Đêm 31-3 có vé máy bay siêu rẻ AirAsia

Còn gì ác hơn việc các hãng đua nhau bán vé máy bay siêu rẻ. Không đi thì cuồng cẳng, mà đi thì… cuồng ví. Ngồi xem tin cũng phát cuồng lên. Tóm lại là quay cuồng, đảo điên vì vé máy bay giá rẻ.

Vào 11h đêm ngày 1-4 tới, hãng AirAsia  tung ra chương trình vé máy bay siêu rẻ 0 USD cho toàn bộ các chặng mà hãng khai thác. Từ Việt Nam đi thì chúng ta quan tâm tới 2 điểm đến trực tiếp là Bangkok và Kuala Lumpur.

Update lần 1 lúc 8h sáng 29-3: Sáng nay Bụi viết tin này và nói là đêm 31-3 có vé nhưng đó chỉ dành cho thành viên BIG đã đủ điểm đổi vé máy bay . Tức là: thành viên BIG (giống như Bông Sen vàng của Vietnam Airlines) họ có chế độ đổi dặm bay lấy vé, họ sẽ được vào từ đêm 31-3 để đổi điểm lấy vé trước nếu như họ đủ điểm tích lũy.

Đêm 1-4 mới bán ra đại trà cho tất cả chúng ta. Tức là chúng ta không phải thành viên BIG (mà kể cả là BIG như Bụi thì cũng chưa đủ điểm đổi vé) nên chúng ta quan tâm tới đêm 1-4 thôi. Thành thật sorry cả nhà.

Update lần 2 lúc 9h10 sáng 29-3: Trang fanpage của AirAsia Việt Nam vẫn viết là thành viên BIG được đặt vé trước mà không thấy nói đến yêu cầu phải đủ điểm hay không. Vậy tốt nhất các bạn cứ đăng ký BIG và đêm 31-3 rình vé xem sao nhé. Không có thì sẽ đợi tiếp đêm 1-4.

Bụi lọ mọ vào trang này chính hãng thì thấy quảng cáo 2 triệu ghế miễn phí và ưu tiên cho thành viên BIG trước, nói chung là cứ rình từ đêm 31-3 xem sao nhé: http://www.tune2big.com/2millionseats/index.html

Update lần 3 lúc 9h30 sáng 29-3: Đọc kỹ điều lệ thì Bụi đã hiểu thế này: đêm 31-3 sẽ dành cho thành viên BIG và các thành viên này dùng điểm tích lũy được để mua vé. Ví dụ, nếu bạn là BIG và tích lũy được 100 điểm rồi thì bạn sẽ có cơ hội mua vé nào có giá bằng 100 điểm. Một số chặng có giá 0 point (0 điểm) một chiều nên dù chưa tích được điểm nào vẫn có thể mua. Chắc các chặng đó là nội địa Malay, Thái thôi.

Tóm lại, săn vé từ 11h đêm ngày 1-4 nhé. Bụi cũng là BIG nhưng chắc chả có xơ múi  gì từ đêm 31-3, chuyển sang rình từ đêm 1-4 vậy. 

Cách đăng ký thành viên AirAsia (ai có rồi thì bỏ qua)

Và đây là link đăng ký tiếp BIG: tune2big.com

Về thời gian bay trong khoảng nào thì hãng chưa tiết lộ. Trong một hai ngày tới, Bụi sẽ cập nhật vào bài này, nhưng dự đoán là cho cuối năm 2013 và nửa đầu năm 2014. Ai đi chơi dịp tết ta 2014 thì phải săn vé đêm sắp tới.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Thời gian bay từ 1-1-2014 đến 30-4-2014[/sexybutton]

Hãy xem xét các dịp nghỉ tết ta 2014, giỗ tổ 2014 và dịp 30-4 nhé.

Dự đoán giá vé máy bay siêu rẻ

Kinh nghiệm cho thấy vé siêu rẻ tập trung ở các đường bay nội địa các nước như là Malaysia, Thailand, Indonesia… Còn từ Hà Nội, Sài Gòn đi thì chúng ta phải chấp nhận mức giá khoảng 80 USD khứ hồi, đã tính cả thuế phí.

Như vậy, bạn sẽ bay sang Bangkok hoặc Kuala Lumpur rồi từ đó đi tiếp các vùng trong Đông Nam Á. Một số cung đi chơi kinh điển là Bali (quá cảnh ở Kuala Lumpur), đi Myanmar (quá cảnh ở Bangkok), đi Campuchia, Philippines…

Bụi tính nếu chôm được vé máy bay siêu rẻ đêm ấy thì đi một nước rơi vào tầm 80 USD nói ở trên, đi kết hợp hai nước xa xa thì tầm 150 USD. Tính ra là rất rẻ đúng không ạ?

[highlighter color=”red”]Một số bạn nghi là AirAsia nói dối vụ 1-4. Nghe cũng có lý, nhưng hôm nay chưa đến ngày đó mà, hơn nữa một hãng lớn không thể nói dối lừa khách kiểu này. [/highlighter]

Chuẩn bị đặt vé máy bay siêu rẻ

Đặt vé máy bay của hãng AirAsia thì đơn giản rồi. Bạn có thể tập trước từ bây giờ, lưu ý chỉ cần điền tên và ngày sinh, còn lại số hộ chiếu đừng điền làm gì cho mất công nhé. Đến bước thanh toán, hãy chọn thanh toán Smartlink để tiết kiệm nhất. Mời đọc bài tại đây (bài này phải đọc kỹ):

Hướng dẫn thanh toán vé AirAsia bằng Smartlink

Đặc biệt, kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia là phải thuộc, vì  giữ chỗ trong 2 tiếng và không mất tiền nên sẽ có ích trong trường hợp khẩn cấp. Bài sau đây cũng phải thuộc lòng (chỉ việc click vào đọc thôi):

Kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia

Ngoài ra còn một số kinh nghiệm rất hay về săn vé máy bay AirAsia, các bạn rảnh thì nên đọc. Những bạn nào chăm tìm hiểu thì săn được vé rất nhanh.

Thêm một số mẹo đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia

Đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia – bước vào “sàn đấu”

[colorbox title=”Ai thương Bụi thì giúp nha! ” color=”#AE2525″]

1. Nếu bạn đang dùng trình duyệt Chrome, hãy nhấn vào đây và sau đó nhấn tiếp nút xanh phía trên bên phải có dòng chữ ADD TO CHROME để sau này, mỗi khi bạn vào BayNhé.vn thì blog sẽ được chấm điểm:

Click cài Alexa để giúp Bụi được chấm điểm 

Alexa.com là trang chuyên chấm điểm các website toàn cầu, hiện thứ hạng của BayNhé.vn hơi bị thấp nên nhờ anh đi qua, nhờ chị đi lại thương Bụi, nhón tay click để cài Alexa, rồi hằng ngày anh chị vào BayNhé.vn thì blog sẽ có điểm cao.

2. Mọi người chăm click nút G+, chăm post bài hay của Bụi lên Facebook chia sẻ với bạn bè nhé. Thay vì trào lưu share mấy cái ảnh nhí nhố, mọi người share tin của Bụi thì có ý nghĩa hơn mà. Hihi :)[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaVietnam Airlines
Comments ( 294 )
Add Comment
  • My
    Anh Buị ơi, nếu đi Bali thì nên bay HN-kuala-Bali hay HN-BKK-Bali ? Chặng nào rẻ hơn hả anh, giá tầm khoảng bao nhiêu cho 4 chặng ạ?

    Tổng khoảng bao nhiêu nếu đi Bali (tiết kiệm tối đa) nếu ko tính tiền vé???
    Cảm ơn a nhiều

    • Hieu
      Theo mình đọc trên phuot.vn thì các bạn đó đi Bali mất $150 cho 4 chặng. 5 ngày 4 đêm tổng chi phí bao gồm luôn vé máy bay là 9 triệu đó bạn.
      • My
        cảm ơn bạn nhé, t đang phân vân giữa Boracay và Bali nhưng vẫn thích Boracay hơn. Nhưng tớ sợ là ko còn đợt KM siêu rẻ nào của Cebu nữa 😡 liệu còn ko bạn nhỉ?
        • Bụi
          Thích biển thì đi Boracay, thích đền đài văn hóa thì Bali. Gớm chết với biển Bali, thiên đường khỉ gió gì mà thua cả bãi biển VN.
        • nambao
          Định đi thử Bali mà nghe Bụi nói vậy chắc bỏ luôn quá..chuyển hướng sang Philip thôi
    • Bụi
      Bay ngả Kuala luôn rẻ hơn và thuận tiện hơn nhé, bên BKK phải chờ sáng hôm sau mới bay đc. Tiết kiệm tối đa thì cứ 25 usd một ngày, coi như là chỉ mất ăn ở thôi em. Đừng nghĩ đi nước ngoài là đắt.
      • My
        Anh ơi, liệu còn đợt Cebu nào KM lớn ko a, e định đi tháng 12 Manila mà thấy mãi ko có tín hiệu gì
        • Hieu
          Yên tâm, Cebu KM hoài à, nhớ xem Zest Air nữa vừa hết P1 bay nội địa.
        • My
          ok, tớ sẽ gắng đợi vậy, cảm ơn bạn Hiếu nhé
  • son
    Em đã đăng ký thành viên big rồi sau đó vào manage my booking add big short id nhưng sao vẫn chưa thấy cộng points cho em nhỉ
    • dong dong
      add cho nao minh ko thay vay ban?
  • dong dong
    minh co cung thac mac voi anhha. vao big roi ma chang biet dat mua ve the nao. mua ve thai lan 0 point cung mua dc kia…
  • Kk
    Xài Big nó ko cho thanh toán smartlink, tốn thêm $6/chiều/khách cho phí thanh toán Visa nữa. Chán vãi cái Visa!
    • Nguyên Anh
      Ui, hóa ra là tình hình chung à? Mình lại tưởng do mình dùng link tiếng Việt nên mới thế 😀 Thế thôi lại đợi tối nay mua vé đại trà nhỉ 😀
  • Thuan
    Lam sao go bo phi hanh ly cac ban nhi? Hom qua minh vao check Jakarta-bali co Okg hanh ly ky gui ma hom nay no cu tu dat muc thap nhat la 15kg chu, khoang 4,8 usd .Minh ko can hanh ly ky gui…
    • Lê Hiếu
      Trong phần điền thông tin hành khách bạn kéo xuống dưới bỏ hành lý nhé. No, thanks
  • Giang
    Một số chặng mua Big còn đắt hơn mua thường, vì thuế và phí cao hơn, mặc dù 0 Point
  • linh
    dung 11g kg vao duoc Big, co ma dien luon…….
  • Thuan
    Co thay ve 0 Points nao dau nhi?
  • Thuan
    a, co ve ma toi dau nam 2014 lận
    • Tu Nguyen
      Ban cho minh xin link voi dc khg?
    • Anh Thu
      bạn ới có vé tầm t11/2013 k vậy?
  • edc
    Đến giờ và asia big treo
    • Bụi
      Ôi, mai chắc chả làm ăn gì được.
  • Hieu
    Rồi, mới vào xem, i hệt cái thằng VJA hôm 10k. Cho đợi hoài luôn.
  • Tony
    Minh book ve bi sai nam sinh . Co bi Sao k Bui ?
    • Son
      Hãng nào nữa chứ a? Cho detail info
    • Lê Hiếu
      Hãng nào vậy bạn? Thường thì chả sao đâu vì mấy người quan tâm tới ngày sinh 😀
  • THU HANG
    Ngày muốn book thì toàn yêu cầu số lượng Big point khủng, còn lại toàn ngày tréo ngoe.
    Khả năng mai cũng thế. Không nên hy vọng nhiều.
  • Mây
    Bụi ơi cho mình hỏi với , mình mới book được vé Hn Bkk tháng 10 này giá 50 đô nhưng chiều về hết mất giá rẻ, rẻ nhất tận 94 đô cơ, xót tiền quá. Liệu từ giờ đến tháng 10 có vé bkk hn giá rẻ nữa k Bụi nhỉ? Mình book cho cả nhóm cơ, lo quá
    • bờm
      Không biết bạn định về ngày nào, đoàn bạn bao nhiêu người nhưng mình vừa check qua thấy một số ngày đẹp trong tháng 10 vẫn còn vé rẻ như ngày thứ ba 15/10 (đặt đc cho 5 người) và ngày thứ ba 22/10 (đặt được cho >8 người). Chúc bạn may mắn 🙂
      • bờm
        Không phải ngày 22 mà là ngày 29 bạn nhé, mình nhầm ^^
    • Lê Hiếu
      THeo mình cứ chờ thêm vài tuần nữa, thế nào cũng có vé rẻ hơn. Vé Vietjetair cũng được đó.
      • Mây
        Hiếu ơi mình bay từ Hn mà, k có Vietjet mới lo chứ
  • Tran Thanh Tung
    Bụi cho a hỏi chút xíu, a đang dùng thẻ ATM VietinBank phổ thông, giờ a chỉ việc mang thẻ này ra Quầy Gdich NHàng đăng ký thêm dịch vụ Internet Banking là thanh toán đc Smartlink đúng ko e ?
    • Lê Hiếu
      Hi anh, anh chỉ việc điện lên tổng đài VietinBank yêu cầu kích hoạt tính năng thanh toán online là xong, chắc không cần ra quầy giao dịch đâu.
      • Tu Nguyen
        Ban tu dang ky tren trang vua Vietin luon cung duoc, khong can ra quay ma cung khong can goi cho Vietin dau. Minh cung dung the Vietin.
    • saigon
      cái này anh phải ra quầy giao dịch đ8ang ký nhé, sau đó người ta hẹn 1 hoặc 2 ngày tổng đài sẽ báo về số dt khi anh đăng ký, sau đó anh nhập tên đăng ký và pass mà tổng đài gởi qua cho anh qua dt. sau khi anh đăng nhập thành công là sài ok rùj đó. cái này em đã làm qua nên biết dc hjhjhj
  • bờm
    Không biết bạn định về ngày nào, đoàn bạn bao nhiêu người nhưng mình vừa check qua thấy một số ngày đẹp trong tháng 10 vẫn còn vé rẻ như ngày thứ ba 15/10 (đặt đc cho 5 người) và ngày thứ ba 22/10 (đặt được cho >8 người). Chúc bạn may mắn 🙂
    • Mây
      Mình đi mùng 10, định về 14 để cả đoàn đi cùng nhau mà mới mua đc 2 vé về, còn thiếu 4 vé nữa bạn ạ. Có nên đợi 4 vé này chờ nó kh mại tiếp hay nghiến răng mua vé 94 từ bây h cho chắc bạn nhỉ
      • Anh Thu
        Hi bạn, nhóm bọn mình cũng đang định đi tầm đó. Hqua mình xem vé đi của AA ngày 16/10 là 50$ còn về ngày 22/10 là 52$ đó bạn :((
  • Mây
    Giờ AA đang bán chiều về ngày 14 là 94 đô, sợ đến tháng 10 nó tăng cao hơn í
  • linh
    sao minh ko thanh toan duoc , no cu bat dung point la sao huhu , bui guip minh voi nao
  • TAM LUONG
    Phải chờ đến đêm nay mới mở bán đại trà nhỉ, ngày bay tới tận năm sau lận.
    Đầu năm sau thì nên đi chơi đâu hử các bạn?
  • saigonboy
    alo. Bạn Xuân Hồng ơi. làm sao mình có thể liên lạc với bạn để nhờ book em Tiger cái. Bụi call dùm bạn Xuân Hồng dùm mình cái nha. Thanks.
    thanhphatvpp@gmail.com
    tran thinh
    • Bụi
      Thank em đã mách nhé!
  • THUAN
    Hom truoc minh co nho Xuan Hong book gium may ve TigerAir, thay ban ay dang xu ly toi may chuc cai mail. May hom nay co nhieu ban keu ko goi duoc , ko biet ban ay co bi om hay co chuyen gi? Thay that ai ngai, giup ma sai sot gi that la phien.
    • Yêu Đời
      Anh Xuân Hồng quá nhiệt tình luôn ý chứ, không biết anh ấy có bị ốm hay không nữa…
  • teo
    Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chương trình khuyến mại đặc biệt của Jetstar bắt đầu từ 11:00 ngày 01/04/2013 đến 10:00 ngày 04/04/2013. Hãy nhanh tay mua ngay giá rẻ trước khi vé được bán hết.
    Điểm khởi hành Điểm đến Ngày bay Khuyến mại
    kết thúc Loại khuyến mại Loại vé Giá Starter^
    VND

    Singapore

    Tp.Hồ Chí Minh 20/08/2013
    12/12/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 324000
    Đặt vé
    Tp.Hồ Chí Minh

    Singapore 20/08/2013
    12/12/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 324000
    Đặt vé
    Tp.Hồ Chí Minh

    Singapore 16/04/2013
    23/05/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 324000
    Đặt vé
    Singapore

    Tp.Hồ Chí Minh 16/04/2013
    23/05/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 324000
    Đặt vé
    Tp.Hồ Chí Minh

    Jakarta 22/10/2013
    12/12/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 1083000
    Đặt vé
    Jakarta

    Tp.Hồ Chí Minh 22/10/2013
    12/12/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 1083000
    Đặt vé
    Tp.Hồ Chí Minh

    Jakarta 20/08/2013
    26/09/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 1083000
    Đặt vé
    Jakarta

    Tp.Hồ Chí Minh 20/08/2013
    26/09/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 1083000
    Đặt vé
    Tp.Hồ Chí Minh

    Phuket 20/08/2013
    20/11/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 1319000
    Đặt vé
    Phuket

    Tp.Hồ Chí Minh 20/08/2013
    20/11/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 1319000
    Đặt vé
    Tp.Hồ Chí Minh

    Medan 20/08/2013
    12/12/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 1319000
    Đặt vé
    Medan

    Tp.Hồ Chí Minh 20/08/2013
    12/12/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 1319000
    Đặt vé
    Tp.Hồ Chí Minh

    Medan 16/04/2013
    23/05/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 1319000
    Đặt vé
    Medan

    Tp.Hồ Chí Minh 16/04/2013
    23/05/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 1319000
    Đặt vé
    Tp.Hồ Chí Minh

    Bangkok 27/08/2013
    20/11/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 1735000
    Đặt vé
    Bangkok

    Tp.Hồ Chí Minh 27/08/2013
    20/11/2013 10:00
    04/04/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 1735000
    Đặt vé
    Tp.Hồ Chí Minh

    Bali 20/08/2013
    20/11/2013 10:00
    22/03/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 1735000
    Đặt vé
    Bali

    Tp.Hồ Chí Minh 20/08/2013
    20/11/2013 10:00
    22/03/2013 Khuyến mại đặc biệt của Jetstar!
    Chú ý Starter 1735000
    Đặt vé

  • Gió
    Ôi anh Xuân Hồng “bay” đi đâu mà mất hút thế nhỉ. Gọi điện ko liên lạc đc, mail ko trả lời. Looooooooooooooooooooo:((
  • edc
    Có bạn nào mua được vé point = 0 không? Thanks
    • THU HANG
      Redeem thì không được thanh toán Smartlink. Mặc dù vé 0 point nhưng thuế, lệ phí phải thanh toán bằng Credit card nên tự nhiên mất thêm 12USD.
      Đành đợi đêm nay xem sao.
  • lili
    Book thử từ tphcm đi bali khứ hồi luôn tầm 5.7tr. Vậy chắc mua từng chặng rẻ hơn. Anh Bụi ơi, không biết tối nay có bán vé đi Bali từ Sing ko A?Em có vé từ hcm sang sing rui,giờ rình đi Bali nữa
  • saigon
    uj mình thấy khứ hồi hcm-sin tổng cộng tất cả rùj là 1.370k. nhưng sao phí trả qua thẻ lên tới 250k, hix mắc dã man. có cách nào ăn gian dc tiền í k nhỉ? ví dụ như nếu có số mã đại lý đặt thì mình có miễn phí dịch vụ trả qua thẻ đó dc k? xin Bụi chỉ giúp với.
  • saigon
    thấy trong tháng 10 . 2013 vé sg-sin có vé 134k hix. k biết co` phải nhìn nhầm k?
  • lili
    Đợt trước A.Bụi có nói là không trả qua đại lí được, nên mình đành mất 250k đó saigon ah`.Mình đặt vé đi sing vào tháng 1/2014 từ đợt km trước cũng tầm 1.6tr khứ hồi đó bạn
  • Meo hat mit
    Oài, em check thấy HAN-BKK giờ đang có chuyến khứ hồi 105$ thui. Tính ra thì từ HN đi đâu cũng vẫn đắt. Mà sao giờ xem cả tuần ko hiện giá vé lên hết, mất công mình nhảy từ ngày này sang ngày khác quá 🙁
    • Meo hat mit
      nhầm nhọt, 102$, theo khuyến mại đợt cũ a.
  • Luu Thuy Duong
    Mình vừa hỏi đứa bạn rủ gia đình nó đi Thái cùng gia đình mình. Nó bảo riêng đi Thái thì nên đi tuor vì ở Thái, các hãng đều CK cho các lữ đoàn nên đi tuor Thái rẻ hơn tự đi, đang định tối nay đặt vé đi Thái mà nghe nói vậy lại lưỡng lự quá, mình cũng chưa đi Thái lần nào. Nó bảo tự đi thì dù vé rẻ đến máy cũng hết 10tr/người. Tuor thì chỉ 6,7 tr/người thôi. Bụi và các bạn có kinh nghiệm cho mình lời khuyên với. Mình cảm ơn. Mình đi có 2 con nhỏ.
    • teo
      Ai chơi sang zậy?? “…tự đi thì dù vé rẻ đến máy cũng hết 10tr/người…”. Tui mới đi sau Tết về tốn tổng cộng vé máy bay+hotel+đi lại+ăn uống 3 ngày/2đêm chỉ có 03 triệu VN đồng thôi!!!!!
      • Bụi
        Đúng đó, Bụi đi cũng chỉ thế thôi, làm gì mà tới 10tr.
        • sayno
          đi thái chỉ cần nhiêu đó thôi hở a ? em cũng đang dự trù kinh phí, nhưng khi nghe nói 3trvnd thì e thật sự bất ngờ.
        • Thùy Dương
          Trời, vậy em đêm nay đặt vé khẩn trương, Em đã đi Thái bao giờ đâu. Đặt vé xong nghiên cứu tiếp vậy. Nhưng mà sao bạn Teo siêu vậy, mình thấy riêng vé không đã khoảng 1.6tr. Vậy làm thế nào để ăn ở 3 ngày chỉ có 1.4 tr nhỉ. Bạn cho mình kinh nghiệm với, hoặc PM mình số đt mình liên hệ hỏi thăm với. Tks bạn nhiều. Mail của mình là nhamoinoithat@yahoo.com
        • Bụi
          Ăn ở bên Thái cũng như mình mà em, ăn một bữa bình dân quán cơm thì cũng chỉ mấy chục nghìn tiền mình mà em.
  • THU
    A Bụi ơi, cho em hỏi, sao e đăng ký vào air asia mãi mà ko đc, nó cứ báo lỗi password ko đc, dù e đã thay đổi các kiểu pass mà vẫn không được 🙁 hix a chỉ giúp em vớiiii
    • Bụi
      Thỉnh thoảng nó điên đó em, hồi xưa anh cũng bị thế đó. Em chọn 1 cái thật dễ nhớ và toàn số cho anh.
  • My
    A bụi ơi, nó cứ vào waiting room hoài, cứ ngồi chờ mãi hả a ??
    • Bụi
      Đúng rồi em, mãi mà ko vào thì tắt hẳn đi làm lại.
  • Nga
    Cả nhà có ai vào được chưa nhỉ? Toàn vào waiting room thoi
  • van
    A Bui Vao AirAsia ko duoc còn trang nao c dum e voi
    • Bụi
      Anh vào được đúng 1 lần, ko thấy vé vì anh kiểm tra giáp tết.
  • van
    E vao dc 1 lan 11/2/2014 ve o usd phi va le phi 30usd do, sg – bk
  • Bùi Mai
    anh Bụi ơi.em chưa đặt vé giá rẻ như thế này bao giờ cả. nếu có đợt vào dịp lễ 30/t4 anh đặt giùm em khứ hồi SG-HN đc ko ạ
    • Bụi
      Đợt đó ko có rẻ đâu em ơi, phải rình từ lâu lâu rồi cơ.
  • giangday
    lại có vê đi từ kul về Sg/hn 0đ đó, bạn Bụi lại giúp đỡ mọi ngưowfi nữa nhỉ 🙂
  • Anh Thu
    Vừa thử đặt lơ ngơ lại thấy vé 0 đồng nhưng đến bước cuối e lại khôgn thanh toán đc :(((((((((((((((((((((. Hận quá
  • Ha Bui
    Chao a Bui, a co huong dan em chi tiet lam sao de mua them duoc hanh ly ky gui online khi da co ve di Thai roi k. 26.4 nay em di Thai nhung truoc do dat ve k mua hanh ly ky gui. Cam on a
    • Bụi
      Có bài trong mục Hướng dẫn đó em, bài Cách khắc phục…