Bay Sài Gòn – Hà Nội với giá 68.000 đồng của Jetstar

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn – Hà Nội (có hai chiều) với giá 68.000 đồng đây bà con ơi, sẽ bắt đầu từ 14h đến 17h chiều thứ 6 ngày 28-3 đấy nhé. Đăng trước tin này để bà con chuẩn bị tinh thần, vũ khí cho cuộc chiến săn vé rẻ.

 [sexybutton size=”large” color=”red” icon=”noicon”] Đọc kỹ 2 trường hợp bị giữ tiền phổ biến nhất ở cuối bài[/sexybutton]

Chặng bay và thời gian áp dụng:

* Tp.Hồ Chí Minh – Hà Nội: 68.000 đồng (nên mua) 
Giai đoạn: Từ 09-09-2014 đến 18-09-2014
Vé 68k sẽ hiển thị là 168k ở giao diện mobile hoặc giao diện tiếng Anh. Tổng phí thuế là 203k.

* Tp.Hồ Chí Minh – Đà Nẵng: 488.000 đồng 
Giai đoạn: Từ 09-09-2014 đến 23-10-2014

* Tp.Hồ Chí Minh – Hải Phòng : 888.000 đồng (không nên mua)
Giai đoạn: Từ 09-09-2014 đến 23-10-2014

Nhắc bà con nên rình canh vé máy bay từ 12h trưa nhé, vì đa số Jetstar đều tung sớm một đợt vé nhỏ vào đúng 12h trưa. Chả hiểu hãng này kiểu gì nữa, thông báo 14h chiều mà toàn tung từ 12h. Nếu chờ 12h không có thì bà con đợi tiếp đến 14h chiều nhưng ai kiên trì thì nên canh liên tục vì cách đây hơn tháng Jetstar tung vé lúc 12h25 đó.

Kinh nghiệm của Bụi: Muốn săn vé thành công, phải canh ngay lúc 12 hay 14h. Thao tác đặt từ bước 1 đến bước thanh toán cuối cùng phải là dưới 120 giây. Để làm nhanh được như vậy thì PHẢI TẬP ĐẶT VÉ THÀNH THẠO, tập nhuần nhuyễn nhiều lần, thao tác cực nhanh và chuẩn. Hãy tập ngay từ bây giờ, và nhớ PHẢI DƯỚI 120 GIÂY. 

Lần này có vé hai chiều Sài Gòn – Hà Nội, vì thế làm ơn đừng gọi điện hỏi Bụi có vé khứ hồi không nhé. Khổ thân Bụi lắm! Cam đoan là kiểu gì cũng lại có bạn gọi hỏi cho mà xem, vì những bạn đó không chịu đọc kỹ gì cả.

Tất cả những ai không gọi điện cho Bụi mà cặm cụi ngồi ngâm cứu cách săn vé thì đều thành công. Những ai nhấc máy gọi cho Bụi thì không bao giờ săn được vé. Thế mới lạ chứ! Chắc là Bụi có vị thần phù hộ, thấy ai hay hỏi những câu “blog viết rõ rồi” là thần ám cho người đó không làm ăn gì được.

Cụ Khiêm 98 tuổi bên cạnh nhà Bụi và bé Toàn 12 tháng tuổi cũng ở cạnh nhà Bụi đều khen blog viết rất dễ hiểu, cả cụ và bé đều đặt vé thành công cho cả gia đình đi chơi.

Cũng xin làm ơn đừng nhắn tin hỏi Bụi nhé. Không phải Bụi kiêu, Bụi chảnh mà vì Bụi… không có tiền nhắn tin trả lời. Ví dụ nhắn qua lại 2 tin là Bụi mất 600 đồng rồi, cứ nhân lên 100 bạn một ngày thì Bụi mất 60.000 đồng, một tháng tốn 1.800.000 đồng. Thương Bụi với bạn nhé!

Còn lại bạn thoải mái gọi Bụi để hỏi về kinh nghiệm đi du lịch, kinh nghiệm săn vé cụ thể… Chỉ là Bụi dị ứng với mấy câu xưa ơi là xưa này thôi: “Bụi ơi có vé hai chiều không? Bụi ơi giá vé thế nào? Bụi ơi đặt vé làm sao? Bụi ơi vé bán đến khi nào?”. Sao không thương Bụi hỏi câu như này: “Bụi ơi, Bụi ế hả, hay là bất chấp tất cả mình lấy nhau nhé?!”.


Một số chiêu đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar

Bà con chắc vẫn nhớ trang web đặt vé Jetstar chính hãng là: jetstar.com (xem bài Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar). Tuy nhiên, bạn nên truy cập cả trang mobile.jetstar.com nữa nhé, trang này đặt vé không bị nghẽn và nhanh hơn hẳn đó. Mỗi tội nếu mở bằng trình duyệt Firefox thì bị lỗi không chọn được ngày.

Tính tới thời điểm hiện tại, có trình duyệt Chrome, Opera và Safari là đặt được vé trên trang mobile.jetstar.com .

Nếu gặp sự cố khi đặt vé thì bạn comment để mọi người hỗ trợ nhé
Đặt vé nhầm tên, nhầm chiều Jetstar rất hay hỗ trợ miễn phí!

Chắc trang Jetstar.com sẽ bị nghẽn vì vé HOT 68.000 đồng nên trang Mobile sẽ mobile.jetstar.com lựa chọn đúng đắn đấy nhé. Và ai cũng có nhu cầu vé rẻ do đó chắc sẽ không có bạn nào nhận book vé giùm cả, các bạn tập book theo các hướng dẫn của BayNhé, đọc kỹ và thực hành nhiều lần nhé. Nếu có khó khăn thì comment để mọi người hỗ trợ ngay.

Nhược điểm của giao diện Mobile là KHÔNG thanh toán được bằng các phương thức khác như Thẻ nội địa, Phòng vé,… chỉ có thể thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB/…, thêm nữa là không xem được giao diện vé theo tháng.

Tại bước điền tên hành khách, hãng luôn mặc định nhét hành lý vào và tính thêm tiền, cho nên bạn chịu khó kéo xuống bên dưới, nhấp vào hành lý và chọn dòng trên cùng là “Không mua” nhé.

Các bạn chỉ cần điền chính xác tên hành khách, còn các thông tin khác có thể điền gì cũng ok. Khi đặt vé, mã số bưu điện các bạn điền bất kỳ, ví dụ 84004 rồi chọn tỉnh thành là Hà Nội hay Sài Gòn cũng được, không cần phải tìm chính xác tỉnh thành của bạn làm gì (thậm chí không có đâu).

Chú ý khi đặt vé máy bay Jetstar kẻo mất vé, bị giữ tiền

Có 2 trường hợp bị giữ tiền phổ biến nhất:

  • Thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa nhưng đến phần hiện Mã đơn hàng thì lại click vào logo của ngân hàng tương ứng để tiếp tục thanh toán, Jetstar bị lỗi ở phần này, nhiều khi thanh toán báo thành công nhưng vé vẫn chưa được thanh toán. Ngay cả Vietcombank, Techcombank cũng bị lỗi rất nhiều. Ai có Internet Banking của các ngân hàng có thể thanh toán vé Jetstar thì cố gắng tận dụng, ai không có thì đành nhắm mắt thanh toán vậy hic hic >>> Đọc phần 1.
  • Thanh toán qua bưu điện, ngân hàng bằng mẹo của BayNhé nhưng không kịp trong 30 phút. Hiếu cảnh báo trước là phải ngồi đó chờ ngân hàng thanh toán và kiểm tra vé thành công mới về. Nếu muốn chắc ăn thì dùng mẹo giữ vé 24 tiếng nhé  >>> Đọc phần 2.

1. Với thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa đã có Mã đặt chỗ (Mã đơn hàng) các bạn không nên thanh toán ngay nếu là các ngân hàng Vietcombank, Techcombank,… mà truy cập vào Internet Banking của các ngân hàng đó thanh toán sẽ đỡ bị lỗi hơn. Rất nhiều bạn tiếp tục thanh toán bằng cách bấm vào logo của ngân hàng tương ứng sau đó thực hiện thanh toán thì bị lỗi. Chủ quan không kiểm tra lại vé nên vé tự huỷ sau 30 phút, tiền bị giữ vài ngày mới được trả.

2. Với thanh toán tại ngân hàng, bưu điện trong vòng 30 phút theo mẹo của BayNhé, bạn phải đến ngân hàng nộp tiền càng nhanh càng tốt (trong vòng 30p), thậm chí ngồi ở ngân hàng và lấy Mã đặt chỗ thanh toán ngay. Sau đó, chờ ngân hàng báo thanh toán thành công chưa đủ. Bạn phải tự tay kiểm tra xem vé đã thanh toán thành công chưa bằng cách gọi tổng đài hoặc làm theo Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay. Nhiều bạn chủ quan đi về ngay cuối cùng vé bị huỷ, tiền chờ ngân hàng kiểm tra cả tuần mới được trả.

– Để khắc phục tình trạng KHÔNG thanh toán kịp trong vòng 30 phút, có bạn đã báo Hiếu mẹo giữ vé 24 tiếng, nhược điểm của mẹo này là phí thanh toán sẽ bị tính gấp đôi (lặp 2 lần) tức là 70k/người/chiều, tuy nhiên có vé rẻ là tốt rùi, chịu mất thêm 35k nữa cũng không sao hihi.

  • Thực hiện đặt vé như bình thường Chọn Thẻ nội địa, chuyển sang trang có Mã đơn hàng.
  • Nhấn nút Back trên trình duyệt để quay lại trang trước sẽ thấy xuất hiện nhiều cách thanh toán.
  • Nhấn chọn Ngân hàng, ATM, Bưu điện – Không chọn phòng vé. Nhấn Mua.
  • Kết quả phải ra được trang xác nhận hành trình thông báo vé được giữ 24 tiếng mới thành công.
Jetstar
Comments ( 382 )
Add Comment
  • DuyAnh Phu Quoc
    Hi
    Bai viet hay qua ;dang di ve 3 k sg-hn-sg. oh minh mo hang xem truoc sao? Ngoi cho san bay len chuyen 22:50 doc bai viet cua Bui rat hay
    • Bụi
      Bay VJA hả, có bị delay gì không đó, hehe :))
      • Hong Hai
        Bui oi, di ve 3k cua vietjet chuẩn lam, chi khi nao di ve dat tien thi moi hay bi deley, chi hai bay ve 3k chua he bi deley
        • Duy Khánh
          hên xui ah bạn ơi vja ko nói trước đc.ai hên thì ko có vấn đề gì còn xui thì thường bị delay ít nhất là nửa tiếng nhiều nhất là bị hủy chuyến ko bít xử lý là tiêu luôn mình gặp vài lần rồi sợ chết khiếp
        • NgaTM
          ve 3k cua e hom toi delay doi gio bay muon hon 3 tieng dong ho. hjx
        • Hipisme
          Hehe, đọc bài anh Bụi viết hay quá, bây giờ mà có đến 100 bạn gọi điện cho anh và bẩu là ” Hay bất chấp tất cả mình lấy nhau nhé”, anh tính sao đây, keke.
          Hong Hai: mình cũng như bạn, trộm vía, nhờ có anh Bụi với Hiếu, mình cũng đi với VJ hay Jetstar vé rẻ mà chưa hề bị delay lần nào, trộm vía, tháng 4 mình đi NT, ĐL cũng vé rẻ của VJ, mong là nuột.
          P/S: love anh Bụi very much
      • duyanh Phu Quoc
        cham 45 phut anh Bui oi?
        • duyanh Phu Quoc
          xi lon 25 phut thoi Anh Bui oi
    • Dung Hee
      các bạn ơi, mình bán vé VJ HN- Đà Lạt đi ngày 29/3 về ngày 31/3.Tên khách Hoàng Văn Nam. Giá vé 600.000 vnd khứ hồi. Bạn nào trùng tên có nhu cầu muốn đi vui longf lh với mình: 0979 406 847.
  • Ngọc Khánh
    yeah. lại hóng thui. thank Bụi nhiều.
  • mim cuoi
    Ton tien nua day.
  • galoitrang
    pOOC tem nhe. Nhưng khuyến mãi này chưa hấp dẫn vì lịch bay xa quá.
    • Bụi
      Bao giờ cũng vậy nhé, Jetstar khuyến mãi trước mà, tuần sau thì nó lại bán cho tháng 10, không còn cơ hội quay lại đâu.
      • Thuần Nguyễn
        bụi ơi có đặt vé giúp em được không? em định đặt 4 vé sg- ha noi!
    • galoitrang
      Nhầm rồi sory.
  • Ngọc Khánh
    Muốn gặp bé Toàn cạnh nhà Bụi quá. 😀
    • Tuyên
      uh 12 tháng mà biết đặt vé máy bay giá rẻ hay quá! chắc được Bụi đào tạo???
      • Ngan
        Xạo á hihihi, 12 tuổi họa may còn biết chứ 12 tháng thì biết gì :)))
  • Bebe
    Cụ Khiêm 98 tuổi bên cạnh nhà Bụi và bé Toàn 12 tháng tuổi cũng ở cạnh nhà Bụi đều khen blog viết rất dễ hiểu, cả cụ và bé đều đặt vé thành công cho cả gia đình đi chơi.—>>> ghê quá nha
    • Bụi
      Hôm nay cụ và bé săn vé cho Khánh và Bebe ra HP thăm Bụi nha. Kekeke :))
      • Jen Nguyen
        Cười té ghế với cụ Khiêm và bé Toàn =)) haha, tks Bụi nha, tin hot, viết hay 🙂
  • Mai Hương
    Em canh me vé SGN – HAN về ngày mùng 3/10 mà đợt này Jet khuyến mại đợt ngắn quá :'( không biết từ nay tới gần lúc đó có đợt nào nữa không anh Bụi, anh Hiếu ơi :'(
    • Bụi
      Em yên tâm là họ km lần lượt mà, tới lần sau thì sẽ là vé tiếp nối vào sau đợt này.
  • Khánh Hòa
    Ngày nào cũng lên cập nhật giá rẻ thế này riết tiền để lấy ck bỏ hết vào đi săn vé quá :((
  • Cát
    “Cụ Khiêm 98 tuổi bên cạnh nhà Bụi và bé Toàn 12 tháng tuổi cũng ở cạnh nhà Bụi đều khen blog viết rất dễ hiểu, cả cụ và bé đều đặt vé thành công cho cả gia đình đi chơi.”

    cần bang chứng cho câu PR này. 12 tháng bé biết chơi smartphone chăng?
    nhưng dù sao thì blog của bụi vẫn là nhất!
    à mà cái so sánh giá cả í, nó mà cho người ta tìm vé rẻ nhất trong tuần thì hay biết mấy!

    • Bụi
      Không phải Bụi PR, Bụi không có thích hào nhoáng vậy. Mà ý Bụi là các bạn chịu khó đọc blog vì đầy đủ lắm rồi, cứ 1 phút lại có cuộc gọi đến thì các bạn mới cảm thấy cuộc sống nghẹt thở, dù rằng là giúp đỡ người khác.

      Do công cụ đi xin nên chắc phải dần dần xin họ những cái pro bạn ơi.

      • Ngoc
        Thành thật xin lỗi bạn vì hỏi thăm hơi nhiều nhưng thực sự đến phần thanh toán m vẫn bị lỗi ko biết làm thế nào. M chỉ có thẻ thanh toán internet banking của Techcombank liệu có dùng mua vé giá rẻ này được ko bạn
        • Bụi
          Mua được Ngọc nhé.
        • Lê Hiếu
          Lấy Mã đơn hàng (cũng là Mã đặt chỗ) vào Internet Banking của Techcombank thanh toán nhé bạn.
          Vào Internet Banking phần Thanh toán.
      • www.docchoithongminh.com
        Không phải Bụi PR, Bụi không có thích hào nhoáng vậy<== Đúng rồi đó, không phải đâu.

        Nói chung Bụi chỉ hơi đanh đá thôi…..
        Là vì Bụi chưa có người yêu. Có người yêu vào sẽ giảm hẳn.
        Túm lại mọi người đọc kỹ bài rồi hẵng hỏi. Đừng làm phí công người có nhiệt tâm và thành ý đã cặn kẽ giải thích ở trên.
        Đọc hàng loạt tình huống hỏi trong các comment nhiều khi nghĩ nếu mình bị hỏi tra tấn bằng ĐT chắc xỉu quá.

    • kieu kieu
      Bé 12 tháng tuổi lấy smartphone up hình fb – cái này mình thấy tận mắt rồi. Còn đặt đc vé mb thì chưa. Hehe. Nhà a Bụi ở đâu é? E canh vé rẻ ra chiêm ngưỡng thần đồng cái kaka
  • Hoai
    Hahaha đọc chết cười với cụ Khiêm và bé Toàn. Nay 3t giảm xuống 12 tháng rùi ha Bụi :))
    Đùa chứ thấy thương và phục Bụi quá đi, Bụi vậy là giúp mọi người nhiều quá rồi. Bà con nhiều người lười quá, muốn vé rê mà chỉ thích “ăn sẵn” thui à, ko chịu lăn vào bếp chi hết. Toàn ko chịu đọc chỉ thích hỏi, hoặc cứ quăng tên tuổi lên nhờ người khác đặt giùm ko. Mình thấy tính ỷ lại lười học hỏi cao quá
  • Dr@gon
    An Bụi cho em hỏi trường hợp này xử lý thế nào ạ? Bạn em nói anh có hướng dẫn rồi mà em tìm bài mãi ko ra. Hihi
    —————————————————————
    Vé 68k lần trước, em thanh toán qua hình thức Thẻ nội địa đã có Mã đặt chỗ (Mã đơn hàng) >>> thanh toán ngay và bị lỗi,Sau đó em nhờ bạn thanh toán qua Internet Bk giùm (ok)thì kết quả là phí thanh toán bị tính gấp đôi (lặp 2 lần) tức là 70k/người/chiều.
    • Bụi
      Lần 1 em thanh toán lỗi, nó cộng nợ phí thanh toán trong đó.
      Lần 2 em thanh toán tại bạn, nó lại cộng tiếp phí thanh toán bank.
      Thành ra em phải chịu 2 lần phí, tuy nhiên đổi lại có vé rẻ, nên theo anh là ok nhé.
    • Nguyenhien
      Dr@gon huong dan gium minh cach thanh toan qua inter banking cua vietcombank voi. Tks ban nhju !
      • Lê Hiếu
        Bạn vào Internet Banking Vietcombank phần Thanh toán hoá đơn chọn dòng Jetstar, dán Mã đơn hàng (cũng là Mã đặt chỗ) vào phần Mã khách hàng, bỏ qua phần Mật khẩu nhấn xác nhận.
  • Trần Công Bảo Trung
    anh Bụi ơi!!!hè này em đang có ý định đi phượt ở Băng Cốc mà không có kinh nghiệm…mong anh hướng dẫn dùm…tầm bao nhiêu tiền thì đủ ạ…tụi em đi 4 người,2 ngày 1 đêm,ở TPHCM
    • Bụi
      Em vào mục Du lịch của blog xem các bài Bangkok nhé. Tiết kiệm thì 500k một ngày em nhé. Bọn em đi có 2 ngày thế thì hết 1tr thôi.
      • Trần Công Bảo Trung
        anh rep nhanh quá 🙂 hi…thanks anh…có gì tụi em sẽ nhờ và anh sau 🙂
      • Trần Công Bảo Trung
        cảm ơn anh 🙂 cho em hỏi cái là đi băng cốc có cần giấy tờ gì không ạ?
        • Lê Hiếu
          Ra nước ngoài là em phải có Hộ chiếu (Passport) nhé. Đi mấy nước Đông Nam Á mà BayNhé hay đưa tin thì chỉ cần vậy thôi còn đi Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc,… thì phải xin thêm visa (thị thực) nữa.
        • Trần Công Bảo Trung
          thaks a…:)
    • tailanh
      Bạn Trung khi nao đi cho mình đi ké với,cũng muốn phượt 1 chuyến cho biết
      • QTK
        Mình cũng đang lên kế hoạch Bangkok khoảng 3 đêm ở ksạn…giờ mình canh vé rẻ của AsiaAir chờ tới tháng 5 hi vọng có vé 0$ :D….mình là nam đi bụi 1 mình, bạn có cùng chí hướng đi chung để share đc nhiều món ăn, giúp nhau chụp hình 😀 giúp nhau nếu có chiỵên ko may
        • Trần Công Bảo Trung
          mình chưa săn được cái vé rẻ nào…chắc tại đen :p
      • Trần Công Bảo Trung
        ồ…nếu thêm bạn thì thêm vui thôi…nhóm mình đang phân vân đi BK chơi hay là đi xuyên đường bộ qua CPC rồi qua Thái…hoặc là đi Sài Gòn – Đà Lạt – Nha Trang…phân vân quá…cái nào cũng muốn đi
        • QTk
          Nhóm của bạn dự định đi khi nào?
        • Trần Công Bảo Trung
          tầm tháng 7…6,7/7 gì đó…liên lạc qua mail đi bạn trung3105@gmail.com
        • QTK
          Vậy thì ko được rồi 🙂
  • Nghia
    Anh Bụi cho em hỏi là: Hiện giờ em search giá HN-HCM khứ hồi vé tổng cộng là 2,5tr, vậy đợt khuyến mãi này theo anh nó có giảm xuống 1 đến 1,5tr không nhỉ? hihi, em cám ơn anh nhiều!
    • Bụi
      Giá vé 68k, cả thuế vào tầm 200k gì đó em ơi, vậy hai chiều là tầm 400k, lưu ý chỉ áp dụng cho ngày bay ghi trong bài em nhé.
      • Nghia
        Tks anh, thực sự 400k thì rất rẻ rồi @@, em rình mấy lần mà vẫn chưa săn được vé giá rẻ nào, lần này phải quyết tâm vô SG, vs miền tây sống nước 😡
        • Tuan
          Anh Bụi cho em hỏi là em đặt vé cho 2, hoặc 3 ng cùng 1 lúc được không ạ? tks anh
        • Bụi
          Khoảng 2 là ok đó em, nhưng nên tập cho thật nhanh tay nhé. Làm sao từ bước đầu đến bước cuối cùng trong vòng 60 giây là ok.
  • hiển trần
    em muốn làm thẻ mục đích chính chỉ là săn vé rẻ thì nên làm thẻ gì? của ngân hàng nào là có lợi nhất nhỉ các anh chị ? @Hiếu Bụi
    • Bụi
      Làm thẻ ACB hoặc VCB đi em. Loại thẻ là debit nhé, ACB cấp ngay tại chỗ, VCB đợi 1 tuần sau.
      • Duy Khánh
        e bị dính 1ve VNA thanh toán bằng visa của ACB giờ phải lặn lội đi xác thực.huhu
        có cách nào khác ko anh
        • Bụi
          Thẻ tín dụng ACB thì phải xác thực đúng rồi, nên làm thẻ debit thì ko cần nhé.
  • Linh
    Trời ơi, sao lại là chiều mai? Hu hu, em canh cả tháng nay thì không thấy, chiều mai em lại có việc không ngồi canh máy tính được. :(( Ôi cái số của em…
  • Vân anh
    E ko tim d cho thanh toan noi dia a bui oi
    • Bụi
      Em đặt vé sát ngày quá thì hình thức đó ẩn đi, em chọn xa ngày ra để tập nhé.
      • Vân anh
        Sat ngay la 2 ngay di va ve gan nhau ha a?
  • mr quyen
    Bụi ơi cho mình hỏi cái này là mình thử đặt vé trước (ko quan tâm tới giá và ngày bay nhé) để thử hình thức “giữ vé 24 tiếng” mà bụi nói ở trên. đúng là ok thật. Nhưng khổ nỗi khi nãy mình quên lại dùng đúng thông tin thật nên mình sợ đến mai mình săn vé rẻ rồi lúc thanh toán liệu có phải thanh toán cả 2 vé không Bụi?
    • Bụi
      Ah không sao bạn nhé, bạn có thể giữ hàng trăm vé mà ko sao nhé. Chỉ thanh toán vé nào cần đi thôi.
  • lão già nam bộ
    Chắc gì có vé khừ hồi Bụi nhỉ?
    • Bụi
      Có chứ bác, nhưng tất nhiên phải nhanh tay trong 1 phút đầu tiên.
  • levan
    Cảm ơn Em. Lần đầu tiên vào trang của Em để tìm hiểu cách mua vé máy bay giá rẻ, qua cách viết để hướng dẫn mọi người tìm được vé thấy Em là một người có tấm lòng nhân ái, tốt bụng. Chị thấy đời đẹp hơn , vui hơn.
    Chị muốn đặt 2 vé người lớn chuyến Hà Nội – Đà nẵng hai chiều. Đi tối 29/4 về tối 30/4 mà chưa biết cách. Sẽ đọc kỹ lại hướng dẫn của Em.
    Chúc Em nhiều sức khỏe, may mắn & hạnh phúc nhé.
    • Bụi
      Chị Vân ơi, chị đi ngày đó thì giá cao nhất luôn ý, đúng dịp lễ mà. Chỉ vào Công Cụ So Sánh Gía ở trên cùng của blog để kiểm tra ngày đó thì hãng nào rẻ nhất chị nhé.
  • thuytran
    ai co nhu cầu canh vé khuyến mãi ma k canh được vì vài lý do thì gửi thông tin đầy đủ vào mail dangtuyen1804@yahoo.com mình canh cho nhé. xin lỗi vì đã làm phiền những người k có nhu cầu.
    • Ngoc Anh
      Cho mình hỏi bạn canh hộ mình 5 vé thì giá bn vậy?
      • thuytran
        50k/nguoi
  • Yến Nhi
    Dạo này jestar vs vietjet thi nhau khuyến mãi HN-SG nhưng mà chả có vé rẻ đi tháng 7. Tháng 5 6 8 9 10 thì có, toàn trừ tháng 7 ra 🙁 Mình đang chờ khuyến mãi để đặt vé SG-HN đi tháng 7 mà không có. Huxx 🙁
    • Bụi
      Tháng cao điểm nghỉ hè mà, gia đình đưa con đi chơi ác lắm.
  • Diemnguyen
    Mới sáng đọc tin của Bụi là tỉnh liền vì hài hước và hay quá. Cảm ơn Bụi nhé, mặc dù mình không đi thời gian này nhưng cũng hóng hớt vào canh cho zui ^_^
    Chúc Bụi và Bay nhé hôm nay tay thật khỏe để săn được vé rẻ hihi
    • Bụi
      Ôi Bụi ngồi giúp bà con thôi, từ ngày ra Baynhe nói thật là đào tạo thêm nhiều thợ săn, họ đánh bật Bụi luôn, nhóm bạn bè thân của Bụi cứ trách Bụi thôi.
  • Nguyễn Trong Hiệp
    Bụi cho mình hỏi, vé ngày hôm nay của ông Jet thanh toán bằng thẻ gì ? thẻ ATM nội địa có thanh toán được không, đợt KM trước họ bảo ko đc, chỉ thanh toán ngay = visa
    • Bụi
      Có thanh toán ngay bằng nội địa mà Hiệp, nhớ đọc phần 1 cảnh báo nhé.
  • Cao Nguyên
    Bụi với Hiếu cho mình hỏi đối với giá rẻ 68k của Jetstar thì đặt tối đa cho bao nhiêu người/chặng? Tại vì nhà đông người, mọi người trong nhà muốn đi cùng 1 chuyến để tiết kiệm chi phí.
    • Bụi
      Khó nói lắm bạn, thường chỉ 2-3 người là hết.
      • Cao Nguyên
        Hi vọng đặt được 2 lần/cùng chặng/cùng giờ/cùng ngày. Xác suất này chắc 0,0…01% Bụi nhỉ 😀
        • Bụi
          Bạn cứ thử nhé, vì thế này, có thể còn nhiều đợt km sau trùng với time đợt này.
        • Cao Nguyên
          Vậy thì trông chờ vào vào vận may thôi. Thank Bụi nhé.
  • Nhu Y
    Bụi ơi cho hỏi. Theo kinh nghiệm nhiều năm của Bụi. vé DAD-SGN T6 còn vé rẻ hok hay phải đặt luôn bên Vietjet luôn. Cảm ơn nha!
    • Bụi
      Tháng 678 là các tháng hè cao điểm. Bạn nên mua ngay, vì họ chỉ bán km cho mùa thu thôi.
  • Nguyenhien
    Dự là trưa nay bỏ cơm trưa hóng thui…từ jờ tới trưa e luyện…lần đầu săn vé..:P.. .Tks a Bụi nhju` nhiu 🙂
  • Flower
    đọc bài này xong e kết nhất câu Bé 12 tháng tuổi, kakakkkakaka, .
    CŨng mong các bạn luôn đọc kỹ bài cảu Bụi và Hiếu dùm, vì phải thương mí anh chứ, hiiii
  • Flower
    Mà A Bụi ơi nghiện Anh đi theo Anh, Bay theo Anh , jo em cạp đất mà ăn sao Anh ơi?
    hết xiền roài mà cứ vé rẻ …huhuuhuhu
    • Bụi
      Mai anh dắt đến nhà chú Tín học chiêu mà!
  • dang tran hau
    bình thường Bụi đều ghi giá vé sau khi thanh toán, sao lần này ko có. Mặc dù mình biết giá rồi nhưng mình đặt cho bạn, share cho bạn mình thông tin thì bạn mình nói vé 68k mà sao cậu nói 5-600k là sao? lúc đó khó giải thích. Mong Bụi thêm giá vé sau khi thanh toán nhé. cảm ơn Bụi nhiều
    • Flower
      mình sợ nhất là mấy bạn chỉ nge quảng cáo nói vé 0 đồng, vé 22k, ,….99k.. 550k…. là cứ la toáng hết cả lên, quay hỏi ngược lại mình ngày, sao thế này sao thế kia, chán toàn tập.
      • xuân
        hehe, chào flower, chắc chả nhận ra ai đâu nhỉ?
    • xuân
      úi , cái này bạn phải linh động tự vào trang đặt vé xem thuế phí tính như nào chứ, cứ bắt các anh í rõ ràng chi tiết thì làm khổ các anh í lắm
      • Flower
        Xuân ngày đặt vé 3k phải k? lúc đó đang al2m báo cáo thưc tap gì đó fai hem ta ?
        • xuân
          hihi, chuẩn rồi, trí nhớ siêu việt thế, mà đợt đó mua được mỗi vé của mình, còn ax với thằng con ko đặt được, hôm vừa rồi thấy nó chuyển giờ bay muộn quá nên yêu cầu hoàn vé roài, giờ đang cố canh đi sài gòn vào gặp Flower nè.
        • Flower
          kkaka, vậy hả? sau đợt đó cò nhìu Km nữa à, JT 0 đồng nữa, mà vẫn k bụp dc hả? hii, vào SG thì alo mình, gặp nhau hen.
          Chìu nay chiến đấu nhé, bữa nay F mua dùm cho 1 người anh nè
        • xuân
          ok, lúc ấy cứ cố đấm ăn xôi mua vào đà nẵng giống vé của mình, nhưng mà ko hợp lý nên ko mua, giờ chuyển sang sài gòn cho nó nhiều.
        • Flower
          kakkakkakka, SG-Hn thì vé lúc nào cũng nhìu, vào Sg thì di nhìu nơi nữa mà, hihi
        • Anh Thư
          Thấy mọi ng 8 mà cũng thấy ham Flower ơi chắc thành lập nhóm săn vé 3k để họp mặt hen.
        • Flower
          ngày trước có nhóm rùi đấy, mọi ng hẹn hò off luôn rùi đó, mà bữa đó F busy k tới được,
  • April
    Bụi ơi, em đặt được vé đi du lịch Huế, Hội An, Đà nẵng 3 ngày rồi. Liệu 3 ngày có kịp không bụi? Kinh phí khoảng bao nhiêu một ngày Bụi. Cho em ít kinh nghiệm vì em đi có 1 mình thui.
    • Bụi
      3 ngày thì em chạy sô kinh khủng ấy, đấy là chẵn 3 ngày nhé, chứ nếu tính cả ngày bay thì làm sao mà kịp chạy thế. Nên bỏ Huế, để lần khác chẳng hạn.
  • Nguyenhien
    A Bụi hướng dẫn giùm e cách thanh toán bằng internet banking cua Vietcombank với, e tìm k thấy dịch vụ này. Tks a !
    • xuân
      bạn vào thanh toán hóa đơn, cột ở phía tay trái í, nó hiện lên bảng có nhà cung cấp dịch vụ thì chọn Jetstar Airline, chọn mã khách hàng là cái mã đặt chỗ ấy, rồi xác nhận vào đánh số tiền cả trả vào là được, sau đó ngân hàng sẽ gửi tin nhắn vào điện thoại để bạn lấy mã đó đánh vào – thanh toán là xong
      • Flower
        2 mình nhanh tay quá, hiiii
    • Flower
      vào vietcombank.com.vn, log in, rùi bên thanh công cụ bên trái có PHẦN Thanh Toán, bạn chọn Thanh toán hóa đơn, rùi chọn
      Nhà cung cấp dịch vụ : JT hoặc VNA
      Mã khách hàng : mã số đặt chỗ
      ==> Xác nhận, hiện ra 1 bảng chi tiết vé bạn mua, rùi bạn gửi tạo OTP
      vào số phone, rùi điền mã OTP vào la tt xong.
      • Nguyenhien
        Tks Flower nhju, minh tim thay rui..moi san lan dau,hj
        • Kitty
          Ui may quá đọc dc phần này của Flower, mình cũng đang mếu vì ko biết điền j vào 2 ô này. Tks Flower nhé!
        • Flower
          hii, Lê Hiếu đang hứa hẹn sẽ viết vài hướng dẫn thanh toán internetbanking đấy, hii
        • Nguyenhien
          Lê Hiếu hnay có vẻ im ắng thế nhờ :P…
  • xuân
    hazzzz, vừa bấm hẹn giờ, đến bước có mã đặt chỗ toàn 2 phút 30 giây thoai, cái máy cà tàng ở cty chạy chậm quá anh Bụi ạ, em vào bằng firefox, ko bít Chrome có nhanh hơn ko nhỉ?
    • Flower
      F toàn xài Chrome nè, àm vẫn bụp được mặc dù k canh time , hiiii.
      Ngày trước thấy Prisy, Hoan, với a Hoàng Khang nhìu, giờ chẳng thấy đâu nữa
      • xuân
        chắc lần đó canh đủ cho năm nay roài, mình ko siêu như mọi người nên giờ cứ lượn như cá cảnh trên baynhe đây
        • Flower
          đủ vé cứ lượn bayneh để học hỏi kinh nghiệm chứ, hiiii
        • Bụi
          Xuân luyện thế là ok đó em, cố gắng nâng cao thành tích nhanh hơn nữa, nói chúng tập thành thạo đức mức gần như tay click như phản xạ, tên tuổi em đánh vào để máy nó tự lưu, chỉ cần gõ chữ cái đầu tiên là có.
        • xuân
          vâng anh ạ, em vừa đánh ở cả firefox với chrome cho nó lưu thông tin rồi, em click là nhanh lắm nhưng khốn nỗi máy chạy chậm, mỗi lần chuyển tiếp nó cứ quay mòng mòng. hihi
        • Flower
          A Bụi ơi em chẳng bao jo canh time, hôm nay thấy Xuân nói em liền thử ngay, thì book cho 1 lớn 1 trẻ cho trang mobile với các thông tin đã lưu sắn, thì hết tất cả 1:12.23 giây.
          như vậy ok chưa hay còn fai dưới 1 phút hả a?
        • Bụi
          Dưới 120 giây là ok đó, khiếp quá, toàn thợ cao tay.
        • Flower
          hiiii, nhưng FF của e chậm như rùa đó a, e xài Chrome lúc nào cũng bụp được hoàng tử hết.
        • xuân
          úi xời, bái phục bạn đó nha,
        • Flower
          😛
        • Nguyenhien
          e moi dowm cờ rôm về roài..hồi hộp wa’ xa’..><
        • Nguyenhien
          có nghĩa là giờ e cứ chọn chuyến bay trước, gõ hết thông tin vô là nó tự lưu vô mày hả cả nhà ?? cho e biết với. Tks mọi người !
  • Hạnh còi
    Hè này e với gia đình muốn đi SG chơi mà vé toàn bán tháng 9. bùn tóa là bùn anh Bụi ơi.

    Nhân tiện PR luôn với cả nhà là đầu tháng 3 em bay HN NT vé 3k của VJ mà ko có delay j cả, chỉ là hãng thông báo chuyển giờ 2 lần, e book 13h30 thì lùi xuống 15h30, cuối cùng là 16h45 mới bay. Tác phong của VJ thì ko đc chuyên nghiệp cho lắm, khách fai xếp hàng rất lâu mới lên đc máy bay ( ko hỉu họ làm cái chi nữa). Nhưng bản thân e vẫn thấy rất happy vì bay ngon lành lắm, máy bay còn êm hơn cả VNA nữa ( chỉ tội bé nên hơi chật tý ) và quan trọng là rẻ nên tiết kiệm đc rất nhìu.hihi

    • Bụi
      Yeah, chúc mừng Còi nhé. Nói chung giá rẻ mà không delay là ngon lắm rồi!
  • Thảo Péo
    Bụi ơi, Thảo tính đi bay SG rồi đi Côn Đảo, vì tầm 4tr khứ hồi HAN – SGN – VCS – SGN – HAN cũng rẻ rồi đúng không? Thảo tính đặt như này để bay được trong ngày. VD bay từ HAN – SGN chuyến sớm nhất khoảng 8h tới nơi, VNA có chuyến 9:55 vậy có sợ khả năng bị jetstar delay ko Bụi? 🙁 Muốn đi Côn Đảo quá mà bay đủ chặng của VNA mất gần 7 triệu lận 🙁
    • Bụi
      Ah bay sáng thì ít delay lắm bạn. Nếu không thì đành bay từ đêm hôm trước vào SG đi bạn, ở hotel rẻ tầm 300k cạnh sân bay cho yên tâm.
  • oishi
    cho e hỏi lúc đặt thì đặt 1 chiều đi trước sau đặt chiều về sau hay chọn khứa hồi rồi đặt luôn 1 thể ah
    • oishi
      e có 2 ng lớn và 1 em bé thì chọn ngay ở trang chủ hay vẫn để là 1 ng rồi chọn lại sau ạ
      • Bụi
        Chọn cả 3 và chọn khứ hồi luôn chứ em. Phải tập cho thật nhanh nhé. Cả 3 hơi khó đó.
  • Lucy
    Anh Bui oi cho e hoi ti nha
    E co ve tu HCM- HN, la ve re anh nhe, ve e mua tu hoi Tet, den 5/4 nay la bay. E dat ve cho 2 nguoi, nhung chuyen bay da bi huy va chuyen sang chuyen bay khac cham hon 2h. Gio ban em co viec ban ko ve HN duoc, vay gio e yeu cau hang Jetstar hoan tien duoc ko anh?
    • Flower
      3 tiếng mới hoàn được bạn nhé
  • HOA DAI NHAN
    Bụi ới ơi, mình là thành viên gà mờ mới tham gia. Bụi săn hộ tớ 4 vé khứ hồi HN_SG được không? Bụi gửi cho mình số điện thoại và cách thức liên hệ nhé 🙂
    • THANH THUY
      AI CŨNG THẾ NÀY CHẮC BỤI KO GIỮ NỔI BÌNH TĨNH ĐÂU!
  • Kakao
    Hi anh Bụi,
    Em không có thẻ tín dụng để thanh toán nên tính mượn của người thân. Nếu vậy thì em chỉ cần hỏi “Loại thẻ” , “Số thẻ” , “Tên chủ thẻ” ,“Ngày/tháng hết hạn thẻ”, “Số CVC/CVV” của Chủ thẻ thui hả anh ?? Ngân hàng có xác nhận j với chủ thẻ không ạ ? Nếu không thì có quá rủi ro cho Chủ thẻ k ta ?
    Tại đây là lần đầu em săn vé nên anh thông cảm cho câu hỏi ngốc xít của em nha.
    Em cám ơn anh Bụi nhìu ạ 🙂
    • xuân
      có xác nhận nhé, ngân hàng sẽ gửi mã OTP vào điện thoại của chủ thẻ, bạn phải lấy dãy số đó điền vào bước cuối cùng thanh toán mới được nha
      • Kakao
        À, ra vậy. Cám ơn bạn Xuân nhìu nhe 🙂
      • Kakao
        Ủa mà cho mình hỏi, là điền zô chỗ Mã Bưu điện đó hả bạn ?? Hay là sau khi click vào Mua ?
  • Kitty
    Mọi người ơi cho mình hỏi với, mật khẩu nhà cung cấp (nếu có) trong thanh toán bằng internetbanking của Jetstar là j vậy? Mình điền code vé mà ko dc 🙁
    • xuân
      người ta đã mở ngoặc nếu có rồi còn gì, bạn có thì bạn điền, ko thì cũng no vấn đề
      • Kitty
        Mình ko điền nó cũng báo lỗi cơ
        • xuân
          cái code vé ấy bạn điền vào mã khách hàng nhé, dòng thứ 2 ấy
        • Kitty
          oki. mình làm dc rồi. tks xuân nhé!
        • Lê Hiếu
          Bạn thử lại nhé Kitty. Gõ chữ IN HOA
  • Nguyen Tien Si
    Bụi ơi! cuối tháng 4 này mình đi Đài Loan 5 ngày từ 22-27/04 – 2 nữ 1 nam – Bụi có kinh nghiệm săn vé Đài Loan và kinh nghiệm đi du lịch Đài Loan không? chia sẻ cho mình với nha.

    Gà mời không biết liên hệ với Bụi làm sao nên reply tạm vào đây.

    • Bụi
      Đài Loan Bụi chưa đi, mà sát ngày thế này rồi thì giá vé cao đó bạn. Bạn có thể vào công cụ so sánh giá bên trên blog để tìm vé đi Đài Loan rẻ nhất nhé.
      • Nguyen Tien Si
        Cám ơn nha! mình check rồi, định book bên evaair, khoảng 7tr7 khứ hồi. Tại đi công tác nên kết hợp đưa đi chơi luôn.
        Vậy để mình đi rồi làm một bài report nhỏ chia sẻ với các bạn nha.
    • Hipisme
      Bạn ơi, có sdt của anh Bụi cuối trang đây nè:
      Contact – Liên hệ:
      Add: 10 Le Dai Hanh street, Hai Phong city
      Telephone: 0313.501899
      Mobile: 0946.255.468
      Email: ask(at)baynhe.vn
      • Nguyen Tien Si
        Cám ơn nha! mình check rồi, định book bên evaair, khoảng 7tr7 khứ hồi. Tại đi công tác nên kết hợp đưa đi chơi luôn.
        Vậy để mình đi rồi làm một bài report nhỏ chia sẻ với các bạn nha.
        • Nguyen Tien Si
          Chỉ bực một chuyện là chuyến về bay sớm quá, ngủ dậy là phải ra sân bay rồi, tiếc một dêm ngủ khách sạn – hehe – mà ko có lựa chọn nào khác.
  • Thu Ha
    Anh ơi cho em hỏi, em chưa đặt vé JT bao giờ nên hơi ngu, sau khi giữ chỗ 30p mình thanh toán bằng thẻ visa có được không ạ?em cảm ơn
  • diamond
    Sao Jestar chọn xem vé cả tháng nó hiện ra có 6 ngày nhỉ? Có ai bị giống mình không? Thanks
    • Flower
      hiện tại web chính chắc đang cập nhật, nên từ sáng chỉ có hiện ra mấy ngày thôi, có lúc hiện ra 1 tuần, có lúc 4 ngày.
      chắc xíu nữa sẽ có
  • trangthinh
    Anh Bụi dễ thương quá trời luôn, ngày nào cũng vô baynhe.vn không có tin vé rẻ mình cần nhưng có bài là phải đọc ngay hihihi, đọc bài anh Bụi viết xả xì chét ghê ^^
  • Hai Sau
    Em thích bị câu này của anh Bụi “Bụi ơi, Bụi ế hả, hay là bất chấp tất cả mình lấy nhau nhé?!”. Dưng mờ anh Bụi ế thiệt hả?
    • Linh
      Chắc là vậy rồi. ;))
      • sumi
        Van chua co ai xung phong hy sinh lay Bui ha?
  • diamond
    Jestar có cái hay là chỉ cần chậm nửa tiếng thôi là nó cho mình đổi chuyến trước hoặc chuyến sau chuyến bị delay
  • Phuong
    Bụi ơi, muốn chiêm ngưỡng dung nhan của Bụi thì xem ở đâu đây?
    • Anh Thư
      Minh hưởng ứng cái này.
  • Hường OK
    Các anh ơi mở phòng chat để cập nhật thông tin chẳng may tung vé sớm anh ôi
  • Linh
    Hồi hộp, hồi hộp, sắp 12 giờ rồi bà con ơi!!!!
  • thuy hiên
    Minh xui xeo hay sao ay chag lan nao san duoc vể ca. Minu dag tinh ve HP vao thag 6 nay ma chay thay dot km nao ca
  • hân nguyễn
    Sáng náy mắt nhắm mắt mở tưởng khứ hồi hà nội sài gòn. Bjo đọc lại thành sài gòn hà nội.chán
    • selina
      ban nay k biet bi gi ay, truoc khi comment thi hay nen doc ki 1 ti chu
    • Linh
      Có cả 2 mà bạn. :3