Vietnam Airlines bán vé máy bay tết 2014 (update: Đang có)

Từ 11-11, Vietnam Airlines tung tiếp vé máy bay tết 2014 đợt thứ 3, có nhiều giờ bay đẹp, vì thế bà con nào đang chờ vé Vietnam Airlines thì mua ngay đi nhé. Vé máy bay có thể mua qua website chính hãng, qua tổng đài của hãng hoặc các đại lý uy tín. Nên tránh mua của các cá nhân trên mạng, đề phòng bị lừa đảo bà con nhé.

Trước đó, sáng 2-10, Vietnam Airlines đã tung đợt vé máy bay tết 2014 đầu tiên. Bà con nhanh tay vào mua đi nhé. Giá chiều Sài Gòn ra Bắc (Hà Nội) là 3.047.000 đấy. Mỗi tội toàn giờ bay rạng sáng nhé.

Hiện Bụi mới thấy vé của chặng Sài Gòn về Hà Nội và Đà Nẵng, chưa thấy có Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa. Giá vé cả thuế về Hà Nội là 3.047.000 đồng, về Đà Nẵng là 2.200.000 đồng.

Trang chủ VNA hay sập. Đây là link tắt vào phần booking: http://goo.gl/BtXwSw

Đợt vé này không hiểu các đại lý múc nhanh hay là hãng chưa tung ra hết mà Bụi thấy toàn vé từ lúc nửa đêm đến 4-5 giờ sáng, tức là bay đêm ra Hà Nội. Còn các giờ đẹp chỉ thấy vé hạng thương gia.

Có thể đợt 1 nên hãng chưa tung ra vé máy bay  đẹp, chỉ nhỏ ít một thôi, bà con nào không thể bay đêm thì ráng chờ đợt sau cũng được. Về giá thì không có giảm gì đâu nhé, năm nào cũng 3 triệu một chiếc.

Dưới đây là tin cũ viết hôm 27-9 mà nhà ta săn hụt vé tết đợt 1 của VNA: 

Dự kiến đêm nay, 27-9, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines sẽ mở bán vé máy bay tết 2014 đợt 1 với số lượng 10% ghế (60% sẽ tung vào đợt hai, 30% vào đợt cuối). Tin do các bạn đại lý mách nên bà con người Bắc đang làm việc trong Nam hãy tranh thủ đêm cuối tuần để săn vé nhé.

Được biết, mức giá vé từ Sài Gòn về Hà Nội, Vinh, Hải Phòng sẽ có mức khoảng 3.000.000 đồng. Giá vé về Huế, Đà Nẵng là tầm 2.200.000 đồng. Các mức giá rất cao nhưng chúng ta không có lựa chọn nào khác, vì năm nào hãng cũng ca “điệp khúc cắt cổ” này mà.

Update: Bụi không rõ hãng sẽ bán vé tết 2014 đồng loạt các chặng bay, mỗi chặng 10% số ghế, hay là đêm nay mới chỉ bán cho Hà Nội. Bụi nghĩ chắc là hãng sẽ bán đồng loạt các đường bay ra Bắc. Càng nghĩ càng thấy đúng, hí hí!

Chúc các bạn săn vé máy bay tết 2014 thành công! 

VietJetAirJetstar đã mở bán vé máy bay tết 2014, mức giá chưa thuế của họ là 2.600.000 đồng và tính cả thuế là cũng tầm 3.000.000 đồng.

Như vậy, giá vé máy bay tết 2014 của Vietnam Airlines bằng với giá vé của VietJetAir và Jetstar. Bụi khuyên các bạn nên chọn hãng quốc gia, vì bay đúng giờ hơn, nhất là được mang tổng cộng 27 kg hành ký (hãng giá rẻ chỉ 7kg xách tay thôi).

Do đêm nay chỉ mở bán có 10% số ghế nên vé chắc là sẽ rất ít, các đại lý đêm nay cũng canh nhiều. Bạn nào muốn chắc chắn có vé về quê ăn tết thì cùng thức nhé. Mai thứ 7 cuối tuần nên chắc các bạn không mệt lắm.

Bạn nào chưa tu luyện võ công thuần thục thì có thể đợi đến đợt 2 của Vietnam Airlines là vào ngày 10-10 (bán ồ ạt 60% số lượng ghế). Đợt 3 rơi vào ngày 5-12. Nói chung, săn được càng sớm thì càng đỡ lo nhé.

Update 11/11: Thông tin trên đã cũ, các đợt bán vé của VietnamAirlines rất bất ngờ và không có báo trước. BayNhé sẽ thông tin tới các bạn ngay khi có tin mới.

Các bạn cũng có thể gửi tên tới các đại lý bán vé máy bay để họ canh hộ vé máy bay tết 2014. Bụi chỉ khuyên là nên chọn đại lý rõ ràng, uy tín, có địa chỉ văn phòng đàng hoàng, có website. Giá của họ sẽ đắt hơn chút vì họ thu phí dịch vụ bán vé, đổi lại bạn không mất công ngồi canh vé.

Sau đây là loạt bài hướng dẫn săn vé Vietnam Airlines, bạn không đọc thì chỉ có tiếc hùi hụi vì rất nhiều mẹo hay: Hướng dẫn đặt vé máy bay Vietnam Airlines (giao diện mới) * Link tắt truy cập book vé Vietnam Airlines * Hướng dẫn check-in trực tuyến Vietnam Airlines * Hướng dẫn kiểm tra vé máy bay Vietnam Airlines * Xử lý các vấn đề gặp phải khi đặt vé Vietnam Airlines Hướng dẫn thanh toán vé máy bay qua ATM * Đặt vé máy bay qua mạng, thanh toán sau với ACB

Mách nhỏ: Nếu hãng Vietnam Airlines có thay đổi giờ bay dù chỉ 5 phút thì bạn cũng được hoàn tiền (xem bài: Mẹo hoàn tiền vé siêu tiết kiệm Vietnam Airlines). Ngoài ra, một điểm hay của vé máy bay Vietnam Airlines là bạn không cần thanh toán luôn, mà có lựa chọn trả sau qua ATM, I-banking trong vòng 12 tiếng.

Bạn có thể nhờ Bụi đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.

Nhiều bạn hỏi Bụi việc đặt phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể sử dụng 1 trong bốn trang sau rất uy tín. 1. Trang Agoda.com có nhiều khách sạn ở Việt Nam và ASEAN. 2. Trang Hostel2Thailand.com chuyên phòng và các show, tour ở Thái Lan. 3. Trang Hostelworld.com chuyên phòng tập thể giá rẻ. 4. Trang Booking.com có ưu điểm không phải trả tiền trước.

Vé máy bay tếtVé máy bay tết 2014Vietnam Airlines
Comments ( 310 )
Add Comment
  • Flower
    hic…vé toàn nửa đêm sao đây ta, khổ thân những ng xa quê k a Bụi ơi???>>>
    • Nguyễn Thị Thảo
      ôi, thế bạn ơi, cho mình hỏi là giá rẻ như trên làn toàn bay đem hả? mình đang tìm cách để đặt loại vé này mà có em bé 1 tuổi thì làm sao nhỉ? nghe bạn nói chắc mình thôi quá.
      • thu ha
        be duoi 1 tuoi e thay chi nen mua cua vja vi dc gio bay vao ban ngay!
        • Vân Anh
          Dưới 1 tuổi mà chị đi Vietjet là được miễn phí đó chị ơi.
        • thảo
          A Bụi cho e hỏi bữa e đặt vé trả sau từ buôn mê thuột đi đà nẵng giá 940k nhưng chưa thanh toán. Theo qui định thì đặt vé trả sau chỉ giữ có 12h thôi, e đặt cả tuần rồi, có cách nào giữ lại vé này ko? Vì giá vé tự nhiên tăng từ 940 lên 1380 rồi, hix!!
        • anh tuan
          12h thôi nha bạn, bjo vé lên rùi thì phải chịu thôi, code kia hết hạn rồi
      • anh tuan
        mình hôm qua bán vé cho khách, có cả ban ngày nha bạn. em bé dưới 1 tuổi thì VNA tính 10% nha bạn, lưu ý, số em bé trên máy bay không quá 16 em
    • tiger
      Cho mình hỏi có vé rẻ tphcm-hue ngay 29/1 về ngày 06/02 là bao nhieu khong? mình muon mua 3 vé.neu co alo 0983359894 nha. cam ơn nhieu
      • anh tuan
        tôi qua minh bán đúng chặng đó, ngày đó luôn, 2,2 triệu/vé người lớn nha bạn, giá đó là giá 1 chiều. Tết mà, có vé giá đó là may rồi bạn, ko nên chờ đợi thêm đâu
  • meo
    e định mua vé quay lại SG chặng HN-SG hoặc HP-SG ngày 11/2/14 mà đang phân vân có nên mua Vietjetair/Jetstar (khoảng 2tr1) hay chờ mua VN airlines, vì ngán 2 hãng kia suốt ngày rời thời gian bay. A Bui tư vấn giùm e cái 🙂 tks a Bụi nhìu. ngày 11/2 hình như qua thời gian bay cao điểm rồi đúng k anh nhỉ?
    • Vân Anh
      Vé VN hiện đang hạng thương gia nếu có ra vé phổ thông thì cũng 3tr đó bạn.Theo mình bạn mua VJ đi rẻ hơn 1tr mà. Nếu bạn có hành lý thì nhớ mua hành lý luôn nhé. Good luck!^^
      • Nguyen
        Vn bạn cho mình hỏi đã có vé từ HCM-pleiku ngày 26-01 chưa vậy nhỉ? mình search mà trên web nó bảo ko aps dụng, chỉ có từ ngày 24/01 và bắt đầu từ ngày 1/02. ko biết mình có bỏ lỡ cái gì ko hay phải đợi đến ngày 10-10 đến đợt 2 bạn nhỉ? cảm ơn bạn đã đọc cm này. mong bạn giúp mình nhé 🙂
        • Vân Anh
          Hi bạn Nguyen. Mình kiểm tra thì thấy hiện tại chưa có vé HCM – Pleiku bạn ngày 26.1 bạn nhé. Hiện tại hệ thống mới ra vé Đà Nẵng và Hà Nội thôi còn những hành trình khác có lẽ là đợt 2 đó bạn. ^^
        • NGuyen thị Huong
          chị oi! em muon mua 2 vé sa- thanh hóa ngày 26/01/2014 mà ở đau cũng bảo hết rồi? liệu em có mua được không?
      • meo
        tks ban nhiu nha 🙂
  • Tuyết Nga
    Anh cho em hỏi, em tính mua vé về ngày 07.02.14 ( nhằm mùng 08 AL )

    Em nên mua vé nào nhỉ vì em chi cho 3 triệu để về từ HN-SG

    vì em cũng ko thích thằng Vietjet nhung VN Airline nếu rẻ chắc em cũng zớt lun

    Không biết trước Tết ,VN Airline có vé rẻ ko anh hoặc mùng 1 AL là 31/01 thì ko biết VN Airline giá ok ko anh nhỉ?

    Cám ơn anh

    • phòng vé Siêu Bay
      Bạn mua vé của VN Airline đi nhé , bằng giá của hai hãng kia , TUy nhiên lại có thêm 20 kg hành lý, còn 2 hãng kia bạn lại phải mua thêm hành lý nhé
  • Nguyen Thi Ha
    Bụi ơi, hậu đau mắt đỏ nên đặt vé ngược tên họ rồi. Có bay được không?
    • tran tien
      bay binh thuong ban nhe
    • anh tuan
      vé của 2 hãng giá rẻ thì có thể cho bay được, còn VNA thì bạn nên email đến refund-online@vietnamairlines.com, gửi bằng chính email đã đặt mua, trình bày về việc nhầm đó, nếu ko sẽ bị gây khó dễ khi làm thủ tục, xấu nhất là ko được bay nhé
      • Nguyen Thi Ha
        Cám ơn mọi người, mình đã gửi mail và đã được đổi đúng sau đó 15 phút
  • Quynh
    Hình như chưa có vé chiều SG Huế phải không anh Bụi? Canh sáng giờ mà không thấy gì, hic hic
    • anh tuan
      bạn chờ đợt 2 và 3 nhé, phòng vé bên mình được biết là đợt đầu chỉ mở bán chặng SG – DA NANG – HA NOI. còn các chặng khác chưa có hoặc có rất ít
      • Quynh
        Thanks bạn. Để mình chờ thêm 😀
        • An
          Dear bạn Tuấn
          Bạn có biết khoảng thời gian nào mở bán đợt 2 và 3 không bạn. Mình cũng mua vé máy bay về Huế mà chờ đỏ mắt từ hôm 02/10 đến giờ
        • phòng vé Siêu Bay
          Dear bạn , có thể canh tiếp vào hai ngày dự định của hãng là 17/10 và 28/10 nhé , đó là 2 ngày dự định thôi nha nhưng hiện mình cũng đang canh vé cho khách vào hai ngày đó
        • An
          Cám ơn bạn nhiều nhé. Ngồi hóng tiếp vậy.
        • Nguyễn Thị Thảo
          Bạn cho mình hỏi canh vé giá rẻ như vậy có được bay ban ngày ko? Tại nhà mình có em bé 1 tuổi, nhà lại xa sân bay nữa, bạn tư vấn mình với nha, Cảm ơn bạn nhìu.
      • Heo Tia Chớp
        Bạn ơi, vậy VNA sẽ k tung vé chìu sg-dn nữa ạ?
      • NGuyen thị Huong
        anh bụi oi em muon mua vé sg- thanh hoa ngày 26/01/2014, nhưng ai cũng bảolaf hết rồi dợi đợt sau mà ko biết là bao giờ? liệu em có mua đc vé về thanh hóa hạng phổ thông ko? em phải mua bang cách nào?em cảm ơn!
  • tran tien
    hic.hon 3tr \ ve ma toan bay gio sang som.ko biet co nen book luon ko ?
  • Nguyen
    a Bụi ơi khi nào thì sẽ có đợt vé tết từ hcm về pleiku a? e đợi miết mà cứ ‘ ko áp dụng’ nên e cũng hơi lo là vì chưa mở hay là đã hết vè 🙁 có gì a mail qua sons_suns@yahoo.com dùm e nhé. e cảm ơn a nhiều ạ
    • HAI LY
      Mr Bui oi ve vna mo ban ve tet dot 2 chua vay?
  • Flower
    A Bụi A Hiếu ơi , Vé của VNA k mua thêm được hành lý ký gửi phải k a?
    Chỉ có cách ra sân bay mua , 1 kg đâu la 44k ?????

    E đang book vé Sg-Hn tháng 10, mà nếu như vậy, e phải bok VJA rùi, e có đến 50kg ký gửu lận, huuuuuuuuuuuuuu

    p/s : nãy e post nhầm câu hỏi ở bài cũ, sorry 2 anh.

    • Vân Anh
      Vé VN k có mua thêm hành lý bạn à. Hình như ở sbay là 20k /1 ký đó. VJ thì bạn cũng chỉ mua tối đa 30kg cho mỗi người thôi bạn à.Bạn nên cân nhắc thật kỹ nhé.
      • Flower
        tks bạn nhìu. mình mới giải quyết xong kakak
        Mình alo tổng đài , VNA mua hành lý tại sân bay là 44k/kg
        VJA mua tối đa 30g, nhưng ra sân bay vẫn được mua thêm tối đa 10kg nữa, 33k/kg.

        Lần này mình cẩn nhìu hành lý mà jo phải bỏ bớt ra, bùn wa’

        • Prisy
          C Flower gom đồ hoành tráng quá. Hehe. Cho Prisy gửi chiều vào 1 chút Thu Hn chị nhé 🙂
        • Flower
          kakakakka, Flower chuyến này k zía Hn, mà Tết mới zìa cơ.
          Chuyến này là Mami về. 😛

          hiiiii
          Prisy khỏe hem này?

        • Mai thi thao
          Minh mua ve ra hue nhung sao thay tu ve gia cung kh cao? Cho minh hoi chang HCM- Hue co khuyen mai khong???
        • nhaphuong
          Ban Thao oi, vj dang co gia ve sgn-hui gia 480 nhe mua nhanh keo het y,
  • huong lan
    anh bui oi chi em cách lay tien lai cua vnairline di.e mua ve 1690 jo em k di dc e phải lam sau ha a
    • anh tuan
      nếu là vé siêu tiết kiệm thì ko lấy tiền lại được, trừ khi chuyến bay đó bị delay nha bạn. các hạng vé “tiết kiệm” trở lên thì hoàn được, vé Tết hoàn mất phí 600k, bạn liên hệ phòng vé đã mua để hoàn tiền hoặc email đến refund-online@vietnamairlines.com nhé
  • zulymiu
    vote cho VNA vì ít delay hơn các hãng khác và nếu có delay thì cũng được hoàn tiền một cách nhanh nhất, cách thức hoàn tiền và mua vé cũng rất ổn.
  • Ngochan
    Chào anh Bụi, giờ em moi dc biet den trang web nay, quả là 1 dieu dang tiếc quá

    Em muốn hỏi vé Vinh- Sai gon thì có vé giảm giá ko a, Em dang dinh di choi mấy ngáy tết âm. Vé như trên là giấ 2 chiểu rồi hả anh

    • Vân Anh
      Hi bạn Ngochan! tết bạn vào SG thì giá lệch đầu sẽ rẻ đó bạn. Giá vé 1 chiều là 1.815k là giá rẻ nhất đó bạn.Còn sau này VN có tung vé KM hay không thì phải hóng tin thôi. Chúc bạn du xuân zui zẻ!
      • Thu Trang
        Lệch đầu thì đợi nhé,8/10 sẽ có giá hấp dẫn lắm. 799k khứ hồi thì phải
  • minh
    a.bụi ơi vé VNA đợt 2 có nhiều lựa chon giá vé hơn không? giá vé đợt này em thấy toàn o mức 3tr
    • Vân Anh
      Vé tết chỉ có giá đó thôi không có rẻ hơn nữa đâu bạn.Kiếm được vé thì book luôn đi bạn ơi.
  • Tường Vân
    VNA mới tung hạng ECO FLEX thôi, còn các hạng khác chưa tung ra, nên có thế giá rẻ hơn k anh?
    • tungnm1505
      Vé tết thì chắc chắn k có Super Save hoặc Saver đâu Tường Vân nhé.
      • minh
        vậy còn Saver flex co tung ra dot 2 k?
        • Alex
          Vé Tết chỉ có 1 giá đó thôi, ko có rẻ hơn
    • phòng vé Siêu Bay
      Vé tết năm nào cũng chỉ có hạng J và hạng M thôi nên ko có giá rẻ nha bạn
  • Nhoc
    Bui oi, cho mình hỏi khi nào có vé SG-Qui nhơn vậy Bụi
  • muop
    E thay co ve SG_TH roi a, e vua mua xog, ba con vao xem nhe.sorry e ko danh chu co dau dc
    • Nguyễn Hữu Dũng
      vé bạn nói là vé trước đợt cao điểm, còn vé đợt cao điểm từ ngày 22 âm lịch trở đi mình hóng mãi vẫn chưa thấy 🙁
      • muop
        minh mua ve ngay 30/1, tuc 30 tet ban a, no chi hien ra khoang 10p lai het, minh ngong ca chieu nay,F5 lien tuc luon
  • minh tien
    Các bạn muốn bay về hn từ hcm có cách rẻ hơn được 1trieu là các bạn mua vé cần tho_hn rồi đi xe hcm xuống cần thơ 3h là tới,cong vo tiền xe là khoảng 2t vẫn dư 1t.tuyen ct_hn lại bay toàn giờ đẹp nên mua vé sớm.
  • THUY DOAN
    Cho em hoi ngoai le mot chut ca nha oi? Neu hang Jetstar ma delay chuyen bay thi minh co yeu cau hoan tien duoc khong? minh phai lam thu tuc nhu the nao neu duoc hon tien?
    • anh tuan
      Jet delay ko hoàn tiền nhé, chỉ hoàn nếu hãng hủy chuyến bay. nận tiền tại phòng vé đã mua nha bạn, còn hãng sẽ trả tiền cho phòng vé đó sau 30 ngày
      • phòng vé Siêu Bay
        Vé Jetstar delay 6 tiếng có hoàn tiền về lại đại lý bạn nhé, hôm trước khách của mình có một người bị hãng delay tới 3 lần, tổng cộng 6 tiếng nên yêu cầu hoàn vé ngay tại sân bay, tiền hoàn đại lý mình đã nhận được rồi nha , nên Jetstar có hoàn tiền hay ko còn hên xui nữa đó
  • Alex
    CÓ bạn nào có ý định quá cảnh ở Bangkok ko? M check vé ngày 23/1 Airasia SG-BKK $45, Bkk-HN 25 hoặc 26/1 là 1,6trieu, tổng khoảng 2,5-2,6tr, muốn qua đó chơi 1 ngày. 🙂
  • Trần thị Cẩm Châu
    sao vẫn chưa có vé SG-HP, lo lắng quá, không biết có về quê được không?
    • anh tuan
      chờ đợt 2 nha bạn. phải nhanh tay hen, các chặng đó hơi bị hot, và các phòng vé có thông tin sớm hơn nên có thể ngta mua hết trước khi bạn biết tin đó. Tết mà
  • Tuyết Nga
    Em mới book vé xong VNA vào ngày 07.02 lúc 23h00 tổng 2 vé là 6tr hơn

    Cho em hỏi hành lý được đem theo miễn phí là 7kg hay 27kg ạ?

    em đọc thấy có 7kg ah,kỳ vậy ta??

    • anh tuan
      VNA có 7kg xách tay và 20kg ký gửi bạn nha. áp dụng cho cả các hạng giá rẻ nhất. nếu vẫn chưa đử, bạn có thể mua thêm tại san bây nhưng ko quá 32kg nha
      • Tuyết Nga
        cám ơn anh nhé, em book vé òi , vậy là em có 27kg free hihih

        em mới book vé khứ hồi HCM/HN 2 nguoi ve tiet kiem het 12tr bay tu HCM thi 21h15 (mung 1 Tet )

        chac thap nhat cung chi 3 trieu thui dung ko a

        • anh tuan
          hi, giá Tết mà, khó thấp hơn 3 triệu lắm, bạn mua 4 vé như vậy mất phí dịch vụ là 50k x 4 nhỉ, mất 200k cho ngân hàng. bên phòng vé mình lấy thấp hơn, 10k/vé thui, có gì bạn ghé fb mình kết bạn và thường xuyên cập nhật kh mại nhé. là đại lý, có công văn sớm nhưng mình cũng học được nh thứ từ trang của Bụi, hj
        • lotus
          ban co the dat giup minh ve khu hoi SG – Hue di sang ngay 28/1, ve chieu ngay 3/2 cho 2 nguoi lon va 1 tre em, facebook cua minh la Hafic Truong, or tra loi qua email hafic2011@gmail.com
  • mykid
    ban oi, duoc 7kg xach tay va 20kg gui hanh ly nha.
  • NAM
    Hình như mới chỉ có SG-HN, chưa có SG-BMT thì phải
    • anh tuan
      chặng SGN-BMV hót quá nên chưa bán trong đợt 1 này đâu bạn, mình nhận được công văn là sẽ bán trong 2 đợt sau. bạn thường xuyên vào trang a Bụi hoặc fb của mình để biết khi nào bán đợt 2 nhé
      • lotus
        ban co the dat giup minh ve khu hoi SG – Hue di sang ngay 28/1, ve chieu ngay 3/2 cho 2 nguoi lon va 1 tre em, facebook cua minh la Hafic Truong, or tra loi qua email hafic2011@gmail.com
        • anh tuan
          cam on bạn, mình đã gửi tin nhắn cho bạn qua fb rồi nhé
      • NAM
        Tk bạn, vậy là sẽ bán vào 10/10 phải không bạn!
        • anh tuan
          10/10 là theo thông báo cũ, có thể sẽ thay đổi do đợt 1 bán chậm hơn thông báo nha bạn. bạn thường xuyên ghé trang a Bụi để được tư vấn nha, mình sẽ thông báo a Bụi ngay khi nhận được công văn từ công ty. có lẽ a Bụi cũng được nhiều đại lý như mình gửi thông báo 🙂
        • Loi
          hic, xem ra ngày 10/10 chưa có vé đợt 2 rồi. Đến giờ này vẫn nghe imr e mà 🙁
  • Lib
    Mình muốn book vé chặng SG-ĐN mà sao thấy toàn giờ bay rạng sáng.
    Không biết trong đợt 2 thì chặng bay này có nhiều giờ bay để lựa chọn ko Bụi. Bạn có thông tin gì ko ?
  • Thuy
    Chia sẻ tý KN của mình với mọi ng để ai có nhu cầu giống mình thì thực hiện nhé dù k lquan đến vé tết ạ.
    Em có mua vé rẻ 666k đi Nha Trang ý ạ, lúc mua h bay là 16h, sau VNA báo lại là h bay là 18h, thế là mình gọi điện xin đổi lên chuyến sớm hơn và cũng đc OK nhé, đổi lên chuyến 11h55 luôn. Nên bạn nào bị chuyển h giống mình mà muốn bay sớm thì cứ gọi điện yc nhé
  • Ngọc Hà
    Anh Bụi ơi, em muốn mua vé máy bay giá rẻ chuyến sg-Vinh có khứ hồi
    Thời gian 25/1 – 09/2 gồm 2 người lớn và 1 trẻ 11 tháng. Tiền chỉ có 12 triệu thui
    • anh tuan
      trẻ 11 tháng VNA thu phí 10% nha bạn, với số tiền đó có lẽ đủ đó bạn, mình mới đặt cho khách, 3 triệu 1 vé đúng chặng đó luôn nè, nhưng mà là 10/2, mùng 9/2 ko có vé nha bạn
  • mitu
    Mọi người ơi cho mình hỏi ra Hà Nội mình muốn thuê 1 chiếc xe gắn máy để đi phượt Sapa 1 chuyến, có bạn nào biết địa chỉ nào (xe tốt tốt chút tại đi đường xa mà) chỉ giúp mình với, 2 tuần nữa mình ra Hà Nội rồi, với lại lên Sapa mình nên đặt khách sạn trước qua mạng hay lên đó rồi tìm? 2 vc chỉ đi chơi bụi thôi nên phòng ốc chỉ cần rẻ là được, cám ơn mọi người nhiều
    • theanh38
      Bạn lên sapa thi không lo lắng về phòng ở lắm đâu. trên đó có rất nhiều nhà nghỉ giá cả phải chăng chỉ khoảng 200k-400k là rất ổn rồi. thị trấn Sapa bé tí tẹo thôi mà. Bạn có thể tìm trên web check ks mùa xuân. hoặc dịp vừa rồi mình ở ksạn huong sen co 200k một ngày mà view rất ok. ksan o khu cầu mây. còn mùa này không biết bạn định phượt thế nào chứ như nhà mình thì đi tàu cho khỏe. thân
      • nana
        Bạn Theanh ơi, bạt đặt trực tiếp KS hay đặt ở đâu mà giá phòng có 200k vậy, chỉ mình với.
        • theanh38
          tớ còn lên tận nơi họ mơi sra đón vào xem phòng ưng thì tớ mới ở đấy. nhân viên ở đó là hai chị em khá trẻ chỉ khoảng 35t gì thui nhiệt tình lắm.tớ lấy card hok đưa ai muốn có thể ll theo sdt 020 3871308 hoac 0915249570 Mr Thắng. nhà số 5 mường hoa nhé. hôm đó định đặt ở ks mùa xuân vì thấy mọi người khen cũng tầm giá đó nhưng hết phòng rồi. Ai nhiều xiền hơn chút thì có thể ở ksạn công đoàn thì ngay dưới chân núi hàm rồng. nhưng tó vẫn vote cho khu cầu mây tây thích ở lang thang dọc đường là chợ mua sắm chíu chít, cực vui
      • mitu
        tại mình cũng muốn tự do khám phá cảnh núi rừng tây bắc nên quyết định đi xe máy, chỉ 2 vợ chồng đi thôi không dẫn con theo nên mệt đâu thì dừng đó nghỉ cũng không sao. À mà mình xuống sân bay Cát Bi- Hải Phòng rồi có xe buýt thẳng ra Hà Nội hôn các bạn? Mình phải đón xe ở đâu, mình đến Cát Bi lúc 8h sáng
  • Tuyết Nga
    Mọi người cho em hỏi là em muốn kiểm tra ngày sinh năm sinh mà đã đăng ký thì ntn ạ? vì em sợ em ghi sai hix
    • anh tuan
      bạn gọi 0438320320, tổng đài VNA nha, đọc Code cho người ta kiểm tra và hướng dẫn tiếp nha bạn, làm được thôi, miễn phí
      • PHUONG MAI
        gui phong ve Tuan Anh, minh muon hoi mua ve tet di Sai gon -vinh ngay 26/1 cua vietnamairlines cho gia dinh gom 4 nguoi, ban co the book gium duoc khong ah? va gia ve bao nhieu ah?
        • anh tuan
          chào bạn, mình mới kiểm tra thì vé VNA vẫn còn, nhưng hạng thương gia thôi bạn, giá 4.915.000/vé, đã bao gồm phí và thuế nhé bạn
          nếu bạn bay Jetstar thì 3.020.000 nhé bạn. bạn có thể mua ngay hoặc chờ tiếp. Thân!
  • mete
    Mình đạng định chơi đợt tết âm này HN-NHa Trang. Ko biết VNA tung vé từ ngày nhỉ. Giờ toàn bán vé hạng C. Cảm ơn các bạn
  • Loidinhkt
    Anh Bụi ơi !
    Cho em hỏi, vé máy bay tết từ Kualalampua về việt nam có ko ta?
    Có gì anh buzz lại cho em biết với nhé.
    Cám ơn anh Bụi nhiều !
  • Loi
    Ủa, Bụi ơi, cho mình hỏi là mình định bay DN-SG ngày 8/2 hoặc 9/2 thì k biết VNA còn tung ra đợt 2,3…j nữa không nhỉ? Hay là chỉ có 1 đợt này cho chặng DN-SG thui vậy Bui?

    Thanks.

  • tiên
    đang cần vé đi băng cốc ( thái lan ) tết đoan ngọ 2014 , 6 người giá rẻ nhất có thể không biết có đợt khuyến mãi nào để có thể biết mà đặt vé sớm , nếy có thông tin xin liên hệ giùm email trên , mong ai biết có tin khuyến mãi xin báo dùm rất cảm ơn nhiều , làm ơn nha .
  • Tommy ho
    “thông báo khẩn ; người tên bùi linh số điiện thoại 0974871359..chuyên bán vé máy bay giả…bằng việc xuất vé giả khi khách hàng ra sân bay mới biết mình bị lừa và nó đưa biên nhận của cty rồng việt,, nhưng khi gọi đến thì cong ty này chối bỏ sự việc”
    bang chứng cụ thể:
    ( do quen biet nen minh ko den ngay cong ty no/ ma no giao ve cho minh
    mặc dầu trên vé đã có xác nhận …kèm theo biên lai thu tiền :

    Khi toi san bay ! Hang moi bao la tren ve tuy ghi xuat ve nhung he thong van chua nah. Dc tien va khong the xuat ve dc! Ve da huy ! Tuc dien nguoi thiet khong the noi het duoc…
    – hua hen ngay tra ma cung ko tra luon!
    -luc o san bay gọi 08 1080 hỏi số diện thoai công ty như trên biên lai thì họ nói người này nghĩ việc rồi và không giải quyết sợ luôn……
    ***như tui sẽ là cho ra lẽ ( bản thân tui sẽ xóa bài này khi đại diện công ty hoặc chính bạn Linh trả lại tiền cho tui ….)
    – ai chuyen mua va ban ve tour hay may bay can than!

    • anh tuan
      dù mua ở đâu, bạn cũng nên kiểm tra vé ngay sau khi nhận được bằng cách gọi tổng đài. với VNA là 0438320320
    • VU THI HANG
      Sao khi mua ve tt xong bạn nên gọi tổng đài kt xem vé mình đã dc tt chưa,vì vé đặt chỗ 24h tự hủy tránh tình trạng ra sân bay mới biết mình bị lừa
  • Quyên
    Em muốn đặt vé máy bay từ Sài Gòn về Huế ăn tết mà vào trang web lúc nào cũng thấy báo đã hết vé, nản quá, không lẽ xuân này con không về sao…huhu… Anh Bụi hay anh chị em nào giúp em được không, em xin cảm ơn và hậu tạ <3
    P/s: em muốn đặt vé 28/1 (dương lịch) đi Huế và 4/2 về lại Sg, mong mọi người giúp đỡ
    • Vân Anh
      Chào bạn Quyên, không phải hết vé đâu mà là vé chưa ra đó bạn.Bạn yên tâm đi nhé.Chịu khó ngồi canh vé bạn nhé.
      • Quyên
        Cảm ơn vân Anh nhé
        • Vân Anh
          Bạn Quyên ơi, ngày 4/2 từ Huế đi Sài Gòn có vé rồi đó giá 2.200.000.Bạn book nhanh đi kẻo hết.
  • Lê Văn Mười
    Cho mình hỏi là có chuyến bay nào bay về sân bay chu lai khoảng ngày 26 tháng 1 năm 2014 không? Và giá vé khoảng bao nhiêu ạ?
  • Thiên Thần
    vé tết về quy nhơn của VNA hạng phổ thông khi nào có vậy bụt 🙂
    đợt 2 khi nào mở vậy?
  • Hoai
    Tin vui cả nhà ơi!
    Hôm nay mình thức khuya, mò vào VNA thấy VNA giảm giá vé xuống một tẹo đấy bà con ạ. VD như, vé Tết SG_Vinh; SGN_HN giảm mức từ 2,997,000 xuống còn 2,704,000 thôi nhé, cũng giảm gần 300K đấy! Chắc ko còn giảm hơn đâu ha, ‘hốt’ đc rùi hihi ^_^
    • Thuy Tran
      ALO HIX SAO MINH THAY TOAN GIA 4M KO BAN OI@@@
      • Hoai
        4M là giá vé hạng thương gia bạn ạ, những vé mình thấy VNA đã mở ở mức 3tr đều đã giảm xuống 2,7tr.
        Ôi mà giờ vào xem thì lại thấy lên lại 3tr rồi, chả hiểu nhỉ. Hên quá hôm qua mình đã chộp đc 1 em SN-Vinh 23/1 2,7tr 😛
        • Minimin
          dung roi, hinh nhu tu dem den 8g sang gia ve giam xuong khoang 10%, minh cung mua duoc 2 ve dot nhien giam xuong 10% vay. Hi hung tra tien luon. Tinh ra bang voi VJA cung ngay bay ma con duoc dem hanh ly
  • Chi
    anh Bụi ơi cho em hỏi vé mở bán đợt 2 thì có rẻ hơn đợt 1 ko ạ
    • Bụi
      Vé tết không rẻ em ơi, năm nào cũng 3tr đó em.
      • HAI LY
        ve tet dot 2 vietnamairlines ban chua vay mr Bui?
  • thuhaith
    co ve tet sg di hn roi moi nguoi oi
    • Ruby
      Ve tet di Ha Noi thi co lau rui, nhung chi thay chuyen sang som hoac khuya thoi. Ban dat duoc chuyen may gio? Hong biet nhung gio bay dep co ban chua hay da het roi nua….
  • thuhaith
    sao khong thay ban ve ve san bay thanh hoa ha anh bui oi?
  • Dieu Lien
    Kinh nghiem xuong mau cua minh (co the nhiu pan da bit), post len cho ai chua co ve Tet thi tham khao them nha:
    Nam nay minh` bay 2/2-8/2, chang bay HCM-BMT-HCM. Moi nam dat ve tuong doi som, nam nay lich Tet gio moi co, nen ngay sau khi co lich, chay vo mang book lien.
    2/2: HCM-BMT: moi coi ban dau, 940k(chua thue,phi), k dat, dg xem xet lai, 15′ sau, gia thap nhat 1.6tr. Vi su nghiep an Tet. dau long tap 1: BOOK 1.6tr
    8/2: BMT-HCM: k con ve nao het, chi con hang thuong gia, 2.4tr. Suy di ngi lai, hoi dai ly, het ve. Quyet dinh, nuot nc mat vao tim, BOOK 2.4tr, dau long tap 2.
    Khoang 4h sau do, vi tiec tien qua, len mang xem thu tinh hinh, ngay 8/2 co ve 1.7tr. Neu gio tra ve 2.4tr thi cung mat 600k, con 1.8tr. Vay thoi danh lam VIP 1lan cho bit.
    KINH NGHIEM: neu het ve, chi con hang thuong gia, book giu cho, thanh toan co 12h lan ma, roi ngoi canh tiep, theo nhu tinh hinh minh nam dc, la VN air choi tro tung ve nho giot, co suc ngoi canh thi co ve.
    Tinh so so, ngay hnay mat toi khoang 1.4tr, toi nay mat ngu, hixx
  • Hiền
    A Bụi ơi… Sao nói đợt 2 sẽ mở bán vé tết vào ngày 10-10 nhưng em lại không thấy có nhỉ? Mà anh có biết khi nào thì Vietnam airline sẽ bán vé Sài Gòn – Hải Phòng không? Em chờ mãi…
    • HAI LY
      uhm em cung muon hoi ve vna dot 2 sg – hai phong ngay 28/01 ma sao cho hoai ko thay vay nhi?
  • Trang
    A Bụi ơi e mua vé 1 chiều, 1 người Sài gòn – Đà Nẵng ngày 26/1 mà gọi hỏi tổng đài và đại lý của VN airline thì được giá vé từ 2.2tr k hà, sao giá vé lại mắc vậy a? có giá nào rẻ hơn k? a có nhận đặt vé k vậy? A trả lời e bik với nha, thks a nhìu!
    • Lê Hiếu
      Hi em, giá VietnamAirlines đúng là 2200k đó em. Không có rẻ hơn đâu, em có thể tự đặt online và đặc biệt giờ bay đang bán vẫn là bay giờ rạng sáng chưa phải giờ đẹp, em có thể chờ hãng tung thêm nhé.
  • An Nhi
    Hi cả nhà. Cả nhà có thông tin vé tết SG-Huế ngày 30 tết không? Mình không thể kiếm được 🙁
    • Lê Hiếu
      Hi bạn, bạn chờ thông tin vé Tết từ BayNhé nha. Hiện tại hãng chưa tung vé chặng này.
      • An Nhi
        Tks a, em ngày nào cũng ‘rình rập’ với baynhe hết. Không biết có rước được e nó để về nhà không nửa… Haizazzz
  • thi
    SG – Chu lai khi nào bán vé hả anh?
    • Lê Hiếu
      Bạn chờ tin BayNhé nha. Chắc tháng 11 sẽ mở bán.
  • Hoang Van
    Hix, hóng cái vé về Tết mà VNair mãi chả thấy bán gì cả thế này :((((
  • phuong thao
    Anh cho em hỏi, Vietnam airline bán vé đợt 2 em thấy chặng Hà Nội – Sài Gòn ngày 10,11,12/2 có vé giá 1tr6, mà đợt đó em chưa có tiền nên chưa mua dc. Không biết hãng bán vé đợt 3 còn giá vé đó cho ngày giờ chặng bay như vừa nói ko ạ? hix, ko có thì chết em…
    • Lê Hiếu
      Anh cũng không biết được em ah. Thi thoảng em vào kiểm tra giá vé xem sao nhé.
      • phuong thao
        em đang kiểm tra hằng ngày luôn anh :D… Mong là có
  • TARYN
    Đang có vé đợt 3 mọi người nhé!
  • flower
    e da book duoc ve ve tet 26 rui, hiii, chuyen 8h sang. tks a Hieu va A Bui rat nhiu
  • Ngoc van
    mình có việc bận nên tặng vé cho bạn nào có nhu cầu ra hanoi.
    1. Nguyen ngoc van – nữ, người lớn
    2. Nguyen ngoc minh- trẻ em
    Bay chuyến 15:30′ từ hochiminh đi hanoi, vj 8668, ngày bay 14/11/2013

    Bạn nào trùng tên mình tặng vé cho.
    Liên hệ: vân 0912899895

  • Ngoc van
    Tặng vé cho người cùng tên bay từ hồ chí minh đi hà nội, ngày 14/11/2013′ chuyến vj 8668 của vietjetair
    1. Nguyen ngoc van – nữ, người lớn
    2. Nguyen ngoc minh- tre em

    Chuyến bay khởi hành lúc 15:30 ngày 14/11/2013.
    Bạn nào cùng tên mình tặng vé cho.

    Liên hệ: vân 0912899895