Đêm 31-3 có vé máy bay siêu rẻ AirAsia

Còn gì ác hơn việc các hãng đua nhau bán vé máy bay siêu rẻ. Không đi thì cuồng cẳng, mà đi thì… cuồng ví. Ngồi xem tin cũng phát cuồng lên. Tóm lại là quay cuồng, đảo điên vì vé máy bay giá rẻ.

Vào 11h đêm ngày 1-4 tới, hãng AirAsia  tung ra chương trình vé máy bay siêu rẻ 0 USD cho toàn bộ các chặng mà hãng khai thác. Từ Việt Nam đi thì chúng ta quan tâm tới 2 điểm đến trực tiếp là Bangkok và Kuala Lumpur.

Update lần 1 lúc 8h sáng 29-3: Sáng nay Bụi viết tin này và nói là đêm 31-3 có vé nhưng đó chỉ dành cho thành viên BIG đã đủ điểm đổi vé máy bay . Tức là: thành viên BIG (giống như Bông Sen vàng của Vietnam Airlines) họ có chế độ đổi dặm bay lấy vé, họ sẽ được vào từ đêm 31-3 để đổi điểm lấy vé trước nếu như họ đủ điểm tích lũy.

Đêm 1-4 mới bán ra đại trà cho tất cả chúng ta. Tức là chúng ta không phải thành viên BIG (mà kể cả là BIG như Bụi thì cũng chưa đủ điểm đổi vé) nên chúng ta quan tâm tới đêm 1-4 thôi. Thành thật sorry cả nhà.

Update lần 2 lúc 9h10 sáng 29-3: Trang fanpage của AirAsia Việt Nam vẫn viết là thành viên BIG được đặt vé trước mà không thấy nói đến yêu cầu phải đủ điểm hay không. Vậy tốt nhất các bạn cứ đăng ký BIG và đêm 31-3 rình vé xem sao nhé. Không có thì sẽ đợi tiếp đêm 1-4.

Bụi lọ mọ vào trang này chính hãng thì thấy quảng cáo 2 triệu ghế miễn phí và ưu tiên cho thành viên BIG trước, nói chung là cứ rình từ đêm 31-3 xem sao nhé: http://www.tune2big.com/2millionseats/index.html

Update lần 3 lúc 9h30 sáng 29-3: Đọc kỹ điều lệ thì Bụi đã hiểu thế này: đêm 31-3 sẽ dành cho thành viên BIG và các thành viên này dùng điểm tích lũy được để mua vé. Ví dụ, nếu bạn là BIG và tích lũy được 100 điểm rồi thì bạn sẽ có cơ hội mua vé nào có giá bằng 100 điểm. Một số chặng có giá 0 point (0 điểm) một chiều nên dù chưa tích được điểm nào vẫn có thể mua. Chắc các chặng đó là nội địa Malay, Thái thôi.

Tóm lại, săn vé từ 11h đêm ngày 1-4 nhé. Bụi cũng là BIG nhưng chắc chả có xơ múi  gì từ đêm 31-3, chuyển sang rình từ đêm 1-4 vậy. 

Cách đăng ký thành viên AirAsia (ai có rồi thì bỏ qua)

Và đây là link đăng ký tiếp BIG: tune2big.com

Về thời gian bay trong khoảng nào thì hãng chưa tiết lộ. Trong một hai ngày tới, Bụi sẽ cập nhật vào bài này, nhưng dự đoán là cho cuối năm 2013 và nửa đầu năm 2014. Ai đi chơi dịp tết ta 2014 thì phải săn vé đêm sắp tới.

[sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”]Thời gian bay từ 1-1-2014 đến 30-4-2014[/sexybutton]

Hãy xem xét các dịp nghỉ tết ta 2014, giỗ tổ 2014 và dịp 30-4 nhé.

Dự đoán giá vé máy bay siêu rẻ

Kinh nghiệm cho thấy vé siêu rẻ tập trung ở các đường bay nội địa các nước như là Malaysia, Thailand, Indonesia… Còn từ Hà Nội, Sài Gòn đi thì chúng ta phải chấp nhận mức giá khoảng 80 USD khứ hồi, đã tính cả thuế phí.

Như vậy, bạn sẽ bay sang Bangkok hoặc Kuala Lumpur rồi từ đó đi tiếp các vùng trong Đông Nam Á. Một số cung đi chơi kinh điển là Bali (quá cảnh ở Kuala Lumpur), đi Myanmar (quá cảnh ở Bangkok), đi Campuchia, Philippines…

Bụi tính nếu chôm được vé máy bay siêu rẻ đêm ấy thì đi một nước rơi vào tầm 80 USD nói ở trên, đi kết hợp hai nước xa xa thì tầm 150 USD. Tính ra là rất rẻ đúng không ạ?

[highlighter color=”red”]Một số bạn nghi là AirAsia nói dối vụ 1-4. Nghe cũng có lý, nhưng hôm nay chưa đến ngày đó mà, hơn nữa một hãng lớn không thể nói dối lừa khách kiểu này. [/highlighter]

Chuẩn bị đặt vé máy bay siêu rẻ

Đặt vé máy bay của hãng AirAsia thì đơn giản rồi. Bạn có thể tập trước từ bây giờ, lưu ý chỉ cần điền tên và ngày sinh, còn lại số hộ chiếu đừng điền làm gì cho mất công nhé. Đến bước thanh toán, hãy chọn thanh toán Smartlink để tiết kiệm nhất. Mời đọc bài tại đây (bài này phải đọc kỹ):

Hướng dẫn thanh toán vé AirAsia bằng Smartlink

Đặc biệt, kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia là phải thuộc, vì  giữ chỗ trong 2 tiếng và không mất tiền nên sẽ có ích trong trường hợp khẩn cấp. Bài sau đây cũng phải thuộc lòng (chỉ việc click vào đọc thôi):

Kinh nghiệm giữ chỗ vé máy bay AirAsia

Ngoài ra còn một số kinh nghiệm rất hay về săn vé máy bay AirAsia, các bạn rảnh thì nên đọc. Những bạn nào chăm tìm hiểu thì săn được vé rất nhanh.

Thêm một số mẹo đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia

Đặt vé máy bay giá rẻ AirAsia – bước vào “sàn đấu”

[colorbox title=”Ai thương Bụi thì giúp nha! ” color=”#AE2525″]

1. Nếu bạn đang dùng trình duyệt Chrome, hãy nhấn vào đây và sau đó nhấn tiếp nút xanh phía trên bên phải có dòng chữ ADD TO CHROME để sau này, mỗi khi bạn vào BayNhé.vn thì blog sẽ được chấm điểm:

Click cài Alexa để giúp Bụi được chấm điểm 

Alexa.com là trang chuyên chấm điểm các website toàn cầu, hiện thứ hạng của BayNhé.vn hơi bị thấp nên nhờ anh đi qua, nhờ chị đi lại thương Bụi, nhón tay click để cài Alexa, rồi hằng ngày anh chị vào BayNhé.vn thì blog sẽ có điểm cao.

2. Mọi người chăm click nút G+, chăm post bài hay của Bụi lên Facebook chia sẻ với bạn bè nhé. Thay vì trào lưu share mấy cái ảnh nhí nhố, mọi người share tin của Bụi thì có ý nghĩa hơn mà. Hihi :)[/colorbox]

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaVietnam Airlines
Comments ( 294 )
Add Comment
  • phuong thảo
    anh ơi, nếu có thể thì book hộ em vé đi Thái lan nhe.tks anh
  • Quyen Green
    ANh ơi, đã có thông tin là vé từ ngày nào đến ngày nào chưa nhỉ?
  • yulaw
    vé sing-kul 0 đồng thì thuế phí nữa là tổng cỡ bao nhiêu a bụi,hiện giờ chặng sing-kul của nó bán là 38$ rồi,ko biết rẻ hơn ko
  • Dung
    Anh Bụi cho e hỏi, e đăng ký BIG mãi ko đc, nó cứ báo lỗi là
    Sorry, we identified a small error.

    Mailing Address must be alphanumeric

    Please kindly enter again. Thank you.

    Mặc dù em đã điền mail có cả số cả chữ .@
    Help me, plz!

    • Bụi
      Em ơi, đó là địa chỉ gửi nhận thư mà, có phải điền email vào đâu. Em cứ bịa ra gì cũng được, ví dụ 100 Nguyen Van Troi
      • THU HANG
        Tốt nhất bạn điền địa chủ đúng của bạn vì họ sẽ gửi cho bạn 1 cái card, gọi là Big card, mình chưa biết dùng nó để làm gì nữa.
        • Bụi
          Cái card đó Bụi có, dùng để mua vé tại sân bay thì quẹt tích điểm, rồi mua sắm bằng điểm trong card, nói chung là ở VN chỉ giữ làm kỷ niệm thôi.
  • Kk
    Cái vụ tính tiền họ chỉ áp dụng cho những ai có địa chỉ tại Malay thui mà, để họ gửi cái card cho mình.
  • VU Quang
    Mình đã đặt xong vé rồi nhưng đến T10 mới bay. Đã add số ID của BIG rồi, nhưng đăng nhập BIG không thấy có điểm? Hay phải thực hiện xong chuyến bay mới có điểm. Thanks BỤI
    • Bụi
      Bụi cũng đoán là bay xong đấy.
    • THU HANG
      5 ngày sau khi bay mới có điểm nhé. Nếu sau ngày đó mà không thấy có điểm thì viết thư đòi (nó có hướng dẫn đấy).
  • Moon
    Anh Xuan Hong ới ời,em muốn nhờ anh đặt vé ,mà anh đi đâu rồi.
  • Duy Dũng
    Anh Bụi ơi ! Làm ơn cho em hỏi . Nếu có khoảng 5 ngày và lần đầu tiên ra Đông Nam Á thì a có thể cho e xin 1 lịch trình thật đẹp để săn vé Airasia đợt này được ko ạ . Nếu được a cho e xin vào mail :duydung_bn@yahoo.com.vn nhé . Tks a
    • Bụi
      Mới đi thì em chỉ cần săn Hà Nội – Bangkok hay Hà Nội – Kuala là ổn nhé. Đi Malay rồi Sing cũng ok. 3 nước đó là ổn với người mới đi nhé.
      • Trần Dũng
        Cảm ơn a nhé . 🙂
  • Thu Hiền
    Em ơi, gợi ý cho chị chút: Tết ta đi Thái Lan hay đi Ba li thì khí hậu tốt hơn hả em (tức là trời mát, không mưa vì chị muốn đưa cả 2 nhóc đi cùng)? Từ Hà Nội đến Phuket thì mua vé những chặng như thế nào và từ Hà Nội đi Bali thì phải mua những chặng nào? Chị chưa tự mua vé để đi nước ngoài bao giờ nên không rành lắm. Cảm ơn em.
    • Bụi
      Đi Bali thì mát hơn đó chị, thực ra đều là nắng nóng cả nhưng Bali thiên nhiên hơn, cây cối nhiều, Bangkok toàn bê tông. Đi Bali thì mua các chặng Hà Nội – Kuala – Denpasar, hoặc Hà Nội – Sing – Denpasar. Còn đi Phuket thì chị mua Hà Nội – Bangkok – Phuket.
  • Thach
    Bụi ơi.mình có thẻ big rùi.
    mình nhớ cũng đã login dc rùi.
    mà sao giờ vào ko được.nó cứ báo lỗiL”””Please enter a valid login.”
    • Hieu
      Ban nhap email & pass da dang ky chu khong phai nhap cai code gui ve dau nhe, thu lai xem.
      • Thach
        minh dang nhap vao airasia.com duoc
        nhung ko dang nhap vao tune2big.com duoc
  • Hieu
    Cebu dang co P10 to all Philippine destinations tu 1Jul-30Sep kia anh oi.
  • sài gòn
    sao minh k thay P10 cua cebu nhi?
    • minhminh
      chi co noi dia Philippine thoi ban oi!!!!!!!!!
  • sài gòn
    10p tinh ra luon thue thanh bao nhieu tien viet nhi? no co tu malina den cebu k nhi?
  • sài gòn
    sao toi buoc thanh toan k dc zay ta? hix
  • Phuong
    “Di chuyển từ Don Mueang vào Bangkok bằng xe buýt và tàu điện BTS: từ sân bay Don Mueang đi xe buýt bình dân số 29, nó sẽ đỗ ở một trạm tên là Mochit BTS” <== Cho mìn hỏi là thời gian xe buýt di chuyển từ sân bay đến trạm BTS là bao lâu?? có xa hem??
    • Bụi
      Khoảng cách gần nhất, chắc tầm 30p, đấy là Bụi đoán thế.
      • Phuong
        hí hí tưởng a Bụi đi òi. Nhưng mà xe buýt của BKK cũng tệ như của mìn vậy :)). Nóng tàn bạo
        • TOAN
          @Phuong: ban chon xe buyt cua mau vang ma di nhe, do la loai xin nhat. cac se mau xanh deu ko co dieu hoa ma chi co quat thoi…Gia ca khac nhau ma. Mau vang la trung binh 20THB, con mau xanh thi co …7THB
        • Phuong
          cam on, gio moi bit ^^. Thao nao, có xe trong sang sang, co xe trong lại ghê ghê….
    • Kk
      Ra ngoài đón taxi đi cho nhanh bạn. Taxi bên đó rẻ hơn mình. Nếu đi đông thì cứ bắt taxi đi cho nhanh. Ah, nhớ ra ngoài bắt nhé, nó có quầy đăng ký đi xe như ở sân bay Tân Sơn Nhất, mình tự deal giá với tài xế. Đừng nghe mấy cái hãng taxi bên trong gần khu lấy hành lý dụ, nó chém đẹp.
  • nhu
    Bụi ơi, mình vừa đăng ký Big nhưng lúc dk không thấy charge fee charge fee khi sign up ? làm sao để khỏi mất phí thường niên Bụi nhỉ ?
  • Phuong Lan
    thứ 3 tuần này mình có nhờ Xuân Hồng đặt vé máy bay chặng HAN-SIN, KUL-HAN. Ngay khi chuyển tiền cho Xuân Hồng mình chỉ nhận được confirrm của Tiger còn Air Asia thì không thấy. Sau hàng mấy chục lần gọi điện mình mới nói chuyện được với Xuân Hồng và được biết vé của nhà mình không hề có trên hệ thống của AA. Xuân hồng có nói đã hỏi hãng nhưng chưa thấy phản hồi. CHo đến tận hôm nay mình vẫn không gọi được cho XUân Hồng dù máy vẫn đổ chuông. Yêu cầu Xuân Hồng trả lời dứt điểm để mình còn có hướng giải quyết. NHờ Bụi và các bạn cho lời khuyên xem mình phải làm gì bây giờ, khi mà vé chiều đi đã đặt xong,chiều về làm thế nào bây giờ.
    Đã bao giờ có chuyện này xảy ra với hãng AA chưa.?
    Đã bạn nào đặt vé với Xuan Hòng có chuyện tương tự chưa? Làm thế này thì mất uy tín quá. Mình sẽ gửi thư complaint trực tiếp tới AA.
    • Hai Ly
      em nhờ anh Hồng đặt vé Tiger đi SG-Sin thôi chị ơi, còn vé chiều về của AA em nhờ bạn em có Smartlink book. em cũng phải gọi đt nhiều lần, mấy ngày đó vé rẻ, nhiều người nhờ book hộ nên chắc anh ấy bận. nhưng khi nhận đt của em anh ấy rất nhiệt tình, nếu anh Hồng đã book mà không có vé trên hệ thống thì em nghĩ website AA có vấn đề, chị chờ anh Hồng phản ánh với hãng xem sao
    • Chicky
      Comment vs bac ni la em cung nho bac Xuan Hong dat ve, chuyen tien xong chan che chang book ve cho em. May ma hom y em lieu em tu y book chieu ve cua AA truoc, nhug hien nay van bi ket chieu di HN-SING chua book duoc, dien nguoi. Ma tien thua cua em call bac XH ma van chua hoi am. Gio tinh sao ta?
      • Bụi
        Em email cho anh trường hợp của em nhé.
    • Windy
      chào bạn, mình cũng bị Xuân Hồng làm một vố như bạn, mình cảm thấy rất bực bội và khó chịu
      mình có nhờ Xuân Hồng book dùm vé, vé bay gấp, Xuân Hồng à ừ đã rồi mình gửi mấy tin nhắn báo họ tên, thông tin chuyến bay của mình mà vẫn không thấy Xuân Hồng confirm gì. bực quá mình gọi thẳng thì Xuân Hồng đổ thừa kẹt mạng, nghẽn mạng nên không thấy, đề nghị mình gửi mail, mình cũng gửi và yêu cầu book liền rồi cho biết hình thức thanh toán để có vé nhanh thì Xuân Hồng lại ậm ừ, kêu có rồi xong lại cúp máy. tới đây là mình bực không chịu nổi, vé cần đi gấp kg thấy, nhờ book thì toàn à với ừ, không thấy vé, muốn thanh toán cũng kg biết đường mà thanh toán, nói chung toàn là làm ăn kì cục, gọi đt đổ chuông xong cúp máy. không biết bạn Xuân Hồng muốn gì, sau nguyên buổi sáng và trưa bị bạn Xuân Hồng quay mồng mồng thì mình quyết đinh ra đại lý luôn cho tiện.
      một chút chia sẻ và đồng cảm với bạn,
      thân
  • Giang Ho Vat
    Chờ xem 1/4 có vé đợt hè không, theo anh Bụi dự là chỉ có đợt cuối năm thôi thì cũng hơi tiếc. Em đang tính đi đợt tháng 7. Chắc từ giờ tới tháng 7 vẫn còn đợt vé giá rẻ nữa, he he.
  • Thạch
    Tin hot.
    Jetstar sẽ bán vẻ Km từ ngày 1/04 cho các chặng đến:bali, bangkok.Singapore từ 08-12/2013 đó nha bụi
    • Hieu
      Jetstar hay bi delay lam do nen minh uu tien AA hon.
  • thuan
    Phuong Lan: Minh gap truong hop the nay: luc book ve chua dang ky thanh vien, the la kiem tra tren mybooking ko thay hien ve. Phai vao trang chat voi AA no tra loi van co ve. He thong check ve cua AA hinh nhu phai la thnh vien moi hien ve ra?. May ve minh book sau khi dang ky thanh vien thi hien ve binh thong. Huc, tu do van chua kiem tra lai duoc cai ve ban dau kia vi cung chua den ngay bay, minh cng dang lo ve cai ve nay ma day la ve minh tu book day.
    • Bụi
      Book vé khi chưa là thành viên, thì muốn xem hãy đăng ký thành viên bằng chính email khi đặt vé. Sau này vào tài khoản nó có mục truy hồi vé đặt trong quá khứ.
  • ThuongNguyen
    Ve AA rat de dang book va dang ki thanh vien, Minh nghi la chi nen nho ban Xuan Hong or Bui book ho ve Tiger de khong mat phi 16usd thoi…Minh da book 10 cap ve AA rat de dang sau khi doc cac bai huong dan cua Bui .
  • nhu
    Mình vừa đăng ký thành viên Big nhưng lúc dk không thấy charge fee ? làm sao để khỏi mất phí thường niên Bụi nhỉ ?
  • Hieu
    Mình chuẩn bị book vé DPS-KUL & KUL – SGN cùng ngày. Nên book cách nhau mấy tiếng là an toàn vậy các bạn? Cám ơn.
  • ThuongNguyen
    @Hieu: Theo nhu huong dan cua Bui la 2 chuyen bay nen cach nhau 3 tieng thi se an toan ve thoi gian nhe .
  • ThuongNguyen
    It nhat la cach nhau 3 tieng ban nhe.
    • Hieu
      ThuongNguyen: Vậy mình ví dụ DPS-KUL 0605-0900 & KUL – SGN 1200-1255 cách nhau 3 tiếng hiểu như thế đúng không? Cám ơn nhé.
      • Lê Hiếu
        Các bạn xài tính năng reply cho khỏi mất công nha. hihi
  • pham the tung
    CAM ON BUI NHIU, CUNG CHUNG TAY LIKE GIUP BUI CO THAT NHIEU UY TIN NHE.
  • Oanh Oanh
    Em đang muốn book vé đi Thái nhưng mà không biết làm như thế nào.
    Anh có thế giúp em không. Em chưa tự book lần nào ^^ muốn đi du lịch bụi.
    Đợt này book cho khoảng thời gian nào vậy anh ?
    Có ai đi bụi cùng ko ?
    • Bụi
      Em vào hướng dẫn có mục Đặt vé Airasia đó em, tuy giờ hơi khác nhưng nếu em chịu khó mày mò 1 tiếng là thấy ok. Tập ngay trên web, có mất tiền đâu.
  • thuongnguyen
    @Hieu:Đúng vậy bạn .AA bay quốc tê cũng hiếm khi delay mà .nếu cách xa hơn 3h thi ngôi sb chờ vậy .
  • Mẹ Gấu
    Bụi ơi, em đang ở New Zealand, và hiện có thẻ Credit, Debit, ATM của ANZ và cả Paypal. Theo Bụi thì em thanh toán hình thức nào nhanh và tiết kiệm nhất, em đang làm thử và đến chỗ thanh toán rồi, ko biết nên chọn cái nào. Mong Bụi giúp em để hôm tới kiếm vé về thăm Bố Con Gấu! Cảm ơn Bụi nhiều!
    • Bụi
      Hi em, vậy là em chỉ có thể thanh toán qua thẻ quốc tế thôi, còn tiết kiệm là smartlink chỉ dành cho ATM Việt Nam.
      • Mẹ Gấu
        Vâng, cảm ơn Bụi. Lần này e ko chơi dc rồi vì em muốn về đợt tháng 6 năm nay. Ngồi chờ Jetstar vậy!
  • Tam Luong
    Mình định book vé đi chơi Malay tầm tháng 7 (nếu có) ko thì tháng 8 để đón mùa Grand Sales, ghé qua Sing chơi thêm 1-2 hôm nữa.
    Thời gian đi thì chắc là chọn bay đi ngày thứ 6, chơi T7-CN-T2, đến T3 bay về Hà Nội.
    Có bạn nào cùng quan tâm thì cùng join nhé!
  • giangday
    Tìm vé siêu rẻ
  • giangday
    Bụi và các bạn cho hỏi,
    Làm sao dặt được vé rẻ đi hongkong từ TPHCM nhỉ. Mà sao mình thấy đi HK or Baly, or Manila toàn tránit ở Sing. Như thế trongbthowfi gian đợi bay tiếp có qua đêm thì mình lại đặt ks ở sing và đi chơi cho đến giờ ra sân bay bay tiếp HK hay mình phải loanh quanh trong sân bay, mà nếu thế thì ngủ ở đâu?
    • Bụi
      Đâu, bay thẳng nhiều mà. Hãng Cathay Pacific rất hay có vé rẻ chặng này, bạn vào xem ngay nhé.
      • giangday
        Cathay tìm mãi ko thấy vé rẻ :), đi của tiger hay asia cũng đc, nhưng mình muốn hỏi trong thời gian transit thì chỉ ở loanh quanh trong sân bay được thôi hay họ cho mình tự do ra ngoài đi chơi hả Bụi
        Cảm ơn Bụi
        • Lê Hiếu
          Hi chị, nếu transit ở nước không cần visa thì cứ vào thành phố chơi thoải mái nhé. Căn giờ về làm thủ tục thôi chị ah.
        • giangday
          Cảm ơn Lê Hiếu
  • TOAN
    Hu them 01 lan nua. Ca nha co ai di Bali tu 01-05/8 thi cho to cai contact nhe. Dat duoc ve di bali nhung ma toi nhung dao quoc du lich bien ma di 1m thi hoi buon…
    Thanks
    • minh phương
      xui quá vậy, em đi cuối tháng 8 đầu tháng 9 lận.
  • dong dong
    em thu dat ve thanh toan smartlink roi dien thong tin the cua e vao xem the cua e co thanh toan dc ko roi den luc gui otp e ko bam dien dc ko?lan truoc e mua ma thanh toan smartlink the scb cua e ko dc du e co dang ky internetbanking va sms/
    • Lê Hiếu
      Được em. Giao dịch chỉ hoàn thành khi mình điền mã do bank gửi về thôi.
  • dong dong
    sao the acb cua em ko thanh toan dc vay a? the cua em la the noi dia 97041609…..
    • Ngọc Anh
      Có thể là em chưa kích hoạt chức năng thanh toán online cho thẻ. Em liên hệ với ACB để họ kích hoạt cho là dùng được.
  • LưuSaNa
    Mình có một vé máy bay đi thái ngày 1/4 có bạn nào đi thì báo mình nhé. tên là NGÔ THI THU THUY
  • Tu Nguyen
    Tin nóng hổi: Đợt free seat này chỉ có SG-BK là 0$ thôi, không có 0$ cho chặng từ HN nhưng có KL-Sing, Sing-KL và một số nơi nữa. May là đợt này mình canh vé SG-BK. Đây là chặng duy nhất 0$ cho Việt Nam. Các bạn là thành viên Big có thể vào xem được rồi đó. Tuy nhiên thời gian bay vẫn chưa thấy nói gì, chỉ thấy chặng bay thôi.
    • Tâm Lương
      Thôi thế là khỏi thao thức chờ đợi làmgì nữa… Chờ VNA bán vé rẻ trong nước thì mua tooin.
      Đang hí hửng mua vé đi Grand Sales nữa chứ, haha…
  • Rua kon
    A Bụi cho e hỏi, e lỡ đặt vé nhưng k ghi mã BIG để được cộng điểm, h có cách nào nhập mã vào lại k, vé e mua chưa tới ngày bay.
    • Tu Nguyen
      Khi bạn check in họ cũng sẽ tự cộng điểm nếu bạn đã có mã số thành viên rồi.
      • TOAN
        Ban vao manage booking roi click vao cai chang bay – current booking tuong ung, khi do se hien thi chi tiet chuyen bay cua ban. Ban vao tab update details – Big points de dien ma so thanh vien cua ban vao nhe. Se khong automatic update khi check in dau. Minh bi mat points chang HN-BKK-HN lan truoc cung chi vi nghi nhu the day.
        • mai
          Trong trường hợp mình đã bay rồi (confirmation and itinerary) cũng khá nhiều chặng mà chừa add được big mình có thể làm cách nào update big points k nhỉ. Mình đã vào phần manage booking nhưng k thể update details đuợc. Những chặng bay của mình đều sau khi đăng ký big rồi
        • Bụi
          Muốn update point thì phải vào bên trang của big chứ, đại khái là ko quá thời hạn nhất định thì nó vẫn đồng ý cho tích, có phải tích ở bên airasia đâu. Hai trang quản lý khác nhau mà.
        • TOAN
          Em nghi la moi nguoi dang hieu nham comment phia tren cua em. clear la nhu sau:
          – sau khi bay mot so ngay nhat dinh thi diem BIG POINTS moi duoc cap nhat vao BIG account cua ban tren tune2big.
          – tren airasia.com ban co the update duoc BIG ACCOUNT NUMBER vao trong phan current bookings (neu nhu ma khi book ve chua dien thong tin nay vao). Neu nhu ma khong update thi se ko co viec auto update khi ban bay dau.
          Em hieu la tune2big voi Airasia co link voi nhau chu khong phai la quan ly doc lap cung giong nhu chuong trinh FFP cua VNA, phai update ma so hoi vien khi booking hoac khi manage booking thi moi tich diem duoc.
        • son
          Có vẻ khi đến ngày bay thì mới được cộng điểm a ạ, e update detail rồi nhưng vẫn chưa thấy điểm tăng lên
    • Bụi
      Ah em vẫn có thể triệu hồi lại, kể cả là quá ngày bay vẫn được tính. Em vào trang big đó mày mò các tính năng nhé.
      • mai
        em mò mãi mà ko ra phần triệu hồi anh ạ, em đang nghĩ chỉ update đuợc trước khi bay thôi
  • edc
    Thời gian bay lá 1/1/2014 đến 30/4/2014
    • Bụi
      Chuẩn đó, thời gian bay từ 1-1-2014 đến 30-4-2014. Hãy xem xét các dịp nghỉ tết ta 2014, giỗ tổ 2014 và dịp 30-4 nhé.
  • BayBay
    Vừa thấy fb báo có vé bay từ HAN đi BKK và KUL nhé, nhưng chưa biết thời gian bay khi nào.
    • Anh Thu
      bạn ơi, chặng HAN- BKK có tầm tháng 11/2013 k bạn?
  • dong dong
    hic. e canh ve sg-kl thang 11. vay la khoi thuc canh roi.
    • Hieu
      Mình cũng vậy nữa đó dongdong ơi. Hy vọng có điều kỳ diệu.
  • minh phương
    anh Bụi ơi, em đang cần vé đi từ bali về jakarta tháng 9, mà giờ promo này không có tháng 9 buồn quá. em mới vào kiểm tra chuyến bay ngày 8/9 thì thấy hết giá vé rẻ rồi, nhưng em thử book bằng id của Big thì thấy còn vé rẻ nhưng em mới đăng ký thành viên big nên có 0 point, giờ em muốn có thêm point thì em phải làm sao anh?
    • Bụi
      Có thêm point tức là phải bay bằng hãng này rồi. Em chưa bay thì chưa có point nào cả. Bali về Jar tháng 9 thì đừng lo, hằng tuần check airasia thì kiểu gì cũng thấy vé km, anh đảm bảo luôn.
      • Giang
        Anh Bụi à, đăng ký Big cứ báo lỗi thế này làm sao giờ ạ, em gõ abc, abc123 đủ kiểu không được
        Sorry, we identified a small error.

        ID Type not selected
        Mailing Address must be alphanumeric

        Please kindly enter again. Thank you.

        • ThuongNguyen
          Phia ben tren cung co 1 ban hoi giong nhu ban & Bui da tra loi roi do.
        • Lê Hiếu
          Bạn chưa chọn ID Type (giấy tờ tùy thân) và Địa chỉ nhà phải có số. kiểu như số nhà, số căn hộ đó. Bịa ra cũng được.
  • Tran Thao
    Cac ban oi cho minh hoi : Minh dang ky Big xong thi nhan duoc mail gui ve bao so Big shot ID la 1 day 10 so. Nhu vay la dang ky xong roi phai khong ? Va khi vao Big dat ve thi minh dien day so nay vao phai k ?
    • Tran Thao
      Minh k dang nhap duoc vao Big . Co ai giup minh voi ?
    • Bụi
      Điền vào chỉ để tích thôi, còn mục đích quan trọng là đăng nhập big (trang chủ bên trái có ô đặt vé, dưới nút SEARCH màu đó thì bên trái có nút đăng nhập Big đó).
  • Thuan
    Em can mua them 2 ve Jakarta- Bali hang 10/2013 khu hoi cho anh chi em ma gio ko co khuyen mai trong thoi gian nay ko biet lam sao? vay nhu anh Bui chi la hang ngay vao check thi hy vong co luc chop duoc gia re ha anh?
  • LưuSaNa
    cho em hỏi em muốn hủy vé máy bay đi thái lan ngày 1/4 bh liệu có lấy lại được tiền ko ạ giúp em với
    • Lê Hiếu
      Hi em, em bay của hãng nào vậy?
      • LưuSaNa
        Em bay cua AA ạ… mong giúp em với ạ
  • oanh
    bụi cho em hỏi, em tính đặt vé kuala lumpur – penang, vé em bé dưới 2 tuổi mắc hơn cả vé người lớn nữa, vậy em có thể tiết kiệm bằng cách đặt vé em bé thành vé người lớn được không? cảm ơn anh nhiều
  • Quynh Anh
    hic hic 2 hôm này mình add thêm friends vào danh sách bạn bè mà k add đc thêm ai hết, chán ghê
  • anhha
    Các bạn cho mình hỏi tí, mình đăng ký thành viên BIG rồi, sign in vào rồi nhưng chẳng biết làm thế nào để đặt đc vé cả vì ko thấy thông tin j trong đó ngoài những cái này:
    Personal Details, Account Summary BIG Points
    BIG Points Redemption ShopBIG

    Cám ơn nhiều

  • simonvu
    Em mới để ý giao diện book vé của AA giờ đây không hiện giá vé rẻ nhất ở dòng ngày nữa, chỉ hiện khi ấn ngày cụ thể thôi, rất khó theo dõi 🙁
  • anhha
    Ớ, tớ tìm thấy rùi, nhưng lại có thắc mắc khác là làm thế nào để kiếm đc diểm BIG points để đổi?
    tks