Cebu Pacific giảm giá 75% cho 3 tháng đầu năm 2014

Tin vé máy bay giá rẻ này hôm qua em Hiếu báo cho Bụi nhưng Bụi đang nằm trị thương nên không đả động gì đến. Sáng nay viết tạm cho bà con nào quan tâm đến Philippines nhé. 3 tháng đầu năm 2014 thì tranh thủ đi chơi du xuân cũng khá hợp lý (chưa có mưa bão gì).

  • Thời gian bán vé: từ hôm qua 8-12 đến hết ngày mai 10-12. 
  • Giảm giá đồng loạt các chặng 75% (cả quốc tế và nội địa)
  • Thời gian bay: từ 1-1 đến 31-3-2014

Bụi vào kiểm tra thấy, vé sau tết (tức là từ tháng 2-2014) trở đi thì thấy vé đi từ Việt Nam sang Manila còn khá nhiều. Cụ thể, từ Hà Nội đi Malina là 35 USD một chiều, khứ hồi cả thuế là 155.5 USD. Từ Sài Gòn đi Manila, mỗi chiều là 30 USD, vé khứ hồi cả thuế là 139.5 USD.

Để có được mức giá khứ hồi trên, các bạn PHẢI NHỚ bỏ dấu tích ở các ô mua bảo hiểm, chọn hành lý là không có, nhấn vào sơ đồ chỗ ngồi để nó tự động xóa đi… Nếu bạn thấy giá tiền lớn hơn mức Bụi nói ở trên (155.5 USD nếu từ HN, hoặc 139.5 từ SG) thì nghĩa là bạn đã quên chưa gỡ một trong số các lệ phí nhé.

Cebu Pacific cũng giảm giá toàn bộ các chặng nội địa và quốc tế khác. Vậy nên bạn có thể kết hợp để đi thêm nhiều nước khác nữa. Ví dụ, từ Manila bay đi tiếp Kuala Lumpur, Singapore, Bali, Phuket… Các bạn tự vào check giá nhé, có thể còn nhiều, hoặc ít, do Bụi đang ốm quá nên chưa xem cụ thể.

Còn về nội địa Philippines thì các bạn chủ yếu nhắm cho Bụi các đường bay sau: Manila đi các tỉnh Cebu (có lẽ nên bỏ qua vì vừa bị bão gió đánh tơi tả xong???), đảo Boracay (bay thẳng tới sân bay Caticlan, hoặc Kalibo cũng được nhé), đảo Pourto Princesa, tỉnh Laoag…

Ví dụ, muốn khám phá Boracay (biển đẹp kinh khủng), thì bạn chọn bay Caticlan (mỗi tội vé chặng này hết cực nhanh) hoặc bay qua Kalibo cũng được. Sân bay Kalibo cách đảo Boracay 100km nên bạn phải thêm 2 tiếng di chuyển bằng xe ô tô. Yên tâm là xe đỗ trước cửa sân bay vô vàn, cứ đủ 12 người là họ chạy, nhanh lẹ lắm.

Vừa rồi, Bụi mua hộ cho nhóm bạn thì đi như sau: chiều đi Manila – Caticlan vì vớ được vé rẻ của Cebu, chiều về Kalibo – Malina với vé rẻ bên AirAsia. Như vậy, lúc đi thì hạ cánh ngay đảo Boracay, còn khi về thì chịu khó lên xe khách chạy tới Kalibo mất 2 tiếng.

Còn đảo Pourto Princesa (hay còn gọi là Palawan) thì cũng đẹp lắm. Trên đảo có khu bãi biển El Nido đẹp kinh hoàng, đẹp dã man ấy. Hạ cánh ở sân bay Pourto Princesa thì bạn phải mất thêm 5 tiếng đi xe khách tới El Nido (ảnh dưới). Bụi thì không có thời gian nên không tới được El Nido, mà đành ở lại thành phố Pourto Princesa cũng đẹp quá thể rồi. Ví dụ, bãi Starfish, bãi Honda Bay…

Nếu bạn thích khám phá thành phố cổ Vigan thì rình vé máy bay  từ Manila tới Laoag nhé. Sau đó từ Laoag, thuê xe đi chơi đồi cát, phê lắm, xe jeep chạy lên xuống giữa các đồi cát, tha hồ la hét. Sau đó đi xe khách tầm 2 tiếng là tới thành cổ Vigan. Cũng đẹp nhé, là kiến trúc Tây Ban Nha sót lại trên đất nước Philippines. Đôi nào yêu nhau thì đến đây mà chụp ảnh cưới (ảnh dưới).

Nói chung, đi Phipilippines nhiều cảnh đẹp, đồ ăn hợp khẩu vị người Việt Nam, giá cả mọi thứ đều rẻ (trừ phòng ở Boracay thì hơi đắt). Nói chung Bụi thấy rất dễ chịu. Có điều ở Manila thì giống như Sài Gòn, đi đường không nên cầm điện thoại, dây chuyền hạt xoàn gì nhé, cướp giật có thể để ý đến bạn.

Nhân tiện khuyên ai có răng khôn mà đang bị viêm thì đừng đi nhổ giống Bụi. Hãy điều trị cho hết viêm rồi mới đến nhổ. Bụi nhổ khi nó còn viêm từ hôm thứ 6, hôm nay là thứ Hai rồi mà vẫn sưng mặt vì ổ viêm gây nhiễm trùng vết khâu. Đau đớn lắm cả nhà ơi!

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

AirAsiaCebu Pacific
Comments ( 112 )
Add Comment
  • smile
    hi anh bụi,
    tình hình là e da book ve di cebu, nhung sơ xuất book thiếu tên đệm Nguyễn THu hà( tên đúng phải là Nguyễn Thị Thu hà). mà giờ hỏi phòng vé họ bảo mất 500k mới sửa đc tên này. ko biết thiếu tên đệm thì có bay đc ko anh nhỉ, vì e nhớ 1 bài viết của anh nói là cebu bay ko cần tên đệm

    @Lê Hiếu cập nhật ngày 11/12: Rạng sáng nay, bạn Hà đã check-in thành công với tên thiếu chữ THI. Nhân viên Cebu không hỏi gì cả. Tuy nhiên, các bạn nên điền đầy đủ thông tin tên tuổi để đỡ phải lo lắng như bạn Hà nhé.

    • smile
      help me anh ơi, 2 ngày nữa là bay rùi:(
      • Bụi
        Em ơi, vé thường ghi thiếu tên đệm nhé, chứ trong hệ thống là có đủ rồi đó. Em cần làm như sau:

        – Truy cập vào vé trên hệ thống website để xem chính xác là tên như thế nào.
        – Nếu đúng là vẫn thiếu thì em có thể nhờ hãng thêm vào, mỗi tội 2 ngày rồi thì em phải call cho nhanh, mà bên đó call vất vả lắm. Tiếng Anh phải good để nghe hiểu nhé.

        Anh hy vọng là em ở trường hợp đầu (tức là trong hệ thống có đệm rồi).

        • smile
          hic, anh oi. e bi thieu ten dem that:(. ko phai la nhin tren ve dau a
        • Bụi
          Do sát ngày nên chỉ còn cách sau:

          – Nghiến răng mất 500k nhờ đại lý cho nhanh.

          – Dùng điện thoại internet cho rẻ để call sang tổng đài hãng bên Phil. Nó thường là bắt mình nghe một trang giang quảng cáo gì đó dài cả phút, rồi nhấn nút 1 hay sao á mới gặp được nhân viên, anh quên rồi. Tiếng Anh họ nói tốt hơn mình nên mình cần chuẩn bị tinh thần trình bày rõ ràng vào nhé.

        • smile
          thank anh. chắc phải hi sinh mất phí rồi ạ.
        • Ngọc Hiền
          A bụi ơi e book nhầm ngày tháng năm sinh có sao k ạ? e cũng tưởng k cần đệm nên cũng k book đệm luôn:(
        • Lê Hiếu
          Hic, sao chủ quan vậy em? Em đã liên lạc Cebu để hỗ trợ thêm tên đệm chưa? Anh nghĩ là thêm miễn phí thôi.
          Thử xem và có gì báo lại nhé http://crm.flyceb.com/GFF/
        • nguyen thi cam mai
          Hj a Bui,
          Nhung bai viet cua a rat bo ich. E vua xem khuyen mai cua Cebu nhung vao tim thi k co ve j het. E muon nho a ket hop dat jum e ve di tu Tp HCM sang Manila, sang Singapore roi ve TPHCM nhe. Day la dia chi mail cua e nho a reply jum e gap gap. Thanks a nhieu nhieu
        • Lê Hiếu
          Hi bạn, bạn đã đặt được chưa? Đi như vậy cũng không rẻ hơn mấy đâu bạn trừ khi bạn muốn đi chơi cả 2 nước.
          Tìm không có nghĩa là vé rẻ cho ngày đó không có hoặc đã hết. Bạn chờ dịp khác nhé.
        • Trang
          Hi anh bui !
          Gia dinh em dinh di singapore . Gia dinh em co 4 nguoi lon , va mot em be 1 tuoi . Gia dinh em dinh di chuyen o singapore bang taxi , nhung em nghe noi o singapore chi di duoc 4 nguoi mot lan , khong biet co dung khong anh ? Vay gia dinh em co them be nho 1 tuoi , khong biet gia dinh em co duoc di chung tren 1 chiec taxi hay khong ? Hoac o singapore co taxi 7 cho khong anh ? Em cam on anh nhieu …
        • Lê Hiếu
          Taxi đi vậy là chuẩn rùi anh nhé, không vấn đề gì đâu
    • Mai
      Nếu chữ “THỊ” trong passport của bạn là ở phần Middle name thì k sao đâu. Vé CEBU chỉ hiển thị Last name và First name thôi. Thậm chí là không quan trọng thứ tự, miễn đủ ký tự là được nhé 😉
      • Mai
        mà mình là Passport VN thì bạn cứ nên phone trực tiếp cho CEBU hỏi lại cho chắc nhé. Mình có pax người Phil thì họ bảo là k cần. Không biết ng Việt thì thế nào
        • smile
          thank ban da chia se nhe:D
        • smile
          minh cung vua hoi 1 nguoi ban cua minh la dan philipin. ban ay noi o Philipin thi ko van de gi. nhung ban y se contact giup minh de sure hon.cam on ban Mai nhe
      • smile
        nhưng mình đã thiếu hẳn chữ này lúc đăng ký mua vé máy bay cơ. sợ đến lúc ra sân bay, họ nhập code để ktra vé thì nó hiển thị tên họ đầy đủ lại khác với trong passport thì nguy. bạn đã gặp trường hợp như của mình chưa:( lo lắng quá
        • smile
          thank a.le hieu. e se contact voi anh a.
      • Ngọc Hiền
        Bạn ơi.. Mình cũng bị thiếu tên middle name. Có sao ko a? Mình đặt 2 chị em 2 chiều mà bjo mất 500k cho 1 ng 1 chiều chắc chết mất. Với lại bị nhầm nữa. Nhầm tháng sinh có sao ko ạ?
        • Lê Hiếu
          Hic, sao chủ quan vậy em? Em đã liên lạc Cebu để hỗ trợ thêm tên đệm chưa? Anh nghĩ là thêm miễn phí thôi.
          Thử xem và có gì báo lại nhé http://crm.flyceb.com/GFF/
        • Ngọc Hiên
          E llac vs Cebu VN họ nói phải sửa mới đc bay, cứ gửi lại thông tin rùi họ báo giá sau. E còn lo cái tháng sinh ấy anh ạ:(. E sợ cái đó không sửa đc.
          Còn bên CebuParcific em đã điền theo form của anh và chờ ạ.
        • Lê Hiếu
          Tránh xa Cebu Việt Nam nhé. Họ chỉ kiếm tiền của bạn thôi, bạn Hà ở phía trên suýt mất 500k (có chỗ còn báo giá 95$) cho bạn đó chỉ vì thiếu chữ THỊ đó. Cuối cùng đi bình thường mà không cần sửa.
          Tháng sinh chả có gì quan trọng cả, đảo lại tên chuẩn là xong.
        • Mai
          Chắc CEBU đại lý thì thế chứ anh 🙁
          Nói chung việc thay đổi vé (change date, add BGG,…) thì có thu phí, cái này thường là do quy định của cty rồi. Còn bt như trường hợp của bạn Smile, theo Hãng thì thiếu Middle name k có vấn đề gì đâu. Vé của CEBU chỉ hiển thị First và Last name thôi. Thứ tự cũng không quan trọng, đủ ký tự là được. Nhưng thiếu chữ trong First và Last name là cũng rắc rối đấy ạ. :-s
        • thao
          Cho minnh hoi. Minh muon di dl qua phil nhung nêu di cty dl rat dat. Minh dinh mua ve may bay tu di qua do roi dk tour dl o phil duoc ko? Ngat noi minh te tieng anh nua. Lam sao cho tiên. Jup minh voi. Co j lien lac qua face cho minh dc tren nha.
          Cam on nhieu
        • Lê Hiếu
          Hi bạn, bạn comment hoặc để lại email nhé.
          Chắc không ai tư vấn giùm bạn lại còn phải đi tìm facebook nữa.
          Bạn có thể tự túc đi mà không cần đặt tour nào cả, tìm hiểu và lên lịch trình trước là ok.
  • Flower
    lại ham muốn book vé nữa rùi a Bụi ơi.
    • Flower
      Mà A Bụi bị thương gì nữa vậy? mau mau khỏi nhé a
      • Bụi
        Nhổ răng khôn, khâu 6 mũi, bị nhiễm trùng nên sưng mặt cả nhà ơi
        • Flower
          úi trời ơi, e cứ tưởng e nhổ răng khôn trễ, giờ còn có A Bụi nữa, hí hí..
          uống thuôc kháng sinh vô mau mau hết đau a nhá!
        • smile
          em dang rất đau buồn vì vụ vé nhưng vẫn buồn cuời. có tí khôn mà nhổ đi nên gặp họa hả anh=))
        • tran hong ngoc
          kho than anh Bui, gang khoi nhanh Tet den noi roi !
        • Lan anh
          Mình cũng bị mổ răng khôn 2 lần vì nóbij mọc ngang áh.B.sĩ cho mình nằm nhà 3 ngày.Mặt cũng bị sưng.Bụi ráng thêm 2ngafy nữa nha.Cái răng này phải gọi là răng NGU mới đúng.
  • Flower
    A Bụi ơi e cũng đang tính tháng 2 đi Phi,theo như a nói Biển đẹp nhất là Boracay phải k a? e dư tính đi biển.
    • Bụi
      Uh, tháng 2 là cũng ổn, bạn anh đi tầm giữa tháng 4 vẫn ok. Vào rình vé xem nhé!
      • Flower
        dạ, tks a nhìu, hiii
  • Alex
    Hic, Boracay đẹp “kinh khủng”, El Nido đẹp “kinh hoàng”, thế nên đi cái nào hơn.
    Trót book vé Boracay rùi mà vẫn ham El Nido. oaoa :'(
    • Bụi
      Nếu có time thêm ít nhất 2 ngày thì Alex đi thêm El Nido vì thời gian di chuyển từ sân bay đến El đã mất 5 tiếng rồi mà. Còn nếu không, bạn đi Boracay là ok nhé.

      Nhớ chơi các trò sau: dù bay (800 peso), kéo xuồng cao tốc flyfish (hình như 300 peso?), lặn helmet diving (350 peso)… Nên nhớ họ nói thách ác lắm đấy.

      • Ngọc Hiền
        E đi vào tháng 11 mà nghe đồn tầm đó biển El Nido rất xấu… Chúc anh Bụi sớm khỏi bệnh ạ.. Mà tại sao anh Bụi đi Bụi hoài mà k tổ chức chuyến nào cho cả nhà gặp gỡ đi cùng nhau luôn đi ạ
      • Ngọc Hiền
        E đi vào tháng 11 mà nghe đồn tầm đó biển El Nido rất xấu… Chúc anh Bụi sớm khỏi bệnh ạ.. Mà tại sao anh Bụi đi Bụi hoài mà k tổ chức chuyến nào cho cả nhà gặp gỡ đi cùng nhau luôn đi ạ
      • Alex
        Thanks a. e đi 6 ngày cưa đôi 3 ngày ở Boracay (thực ra còn 2 ngày, vì mất gần 1 ngày di chuyển đi và về), 3 ngày ở Manila cho thảnh thơi. Mặc dù rất tiếc vụ El Nido nhưng nếu đi thì thời gian gấp quá, ko enjoy được gì hết
        E sẽ thử 1 trong số những trò đó. Mà dù chắc ko dám chơi, e sợ độ cao. hihi
        Cảm ơn a, chúc a mau khỏe.
        Đang canh vé kmai 1 Peso để rủ rê thêm đồng bọn nữa. ^^
  • Ank
    Anh ơi em check vé tháng 2 nhưng hết rồi, không hiểu Cebu có khai thác đường bay nào nữa từ HN đi không anh, hay chỉ có đúng HN – Phil thôi. Em đang phân vân giữa Boracay hoặc Bali, từ HN nếu đi Bali thì phải qua Kul hoặc BKK đúng ko anh?
    • Mai
      CEBU bay thẳng HAN/SGN – MNL, còn các địa điểm khác (nội địa Phil và 1 số nơi như Bali, BKK, Phuket, Kul,…) thì đều phải transit ở MNL rồi mới bay tiêp nhé
      • Thỏ
        Thế tức là sẽ không có đường bay thẳng từ Laoag đến Boracay đúng không ạ?
        Em đang định tuyến là HN-Manila-Laoag-Boracay-Manila-HN ^^
        • Lê Hiếu
          Có mà bạn, bạn đặt thử là biết ngay ah.
        • Mai
          k có chuyến thẳng Laoag – Boracay đâu bạn, phải vòng lại MNL đó.
  • Hạnh còi
    hic, anh Bụi nhổ răng khôn có chụp phim ko thế anh? Em có tận 4 cái lận, mới nhổ 1 cái hàm dưới bên phải, 1 cái đã mọc xong từ lâu nhg chưa nhổ còn 2 chú bên trái vưỡn đg mọc tiếp, e chụp phim cách đây 2 năm rưỡi đã thấy có 4 cái rồi nhg ko hiểu sao bây h nó mới mọc ra. :-ss. nghĩ đến nhổ hãi lắm a ơi, cả tuần e ko há đc miệng ra.
    Khổ thân anh rùi, mong a sớm khỏe. 🙁
    • Bụi
      Anh hỏi bác sỹ mà chị ấy bảo ko cần chụp, rồi cứ thế đè ra nhổ em ơi.
      • Vân Hạnh
        Hải Phòng mà lại. Bác sĩ ở đây thích “đè” lắm. Nhất là với người thạo đi khắp Châu á mà ít ở nhà như Bụi.
      • Hạnh còi
        hic hic, sao lại thía nhỉ ? răng khôn nhổ nguy hiểm mà, e nhổ ở viện răng hàm mặt trung ương, fai thử máu và chụp X quang xong họ mới dám nhổ a ơi. Mà răng a lại bị viêm nữa, bs ở HP làm liều quá ah. :((
        Nếu lần sau a có fai nhổ nữa thì a lên HN a nhé. 🙁
  • Ngọc
    Có cái răng khôn mà nhổ đi thì dại thật,, hihi, đùa chút, chúc Bụi mau khỏe nhé, Tết đến nơi rồi còn nhai thịt gà, bánh trưng rau ráu nữa chứ
    • Bụi
      Bụi sợ nhất thịt gà đó, ko hiểu cứ ăn loại thịt này vào là đau răng. Mà Bụi tuổi gà nữa, đành ko dám ăn “đồng loại”.
  • Linh8X
    ai bảo anh Bụi chả khôn tí nào. Mà cái ông bác sĩ nhổ răng cho anh chắc cũng miệt vườn lắm. Chắc không phải anh Bụi tự nhổ răng hay nhờ anh em nhổ chứ bất kỳ cái gì đang viêm cũng không mổ xẻ gì được mà phải hết viêm đã. Đặc biệt là răng khôn?!
    Mà anh Bụi ở SG hay HN vậy? Nếu mà ở SG thì khi nào mà anh muốn giữ răng lại trong khi hầu hết các phòng nha đều khuyên anh nhổ thì mình chỉ cho 1 chỗ khám cực tốt, bác sĩ rất tận tình chỉ tội chờ rất lâu vì phần lớn bệnh nhân ở đây đều bị các chỗ khác chê cả.
    Anh Bụi chắc chưa biết có người mang thai đến tháng thứ 6 mà phải bỏ thai vì viêm răng phải không? Cho nên mổ, xẻ, hay cắt/ nhổ bỏ cái gì cũng phải tham khảo ý kiến của 2-3 bác sĩ nhá.
    Mình rất có kinh nghiệm trong vấn đề khám bệnh, mổ xẻ vì nhà mình có 2 người già, 1 trẻ nhỏ và mình cũng hay bệnh lắm. email của mình nếu cần hỏi nhé : tealinh@yahoo.com (vui lòng đừng spam nhé vì mình chỉ giúp người thôi các bạn à)- 0914136843.Linh
    • Bụi
      Bụi có hỏi chị bác sỹ là em đang viêm, mà em đọc trên mạng là cần điều trị hết viêm đã, chị đó nói ko cần, sao cứ phải đọc mạng, nhổ ngay là hết viêm em ơi. Bụi ngả theo, hic! Hỏi là có cần thử máu, chụp X quang ko chị, chị cũng bảo ko cần luôn, chị nhổ vèo cái là ra, cần gì chụp. Bác sỹ bệnh viện lớn nhất HP đó.
      • Thanh
        Bác sĩ đã nói thế, đố dám cãi. huhu, nhưng mà không nhổ răng thì nó cũng hành cho mấy ngày rên hừ hừ.Sao ai cũng phải qua giai đoạn “khôn” này nhỉ huhu. Chúc Bụi mau khoẻ nhé.
      • anh tĩnh
        rùi, anh bụi bị lang băm dụ òi
      • Linh8X
        rồi coi chừng cô y tá hay phụ tá nhổ răng cho anh rùi. Lần sau (ko cứ gì phải nhổ răng mà cả các bệnh khác). Nếu a.Bụi có lăn tăn với chỉ định làm ngay cái gì thì ko tốt đâu, linh tính rất quan trọng (bởi 1 số người có khả năng ngoại cảm mà mình ko biết và cũng chưa đủ đẳng cấp để làm nhà ngoại cảm hihi).Như con mình bác sĩ chỉ định cắt phimosis trong ngày mình xin hẹn 2 tuần sau để suy nghĩ và đi hỏi thăm thêm các bác sĩ khác (chồng mình la bs ko tin hỏi làm gì nữa vậy là ko đi hỏi). Vậy mà cắt xong 2 tuần sau vẫn ko lành, cha mẹ ơi, vc cãi nhau, nửa đêm ko ngủ ngồi khóc vì tự trách mình ko biết mình đã quyết định đúng hay chưa?
        Tóm lại, suy nghĩ cẩn thận, lâu chút hẳn q/đ (cái này chắc ko mua vé rẻ được rùi,hihi.
  • Thỏ
    Anh ơi cho em hỏi chút ạ, có cách nào bỏ được các loại taxes và fees này không ạ? Em đã làm theo hướng dẫn của anh bỏ hành lý, bỏ bảo hiểm và chỗ ngồi, dò đi dò lại mà vẫn bị dính cái này. Web admin fee thì okie là bắt buộc những những thuế dưới thì sao ạ? Mong anh giải thích giùm em 🙁

    BASE FARE
    Class FE (MNL – LAO)
    Adults, Children, & Infants with Seat
    1,509.00 x 2 = 3,018.00Class FE (LAO – MNL)
    Adults, Children, & Infants with Seat
    1,509.00 x 2 = 3,018.00Fare
    Discount -4,527.00
    SUBTOTAL 1,509.00
    ADD ONS
    WEB ADMIN FEE 480.00
    SUBTOTAL480.00
    TAXES & FEES 2,371.08
    BASE FARE Value Added Tax 363.48
    Fuel Surcharge 760.00
    Domestic Passenger Service Charge 330.36
    MNL Aviation Security Fee 30.00
    DPSC Value Added Tax 39.64
    Fuel Surcharge 760.00
    Aviation Security Fee 30.00
    Total Non-Flight Service Fee Tax 57.60

    • Lê Hiếu
      Khoản TAXES & FEES là không thể thay đổi bạn ah. Nhưng mình thấy giá bạn chọn hơi mắc 😀 Cái này có thể giảm nếu điều chỉnh được kế hoạch
      • Thỏ
        Thế tức là cái khoản TAXES & FEES đó là bắt buộc sẽ bị add on vào ạ? Nếu giảm thì tức là chỉ chọn ngày đi ngày về khác để vé rẻ hơn chứ khoản này thì cố định đúng không anh?
      • Thỏ
        mà em search thấy nội địa Manila – Laoag rẻ nhất là 377.25peso rồi không rẻ hơn được nữa anh ơi 🙁
        • Lê Hiếu
          Giá em đặt là 1,509.00 mà đúng không? Vậy thì giá 377.25 là quá đẹp rùi còn gì 😀
  • LUONG THI XUAN HONG
    ANH BUI OI,
    Em dang muon book ve di bali tu 20/3/2014-28/03/2014 cho 2 nguoi thong qua cebu pacific lieu co book duoc ve re khong a?
    Anh book dum em voi. Em cam on anh nhieu a
    • Bụi
      Em vào kiểm tra các chặng ngày em thích xem, ngoài ra nên tham khảo đường bay Sing – Bali của Tiger, AirAsia và Jet nữa nhé. Từ SG sang Sing cũng gần hơn nữa.
      • Thu Hoài
        Bui ốm nhưng mình muốn hỏi chút. Đặt vé của Cebu bắt buộc phải thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master à? Mình có thẻ thanh toán internetbanking có mua được không? Cảm ơn vì bụi ốm mà vẫn làm phiền
        • Lê Hiếu
          Không được bạn ah, bạn đặt thử sẽ thấy không có chỗ nào để chọn thanh toán thẻ nội địa hay Internet Banking cả 😀
  • Aurora
    Ui thương Bụi thế, vào đúng phòng răng bác sỹ làm bừa rồi. Về nguyên tắc là răng đang bị sưng viêm thì không được nhổ mà, nó nhiễm trùng nguy hiểm lắm, Bụi phải uống thuốc kháng sinh và kháng viêm ngay lập tức đi đấy.
  • smile
    hi a Bui, a Hieu and all.
    bạn em vừa gọi Call center of Cebu giúp em thì ho noi middle name ko quan trọng. chỉ cần first name and last name đúng như hộ chiếu là Okie. Nhưng e ko biết ở cửa check vé của việt name thì có phải là người Philipin họ check vé ko hay là người Việt nam ạ, Nếu là ng Phipipin thì okie còn ng việt name mình thì hơi lo lắng ạ. ai đi chuyến cebu rồi cho e ý kiến với.
    • Ngọc Hiên
      Cảm ơn bạn.. thật sự là hữu ích.. ng Việt Nam thì dễ nói chuyện dễ cãi nhau bạn à:) hì./.
      Tại mình nghĩ bạn Mai nói đúng. Chỉ yêu cầu Last và First chứ đâu phải Full Name 🙂 Bạn đi tháng mấy vậy? Có thể chia sẻ ít kinh nghiệm sau khi về ko? Mà b đổi pesco chưa? tỉ giá bjo bn vậy ạ
      • smile
        minh đổi rồi. *500 nhé. có chỗ rẻ hơn tí xíu là *470 nhưng họ chỉ có ít thôi, ko đủ để đổi.
        • Ngọc Hiên
          thanks ban nh nhe
    • Mai
      hie, mình bảo mà 😀
      Hãng đã trả lời thế rồi, mà nếu ra SB bạn bị nhân viên làm khó, bắt bẻ gì thì việc trước tiên là cứ lấy tên của nhân viên Check in nhé. Nếu tiện được thì call lại hãng luôn để hãng nói chuyện với NV đó, còn nếu k được thì sau này có khiếu nại gì mình chỉ đích danh nhân viên Check in sẽ dễ dàng hơn cho các bạn.
      Mà thấy anh Bụi update là bạn Check in OK, chắc h này đang vi vu MNL rồi :)) thích thế :))
  • Vân Hạnh
    Xem ra thì ngoài thông tin vé rẻ ra, tương thêm mấy cái ảnh như này thì mới làm bà con xao xuyến mạnh được Bụi à
  • Peo_tron_vo
    A.Bui ơi, đây là lần đầu tiên e săn vé rẻ nên chưa có kinh nghiệm, a có thể cho e biết đường link khuyến mãi mà a post trên k?
    E cám ơn!!!
    • Lê Hiếu
      Đường link khuyến mãi là sao em nhỉ? Để đặt vé thì em xem bài hướng dẫn đặt vé có trong bài em nhé. Đặt thử trong khoảng thời gian khuyến mãi nếu có vé rẻ thì đặt.
  • Vinhhugo
    Bụi ơi cho mình hỏi lúc book vé mình ghi nhầm giữa tên và họ (tên mình là TRAN QUANG VINH mà ghi nhầm là VINH TRAN QUANG) thì có sao ko Bụi?
    • Thu HP
      Mình cũng bị như vậy, bạn VinhHugo xử lý thế nào rồi? Mách nước cho mình với, huhu
    • Lê Hiếu
      2 bạn nên sửa lại nhé, mình nghĩ sửa miễn phí thôi. Có gì báo lại cho bà con được biết nha.
      Điền vào form và đính kèm ảnh Passport http://crm.flyceb.com/GFF/
      • Thu HP
        Xin lỗi mọi người vì thông tin chậm nhé, cuối năm việc cơ quan lu bu quá. Báo cáo cả nhà là mình làm theo lời Hiếu và đã được Cebu hỗ trợ sửa lại tên miễn phí rồi nhé. Các bạn cebu rất nice, thậm chí email mình gửi cebu vẫn viết nhầm tên, nhưng các bạn í tự nhìn passport tự sửa lại :D. Cảm ơn ad nhé ^.^
  • moonnguyen
    Mọi người ơi. Có ai đặt ngày 7/3 về ngày 13/3 thì gọi cho mình nhé. Mình đi 2 vợ chồng vui tính. 01635694525
    • ngua non
      nhà mình cũng đi ngày 7/3 nè, nhưng 11/3 bay về rùi.
      • moonnguyen
        Bạn ơi. Bạn đặt phòng chưa. Nếu bạn biết tjif tư vấn cho mình chỗ nào ngon bổ rẻ đc ko? Hihi.
        • moonnguyen
          Cho mình số dt nhé. Bọn mình đi taxi cùng cho rẻ nhé.
        • ngua non
          Mình chưa đặt phòng, phòng thì ko khó đâu. Quan trọng là bọn mình muốn đi Boracay nữa nên đang chờ book vé rẻ đi Kalibo, dc thì mới book ksan sau. Nhà bạn có đi đâu ngoài Manila ko?
          SDt mình là: 0977 tám hai bảy bảy chín không. Có j pm nha.
  • Thu Phuong Pham
    Ôi e cũng đang mọc răng khôn. Từ tối t5 là đau vật vã 3 ngày 3 đêm không ăn không ngủ được, nhưng nha sĩ không cho nhổ liền mà bắt phải đợi đến khi nướu hết sưng hết viêm mới được nhổ. Nha sĩ chỗ anh ẩu quá.
    Chúc anh Bụi mai lành vết thương ^^
  • mai
    Bụi ở, mình bay Cebu từ Hcm 4 giờ sáng đến nơi. Mình có 3 ngày trươc khi bay kalibo. Nhờ Buị cho lời khuyên nên đi đâu nhé.
  • Anna
    Anh ơi. Lần đầu đi phi đi bụi ok ko anh? Lần trc đi bụi sing với malay rồi nhưng ko biêt phi đi bụi chưa biết gì thì đi đc ko ạ?
    • Lê Hiếu
      Chưa biết thì phải tìm hiểu trước chứ bạn, đi mò mẫm tốn thời gian, công sức lắm 😀
  • Alex
    chúc anh Bụi mau khỏe để đồng hành cùng Baynhe
  • Ben
    Lâu không vào Baynhe, nay vào mới biết Bụi nhổ răng khôn. Chúc em mau khỏi nhé, sắp Noel đến nơi rồi.Mà sao nhổ răng khôn mà bác sĩ không cho chup phim trước nhỉ,nguy hiểm quá.
  • ma
    Chuc anh mau khoe! 🙂
  • Thu Hằng
    Chúc Bụi mau khỏe lại nha, hic
  • Minh Thuy
    Anh Bụi ơi, em muốn đi Malaysia vào đầu năm sau, theo kinh nghiệm của anh thì sắp tới có hãng nào tung vé rẻ chặng HAN-KUL không anh ??!!!
    • Lê Hiếu
      Chặng này chỉ có AirAsia khai thác thôi, bạn theo dõi sát tình hình nhé.
    • Lê Hiếu
      Em canh vé rẻ AirAsia nhé, sẽ có thôi nhưng không phải loại siêu rẻ 0 đồng 😀
  • Thu HP
    Bụi ơi, Hiếu ơi, Mai ơi, mình mua vé cebu bị đặt nhầm tên giống bạn Vinhhugo là TRAN QUANG VINH mà ghi nhầm là VINH TRAN QUANG, giờ xử lý làm sao ta, mọi người ơi cứu cứu!!!
    • Lê Hiếu
      2 bạn nên sửa lại nhé, mình nghĩ sửa miễn phí thôi. Có gì báo lại cho bà con được biết nha.
      Điền vào form và đính kèm ảnh Passport http://crm.flyceb.com/GFF/
    • Mai
      thật ra thì CEBU không quan trọng thứ tự đâu bạn, đủ ký tự là được. Nhưng vì mình là Passport VN, nv Check in hình như cũng là ng Việt, để cho chắc bạn có thể gọi lên tổng đài CEBU để hỏi (nói TA nhé), giống bạn Smile í. Lúc ra SB có cái mà cãi NV Check in (nếu bạn bị làm khó).
  • Ducpham
    Mau hết bệnh nha anh bụi ! Nhờ anh bụi mà em đặt được vé đi bali giá rẻ cho bạn em 🙂
  • Jerry
    Anh Bụi ơi! or Pa1k Lê Hiếu ơi!

    Em đi Sing 2 vợ chồng và 2 đứa nhóc 9 & 11 tuổi, đặt 2 phòng thì phí quá, không biết có phòng family không vậy Anh hả?
    Sao trên Agoda và Booking.com không có đề cập phòng family vậy Anh?

    • Lê Hiếu
      Hi anh, Anh xem thử cái Kallang River Backpackers trong link này nhé http://goo.gl/jWRl7o, có cả dạng thuê cả căn hộ nhưng giá mắc.
  • Hiền Nguyễn
    Mình book vé đi Manila ngày 31/1 và về ngày 4/1 nhưng mà thấy ko có giá như bạn nói, giá bây giờ là 284$, có cách nào book rẻ hơn ko bạn. Thanks
  • ngua non
    Anh Bụi và anh Hiếu ơi,
    Sao em không thấy ghi là hành lý xách tay được phép bao nhiêu kg nhỉ?
    Hay là bắt buộc phải mua hành lý ạ?
    • Lê Hiếu
      Cebu Pacific chặng từ Việt Nam tới Manila thì xách tay 7kg bạn ah, còn chặng nội địa thì 1 số chặng hành lý xách tay 5kg
      • ngua non
        Thank anh nhìu ạ.
  • Dũng
    Hi Bụi
    Mình cũng giống trường hợp của bạn cũng bị thiếu tên đệm mặc dù lúc book vé có đầy đủ họ tên, vé hiển thị: NGUYEN DUNG (tên đầy đủ: NGUYEN TIEN DUNG).

    Mình cũng đã truy cập vào vé trên hệ thống website, chính xác tên là: NGUYEN DUNG

    Vậy mình có phải mail với bên Cebu để sửa lại vé không?

    Cảm ơn Bụi nhiều

  • Dũng
    Sorry Bụi nhé, mình đọc không hết các comment đã vội hỏi. Giờ mình mới đọc các comment ở bên dưới. Vợ chồng mình đi manila – boracay từ 27-31/12/2013, các bạn nào cũng đi thời gian này thì mail cho mình và nhập đoàn đi cho vui nhé (ntdungvnc@gmail.com)
  • Nhung
    Dear anh chị em,
    Chặng nội địa của Phil vẫn còn vé giảm 75% mọi người nhé, không phải chỉ bán tới 10/12 đâu anh Bụi ạ. Bằng chứng là hôm nay (13/12) em vừa đặt được vé Manina đi Puerto Princesa với giá khoảng 405php/người (chưa tax) ^^. Nhà em đi 3 người tổng cộng đi và về khoảng 3.6tr thôi.

    Anh Bụi và các anh chị ơi, em có đặt vé đi từ HN-Manila, nhưng lúc đặt em chỉ ghi Họ là Nguyễn thôi, không ghi tên đệm gì cả. (vì thường phải có middle name nhưng trang web của Cebu lại không có nên em chỉ điền mỗi họ…) Không biết như vậy có bị làm sao không ạ?

    Cảm ơn anh chị 🙂

  • Trinh Bao Thien
    Em mới vướng vào vụ này nên có ít kinh nghiệm chia sẻ với mọi người. Em đặt vé MNL – HAN, bị thiếu mất tên đệm. Em đã gọi thử ra đại lý ở HN và bị quát giá 60$ (vé mua chỉ có 700k). Sau đó em tìm được email của bên Customer support (cebnamechange@cebupacificair.com). Chỉ cần gửi email trình bày hoàn cảnh, họ sẽ yêu cầu mình scan passport gửi sang (chú ý là phải gửi trước khi bay 4 tiếng nhé). Sau đó họ cập nhật trên hệ thống và gửi lại vé cho mình. Mọi thứ rất nhanh và đơn giản. Đừng ai dại dột mà mất tiền nhé.
  • smile
    hi all,
    minh da vua tro ve Hn sau chuyen di phi 4 ngay, haizz… rat rat nhieu ky niem cho chuyen di lan nay.Noi chung la di it ngay nen bi vat kiet suc khoe, ai ma say tau xe thi can than khi lua chon HN- Manila- kalibo( rat rat met cho chuyen di 12h dong ho tat ca).
    Con ve vu ve thieu ten dem thi a HIeu co nho minh hoi nv checkin thi ho noi ok ko van de gi. nhung de cho chac chan thi ai bi book thieu nen gui 1 cai mail nho no edit lai la ok.
    A bụi: tai a Bui quảng cáo xoài 7D vừa ngon vừa rẻ mà e nhìn giá bị shock. Ngon thì ngon đấy nhưng chả rẻ tí nào.@tới các bạn muốn mua xoài 7D nên mua ở Bocaray nhé rẻ hơn dc ở Asia mall 25PHP lận, mua nhiều thì đc đc thêm 1 khoản kha khá:D
  • Van
    ko biet co ban nao bay di Manila ngay 25/12 ve ngay 31/12/ ko nhi. di cung cho vui. so dt cua minh la 0913039276
  • chup anh cuoi dep o hanoi
    Many thanks for one more great publish. The place otherwise can any individual obtain that type of information and facts in these a great means of producing? I’ve a display in a month’s time, and I am at the hunt for similarly info.