Vietnam Airlines chính thức bỏ phụ thu phí xuất vé (tiết kiệm tới 150.000 đồng)

Cả nhà ơi, từ tháng 7-2018 trở đi, hãng Vietnam Airlines đã bỏ phụ thu dịch vụ xuất vé nên chúng ta sẽ tiết kiệm được 50.000 -150.000 đồng/vé. Đây là hãng đầu tiên ở Việt Nam triển khai hình thức bỏ thu quá tuyệt vời này!

Trước đây, khi bạn mua vé trên website www.vietnamairlines.com và ứng dụng thương mại điện tử sẽ phải trả phụ thu dịch vụ xuất vé là 50.000 VND/vé, áp dụng cho hành trình nội địa Việt Nam và 7 USD/vé, áp dụng cho hành trình từ Việt Nam đi quốc tế và các hành trình xuất phát từ Anh, Đức, Pháp, Singapore, Myanmar.

Còn từ tháng 7-2018 trở đi, khỏi mất tiền phụ thu này nha. Theo Vietnam Airlines, đây là thay đổi cần thiết và phù hợp với xu thế phát triển chung của hàng không thế giới. Việc bỏ phụ thu dịch vụ xuất vé trên website sẽ giúp khách hàng trải nghiệm và sử dụng phương thức mua vé hiện đại, tiện lợi, cùng nhiều ưu đãi về giá.

Còn một điều nữa mà Bụi muốn các hãng Việt Nam học tập hãng AirAsia đó là trả lại tiền phí sân bay nếu khách hàng không bay.

Vietnam Airlines
Comments ( 5 )
Add Comment
  • Tien Phuc
    Giật tít kinh quá, bỏ phí xuất vé 50k nhưng bù lại phải đóng phí quản trị lên tới 150k đấy bro ạ. Bỏ con kiến nhưng thêm vào cả con voi
  • Hồng Quân
    Cũng từ ngày 5.7, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẽ triển khai phụ thu quản trị hệ thống mới phù hợp với mức giá của từng chặng bay đối với các nhóm giá thấp Phổ thông Tiêu chuẩn và Phổ thông Tiết kiệm. Cụ thể, với các vé hành trình nội địa ngắn (dưới 850 km), áp dụng mức phụ thu quản trị hệ thống 80.000 đồng/chặng. Các vé hành trình nội địa chặng bay dài (trên 850 km) là 150.000 đồng/chặng. Vé hành trình bay quốc tế được áp dụng mức phụ thu quản trị hệ thống 7 USD/chặng. Vé hạng Thương gia, Phổ thông đặc biệt và nhóm giá Phổ thông Linh hoạt được miễn các khoản phụ thu quản trị hệ thống trên.
  • Thuy
    Mình đang có SIM điện thoại sử dụng đến 6/8/2018 tại Úc, 20GB. Bạn nào quan tâm liên hệ nhé!
  • Thuy
    Sdt liên hệ: 0904.290.330
  • Xuan Trinh
    Chủ thớt chắc chưa nghĩ được vụ giảm 50k phí thanh toán nhưng bù lại giá vé tăng lên 80 – 150k. Vậy đó là tăng hay giảm nhỉ :p