịc…
    • TaySac
      Hiện tại thì chưa có vé cho người đồng hành bạn nhé, mình đang hi vọng đây là vé bán lượt đi, đợi tới lượt về hãng sẽ tung tiếp vé loại này thì may ra mới có 🙁
  • Mit xanh
    May quá. Lại túm được một em NT-HN vừa khớp với vé HN-NT hôm trước đặt thành một cặp. Mình hên ghê.
    • Nhàn
      ngày 5/10/2013 phải ko bạn vé đó mình ko thanh toán hizz
      • Mit xanh
        Đúng rồi đấy. Sao bạn lại ko thanh toán. mình đag thanh toán thì thấy báo hết, nhưng vẫn chờ 30′ với hi vọng bạn nhả ra,ko ngờ bạn nhả thật.
        • Nhàn
          tại mình chưa mua chiều đi sợ ko mua được và lại tháng 10 gần quá mình cũng sợ bị trùng lịch thi bạn ạ hức
        • Mit xanh
          Uhm mua vé kiểu này cũng may rủi phết. Nhiều khi ngồi canh cả ngày chẳng được vé nào, có khi vào cái lại gặp ngay
    • Diep nb
      Ban mua dc hn-nt lúc nào zay mik canh cho mama mỏi mắt mà ko thấy đâu
      • Mit xanh
        Mình mua được chiều T6 tuần trước. Thật ra mình cũng không canh nhiều, chỉ thỉnh thoảng vào ngó thôi, được thì được, không được thì thôi vì mua giúp bạn thôi chứ không có nhu cầu. Bạn canh ngày nào, cho mình tên, mình thấy thì mình đặt cho, bạn tự thanh toán.
  • Nhàn
    Huế -hn đang có tháng 12/2014 nhé cả nhà
  • Thu
    Rút lui thôi, vé chả thấy toét hết cả mắt, ngủ ko ngon,mđặt xong chưa biết đi tnao
    • Trang
      Like 1 cái cho bạn nhé
  • thao
    Oi gioi oi . E canh tư 2 hôm nay . Suốt ngay cam mat vào cai mt ,the ma vua di mua thuốc 1 ti da senh mat e nt-hn. Đen da man
  • Quang
    Ngồi canh vé Vinh – SG mãi. ai canh cùng ko nhỉ
    • Nhím
      Có mình Vinh – SG đây. Cả HN – NT, HN – SG, HN – DL nữa. Toàn chặng VIP hay sao mà hôm qua k thấy vé rẻ !
    • Hưng
      Mình cũng canh vé SG – Vinh đây